องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 290 ขายภาพเหมือนขององค์ชาย

บทที่ 290 ขายภาพเหมือนขององค์ชาย

ความมืด​โรย​ตัว​ลง​ ณ​ ​จวน​อ๋อง​มู่​หรง

“​ฉาง​เฟิง​ ​เจ้า​เข้าใจ​ใช่​หรือเปล่า​ว่า​จุดประสงค์​ที่​กลับ​ไป​ยัง​สำนัก​ครั้งนี้​ของ​เจ้า​นั้น​คือ​การ​ปกปิด​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​แม่นาง​อวิ​๋น​”​ ​คนที​่​พูด​อยู่​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​แต่​เป็น​มู่​หรง​ฮองเฮา​นั่นเอง

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​นาง​เล็กน้อย​ ​”​ท่าน​ป้า​โปรด​วางใจ​ขอรับ​ ​ข้า​เข้าใจ​ทุกอย่าง​หมด​แล้ว​”

“​เช่นนั้น​ก็ดี​”​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ยิ้ม​ ​แต่​หาก​มอง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​จะ​เห็น​ได้​ว่านา​งกำ​ลัง​คิด​คำนวณ​บางอย่าง​อยู่​ ​”​โอรส​ของ​ข้า​ยัง​เด็ก​เกินไป​ ​แต่​อิทธิพล​ของ​เจ้า​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​กลับ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ทุกวัน​ ​หาก​ได้​แม่นาง​อวิ​๋​นมา​ช่วย​ตรึง​กำลัง​ไว้​ ​ก็​น่าจะ​สามารถ​กำจัด​มือขวา​ของ​มัน​ได้​”

แน่นอน​ว่า​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​รู้ดี​ว่า​เจ้า​เด็ก​เหลือขอ​คนที​่​ว่า​หมายถึง​ใคร​ ​แต่​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ใส่ใจ​กับ​เรื่อง​นั้น​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ถาม​ขึ้น​ว่า​ ​”​ท่าน​ป้า​ขอรับ​ ​จาก​ที่​ท่าน​ว่า​มา​ ​สรุป​แล้ว​แม่นาง​อวิ​๋น​ได้รับ​การยินยอม​ให้​เข้าเรียน​ใน​สำนัก​แล้ว​หรือ​ขอรับ​”

“​นาง​ย่อม​ได้รับ​คำตอบ​รับ​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​”​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ยก​ถ้วย​น้ำชา​ที่​วาง​อยู่​ข้าง​ตัว​ขึ้น​ ​นาง​เป่า​ใบชา​ข้างใน​เล็กน้อย​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่ใช่​คนธรรมดา​อย่างที่​เจ้า​คิด​ ​นาง​ทะลุ​ปราณ​ขึ้นไป​ถึง​ธาตุทอง​ได้​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​ ​และ​ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ยัง​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ชั้นเลิศ​ได้​อีกด้วย​ ​นาง​มีฝีมือ​โดดเด่น​ก็​เพราะ​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​มา​พร้อมกับ​เจ้า​เด็ก​นั่น​ ​และ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เจ้า​เด็ก​นั่น​มัน​ก็​ยังดี​ต่อนาง​ยิ่งกว่า​อะไร​ดี​ ​ว่า​กัน​ว่านาง​เป็น​เพียง​สาวใช้​คน​หนึ่ง​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​นาง​กลับ​มีชีวิต​ที่​ดียิ่ง​กว่า​หญิงสาว​บางคน​ใน​เมืองหลวง​เสียอีก​ ​สำหรับ​นาง​แล้ว​ ​บท​ทดสอบ​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ก็​คง​ง่าย​เหมือน​ปลอก​กล้วย​เข้า​ปาก​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งก​็​พึมพำ​ ​”​นาง​รู้​กระทั่ง​การ​สร้าง​อาวุธ​ด้วย​หรือ​…​”

“​ทุกอย่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำได้​ ​นาง​ก็​สามารถ​ทำได้​เหมือนกัน​”​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​กระตุก​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​แม้กระทั่ง​ใน​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำไม​่​ได้​ ​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​ทำได้​ ​ดังนั้น​การ​วาง​หมาก​ให้​นาง​เข้าไป​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​จึง​นับว่า​เป็นการ​เดินหมาก​ที่​สมบูรณ์แบบ​ที่สุด​ ​คนใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ทำตัว​ยโส​โอหัง​มานาน​ ​ในไม่ช้า​พวกเขา​จะ​ต้อง​สูญเสีย​ทุกอย่าง​ที่​ตัวเอง​เคย​มี​ ​แต่​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​นะ​ฉาง​เฟิง​ ​ป้า​รู้​ว่า​ก่อนหน้านี้​นัง​เด็ก​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นั้น​ทำ​เจ้า​อับอายขายหน้า​มา​หลายครั้ง​ ​ป้า​จะ​ทำให้​คน​พวก​นั้น​ชดใช้​ทุกอย่าง​ให้​เจ้า​เอง​!​”

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​เขา​ดู​เหม่อลอย​เล็กน้อย

แต่​มู่​หรง​ฮองเฮา​ไม่ทันสังเกต​เห็น​เลย​สักนิด​ ​นาง​มัว​แต่​หมกมุ่น​อยู่​กับ​ความคิด​ของ​ตนเอง​จน​ไม่​อาจ​หยุด​รอยยิ้ม​นั้น​เอาไว้​ได้​ ​นาง​กำลัง​จินตนาการ​ว่า​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​จะ​มี​ข่าวดี​เกิดขึ้น

สายลม​ยามค่ำคืน​ยิ่ง​ทวี​ความรุนแรง​มากขึ้น​ ​แต่​บน​ยอดเขา​นั้น​กลับ​เงียบสงบ

สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​มี​กฎ​ห้าม​ออก​ข้างนอก​ยามวิกาล​ ​ดังนั้น​ทันทีที่​ฟ้า​มืด​ ​ทางออก​ทุก​เส้นทาง​ที่​มุ่ง​สู่​ตีนเขา​จะ​ถูก​ปิด​เอาไว้

ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​มีชื่อเสียง​ที่สุด​มาต​ลอด​หลาย​ปีนั​้น​ทั้งหมด​ล้วนแต่​มีสา​เหตุ​มาจาก​กฎระเบียบ​อัน​เข้มงวด​นั่นเอง

แม้แต่​ใน​ระหว่าง​เทศกาล​ลอย​โคม​ ​ที่นั่น​ก็​ยัง​มี​กฎระเบียบ​กำหนด​ไว้​ด้วยซ้ำ​ ​หลังจาก​ลูกศิษย์​ทั้งหลาย​เดินทาง​กลับมา​ถึง​สำนัก​ ​ท่าน​ปรมาจารย์​พร้อมทั้ง​อาจารย์​อีก​สอง​สาม​ท่าน​จะ​อยู่​ที่นั่น​เพื่อ​คอย​รักษา​ระเบียบ

ใน​เทอม​ที่ผ่านมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จำเป็นต้อง​ทำ​ทุกอย่าง​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​มี​ความช่วยเหลือ​จาก​ชิง​จ้าน​ ​ความเร็ว​ของ​นาง​จึง​พลอย​เพิ่มขึ้น​ไป​ด้วย

โรง​อาบน้ำ​ยังคง​ตั้งอยู่​ที่​เดิม​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้จัก​เส้นทาง​แถว​นี้​ดี​แล้ว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​หลงทาง​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​พอคิด​ย้อน​ไป​แล้ว​ ​ที่นั่น​เป็น​ที่​ที่นา​งบัง​เอิญ​ได้​พบ​กับ​องค์​ชาย​ใน​ตอนที่​เขา​กำลัง​อาบน้ำ​อยู่​พอดี​ ​เพราะ​นาง​แยก​ไม่​ออก​ว่า​โรง​อาบน้ำ​ไหน​คือ​โรง​อาบน้ำ​สำหรับ​ผู้ชาย​ ​และ​โรง​อาบน้ำ​ไหน​มี​ไว้​สำหรับ​ผู้หญิง

แต่​พอนึก​ถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​เรือนร่าง​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ก็​งดงาม​ยาก​จะ​ลืมเลือน​จริงๆ​ ​เสน่ห์​ของ​เขา​ชวน​ให้​ลุ่มหลง​เป็นอย่างมาก​ ​เกรง​ว่า​บน​แผ่น​นี้​คง​ยาก​จะ​หา​คนที​่​มีเสน่ห์​แบบ​เขา​ได้​อีก

ต่อไป​ในอนาคต​ ​นาง​น่าจะ​ลอง​วาดภาพ​เหมือน​ตอน​องค์​ชาย​กำลัง​หลับ​ ​แล้ว​จากนั้น​ก็​นำภา​พนั​้น​ไป​ขาย​ ​มัน​จะ​ต้อง​ได้ราคา​ดีมาก​แน่ๆ

ลงทุน​น้อย​แต่​กำไรงาม

อย่างไร​เสีย​ตอนนี้​นาง​กับ​เขา​ก็​แต่งงาน​กัน​แล้ว

ทุกอย่าง​ที่นาง​ทำ​คงจะ​เป็น​เหมือนกับ​ที่​เขา​เคย​บอก​ไว้​ ​มัน​เป็น​วิธี​ที่นาง​ใช้​ปรับตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อารมณ์ดี​หลังจาก​ตัดสินใจ​ได้​ ​นาง​ก็​หยิบ​ชุดนอน​แล้ว​เดิน​เข้าไป​ใน​โรง​อาบน้ำ​ ​ท่าทาง​ตอนที่​นาง​ถอด​ชุด​ของ​ตัวเอง​นั้น​เต็มไปด้วย​ความสง่า​ผ่าเผย​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​เคยชิน​กับ​การ​เป็น​สายลับ​มาก​่อ​นก​ระ​มัง​ ​นาง​กระตุก​สาย​รัด​เบา​ๆ​ ​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​ก็​เลื่อน​หลุด​ออกจาก​ตัว​ระหว่าง​ที่นา​งก​้าว​ขาออก​เดิน​ ​สุดท้าย​นาง​ก็ได้​เอนกาย​ลง​สู่​บ่อน้ำ​บน​พื้นเสีย​ที

ขณะที่​ต้น​ไผ่​ไหว​ลู่​ไป​ตาม​ลม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หย่อน​ตัว​ลง​แช่น้ำ​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​ ​เมื่อ​นึกถึง​ภาพ​เหตุการณ์​ใน​ความฝัน​เมื่อวันก่อน​ของ​ตน​ ​สายตา​ของ​นาง​ก็​ดิ่ง​ลง

นาง​หรี่​ตาลง​ขณะ​พยายาม​ควานหา​คนที​่​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​อาจจะ​เป็น​ผู้หญิง​ใน​ความฝัน​คน​นั้น

ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เบิก​กว้าง​ ​ตา​คู่​นั้น​สว่าง​กระจ่าง​ใส​ราวกับ​ผลึก​แก้ว

ไม่ใช่​เพราะ​เหตุ​อื่นใด​ ​แต่​เป็น​หยวน​หมิง​ที่​เตือน​นาง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ว่า​ ​”​มี​คน​อยู่​ที่นี่​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​ในไม่ช้า​นาง​ก็​คว้า​ผ้าเช็ดตัว​มาค​ลุม​ตัวเอง​เอาไว้​ได้​ ​นาง​ก้าว​ขึ้น​จาก​บ่อน้ำพุร้อน​ด้วย​ช่วง​ขา​เรียว​ขาว​ ​เท้าเปล่า​เปลือย​ของ​นาง​สัมผัส​กับ​พื้น​หิน​สีเขียว​ ​มือ​ของ​นาง​ถือ​ร่ม​คัน​หนึ่ง​เอาไว้​ ​นาง​ดู​สง่างาม​ราวกับ​ราชินี

“​ว้าย​!​”​ ​เด็กสาว​คน​หนึ่ง​ที่​กำลังจะ​เดิน​เข้ามา​หวีดร้อง​ราวกับ​นาง​ไม่รู้​ว่า​มี​คน​อยู่​ข้างใน​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​กระแอม​ว่า​ ​”​ข้า​ขอโทษ​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​เจ้า​กำลัง​ใช้​โรง​อาบน้ำ​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ ​แล้ว​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​”​ไม่เป็นไร​”

จากนั้น​เด็กสาว​คน​นั้น​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​เล็ก​เท่า​ฝ่ามือ​ ​ตัว​ของ​นาง​มีกลิ่นหอม​ประจำตัว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สุกใส​เป็นประกาย​เช่นกัน​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ดู​น่า​ดึงดูด​ ​ทำให้​คน​ยาก​ที่จะ​ละสายตา​ไป​จาก​นาง​ได้

ผิวพรรณ​ของ​นาง​ขาว​ผุดผ่อง​ ​เส้น​ผม​สีดำ​ยาว​เกือบ​ถึง​เข่า​ ​นาง​ดูเหมือน​ภาพ​ฝัน​และ​ดู​เปราะบาง​ยิ่งนัก​ ​นาง​ดู​สะอาด​และ​บริสุทธิ์​ราวกับ​ดอก​ของ​ต้น​อวี​้​หลัน[1]ที่​กำลัง​ผลิบาน​ ​เพียงแค่​มอง​นาง​ ​ใครๆ​ ​ก็​คงเกิด​ความปรารถนา​ที่จะ​โอบกอด​นาง​เอาไว้​ ​ใน​อ้อมแขน​และ​มอบ​ความรัก​ทั้ง​ใจ​ให้​นาง

“​ข้า​จะ​ออก​ไปรอ​ข้างนอก​ ​เจ้า​แต่งตัว​เสร็จ​แล้ว​ข้า​ถึง​จะเข้า​มา​”​ ​เด็กสาว​ยิ้ม​กว้าง​ ​แล้ว​หมุนตัว​เดิน​กลับ​ออก​ไป​อย่าง​สุภาพ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถือ​ชุดนอน​ไว้​ใน​มือ​ ​นาง​หมุนตัว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​ชุด​ตัว​นั้น​ก็​คลุม​ร่าง​ของ​นาง​เอาไว้

หยวน​หมิง​หยอก​นาง​ว่า​ ​”​เด็กสาว​คน​นี้​ไม่เลว​เลย​ทีเดียว​ ​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​ค่อนข้าง​สูง​ ​แต่​นาง​กลับ​ดู​ใส​ซื่อ​จริงๆ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ดู​เจ้า​สิ​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​ไม่​คิด​หรือว่า​ต่อไป​ใน​ภายภาคหน้า​ ​เจ้า​ควร​ทำตัว​อ่อนโยน​กับ​ข้า​ให้​มากกว่า​นี้​บ้าง​”

“​แค่​วิธี​ที่​ข้า​ปฏิบัติ​กับ​เจ้า​ใน​ตอนนี้​ก็​ทำให้​เจ้า​คิด​ไป​แล้ว​ว่า​ข้า​หลงรัก​เจ้า​ ​ถ้า​ข้า​ทำตัว​อ่อนโยน​กับ​เจ้า​ยิ่งกว่า​นี้​ ​เจ้า​คงได้​วิตกกังวล​แน่ว​่า​ข้า​อาจจะ​อยาก​แต่งงาน​กับ​เจ้า​ขึ้น​มา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​พร้อมกับ​ถอน​สายตา​ไป​จาก​ตรงนั้น

หยวน​หมิง​ถึงกับ​สำลัก​ ​”​เจ้า​ก็​แค่​อิจฉา​นาง​ ​ข้า​เข้าใจ​ความรู้สึก​ของ​เจ้า​ดี​ ​เมื่อ​ได้​เห็น​คนที​่​สม​กับ​เป็น​ผู้หญิง​ยิ่งกว่า​ตัวเอง​ ​เจ้า​ก็​ควร​ที่จะ​รู้สึก​อิจฉา​อยู่​แล้ว​”

“​สรุป​ว่า​ตอนนี้​เจ้า​เข้าใจ​กระทั่ง​ความรู้สึก​ของ​เด็กสาว​แล้ว​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​นิ้ว​เรียว​กระชับ​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​ส่งเสียง​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​ประโยค​ถัดไป​ที่​เจ้า​จะ​พูด​คือ​ ​’​ผู้หญิง​อย่าง​เรา​’​ ​หรือเปล่า​ ​ข้า​ก็​รู้จัก​เจ้า​มาตั​้ง​นาน​ ​แต่​ไม่​ยัก​รู้​เลย​ว่า​เจ้า​เป็น​ผู้หญิง​”

หลังจาก​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล้อเลียน​ ​ใบหน้า​ของ​หยวน​หมิง​ก็​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​ ​แต่​เขา​ก็​กระแอม​ ​แล้ว​ยิ้ม​อีกครั้ง​พลาง​กล่าวว่า​ ​”​จริงๆ​ ​แล้ว​ถ้า​เจ้า​ล้าง​คราบ​สีดำ​บน​ใบหน้า​ออก​ ​เจ้า​ก็​งดงาม​กว่านาง​แล้ว​”

“​ขอบใจ​มาก​ ​เจ้า​ดู​คน​แค่​สี​ของ​ใบหน้า​เท่านั้น​สินะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผลัก​ประตู​แล้ว​เดิน​ออก​ไป​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​ยังคง​ยืน​อยู่​ข้างนอก​ ​นาง​ดู​บอบบาง​แม้​อยู่​ภายใต้​แสงจันทร์

เมื่อ​เด็กสาว​คน​นั้น​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เดิน​ออกมา​ ​นาง​ก็​ยื่นมือ​ไปหา​ ​”​นี่​ของ​เจ้า​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​ลูกปัด​ทำ​จาก​ไม้จันทน์​ใน​มือ​ของ​เด็กสาว​ ​นาง​หยิบ​มันติด​ตัว​มาจาก​ห้องนอน​ ​นาง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​นำ​มัน​มา​ห้อย​คอ​ไว้​เพราะ​มัน​ช่วย​ไล่​แมลง​ได้​ ​ดังนั้น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่ว่า​ทำไม​ใน​ห้อง​บรรทม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถึง​ได้​มี​เจ้า​พวก​นี้​อยู่​เป็นกอง

มัน​คงจะ​หล่น​ตอนที่​นาง​กำลัง​ถอด​ชุด​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​นาง​เล็กน้อย​ ​”​ขอบใจ​”

“​ไม่เป็นไร​”​ ​เด็กสาว​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​สายตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​มี​หลาย​สิ่ง​ทีเดียว​ที่​เจ้า​ต้อง​ระวัง​อย่า​ให้​สูญเสีย​มัน​ไป​ ​เพราะ​เมื่อ​เจ้า​สูญเสีย​มัน​ไป​ ​ก็​ยาก​ที่จะ​เอา​กลับคืน​มา​ได้เสีย​แล้ว​”

——————–

[1] ​แมก​โน​เลีย​ ​เป็นต้น​ไม้​ที่​มีด​อก​สีขาว​ ​มี​กลีบ​จำนวน​ ​6​ ​กลีบ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน