องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 296 การทดสอบของเวยเวย

บทที่ 296 การทดสอบของเวยเวย

ไป๋​เหมย​ขมวดคิ้ว​ ​”​แต่​เรื่อง​นี้​ปิดบัง​ได้​ยาก​นัก​ ​เพราะ​พวกเรา​ทุกคน​ต่าง​ก็​อยู่​ใน​สำนัก​เดียวกัน​ ​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​ชิง​จ้าน​คงได้​พบ​กับ​ท่าน​พี่​แน่​”

“​เรื่อง​นั้น​เจ้า​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​ตอนนี้​ท่าน​พี่​โต​เป็นผู้ใหญ่​แล้ว​ ​นอกจาก​นิสัย​และ​ความสามารถ​ของ​นาง​แล้ว​ ​ด้วย​รูปร่างหน้าตา​ราวกับ​เทพธิดา​ของ​นางใน​เวลานี้​ ​ต่อให้​พวก​นาง​เดินสวน​กัน​ ​ชิง​จ้าน​ก็​อาจจะ​จำ​นาง​ไม่ได้​”​ ​เฮย​จู​กล่าว​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ต่อ​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ ​”​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​ได้​รู้​ว่าความ​อับอาย​ที่แท้​จริง​นั้น​เป็น​อย่างไร​ ​องค์​ชาย​ไม่จำเป็น​ต้อง​ตัดสินใจ​เลือก​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ฝ่าย​ที่​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​น่าสังเวช​ย่อม​เป็น​นาง​แน่​!​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​องค์​ชาย​จะ​เลือก​ใคร​ ​แม้แต่​ก่อนที่​พวกเรา​จะ​มา​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​คนที​่​ได้​อยู่​เคียงข้าง​เขา​ก็​มี​แต่​ท่าน​พี่​เท่านั้น​”

ไป๋​เหมย​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​เฮย​จู​ทำให้​นาง​รู้สึก​คล้อยตาม​ได้ดี​ทีเดียว​ ​ในขณะนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เกือบจะ​เผลอ​บอก​ที่อยู่​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​ไป

แต่​หลังจากที่​ลอง​คิด​เรื่อง​นี้​ดู​ให้​ดี​อีกที​ ​นาง​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​เงียบ​เอาไว้

รอก​่อน​ดีกว่า

ในเมื่อ​นาง​บอกว่า​ท่าน​พี่​ปรากฏตัว​ขึ้น​แล้ว​ ​อีกไม่นาน​พวก​นาง​ก็​คงจะ​ได้​เจอกัน

องค์​ชาย​เกลียด​คนที​่​เข้ามา​ยุ่ง​กับ​เรื่อง​ของ​เขา​ ​ดังนั้น​กับ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ ​การ​ปล่อย​ให้​มัน​เป็นไปตาม​ธรรมชาติ​ย่อม​เป็น​ทางเลือก​ที่​ดีกว่า

“​นี่​เป็น​คำสั่ง​ของ​บท​ทดสอบ​แรก​สำหรับ​คนที​่​จะเข้า​ร่วม​ใน​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​วาง​ม้วน​กระดาษ​ที่​มีคำ​สั่ง​เขียน​เอาไว้​ลง​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

“​หา​ตัว​อดีต​สมาชิก​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ที่อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​คำใบ​้​สำหรับ​จุดหมาย​ถัดไป​นั้น​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​ให้หา​คน​หรือ

“​บท​ทดสอบ​นี้​คง​ไม่​เป็นปัญหา​สำหรับ​ปี้ลั​่ว​”​ ​หลวน​เหยี​ยน​ดูเหมือน​จะ​มั่นใจ​ใน​คนที​่​ตัวเอง​พามา​ที่​สำนัก​มาก​ทีเดียว

ห้วน​หมิง​เสียง​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​สอง​คน​มีโอกาส​ขอตัว​ช่วย​สองครั​้ง​ ​หาก​เจ้า​ไม่​สามารถ​หา​ตัว​อดีต​สมาชิก​คน​นี้​ได้​จริงๆ​ ​เจ้า​สามารถ​สอบถาม​ข้อมูล​เพิ่มเติม​เกี่ยวกับ​อดีต​สมาชิก​คน​นี้​ได้​จาก​ผู้ชี้แนะ​ ​แต่​เพื่อ​ความยุติธรรม​ ​พวก​ข้า​ทั้งสอง​คน​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​อดีต​สมาชิก​คน​นี้​คือ​ใคร​ ​กุญแจ​สำคัญ​ของ​บท​ทดสอบ​นี้​คือ​การ​ทำให้​เขา​ยอมรับ​ออกมา​ด้วยตัวเอง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ ​อันที่จริง​แล้ว​ภารกิจ​ใน​ครึ่ง​แรก​นั้น​ก็​ไม่ได้​ยาก​อะไร​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ท้าทาย​คือ​ครึ่งหลัง​ต่างหาก

แม้​พวก​นาง​จะ​หา​ตัว​อดีต​สมาชิก​คน​นั้น​เจอ​ ​เขา​ก็​อาจจะ​ไม่ยอมรับ​ก็ได้

แต่​การปิดบัง​ความลับ​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ก็​ถือเป็น​สิ่ง​สำคัญ​ยิ่งกว่า​สิ่งใด

“​ฟัง​ให้​ดี​ ​เจ้า​มี​เวลา​เพียงแค่​สาม​วัน​เท่านั้น​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​ชำเลือง​มอง​พระจันทร์​ที่​ส่องแสง​อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​”​สาม​วันหลัง​จากนี้​ ​พวก​ข้า​จะ​ประเมินผล​การทด​สอบ​อีกที​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​เล็กน้อย​ ​คำพูด​ของ​นาง​แผ่วเบา​ ​”​การทด​สอบ​นี้​น่าสนใจ​จริงๆ​ ​ต่อจากนี้​ข้า​คงจะ​ต้อง​ขอ​คำ​ชี้แนะ​จาก​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​เสีย​แล้ว​”

“​ได้​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับคำ​อย่างว่า​ง่าย​ ​แต่​ก็​อด​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ไม่ได้

ริมฝีปาก​บาง​ของ​หยวน​หมิง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ซุกซน​ ​”​อะไร​กัน​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​เอาชนะ​นาง​ไม่ได้​หรือ​”

“​จาก​ประสบการณ์​ของ​ข้า​ ​บท​ทดสอบ​ประเภท​นี้​นั้น​ครึ่ง​แรก​มี​ไว้​เพื่อ​วัด​ทักษะ​การ​สังเกต​ ​ส่วน​ครึ่งหลัง​จะ​ประเมิน​เรื่อง​การทำงาน​ร่วมกับ​ผู้อื่น​”​ ​อย่างไร​เสีย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เคย​เป็น​ถึง​ราชินี​นักรบ​ที่​มี​ภูมิหลัง​พิเศษ​กว่า​คนอื่น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​สามารถ​ทำความเข้าใจ​จุดประสงค์​หลัก​ของ​คนที​่​คิดการ​ทดสอบ​นี้​ขึ้น​มา​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง

หยวน​หมิง​หัวเราะ​อย่าง​เริงร่า​ ​”​เจ้า​กำลังจะ​บอกว่า​เจ้า​ต้องการ​ร่วมมือ​กับ​ผู้หญิง​คน​นั้น​หรือ​”

“​ข้า​เพียงแค่​พูดถึง​จุดประสงค์​หลัก​ของ​พวกเขา​เท่านั้น​ ​ส่วน​เรื่อง​ความร่วมมือ​…​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​ก็​ขึ้นอยู่กับ​ความยินยอม​ของ​นาง​ ​เจ้า​ชม​ว่านาง​น่าสนใจ​อยู่​เรื่อย​เลย​มิใช่​หรือ​”

แววตา​ไร้เดียงสา​แต่กลับ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​แล่น​ผ่าน​นัยน์ตา​ของ​หยวน​หมิง​ ​”​นาง​น่าสนใจ​จริงๆ​”

“​เจ้า​เป็น​ปีศาจ​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​กระแสจิต​ของ​ตน​สื่อสาร​กับ​หยวน​หมิง​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​”​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​ปีศาจ​มักจะ​มีความหมาย​ตรงกันข้าม​เสมอ​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​หยวน​หมิง​ก็​ถึงกับ​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ทันที​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​ชาติก่อน​เจ้า​ไม่เคย​ไป​เยี่ยม​แดน​นรก​มาก​่อน​ ​เจ้า​เข้าใจ​ปีศาจ​ดีที​เดียว​ ​ทำให้​ข้า​ประหลาดใจ​ยิ่งนัก​”

“​ถ้าอย่างนั้น​ในอนาคต​ ​เจ้า​ก็​อย่า​ได้​ปิดบัง​อะไร​จาก​ข้า​เลย​จะ​ดีกว่า​”​ ​มุม​ปาก​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น

หยวน​หมิง​ลอบมอง​พระจันทร์​เสี้ยว​ที่​ห้อย​อยู่​กลาง​ท้องฟ้า​ ​”​เจ้า​เอา​อีกแล้ว​ ​เอาแต่​พูด​เรื่อง​ของ​องค์​ชาย​สาม​กับ​เจ้า​อยู่​ได้​ ​เจ้า​อย่า​ได้​โกรธแค้น​ข้า​เลย​ ​ข้า​ทำ​ทุกอย่าง​เพื่อ​เจ้า​ทั้งนั้น​ ​ตอนนี้​พวก​เจ้า​ก็​เข้ากันได้ดี​มิใช่​หรือ​”

เมื่อ​พูดถึง​องค์​ชาย​สาม​ขึ้น​มา​ ​ก็​ดูเหมือน​จะ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึก​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​”​แย่​ล่ะ​สิ​”

“​อะไร​หรือ​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​สับสน​ ​”​มีปัญหา​อะไร​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​เขา​ขณะที่​มือ​ของ​นาง​ก็​ยัง​ง่วนอยู่กับ​การ​เก็บ​ข้าวของ​ของ​ตน​ ​”​ไม่มี​อะไร​ ​แต่​ข้า​ยัง​มีเรื่อง​ต้อง​ทำ​อยู่​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ไป​ก่อน​ล่ะ​”

“​ทำไม​นัง​หนู​นี่​ต้อง​รีบ​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​มอง​แผ่น​หลัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ก้าว​ยาว​ๆ​ ​เพียง​สอง​สาม​ก้าว​ก่อน​จะ​หาย​ลับ​ไป​จาก​สายตา​ของ​เขา​ ​เขา​อด​ที่จะ​ส่ายหน้า​ไม่ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​เอ็นดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทีเดียว

ในเวลานี้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เอง​ก็​ละสายตา​กลับมา​ ​นาง​หันไป​ทาง​ห้วน​หมิง​เสียง​กับ​หลวน​เหยี​ยน​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​ผู้อาวุโส​ทั้งสอง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ต้อง​ขอตัว​เช่นกัน​เจ้าค่ะ​”

“​เดี๋ยว​”​ ​หลวน​เยียน​เรียก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​”​เจ้า​เอง​ก็​ไม่ต้องการ​ข้อมูล​เหมือนกัน​หรือ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แย้ม​รอยยิ้ม​บาง​ ​เผย​ให้​เห็น​ความอ่อนโยน​ของ​นาง​ ​”​ในเมื่อ​แม่นาง​เฮ่อ​เหลียน​ไม่ต้องการ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ไม่ต้องการ​เหมือนกัน​เจ้าค่ะ​”

“​ชัก​น่าสนใจ​ขึ้น​มา​แล้ว​สิ​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​ลูบ​เครา​ยาว​สีขาว​ของ​ตน​อย่าง​มีเลศนัย​ ​”​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​คน​ไม่มีใคร​ต้องการ​คำแนะนำ​ ​ใน​ฐานะ​ผู้ชี้แนะ​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ข้า​ต้อง​พบ​กับ​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​นัง​หนู​ ​คง​ไม่ใช่​ว่า​เจ้า​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีเรื่อง​บาดหมาง​กัน​หรอก​นะ​”

ใน​ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​ ​”​ผู้อาวุโส​ห้วน​พูด​เรื่อง​อะไร​กัน​เจ้า​คะ​ ​พวกเรา​เพิ่ง​บังเอิญ​เจอกัน​เมื่อวาน​นี้​นี่เอง​ ​ข้า​ก็​แค่​เผลอ​หยิบ​ของ​ที่​เป็น​ของ​นาง​มา​โดยบังเอิญ​เท่านั้น​ ​ข้า​จึง​จำเป็นต้อง​นำ​มัน​กลับ​ไป​คืนให้​นาง​เจ้าค่ะ​”

“​อ้อ​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​รู้​แต่แรก​แล้ว​ว่า​เรื่อง​นี้​มี​เบื้องลึก​เบื้องหลัง​มากกว่า​ที่​เห็น​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ทำ​หน้า​นิ่ง​อยู่​ ​”​ของ​สิ่ง​นั้น​มัน​สำคัญ​จนถึง​กับ​ทำให้​เจ้า​ต้อง​แข่งขัน​กับ​นาง​เชียว​หรือ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ดูเหมือน​กับ​ถูก​ตบหน้า​เข้า​อย่าง​จัง​ ​นาง​ทำตา​โต​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความไร้เดียงสา​ ​”​ทำไม​ท่าน​ถึง​พูด​เช่นนั้น​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​ผู้อาวุโส​ห้วน​ ​ข้า​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​เอา​ตัวเอง​ไป​แข่ง​กับ​นาง​เลย​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​นาง​ก็​เม้ม​ริมฝีปาก​ล่าง​ของ​ตน​ ​”​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​พวกเรา​มีความจำเป็น​ต้อง​แข่งขัน​กัน​เลย​แม้แต่น้อย​เจ้าค่ะ​ ​ผู้อาวุโส​ห้วน​ไม่​ควร​กังวล​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​นะ​เจ้า​คะ​”

ทันทีที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​พยักหน้า​ให้​กับ​หลวน​เหยี​ยน​ ​แล้ว​เดิน​หาย​ไป​กับ​ความมืด​ยาม​ราตรี

ห้วน​หมิง​เสียง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ถึง​มีความรู้สึก​ว่า​เด็กสาว​คน​นั้น​ดู​ค่อนข้าง​คุ้นตา​สำหรับ​เขา​ ​แต่​เขา​นึก​อย่างไร​ก็​นึกไม่ออก​ว่า​เคย​เจอ​กับ​นาง​ที่ไหน​มาก​่อน

แต่​ก็​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ที่​ศิษย์​ใหม่​จะ​รู้สึก​อยาก​แข่งขัน​กัน

มัน​ไม่ใช่​เรื่อง​ใหม่​สำหรับ​ห้วน​หมิง​เสียง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​นำ​มัน​มา​ใส่ใจ​มาก​นัก

ทันใดนั้น​หลวน​เหยี​ยน​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำเป็นเล่น​กับ​ภารกิจ​นี้​เกินไป​ ​คน​คน​นี้​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​แต่กลับ​สามารถ​ปิดบัง​ตัวตน​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​นั่น​ก็​หมายความว่า​เขา​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​ตามหา​ตัว​ได้​ง่ายๆ​ ​เลย​”

“​ถ้า​เจ้า​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​จริงจัง​กับ​ภารกิจ​นี้​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​คง​คิด​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจ​ริง​จัง​กับ​ภารกิจ​มาก​ล่ะ​สิ​”​ ​ห้วน​หมิง​เสียง​ออกความเห็น

หลวน​เหยี​ยน​ตอบ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​มี​รอยยิ้ม​กว้าง​ฉาบ​เอาไว้​ ​”​เหล่า​ห้วน​ ​ข้า​ไม่ได้​มี​เจตนา​อื่น​ ​เพียงแต่ว่า​ใน​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นั้น​ ​ผู้สมัคร​เข้า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ต่าง​ก็ได้​รับ​การคัดเลือก​มาจาก​ยอด​ฝีมือ​ที่​รอบรู้​ใน​หลาย​แขนง​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้รับ​การ​เสนอชื่อ​จาก​ผู้อาวุโส​ทุกท่าน​ ​และ​ครั้งหนึ่ง​ข้า​ก็​เคย​ได้​เห็น​ฝีมือ​อัน​ยอดเยี่ยม​ของ​นาง​กับ​ตา​ตัวเอง​มา​แล้ว​ ​ฝีมือ​นาง​น่าประทับใจ​ยิ่งนัก​ ​ไม่ใช่​แค่​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​เท่านั้น​ที่​น่าอัศจรรย์​ใจ​ ​แต่​แม้กระทั่ง​ทักษะ​การ​พราง​ตัว​ ​และ​สติปัญญา​อัน​เฉียบแหลม​ของ​นาง​ก็ดี​มาก​ด้วย​ ​ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ ​ข้า​รู้​ว่า​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​นาง​ทำ​สิ่ง​ที่​ชวน​ให้​ตกตะลึง​ไว้​มากมาย​ ​แต่​เหล่า​ห้วน​ ​เจ้า​น่าจะ​เข้าใจ​ว่าการ​หา​ตัว​สมาชิก​คน​นี้​นั้น​หาก​จะ​พึ่งพา​เพียงแค่​พลัง​ปราณ​อย่าง​เดียว​ย่อม​ไม่​เพียงพอ​ ​พวก​นาง​จะ​ต้อง​มีทั​กษะ​การ​สังเกต​อัน​เฉียบคม​มาก​อีกด้วย​ ​ท่าน​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​ทำได้​หรือ​”

ห้วน​หมิง​เสียง​ทำ​เพียง​ส่ง​รอยยิ้ม​กลับ​ไป​ให้​หลวน​เหยี​ยน​แทน​คำตอบ​ ​เขา​ไม่ได้​บอกอีก​ฝ่าย​ว่า​ใน​ตอนนั้น​ ​คนที​่​ดูออก​ว่า​เขา​ปลอมตัว​เป็น​ภารโรง​อยู่​ก็​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​นี่เอง

เด็กสาว​คน​นั้น​…​ ​ไม่ว่า​ใคร​ก็​อย่า​ได้​ประเมิน​นาง​ต่ำ​เกินไป​เชียว​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน