องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 294 นางอ่านเฮ่อเหลียนเวยเวยไม่ออกเอาเสียเลย

บทที่ 294 นางอ่านเฮ่อเหลียนเวยเวยไม่ออกเอาเสียเลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ร้อนใจ​ที่จะ​คุย​กับ​ห้วน​หมิง​เสียง​ ​นาง​เดิน​ไป​ทาง​หน้าต่าง​ ​แล้ว​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​นาง​ถือ​หนังสือ​เอาไว้​ใน​มือ​ ​แม้แต่​ท่าทาง​เวลา​ที่นาง​พลิก​หน้า​กระดาษ​นั้น​ก็​ยัง​ดูไม่ได้​รีบร้อน​แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​สำหรับ​คนที​่​คิด​ทำการ​ใหญ่​ก็​คือ​การรักษา​ความสงบ​เยือกเย็น​เอาไว้​ให้​ได้​นั่นเอง

แต่​คน​ประเภท​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง

นับว่า​ไม่ธรรมดา​จริงๆ

เด็กสาว​คน​นั้น​วาง​หนังสือ​ใน​มือ​ลง​ ​นาง​ซ่อน​มัน​ไว้​ระหว่าง​แสงสว่าง​และ​ความมืด

ห้วน​หมิง​เสียง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ชื่นชม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​หลวน​เหยี​ยน​ ​ออกมา​ได้​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​ก็​เคย​บอก​ท่าน​ไป​แล้ว​นี่​ว่านาง​เป็น​คน​เก็บ​วาม​ลับ​เก่ง​ทีเดียว​ ​หาก​มี​คนอื่น​อยู่​ด้วย​ ​นาง​ไม่มีทาง​ที่จะ​เข้ามา​ทักทาย​ข้า​แน่นอน​”

ทันทีที่​ห้วน​หมิง​เสียงพูด​จบ​ ​ร่าง​ใน​ชุด​สีเขียว​ก็​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​แวบ​หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​กระโดด​ลงมา​ยืน​บน​พื้น​อย่างไร​้​เสียง

เด็กสาว​คน​นั้น​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ทักทาย​อีก​ฝ่าย​ว่า​ท่าน​ลุง

หลวน​เหยี​ยน​ยกมือ​ขึ้น​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​ยาก​จะ​คาดเดา​อารมณ์​ได้

เขา​เป็น​ผู้ชี้แนะ​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เฉกเช่น​เดียวกัน​กับ​ห้วน​หมิง​เสียง​ ​ผู้ชี้แนะ​แต่ละคน​จะ​มี​ผู้​เข้า​รับ​การทด​สอบ​ที่​ตัวเอง​ถูกใจ​อยู่​ ​และ​ผู้​เข้า​รับ​การทด​สอบ​ที่​เขา​ถูกใจ​อยู่​ก็​คงจะ​เป็น​เด็กสาว​คน​นั้น​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

“​ดูเหมือน​ข้า​จะ​กังวล​เกินไป​”​ ​หลวน​เหยี​ยน​หันมา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​นาง​ดู​สุขุม​มากกว่า​ที่​ข้า​คิด​”

ห้วน​หมิง​เสียง​ลูบ​เครา​สีขาว​ยาว​ของ​ตน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​แล้ว​ในอนาคต​ท่าน​จะ​ได้​เห็น​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​มากกว่า​นี้​อีก​”

หลวน​เหยี​ยน​ไม่ได้​ตอบ​ ​แต่​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่านาง​ไม่มี​พลัง​ปราณ​”

“​หึ​ ​แม่นาง​ ​มี​คนดู​ถูก​เจ้า​อีกแล้ว​”​ ​หยวน​หมิง​หัวเราะเยาะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใส่ใจ​ ​นาง​ทำ​เพียง​หาว​ออกมา

ดวงตา​ของ​ห้วน​หมิง​เสียง​เป็นประกาย​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​แต่​นาง​เป็น​ผู้ชนะ​การ​ประลองยุทธ์​ของ​เมืองหลวง​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​คง​ไม่​สามารถ​มองข้าม​เรื่อง​นั้น​ไป​ได้​หรอก​กระมัง​”

“​เหล่า​ห้วน​”​ ​หลวน​เหยี​ยน​ตวัด​สายตา​มาม​อง​ห้วน​หมิง​เสียง​ ​”​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​สื่อ​ไป​ใน​ทาง​ที่​ไม่ดี​ ​หาก​นาง​เป็น​ศิษย์​ที่​ผ่านการทดสอบ​แล้ว​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​ย่อม​มีคุณค่า​ใน​ตัว​ของ​นาง​เอง​ ​แต่​ท่าน​เอง​ก็​รู้​ว่า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​นั้น​มักจะ​ให้ความสำคัญ​ใน​เรื่อง​ของ​ความเร็ว​และ​ทักษะ​การซ่อน​ตัว​ ​ซึ่ง​สอง​สิ่ง​นี้​นาง​ยัง​ต้อง​พัฒนา​อีก​มาก​”

ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​นั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถึงกับ​กระตุก

นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​จะ​มี​วันที่​ใคร​สัก​คน​เคลือบแคลง​สงสัย​ใน​ฝีมือ​และ​ทักษะ​การซ่อน​ตัว​ของ​นาง

นาง​เข้าสู่​สำนัก​ถัง​ตอน​อายุ​ได้​เจ็ด​ขวบ​ ​ใน​บทเรียน​แรก​นั้น​นาง​ได้​ถัง​เส่า​มา​เป็น​คน​สอน​วิธีการ​ปิดบัง​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ต่อหน้า​คนอื่น​ด้วย​ตัว​เขา​เอง​เชียว​นะ

“​ดูเหมือน​ท่าน​จะ​ไม่​มั่นใจ​ใน​ตัว​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​เรียว​ขายาว​พาร​่าง​ของ​นาง​ก้าว​ออก​ไป​ข้างหน้า​ ​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​หลวน​เหยี​ยน

หลวน​เหยี​ยน​เหลือบมอง​นาง​ ​”​ปัญหา​ไม่ได้​อยู่​ที่ว่า​ข้ามั​่น​ใจ​ใน​ตัว​เจ้า​หรือเปล่า​ ​แต่​อยู่​กับ​ความจริง​ที่ว่า​ข้า​ยัง​ไม่รู้​จัก​เจ้า​ดี​ต่างหาก​”

“​ท่าน​ไม่ใช่​ผู้ชี้แนะ​ของ​ข้า​ ​ท่าน​ย่อม​ไม่รู้​จัก​ข้า​ดี​อยู่​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​แต่​ท่าน​เริ่ม​จี้​จุดอ่อน​ของ​ข้า​ทันทีที่​พบกัน​ ​ท่าน​ไม่​คิด​หรือว่า​มัน​ค่อนข้าง​เสียมารยาท​กับ​ผู้อาวุโส​ห้วน​ทีเดียว​”

หลวน​เหยี​ยน​ชะงัก​กับ​คำพูด​ของ​นาง​ ​เขา​รีบ​เปลี่ยนสี​หน้า​ก่อน​จะ​หันไป​พูด​กับ​ห้วน​หมิง​เสียง​ว่า​ ​”​เหล่า​ห้วน​ ​ข้า​ไม่ได้​หมายความ​เช่นนั้น​ ​แต่​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไม่เคย​รับ​ผู้​ไร้​พลัง​ปราณ​เป็นสมาชิก​มาก​่อน​ ​ข้า​เพียงแค่​กังวล​ว่านา​งอาจ​จะ​ตาม​คนอื่น​ไม่ทัน​ตอนที่​ลงสนาม​จริง​เท่านั้น​”

“​ผู้​ที่​ได้รับ​คัดเลือก​มานั​้น​จะ​ต้อง​ผ่าน​การฝึกฝน​ ​ในระหว่างนั้น​คนที​่​ไม่เหมาะสม​จะ​ถูก​คัดออก​เอง​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​ปรายตา​มอง​หลวน​เหยี​ยน​อย่าง​ไม่แยแส​ ​”​ไม่มี​อะไร​ที่​ท่าน​ต้อง​กังวล​ ​ท่าน​รับผิดชอบ​เพียงแค่​ผู้​เข้า​รับ​การทด​สอบ​ของ​ตัวเอง​ก็​พอ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​หลวน​เหยี​ยน​ก็​รู้​ว่า​ประโยค​ก่อนหน้านี้​เขา​คงจะ​พูด​แรง​เกินไป​จริงๆ​ ​ถึงแม้​ลึก​ๆ​ ​ใน​ใจ​นั้น​เขา​จะ​ไม่ได้​รู้สึก​ชื่นชอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เขา​ก็​ทำได้​เพียงแค่​รอดู​บทสรุป​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​คนที​่​เหลืออยู่​เท่านั้น

อาจ​เพราะ​ต้องการ​ทำให้​บรรยากาศ​ปัจจุบัน​ผ่อนคลาย​ลง​ ​จู่ๆ​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​ก็​โพล่ง​ขึ้น​มาด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ไพเราะ​น่าฟัง​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เจ้า​เอง​ก็​จะเข้า​ร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เหมือนกัน​ ​นี่​เป็น​โชคชะตา​หรือเปล่า​นะ​”

“​ก็​อาจจะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​เกียจคร้าน​และ​แทบจะ​ไร้อารมณ์

คำพูด​ของ​เด็กสาว​ทำให้​พวกเขา​งุนงง

หลวน​เหยี​ยน​ขมวดคิ้ว​ ​”​พวก​เจ้า​เคย​พบกัน​มาก​่อน​หรือ​”

เด็กสาว​คน​นั้น​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​แล้ว​อธิบาย​ว่า​ ​”​ใช่​เจ้าค่ะ​ ​เรา​เคย​พบกัน​มาก​่อน​แล้ว​ ​เมื่อคืน​ตอนที่​ข้า​เพิ่ง​มาถึง​สำนัก​ ​ข้า​ก็​บังเอิญ​เจอ​นาง​เข้า​ ​ตอนที่​ข้า​ได้​พบ​นาง​อีกครั้ง​ที่นี่​ ​ข้า​ก็​รู้สึก​แปลกใจ​มาก​เลย​เจ้าค่ะ​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​ก็​หันหน้า​มาม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ข้า​ชื่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แล้ว​เจ้า​ล่ะ​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”​ ​นาง​ยังคง​ยิ้ม​ตอบ​ตามมารยาท

เด็กสาว​คน​นั้น​หรี่​ตาลง​ ​นาง​ที่​เคย​เป็น​ถึง​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​นั้น​เคย​พบ​คน​มามาก​มาย​ ​แต่​นาง​ไม่เคย​พบ​ผู้หญิง​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​่อน

แต่​นั่น​ก็​ไม่ใช่​ปัญหา

นาง​ไม่สน​ใจ​หรอก​ว่า​ศัตรู​ของ​ตัวเอง​จะ​เป็น​คน​เช่นใด

เพราะ​นาง​รู้​ว่า​ในท้ายที่สุด​นั้น​ผู้ชนะ​ก็​คือ​นาง

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​โค้ง​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​หวาน​หยดย้อย​และ​มี​เอกลักษณ์​ ​มัน​เป็น​รอยยิ้ม​ของ​เด็กสาว​ผู้บริสุทธิ์​ไร้เดียงสา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ ​แล้ว​เล่น​กับ​ชิ้นส่วน​สำหรับ​สร้าง​อาวุธ​ใน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง

แต่​หยวน​หมิง​กลับ​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย

ทุกอย่าง​ดูเหมือน​จะ​สงบสุข​ดี

แต่​สายตา​ของ​เงา​ทมิฬ​กลับ​ไหว​วูบ​เมื่อ​เขา​ได้รับ​ข่าว​ที่​เฮย​จูนำ​มารา​ยงาน

สำนัก​ไท่​ไป๋​หรือ

แม่นาง​อวิ​๋​นก​็​อยู่​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​เหมือนกัน​หรือ

เงา​ทมิฬ​ขมวดคิ้ว​หนา​ของ​ตน​ ​ร่าง​ของ​เขา​แข็ง​ค้าง​ไป​ชั่วขณะ

นอกจาก​ขันที​ซุน​แล้ว​ ​ก็​มี​เพียง​เขา​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​องค์​ชาย​เข้าเรียน​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋

แรกเริ่มเดิมที​นั้น​ ​ทุกอย่าง​ก็​สงบสุข​ดี

แต่​ตอนนี้​…

แม้กระทั่ง​แม่นาง​อวิ​๋​นก​็​มาที​่​นี่​ด้วย

ดูเหมือน​เรื่อง​นี้​จะ​กลายเป็น​ปัญหา​อัน​ยุ่งยาก​เสีย​แล้ว

เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ชอบหน้า​แม่นาง​อวิ​๋​นมา​ตลอด

ในเวลานี้​ ​การก​ลับ​มา​ของ​แม่นาง​อวิ​๋น​ย่อม​ทำให้​การตัดสินใจ​ของ​องค์​ชาย​ไขว้เขว​อย่างแน่นอน​…

เขา​ไม่เข้าใจ​เลย​จริงๆ​ ​ว่า​ทำไม​แม่นาง​อวิ​๋น​ถึง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ทันทีที่​จบ​พิธี​อภิเษกสมรส​ของ​องค์​ชาย​ ​ไม่ใช่​ก่อนหน้านี้​หรือ​หลังจากนี้

เขา​เข้าใจ​ดี​ว่า​เฮย​จู​ต้องการ​ให้​เขา​นำ​ข่าว​นี้​ไป​บอก​กับ​องค์​ชาย

แต่​เขา​กลับ​คิด​ว่านี​่​ไม่ใช่​เวลา​ที่​ดีที​่​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น

“​ข้า​ควร​เป็น​คนเดียว​ที่​รู้เรื่อง​นี้​”​ ​เงา​ทมิฬ​มอง​เฮย​จูด​้ว​ยสี​หน้า​ไร้อารมณ์​ ​”​เก็บ​เรื่อง​นี้​ไว้​อย่า​ให้​ใคร​รู้​”

เฮย​จู​ยิ้ม​ ​”​ข้า​เข้าใจ​ดี​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​เกลียดชัง​ท่าน​พี่​ของ​ข้ามา​โดยตลอด​ ​และ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​เขา​คง​ไม่พอใจ​หาก​ได้​เห็นท่า​นพี​่​กลับมา​ ​ก่อน​นี้​ข้า​เคย​คิด​ว่า​ท่าน​พี่​จะ​จากไป​ตลอดกาล​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​เพียงแค่​ไป​อยู่​ที่อื่น​มา​เท่านั้น​ ​ตอนที่​อดีต​ฮ่องเต้​ขัดขวาง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​องค์​ชาย​กับ​ท่าน​พี่​ ​องค์​ชาย​ต้อง​ทนทุกข์​ใจอยู่​นาน​ ​แต่​ตอนนี้​ในที่สุด​ท่าน​พี่​ของ​ข้า​ก็​กลับมา​แล้ว​ ​สุดท้าย​ทั้งสอง​ก็​จะ​ได้​กลับมา​อยู่​ด้วยกัน​เสียที​ ​ข้า​จะ​ไม่เปิดเผย​เรื่อง​การก​ลับ​มา​ของ​ท่าน​พี่​ให้​ใคร​รู้​อย่างแน่นอน​ ​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​มี​หู​มีตา​อยู่​มากมาย​ ​หาก​เรื่อง​นี้​บังเอิญ​ไป​เข้าหู​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เข้า​ ​ข้า​จะ​กลายเป็น​คนที​่​ทำร้าย​ท่าน​พี่​ได้​”

“​เกี่ยวกับ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ปีนั​้น​”​ ​เงา​ทมิฬ​เงียบ​ไป​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อว่า​ ​”​พวกเรา​ไม่รู้​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​ ​อดีต​ฮ่องเต้​อาจมี​เหตุผล​ของ​ตัวเอง​จึง​ได้​ทำ​เช่นนั้น​ลง​ไป​ ​อีก​อย่าง​ ​ยัง​มีเรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​เวลา​ต่อมา​อีก​…​ ​เฮย​จู​ ​ข้า​จะ​ขอ​พูด​เป็น​ครั้งสุดท้าย​ว่า​ฝ่า​บาท​ยินยอม​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​พระ​ชายา​ด้วยตัวเอง​ ​ดังนั้น​ข้า​รับใช้​เช่น​พวกเรา​ควร​เก็บความ​เห็น​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ดีกว่า​”

ข้า​รับใช้​หรือ​ ​หึ​!​ ​เฮย​จู​เยาะเย้ย​ ​นาง​สุด​จะ​ทน​กับ​ฐานะ​นี้​แล้ว​ ​ท่าน​พี่​สัญญา​กับ​นาง​มานาน​แล้ว​ว่า​ทันทีที่​นาง​ได้​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​นาง​จะ​มอบ​ตำแหน่ง​ใน​วัง​หลวง​ให้​อย่างแน่นอน

นาง​อิจฉา​พรสวรรค์​ของ​ท่าน​พี่​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​นั้น​ ​มี​เพียง​ผู้หญิง​อย่าง​ท่าน​พี่​ของ​นาง​เท่านั้น​ที่​คู่ควร​กับ​การ​ได้​ปรนนิบัติ​รับใช้​องค์​ชาย​สาม​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​คิดฝัน​ลม​ๆ​ ​แล้ง​ๆ​ ​ใน​เรื่อง​นั้น

ผู้หญิง​อัปลักษณ์​คน​นั้น​ก็​แค่​โชคดี​ที่​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​อดีต​ฮ่องเต้

ไม่อย่างนั้น​องค์​ชาย​ก็​คง​ไม่มีทาง​ยอม​แต่งงาน​กับ​นาง​หรอก

แต่​นาง​ไม่ได้​พูด​เรื่อง​นี้​ให้​เงา​ทมิฬ​ฟัง​ ​เพราะ​นาง​เบื่อหน่าย​ยิ่งนัก​กับ​การถู​กอบ​รม​สั่งสอน

ตอนนี้​นาง​ทำได้​เพียงแค่​รอ​ให้​เงา​ทมิฬ​นำ​ข่าว​นี้​ไป​บอก​กับ​องค์​ชาย​เท่านั้น​ ​และ​นาง​คงมี​ความสุข​กับ​การ​ได้​เห็น​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​คน​นั้น​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​กับ​สิ่ง​ที่จะ​เกิดขึ้น​ตามมา​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน