องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 307 องค์ชาย

บทที่ 307 องค์ชาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ตกลง​ ​แล้ว​บอก​ให้​เฉิน​อี​เฟิง​และ​คนอื่นๆ​ ​จัดการ​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น

เดิมที​ชิง​จ้าน​อยาก​จะเข้า​ไป​ช่วย​เฉิง​อี​เฟิง​ ​แต่​ตอนที่​นาง​ก้าว​ขาออก​ไป​ ​แขน​ของ​นาง​ก็​ถูก​ใคร​บางคน​คว้า​เอาไว้​เสียก่อน

หนา​นกง​เลี่ย​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​หนี​ได้​ ​เขา​กระชาก​ตัวนาง​แล้ว​เดิน​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​ประตู

“​เฮ้ย​ ​เจ้า​น่ะ​!​”​ ​ทีแรก​เฉิน​อี​เฟิง​ตั้งใจ​ว่า​จะเข้า​ไปรั​้ง​ไว้

แต่​หนา​นกง​เลี่ย​กลับ​ตวัด​สายตา​เย็นชา​มาหา​เขา​ ​”​นี่​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​เจ้า​ ​ไสหัวไป​!​”

ผู้​บวงสรวง​อัจฉริยะ​ก็​มี​ความอดทน​ของ​ตัวเอง​เช่นกัน

เขา​เป็น​ทายาท​ของ​ผู้​บวงสรวง​เพียง​คนเดียว​ของ​อาณาจักร​จ้าน​หลง​ ​เมื่อ​หนา​นกง​เลี่ย​กระชาก​ท่าทาง​เสเพล​ของ​ตน​ออก​ ​สิ่ง​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​อื่นใด​ ​นอก​ไป​เสีย​จาก​ความ​เย็นชา​อย่างที่​สุด​!

เฉิน​อี​เฟิง​เคย​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​หนา​นกง​เลี่ยมา​ก่อน​ ​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เป็น​ลูกพี่​ของ​เขา​เคย​อยู่​กลุ่ม​เดียว​กับ​เขา​มาก​่อน​ ​ทั้งสอง​คน​ต่าง​ก็​มาจาก​หอ​สามัญ​เหมือนกัน​ ​จาก​ภายนอก​นั้น​ ​ความสัมพันธ์​ของ​พวกเขา​ดูเหมือนว่า​จะ​ค่อนข้าง​ดีที​เดียว

แต่​วันนี้​…​ ​บอก​ตามตรง​ว่า​เฉิน​อี​เฟิง​รู้สึก​สับสน​กับ​เรื่อง​นี้​เล็กน้อย​!

ชิง​จ้าน​รู้จัก​นาย​น้อย​ผู้​นี้​เป็น​อย่างดี​เพราะ​นาง​รับใช้​เขา​มา​เกือบ​สิบ​ปี​ ​ดังนั้น​แทนที่จะ​ขัดขืน​ ​นาง​กลับ​ทำ​เพียงแค่​เงยหน้า​ขึ้น​สบตา​เขา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​เลี่ย​ ​ถ้า​ท่าน​มี​อะไร​ก็​พูดเสีย​ตรงนี้​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​กับ​อี​เฟิง​ยัง​มีเรื่อง​ที่​ต้อง​จัดการ​อยู่​”

“​อี​เฟิง​หรือ​”​ ​หนา​นกง​เลี่ยม​อง​กลับ​ไป​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ราว​น้ำแข็ง​นั้น​ฟัง​ดู​ไม่​เหมือน​การ​พูด​ใน​เวลา​ปกติ​ของ​เขา​เลย​ ​”​เรียก​กัน​ซะ​สนิทสนม​เชียว​ ​อะไร​กัน​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เจ้า​เปลี่ยน​เจ้านาย​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​เปลี่ยนคน​ที่​ตัวเอง​ชอบ​ไป​ด้วย​หรือ​”

ชิง​จ้าน​ดึง​มือ​ตัวเอง​กลับมา​ ​พร้อมกับ​ประกาศ​ว่า​ ​”​นาย​น้อย​เลี่ย​ ​ก็​อย่างที่​ท่าน​ทราบ​เจ้าค่ะ​ ​เวลานี้​ข้า​เปลี่ยน​เจ้านาย​แล้ว​ ​และ​ใน​ฐานะ​ข้า​รับใช้​ ​ข้า​จึง​ต้อง​ซื่อสัตย์​ภักดี​ต่อ​ผู้​เป็น​นาย​คน​ปัจจุบัน​ของ​ข้า​ ​ดังนั้น​ขอนา​ยน​้อย​เลี่ย​โปรด​อย่า​ทำให้​ข้า​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​เลย​เจ้าค่ะ​”

คำ​ว่า​ ​’​ข้า​รับใช้​’​ ​ดังก้อง​อยู่​ใน​หู​ของ​เขา​ ​มัน​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​หงุดหงิด​ขึ้น​มา​ ​เขา​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​กด​เสียง​ของ​ตน​ลง​ ​”​ถ้า​ข้า​บอกว่า​ข้า​บังเอิญ​ผ่าน​มาที​่​นี่​วันนี้​พอดี​ ​และ​ไม่เคย​คิด​ว่า​พวก​นาง​จะ​สบประมาท​เจ้า​เช่นนี้​ ​เจ้า​จะ​เชื่อ​ข้า​หรือเปล่า​”

“​ข้า​เชื่อ​”

เพียง​คำพูด​สอง​คนที​่​ตอบ​มา​อย่างรวดเร็ว​นั้น​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ

“​มี​อะไร​อีก​หรือไม่​เจ้า​คะนา​ยน​้อย​เลี่ย​ ​หาก​ไม่มี​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​”​ ​ชิง​จ้าน​ยืน​หลัง​ตรง​ ​นาง​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​ใน​ชีวิต​เลย​ว่า​จะ​มี​วันที่​นาง​สามารถ​ยืน​ตรง​ได้​ถึง​เพียงนี้​ ​วันนี้​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​พระ​ชายา​ ​นาง​ก็​อาจ​ไม่มีวัน​ได้​เข้าใจ​ความรู้สึก​นี้​เลย​ ​นาง​หลงรัก​คน​คน​หนึ่ง​มานาน​เกินไป​จริงๆ​ ​นาน​จนกระทั่ง​นาง​สูญเสีย​ความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ไป​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​คนอื่น​สามารถ​ใช้​เรื่อง​นั้น​มา​เป็น​จุดอ่อน​ใน​การทำร้าย​นาง​ได้​ ​และ​ทำให้​นาง​จดจำ​ไม่ได้​อีกต่อไป​ว่าความ​ภาคภูมิใจ​ของ​นาง​อยู่​ที่ไหน

หนา​นกง​เลี่ยม​อง​เด็กสาว​ตรงหน้า​ที่​กำลัง​เดิน​ไปหา​ผู้ชาย​คนอื่น​อย่าง​ช้าๆ​ ​และ​มั่นคง​ ​ทั้งสอง​คน​จ่าย​ค่าเสียหาย​ให้​กับ​หอน​้ำ​ชา​ ​บรรดา​คนที​่​มุง​ดู​เหตุการณ์​นี้​อยู่​เมื่อ​ครู่​ต่าง​ก็​เริ่ม​รู้สึก​หวาดระแวง​พวกเขา

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​่​งอยู​่​บน​พื้น​โดยที่​ยัง​ประคอง​เฮย​จู​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​ ​น้ำตาไหล​อาบ​ใบหน้า​ของ​นาง

หนา​นกง​เลี่ย​แทบจะ​ไม่เคย​รู้สึก​เสียใจ​กับ​เรื่อง​ใด​มาก​่อน​ ​แต่​เขา​รู้สึก​เสียใจ​ที่​ตัวเอง​มาที​่​หอน​้ำ​ชา​แห่ง​นี้​ใน​วันนี้​ยิ่งนัก

แน่นอน​ว่า​เขา​ไม่มีทาง​ยกโทษให้​คนที​่​เหยียดหยาม​นาง

เขา​เพียงแค่​ต้องการ​ทำให้​นาง​ตระหนัก​ได้​ว่าการ​ไม่มี​เขา​นั้น​มี​ข้อเสีย​อย่างไร

แต่​…

ตึง​!​

หนา​นกง​เลี่ย​ถีบ​เก้าอี้​ไม้​ข้าง​ตัว​แล้ว​เดิน​ออกจาก​หอน​้ำ​ชา​ไปรา​วกับ​หมด​ความอดทน​ ​เขา​กลัว​ว่า​ถ้า​ขืน​เขา​ยังอยู่​ต่อ​ ​แล้ว​เขา​จะ​สูญเสีย​การควบ​คุมตัว​เอง​ได้

ดู​จาก​สถานการณ์​ปัจจุบัน​แล้ว​ ​ไม่ว่า​หมา​หรือ​แมว​ก็​คงมี​ความสำคัญ​มากกว่า​เขา​ทั้งนั้น

นาง​แค่​กำลัง​ใช้ประโยชน์​จาก​ความจริง​ที่ว่า​เขา​ไม่มีทาง​ทำร้าย​นาง​ข้อนั​้น​ ​ความอดทน​ของ​เขา​นี่เอง​ที่​เป็น​บ่อเกิด​พฤติกรรม​อัน​ไม่สมควร​ของ​นาง

อย่างไร​เสียนา​งก​็​เป็น​คนที​่​วางยา​เขา​ ​แล้ว​ทำไม​เขา​ถึง​กลายเป็น​คนที​่​ผิด​ไป​ได้​ล่ะ

หนา​นกง​เลี่ย​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หมุนตัว​กลับ​ ​แต่​ครั้งนี้​เขา​กลับมา​มีสี​หน้า​ชั่วร้าย​ดังเดิม​ ​เขา​ก้มตัว​ลง​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​กระซิบ​ข้าง​หู​ชิง​จ้าน​ว่า​ ​”​เจ้า​ไม่สน​ใจ​ตัวเอง​ก็​ไม่เป็นไร​ ​แต่​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​ควร​ที่จะ​นึกถึง​จุดจบ​ของ​พระ​ชายา​ ​และ​เฉิน​อี​เฟิง​ที่อยู่​ข้าง​เจ้า​เสียบ​้าง​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​ทำให้​ตระกูล​เฉิน​ต้อง​สูญเสีย​ตำแหน่ง​ทางการเมือง​ไป​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ลอง​อยู่​ที่นี่​ต่อ​สิ​”

พูด​จบ​ ​เขา​ก็​ยิ้ม​ ​แล้ว​หมุนตัว​เดิน​ออก​ไป

ชิง​จ้าน​กัด​ริมฝีปาก​ ​ครั้งนี้​นาง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้องตาม​เขา​ไป

ณ​ ​มุม​อัน​ร้าง​ผู้คน​แห่งหนึ​่ง​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ดู​ไม่มี​ความสุข​แม้แต่น้อย​ ​ใน​รอยยิ้ม​ของ​เขา​มี​ความ​เย็นชา​อัน​รุนแรง​ปรากฏ​อยู่​ ​”​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​ดี​ต่อ​เขา​มาก​ทีเดียว​”

ชิง​จ้าน​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​ต้องการ​ระบาย​ความโกรธ​อย่างไร​เจ้า​คะ​”

“​อยาก​ให้​ข้า​ระบาย​ความโกรธ​หรือ​”​ ​เสียง​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​แผ่วเบา​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ไป​บอก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​เจ้า​ต้องการ​กลับมา​หา​ข้า​”

ชิง​จ้าน​เงยหน้า​ขึ้น​ทันที​ ​คิ้ว​ของ​นาง​ขมวด​เป็น​ปม​ ​”​กลับ​ไป​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​ไม่​อยาก​เห็น​ข้า​เสียอีก​”

“​ข้า​เปลี่ยนใจ​แล้ว​”​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ดัน​ชิง​จ้าน​ชิด​กำแพง​ ​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​ต้อง​เก็บ​คนที​่​วางยา​ข้า​เอาไว้​ข้าง​ตัว​เพื่อ​สอน​บทเรียน​ให้​นาง​อยู่​แล้ว​ ​หรือ​เจ้า​เห็น​ว่า​อย่างไร​”

ชิง​จ้าน​รู้ดี​ว่า​คำ​ว่า​ ​’​บทเรียน​’​ ​ของ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​จาง​ลง​ไป​ในขณะที่​นาง​มอง​ตรง​ไป​ยัง​ใบหน้า​ที่นาง​หลงรัก​มาต​ลอด​หลาย​ปีนั​้น​ ​”​นอกจาก​สั่ง​ให้​ข้า​กลับ​ไป​แล้ว​ ​มี​หนทาง​อื่น​ที่​ท่าน​จะ​สามารถ​ระบาย​ความโกรธ​ได้​หรือไม่​เจ้า​คะ​ ​นาย​น้อย​เลี่ย​”

“​เจ้า​…​”​ ​ทันใดนั้น​ความเจ็บปวด​ก็​ทิ่มแทง​เข้าไป​ใน​อก​ของ​เขา​ ​แต่​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ยังคง​รักษา​รอยยิ้ม​เปี่ยม​เสน่ห์​นั้น​เอาไว้​ได้​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​เจ้า​คิด​ที่จะ​ไป​อยู่​กับ​เจ้า​เฉิน​อี​เฟิง​นั่น​จริงๆ​”

ดวงตา​ของ​ชิง​จ้าน​ปราศจาก​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​”​ข้า​อยาก​มีบ​้า​นมา​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก​ ​และ​ท่าน​เอง​ก็​รู้เรื่อง​นี้​ดีนี​่​เจ้าค่ะ​ ​นาย​น้อย​เลี่ย​ ​เฉิน​อี​เฟิง​เป็น​ผู้ชาย​ที่​ดี​ ​และ​เขา​ก็​ทำงาน​ให้​กับ​พระ​ชายา​ด้วย​ ​การ​ได้​อยู่​กับ​เขา​ก็​นับว่า​ผ่อนคลาย​ดีที​เดียว​ ​ข้า​เข้าใจ​ว่านา​ยน​้อย​เลี่ย​ต้องการ​พูด​อะไร​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​คง​บอกว่า​ข้า​ไม่คู่ควร​กับ​เขา​เพราะ​ข้า​ไม่ใช่​สาว​พรหมจรรย์​อีกแล้ว​”

“​เจ้า​หมายความว่า​ถ้า​เจ้า​ยัง​เป็นสาว​พรหมจรรย์​อยู่​ ​เจ้า​อยาก​จะ​แต่งงาน​กับ​เขา​หรือ​”​ ​รอยยิ้ม​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​แต่​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ความ​เย็นชา​นั่น​ก็​ดู​คุกคาม​ยิ่งนัก​ ​มัน​ดู​คุกคาม​ยิ่งกว่า​ความ​ชั่วร้าย​ใดๆ​ ​จน​ทำให้​คน​อยาก​จะ​ถอยกลับ​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​ข้าม​อง​เจ้า​ผิด​ไป​จริงๆ​!​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันหลัง​เดิน​หาย​เข้าไป​ใน​ท้องถนน​อัน​วุ่นวาย​…

ใน​ห้องนอน​หอ​สามัญ

ร่าง​สูง​เพรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ใน​ห้องนอน​ที่​ไม่ใช่​ของ​ตัวเอง​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​ระหว่าง​ที่​ดวงตา​คมกริบ​คู่​นั้น​กวาด​มอง​ไป​ยัง​เตียง​อันว่าง​เปล่า

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​พระ​ชายา​ไม่อยู่​ที่นี่​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ทำ​จมูก​ฟุดฟิด​ ​”​พลัง​ปราณ​เย็นชืด​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​คงจะ​ออก​ไป​ได้​พักใหญ่​แล้ว​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบรับ​คำพูด​ของ​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​พร้อมกับ​ลาก​นิ้ว​เรียว​ของ​ตน​ไป​บน​โต๊ะ​อย่าง​เย็นชา

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​พวกเรา​จะ​รอ​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ไหม​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​อีกครั้ง​ ​เขา​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​พระ​ชายา​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​ ​เพราะ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​ของ​เขา​ที่​ได้​เห็น​ผู้​เป็น​นาย​รอคอย​ใคร​สัก​คน

อย่างไร​เสียการ​รอคอย​ก็​ไม่ใช่​วิสัย​ของ​เขา

อย่า​ว่าแต่​การรอคอย​เลย​ ​แม้แต่​การ​นั่ง​รอ​ใคร​สัก​คน​ก็​ยัง​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน

แต่​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​ทำตัว​แปลก​ๆ​ ​มาตั​้ง​แต่​เมื่อวาน​แล้ว​ ​แม้กระทั่ง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อย่าง​กิเลน​อัคคี​ก็​ยัง​อด​ที่จะ​แปลกใจ​ไม่ได้

ไม่​กี่​อึดใจ​ต่อมา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ ​สายลม​ยาม​ค่ำ​พัด​ผม​ยาว​ของ​เขา​จน​ปลิว​ไสว​ ​นิ้ว​เรียว​ที่อยู่​ภายใต้​ถุงมือ​ ​และ​รอยยิ้ม​เสียดสี​แฝง​ด้วย​ความโหดเหี้ยม​ปรากฏ​อยู่​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ราวกับ​เป็นการ​เยาะเย้ย​ตนเอง

หาก​เขา​ไม่​มาหา​นาง​ ​นาง​ก็​อาจจะ​ลืม​เขา​ ​แล้ว​โยน​เขา​ทิ้ง​ไป​ที่ไหน​แล้วก็​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่เคย​ได้รับ​การปฏิบัติ​เช่นนี้​มาก​่อน​ใน​ชีวิต

“​นายท่า​นข​อรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​สับสน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ป่าไผ่​ที่​แกว่งไกว​อยู่​ไกลๆ​ ​สายลม​พัดผ่าน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​มัน​เย็น​เสีย​จน​แม้แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​พาล​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ไป​ด้วย​ ​”​ไป​ที่​ย่านการค้า​”

หา​ ​ไป​ย่านการค้า​หรือ

กิเลน​อัคคี​เงยหน้า​ขึ้น​เงียบๆ​ ​และ​เหลือบมอง​พระจันทร์​ที่​สว่างไสว​อยู่​บน​ฟ้า​ ​บรรยากาศ​ที่​ย่านการค้า​ไม่​เหมาะกับ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​เป็น​อย่างยิ่ง

ทุกครั้งที่​เขา​ไป​ที่นั่น​ ​เขา​จะ​ต้อง​ตกเป็น​จุดสนใจ​ของ​ผู้คน​ทุกครั้ง​ไป

ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​เอง​มิใช่​หรือ​ที่​เกลียด​การ​ไป​ย่านการค้า

แล้ว​วันนี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท