องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 306 เวยเวยตบตีคน

บทที่ 306 เวยเวยตบตีคน

เหตุผล​นั้น​ช่าง​เรียบง่าย

ในเวลานี้​ ​หาก​ชิง​จ้าน​ไม่​ช่วย​ร้องขอ​ความเมตตา​ให้​นาง​ ​ผู้คน​ย่อม​หาว่า​นาง​เป็น​คน​อกตัญญู

หาก​ชิง​จ้าน​ขอร้อง​แทน​นาง​ ​มัน​จะ​ต้อง​ทิ้ง​ปม​เอาไว้​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างแน่นอน

หึ​ ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​จะ​สามารถ​ทำได้​ก็ต่อเมื่อ​ผู้​เป็น​นายกับ​ข้า​รับใช้​ไม่ลงรอยกัน​แล้ว​เท่านั้น​…

ชิง​จ้าน​ชะงัก​ ​แล้ว​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ย่าง​ไม่เชื่อ​ ​ดูเหมือนว่า​ใน​ใจ​ของ​นาง​จะ​คิด​ว่า​ ​คน​อย่าง​ท่าน​พี่​ของ​นาง​จะ​ไม่มีทาง​สร้าง​ความลำบาก​ใจ​ให้​นาง​ได้

แต่​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​คิดผิด​ไป

คนเรา​นั้น​สามารถ​ทำได้​ทุกอย่าง​หาก​ตน​ได้รับ​ผลประโยชน์

อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​เลือก​อยู่​ข้าง​พระ​ชายา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ตกเป็น​เป้า​การ​โจมตี​ไป​ด้วย

แต่​ชิง​จ้าน​ไม่รู้​สึก​เสียใจ​กับ​เรื่อง​นั้น

นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​กำลังจะ​อ้า​ปาก

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​พูด​ขึ้น​มาก​่อน​ ​”​แม่นาง​อวิ​๋น​ ​ชิง​จ้าน​เป็น​เด็กอ่อน​โยน​ก็​จริง​ ​แต่​เมื่อ​นาง​ติดตาม​ข้า​แล้ว​ ​นาง​ก็​เป็น​คน​ของ​ข้า​ ​ข้า​ก็​มี​หลักการ​ส่วนตัว​อยู่​ ​และ​นั่น​คือ​การปกป้อง​พวกพ้อง​ของ​ตัวเอง​ ​เจ้า​บอกว่า​ชิง​จ้าน​กับ​เฮย​จูมี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​ร่วมกัน​มาโดยตลอด​ ​แต่​ข้า​ขอ​ถาม​เจ้า​ ​เฮย​จูล​้อ​เลียน​ความคิด​ของ​ชิง​จ้าน​มาตั​้ง​แต่​เมื่อครู่นี้​แล้ว​ ​เจ้า​กลับ​ถาม​ชิง​จ้าน​ว่า​แล้ว​ชีวิต​ที่​เหลือของ​เฮย​จูล​่ะ​ ​เช่นนั้น​แล้ว​ชีวิต​ที่​เหลือของ​ชิง​จ้าน​เล่า​ ​สิ่ง​ที่​ผู้หญิง​เป็นกังวล​กัน​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​ชื่อเสียง​ของ​ตนเอง​ ​แล้ว​เฮย​จู​ได้​คำนึงถึง​ชื่อเสียง​ของ​ชิง​จ้าน​บ้าง​หรือไม่​ ​หรือ​เจ้า​ยอม​ที่จะ​เป็น​ผู้แพ้​ไม่ได้​หรือ​”

ดวงตา​เรียว​โค้ง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แข็งกระด้าง​ ​นิ้วมือ​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ด้วย​แรง​ทั้งหมด​ที่​มี​ ​แต่กระนั้น​นาง​ก็​ยัง​ดู​อ่อนโยน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​แดงก่ำ​ด้วย​ความเสียใจ​ ​”​ย่อม​ไม่ได้​เป็น​เช่นนั้น​อยู่​แล้ว​ ​แม่นาง​เวย​เวย​ ​เจ้า​เข้าใจ​ข้า​ผิด​แล้ว​”

“​เช่นนั้น​ก็​จง​ยอมรับ​ความพ่ายแพ้​ของ​เจ้า​ตามที่​ได้​พนัน​เอาไว้​เสีย​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​วางมือ​ตัวเอง​ลง​บน​ไหล่​ของ​ชิง​จ้าน​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​อีก​อย่าง​ ​นาย​น้อย​เลี่ย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​คำ​ว่านา​ยน​้อย​เลี่ย​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แต่​ใน​นั้น​กลับ​มี​ความ​เย็นชา​อยู่

“​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​เข้าใจ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ผิด​ไป​”​ ​นาง​ยิ้ม​ให้​หนา​นกง​เลี่ย​ ​”​ชิง​จ้าน​ยัง​เด็ก​นัก​ ​จึง​ทำให้​นาง​ใจอ่อน​ได้​ง่ายๆ​ ​บางครั้ง​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่านาง​ชอบ​หรือไม่​ชอบ​อะไร​ ​และ​ต่อให้​นาง​จะ​ชอบ​ของ​สิ่ง​นั้น​ ​นาง​ก็​รู้จัก​ที่จะ​ปล่อย​มัน​ไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ตอนนี้​ข้า​ก็ได้​เห็น​แล้ว​ว่า​เจ้า​ปฏิบัติ​กับ​คนที​่​เคย​ดูแล​เจ้า​เป็น​อย่างดี​เช่นไร​ ​เจ้า​ทำ​เพียงแค่​มองดู​นาง​ถูก​คนอื่น​เหยียดหยาม​เท่านั้น​ ​นาย​น้อย​เลี่ย​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอบ​อก​ว่า​เจ้า​ทำ​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​ ​’​อาหาร​เลิศ​รส​’​ ​มากเกินไป​แล้ว​ ​เจ้า​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​ตัวเอง​จะ​สามารถ​ทำให้​ทุกคน​ไม่​เบื่อหน่าย​กับ​การกิน​ ​’​อาหาร​’​ ​จาน​นี้​ได้​”

หนา​นกง​เลี่ย​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​เขา​อยาก​จะ​อธิบาย​ ​แต่​แล้วก็​เห็น​ว่า​ดวงตา​ของ​ชิง​จ้าน​ไม่ได้​เหลียว​มาม​อง​เขา​เลย​ตั้งแต่​ต้น​ ​หัวใจ​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​ดิ่ง​วูบ​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​ที่​เขา​รู้สึก​หงุดหงิด​ใจมาก​เสีย​จน​อยาก​จะ​สบถ​ออกมา​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​จึง​ยื่นมือ​ไป​บีบ​แก้ม​ของ​ชิง​จ้าน​ ​”​เอาล่ะ​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​เลือก​อะไร​ที่​ชวน​ลำบากใจ​เช่นนั้น​หรอก​ ​ข้า​จะ​ปล่อย​ให้​มี​คน​ต้อง​ลำบาก​เพราะ​สิ่ง​ที่​ข้า​อยากได้​ได้​อย่างไร​กัน​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​ก็​ไม่มีใคร​มองเห็น​ว่านาง​เคลื่อนไหว​อย่างไร

รู้สึก​ได้​แค่​เพียง​สายลม​วูบ​หนึ่ง

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตรงหน้า​ของ​เฮย​จู​!

แต่​อย่างไร​เฮย​จู​ก็​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​มีสัญ​ชาต​ญาณ​ระวัง​ภัย​ดีเยี่ยม​ ​แต่​ใน​ตอนที่​นาง​คิด​จะ​ยกมือ​ขึ้น​มาป​้​อง​กันตัว​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​มัน​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ ​และ​สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​การ​ตบหน้า​ของ​นาง​อย่างแรง​สาม​ครั้ง​ด้วย​รอยยิ้ม​อัน​ชั่วร้าย​!

เพี​๊​ยะ​!

ครั้งสุดท้าย​เต็มไปด้วย​เรี่ยวแรง​มหาศาล

มัน​ทำให้​เฮย​จู​ถึงกับ​หน้า​หัน

เฮย​จู​ไม่เคย​ถูก​ใคร​ตบ​ตี​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​แม้กระทั่ง​ใน​ปากของ​นาง​ก็​มี​เลือด​ซึม​ออกมา

นาง​ได้ยิน​เพียง​เสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​ข้า​ตบหน้า​เจ้า​สาม​ครั้งนี้​เพื่อ​ชดใช้​ให้​กับ​ชิง​จ้าน​ ​เฮย​จู​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ทุกคน​เป็น​เหมือนกับ​เจ้า​ ​และ​อยาก​เป็น​อนุภรรยา​ของ​เขา​หรือ​”

สีหน้า​ของ​เฮย​จู​เปลี่ยนไป​ราวกับ​ถูก​จี้​ใจดำ​ ​”​เจ้า​พูด​อะไร​!​”

“​เจ้า​อยาก​เป็น​อนุภรรยา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมาก​ถึง​เพียงใด​หรือ​ ​ถึง​ได้​กล้า​ทำ​เรื่อง​น่ารังเกียจ​มากมาย​ถึง​เพียงนี้​”​ ​พอ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ประโยค​นี้​จบ​ ​มีด​สั้น​ใน​มือ​ของ​นาง​ก็​เริ่ม​เคลื่อนไหว

วินาที​ที่​เฮย​จู​คิด​จะ​อ้า​ปาก​อีกครั้ง​ ​ปากของ​นาง​ก็​อาบ​ไป​ด้วย​เลือด​เสีย​แล้ว​ ​และ​ความเจ็บปวด​นั้น​ก็​ทำให้​นาง​ถึงกับ​กรีดร้อง​ออกมา​ทันที​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​ราวกับว่า​ไม่ได้​ยิน​นาง​ ​แล้ว​ชัก​มือ​ของ​ตัวเอง​กลับ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนึก​ไม่​ถึงว่า​นาง​จะ​กล้า​ลงมือ​ ​อีกทั้ง​การเคลื่อนไหว​นั้น​ก็​ยัง​ไร้​ซึ่ง​ความปรานี​เสียด​้วย​ ​จากนั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจึง​สังเกตเห็น​ว่า​มี​เลือด​ทะลัก​ออกมา​จาก​ปากของ​เฮย​จู​ ​นาง​รีบ​ป้อน​ยา​ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ทันที​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​พวก​นาง​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​บรรดา​ลูกศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ทั้งหลาย​ที่​สูด​หายใจเข้า​ลึก​อยู่​ตรงนั้น​ ​และ​หนึ่ง​ใน​นั้น​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ข้า​ต้อง​บอกอี​กกี​่​ครั้ง​กัน​หรือว่า​ข้า​ไม่ใช่​คน​ไร้ค่า​อย่างที่​เคย​เป็น​อีกต่อไป​แล้ว​ ​แต่​เจ้า​ก็​ยัง​ไม่​ฟัง​ ​และ​มักจะ​มาหา​เรื่อง​ข้า​อยู่​เสมอ​ ​เฉิน​อี​เฟิง​!​”

“​ข้า​อยู่​นี่​ลูกพี่​!​ ​ข้า​อยู่​นี่​ขอรับ​!​”​ ​เฉิน​อี​เฟิง​เดิน​เข้ามา​หานา​งอย​่า​งก​ระ​ตือ​รือ​ร้น​ ​”​ท่าน​อยาก​จะ​ซ้อม​ใคร​ขอรับ​ ​บอก​มา​ได้​เลย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เขก​ศีรษะ​เขา​ ​”​การซ้อม​คน​มัน​ช่วย​แก้ปัญหา​ได้ที่​ไหน​กัน​ ​พวกเรา​ล้วนแต่​เป็น​ผู้​มี​อารยธรรม​ ​อย่า​เอาแต่​ต่อย​ตี​และ​สังหาร​ผู้คน​ตลอดเวลา​”

เฉิน​อี​เฟิง​ ​:​ ​….​ ​แล้ว​คนที​่​เพิ่ง​ทำร้าย​คนอื่น​ไป​เมื่อครู่นี้​คือ​ใคร​กัน​หรือ​ขอรับ​!​!​!

“​ข้า​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ลูกพี่​ขอรับ​!​”​ ​ตา​เฒ่า​ที่​บ้าน​ของ​เขา​บอกว่า​การติด​ตาม​ลูกพี่​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ถูกต้อง​ ​นาง​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​!

น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แผ่วเบา​มาก​เสีย​จน​ทำให้​คนที​่​ฟัง​รู้สึก​ชาวาบ​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​ ​”​ไป​ตรวจสอบ​และ​คัด​ข้อมูล​มา​ว่า​เด็กสาว​พวก​นี้​มาจาก​ตระกูล​ไหน​บ้าง​ ​จากนั้น​ก็​นำ​ข้อมูล​นั้น​ไป​มอบให้​กับ​ท่าน​เจ้าสำนัก​ ​แล้ว​บอก​เขา​ว่า​พวก​นาง​กลั่นแกล้ง​เพื่อนร่วมชั้น​ ​อย่างไร​ที่​สำนัก​แห่ง​นี้​ก็​ไม่​อนุญาต​ให้​ใช้​ความรุนแรง​อยู่​แล้ว​”

“​ขอรับ​~​”​ ​เฉิน​อี​เฟิ​งก​้​มห​น้า​ลง​ ​แล้ว​คิดในใจ​อย่าง​เงียบๆ​ ​ว่า​ทักษะ​ใน​การโต​้​กลับ​ของ​ลูกพี่​พัฒนา​ขึ้น​อีกแล้ว​…​ ​แม้ว่า​คน​พวก​นี้​จะ​ชื่นชอบ​การจับกลุ่ม​และ​หัวเราะ​ผู้อื่น​ก็​เถอะ​ ​แต่​เรื่อง​การ​ใช้​ความรุนแรง​ใน​สำนัก​นี่​มาจาก​ไหน​กัน​?​!

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จัดการ​เก็บกวาด​เรื่อง​วุ่นวาย​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​เสร็จ​ ​นาง​ก็​ไม่สน​ใจ​กับ​สีหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​และ​คนอื่นๆ​ ​ว่า​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​รวมทั้ง​สีหน้า​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ด้วย

นาง​เพียงแค่​ยก​ขายาว​ๆ​ ​ของ​ตน​ขึ้น​ ​แล้ว​เดิน​ขึ้นไป​บน​ชั้นสอง​ ​ระหว่าง​ที่​เดิน​นั้น​ ​นาง​ก็​พยายาม​มัด​ผม​ที่นาง​ปล่อย​ยาว​สยาย​ไว้​ตั้งแต่​เมื่อ​ครู่​ไป​พร้อมกัน​ ​แต่​โชคไม่ดี​ที่นา​งบัง​เอิญ​เดิน​ชน​ใครคนหนึ่ง​เข้า​เสียก่อน​…

ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่​ใน​หัว​นั้น​ ​มือ​ที่​ราวกับ​ถูก​แกะสลัก​มาจาก​หยก​ก็​ยื่น​ออกมา​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ในทันที​ ​มือ​คู่​นั้น​มีกลิ่น​ยา​อัน​บางเบา​ลอยมา​ ​ใน​มือ​นั้น​มี​ปิ่นปักผม​หน้าตา​ธรรมดา​ไร้​ซึ่ง​การ​ตกแต่ง​ใด​ ​ให้ความรู้​สึก​สงบ​ปลอดภัย​ ​”​ข้า​คืนให้​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ก็​พบ​กับ​ดวงตา​สีดำ​ลึกล้ำ​ราวกับ​ท้องทะเล​ของ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​มัน​ไป​อยู่​ที่​ท่าน​ได้​อย่างไร​”

จิ​่​งอู​๋​ซวง​เพียง​ยิ้ม​ให้​ ​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ที่​ถือ​ปิ่นปักผม​ออกมา​อีกครั้ง​เป็นการ​บอกว่า​นาง​ควร​ม้วน​ผม​ของ​ตัวเอง​ให้​เรียบร้อย​เสียก่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​มัน​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​จัดการ​ม้วน​ผม​ตัวเอง​ด้วย​สีหน้า​สงบ​ราวกับว่า​คน​โหดเหี้ยม​เมื่อครู่นี้​ไม่ใช่​นาง​แต่อย่างใด​ ​ทุก​การกระทำ​ของ​นาง​ดู​สง่างาม​ ​แม้​จะ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เกียจคร้าน​ก็ตามที

เมื่อ​เห็น​ว่า​หญิงสาว​ม้วน​ผม​ของ​ตัวเอง​เสร็จ​แล้ว​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ก็​พยักหน้า​ด้วย​ความพอใจ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​อยู่​ ​”​แบบนี้​ดู​เหมาะกับ​เจ้า​มากกว่า​”

“​ข้า​ถึง​ได้​บอกอ​ย่าง​ไร​เล่า​ว่า​ข้า​น่ะ​เป็น​คน​จิตใจ​อ่อนโยน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ของ​ตน​อย่าง​เท่​ๆ​ ​ความห่างเหิน​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​จางหาย​ไป​ทีละน้อย​ ​”​เมื่อครู่นี้​ขอบใจ​มาก​ ​เสียง​ขลุ่ย​ของ​ท่าน​ไพเราะ​ยิ่งนัก​”

“​เพราะ​เจ้า​เป็น​นักร้อง​ที่​ดี​ต่างหาก​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ยิ้ม​ ​ก่อน​จะ​ไอ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​”​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​ข้า​ได้ยิน​เพลง​เช่นนั้น​ ​ต่อให้​มัน​จะ​ผิด​ต่อ​กาลเวลา​ ​ต่อให้​มัน​จะ​ผิด​ต่อ​โลก​ทั้ง​ใบ​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ใน​ชีวิต​ที่​คน​ผู้​นั้น​ปรารถนา​ก็​มี​เพียงแค่​คน​รู้ใจ​สัก​คน​เท่านั้น​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ถ้า​คุณชาย​อู๋​ซวง​เปิดปาก​พูด​ ​เห็นที​คงได้​มี​หญิงสาว​เรียงราย​กัน​มา​เป็น​คน​รู้ใจ​จน​นับไม่ถ้วน​แน่​”

“​ข้า​หรือ​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​มอง​ดวงตา​สีดำ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มุม​หนึ่ง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ดู​อ่อนโยน​เป็นพิเศษ​ ​”​ช่างเถิด​ ​เจ้า​สนใจ​ดื่ม​ชา​สัก​ถ้วย​ก่อน​ไป​หรือเปล่า​ ​ข้า​บังเอิญ​ได้​อาวุธ​ชิ้น​หนึ่ง​มา​พอดี​ ​และ​ข้า​ไม่​ค่อย​เข้าใจ​มัน​สัก​เท่าไร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน