องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 288 องค์ชายช่วยเวยเวย แต่ว่า

บทที่ 288 องค์ชายช่วยเวยเวย แต่ว่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กะพริบตา​ด้วย​ความ​สับสน​เล็กน้อย

องค์​ชาย​สาม​ดูจะ​อารมณ์เสีย​อีกแล้ว​ ​แต่​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​ล่ะ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​นึก​หา​สาเหตุ​ไม่​ออก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​กะพริบตา​อีกครั้ง​หนึ่ง​ ​”​ท่าน​อ่าน​ตำรา​ที่​พวก​อาจารย์​สั่ง​มา​แล้ว​ใช่ไหม​ ​ข้า​ขอดู​หน่อย​สิ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​วาง​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​ใน​มือ​ลง​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น​ด้วย​”

“​เรา​เป็นเพื่อน​ร่วมโต๊ะ​กัน​มิใช่​หรือ​ ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ย่อม​ต้อง​ช่วยเหลือ​กัน​เป็นธรรมดา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​คำพูด​ของ​นาง​ฟัง​ดู​สมเหตุสมผล​ทีเดียว

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่เห็นด้วย​กับ​นาง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เย็นชา​อย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​ที่จะ​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​ ​ในเมื่อ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​อาหาร​หรือ​เสื้อผ้า​ดี​ๆ​ ​ก็​ล้วนแต่​หามา​ด้วยมือ​ของ​นาง​เอง​ทั้งสิ้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​หมาย​จะ​หยิบ​ม้วน​กระดาษ​นั่น​ออกมา​จาก​กอง​ที่อยู่​ข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​พลิกตัว​กลับมา​ ​แล้ว​กั้น​นาง​เอาไว้​ที่​มุม​หนึ่ง​ของ​รถม้า​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตน​ออก​ไป​ขวางหน้า​ต่าง​เอาไว้​ ​กักขัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​ของ​ตน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​จำต้อง​แนบ​ตัว​เข้ากับ​รถม้า​เพื่อ​หลบ​ลมหายใจ​ของ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​เล็กน้อย​ ​ทำให้​ดวงตา​ของ​เขา​สบ​ประสาน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ตอนนั้น​เอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เพิ่งจะ​ตระหนัก​ได้​ถึง​นิสัย​ชั่วร้าย​เหลือคณา​ของ​ชาย​ที่​ชื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ที่ผ่านมา​นาง​ไม่เคย​สังเกตเห็น​มัน​ได้​อย่างไร​กัน

“​เจ้า​ควรจะ​ยอมรับ​ก่อน​มิใช่​หรือว่า​ตัวเอง​เป็น​ผู้ผิด​ ​จากนั้น​เรา​ค่อย​มาคุย​เรื่อง​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ต้อง​ช่วยเหลือ​กัน​นี่​อีกที​ หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โคลง​ศีรษะ​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ดู​น่ามอง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ระยะห่าง​ของ​ทั้งสอง​ใกล้ชิด​กัน​เสีย​จน​แทบจะ​จุมพิต​กันได​้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​จะ​หลบ​เขา​ ​นาง​ยอมรับ​ความผิด​ของ​ตน​แต่​โดยดี​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​นั้น​มาจาก​ใจจริง​ ​”​ข้า​ผิด​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​ข้า​ขอ​ลอก​ตำรา​ของ​ท่าน​ได้​หรือยัง​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​พลาง​ผละ​มือ​ของ​ตน​ออก​ ​แล้ว​ไม่สน​ใจ​นาง​อีกต่อไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​นาง​คลี่​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​พวก​นั้น​ออก​ทีละ​อัน​ ​แล้ว​เริ่ม​มองหา​อัน​ที่​เป็นการ​บ้าน​ที่​อาจารย์​มอบหมาย​ให้​ ​และ​หลังจาก​ค้นหา​อยู่​ครู่ใหญ่​…

นาง​ก็​เห็น​ว่า​คนที​่​เอน​ตัว​อยู่​บน​ฟูก​นั้น​กำลัง​โบกมือ​ข้าง​ซ้าย​ให้​นาง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก

เดิมที​นั้น​นาง​คิด​ว่านา​งคง​ต้อง​ใช้กำลัง​แย่ง​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​มา​ ​และ​การ​ทำ​เช่นนั้น​ก็ค​จะ​งกิน​แรง​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​คราวนี้​องค์​ชาย​สาม​จะ​ใจกว้าง​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คลี่​ม้วน​กระดาษ​ด้วย​รอยยิ้ม

แต่​มัน​กลับ​ว่างเปล่า​…

“​เนื้อหา​ที่​ท่าน​จด​เอาไว้​อยู่​ที่ไหน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​นี่​ดู​ใหม่​กว่า​ของ​นาง​ได้​อย่างไร​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลับตา​ลง​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย​ ​”​ข้า​เคย​พูด​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​หรือว่า​ข้า​เคย​จด​บทเรียน​เอาไว้​”

“​เช่นนั้น​ก็​หมายความว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​”​ท่าน​ก็​ไม่ได้​อ่าน​ตำรา​ที่​อาจารย์​มอบหมาย​มา​ให้​เป็นการ​บ้าน​เหมือนกัน​ละ​สิ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​ถ้วย​ชา​ขึ้น​มา​เล่น​ใน​มือ​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ ​”​ข้า​ไม่สน​ใจ​อ่านหนังสือ​ที่​ข้า​อ่าน​จบ​ไป​ตั้งแต่​ห้า​ขวบ​หรอก​”

เขา​รู้จัก​ตัวอักษร​จีน​มากมาย​ถึง​เพียงนี้​ตั้งแต่​อายุ​แค่​ห้า​ขวบ​เลย​หรือ

แน่​ล่ะ​ ​การ​เอา​สายตา​ของ​คน​ปกติ​มาป​ระ​เมิน​องค์​ชาย​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​ที่​อัด​แน่น​ไป​ด้วย​ตัวอักษร​นั้น​ ​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ฐานะ​จอม​ขี้เกียจ​ของ​ตัวเอง​กำลัง​ถูก​สบประมาท​อย่างรุนแรง

องค์​ชาย​เติบโต​มา​อย่างไร​กัน​แน่

เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​เขา​เอง​ก็​เป็น​เหมือนกับ​ถัง​เส่า​ ​เป็น​คนที​่​ถูก​จัด​ให้​อยู่​ใน​ประชากร​กลุ่ม​พิเศษ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​ในขณะที่​คนอื่นๆ​ ​ต้อง​ทุ่มเท​ทั้ง​เวลา​และ​ความพยายาม​มหาศาล​ไป​กับ​การเรียน​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​สามารถ​ทำ​เรื่อง​พวก​นั้น​ได้​ใน​พริบตาเดียว

จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ทำไม​บน​โลก​ใบ​นี้​ถึง​ต้อง​มีสิ​่​งมี​ชีวิต​ที่​เรียกว่า​สุดยอด​อัจฉริยะ​อยู่​ด้วย​นะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เศร้าใจ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ท่าน​เคย​อ่าน​มัน​แล้ว​ ​ท่าน​ก็​น่าจะ​รู้​ใช่​หรือเปล่า​ว่า​แก่น​ของ​เรื่อง​นี้​คือ​อะไร​ ​บอก​ข้า​หน่อย​สิ​ ​ข้า​จะ​ได้​จด​เอาไว้​”

“​บอก​เจ้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลุบ​ตาลง​ราวกับ​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​”​บอก​ให้​ก็ได้​ ​แต่​ข้า​ต้องการ​สิ่งตอบแทน​”

เขา​คว้า​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าหา​ตัว​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​มี​เวลา​ถาม​ว่า​สิ่งตอบแทน​นั้น​คือ​อะไร​เสียอีก​ ​เขา​กอด​นาง​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​จากนั้น​จึง​ขยับ​ขา​เรียว​ยาว​แสน​น่าอิจฉา​ของ​ตน​ขวาง​นาง​ไว้​ ​แล้ว​ชี้​ไป​ที่​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​ด้วย​สีหน้า​เฉยชา​ ​นิ้ว​ของ​เขา​ขาว​เพรียว​ราวกับ​หยก​ ​”​ขีดเส้นใต้​ตรงนี้​”

ด้วย​ท่านี​้​น่ะ​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​ปรับตัว​ให้​คุ้นชิน​กับ​ลมหายใจ​แผ่วเบา​ที่มา​จาก​ด้านหลัง​ใบ​หู​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​หยิบ​พู่กัน​ขึ้น​ ​แล้ว​เริ่ม​เขียน​สรุป​ลง​ใน​ตำแหน่ง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชี้

ชายหนุ่ม​ไม่ได้​เคลื่อนไหว​มาก​เกินความจำเป็น​ ​เขา​ถือ​เหยือก​แก้วสีขาว​งาช้าง​ไว้​ใน​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ยื่น​ออก​ไป​ชี้​ที่​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​ม้วน​นั้น

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เริ่ม​ชิน​กับ​การ​ทำ​เช่นนี้​ ​นาง​อ้า​ปาก​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ลืม​ไป​เสีย​สนิท​ว่านาง​นั่ง​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ชายหนุ่ม​ ​เพราะ​มัว​แต่​คิด​ว่า​ครั้งสุดท้าย​ที่นาง​ต้อง​ทน​ลำบาก​กับ​การลอก​การบ้าน​ปิดเทอม​ฤดูร้อน​แบบนี้​นั้น​ก็​ผ่าน​มานาน​หลาย​ปี​แล้ว

ท้ายที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​ยื่นมือ​ตัวเอง​ออก​ไป​จับ​พู่กัน​ไว้​พร้อมกับ​กุมมือ​ของ​นาง​ไป​พร้อมกัน​ ​แล้ว​เริ่ม​เขียน​ข้อความ​ลง​บน​หน้า​กระดาษ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​พยายาม​ปลอบใจ​ตัวเอง​ว่า​ ​”​ข้าว​่า​ลายมือ​ข้า​ก็​ดู​ไม่เลว​เลย​ ​มัน​แค่​ต่าง​จาก​ลายมือ​ของ​ท่าน​เท่านั้นเอง​”

ทันที​่​ที​ได้ยิน​ดังนี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดูเหมือน​จะ​อารมณ์ดี​ขึ้น​จนได้​ ​เขา​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ล้อเลียน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​สูงศักดิ์​ ​เขา​ผละ​มือ​ออกจาก​นาง​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​นาง​เขียน​ด้วยตัวเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​เตรียมตัว​ที่จะ​ทุ่ม​สุดตัว​เพื่อ​ทำให้​เขา​ประทับใจ

แต่​แล้ว​มือ​ที่​ติดจะ​เย็น​ของ​เขา​ก็​พลัน​ผลุบ​หาย​เข้าไป​ใต้​เสื้อ​ของ​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป​ ​พู่กัน​ใน​มือ​ของ​นาง​ลื่นไถล​เป็น​เส้นโค้ง​จน​ดู​แปลกตา

“​ไม่​ระวังตัว​ถึง​เพียงนี้​เชียว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​รอยยิ้ม​ก่อตัว​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ ​พลาง​มอง​คน​อารมณ์ร้าย​ที่​ยอม​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ตน​แต่​โดยดี​คน​นั้น​ ​สายตา​ของ​เขา​ลุ่มลึก​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​เขา​ปัด​เส​้ม​ผม​นุ่ม​ๆ​ ​ของ​นาง​ออก​ ​เผย​ให้​เห็น​ต้นคอ​สะอาดสะอ้าน​และ​เพรียว​บาง​ ​เชิญชวน​ให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​อยาก​รุกล้ำ​มากขึ้น​ ​ในเวลานี้​นาง​ดู​บอบบาง​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​เล็กน้อย​ ​นาง​หรี่​ตาลง​ ​พร้อมกับ​คิด​ที่จะ​ชัก​มือ​ตัวเอง​ออกจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​มือ​เพียง​ข้างเดียว​ก็​สามารถ​คว้า​มือ​ข้าง​ขวา​ของ​นาง​เอาไว้​ได้​ ​เขา​จุ่ม​มัน​ลง​ใน​น้ำหมึก

พร้อม​ๆ​ ​กับ​ที่​มือ​อีก​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​ทำการ​ชั่วร้าย​ทุก​ประการ​อยู่​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​แน่น​ ​ลมหายใจ​ของ​นาง​เริ่ม​ผิดปกติ

อากาศ​ใน​รถม้า​ร้อน​มาก​ทีเดียว​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​แต่งตัว​เต็มยศ​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เพื่อ​ความสะดวก​สบาย​ใน​การ​เดินทาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​สวม​เพียง​เสื้อคลุม​ขนาดใหญ่​กว่า​ตัว​เพียง​ตัว​เดียว​เท่านั้น​ ​แม้​คอเสื้อ​คลุม​ตัว​นั้น​จะ​ไม่ได้​กว้าง​นัก​ ​แต่​ด้วย​การกระทำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​กระดุม​สอง​เม็ด​บน​ที่​ต้นคอ​ก็​ถูก​ปลดออก​จน​หมด​ ​เพียงแค่​ก้มหน้า​ลง​ ​ผิง​ที่​นุ่มนวล​ของ​นาง​ก็​ปรากฏ​สู่​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ทันใดนั้น​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ลึกล้ำ​ขึ้น​ ​เขา​เผยอ​ริมฝีปาก​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​เริ่ม​รุกล้ำ​นาง

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สัมผัส​ได้​ถึง​ความร้อน​อย่างกะทันหัน​ที่​ใบ​หู​ ​มือ​ที่​กำลัง​เคลื่อนไหว​อยู่​นั้น​ก็​พลัน​เพิ่ม​แรง​ขึ้น​อีก​ระดับ​ ​และ​ภายใน​พริบตา​ ​ความรู้สึก​วาบหวาม​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ก็​แผ่​มาจาก​ใบ​หู​ของ​นาง​ไป​ทั่วทั้ง​กระดูกสันหลัง​!

เสื้อคลุม​บน​ร่าง​ของ​นาง​ถูก​ขยำ​จน​หลุดลุ่ย

ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​บอก​กัน​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คน​มี​จิตใจ​บริสุทธิ์​ไร้​ซึ่ง​ความปรารถนา

ไร้สาระ​สิ้นดี

จาก​ที่นาง​เห็น​ ​เขา​จะ​ต้อง​เป็น​หมาป่า​อย่างแน่นอน​ ​และ​ที่​ร้าย​กว่านั​้น​ ​เขา​ยัง​เป็น​หมาป่า​จอม​เจ้าเล่ห์​ที่​กิน​มังสวิรัติ​มามาก​กว่า​สิบ​ปี​เสียด​้วย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ว่า​ร่าง​ทั้ง​ร่าง​ของ​ตัวเอง​กำลัง​ร้อน​และ​ชา​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​นาง​ไม่รู้​ตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​บริเวณ​หาง​ตาขอ​งด​วง​ตาด​อก​ท้อ​ของ​ตน​จะ​เริ่ม​เจือ​ไป​ด้วย​สีชมพู​ระเรื่อ​ ​การ​มองเห็น​ของ​นาง​คล้าย​กับ​ถูก​หมอก​ปกคลุม​เอาไว้​หลาย​ต่อ​หลาย​ชั้น​ ​จน​นาง​ไม่​อาจม​อง​เห็น​สิ่ง​ที่อยู่​ตรงหน้า​ได้​ ​นัยน์ตา​สีอ่อน​ของ​นาง​เริ่ม​พร่ามัว​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​ช่วง​ล่าง​ของ​เขา​เริ่ม​ปวดแปลบ​จาก​ความ​รุ่มร้อน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​วาง​พู่กัน​ลง​ ​แล้ว​ดึง​นาง​เข้ามา​หา​ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ชน​เข้ากับ​แผ่น​อก​ของ​เขา​ ​นาง​อยาก​จะ​หนี​ ​แต่​มือ​และ​ขาก​็​ถูก​เขา​กักขัง​เอาไว้​ ​ใต้​ขา​เรียว​ยาว​ที่​มี​เสื้อคลุม​กั้น​เอาไว้​มี​คลื่น​ความร้อน​แผ่ออก​มา​ ​นาง​สามารถ​สัมผัส​ได้​ถึง​ลมหายใจ​ที่​แทรกซึม​เข้าไป​ทั่วทุก​รูขุมขน​ของ​นางใน​ตอนที่​เขา​หายใจ​รด​นาง​ได้​เลย​ด้วยซ้ำ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน