องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 304 แข่งร้องเพลง

บทที่ 304 แข่งร้องเพลง

ทีแรก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​เห็นด้วย​กับ​นาง​ ​นาง​จึง​เผย​รอยยิ้ม​เฉยเมย​ออกมา

แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​ใบหน้า​หล่อเหลา​แต่​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​จะ​ดู​เย็นชา​กว่า​ที่​เคย

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​เขา​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​และ​ก่อนที่​นาง​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก​พูด​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​ ​แล้ว​กระตุก​ยิ้ม​เป็น​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​ ​”​เจ้า​บอกว่า​จะ​เล่น​เพลง​ให้​ข้า​ฟัง​มิใช่​หรือ​ ​ไหน​ล่ะ​เพลง​”

รอยยิ้ม​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ไม่มี​แม้แต่​ความ​เย็นชา​ที่นาง​เห็น​เมื่อ​ครู่​เลย​แม้แต่น้อย​ ​จะ​มี​เหลือก​็​แต่เพียง​ความ​เกียจคร้าน​และ​ดื้อรั้น​อย่างที่​เป็น​เสมอมา​ ​มัน​เกือบ​ทำให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​คิด​ว่านา​งม​อง​ภาพ​ที่​เห็น​เมื่อ​ครู่​ผิด​ไป

เฮย​จู​เอง​ก็​นั่ง​อยู่​ที่​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​นาง​ถือ​ถ้วย​ชา​เอาไว้​ใน​มือ​ ​”​พี่​อวิ​๋​นก​็​ขึ้นไป​เล่น​สัก​เพลง​สิ​เจ้า​คะ​ ​แสดง​ให้​ใคร​บางคน​เห็น​เสีย​เลย​เจ้าค่ะ​ว่านาง​ยัง​ขาด​อะไร​อยู่​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เฮย​จู​ก็​มอง​ไป​ที่​โต๊ะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วางมือ​ลง​บน​หน้าท้อง​ของ​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​นาง​ก้มหน้า​ลง​ ​ขณะ​ลูบ​ท้อง​ไป​ด้วย​ ​แววตา​ของ​นาง​ดู​หม่น​แสง​ราวกับว่า​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​สนใจ​ใคร​อีกต่อไป

ภาพ​นี้​ทำให้​เฮย​จู​รู้สึก​โมโห​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​คำกล่าว​ที่ว่า​คน​อัปลักษณ์​ดีแต่​สร้าง​ปัญหา​นั้น​ล้วนแต่​เป็นความ​จริง​ทั้งสิ้น

“​ท่าน​พี่​”​ ​เฮย​จู​ยิ้ม​ให้​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​”​ดูเหมือน​จะ​มี​คน​บางคน​ที่​ไม่​คิด​แม้แต่​จะ​มอง​ท่าน​นะ​เจ้า​คะ​ ​แน่​ล่ะ​ ​ด้วย​หน้าตา​อย่างนั้น​ ​มี​หรือ​ที่นาง​จะ​กล้าม​อง​ท่าน​ตรงๆ​ ​ช่าง​เป็นความ​แตกต่าง​ราว​ฟ้า​กับ​เหว​จริงๆ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่​ตอบ​ ​นาง​ทำ​เพียง​แย้มยิ้ม​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​หนา​นกง​เลี่ย​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ว่า​ ​”​อา​เลี่ย​อยาก​ฟังเพลง​อะไร​หรือ​”

“​ท่าน​พี่​ ​หาก​ให้ท่า​นร​้​อง​เอง​คนเดียว​คงจะ​น่าเบื่อ​เกินไป​”​ ​เฮย​จู​ตวัด​สายตา​ของ​นาง​ไป​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ท่าน​พี่​กับ​พระ​ชายา​มีพ​นัน​กัน​อยู่​ ​เช่นนั้น​ทำไม​พวก​ท่าน​ไม่​ลอง​ประชัน​กัน​ดูก่อน​ล่ะ​เจ้า​คะ​ว่า​ใคร​จะ​เก่ง​กว่า​กัน​”​ ​ท่าน​พี่​เริ่ม​ติดตาม​รับใช้​องค์​ชาย​มาตั​้ง​แต่​อายุ​ยังน้อย​ ​ดังนั้น​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ดนตรี​ ​หมากล้อม​ ​คัด​อักษร​ ​และ​วาดภาพ​ก็​ล้วนแต่​เป็น​สิ่ง​ที่​ติดตัว​นาง​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​ส่วน​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​นั่น​น่ะ​หรือ​ ​ว่า​กัน​ว่านาง​เขียน​พู่กัน​ยัง​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​การ​เล่น​ดนตรี​และ​ร้องเพลง

ครั้งนี้​ ​จะ​ต้อง​ทำให้​นัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​คน​นี้​อับอายขายหน้า​อย่างแน่นอน​!

ทำให้​นาง​รู้ซึ้ง​ถึง​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ได้เสีย​ที​!

“​ข้า​คิด​ว่าน​่า​สนุก​ดี​เหมือนกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ไม่ได้​พูด​อะไร​มา​เป็นเวลา​นาน​เอ่ย​ขึ้น​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ทุกคน​ก็​อยู่​ที่นี่​แล้ว​ ​ดังนั้น​ให้​ทุกคน​ช่วยกัน​ตัดสิน​อย่างยุติธรรม​ก็แล้วกัน​”

รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตอบ​ตกลง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​คน​พวก​นี้​กลับ​คิด​เอง​เออ​เอง​เสีย​แล้ว​ ​แล้วยัง​มีหน้า​มา​พูดถึง​ความยุติธรรม​อีก​หรือ

นาง​ไม่เคย​เรียน​ดนตรี​มาก​่อน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้เรื่อง​นี้​ดียิ่ง​กว่า​ใคร

ใน​ความทรงจำ​ของ​นาง​ ​มีอยู่​ครั้งหนึ่ง​ที่นาง​ไป​นอน​อยู่​นอก​หน้าต่าง​ ​เพราะ​พยายาม​จะ​แอบ​เรียน​ดนตรี​กับ​พวก​นาง

ในเวลานั้น​นาง​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​น่าจะ​อายุ​ได้​เพียงแค่​สิบ​ขวบ​เท่านั้น

แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​ฟัง​บทเรียน​ต่อไป​ ​นาง​ก็​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ขวาง​ไว้​ตรง​มุม​ห้อง​ ​เด็ก​คนอื่นๆ​ ​สั่ง​ให้​นาง​เห่า​เหมือน​สุนัข​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​พวกเขา​จะ​จับ​นาง​แก้ผ้า​แล้ว​ปล่อย​ให้​ตะโกน​ออกมา​แทน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ยอม​เห่า​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ถูก​ตบ​ตี​อย่างแรง​แทน​ ​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​เข้าเรียน​ดนตรี​อีก​เลย

เมื่อ​นึกถึง​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ที่นาง​ใช้​ถือ​ทั้ง​ดาบ​ยาว​ ​มีด​สั้น​ ​หอบ​ปืน​ไรเฟิล​สำหรับ​ลอบสังหาร​ ​กวาดล้าง​ทั้ง​ฝ่าย​ธรรมะ​และ​อธรรม​แล้ว​ ​นาง​ก็​ไม่เชื่อ​หรอก​ว่า​มือ​คู่​นี้​จะ​ไม่​สามารถ​เล่น​กู่​ฉิน​ได้

มี​คน​กำลัง​พยายาม​ใช้​จุดอ่อน​ของ​นาง​มาสอ​นบท​เรียน​ให้​นาง​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมุน​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา

ชิง​จ้าน​รู้สึก​ได้​เช่นเดียวกัน​ว่า​เหตุการณ์​นี้​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​การก​ลั่น​แกล้ง​กัน​อย่างชัดเจน​ ​นาง​กำมือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​ไว้​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​เฮย​จู​ ​”​เฮย​จู​ ​ทำ​เช่นนี้​เจ้า​ไม่​กลัว​หรือว่า​ฝ่า​บาท​จะ​โกรธ​จน​เอาชีวิต​เจ้า​ได้​”

“​ทำไม​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​โกรธ​ด้วย​ล่ะ​”​ ​เฮย​จูม​อง​ชิง​จ้าน​อย่างขบขัน​ ​”​ท่าน​พี่​ของ​ข้า​ก็​แค่​อยาก​จะ​แข่ง​ร้องเพลง​กับ​พระ​ชายา​เท่านั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​ชอบ​ฟัง​ท่าน​พี่​เล่น​ดนตรี​มาต​ลอด​ ​หาก​ฝ่า​บาท​อยู่​ที่นี่​ ​เขา​จะ​ต้อง​ยินดี​ยิ่งกว่า​ใคร​แน่​ ​ชิง​จ้าน​ ​ทำไม​เจ้า​ต้อง​ตื่นตูม​เกิน​เหตุ​ด้วย​เล่า​ ​ต่อให้​เจ้า​ต้องการ​เรียกร้อง​ความสนใจ​จาก​นาย​น้อย​เลี่ย​ ​แต่​เจ้า​ก็​ไม่​ควร​แสดงท่าที​เช่นนี้​ออกมา​นะ​”

ทุกคน​ต่าง​ก็ได้​ยิน​น้ำเสียง​เสียดสี​ที่ซ่อน​อยู่​ภายใน​ประโยค​นั้น​ ​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​เสียงหัวเราะ​ก็​ดัง​ขึ้น​ภายใน​หอน​้ำ​ชา​แห่ง​นั้น

ใบหน้า​ของ​ชิง​จ้าน​ซีดเผือด​ ​แต่​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​ ​นาง​ยืน​ขึ้น​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​เอ่ย​อะไร​นั้น

จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลุก​พรวด​ขึ้น​ ​ก้าว​ข้าม​ม้านั่ง​ไม้​ ​แล้ว​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮย​จู​ ​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปกปิด​บัง​กลิ่นอาย​ชั่วร้าย​ของ​ตัวเอง​แม้แต่น้อย​ ​ไฝ​ที่​ใต้​ตา​คล้าย​จะ​มองเห็น​ได้​ชัดเจน​ยิ่งขึ้น​ใน​ยาม​ที่นาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​ฟัน​สีขาว​ที่​โผล่​ออกมา​ให้​เห็น​เล็กน้อย​บริเวณ​มุม​ปากของ​นาง​นั้น​ทำให้​ยาก​ที่จะ​คาดเดา​สีหน้า​อารมณ์​ของ​นาง​ได้​ ​”​มัน​เป็นการ​พนัน​มิใช่​หรือ​ ​เดิมพัน​ด้วย​อะไร​ล่ะ​”

ไม่แน่ใจ​ว่า​เป็น​เพราะ​ความแตกต่าง​อัน​เห็นได้ชัด​นี้​มีมาก​เกินไป​หรือ​อย่างไร​ ​เฮย​จู​จึง​มี​อาการ​ตกตะลึง​เล็กน้อย​ขณะ​ถาม​ว่า​ ​”​เดิมพัน​ด้วย​อะไร​หรือ​”

“​ถ้า​เจ้า​ไม่แน่ใจ​ก็​ไม่เป็นไร​ ​แต่ว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​แล้ว​ปัด​มือ​ผ่าน​กู่​ฉิน​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ ​การ​วาง​นิ้ว​ของ​นาง​นั้น​แม่นยำ​ ​และ​ท่วงท่า​ของ​นาง​ก็​มั่นคง​ยิ่งนัก​ ​ระหว่าง​นั้น​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​ดีด​สาย​ของ​กู่​ฉิน​ตัว​นั้น​ทีละ​เส้น​อย่าง​นุ่มนวล​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​รอบตัว​ ​ก่อน​จะ​หรี่​ตา​ใส่​เฮย​จู​ ​แล้ว​เอ่ย​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่รู้​ก็​หลบ​ไป​ ​อย่า​มาบัง​ข้า​”

หลังจากที่​เฮย​จู​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​นาง​ก็​ยืด​คอ​ขึ้น​ ​โทสะ​ของ​นาง​แทบจะ​ระเบิด​ออกมา​ทันทีที่​ถูก​สะกิด​ ​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​คว้า​มือ​ของ​นาง​เอาไว้​ ​แล้ว​หันไป​ส่ง​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เอา​เช่นนี้​ดีกว่า​ ​ถ้า​ข้า​ชนะ​ ​เจ้า​ก็​หลีกทาง​ให้​ข้า​เสีย​ ​แต่​ถ้า​ข้า​แพ้​…​ ​ข้า​จะ​บอก​ข้อมูล​และ​ทุก​คำใบ​้​ที่​ข้ามี​ในเวลานี้​ให้​เจ้า​”

“​หลีกทาง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครุ่นคิด​พลาง​ทวนคำ​สอง​คำ​นั้น​ ​หลังจากนั้น​นาง​จึง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​ไป​ที่​หนา​นกง​เลี่ย​ ​”​นี่​เป็นความ​คิด​ของ​เจ้า​ ​หรือ​เป็นความ​คิด​ของ​พวกเขา​กัน​”

อย่างไร​เสีย​ ​บางครั้ง​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​สามารถ​พูด​แทน​องค์​ชาย​สาม​ได้

หนา​นกง​เลี่ย​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​เขามอ​งก​ลับ​ไป​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ก่อน​จะ​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ข้า​เพียงแค่​อยาก​จะ​ฟังเพลง​เท่านั้น​”

“​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ราวกับ​กำลัง​คิด​อะไร​บางอย่าง​อยู่

เฮย​จู​เยาะเย้ย​ขึ้น​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้อง​พนัน​กับ​นาง​ด้วย​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​ทันทีที่​ฝ่า​บาท​เห็นท่าน​ ​แล้ว​จะ​ยัง​มี​เหตุ​จำเป็น​ให้​นาง​ต้อง​หลีกทาง​ให้​ด้วย​หรือ​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​หย่า​กับ​นาง​ทันที​แน่​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กระตุก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​นาง​ช้อนตา​ขึ้น​มอง​สบ​กับ​สายตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​”​ข้า​จะ​พนัน​กับ​เจ้า​ ​แต่​ของ​พนัน​นี้​มัน​เล็กน้อย​เกินไป​ ​ถ้า​ข้า​แพ้​ ​ข้า​ยอม​หลีกทาง​ให้​ก็ได้​ ​มัน​ก็​เป็น​แค่​ตำแหน่ง​ ​ถ้า​เจ้า​อยากได้​ก็​เอา​ไป​เถอะ​ ​แต่​ถ้า​ข้า​ชนะ​ ​ตัด​ลิ้น​ของ​เฮย​จูมา​ให้​ข้า​ก็แล้วกัน​ ​ว่า​อย่างไร​ ​แม่นาง​อวิ​๋น​ ​เจ้า​อยาก​จะ​พนัน​หรือเปล่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮย​จู​ก็​หันไป​มอง​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วทั​นที​!

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนิ​่ง​เงียบ​ราวกับ​กำลัง​ชั่งน้ำหนัก​ของ​ข้อเสนอ​นั้น​อยู่

เฮย​จู​ไม่​อยาก​เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​เห็น​ ​นาง​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ในเมื่อ​พระ​ชายา​พูด​เช่นนั้น​ ​ท่าน​ก็​ควรจะ​รับ​พนัน​นะ​เจ้า​คะ​ ​ทุกคน​จะ​ได้​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​การ​ฟังเพลง​ไป​ด้วย​ ​อย่างไร​เสียบท​เพลง​ของ​ท่าน​พี่​ก็​แตกต่าง​จาก​บทเพลง​ของ​คน​ทั่วไป​อยู่​แล้ว​ ​ยาก​นัก​ที่​ทุกคน​จะ​มีโอกาส​ได้​ฟัง​”

“​ก็ได้​”​ ​ประหนึ่งว่า​นาง​เพิ่งจะ​ตัดสินใจ​เรื่องสำคัญ​ที่สุด​ลง​ไป​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​กำลัง​แสดง​ความจริงใจ​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​”​แม่นาง​เวย​เวย​ ​เจ้า​อาจจะ​ยัง​ไม่ได้​เตรียมตัว​ ​ดังนั้น​ข้า​ขอ​เป็น​คน​เริ่ม​ก่อน​จะ​ได้​หรือไม่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ครั้งหนึ่ง​ ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บริเวณ​มุม​ปากของ​นาง​เผย​ความ​เย็นชา​ออกมา​ให้​เห็น

ชิง​จ้าน​ยังคง​เป็นห่วง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนี้​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​การ​รอค​วาม​ตาย​ ​นาง​รู้​ถึง​ความเก่งกาจ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วดี​กว่า​ใคร

ระหว่าง​ที่​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยื่นมือ​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​ ​แล้ว​บอก​ให้​สาวใช้​นำ​ผี​ผา​ของ​ตัวเอง​มา​ให้​ ​นิ้ว​เรียว​เพียง​ปัด​ผ่าน​เส้นสาย​บน​เครื่องดนตรี​นั้น​ได้​ไม่ทัน​ไร​ ​แค่​เพียง​เสียงดีด​ผี​ผาก​ระ​ท่อน​กระ​แท่น​นั้น​ก็​ยัง​ฟัง​ดูรา​วกั​บสา​ยน​้ำ​ใน​ฤดูใบไม้ผลิ​ที่​ไหลผ่าน​โขดหิน​ ​มัน​ไหล​เข้ามา​ใน​หู​อย่าง​ช้าๆ​ ​ทิ้ง​ไว้​เพียง​ความรู้สึก​สบาย​อัน​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

เสียง​ของ​นาง​เอง​ก็​ไพเราะ​ ​การ​เน้น​เสียง​แต่ละ​คำ​ ​น้ำเสียง​และ​ดนตรี​นั้น​ต่าง​ถูก​ขับ​ขาน​ออกมา​อย่างประณีต​ ​แม้​จะ​เป็น​เพลง​เดียวกัน​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เป็น​คนขับ​ร้อง​ ​มัน​ก็​สามารถ​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​หัวใจ​ของ​คนฟัง​ได้​อย่าง​อ่อนโยน​และ​ไพเราะ​น่าฟัง​ยิ่งนัก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน