องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 303 อวิ๋นปี้ลั่วกลับมาอีกครั้ง

บทที่ 303 อวิ๋นปี้ลั่วกลับมาอีกครั้ง

ความ​ตกตะลึง​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ชิง​จ้าน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​พร้อมกับ​ดวงตา​ที่​ลุกโชติช่วง​ราวกับ​คบเพลิง​ ​แล้ว​ให้​คำตอบ​ว่า​ ​”​หม่อมฉัน​จะ​ติดตาม​พระ​ชายา​เพ​คะ​”

ไม่ว่า​เรา​จะ​รัก​ใคร​ ​เมื่อ​ผ่าน​ไปร​้อ​ยปี​ ​สุดท้าย​แล้ว​สิ่ง​ที่​หลงเหลือ​อยู่​บน​โลก​ใบ​นี้​ก็​มี​แต่เพียง​กระดูก​กอง​หนึ่ง​เท่านั้น

“​ถ้าอย่างนั้น​ก็​ไปหา​อะไร​กินกัน​ดีกว่า​”​ ​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ขึ้น​ ​นาง​ก็​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ ​”​หลังจาก​กินข้าว​เย็น​เสร็จ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​แนะนำ​น้องชาย​ของ​ข้า​ให้​เจ้า​รู้จัก​ ​สาเหตุ​เดียว​ที่​ทำให้​เจ้า​ตกหลุมรัก​คน​อย่าง​หนา​นกง​เลี่ย​ได้​ก็​เป็น​เพราะ​เจ้า​เจอ​ผู้ชาย​มาน้อย​เกินไป​”

ชิง​จ้าน​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปฏิบัติ​ต่อ​คน​ของ​ตัวเอง​เป็น​อย่างดี​เสมอมา​ ​ก่อนหน้านี้​นาง​ก็​ปฏิบัติ​ต่อ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​ตน​เป็น​อย่างดี​ด้วย​การพา​มา​เลี้ยง​อาหาร​อร่อย​ๆ​ ​ตอนนี้​แม้​จะ​เปลี่ยนเป็น​ชิง​จ้าน​ ​นาง​ก็​ยัง​สั่งอาหาร​มาก​ว่า​สิบ​จาน​อย่าง​กับ​เศรษฐี​ไม่มี​ผิด​ ​ใน​จำนวน​นั้น​ยัง​รวมไปถึง​ต้ม​กระดูก​หมู​อีก​หนึ่ง​ถ้วย​ด้วย

นาง​ประคอง​ถ้วย​น้ำแกง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ใน​มือ​ ​พลาง​จิบ​น้ำแกง​นั้น​โดย​ไม่​แตะต้อง​อาหาร​จาน​อื่น​เลย

ชิง​จ้าน​รู้สึก​ลำบากใจ​เล็กน้อย​ระหว่าง​มอง​จาน​อาหาร​ของ​ตน​ที่​เต็มไปด้วย​อาหาร​นานา​ชนิด​สลับ​กับ​ข้อมือ​ผอมบาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​จากนั้น​นาง​ก็​ตัก​ข้าว​แบ่ง​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ครึ่ง​ถ้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มักจะ​เป็น​คนที​่​กิน​ทุกอย่าง​ที่​มี​คน​ตัก​ให้​เสมอ​ ​เมื่อ​นาง​ตัก​อาหาร​เข้า​ปาก​ ​แก้ม​ของ​นาง​ก็​พอง​ขึ้นรา​วกับ​หนู​แฮมสเตอร์​ ​ภาพ​นี้​ดูเหมือน​จะ​ขัด​กับ​ภาพลักษณ์​ปกติ​ที่​คนอื่น​วาดภาพ​นาง​เอาไว้​ยิ่งนัก

ยิ่ง​ชิง​จ้าน​มอง​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​เจ้านาย​ของ​นาง​น่ารัก​เอา​มาก​ๆ​ ​สุดท้าย​นาง​ก็​อดไม่ไหว​จน​ต้อง​หัวเราะ​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งสายตา​แปลก​ๆ​ ​มอง​นาง​ ​และ​ตัก​ข้าว​เข้า​ปาก​ต่อไป

ยัง​จะ​กิน​อีก​หรือ​ ​ชิง​จ้าน​หยิบ​ตะเกียบ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มาบ​้าง​ ​แล้ว​กินข้าว​ต่อ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​กลั้น​ไม่อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนรัก​ษา​คำพูด​ ​ทันทีที่​นาง​วาง​ตะเกียบ​ ​นาง​ก็​ส่ง​คน​ไป​ตามตัว​เฉิน​อี​เฟิง​และ​คนอื่นๆ​ ​ทันที

นาง​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เตรียม​สถานที่นัดพบ​แห่ง​อื่น​เอาไว้​ ​เพราะ​อย่างไร​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​ก็​ไม่​อนุญาต​ให้​ชาย​หญิง​ลอบ​พบกัน​ใน​ที่ลับตา​ ​ดังนั้นาง​จึง​บอก​ให้​พวกเขา​มาที​่​หอน​้ำ​ชา​อัน​วุ่นวาย​แห่งหนึ​่ง​แทน

แต่​วันนี้​ที่​หอน​้ำ​ชาก​ลับ​ดู​คลาคล่ำ​ไป​ด้วย​ผู้คน​มากกว่า​ปกติ

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ชิง​จ้าน​มาถึง​ ​พวก​นาง​ก็​เห็น​ว่า​หนา​นกง​เลี่ยนั​่​งอยู​่​ตรงข้าม​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​่อน​แล้ว​ ​เขา​ดู​เยือกเย็น​และ​กำลัง​รับฟัง​อีก​ฝ่าย​อย่างตั้งใจ​อยู่​ ​แตกต่าง​จาก​ตัว​เขา​ใน​ยาม​ปกติ​ยิ่งนัก

ชิง​จ้าน​หยุด​เดิน​ ​แล้ว​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดยไม่รู้ตัว

แต่​น่าแปลก​ที่​ในเวลานี้​ความเจ็บปวด​ใน​หัวใจ​ของ​นาง​กลับ​ลดลง​เป็นอย่างมาก

สิ่ง​เดียว​ที่นา​งกัง​วล​อยู่​ก็​คือ​เรื่อง​ที่นา​ยน​้อย​เลี่ย​จะ​นำ​เรื่อง​ที่​ท่าน​พี่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ไป​บอก​กับ​องค์​ชาย

แต่​…

“​บังเอิญ​จริงๆ​”​ ​ก่อนที่​ชิง​จ้าน​จะ​ทัน​ได้​พูด​อะไร​ออกมา​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เห็น​พวก​นาง​เข้า​เสียก่อน​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​ยืน​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ว่า​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​บอก​ข้า​ล่ะ​ว่า​อา​เลี่ย​ก็​อยู่​ที่นี่​เหมือนกัน​”

อา​เลี่ย​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​เล็กน้อย​ ​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​กล้า​เรียก​ผู้​บวงสรวง​อัจฉริยะ​ด้วย​ชื่อ​นั้น

แน่นอน​ว่า​หยวน​หมิง​ย่อม​เข้าใจ​ว่านา​งคิ​ดอะ​ไร​อยู่​ ​”​ดูเหมือนว่า​คน​คน​นี้​จะ​มีความสำคัญ​ใน​หัวใจ​ของ​องค์​ชาย​สาม​จริงๆ​ ​มิฉะนั้น​คน​อย่าง​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​คงจะ​ไม่ยอม​ทำดี​ต่อนาง​เช่นนี้​แน่​”

“​ก็​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​พวกเรา​เสียหน่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​ ​”​แต่​ฟัง​จาก​น้ำเสียง​ของ​นาง​แล้ว​ ​ดูเหมือน​นาง​เพิ่งจะ​รู้​ว่า​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​อยู่​ใน​สำนัก​นี้​เหมือนกัน​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​ช่วย​ข้า​คิด​หา​ข้ออ้าง​ดี​ๆ​ ​มา​หว่านล้อม​ท่าน​เจ้าสำนัก​ที​สิ​ ​ตอนนี้​พวกเรา​ต้อง​เร่งมือ​แล้ว​ ​หาก​นาง​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​หนา​นกง​เลี่ย​ ​ในไม่ช้า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​ต้องหา​ตัว​ตู๋​ซู​เฟิง​เจอ​อย่างแน่นอน​”

หยวน​หมิง​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ไม่​ร้อนใจ​กับ​เรื่อง​นี้​เสียอีก​”

“​ข้า​ย่อม​ไม่ได้​ร้อนใจ​อยู่​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ยิ้มอยู่​ ​”​แต่​ข้า​ต้องการ​ที่จะ​ชนะ​ศึก​นี้​ ​หาก​ข้า​ไม่​สามารถ​เข้า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ได้​ ​เช่นนั้น​ตรา​ทัพ​ที่​ข้ามี​อยู่​ใน​มือ​นี่​ก็​คง​ไร้ประโยชน์​ยิ่งนัก​”

หยวน​หมิง​ไม่เข้าใจ​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​เข้าร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ด้วย​ล่ะ​ ​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​ค้นหา​กองกำลัง​ลับ​ ​เจ้า​ก็​แค่​สั่ง​ให้​ทหาร​รับจ้าง​ไป​ช่วย​เจ้า​สืบ​ข่าว​ได้​ง่ายๆ​ ​นี่​”

“​เจ้า​คิด​หรือว่า​ข้า​ไม่ได้​ลอง​ทำ​แบบ​นั้นแล​้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​”​เพราะ​ข้า​ลอง​สืบมา​แล้ว​ต่างหาก​ ​ข้า​ถึง​ได้​ตัดสินใจ​ที่จะ​เข้าร่วม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ ​ข้า​คิด​มาต​ลอด​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​นี่​ล่ะ​ที่​เป็นกอง​กำลัง​ลับ​”

หยวน​หมิง​เบิกตา​โต​ ​”​ใน​จดหมาย​ที่​น้อง​สาม​ของ​เจ้า​ส่ง​มาก​็​เขียน​เอาไว้​ชัดเจน​มิใช่​หรือว่า​กองกำลัง​ทั้งสอง​มี​กลยุทธ์​ทางการทหาร​แตกต่าง​กัน​ ​พวกเขา​จะ​เป็น​หน่วย​เดียวกัน​ไป​ได้​อย่างไร​”

“​เจ้า​ลืม​เรื่อง​จุดแข็ง​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไป​แล้ว​หรือ​”​ ​มุม​ปาก​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​จุดแข็ง​ของ​พวกเขา​คือ​การปลอม​ตัว​ ​และ​ที่​แปลก​ก็​คือ​กองกำลัง​ทั้งสอง​นี้​มีสิ​่ง​ที่​เหมือนกัน​อยู่​หนึ่ง​อย่าง​ ​นั่น​คือ​การ​ที่​พวกเขา​กลัว​ว่า​จะ​มี​คน​ล่วงรู้​เรื่อง​พวกเขา​ ​แต่​ทำไม​ล่ะ​ ​ทำไม​พวกเขา​ถึง​ต้อง​กังวล​กับ​การ​ให้​คนอื่น​มารู​้​ใน​เรื่อง​ดี​ๆ​ ​ที่​พวกเขา​ทำ​ด้วย​ ​นอกจาก​เพื่อ​ปกป้อง​สมาชิก​ของ​ตัวเอง​แล้ว​ ​เหตุผล​เดียว​ที่​ข้า​นึกออก​ก็​คือ​พวกเขา​กลัว​ว่า​เรื่อง​นั้น​จะ​นำ​ปัญหา​มา​ให้​ ​ก็​อย่างที่​ข้า​บอก​ไป​นั่น​ล่ะ​ว่า​พวกเรา​ต้อง​คิด​ใน​มุมมอง​ของ​พวกเขา​ ​ถ้า​ข้า​เป็น​คนที​่​ก่อตั้ง​กองกำลัง​ขึ้น​มา​ใหม่​โดย​มี​จุดประสงค์​แค่​เพื่อ​ปกป้อง​คุ้มครอง​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​เช่นนั้น​มัน​ก็​คงจะ​น่าเสียดาย​สำหรับ​ผู้ก่อตั้ง​เช่น​ข้า​ยิ่งนัก​ ​และ​อีก​อย่าง​ ​ดูเหมือนว่า​กองกำลัง​ลับ​นี่​ก็​เป็น​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​แบบ​ผิวเผิน​อีกด้วย​ ​แต่​หาก​ลอง​คิดดู​อีกที​ ​กองกำลัง​ประเภท​ไหน​กันที่​จำเป็นต้อง​ให้​อีก​ฝ่าย​ได้รับ​การยอ​มรั​บก​่อน​ ​ถึง​จะ​ยอม​อยู่​ใต้​อาณัติ​ของ​คน​คน​นั้น​ ​เรื่อง​นี้​แสดงให้เห็น​ว่า​พวกเขา​ไม่ได้​เป็น​ของ​ใคร​ทั้งนั้น​ ​แต่​แทนที่จะ​เป็น​อย่างนั้น​ ​พวกเขา​กลับ​กำลัง​มองหา​ผู้สืบทอด​มัน​อยู่​ต่างหาก​ ​ดังนั้น​หาก​เป็นไปตาม​ทฤษฎี​ของ​ข้า​ ​ตรา​ทัพ​ที่​ข้ามี​อยู่​ใน​มือ​ก็​จะ​เป็น​โอกาส​เดียว​ที่​ทำให้​ข้า​สามารถ​เข้าใกล้​ความจริง​นั้น​ได้มา​กก​ว่า​คนอื่นๆ​ ​หลังจากที่​ข้า​ได้​เข้า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ ​ข้า​ก็​จะ​สามารถ​ติดต่อ​กับ​พวกเขา​ได้​ ​งาน​ที่​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ยัง​ทำไม​่​สำเร็จ​ ​ข้า​จะ​เป็น​คนที​่​สะสาง​มัน​ให้​เอง​!​”

หลังจากที่​ได้​ฟัง​เช่นนั้น​ ​แม้แต่​หยวน​หมิง​ที่มา​จาก​แดน​ปีศาจ​ก็​ยัง​รู้สึก​ชื่นชม​สติปัญญา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

บน​แผ่นดิน​นี้​ ​มี​เด็กสาว​เพียง​ไม่​กี่​คนที​่​จะ​สามารถ​ก้าว​มาถึง​จุด​นี้​ได้

ใน​โลก​แห่ง​ความเป็นจริง​ ​ชิง​จ้าน​ไม่รู้​ว่า​จะ​พูด​อะไร​เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

โชคดี​ที่​ใน​ตอนนี้​มี​คน​จาก​อีก​โต๊ะ​หนึ่ง​ลุกขึ้น​ยืน​ด้วย​รอยยิ้ม​แล้ว​โบกมือ​มาทา​งก​ลุ่ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พอดี​ ​”​ลูกพี่​ ​ทาง​นี้​ขอรับ​ ​ทาง​นี้​!​”

เป็น​เฉิน​อี​เฟิง​ผู้​มี​รอยยิ้ม​สดใส​และ​นิสัย​เข้ากับ​คนอื่น​ได้​ง่าย​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ไป​ทาง​เขา​ ​หาก​เป็นเวลา​ปกติ​นาง​คงจะ​สั่ง​สุรา​มาสัก​เหยือก​ ​แต่​วันนี้​พวก​นาง​ไม่​สามารถ​ดื่มได้​ ​ดังนั้น​พวก​นาง​จึง​สั่ง​แค่​เพียง​ชาร้อน​เท่านั้น

“​นี่​คือ​ชิง​จ้าน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อนข้าง​มีชื่อเสียง​ใน​หมู่​ศิษย์​น้อง​ ​”​ส่วน​นี่​เฉิน​อี​เฟิง​ ​ลูกชาย​ของ​ท่าน​แม่ทัพ​เฉิน​”

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เฉิน​อี​เฟิง​ได้​มี​เพื่อน​ผู้หญิง​ใน​กลุ่ม​ ​ท่าน​พ่อ​และ​ปู่​ของ​เขา​ล้วนแต่​เป็น​แม่ทัพ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รู้สึก​ประหม่า​ทุกครั้งที่​เขา​ได้​เจอ​ผู้หญิง​สัก​คน​ ​ทันทีที่​เขา​ตื่นเต้น​ ​เขา​จะ​เผลอ​พูด​สำเนียง​บ้านเกิด​ของ​ตัวเอง​ออกมา​ ​”​อืม​ ​นั่ง​ก่อน​สิ​ ​นั่ง​ก่อน​!​”

ชิง​จ้าน​ไม่เคย​เห็น​ผู้ชาย​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ความอบอุ่น​นั้น​ทำให้​นาง​ลด​กำแพง​ลง​อย่างง่ายดาย​ ​ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​เป็น​สหาย​ของ​พระ​ชายา​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พาด​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ไว้​กับ​พนักเก้าอี้​ ​แล้ว​มอง​ทั้งสอง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ถาม​เฉิน​อี​เฟิง​ว่า​ ​”​การ​ฝึก​วรยุทธ์​ที่​ข้า​สอน​เจ้า​เป็น​ของขวัญ​เมื่อคราว​ก่อน​เป็น​อย่างไรบ้าง​”

“​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​ปู่​ชม​ข้า​ด้วย​ขอรับ​ ​แล้วก็​…​”​ ​เฉิน​อี​เฟิง​รู้สึก​ไม่​ค่อย​สบาย​ตัว​เมื่อมี​ผู้หญิง​อยู่​ด้วย​ ​อย่างไร​เสียคน​ผู้​นี้​ก็​ไม่ใช่​ลูกพี่​ ​แต่​เป็น​ผู้หญิง​จริงๆ​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ยัง​เลื่อนตำแหน่ง​ให้​ข้า​ด้วย​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จิบ​ชาร้อน​ ​”​ดีจริง​ๆ​ ​ชิง​จ้าน​อายุ​น้อยกว่า​พวก​เจ้า​ทุกคน​ ​เจ้า​เอง​ก็​คง​เห็น​ว่านา​งค​่อ​นข​้าง​ผอม​ทีเดียว​ ​ดังนั้น​คราวหน้า​เจ้า​น่าจะ​รู้​ใช่ไหม​ว่า​ต้อง​ทำ​อย่างไร​หาก​ข้า​ไม่อยู่​ที่​สำนัก​”

“​รู้​ขอรับ​ ​ขอ​ลูกพี่​โปรด​วางใจ​!​”​ ​เฉิน​อี​เฟิง​เป็น​คนที​่​มีสัญ​ชาต​ญาณ​ดี​ ​เขา​ยิ้ม​อย่าง​สดใส​ ​”​นาง​ผอม​เกินไป​จริงๆ​ ​ขอรับ​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​พวก​ผู้หญิง​คิด​อะไร​อยู่​ ​พวก​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่า​ตัวเอง​อ้วน​ ​มอบให้​ข้า​จัดการ​เอง​เถิด​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​ดูแล​นาง​ให้​เป็น​อย่างดี​เลย​!​”

นี่เอง​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่ว่า​ทำไม​เฉิน​อี​เฟิง​จึง​ถูก​จัด​อยู่​ใน​หมวด​ของ​ผู้ชาย​ซื่อบื้อ​ ​เพราะ​ผู้ชาย​ปกติ​ย่อม​ไม่​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​แน่

แต่​เขา​กลับ​สามารถ​พูด​ออกมา​ได้​อย่าง​ไม่​ตะขิดตะขวง​ใจ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​นั่ง​อยู่​อีก​ด้าน​หัวเราะ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​นาง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​ล่ะ​นี่​ ​หา​สามี​ให้​ชิง​จ้าน​ ​น้องสาว​ของ​ข้า​หรือ​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​มอง​ไป​ทาง​หนา​นกง​เลี่ย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน