องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 305 เวยเวยร้องเพลง

บทที่ 305 เวยเวยร้องเพลง

ผู้คน​ใน​หอน​้ำ​ชา​รับฟัง​บทเพลง​นั้น​ด้วย​ความ​เคลิบเคลิ้ม

ทันทีที่​จบ​เพลง​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ลุกขึ้น​ยืน​รับ​เสียง​ปรบมือ​ด้วย​ท่วงท่า​อ่อนช้อย​ราวกับ​ต้น​หลิว​ ​ทั้ง​ดู​อ่อนเยาว์​และ​งดงาม

ยิ่ง​เฉิน​อี​เฟิง​ได้​ฟัง​บทเพลง​นั้น​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​คิด​ว่า​ลูกพี่​ของ​พวกเขา​คง​ตกที่นั่งลำบาก​เสีย​แล้ว​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เป็นกังวล​ไป​แล้ว​ไม่​ต่ำกว่า​สองครั​้ง

ลูกพี่​ของ​พวกเขา​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ได้ดี​ก็​จริง​ ​แต่​ร้องเพลง​น่ะ​หรือ​…​ ​เขา​นึก​ภาพ​นาง​ร้องเพลง​ไม่​ออก​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มัน​จะ​ไม่​ทำให้​คนฟัง​หวาดกลัว​จน​หนี​เตลิด​ไป​หรือ

เฮย​จู​ก็​ลอบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​เช่นกัน​ ​นาง​ยิ้ม​ด้วย​ความพอใจ​ระหว่าง​กล่าว​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วว​่า​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ฝีมือ​ของ​ท่าน​น่าประทับใจ​ยิ่งกว่า​เมื่อก่อน​นัก​ ​คราวหน้า​คง​ไม่มีใคร​กล้า​เล่น​เครื่องดนตรี​และ​ร้องเพลง​ต่อหน้า​ท่าน​อีกแล้ว​!​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​และ​พูดว่า​ ​”​พอได้​แล้ว​เฮย​จู​ ​เจ้า​ชม​ข้า​เกินไป​แล้ว​”

“​ข้า​กำลัง​พูดความจริง​อยู่​นะ​เจ้า​คะ​ ​ถ้า​ท่าน​ไม่เชื่อ​ ​ท่าน​ถาม​นาย​น้อย​เลี่ย​ดูก​็​ได้​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮย​จู​เบน​สายตา​ของ​ตน​ไป​ยัง​หนา​นกง​เลี่ย​ ​”​เขา​เป็น​คนที​่​รู้​วิธี​ดื่มด่ำ​กับ​เสียง​ของ​กู่​ฉิน​ดียิ่ง​นัก​”

แน่นอน​ว่า​หนา​นกง​เลี่ย​ย่อม​รู้​วิธี​ที่จะ​ดื่มด่ำ​กับ​เสียง​กู่​ฉิน​จริง​ดัง​ว่า​ ​แต่​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​มัน​กลับ​ทำให้​ริมฝีปาก​บางที​่​ยิ้มอยู่​นั้น​ดู​เย็นชา​ขึ้น​มา

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลัว​ว่า​หนา​นกง​เลี่ย​จะ​คิดมาก​เกินไป​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รีบ​คว้า​ตัว​เฮย​จู​กลับมา​ ​ดวงตา​กระจ่าง​ใส​ของ​นาง​เคลื่อน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​คล้าย​กับ​มี​ระลอกคลื่น​กระเพื่อม​อยู่​ ​”​ถึงตา​เจ้า​แล้ว​ ​แม่นาง​เวย​เวย​”

เฮย​จู​ไม่ได้​พูด​อะไร​อีก​ ​แต่กลับ​แสดง​สีหน้า​ราวกับว่า​พวก​นาง​คือ​ผู้ชนะ​แล้ว​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​มอง​เฮย​จู​ ​นาง​หยิบ​กู่​ฉิน​ขึ้น​มา​ ​แต่​แทนที่จะ​เริ่ม​เล่น​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​นาง​กลับ​จับ​มัน​พลิก​ให้​ด้าน​หนึ่ง​ของ​ตัว​เครื่อง​ตั้งอยู่​บน​พื้น​ ​ในขณะที่​อีก​ด้าน​อยู่​สูง​จาก​พื้น​ขึ้นไป​ใน​แนวดิ่ง​ ​ซึ่ง​การ​จัดวาง​เช่นนี้​ทำให้​นาง​สามารถ​จับ​มัน​ได้​อย่าง​ถนัดมือ

“​บ้าน​่า​!​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่านาง​ไม่รู้​จัก​กระทั่ง​วิธี​จับ​กู่​ฉิน​เลย​ด้วยซ้ำ​”

ในขณะที่​ทุกคน​หัวเราะเยาะ​การกระทำ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ทันใดนั้น​ ​เสียงต่ำ​ๆ​ ​ก็​ดัง​ออกมา​จาก​ลำคอ​ของ​นาง​…

“​สายลม​พัดพา​เกล็ด​หิมะ

ย้อม​ผม​ของ​พวกเรา​จน​กลายเป็น​สีขาว

ชวน​ให้​หวนนึก​ถึง​ความคิด​ที่​เรา​สอง​ต้องการ​พิชิต​โลก​ใบ​นี้​ด้วยกัน

เจ้า​ยัง​จำได้​อยู่​หรือเปล่า

ใน​ฤดูร้อน​ปีนั​้น

พวกเรา​เฝ้า​อธิษฐาน​อย่างไร​้​ที่​สิ้นสุด

พวกเรา​จับมือ​กัน​ขึ้น​เรือ

ข้าม​แม่น้ำ​แห่ง​ความ​โศกเศร้า​”

เดิมที​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มีเสียง​ที่​หนาก​ว่า​ผู้หญิง​คนอื่นๆ​ ​เป็น​ทุนเดิม​อยู่​แล้ว​ ​ยิ่ง​เมื่อ​ตอนนี้​ที่นา​งกำ​ลัง​มี​รอบ​เดือน​อยู่​ด้วย​ ​จึง​ทำให้​เสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​แหบ​พร่า​มากกว่า​เดิม

ด้วยเหตุนี้​ตั้งแต่​ประโยค​แรก​ที่นาง​เปล่งเสียง​ออกมา

ก็​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​ได้​ทันที

ไม่ใช่​แค่​คนอื่นๆ​ ​แม้แต่​ดวงตา​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ยัง​ปรากฏ​ร่องรอย​แห่ง​ความประหลาดใจ​ออกมา

ท่วงทำนอง​แบบนี้​ ​การร้อง​แบบนี้​ ​ไม่เคย​มีมาก​่อน​!

ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​มีเสียง​เพลง​ดัง​มาจาก​ชั้นบน​ประสาน​ไป​กับ​ท่วงทำนอง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​นาง​มอง​ขึ้นไป​ข้างบน​ ​สายตา​ของ​นาง​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ที่​ดูรา​วกั​บด​วง​ดาว​คู่​หนึ่ง

นาง​เห็น​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ที่​มอง​นาง​กลับมา​ด้วย​สายตา​อัน​อ่อนโยน​ ​ชุด​สีขาว​ราวกับ​งาช้าง​ที่​เขา​สวม​อยู่​ทำให้​เขา​ยิ่ง​ดู​สง่างาม​และ​โดดเด่น​ราวกับ​ออกมา​จาก​ภาพวาด​ ​บางครั้ง​สายลม​ที่​พัด​เข้ามา​ก็​ดู​คล้าย​กับ​ถูก​รอยยิ้ม​ของ​เขา​พัดพา​ให้​มัน​หาย​ไป​ ​อิริยาบถ​ของ​เขา​ดู​เชื่องช้า​ ​แต่​ก็​สง่างาม​ ​ท่าทาง​อัน​งดงาม​นั้น​สามารถ​ทำให้​ทุกคน​หยุด​หายใจ​ได้​เลย​ทีเดียว

เสียงเพลง​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ไม่ได้​เพียงแค่​ไพเราะ​น่าฟัง​เท่านั้น​ ​แต่​มัน​ยัง​แฝง​ไป​ด้วย​กำลังภายใน​ที่​บางเบา​ราวกับ​สายน้ำ​ไหล​ ​ด้วย​พลัง​ที่​ประสาน​เข้ามา​นั้น​ ​มัน​สามารถ​เยียวยา​ความขุ่นเคือง​และ​ความวุ่นวาย​ภายในใจ​ของ​ผู้ฟัง​ได้​เป็น​อย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​เสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​มีน​้ำ​หนัก​และ​น่าฟัง​ยิ่งขึ้น​กว่า​เดิม​ราวกับ​ถูก​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​สีสัน​อัน​หลากหลาย​ทันทีที่​มัน​ผสาน​เข้ากับ​เสียง​เป่าขลุ่ย​แสน​ไพเราะ​นั้น

นาง​มอง​ผู้คน​ที่​กำลัง​รับฟัง​เพลง​นี้​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เป็นประกาย​เหมือน​นักร้อง​ที่​กำลัง​ขับ​ขาน​เรื่องราว​สุด​แสน​รันทด​ใจ​ออกมา

“​พวกเรา​สัญญา​ว่า​จะ​ไม่​แยกจาก​กัน

จะ​อยู่​เคียงข้าง​กัน​ชั่วนิจนิรันดร์

ต่อให้​มัน​จะ​ผิด​ต่อ​กาลเวลา

ต่อให้​มัน​จะ​ผิด​ต่อ​โลก​ทั้ง​ใบ

ไม่​อาจ​ทน​หลอกลวง​กันและกัน​ตลอดวัน​คืน​แห่ง​ความบริสุทธิ์​นั้น​ได้

ต่อให้​วัยเยาว์​ของ​ข้า​จะ​ไร้ค​วาม​หมาย​ ​แต่​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ทำให้​เจ้า​ผิดหวัง

หิมะ​เอ๋ย​ ​วอนขอ​เจ้า​อย่า​ลบ​มัน​ไป​เลย

ร่องรอย​แห่ง​ความรัก​ของ​สอง​เรา​…​”

เสียงร้อง​เพลง​เงียบ​ไป​แล้ว​ ​เสียง​เป่าขลุ่ย​ก็​หยุด​ลง​เช่นกัน​ ​และ​ทั่วทั้ง​หอน​้ำ​ชาก​็​พลัน​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ

เฉิน​อี​เฟิง​ตกใจ​จน​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​เขา​เพิ่งจะ​มา​ได้สติ​ก็​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​กู่​ฉิน​ลง​บน​พื้น​ ​แล้ว​เดิน​เข้ามา​ข้าง​เขา​นั่นเอง​ ​เขา​โพล่ง​ออกมา​ว่า​ ​”​เพลง​นี้​ช่าง​ไพเราะ​เหลือเกิน​ขอรับ​!​”

ราวกับ​กับดัก​ทำงาน​ ​คำพูด​ของ​เขา​ทำให้​ผู้ฟัง​คนอื่นๆ​ ​มี​ปฏิกิริยา​ทันที​ ​พวกเขา​ปรบมือให้​นาง​เสียงดัง​สนั่น​!

ทุกคน​เข้าไป​รุมล้อม​รอบ​ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ตื๊อ​ขอให้​นาง​ร้อง​อีก​สัก​เพลง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กุม​ท้อง​ ​แล้ว​หัวเราะ​ ​”​ข้า​ยังอยู่​ใน​การแข่งขัน​ ​ขอทาง​ให้​ข้า​หน่อย​”

“​ได้​ๆ​ๆ​”​ ​บรรดา​ลูกศิษย์​ต่าง​ก็​หลีกทาง​ให้​นาง​ ​เพียงแค่​บทเพลง​เพลง​เดียว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สามารถ​เอาชนะ​ใจ​ของ​พวกเขา​ได้

แม้แต่​เด็กสาว​สอง​สาม​คน​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ก็​ยัง​อด​นึกถึง​ประสบการณ์​ที่ผ่านมา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพราะ​เพลง​นี้​ไม่ได้

หาก​สังเกต​ดู​ให้​ดี​ก็​จะ​พบ​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​คนที​่​ถูก​ทอดทิ้ง​ก็​คือ​นาง​ต่างหาก

เจ้า​คน​ไร้คุณ​ธรรม​จาก​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​ถอนหมั้น​กับ​นาง​ ​แล้ว​สุดท้าย​ก็​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ว่านาง​เป็น​คนบ้า​ผู้ชาย

ตอนนี้​แม้ว่า​ในที่สุด​นาง​จะ​ได้​ผูก​สัมพันธ์​กับ​องค์​ชาย​สาม​แล้ว​ ​แต่​สถานการณ์​ของ​นาง​ก็​ยัง​ไม่ดี​ขึ้น

เพราะ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้ดี​ว่า​เหตุผล​ที่แท้​จริง​ที่​องค์​ชาย​สาม​อภิเษกสมรส​กับ​นาง​คือ​อะไร

ใน​ฐานะ​ผู้หญิง​แล้ว​ ​จะ​มี​ใคร​บ้าง​หรือ​ที่​ไม่​ปรารถนา​จะ​ได้​อยู่​ใน​อ้อมกอด​ของ​ผู้ชาย​ที่จะ​ไม่มีวัน​ทอดทิ้ง​ตน

แต่​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​และ​ทำ​เหมือนกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ความจริง​แล้ว​พวก​นาง​เป็น​เพียงแค่​กลุ่มคน​ขี้ขลาด​ที่​ไม่สมควร​จะ​ไป​หัวเราะเยาะ​เย้ย​ผู้หญิง​หน้าตา​อัปลักษณ์​แต่กลับ​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​เลย​ด้วยซ้ำ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่รู้​ความคิด​ของ​คน​เหล่านี้​ ​เหตุผล​ที่นาง​ยอม​ตกลง​พนัน​กับ​อีก​ฝ่าย​นั้น​เรียบง่าย​ยิ่งนัก​ ​นาง​เพียงแค่​ต้องการ​แก้แค้น​แทน​ชิง​จ้าน​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​มุ่งมั่น​ที่จะ​เอา​ลิ้น​ของ​เฮย​จูมา​ให้​ได้​!

“​มา​ลงคะแนน​กัน​เถอะ​ ​คะแนน​ขึ้นอยู่กับ​เสียง​ปรบมือ​ของ​ผู้ฟัง​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​และ​แสดง​ความ​เกียจคร้าน​ออกมา​ ​”​คนที​่​คิด​ว่า​ข้า​ร้องเพลง​เพราะ​ ​ให้​เริ่ม​ปรบมือ​ได้​เลย​ ​อ้อ​ ​คนที​่​ปรบมือให้​ข้า​จะ​ได้เงิน​จาก​ข้า​ด้วย​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ประโยค​สุดท้าย​ ​ปฏิกิริยา​แรก​ของ​ผู้ฟัง​ก็​คือ​หัวเราะ​ ​ก่อน​จะ​ตามมา​ด้วย​เสียง​ปรบมือ​สะเทือน​เลือน​ลั่น​ราวกับ​ฟ้าร้อง

มีเสียง​กล่าว​ชื่นชม​ดัง​ขึ้น​ท่ามกลาง​เสียง​ปรบมือ​นั้น​ ​”​พระ​ชายา​สาม​ ​เสียงร้อง​ของ​ท่าน​ไพเราะ​ยิ่งนัก​!​ ​ต่อให้​ไม่เอา​เงิน​มา​ล่อ​ ​ข้า​ก็​ยัง​คิด​ว่า​มัน​ยอดเยี่ยม​อยู่ดี​!​”

“​ขอบใจ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ชิน​กับ​คำชม​เช่นนั้น​ ​นาง​ไม่ได้​หลงระเริง​ไป​กับ​มัน​ ​แต่กลับ​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​สง่างาม​ ​”​รสนิยม​ของ​เจ้า​ดีที​เดียว​”

เยือกเย็น​แต่​ไม่​เย็นชา​ ​เฉยชา​แต่​มี​อารมณ์ขัน

ไม่มี​คำ​ใด​ที่จะ​สามารถ​อธิบาย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ดี​ไป​กว่านี​้​อีกแล้ว

คำพูด​นั้น​เรียก​เสียง​ปรบมือ​ได้​อีก​เล็กน้อย

สำหรับ​บทเพลง​ ​และ​ยัง​สำหรับ​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ด้วย

ผลการแข่งขัน​นั้น​เห็น​กันได​้​อย่างชัดเจน​แล้ว

มีเสียง​ปรบมือ​ก้อง​อยู่​ใน​อากาศ​เพียง​เล็กน้อย​เมื่อถึง​ตาขอ​งอ​วิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​และ​เสียงส่วนมาก​นั้น​ล้วนแต่​มาจาก​คนที​่​อยู่​ฝั่ง​เดียว​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

ทันใดนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​เฮย​จู​ก็​พลัน​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​ควง​มีด​สั้น​ใน​มือ​ไป​พร้อมกัน​ ​ใน​วินาที​นั้น​นาง​ดูเหมือน​ปีศาจ​ไม่มี​ผิด​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​แกม​บังคับ​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​ลงมือ​เอง​ ​หรือ​ต้อง​ให้​ข้า​ช่วย​”

ทันทีที่​เฮย​จู​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้ามา​ ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ก็​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​นาง​ดู​พร้อม​ที่จะ​ลงมือ​จัดการ​อีก​ฝ่าย​ทุกเมื่อ

แน่นอน​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​มีโอกาส​ได้​ลงมือ​ ​หาก​มี​อะไร​ผิดพลาด​เกิดขึ้น​ ​คน​ทั้ง​แผ่นดิน​คงได้​รู้ที​่​อยู่​ของ​นาง​เป็นแน่​ ​นาง​จะ​ยอมให้​ตัวเอง​ถูก​อดีต​ฮ่องเต้​พาตัว​ไป​ก่อน​จะ​ได้​พบ​หน้า​เขา​ได้​อย่างไร

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​นาง​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​ห้าม​เฮย​จู​ ​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​ชิง​จ้าน​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​เจ้า​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​เฮย​จูมา​โดยตลอด​ ​หาก​นาง​เสีย​ลิ้น​ไป​ ​ทั้ง​ชีวิต​ที่​เหลือของ​นาง​ก็​คง​…​”

องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​มี​ความเอื้ออาทร​ต่อกัน​เสมอ​ ​เพราะ​พวกเขา​ต้อง​ผ่าน​การฝึกฝน​มากมาย​มาด​้ว​ยกัน​ ​และ​สุดท้าย​ ​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่​ยังคง​รอดชีวิต​มา​ได้

นอกจาก​การปกป้อง​ผู้​เป็น​นาย​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ใช้เวลา​ส่วนใหญ่​อยู่​ด้วยกัน​ ​นับได้ว่า​พวกเขา​เป็นเพื่อน​ที่​ร่วมเป็นร่วมตาย​กัน​อย่างแท้จริง

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจง​ใจ​ดึง​ชิง​จ้าน​เข้ามา​ในเวลานี้​เพียง​เพราะ​ต้องการ​สร้างสถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​ให้​กับ​ชิง​จ้าน​นั่นเอง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน