องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 293 คุณชายอู๋ซวง

บทที่ 293 คุณชายอู๋ซวง

“​ข้า​เพียงแต่​เป็นห่วง​สุขภาพ​ของ​ท่าน​ก็​เท่านั้น​ ​ข้า​เป็นห่วง​มิได้​หรือ​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​กระตุก​ยิ้ม​เจ้าเล่ห์​คล้าย​กับ​จะ​บอกว่า​ไม่เห็น​มี​อะไร​ต้อง​เป็นห่วง​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ดู​ยียวน​อย่างไร​ชอบกล

เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​สหาย​ซวง​ ​ที่นั่ง​ข้างๆ​ ​ข้า​ยัง​ว่าง​อยู่​ ​เจ้า​นั่ง​ตรงนี้​ก็ได้​”

หนา​นกง​เลี่ย​ไม่​คิด​ว่านาง​จะ​ช่วย​พูด​แทนคุณ​ชาย​อู๋​ซวง​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​ใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อน​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​เคลื่อน​สายตา​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​จึง​ยอม​ช้อน​ดวงตา​อัน​งดงาม​คู่​นั้น​ขึ้น​มา

รอยยิ้ม​สุภาพ​ที่​ปรากฏ​อยู่​บน​ปากของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยังคง​ไม่​จางหาย​ไป​ ​”​ขอบใจ​เจ้า​มาก​”​ ​คำพูด​นี้​เขา​จงใจ​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​ไม่เป็นไร​ ​การ​อยู่ร่วม​กันต​้​อง​อาศัย​มารยาท​ ​มัน​เป็น​สิ่ง​ที่​ควร​ทำ​อยู่​แล้ว​”​ ​เขา​เคย​ช่วยเหลือ​นาง​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ในเวลานี้​นาง​จึง​ต้องการ​ตอบแทน​บุญคุณ​ของ​เขา​ ​อีก​อย่าง​ ​เรื่อง​นี้​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด

“​ข้า​รบกวน​เจ้า​หรือเปล่า​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เหลือบมอง​ชาย​ที่นั่ง​อยู่​ทาง​ด้าน​ซ้าย​ของ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​อย่าง​อ่อนโยน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่เลย​”​ ​เขา​จะ​นั่ง​ตรงไหน​ก็​ไม่เกี่ยว​กับ​นาง​ ​แต่​ที่​สำคัญ​คือ​นาง​ต้องการ​ช่วย​ให้​เขา​รอดพ้น​ไป​จาก​สถานการณ์​นี้​ต่างหาก

หลังจาก​คุณชาย​อู๋​ซวง​นั่งลง​ ​เขา​ก็​ไอ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​ก่อน​เผย​รอยยิ้ม​ที่​แทบจะ​ละลาย​ได้​ทั้ง​หิมะ​และ​น้ำค้าง​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

บน​โลก​นี้​มี​ผู้ชาย​ประเภท​นี้​อยู่​ ​ผู้ชาย​ที่สามา​รถ​ทำให้​บรรยากาศ​รอบตัว​ของ​เขา​นุ่มนวล​ขึ้น​ได้​โดย​ไม่ต้อง​พูด​อะไร​ ​เพียงแค่​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​เฉยๆ​ ​ก็​สามารถ​ทำให้เกิด​เป็น​ภาพ​อัน​งดงาม​ได้

และ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เป็น​ผู้ชาย​ประเภท​นี้

หนา​นกง​เลี่ย​หันไป​ส่งสายตา​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​รวดเร็ว​ ​ซึ่ง​สายตา​นั้น​มีความหมาย​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่​ทำ​อะไร​หน่อย​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​มี​เพียงแค่​ดวงตา​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​สูญเสีย​ความอบอุ่น​ใน​ยาม​ปกติ​ไป​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ความสง่างาม​ของ​เขา​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ความสง่างาม​ของ​เขา​กลับ​ทวีมาก​เสน่ห์​ขึ้น​ด้วย​เหตุผล​บางประการ​ ​มัน​สามารถ​ทำให้​หัวใจ​ของ​คนที​่​เห็น​สั่นสะท้าน​ได้​ราวกับ​มี​เวทมนตร์​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​ ​แล้ว​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​ตำรา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ตรงนี้​เขียน​ผิด​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​หัวข้อ​สนทนา​ถึง​เปลี่ยน​มา​เป็นเรื่อง​นี้​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​ตอบ​ไป​โดยสัญชาตญาณ​ว่า​ ​”​เจ้า​บอก​ให้​ข้า​เขียนแบบ​นี้​มิใช่​หรือ​ ​มัน​ยัง​ผิด​อยู่​อีก​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​อืม​อย่างใจ​เย็น

ด้วยเหตุนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ไม่ทัน​ได้​ระวัง​องค์​ชาย​สาม​อีก​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​ว่านาง​เขียน​ผิด​ ​นาง​ก็​ขยับ​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง​เข้าไป​หา​เขา​โดยไม่รู้ตัว​ ​นาง​ไม่ได้​สังเกต​เลย​ว่าการ​กระทำ​ของ​นาง​นั้น​ดู​สนิทสนม​และ​ล่อแหลม​เพียงใด​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เก็บ​ภาพ​ทั้งหมด​นั้น​ไว้​ใน​สายตา

จิ​่​งอู​๋​ซวง​หรี่​ตาลง​ ​เขา​บังเอิญ​สบตา​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยไม่ตั้งใจ

จากนั้น​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ก็​ถึงกับ​ชะงัก​ไป

สายตา​นั้น​เป็น​สายตา​ที่​เย็นยะเยือก​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ ​มัน​เหมือนกับ​สายตา​ของ​ผู้​ที่​เหนือกว่า​ ​เต็มไปด้วย​ความกดดัน​จน​ทำให้​หายใจ​แทบ​ไม่​ออก

ครั้งสุดท้าย​ที่​เขา​ได้​เห็น​สายตา​เช่นนี้​มัน​ผ่าน​มานาน​เพียงใด​แล้ว​นะ

ผู้ชาย​คน​นี้​…

จิ​่​งอู​๋​ซวง​ลด​สายตา​ลง​ ​แสร้งทำ​เป็น​อ่าน​ตำรา​ของ​ตัวเอง​ราวกับ​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​จาก​สายตา​นั้น​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​เขา​กำลัง​ครุ่นคิด​อะไร​บางอย่าง​อยู่​ใน​ใจ

หลังจาก​คาบ​เรียน​อัน​แสน​วุ่นวาย​จบ​ลง

เสียง​ซุบซิบนินทา​ของ​เหล่า​ลูกศิษย์​ก็​ลาม​ออก​ไป​เหมือน​วัชพืช​ป่า​ ​ทุก​เรื่อง​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​ของ​ศิษย์​ใหม่​ผู้​ลึกลับ​คน​นี้​ ​มี​คน​จำนวน​ไม่น้อย​ทีเดียว​ที่​อยากรู้​ข้อมูล​ของ​เขา

จาก​การ​ที่​มี​ชายหนุ่ม​หน้าตา​ดี​หลาย​คน​เข้ามา​อยู่​ใน​หอ​ ​ดูท่า​ว่า​ปีนี​้​หอ​สามัญ​จะ​โชคดี​มาก​ทีเดียว

เพียงแต่ว่า​ลูกศิษย์​สอง​คน​แรก​นั้น​ต่าง​ก็​เป็น​เด็ก​มีปัญหา​กัน​ทั้งสิ้น​ ​คน​หนึ่ง​นั้น​เหมือนกับ​เทพ​เซียน​ ​แม้​จะ​หล่อเหลา​ ​แต่​การ​จะเข้า​ถึง​เขา​นั้น​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​ ​มี​เด็กสาว​จำนวน​หนึ่ง​ที่​อยาก​ส่งจดหมาย​ให้​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​ทุกครั้งที่​พวก​นาง​มอง​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​พวก​นาง​ก็​รู้สึก​หน้ามืด​ก่อนที่จะ​ทัน​พูด​อะไร​ออกมา​เสียอีก

ยิ่งกว่านั้น​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​น่าจะ​โยน​จดหมาย​ของ​พวก​นาง​ทิ้ง​ทันทีที่​ได้รับ​ไป​ ​หรือ​อาจจะ​ไม่สน​ใจ​หญิงสาว​ที่​เดินผ่าน​ตัวเอง​ไป​เลย​ด้วยซ้ำ

ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​นั้น​ ​เขา​ก็​มักจะ​มี​ของขวัญ​มากมาย​กอง​อยู่​รอบตัว​ ​แน่นอน​ว่า​เขา​เป็น​คน​เข้าถึง​ง่าย​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ให้ความรู้​สึก​ปลอดภัย​ใน​ยาม​ที่อยู่​ด้วย​ได้

แต่​ศิษย์​ใหม่​คน​นี้​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​ความสง่างาม​และ​ความ​สมถะ​อัน​เข้าถึง​ง่าย​ของ​เขา​ทำให้​ยาก​นัก​ที่​อาจารย์​จะ​ไม่​ถูกใจ​ ​เมื่อ​รวม​กับ​เสียง​ไอ​เบา​ๆ​ ​ใน​บางครั้ง​ ​เด็กสาว​ทั้งหลาย​ต่าง​ก็​รักใคร่​และ​สงสาร​เขา​กัน​ทั้งนั้น

ดังนั้น​ทันทีที่​ถึง​เวลา​พัก​ ​จึง​มัก​มี​เด็กสาว​สอง​หรือ​สาม​คนตรง​เข้าไป​ห้อมล้อม​เขา​เพื่อ​ทำความรู้จัก​เขา​ให้​มากขึ้น​เสมอ

จิ​่​งอู​๋​ซวง​ตอบคำถาม​ของ​พวก​นาง​อย่าง​มี​ชั้นเชิง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​ฟัง​เขา​ ​นาง​ต้อง​ชื่นชม​ว่า​คุณชาย​จาก​ตระกูล​นี้​สามารถ​เรียบเรียง​ทุก​ประโยค​ที่​ตน​ต้องการ​พูด​ออกมา​ได้​อย่างเหมาะสม​ทีเดียว​ ​เขา​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​ฉลาด​มาก​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

ชิง​จ้าน​ไม่รู้​ที่มา​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ปฏิกิริยา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​การแสดงออก​ของ​คนอื่นๆ​ ​นาง​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​ไป​ทาง​จิ​่​งอู​๋​ซวง

สายตา​ของ​นาง​ทำให้​ดวงตา​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​เย็นเยียบ​ยิ่งขึ้น

เขา​เอน​ตัว​แล้ว​วางมือ​บน​ไหล่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่อยู่​ที่​เมือง​อู๋​ซิว​ล่ะ​ ​เขา​มาที​่​นี่​ทำไม​กัน​ ​มา​เกี้ยว​สาว​หรือ​”

“​มือ​เจ้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลื่อน​สายตา​ลง​ ​เสียง​ของ​เขา​ยังคง​ฟัง​ดู​ไม่แยแส​เหมือนเคย​ ​”​เจ้า​ไม่ต้องการ​มือ​ของ​ตัวเอง​อีกแล้ว​หรือ​”

ดวงตา​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ปรากฏ​ความ​เจ้าเล่ห์​ขึ้น​มา​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ใน​ฐานะ​พี่น้อง​ของ​เจ้า​ ​อย่า​หาว่า​ข้า​ไม่​เตือน​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​มี​ความเป็นไปได้​มาก​ทีเดียว​ที่​ชาย​ผู้​นี้​จะ​มาที​่​นี่​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ช่วงหลัง​มานี​้​ ​โลก​ของ​เวย​เจ๋อ​นั้น​กำลัง​ทรงอำนาจ​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​และ​เขา​ที่​เป็น​นาย​แห่ง​เมือง​อู๋​ซิว​ย่อม​ต้อง​รู้สึก​อิจฉา​เรื่อง​นี้​อยู่​แล้ว​ ​แต่​แปลก​จริงๆ​ ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับเป็น​ฝ่าย​ที่​เริ่ม​พูด​กับ​เขา​ ​ฟัง​จาก​ที่นาง​พูด​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​ทั้งสอง​คน​น่าจะ​เคย​พบกัน​มาก​่อน​ ​เรื่อง​นี้​จะ​หมายความว่า​อะไร​ได้​อีก​ ​พวกเขา​เข้า​อก​เข้าใจ​กัน​เพราะ​อยู่​ใน​สาย​อาชีพ​เดียวกัน​ไม่ใช่​หรือ​”

เข้า​อก​เข้าใจ​กัน​หรือ

หลังจากที่​ได้ยิน​คำสี​่​คำ​นี้​ ​มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​ชั่วร้าย​ที่​พร้อม​ทำร้าย​ทุก​สายตา​ ​ความ​เย็นชา​นั้น​รุนแรง​เสีย​จน​หนา​นกง​เลี่ย​ถึงกับ​ต้อง​กลืน​คำพูด​ต่อไป​กลับ​ลงคอ

ศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ยังคง​มัว​แต่​สนใจ​อยู่​กับ​ศิษย์​ใหม่​คน​นั้น

“​จริง​สิ​ ​เจ้า​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​มา​หรือเปล่า​ ​ว่า​กัน​ว่าที่​หอ​ชั้นเลิศ​ก็​มี​ศิษย์​ใหม่​เหมือนกัน​นะ​ ​นาง​ดูเหมือน​กับ​เทพธิดา​ไม่มี​ผิด​ ​ข้า​สงสัย​จริงๆ​ ​ว่า​คุณหนู​คน​นั้น​เป็น​ใคร​ ​นาง​ดู​ค่อนข้าง​เด็ก​ ​แต่​ระดับ​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​กลับ​แข็งแกร่ง​ยิ่งนัก​ ​นาง​สามารถ​ทำให้​ลูกแก้ว​ส่องแสง​ได้​ทั่วทั้ง​ลาน​เชียว​ ​แม้แต่​ท่าน​เจ้าสำนัก​ก็​ยัง​เอ่ย​ชม​ ​และ​ที่​สำคัญ​กว่านั​้​นนาง​ยัง​รู้​วิธี​สร้าง​อาวุธ​อีกด้วย​ ​นาง​มี​อาวุธ​พิเศษ​ประจำตัว​ด้วย​นะ​!​”

“​มี​คน​เช่นนั้น​อยู่​ด้วย​หรือ​ ​นาง​มาจาก​ไหน​กัน​ ​ข้า​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​เลย​ว่า​ใน​เมืองหลวง​มี​คน​เช่น​นาง​อยู่​!​”

“​ข้า​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ ​แต่​ข่าว​นี้​น่าจะเป็น​เรื่องจริง​ ​อาจารย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​เป็น​คนพูด​เอง​เชียว​นะ​…​”

ข่าวลือ​เรื่อง​ศิษย์​ใหม่​สร้าง​ความตื่นเต้น​ใน​หมู่​ลูกศิษย์​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ ​มัน​กลับเป็น​เรื่อง​ที่​แสน​ธรรมดา​ ​มี​เพียง​ไม่​กี่​เรื่อง​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​ทำให้​นาง​สนใจ​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ใจ​ของ​นาง​ก็​จดจ่อ​อยู่​กับ​การตาม​หาก​อง​กำลัง​ลับ​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ได้​สนใจ​ข่าว​นี้​เลย​แม้แต่น้อย

แต่​ที่​ทำให้​นาง​หงุดหงิด​คือ​คำพูด​ที่​หยวน​หมิง​กระซิบ​บอก​นางใน​หู​ ​”​เด็กสาว​คน​นี้​ช่าง​น่าสนใจ​จริงๆ​”

“หืม​”​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ก็​เห็น​เด็กสาว​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​บริเวณ​ย่านการค้า​ที่นาง​ไป​บ่อยๆ​ ​นาง​ดูเหมือน​กำลัง​เลือก​หนังสือ​อยู่

แต่​ประเด็น​ก็​คือ​ ​มี​เพียง​คน​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่จะ​มา​เยือน​สถานที่​แห่ง​นี้​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

โดยปกติ​นั้น​เมื่อใด​ที่​มี​คนนอก​อยู่​ด้วย​ ​ผู้อาวุโส​ห้วน​จะ​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​ ​แต่​วันนี้​เขา​กลับ​นั่ง​อยู่​ใน​สวน​อย่างสบายใจ​ ​ข้างๆ​ ​มือ​ของ​เขา​มี​ชาร้อน​ถ้วย​หนึ่ง​วาง​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​แล้ว​เดินทอดน่อง​ไป​ที่นั่น

เมื่อ​เด็กสาว​คน​นั้น​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​ยิ้ม​ด้วย​ความสง่างาม​พลาง​เดิน​เข้ามา​หา​ ​”​บังเอิญ​จัง​”

“​บังเอิญ​จริงๆ​”​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลือก​ที่จะ​ทำเป็น​นิ่งเฉย​ ​แน่นอน​ว่าย​่​อม​ไม่มีใคร​สามารถ​คาดเดา​อารมณ์​ของ​นาง​ได้

เด็กสาว​คน​นั้น​เอียง​ศีรษะ​ ​แล้ว​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​หมุนตัว​กลับ​ไป​เลือก​หนังสือ​ต่อ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​ ​แต่​ใน​ตอนที่​นาง​หลุบ​ตาลง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน