องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 302 ความคิดของเวยเวย

บทที่ 302 ความคิดของเวยเวย

“​เจ้าสำนัก​ไท่​ไป๋​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลด​เสียง​ลง​ราวกับว่า​นาง​ได้​ข้อสรุป​แล้ว

หยวน​หมิง​ลูบ​คาง​ตัวเอง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​อย่า​ได้​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​พูด​ให้​ใคร​ฟัง​เชียว​ ​หาก​พวกเขา​ล่วงรู้​ความคิด​ของ​เจ้า​เข้า​ล่ะ​ก็​ ​ระวัง​จะ​มี​คน​หาว่า​เจ้า​เป็นตัว​ประหลาด​ ​และ​พยายาม​กำจัด​เจ้า​ได้​”

“​ถึง​เจ้า​ไม่​บอก​ ​ข้า​ก็​รู้อยู่​แล้ว​น่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดีด​หญ้า​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​ตอนนี้​เรา​ก็​ไปกันได้​แล้ว​ ​แต่​นี่​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​ที่​เรา​ควรจะ​เข้าหา​ท่าน​เจ้าสำนัก​ ​กุญแจ​สำคัญ​ของ​แผนการ​นี้​คือ​การ​คิด​หาวิ​ธี​ทำให้​เขา​ยอมรับ​เรื่อง​นั้น​ออกมา​ด้วยตัวเอง​”

หยวน​หมิง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​แม่นาง​ ​ข้า​เพิ่ง​สังเกตว่า​เจ้า​ไม่ได้​ดู​เป็นกังวล​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เจ้า​จะ​ไม่​เสียใจ​หรือ​หาก​องค์​ชาย​สาม​เป็น​อย่างที่​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ว่า​จริงๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​นาง​ยืน​อยู่​ใต้​แสงไฟ​ ​เส้น​ผม​ของ​นาง​ปลิว​อยู่​ใน​อากาศ​ ​”​ตอนที่​ข้า​ยัง​เด็ก​ ​มี​คน​บอก​ข้าว​่า​เรา​ไม่​ควร​พึ่งพา​คนอื่น​ ​เพราะ​มัน​จะ​ทำให้​ตัวเรา​เอง​กลายเป็น​คนอ่อนแอ​”

“​โอ้​”​ ​หยวน​หมิง​ยิ้ม​ ​”​ข้า​ชอบ​คนที​่​สามารถ​พูด​เรื่อง​เช่นนี้​ออกมา​ได้​แฮะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ตอกกลับ​ด้วย​คำพูด​ก่อนหน้านี้​ของ​เขา​ ​”​ลืม​เรื่อง​นี้​ไป​เถอะ​ ​อย่างไร​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​มนุษย์​กับ​ปีศาจ​ก็​ไป​ด้วยกัน​ไม่รอด​ ​อีก​อย่าง​ ​เขา​ชอบ​ผู้หญิง​ ​ดังนั้น​เขา​คง​ไม่สน​ใจ​เจ้า​หรอก​”

หยวน​หมิง​จ้องหน้า​นาง​ ​”​แม่นาง​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เจ้า​ยัง​มี​คนรัก​เก่า​อยู่​ลับหลัง​องค์​ชาย​สาม​อีก​ ​ฟัง​ดูแล​้ว​เหมือน​เจ้า​ยัง​ตัดใจ​จาก​เขา​ไม่​ลง​เสียด​้ว​ยสิ​”

“​แย่​แล้ว​ ​ทำ​อย่างไร​ดีล​่ะ​ ​โดน​เจ้า​จับได้​ซะ​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ติดตลก​ ​แล้ว​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​หอ​สามัญ​ ​จริง​ทีเดียว​ที่นาง​ไม่ได้​รู้สึก​อะไร​กับ​เรื่อง​นี้​ ​นาง​เป็น​คนที​่​เด็ดเดี่ยว​ไร้​ซึ่ง​ความหวาดกลัว​เช่นนี้​เสมอมา

บน​โลก​ใบ​นี้​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​เข้าใจ​ถึง​ความเจ็บปวด​ของ​คนอื่น​ได้​อย่างแท้จริง

ต่อให้​เรา​เจ็บปวด​จน​รู้สึก​ว่าย​อมตาย​เสีย​ยังดี​กว่า​ ​แต่​เรา​ก็​ยัง​ต้อง​อยู่ตัว​คนเดียว

คนอื่น​อาจ​รู้สึก​สงสาร​และ​เห็นอกเห็นใจ​ ​แต่​พวกเขา​ไม่มีทาง​รู้​ว่า​บาดแผล​ของ​เรา​เน่าเปื่อย​ไป​ถึง​ไหน​แล้ว

บางที​ ​บน​โลก​นี้​อาจจะ​มี​ใคร​สัก​คนที​่​อยาก​จะ​แบ่งเบา​ความเจ็บปวด​ใน​ช่วง​รอบ​เดือน​แทน​เรา​อยู่​ก็ได้

แต่​น่าเสียดาย​ที่นาง​ไม่เคย​พบ​คน​คน​นั้น​มาก​่อน

ดังนั้น​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​เสียใจ​หรือไม่ก็​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​แต่อย่างใด

มี​เพียงแค่​การ​ทำ​เช่นนี้​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​นาง​สามารถ​มุ่งหน้า​สู่​สนามรบ​อัน​เต็มไปด้วย​ความ​สับสน​อลหม่าน​ได้​อย่างไร​้​กังวล​…

แต่​นาง​ไม่​ควร​ทำตัว​ไร้กังวล​มาก​นัก​ใน​ระหว่าง​ที่​กำลัง​มี​รอบ​เดือน​อยู่​เช่นนี้​ ​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไป​ถึง​หอ​สามัญ​ ​นาง​ก็​รีบ​ปีน​ขึ้นไป​นอน​บน​เตียง​ ​แล้ว​คว้า​ผ้าห่ม​หนา​ๆ​ ​มาค​ลุม​ตัวเอง​ไว้

นี่​คือ​ภาพ​ที่​ชิง​จ้าน​เห็น​ตอนที่​นาง​กลับมา​ถึง​ ​นาง​รีบ​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทันที​ว่านาง​เป็น​อะไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัน​ตัว​ลุกขึ้น​นั่ง​ขณะที่​ยัง​กอด​ผ้าห่ม​เอาไว้​ ​นาง​โบกมือ​ไปมา​ ​”​ถึง​เวลาอาหาร​เย็น​แล้ว​หรือ​”

“​ใช่​เพ​คะ​”​ ​ชิง​จ้าน​มอง​ใบหน้า​ขาวซีด​ไร้​สี​เลือด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​หม่อมฉัน​จะ​ไป​ตาม​องค์​ชาย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระชับ​ผ้าห่ม​เข้าหา​ตัวเล็ก​น้อย​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​”​องค์​ชาย​จะ​ทำ​อะไร​ได้​ ​เขา​ไม่ใช่​หมอ​เสียหน่อย​ ​อีก​อย่าง​ ​มัน​ก็​ไม่ใช่​อาการ​ที่​เหมาะสม​จะ​ให้​หมอ​มารั​กษา​เหมือนกัน​ ​ป่านนี้​อาหาร​ที่​โรงอาหาร​คง​ใกล้​จะ​หมด​แล้ว​ ​พวกเรา​ไปหา​น้ำแกง​ร้อน​ๆ​ ​สัก​ถ้วย​ดื่ม​ที่​ย่านการค้า​กัน​ดีกว่า​”

ชิง​จ้าน​หด​ขากลับ​มา​ ​แล้ว​มอง​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ดู​มี​อาการ​เหม่อลอย​ระหว่าง​ที่​คิดถึง​เรื่อง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

นาง​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ของ​ตัวเอง​ลึก​เสีย​จน​แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เรียก​นาง​ถึง​สาม​ครั้ง​ติดต่อกัน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ยิน​เสียง​นั้น​แม้แต่น้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีสี​หน้า​จนปัญญา​ ​นาง​ชูมือ​ขึ้น​ ​แล้ว​โบก​ไปมา​หน้า​ดวงตา​ของ​อีก​ฝ่าย

ชิง​จ้าน​งุนงง​ ​”​พระ​ชายา​”

“​ในที่สุด​เจ้า​ก็​ตั้งสติ​ได้เสีย​ที​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​กรอบประตู​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ตอน​เดิน​ก็​ระมัดระวัง​ด้วย​ล่ะ​ ​จะ​ได้​เลี่ยง​อันตราย​จาก​การ​ทำให้​ตัวเอง​ต้อง​เสียโฉม​เข้า​”

ชิง​จ้าน​ชะงัก​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ ​แล้ว​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​เคลื่อน​มา​หยุด​ลง​ที่​อีก​ฝ่าย​ ​”​ถ้า​เจ้า​กำลัง​ทำตัว​แปลก​ๆ​ ​เพราะ​แม่นาง​อวิ​๋​นค​นที​่​ปรากฏตัว​ขึ้น​มา​อย่างกะทันหัน​วันนี้​ล่ะ​ก็​ ​เจ้า​สบายใจ​ได้​เลย​”

ชิง​จ้าน​คาดไม่ถึง​ว่านาง​จะ​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​‘​แม่นาง​อวิ​๋น​’​ ​สาม​คำ​นี้​ออกมา​จาก​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ด้วย​ความตกใจ

พระ​ชายา​รู้​แล้ว​หรือ

นาง​รู้​อะไร​ ​รู้​ถึงขนาด​ไหน

ชิง​จ้าน​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ในเวลานี้​นาง​ลนลาน​มาก​ทีเดียว

ดังนั้น​…

“​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​ท่าน​อย่า​ได้​เอาเรื่อง​ท่าน​พี่​ของ​ข้ามา​ใส่ใจ​มาก​นัก​เลย​ ​นาง​เป็นอดีต​ไป​แล้ว​ ​ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​เลือก​ท่าน​ ​ดังนั้น​เขา​จะ​ต้อง​มีเหตุผล​เป็น​ของ​ตัวเอง​แน่​เพ​คะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ชิง​จ้าน​ราบเรียบ​ ​นาง​กำลัง​พยายาม​พูด​เรื่อง​นี้​ให้​ฟัง​ดูใจ​เย็น​ที่สุด​ ​แต่​น้ำเสียง​ใน​ตอนท้าย​นั้น​ฟังออก​ได้​ชัด​ว่า​ไม่​มั่นใจ​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ดูเหมือน​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​เจ้า​กับ​นาง​จะ​ดีที​เดียว​”

ชิง​จ้าน​ไม่เห็น​ว่า​รอยยิ้ม​นั้น​ลึกล้ำ​เพียงใด​ ​ใน​หัว​ของ​นาง​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​ ​และ​นั่น​คือ​ความคิด​ที่ว่า​นาง​ควรจะ​เรียบเรียง​ประโยค​ออก​ไป​อย่างไร​จึง​จะ​ลดทอน​ความเสียหาย​ที่จะ​เกิดขึ้น​ให้​มาก​ที่สุด​ได้​ ​”​พวก​หม่อมฉัน​ล้วนแต่​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ที่​ติดตาม​รับใช้​ฝ่า​บาท​ด้วยกัน​ทั้งสิ้น​เพ​คะ​ ​ใน​ปี​ที่​หม่อมฉัน​เข้า​วัง​ ​ท่าน​พี่​ก็​อยู่​ที่นั่น​แล้ว​ ​นาง​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ที่​ทำหน้าที่​ปกป้อง​ฝ่า​บาท​มานา​นที​่​สุด​ ​และ​ใน​ฐานะ​สาวใช้​ที่​ดูแล​ฝ่า​บาท​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เล็ก​ ​นาง​จึง​รู้จัก​นิสัยใจคอ​ของ​ฝ่า​บาท​ดียิ่ง​กว่า​ใคร​ทุกคน​ ​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​…​”​ ​ชิง​จ้าน​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เป็น​อย่างดี​เช่นกัน​เพ​คะ​ ​แต่​เหตุการณ์​ไฟไหม้​ใน​ครั้งนั้น​ได้​ทำลาย​ทุกอย่าง​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ฝ่า​บาท​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​ ​ทุกอย่าง​เปลี่ยนไป​เมื่อ​เขา​ตื่นขึ้น​มา​ ​ท่าน​พี่​หายตัว​ไป​ ​และ​ฝ่า​บาท​ก็​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้สึก​สะเทือนใจ​และ​โศกเศร้า​ยิ่งนัก​ ​พวก​หม่อมฉัน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​ท่าน​พี่​ตาย​ไป​แล้ว​ ​แต่กลับ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่านาง​จะ​ยัง​มีชีวิต​อยู่​มา​จนถึง​วันนี้​ ​สาเหตุ​ที่นาง​ไม่​กลับมา​นั้น​เป็น​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ไม่ยอมรับ​ใน​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​นาง​กับ​องค์​ชาย​เพ​คะ​ ​ดังนั้น​พระองค์​จึง​ไม่ต้องการ​ให้​นาง​กลับมา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประหลาดใจ​ ​”​สรุป​ว่านาง​เคย​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​เคย​มี​ความสัมพันธ์​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยนี​่​เอง​”

ชิง​จ้าน​มีสี​หน้า​สับสน​ ​”​พระ​ชายา​ไม่ได้​ทราบ​เรื่อง​นี้​อยู่​แล้ว​หรอก​หรือ​เพ​คะ​”

“​ตอนนี้​ข้า​ก็​รู้​แล้ว​อย่างไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​ขอบใจ​เจ้า​มาก​ชิง​จ้าน​ ​อธิบาย​ได้​ชัดเจน​และ​รวบรัด​ดียิ่ง​นัก​”

“​แต่​ ​แต่​เมื่อครู่นี้​พระ​ชายา​…​”​ ​ชิง​จ้าน​พูดจา​ตะกุกตะกัก​ ​นาง​รู้สึก​เหมือนว่า​ตัวเอง​เพิ่งจะ​ถูก​อีก​ฝ่าย​หลอก​ให้​พูด​เรื่อง​นั้น​ออกมา​ ​นาง​คิด​ว่า​พระ​ชายา​รู้​ทุกอย่าง​อยู่​แล้ว​เสียอีก​ ​ไม่อย่างนั้น​ทำไม​จู่ๆ​ ​นาง​ถึง​ได้​พูดถึง​ชื่อ​แม่นาง​อวิ​๋​นขึ​้​นมา​อย่างนั้น​ล่ะ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​อย่าง​บริสุทธิ์ใจ​ว่า​ ​”​ข้า​แค่​เดา​เฉยๆ​ ​ว่า​เจ้า​น่าจะ​รู้จัก​กับ​แม่นาง​อวิ​๋น​ ​เพราะ​สายตา​ที่​เจ้า​มอง​นาง​นั้น​ดู​มี​อะไร​แปลก​ๆ​ ​อยู่​ ​ส่วนที่เหลือ​นั้น​ ​ข้า​จะ​คิด​เสียว​่า​มัน​เป็น​เพียง​ข่าวลือ​ก็แล้วกัน​”

ข่าวลือ​…​ ​แค่นั้น​น่ะ​หรือ

ชิง​จ้าน​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ลอบมอง​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นครั้งคราว​ ​นาง​สังเกตเห็น​ว่า​สีหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​นั้น​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง

จู่ๆ​ ​ชิง​จ้าน​ก็​รู้สึก​สับสน​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลงรัก​องค์​ชาย​มาก​เสีย​จน​นาง​ไม่​แม้แต่​จะ​สังเกตเห็น​ความหมาย​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​คำพูด​นั้น

ชิง​จ้าน​คิด​ว่า​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​นาง​ยิ่ง​ควร​พูด​ออกมา​ให้​ชัดเจน​ ​”​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​ท่าน​พี่​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​นาง​…​”

“​นาง​เป็น​คนที​่​องค์​ชาย​รัก​และ​ใส่ใจ​ที่สุด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดบท​ขึ้น​มาด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ราบเรียบ​ ​”​แล้ว​สรุป​ว่า​ ​ในเวลานี้​เจ้า​ต้องการ​ที่จะ​ติดตาม​ใคร​หรือ​ ​เจ้า​อยาก​ไปหา​นาง​ ​หรือว่า​จะ​อยู่​ต่อ​”

ชิง​จ้าน​ตกตะลึง​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​นิ้ว​ของ​ตน​ ​ขนนก​สีดำ​สนิท​ปลิว​หล่น​ลงมา​ ​มองออก​ไป​เป็น​ภาพ​ท้องฟ้า​กว้าง​ปรากฏ​อยู่

นาง​ถือ​ร่ม​เอาไว้​ใน​มือ​ ​มีสาย​ฝน​ที่​ตกลง​มาก​ระ​ทบ​กับ​พื้นดิน​ข้าง​เท้า​กระเด็น​มา​โดน​เป็นครั้งคราว​ ​นาง​ดูเหมือน​กับ​ดอกไม้​ที่​เบ่งบาน​อยู่​อย่าง​เงียบงัน

แล้ว​นาง​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ถ้า​นี่​เป็นการ​ต่อสู้​ ​เช่นนั้น​ก็​ไปหา​นาง​เถอะ​ ​เจ้า​จะ​ได้​มีที​่​ยืน​อย่าง​สง่างาม​ ​มีลาภ​ยศ​เงินทอง​ ​และ​มือ​เจ้า​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เปื้อน​เลือด​ไป​อีก​ตลอดชีวิต​ ​แต่​เจ้า​จะ​ไม่ได้​สิ่ง​นั้น​หาก​ยัง​ติดตาม​ข้า​ ​เพราะ​ทุก​วินาที​ที่​เจ้า​ยืน​อยู่​ที่นี่​ในเวลานี้​ ​จะ​มี​ใคร​บางคน​พยายาม​หวนกลับ​มาทำ​ร้าย​เจ้า​เสมอ​ ​ข้า​ไม่ได้​มีสาม​เศียร​หก​กร​ ​ความสามารถ​ของ​ข้ามี​จำกัด​ ​ดังนั้น​โชคชะตา​จึง​กำหนดให้​มือ​ข้า​ต้อง​เปรอะเปื้อน​ไป​ด้วย​เลือด​ ​แต่​ชิง​จ้าน​ ​เจ้า​เชื่อ​ข้า​หรือเปล่า​ ​ข้า​สามารถ​แสดง​โลก​ที่​เจ้า​ไม่เคย​เห็น​ให้​เจ้า​ดู​ได้​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน