องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 297 ความหึงหวงขององค์ชาย

บทที่ 297 ความหึงหวงขององค์ชาย

“​แม่นาง​ ​ทำไม​เจ้า​ต้อง​วิ่ง​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​”​ ​หยวน​หมิง​ที่อยู่​ใน​หนังสือ​โบราณ​รู้สึก​เวียนหัว​เพราะ​ถูก​กระแทก​ไปมา

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยุด​วิ่ง​ ​”​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ทำไม​ข้า​ต้อง​วิ่ง​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​ไป​สาย​อยู่ดี​”

“​ตอนนี้​น่าจะ​ล่วง​เข้า​เวลา​ห้าม​ออก​นอก​หอยาม​วิกาล​แล้ว​นะ​”​ ​หยวน​หมิง​เอ่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​เจ้า​ลืม​กฎ​ของ​สำนัก​ตัวเอง​ไป​แล้ว​หรือ​ ​ดูเหมือนว่า​นี่​จะ​เป็น​พลัง​แห่ง​รักจริง​ๆ​ ​ที่สามา​รถ​ทำให้​เจ้า​ยอม​ปีน​กำแพง​กลางดึก​เช่นนี้​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​แขน​ข้าง​หนึ่ง​ยัน​กำแพง​แล้ว​กระโดด​ข้าม​ไป​อย่างง่ายดาย​ ​แต่​แล้ว​ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​จะ​ตอบ​หยวน​หมิง​นั่นเอง

ทันใดนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​กระแอม​ไอ​ทุ้ม​ลึก​น่าฟัง​แต่​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความอ่อนโยน​ดัง​ขึ้น​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​ตามด​้ว​ยก​ลิ่น​หอม​อ่อน​ๆ​ ​จาก​สมุนไพร​ที่​ลอย​อบอวล​อยู่​ใน​อากาศ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​มอง​โดยสัญชาตญาณ

เด็กรับใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ชาย​คน​นั้น​ทำ​หน้า​ราวกับ​เห็น​ผี​ ​แทบจะ​ตะคอก​เสียงใส​่​คนที​่​เพิ่ง​โผล่​เข้ามา

แต่​ชาย​คน​นั้น​กลับ​ตัดบท​ของ​เด็กรับใช้​คน​นั้น​ว่า​ ​”​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​เสี่ยว​จิ​่ว​”​

“​แต่​ ​แต่​นาง​!​”​ ​เสี่ยว​จิ​่ว​ไม่เคย​เห็น​หญิงสาว​จาก​ตระกูล​ผู้ดี​คนใด​ปีน​ข้าม​กำแพง​มาก​่อน​ใน​ชีวิต​ ​แม้กระทั่ง​โจรสา​วก​็​ยัง​ไม่​ใจกล้า​ถึง​เพียงนี้​ ​ยิ่งกว่านั้น​เวลานี้​ก็​ล่วงเลย​มาถึง​เวลา​ห้าม​เข้าออก​ยามวิกาล​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​แล้ว​อีกด้วย​ ​หาก​ถูกจับ​ได้​ ​คนที​่​เพิกเฉย​ต่อ​กฎ​ของ​สำนัก​ได้​อย่าง​หน้าตาเฉย​เช่น​นาง​จะ​ต้อง​ถูก​ไล่ออก​อย่างแน่นอน​!

เมื่อ​รู้​ว่า​ตัวเอง​ถูกจับ​ได้​คาหนังคาเขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​หลบซ่อน​อีกต่อไป​ ​นาง​มอง​ไป​ยัง​ผู้ชาย​ที่นั่ง​อยู่​ใต้​ต้นฮว​๋าย​ ​ใกล้​กับ​แขน​ของ​เขา​มี​ชุด​ชา​และ​กระดาน​หมาก​ทำ​จาก​หิน​สีดำ​และ​หยก​สีขาว​ตั้งอยู่​ ​นาง​เอ่ย​พร้อม​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​คุณชาย​อู๋​ซวง​ช่าง​สง่างาม​ยิ่งนัก​”

“​ดื่ม​สิ​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​เป็น​คนที​่​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​ยาก​จะ​เกลียดชัง​ได้​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​เขา​มี​อุปนิสัย​อบอุ่น​เช่นนี้​ด้วย​แล้ว​ ​นิสัย​เช่นนี้​ทำให้​ทุกคน​ลด​การป้องกัน​ตัว​ลง​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​แสงไฟ​เลือนราง​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​นาง​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่​ล่ะ​ ​กฎ​ของ​สำนัก​บอก​เอาไว้​ว่า​ห้าม​ชาย​หญิง​อยู่​ใกล้​กัน​ ​ข้า​จะ​ดื่ม​กับ​คุณชาย​อู๋​ซวง​ก็ต่อเมื่อ​ออกจาก​สำนัก​แล้ว​”

เสี่ยว​จิ​่ว​มอง​นาง​ ​เขา​อ้าปากค้าง​ ​แล้ว​คิดในใจ​ว่า​ ​เจ้า​ทำ​กระทั่ง​ปีน​กำแพง​มา​แล้ว​นะ​ ​เจ้า​ยัง​คิด​ที่จะ​สนใจ​กฎ​ของ​สำนัก​อีก​หรือ​!

จิ​่​งอู​๋​ซวง​เอ่ย​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ ​”​ก็ได้​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ปล่อย​แม่นาง​เวย​เวย​ไป​ก็แล้วกัน​ ​แล้ว​เจอกัน​พรุ่งนี้​ที่​ห้องเรียน​”

“​เยี่ยม​”​ ​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาด​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​เงา​ร่าง​อัน​งดงาม​เดิน​หาย​เข้าไป​ใน​สำนัก

เสี่ยว​จิ​่ว​ ​เด็กรับใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ทำ​หน้ามุ่ย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​คุณชาย​ขอรับ​ ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ต้อง​กำลัง​โกหก​ท่าน​อยู่​แน่ๆ​ ​ขอรับ​ ​ท่าน​อุตส่าห์​มีน้ำใจ​เชิญ​นาง​ดื่ม​น้ำชา​ ​แต่​นาง​กลับ​ใช้​ข้ออ้าง​พรรค์​นั้น​มาป​ฏิ​เสธ​ท่าน​ได้​”

“​เจ้า​รู้​หรือเปล่า​ว่านาง​เป็น​ใคร​ ​เสี่ยว​จิ​่ว​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​วาง​หมาก​สีขาว​ใน​มือ​ลง

เสี่ยว​จิ​่ว​ส่ายหน้า​ ​”​ไม่รู้​ขอรับ​”

“​ปกติ​เจ้า​ก็​แทบจะ​ไม่ได้​ออกมา​นอก​จวน​ ​ย่อม​ไม่รู้​อยู่​แล้ว​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​โต้กลับ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​กิน​หมาก​สีดำ​ตัว​นั้น​ ​”​นาง​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เป็น​คนที​่​เพิ่ง​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​เจ้า​ต้อง​จำไว้​ให้​ดีกว่า​ไม่​สามารถ​เสียมารยาท​กับ​คน​คน​นี้​ได้​”

เสี่ยว​จิ​่ว​ดู​ไม่เห็นด้วย​แม้แต่น้อย​ ​”​แค่​เพราะ​นาง​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​หรือ​ขอรับ​”

“​ไม่ใช่​แค่นั้น​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​วาง​หมาก​ตัว​สุดท้าย​ใน​มือ​ลง​ ​พลิก​กระดาน​ที่​ถูก​ไล่ต้อน​นั้น​กลับมา​เป็น​ฝ่าย​ได้เปรียบ​ ​”​เพราะ​นาง​เป็น​คนที​่​เอาชนะ​ข้า​ได้​ใน​งาน​ประลอง​เจ้า​ยุทธ์​”

เสี่ยว​จิ​่ว​ตกตะลึง​จนถึง​กับ​ลืม​ตอบ​ ​หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​แต่​คุณชาย​ขอรับ​ ​ก่อนหน้านี้​ท่าน​เคย​กล่าวว่า​ท่าน​จะ​แต่งงาน​กับ​คนที​่​สามารถ​เอาชนะ​ท่าน​ใน​งาน​ประลอง​เจ้า​ยุทธ์​นี่​ขอรับ​ ​ตอนนี้​…​ ​เรื่อง​นี้​…​”

จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไม่​พูด​อะไร​ต่อ​ ​เขา​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​สายลม​บางเบา​พัดผ่าน​ระหว่าง​ร่าง​ทั้งสอง​ช้าๆ​ ​เสื้อคลุม​ของ​เขา​ปลิว​ไป​กับ​ลม​ ​”​เสี่ยว​จิ​่ว​ ​ต่อไป​ใน​ภายภาคหน้า​ ​เจ้า​อย่า​ได้​พูด​เรื่อง​พวก​นี้​ออกมา​อีก​ ​มัน​จะ​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​นาง​เสื่อมเสีย​ได้​”

“​ขอรับ​”​ ​เสี่ยว​จิ​่ว​หลุบ​ตาลง​ ​แต่กลับ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ความสงสัย​ใคร่รู้​ที่อยู่​ใน​ตัว​ได้​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​เขา​ไม่เคย​เห็น​คุณชาย​มีความรู้สึก​ให้​กับ​ผู้หญิง​คน​ไหน​เป็นพิเศษ​มาก​่อน​ ​เขา​มักจะ​มีมา​รยา​ทกั​บทุ​กค​นอยู​่​เสมอ​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​เกลียด​เขา​ลง​แม้​จะ​ถูก​เขา​ปฏิเสธ​ก็ตาม

เพียงแต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​กลับ​ดู​ต่าง​ออก​ไป​เล็กน้อย​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เสี่ยว​จิ​่ว​เห็น​คุณชาย​ของ​เขา​ชวน​ใคร​สัก​คน​มาดื​่ม​ชา

เสียดาย​ที่นาง​แต่งงาน​แล้ว​…

“​เจ้า​กำลัง​บอกว่า​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ข้า​ต้อง​รอนาน​ถึง​เพียงนี้​เป็น​เพราะ​ระหว่างทาง​นาง​เจอ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​ริมฝีปาก​บาง​ ​เขา​ปลด​กระดุม​คอเสื้อ​อย่าง​ลวกๆ​ ​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​วาง​อยู่​ข้าง​ตัว​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​ ​แต่​เขา​กลับ​ดูเหมือน​กำลัง​ยิ้มอยู่​

แต่​คนที​่​รู้จัก​เขา​ดีย​่​อมรู​้​ว่า​เขา​ไม่ได้​ยิ้มอยู่

บรรดา​องครักษ์​เงา​ที่​เข้ามา​รายงาน​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​รู้​เพียง​สิ่ง​ที่​พวกเขา​เห็น​ ​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​ก่อนหน้านี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ที่ไหน​มา​ ​แต่​ก็​อย่างที่​สุภาษิต​ว่า​ไว้​ว่ายิ​่ง​พูดน้อย​ก็​ยิ่ง​พลาด​น้อย​ ​พวกเขา​หลุบ​ตาลง

พวกเขา​แทบ​ไม่รู้​เลย​ว่าการ​ที่​พวกเขา​เงียบ​ไป​นั้น​ ​ทำให้​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​มีน​้ำ​แข็ง​ก่อตัว​ขึ้น

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง​ ​นาง​ก็​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่านา​งกำ​ลัง​ถูก​กล่าวหา​อย่างไร​้​ความยุติธรรม

เมื่อ​เห็น​นาง​เดิน​เข้ามา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ออกคำสั่ง​กับ​บรรดา​องครักษ์​เงา​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​ทุกคน​ออก​ไป​ก่อน​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

หลังจาก​ทุกคน​ออก​ไป​ ​ทันใดนั้น​ห้อง​ทั้ง​ห้อง​ก็​พลัน​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​อย่างที่​สุด​ ​มัน​เงียบ​เสีย​จน​สามารถ​ได้ยิน​เสียงร้อง​ของ​แมลง​เลย​ทีเดียว

อาจ​เป็น​เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​พลัง​ปราณ​ของ​ตน​กลับมา​แล้ว​ ​ร่าง​ของ​เขา​จึง​มีกลิ่น​อาย​ของ​กิเลน​อัคคี​อยู่​ ​โดยปกติ​แล้ว​ย่อม​ไม่มี​สิ่งมีชีวิต​เล็ก​ๆ​ ​ตน​ใด​สามารถ​อยู่​ใน​ที่​ที่​ราชา​แห่ง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​ได้

แต่​บรรยากาศ​กลับ​ตึงเครียด​ขึ้น​ ​ราวกับว่า​เมื่อครู่นี้​มัน​เงียบสงบ​เกินไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านา​งคง​ทำ​อะไร​ผิด​เข้า​ ​นาง​เหลือบตา​มอง​แสงจันทร์​สีขาว​นวล​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​วันนี้​ข้า​ค่อนข้าง​ยุ่ง​ ​ดังนั้น​ ​ก็​เลย​มาช​้า​”

“​ถ้า​เจ้า​ยุ่ง​ ​เจ้า​ก็​สั่ง​ให้​เงา​ทมิฬ​มาบ​อก​ข้า​ได้​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ไม่​บอกอะ​ไร​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เสียง​เบา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ทัน​ได้คิด​ถึง​เรื่อง​นั้น​ ​เมื่อม​อง​สิ่ง​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​ของ​เขา​ ​นาง​ก็​รู้​ว่า​เขา​รอนา​งมา​นาน​พอสมควร​ ​แต่​นาง​เป็น​คน​ระมัดระวัง​ตัว​มากเกินไป​ ​นาง​ไม่​ชิน​กับ​การ​สั่ง​ให้​เงา​ทมิฬ​มาช​่ว​ยงาน​ ​และ​ยิ่ง​ก่อนหน้านี้​ก็​เคย​มีเรื่อง​ของ​เฮย​จู​เกิดขึ้น​มา​แล้ว​อีกด้วย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​”​เจ้า​ไม่ได้​จัดลำดับ​ความสำคัญ​ของ​เรื่อง​นี้​ ​หรือ​เจ้า​เพียง​ไม่​อยาก​จะ​ใช้เวลา​ร่วมกับ​ข้า​กัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอมรับ​ว่า​ตอนที่​นาง​ยุ่ง​นั้น​นาง​ลืม​เรื่อง​นี้​ไป​เสีย​สนิท​จริงๆ​ ​แต่​ ​”​ข้า​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​แล้วก็​ใช่​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​อยาก​ทำ​เช่นนั้น​เสียหน่อย​ ​ข้า​ก็​แค่​ยุ่ง​เกินไป​เท่านั้นเอง​”

“​ยุ่ง​เกินไป​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เม้ม​ริมฝีปาก

เสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​เย็นชา​เป็นอย่างมาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ ​”​จนถึง​ตอนนี้​ ​ท่าน​ก็​ยัง​สั่ง​ให้​คน​สะกดรอย​ตาม​ข้า​อยู่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​วิธีการ​ของ​เขา​เป็น​เช่นนี้​มาต​ลอด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับตา​ลง​ ​แล้ว​เงียบ​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​กล่าวว่า​ ​”​หาก​องค์​ชาย​ไม่เชื่อใจ​ข้า​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ทำสัญญา​กับ​ข้า​ล่ะ​ ​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนี้​ ​ข้า​คิด​ว่า​เรา​สอง​คน​ควรจะ​ต้อง​คิดทบทวน​เรื่อง​สัญญา​ฉบับ​นี้​ให้​ดี​อีกที​ ​ดู​ว่า​มัน​จำเป็น​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​ต้องการ​ยกเลิก​สัญญา​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ตอบ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​ทิ้ง​ ​อุณหภูมิ​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​ราวกับ​ลดลง​จนถึง​จุด​ต่ำสุด​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ตามใจ​เจ้า​ก็แล้วกัน​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​โดย​ไม่​หันกลับ​มาม​อง​อีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อยู่​ครู่หนึ่ง​จนกระทั่ง​เขา​เดิน​หาย​เข้าไป​หลัง​ประตู​ ​ความสัมพันธ์​ของ​พวก​นาง​อาจ​ดูเหมือน​แข็งแกร่ง​ ​แต่​แท้จริง​แล้ว​กลับ​เปราะบาง​ยิ่งนัก

ก็​เหมือน​อย่างที่​คน​พวก​นั้น​พูด

พวก​นาง​อยู่​ด้วยกัน​เพียง​เพราะ​เหตุผล​ที่ว่า​เขา​ต้องการ​รับมือ​กับ​อดีต​ฮ่องเต้

อดีต​ฮ่องเต้​ดูเหมือน​จะ​พอใจ​กับ​พวกเขา​สอง​คน​เป็นอย่างมาก​ ​และ​เรื่อง​นี้​ก็​ช่วย​ลด​ความกดดัน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลง​ได้​อีกด้วย

ตอน​พวก​นาง​อยู่​ที่​วัง​หลวง​ ​พวก​นาง​มักจะ​ถูก​คนอื่น​จับตามอง​อยู่​เสมอ​ ​ดังนั้น​พวก​นาง​จึง​ต้อง​แสดง​ความรัก​ต่อกัน​เวลา​อยู่​ใน​ที่สาธารณะ​ ​ซึ่ง​แตกต่าง​จาก​ที่นี่​ ​พวก​นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น

บางที​องค์​ชาย​สาม​อาจจะ​เคย​คิด​เรื่อง​นี้​เอาไว้​แล้ว​ ​อาจจะ​ก่อนที่​เขา​จะ​ตอบ​นาง​เช่นนั้น​เสียอีก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน