องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 289 ความร่วมมือระหว่างองค์ชายกับเวยเวย

บทที่ 289 ความร่วมมือระหว่างองค์ชายกับเวยเวย

“​เจ้า​มอง​ข้า​ทำไม​ ​มอง​พู่กัน​ของ​เจ้า​สิ​”

ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​ใน​เวลา​แบบนี้​เขา​ยัง​มีหน้า​มา​พูด​เช่นนี้​ได้​อีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​พลาง​กระตุก​ยิ้ม​ ​และ​ด้วย​การพลิก​ฝ่ามือ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​นาง​ก็​สามารถ​พลิก​ให้​ร่าง​ของ​เขา​ไป​อยู่​ใต้​ร่าง​ของ​นาง​ได้

เดิมที​นั้น​นาง​ตั้งใจ​จะ​แสดง​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ว่านาง​ไม่ได้​อ่อนแอ

นาง​สาบาน​ว่านาง​ไม่ได้​ต้องการ​จะ​ทำ​อะไร​กับ​องค์​ชายเลย​!

แต่​…

ทันใดนั้น​เอง​ ​ประตู​รถม้า​ก็​เปิด​ออก​…

ขันที​ซุน​กับ​ชิง​จ้าน​ยืน​อยู่​นอก​ประตู​ ​ทั้งสอง​ตกใจ​กับ​ภาพ​ที่​เห็น​จน​อ้าปากค้าง​ ​”​กระ​..​ ​กระหม่อม​ไม่​นึก​เลย​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ใจกล้า​ถึง​เพียงนี้​”

ใจกล้า​หรือ

หมายความว่า​อะไร​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองออก​ไปนอก​รถม้า​ ​แล้ว​หันหน้า​กลับมา​มอง​ท่าที​่​ตัวเอง​ทับ​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ ​ท่าทาง​เช่นนี้​ดู​คลุมเครือ​ไป​หน่อย​กระมัง

เดี๋ยว​สิ​!

ขันที​ซุน​ ​ท่าน​กลับมา​ก่อน​!

ทั้งหมด​นี้​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิด​กันต​่าง​หาก​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​และ​สูงส่ง​คน​นั้น​กลับ​กระตุก​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เจ้าเล่ห์​อยู่

ตอนนั้น​เอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึง​ได้​รู้​ว่า​ทุกอย่าง​เป็น​แผนการ​ของ​องค์​ชาย

เขา​รู้​ว่า​พวกเรา​เดินทาง​มา​จนถึง​จุดหมายปลายทาง​แล้ว​ ​ถึง​ได้​จงใจ​ยอม​ปล่อย​ให้​นาง​ทุ่ม​เขา​ลง​กับ​พื้น​เช่นนี้​!

“​องค์​ชาย​ ​ท่าน​เอาแต่​บงการ​คนอื่น​อยู่​ทุกวัน​เช่นนี้​ ​ไม่รู้​สึก​เหนื่อย​บ้าง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขี้เกียจ​เกิน​กว่า​จะ​โต้เถียง​กับ​เขา​ ​นาง​จึง​นอนลง​ใน​ท่านั​้น​ ​เพราะ​เห็น​ว่า​อย่างไร​เสีย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​คง​ไม่​กลัว​แรงกดดัน​ของ​นาง

เขา​ยกมือ​ขึ้น​มา​โอบ​นาง​ ​นิ้ว​ของ​เขา​สาง​ผ่าน​เส้น​ผม​ของ​นาง​ ​แม้​เขา​จะ​มองไม่เห็น​ใบหน้า​นั้น​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​หาว​อยู่​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ควร​ซ่อน​กรงเล็บ​ของ​ตนเอง​เอาไว้​ให้​ดี​ ​อย่า​ไป​พบ​กับ​คนที​่​เจ้า​ไม่​ควร​พบ​อีก​ ​หาก​ข้า​ทนไม่ไหว​จน​ทำลาย​กรงเล็บ​ของ​เจ้า​ขึ้น​มา​ละ​ก็​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​เจ็บตัว​ก็​คือ​เจ้า​เอง​”

เขา​เพิ่งจะ​รู้เรื่อง​ที่นาง​ไป​พบ​กับ​คุณชาย​เฮย​เข้า​โดยบังเอิญ​เท่านั้น​ ​แต่​เขา​กลับ​เอาแต่​ใช้​เหตุการณ์​นั้น​มาหา​เรื่อง​นาง​อยู่​เรื่อย​ ​แม้นาง​จะ​เคย​ทำผิด​สัญญา​ไป​ครั้งหนึ่ง​ ​แต่​เขา​ก็ช่าง​เผด็จการ​และ​เจ้า​คิด​เจ้า​แค้น​เสีย​จริง​ ​คิด​ว่าการ​ที่นาง​ต้อง​เสี่ยง​ออก​ไป​พบ​ใคร​สัก​คน​เช่นนั้น​มัน​ง่าย​นัก​หรือ​ ​แต่​แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​โง่​ถึงขนาด​ที่จะ​พูด​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนั้น​รัง​แต่​จะ​นำ​ปัญหา​มา​ให้​กับ​นาง​ทั้งสิ้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ซุก​ศีรษะ​ของ​ตน​เข้าสู่​อ้อมกอด​ของ​เขา​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​กับ​เขา​ดู​เป็นธรรมชาติ​ยิ่งนัก​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​”​พวก​มัน​เป็น​มือ​ต่างหาก​ ​ไม่ใช่​กรงเล็บ​เสียหน่อย​”

นาง​ไม่ใช่​สุนัข​ ​กรงเล็บ​อะไร​นั่น​ช่าง​ไร้สาระ​สิ้นดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงียบ​ ​แล้ว​เล่น​กับ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​ ​ฝ่ามือ​ของ​นาง​เนียน​นุ่ม​ ​แต่​เล็บ​ของ​นาง​กลับ​แข็งแรง​ ​ถ้า​พวก​มัน​ไม่ใช่​กรงเล็บ​ ​แล้ว​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ได้​อีก​ล่ะ

“​ตอน​อยู่​ที่​สำนัก​ ​เจ้า​ต้อง​มา​พบ​ข้า​ทุกวัน​”

“​เรา​สอง​คน​เป็นเพื่อน​ร่วมโต๊ะ​กัน​ ​จะ​ให้​ไม่​เจอ​หน้า​กัน​เลย​ก็​คง​ยาก​ไป​หน่อย​กระมัง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​งุนงง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คลาย​มือ​ออกจาก​นาง​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​หมายถึง​ตอนกลางคืน​”

“​ท่าน​ต้องการ​ให้​ข้า​เอา​ฐานะ​พระ​ชายา​ของ​ตัวเอง​ไป​พบ​กับ​เพื่อนร่วมชั้น​ที่​เป็น​ผู้ชาย​ทุกคืน​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ท่าน​อยาก​ให้​ข้า​โดน​ไล่ออก​จาก​สำนัก​ ​หรือ​ท่าน​อยาก​ยกเลิก​การ​แต่งงาน​ของ​เรา​ด้วย​การ​บอกว่า​ข้า​ทำผิด​กฎ​การ​แต่งงาน​ไป​สาม​ข้อ​กัน​แน่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพับ​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เงา​ทมิฬ​จะ​ติดตาม​เจ้า​ไป​ ​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​แน่นอน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​มัน​จะ​ง่าย​ถึง​เพียงนั้น​หรอก​”​ ​เขา​ไม่​กลัว​ว่า​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​จะ​ถูก​เปิดเผย​หรือ

“​ตามใจ​เจ้า​ก็แล้วกัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ ​”​ดูเหมือนว่า​การ​มา​พบ​ข้า​แทน​การ​ไป​พบ​คุณชาย​เฮ​ยนั​้​นคง​จะ​ไม่​สะดวก​สำหรับ​เจ้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​นาง​รู้​ว่านาง​จะ​พูด​ผิด​ไม่ได้​เด็ดขาด​ ​เพราะ​ถ้าหาก​นาง​พูด​ผิด​ไป​ ​นาง​จะ​ต้อง​ถูก​เขา​ดูแคลน​อย่างแน่นอน​!

“​พวก​ข้า​กำลัง​คุย​ธุรกิจ​กัน​อยู่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จัด​ชุด​ของ​ตน​เสร็จ​แล้ว​ ​เขา​กระแอม​ออกมา​ ​และ​เอ่ย​เสียงเย็น​ชา​ ​”​ที่​ข้า​บอก​ให้​เจ้า​มา​พบ​ข้า​ ​ก็​เพราะ​เรา​มี​ธุรกิจ​ที่​ต้อง​คุย​กัน​เหมือนกัน​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​”​ ​เขา​หยุด​พูด​ไป​ชั่ว​อึดใจ​ ​แล้ว​เอ่ย​ต่อ​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​จะ​มีเรื่อง​อะไร​ได้​อีก​หรือ​”

นาง​เชื่อ​ว่า​…​ ​ใน​ยาม​ที่นาง​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​องค์​ชาย​ที่​เล่น​นอก​กฎ​กติกา​เช่นนี้​ ​นาง​จำเป็นต้อง​สุขุม​เยือกเย็น​เข้า​ไว้

“​ข้า​ก็​คิด​ว่า​พวกเรา​จะ​คุย​เรื่อง​ธุรกิจ​เหมือนกัน​ ​องค์​ชาย​อยาก​จะ​คุย​เรื่อง​ธุรกิจ​ประเภท​ไหน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระชับ​เสื้อคลุม​ของ​ตน​แน่น​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เจ้าเล่ห์

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​มาช​้า​ๆ​ ​ว่า​ ​”​อาวุธ​สงคราม​”

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​ ​”​ได้​เลย​”​ ​นาง​อยาก​จัดตั้ง​กองกำลัง​ติดอาวุธ​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​อยู่​พอดี​ ​แต่​หาก​มี​คน​รู้เรื่อง​นี้​ ​และ​นำ​มัน​ไปรา​ยงาน​เข้า​ละ​ก็​ ​ทาง​ราชวงศ์​ย่อม​ไม่มีทาง​อภัย​ให้​นาง​แน่นอน

แต่​ตอนนี้​ ​นาง​สามารถ​เริ่มต้น​แผนการ​นี้​ได้​แล้ว​ ​เพราะ​นาง​ได้รับ​ความร่วมมือ​จาก​องค์​ชาย​สาม

แต่​…

“​องค์​ชาย​เข้ามา​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การค้า​อาวุธ​อย่าง​ผิดกฎหมาย​เช่นนี้​ ​ไม่​กลัว​จะ​ถูก​กล่าวหา​ว่า​เป็น​กบฏ​หรือ​”​ ​สถานการณ์​ในเวลานี้​สับสนวุ่นวาย​อย่างมาก​ ​เขา​ไม่​กลัว​เลย​หรือ​ไร​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ราชวงศ์​จำเป็นต้อง​ใช้​อาวุธ​สงคราม​เพื่อ​ปราบปราม​กองกำลัง​ของ​ฝั่ง​ตรงข้าม​”

ความจริง​อดีต​ฮ่องเต้​และ​ฮ่องเต้​ทรง​อนุญาต​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ได้​ทันที​ ​แม้ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไม่ได้​เปิดเผย​ข้อมูล​อะไร​มาก​นัก​ ​อันที่จริง​นี่​ถือเป็น​โอกาสดี​ที่จะ​กอบโกย​เงินได้​เลย​ด้วยซ้ำ

“​ถึง​เวลา​เมื่อใด​ ​เจ้า​ค่อย​บอก​ข้ามา​แล้วกัน​ว่า​ต้องการ​คน​จำนวน​กี่​คน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​โอบ​แขน​ของ​ตน​รอบตัว​นาง​ ​”​แล้วก็​ตั้งชื่อ​ให้​รื่นหู​ด้วย​ล่ะ​”

“​หือ​”​ ​ปฏิกิริยา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ช้า​ไป​เล็กน้อย​ ​”​ชื่อ​อะไร​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลุบ​ตาล​งม​อง​นาง​ ​”​ชื่อ​ของ​ร้าน​ขาย​อาวุธ​สงคราม​”

นาง​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​ตั้งชื่อ​ร้าน​หรือ​ ​นาง​ไม่เคย​ใส่ใจ​กับ​การ​ตั้งชื่อ​มาก​่อน​เลย​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​คล้าย​จะ​พูด​อะไร​ต่อ​ ​แต่​เสียง​ของ​ขันที​ซุน​ก็​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านนอก​ของ​รถม้า​เสียก่อน​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ใกล้​จะ​มืด​แล้ว​ ​หาก​พวกเรา​ไม่​ขึ้น​เขา​กัน​เสียที​ ​พวกเรา​จะ​ไป​ถึงที่​นั่น​ไม่ทันเวลา​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หลังจากที่​ขันที​ซุน​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​เงียบๆ​ ​แล้ว​คิดในใจ​ว่า​ ​ในเมื่อ​พระ​ชายา​ใจกล้า​ถึง​เพียงนั้น​ ​องค์​ชาย​จะ​หักห้ามใจ​ไหว​หรือไม่​หนอ​ ​เขา​ควร​สั่ง​ให้​พ่อครัว​หลวง​ทำอาหาร​มาบำ​รุง​องค์​ชาย​หรือเปล่า

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​สายตา​ของ​ขันที​ซุน​ ​นาง​ก็​รู้​ได้​ทันที​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​นาง​อยาก​จะ​อธิบาย​ภาพ​ที่​เขา​เห็น​เมื่อครู่นี้​ให้​เขา​ฟัง

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไล่​ขันที​ซุน​ออก​ไป​ ​”​นำ​ม้า​ของ​ข้ามา​ที่นี่​และ​ไป​ได้​แล้ว​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​องค์​ชาย​”​ ​ขันที​ซุน​รู้​ถึง​ความนัย​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​การกระทำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดี​ ​ในเมื่อ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ไม่ต้องการ​ที่จะ​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เตรียม​ม้า​สีดำ​ธรรมดา​เอาไว้​แล้ว​ ​จากนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​สามารถ​แยกกัน​ขึ้น​เขา​ไป​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​นั่ง​รถม้า​ต่อ​ ​เพราะ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้​ว่า​พระ​ชายา​กำลัง​เดินทาง​กลับมา​ที่​สำนัก​ ​ดังนั้น​เพื่อ​เป็นการ​รักษาหน้า​ของ​องค์​ชาย​ ​รถม้า​จึง​เป็น​สิ่งจำเป็น​ ​แต่​ไม่มีใคร​รู้เรื่อง​นี้​นอกจาก​พวกเขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลง​จาก​รถม้า​ ​ส่วน​ชิง​จ้าน​ร่วมทาง​ไป​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตลอด​การ​เดินทาง​ใน​ช่วง​ที่​เหลือ​ ​ชิง​จ้าน​รับใช้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ตามปกติ​ ​แต่​นาง​ก็​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​มีเลศนัย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​กุม​หน้าผาก​ของ​ตน​ด้วย​ความอับ​อาย​ ​”​แม่นาง​ ​มัน​ไม่ใช่​อย่างที่​เจ้า​คิด​”

“​หม่อมฉัน​เข้าใจ​เพ​คะ​”​ ​ชิง​จ้าน​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​วาง​กาน้ำ​ชา​ที่นา​งกำ​ลัง​ใช้​ริน​ชา​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง​ว่า​ ​”​ใบหน้า​ของ​องค์​ชาย​ทำให้​สูญเสีย​การควบ​คุมตัว​เอง​ได้​อย่างง่ายดาย​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง​ ​สูญเสีย​การควบ​คุม​หรือ

“​ดังนั้น​ ​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​ท่าน​จำต้อง​ดูแล​เขา​ให้​ดีนะ​เพ​คะ​”​ ​ชิง​จ้าน​หลุบ​ตาลง​ ​เห็นได้ชัด​ว่านา​งกำ​ลัง​ตั้งใจ​จะ​สื่อ​อะไร​บางอย่าง

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​รอยยิ้ม​ขบขัน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ใส่ใจ​มัน​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​เลิก​พูด​เรื่อง​เขา​เถอะ​ ​เรา​มา​พูด​เรื่อง​ของ​เจ้า​กัน​ดีกว่า​ ​เจ้า​อยาก​ไป​อยู่​หอ​ไหน​หรือ​”

“​หม่อมฉัน​หรือ​เพ​คะ​”​ ​ชิง​จ้าน​ตกใจ​ ​นาง​คิด​มาต​ลอด​ว่านาง​แค่​มา​เป็นสาว​ใช้​ติดตาม​พระ​ชายา​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​นาง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​ใช่​สิ​ ​เจ้า​เป็น​ลูกน้อง​ของ​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​เจ้า​ย่อม​มีคุณ​สมบัติ​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​น่าจะ​สามารถ​เข้า​หอ​ชั้นเยี่ยม​ได้​ ​แต่​เจ้า​จำเป็นต้อง​ได้รับ​การทด​สอบ​เสียก่อน​”

ชิง​จ้าน​มีความสุข​ยิ่งนัก​เมื่อ​ได้ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ชม​นาง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​กล่าวว่า​ ​”​พระ​ชายา​อยู่​ที่​หอ​ไหน​หรือ​เพ​คะ​ ​หอ​ชั้นเยี่ยม​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไอค​่​อก​แค่ก​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​อยู่​หอ​สามัญ​”

ชิง​จ้าน​คิด​ ​:​ ​…​แล้ว​ลูกศิษย์​ที่​ฝีมือ​แย่​ที่สุด​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​จะ​มีฝีมือ​แย่​เพียงใด​กัน

นาง​ถึงกับ​เอาชนะ​การ​ประลองยุทธ์​ได้​เชียว​นะ

ชิง​จ้าน​รู้สึก​ว่า​พระ​ชายา​ดู​ลึกลับ​มากขึ้น​เรื่อยๆ

หาก​มัน​เป็น​เหมือน​อย่างที่​เฮย​จูบ​อก​ ​เช่นนั้น​ใน​ตอนที่​ท่าน​พี่​กลับมา​ ​สถานการณ์​ของ​พระ​ชายา​จะ​เป็น​อย่างไร​กัน​…

ชิง​จ้าน​ไม่​อยาก​คิด​ต่อ​ ​นาง​หวัง​เพียงแค่​ว่า​พระ​ชายา​จะ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​อาจจะ​สามารถ​เอาชนะ​อีก​ฝ่าย​ได้

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน