องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 295 สังเวยเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 295 สังเวยเฮ่อเหลียนเวยเวย

ตกดึก​ ​พระจันทร์​สุก​สว่าง​ ​สายลม​พัด​แรง​ ​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​รบกวน​ชายหนุ่ม​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีเขียว​สลับ​ขาว​ที่​กำลัง​เอน​ตัว​อยู่​บน​ตั่ง​แต่อย่างใด

เงา​ทมิฬ​ยืน​อยู่​ที่​มุม​หนึ่ง​ ​เขา​ลังเล​ว่า​จะ​เดิน​เข้าไป​ดี​หรือไม่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​ยัง​อ่าน​ม้วน​กระดาษ​ใน​มือ​ของ​ตน​ต่อ​ ​”​มีเรื่อง​อะไร​”

เงา​ทมิฬ​หลุบ​ตาลง​ ​พร้อมกับ​กลืน​คำพูด​ก่อนหน้า​ของ​ตน​ลงคอ​ ​แล้ว​เปลี่ยน​ประโยค​ที่ตั้ง​ใจ​จะ​พูด​ทันที​ ​”​หา​ได้​มีเรื่อง​สำคัญ​อัน​ใด​ไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​เพียง​เห็น​ว่า​ข้างนอก​เริ่ม​มืด​แล้ว​ ​จึง​สงสัย​ว่า​กระหม่อม​ควร​ปิดประตู​ดี​หรือไม่​เท่านั้น​”

องค์​ชาย​ไม่เคย​ทำ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​ไม่เคย​จงใจ​เปิด​ประตู​ทิ้ง​เอาไว้​เหมือน​กำลัง​รอคอย​ใคร​สัก​คน​เช่นนี้

“​ไม่ต้อง​”

เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ลง​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​”​เมื่อครู่นี้​เจ้า​คุย​อะไร​กับ​เฮย​จู​”

ร่าง​ของ​เงา​ทมิฬ​เกร็ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​พวก​กระหม่อม​เพียง​คุย​กัน​เรื่อง​ความคืบหน้า​ล่าสุด​ของ​ภารกิจ​เท่านั้น​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​เย็นชา​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ ​อีกทั้ง​ยัง​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​กดดัน​อัน​สามารถ​พบเห็น​ได้​จาก​เพียง​ผู้บังคับบัญชา​เท่านั้น​ ​เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​แล้ว​ใคร​อนุญาต​ให้​เจ้า​เก็บ​เฮย​จู​ไว้​ หืม​”

คำ​ว่า​ ​”หืม​”​ ​คำ​เดียว​ก็​ทำให้​เงา​ทมิฬ​เสียววาบ​ไป​ทั่ว​แนว​กระดูกสันหลัง​ ​เขา​ละล่ำละลัก​ตอบ​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​ชาติ​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​พวกเขา​ทุกคน​ล้วนแต่​เป็น​ข้า​รับใช้​ผู้​ซื่อสัตย์​ของ​ท่าน​ ​เพียงแค่​คำพูด​ประโยค​เดียว​ ​ท่าน​ถึงกับ​ต้องการ​ที่จะ​…​”

“​คำพูด​ประโยค​เดียว​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุก​ขึ้น​ยืน​ ​เขา​ดูท่าทาง​ผ่อนคลาย​ ​แต่​ก็​ดู​คุกคาม​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​ข้า​ใจดี​มานาน​เกินไป​หรือ​ ​จึง​ทำให้​แม้กระทั่ง​เจ้า​เอง​ก็​ยัง​หลงลืม​ไป​ว่า​บทสรุป​ของ​คนที​่​ทำให้​ข้า​ไม่พอใจ​นั้น​ควรจะเป็น​เช่นใด​”

เงา​ทมิฬ​ไม่กล้า​พูด​อะไร​อีกต่อไป​ ​เข่า​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​กระแทก​กับ​พื้น​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ก้อง​ไป​ทั่ว​ ​เขา​คุกเข่า​ลง​พร้อมกับ​หน้าผาก​ที่​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็นเยียบ

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ผ่าน​เงา​ทมิฬ​ไป​อย่าง​ช้าๆ​ ​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​เห็นแก่​ที่​เจ้า​อยู่​รับใช้​ข้ามา​กว่า​สิบ​ปี​ ​ข้า​จะ​ยอม​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​สักครั้ง​ก็แล้วกัน​ ​แต่​ถ้าหาก​มีเรื่อง​เช่นนี้​เกิดขึ้น​อีก​ ​ครั้งหน้า​ข้า​จะ​จัดการ​ด้วยตัวเอง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เงา​ทมิฬ​รับคำ​เสียงสั่น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​หยก​บน​นิ้วโป้ง​ ​”​มี​อีก​เรื่อง​ ​แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​เหยื่อ​ ​แต่​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​เหยื่อ​ของ​ข้า​ ​เวลานี้​ทั่วทั้ง​วัง​หลวง​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ข่าวลือ​ต่างๆ​ ​นานา​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่​ทำ​อะไร​กับ​มัน​ ​เจ้า​กำลัง​ทดสอบ​ความอดทน​ของ​ข้า​อยู่​หรือ​”

“​หามิได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​กระหม่อม​ล้มเหลว​ใน​หน้าที่​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​ใบหน้า​ของ​เงา​ทมิฬ​ซีดเผือด​ ​”​กระหม่อม​จะ​ไป​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​ทันที​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​”​หลีกเลี่ยง​การ​ใช้​ความรุนแรง​เกิน​จำเป็น​ ​แต่​ถ้า​ใคร​พูด​อะไร​ออกมา​ ​ก็​ตัด​ลิ้น​ของ​มัน​ผู้​นั้น​เสีย​”

ตัด​ลิ้น​ของ​มัน​ผู้​นั้น​…

นิ้ว​ของ​ไป๋​เหมย​ที่​แอบ​ฟัง​อยู่​ถึงกับ​สั่นเทา​ ​นาง​รู้สึก​หวาดกลัว​อย่าง​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​องค์​ชาย​มอบ​อิสระ​ให้​คน​พวก​นั้น​ได้​ทำตาม​ใจ​ของ​ตัวเอง​มาต​ลอด​ ​องค์​ชาย​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​ลงมือ​เหมือน​อย่าง​ใน​วันนี้​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว

นาง​คาดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ทำ​เพื่อ​ปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เช่นนี้

เรื่อง​นี้​เป็น​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​จริง​หรือ

แต่​จะ​มี​ใคร​บน​แผ่น​นี้​อีก​หรือ​ที่สามา​รถ​บังคับ​ให้​องค์​ชาย​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ขัด​กับ​ความต้องการ​ของ​ตัวเอง​ได้

นาง​ไม่เคย​เห็น​องค์​ชาย​บันดาล​โทสะ​มา​หลาย​ปี​แล้ว​ ​เขา​ดูเหมือน​เทพ​ที่​เฝ้ามอง​โลก​มนุษย์​อยู่​เหนือ​หมู่​เมฆ​ ​เขา​แทบจะ​ไม่​แสดง​อารมณ์​ใดๆ​ ​และ​มักจะ​สุขุม​เยือกเย็น​อยู่​เสมอ

วันนี้​เขา​พร้อม​ที่จะ​ย้อม​วัง​หลวง​ให้​เป็น​สี​เลือด​แล้ว​หรือ

ไป๋​เหมย​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​ความไม่สบายใจ​ ​และ​บังเอิญ​สบตา​กับ​เงา​ทมิฬ​เข้า​พอดี​ ​ใน​สายตา​ของ​เขา​มี​ข้อความ​หนึ่ง​ปรากฏ​อยู่

ต่อให้​ความจงรักภักดี​ต่อ​องค์​ชาย​ของ​เขา​นั้น​จะ​มีมา​อย่าง​ยาวนาน​แค่ไหน​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่องส่วนตัว​ของ​องค์​ชาย

ไป๋​เหมย​เดา​ว่า​คง​ถึง​เวลา​ที่นาง​ต้อง​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​พูด​กับ​เฮย​จู​เสีย​แล้ว​…

ใน​หมู่​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​นั้น​มี​ช่องทาง​การติดต่อสื่อสาร​พิเศษ​อยู่

หลังจาก​ได้รับ​ภารกิจ​ของ​ตน​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​สิ่ง​แรก​ที่​ไป๋​เหมย​ทำ​คือ​การ​ขอ​ไป​พบ​เฮย​จู

ทันทีที่​เห็น​นาง​ ​เฮย​จู​ก็​แสดงอาการ​ตื่นเต้น​ตกใจ​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​มา​อยู่​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ได้​ล่ะ​”

“​เรื่อง​นั้น​ไม่สำคัญ​หรอก​ ​เฮย​จู​ ​ไม่ว่า​ตอนนี้​เจ้า​จะ​วางแผน​อะไร​อยู่​ ​แต่​เจ้า​รีบ​หยุด​มัน​เอาไว้​เสีย​จะ​ดีกว่า​”​ ​สีหน้า​ของ​ไป๋​เหมย​นั้น​เคร่งเครียด​จริงจัง​ ​”​ในเวลานี้​ ​เจ้า​ควร​รีบ​ทำ​ภารกิจ​ของ​ตัวเอง​ให้​เสร็จ​ ​แทนที่จะ​บุ่มบ่าม​มาที​่​สำนัก​ไท่​ไป๋​”

เฮย​จู​ตวัด​สายตา​มอง​ไป๋​เหมย​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เจ้า​ ​ทำไม​จู่ๆ​ ​เจ้า​ถึง​ได้มา​พูด​เรื่อง​นี้​กับ​ข้า​ล่ะ​”

ไป๋​เหมย​ตอบ​เสียง​เบา​ ​”​ฝ่า​บาท​มี​รับสั่ง​มา​แล้ว​ ​ใครก็ตาม​ที่​พูดถึง​พระ​ชายา​ลับหลัง​นาง​จะ​ต้อง​ถูก​ตัด​ลิ้น​”

“​ตัด​ลิ้น​หรือ​”​ ​เฮย​จู​สับสน​จน​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​นาง​พึมพำ​กับ​ตัวเอง​ออกมา​เสียง​เบาหวิว​ ​”​ทำไม​ล่ะ​ ​ทำไม​ฝ่า​บาท​ถึง​ได้​สั่งการ​เช่นนั้น​ออกมา​”

ไป๋​เหมย​มอง​เฮย​จู​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​”​เฮย​จู​ ​ของ​บางอย่าง​นั้น​ก็​ไม่มีทาง​เป็น​ของ​เจ้า​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ไม่​ตกหลุมรัก​เจ้า​ ​ต่อให้​ไม่มี​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก็​จะ​มี​คนอื่น​ที่​ได้​เป็น​พระ​ชายา​ของ​เขา​อยู่ดี​”

“​ข้า​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​ว่า​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​เรื่อง​อะไร​อยู่​”​ ​สีหน้า​มีชีวิตชีวา​ที่​เฮย​จูมี​อยู่​เสมอ​เปลี่ยนไป​ใน​ทันใด​ราวกับ​เป็น​กลไก​การป้องกัน​ตัว

ไป๋​เหมย​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​จริงจัง​ ​”​เจ้า​ก็​รู้​ว่า​คนที​่​จะ​ตัดสิน​ได้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมาะสม​กับ​ฝ่า​บาท​หรือไม่​นั้น​ไม่ใช่​พวกเรา​ ​และ​ในเวลานี้​ฝ่า​บาท​ก็​ตั้งใจ​ที่จะ​ลงโทษ​ใครก็ตาม​เพื่อนาง​ ​ถ้า​เจ้า​ยัง​ไม่​ตื่น​ตอนนี้​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​ก็​จะ​ถึงตา​ของ​เจ้า​”

“​หา​ ​เจ้า​กำลังจะ​บอกว่า​ฝ่า​บาท​ตั้งใจ​จะ​สังเวย​ชีวิต​ข้า​เพื่อ​หมาก​ตัว​เดียว​หรือ​”​ ​เฮย​จู​หัวเราะ​ราวกับว่า​นาง​เพิ่ง​ได้ยิน​เรื่องตลก​ ​”​ไป๋​เหมย​ ​เจ้า​ต่างหาก​ที่​ไม่เข้าใจ​ ​ฝ่า​บาท​แต่งงาน​กับ​นัง​คน​อัปลักษณ์​คน​นั้น​เพียง​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​มิใช่​หรือ​ ​ถ้า​ฝ่า​บาท​เป็นห่วง​เป็น​ใย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริง​ ​ทำไม​ระหว่าง​พิธี​อภิเษกสมรส​ ​เขา​ถึง​ไม่​ปกป้อง​นาง​ให้​เห็น​กัน​จะ​ๆ​ ​ไป​เลย​เล่า​ ​พวกเรา​รู้จัก​ฝ่า​บาท​ดีกว่า​ใคร​ ​สมัย​นั้น​ ​เพื่อ​ปกป้อง​ท่าน​พี่​ ​ฝ่า​บาท​จึง​ไม่เคย​เผย​ความรู้สึก​ของ​ตน​ให้​ใคร​เห็น​มาก​่อน​ ​เขา​พูด​เอง​กับ​ปาก​ว่าการ​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​อย่างแท้จริง​นั้น​ ​เรา​ต้อง​สามารถ​ปิดบัง​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ฮ่องเต้​ทุกคน​ก็​ล้วนแต่​เข้าใจ​ความสำคัญ​ของ​การซ่อน​สิ่ง​ที่​พวกเขา​หวงแหน​ ​และ​แสดง​ความห่วงใย​ของ​ตน​ต่อมัน​ให้​น้อยที่สุด​กัน​ทั้งนั้น​ ​เจ้า​ไม่​คิด​หรือว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เป็น​เพียงแค่​หุ่นเชิด​สำหรับ​ฝ่า​บาท​เท่านั้น​”

ไป๋​เหมย​ขมวดคิ้ว​ ​”​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ข้า​เห็นด้วย​กับ​สิ่ง​ที่​เจ้า​พูด​ ​แต่​องค์​ชาย​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ลำบาก​ถึงขนาด​นั้น​เพียง​เพื่อ​หุ่นเชิด​ตัว​เดียว​นี่​”

“​แน่นอน​ว่า​ไม่จำเป็น​ ​เพราะว่า​…​”​ ​ทันใดนั้น​ ​เฮย​จู​เงย​ก็​หน้า​ขึ้น​สบตา​กับ​นาง​ด้วย​ดวงตา​เป็นประกาย​ ​”​ท่าน​พี่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​และ​กลับมา​แล้ว​ ​ด้วย​สติปัญญา​ของ​ฝ่า​บาท​ ​เขา​อาจจะ​รู้​ถึง​ความจริง​ที่ว่า​ท่าน​พี่​ยัง​สบายดี​อยู่​แล้วก็​ได้​ ​แต่​ในเมื่อ​สถานการณ์​หลายอย่าง​ยัง​ไม่แน่​นอน​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีสี​่​ตระกูล​ใหญ่​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ ​และ​อดีต​ฮ่องเต้​คอย​จับตามอง​เขา​อยู่​ตลอดเวลา​ ​เพื่อ​ทำให้​มั่นใจ​ว่า​ท่าน​พี่​จะ​สามารถ​กลับมา​ได้​อย่างปลอดภัย​ ​เขา​จึง​ตัดสินใจ​แต่งงาน​กับ​ผู้หญิง​ที่​ไม่มี​ทั้ง​อำนาจ​และ​ฐานะ​สูงส่ง​มา​เป็น​พระ​ชายา​ ​และ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เป็นตัว​เลือก​ที่​ดีที​่​สุด​อย่างไร​ล่ะ​”

ไป๋​เหมย​อ้าปากค้าง​ราวกับ​นาง​ไม่​สามารถ​ทำความเข้าใจ​กับ​ข้อมูล​นั้น​ได้​ ​”​เจ้า​ ​เจ้า​กำลัง​บอกว่า​ท่าน​พี่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​ ​ตอนนี้​นาง​อยู่​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​”​ ​เฮย​จู​หัวเราะ​ ​”​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​ถูก​สั่งห้าม​ไม่​ให้​เข้า​วัง​หลวง​ ​มิฉะนั้น​ข้า​คง​นำ​ข่าว​นี้​ไป​ที่​วัง​แล้ว​ ​แต่​นั่น​ก็​หา​ใช่​ปัญหา​ไม่​ ​ข้า​รายงาน​เรื่อง​นี้​ให้​เงา​ทมิฬ​รู้​แล้ว​ ​และ​เขา​จะ​ต้อง​นำ​มัน​ไปรา​ยงาน​ให้​ฝ่า​บาท​ทรง​ทราบ​อย่างแน่นอน​”

ไป๋​เหมย​หลุบ​ตาล​งอย​่าง​เงียบๆ​ ​ราวกับ​กำลัง​เข้าสู่​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตน​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​มี​คน​เพียง​หยิบ​มือ​เดียว​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​เวลานี้​องค์​ชาย​เป็น​ศิษย์​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​หาก​วันนี้​นาง​ไม่ได้​อยู่​ระหว่าง​ทำ​ภารกิจ​ ​นาง​ก็​คงจะ​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​เหมือนกัน​…

ท่าน​พี่​กลับมา​แล้ว

เพียง​สาเหตุ​นี้​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​นำมา​อธิบาย​พฤติกรรม​แปลก​ๆ​ ​ของ​องค์​ชาย​ใน​ระยะหลัง​นี้​ได้

เหมือน​อย่างที่​เฮย​จู​ว่า​ไว้​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​แล้ว​ ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ทำ​เช่นนั้น​แน่

แต่​ถ้า​มัน​เป็นการ​ทำ​เพื่อ​ความปลอดภัย​ของ​ท่าน​พี่​แล้ว​ละ​ก็​…​ ​การ​สังเวย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​อาจ​หลีกเลี่ยง​ได้

ไป๋​เหมย​หรี่​ตาลง​ ​”​ชิง​จ้าน​รู้เรื่อง​นี้​หรือเปล่า​”

“​ข้า​ยัง​ไม่ได้​บอก​นาง​”​ ​เฮย​จู​แค่น​หัวเราะเยาะ​ ​”​ข้า​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่านัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นั่น​บอกอะ​ไร​กับ​นาง​ ​ถึง​เปลี่ยน​ให้​นาง​เต็มใจ​กลายเป็น​สาวใช้​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ก่อนที่​องค์​ชาย​จะ​รู้เรื่อง​ที่​ท่าน​พี่​กลับมา​ ​ยิ่ง​มี​คน​รู้เรื่อง​นี้​น้อย​เท่าไหร่​ก็​ยิ่ง​ดี​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน