องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 308 องค์ชายหนอองค์ชาย

บทที่ 308 องค์ชายหนอองค์ชาย

เมื่อใด​ที่​กิเลน​อัคคี​คิด​ไม่​ตก​ ​มัน​จะ​ชอบ​ถอนขน​ของ​ตัวเอง​อยู่​เสมอ​ ​แต่​ทุกครั้งที่​มัน​ถอนขน​ตัวเอง​ ​สิ่งมีชีวิต​ทั้งหลาย​ใน​ใต้​หล้า​ก็​จะ​ต้อง​ซ่อนตัว​ไป​พร้อมกัน

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ต้นไม้ใบหญ้า​ ​นก​ ​และ​ปลา​ใน​รัศมี​หนึ่งร้อย​ลี้​รอบ​หอ​สามัญ​ต่าง​ก็​สะดุ้งโหยง​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​แล้ว​ร้อง​บอก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​ได้​โปรด​เก็บ​สัตว์เลี้ยง​ของ​ท่าน​กลับ​ไป​เร็ว​เข้า​!

ขน​เพียง​เส้น​เดียว​ของ​มัน​ก็​สามารถ​เผา​พวก​มัน​ทั้งเป็น​ได้​!

ช่วย​รู้สึกตัว​สักหน่อย​สิ​!

ตุ้บ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​บน​ชั้นสอง​ของ​หอน​้ำ​ชา​ภายใน​ย่านการค้า​ ​แล้ว​วาง​อาวุธ​ที่​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ส่ง​ให้​ลง​บน​โต๊ะ​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​เป็น​ของดี​ทีเดียว​ ​สม​กับ​เป็น​ของ​ที่​คุณชาย​อู๋​ซวง​เป็น​ผู้สร้าง​ขึ้น​มา​”

“​ไม่เคย​คิด​เลย​จริงๆ​ ​ว่าวัน​หนึ่ง​ข้า​จะ​ได้รับ​คำชม​จาก​เจ้าของ​เวย​เจ๋อ​ ​ข้า​เคย​คิด​ว่า​ใน​สายตา​ของ​เจ้า​ ​พวก​ข้า​จะ​เป็น​เพียง​คนที​่​ล้าสมัย​และ​หัวดื้อ​เสียอีก​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​หลุบ​ตาลง​แล้ว​จิบ​น้ำชา​ ​กลิ่น​สมุนไพร​อ่อน​ๆ​ ​ล่องลอย​อยู่​รอบตัว​ทั้งสอง​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​ขยับ​ชาย​แขน​เสื้อ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​หลัง​ตรง​ ​แล้ว​ส่ง​ยิ้ม​อย่าง​เจ้าเล่ห์​ให้​กับ​เขา​ ​”​คำพูด​เหล่านั้น​ล้วน​เป็น​เพียงแค่​คำพูด​ให้กำลังใจ​ ​เวย​เจ๋อ​เป็น​ร้าน​ขาย​อาวุธ​หน้าใหม่​ ​ดังนั้น​คง​เทียบ​กับ​พวก​ท่าน​ไม่ได้​ ​แต่​อย่างน้อย​พวกเรา​ก็​จำเป็นต้อง​มี​จุดขาย​อื่น​เพื่อ​ดึง​ความสนใจ​ของ​ตลาด​ให้​ได้​เช่นกัน​”

“​ข้า​ต้อง​ขอบ​อก​ว่าการ​เป็น​คู่แข่ง​ของ​เจ้า​นั้น​ค่อนข้าง​น่า​ปวดหัว​ทีเดียว​”​ ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ขมวดคิ้ว​ราวกับว่า​มี​มือ​ที่​มองไม่เห็น​กำลัง​ดึง​คิ้ว​ของ​เขา​เข้าหา​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​สุภาพ​พร้อมกับ​หรี่​ตาลง​ ​นาง​เริ่ม​รู้สึก​เกียจคร้าน​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

สายลม​ยามค่ำคืน​พัด​กระโชก​เข้ามา​ ​ส่ง​กลีบดอก​สาลี่​สอง​สาม​กลีบ​ลอยมา​กับ​สายลม​ ​ก่อน​จะ​ตกลง​บน​คิ้ว​และ​ขน​ตาของ​นาง

จิ​่​งอู​๋​ซวง​มอง​นาง​ ​แล้ว​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​หมาย​จะ​ปัด​กลีบดอกไม้​พวก​นั้น​ออกจาก​ศีรษะ​ของ​นาง

หลังจาก​ได้​เจอกัน​สอง​สาม​ครั้ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เลี่ยง​สัมผัส​ของ​เขา​ ​มือสะอาด​และ​เป็นประกาย​ราวกับ​หยก​มา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ของ​นาง​ ​มัน​หยุด​อยู่​ตรงนั้น​ก่อน​จะ​ผละออก​ ​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​พร้อมกับ​สายตา​ที่​หัน​มอง​ไป​อีก​ทาง​ราวกับ​เขา​รับรู้​ถึง​ตัวตน​ของ​ใคร​บางคน​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองตาม​สายตา​ของ​เขา​ไป​อย่าง​ช้าๆ​ ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผู้​เป็นเจ้าของ​เส้น​ผม​สีดำ​และ​เสื้อคลุม​สีขาว​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​ใน​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​มี​ความ​เย็นชา​วาบ​ผ่าน​ ​มัน​เย็นชา​ราวกับ​หิมะ

ระหว่าง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ดู​ภาพ​นี้​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​ยิ่ง​ลึกล้ำ​ขึ้น

ในเวลานี้​อารมณ์​อัน​ยาก​จะ​สั่นคลอน​ของ​เขา​กำลัง​เดือด​ปะทุ​อยู่​ภายในใจ​ ​พวก​มัน​แทบจะ​ทะลัก​ออกมา​จาก​ลำคอ​ของ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​ติดจะ​เย็น​ของ​ตน​แตะ​เข้าที่​ผิว​สีขาว​ซีด​บริเวณ​เหนือ​ลูกกระเดือก​ของ​ตน​แล้ว​ออกแรง​กด​ลง​ไป​เล็กน้อย​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​ความเจ็บปวด​ที่เกิด​ขึ้น​ด้านนอก​คล้าย​กับ​จะ​ช่วยรักษา​สมดุล​จาก​ความรู้สึก​ราว​ถูก​ไฟ​แผดเผา​ใน​ร่าง​ของ​เขา​เอาไว้

จากนั้น​ ​เขา​ก็​ละสายตา​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างเด็ดเดี่ยว​ ​แล้ว​เดิน​หาย​เข้าไป​ใน​ทางเดิน​ที่​ทอด​ยาว​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​มันต​้​อง​จบ​ลง​เช่นนี้​ ​มัน​คง​ถึง​เวลา​ที่นาง​ต้อง​ปรึกษา​เรื่อง​การยุติ​สัญญา​กับ​เขา​แล้ว​…

ท้องฟ้า​ยามค่ำคืน​ดู​มืดมิด​ยิ่งขึ้น

กิเลน​อัคคี​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มัน​พยายาม​คิด​หาคำ​ตอบ​ว่า​เหตุใด​เขา​ถึง​ได้​มีสี​หน้า​เช่นนั้น​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ท่าน​…​”

ตู้ม​!

กิเลน​อัคคี​ยัง​ไม่ทัน​จะ​พูด​จบ​ ​กำปั้น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พุ่ง​เข้าใส่​ผนัง​เสีย​แล้ว​ ​ตลอด​สอง​วันที่​ผ่าน​มา​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว​นอกจาก​รอ​ให้​นาง​มาหา​ทันทีที่​พระอาทิตย์ตกดิน

แต่​นาง​ก็​เป็น​เช่นนี้​ ​ไม่สน​ใจคำ​พูด​ของ​เขา​ครั้งแล้วครั้งเล่า​!

เมื่อ​หมอก​จาง​ลง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดื่ม​ชากับ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​อย่าง​เพลิดเพลิน​ ​ส่วนใหญ่​จะ​สนทนา​เรื่อง​การ​สร้าง​อาวุธ​เท่านั้น​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​เปิดเผยความลับ​ของ​ตน​แม้แต่น้อย​ ​เพราะ​อาวุธ​บาง​ชนิด​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​ควรจะ​มีอยู่​เฉพาะ​ใน​ยุคปัจจุบัน​ ​หาก​นาง​พูดถึง​มัน​ขึ้น​มา​ ​เห็นที​อาจจะ​มีเรื่อง​วุ่นวาย​ตามมา​แน่

การ​อยู่​กับ​จิ​่​งอู​๋​ซวง​นั้น​ช่าง​ผ่อนคลาย​ยิ่งนัก​ ​เขา​จะ​ต้อง​เป็น​คน​ประเภท​ที่​อาจารย์​เหยี​ยน​หรู​อวี​้​พูดถึง​อย่างแน่นอน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จม​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตน​ระหว่าง​เดิน​กลับ​หอ​สามัญ

เสียงสะท้อน​จาก​ฝีเท้า​ของ​ผู้คน​ใน​ตรอก​ดัง​ชัดเจน​ยิ่งขึ้น​เมื่อ​อยู่​ใน​ยามค่ำคืน​อัน​เงียบสงัด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​เสียง​ฝีเท้า​เดินตาม​นาง​มา​ ​มัน​หยุด​ลง​ทุกครั้งที่​นาง​หยุด​เดิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดา​ว่านั​่​นคง​เป็นเงา​ทมิฬ​ที่​เคย​ถูก​ไล่​ไป​ก่อนหน้านี้

นาง​เดิน​มา​จนถึง​หน้า​ประตู​ทางเข้า​ ​แต่​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​สังเกตว่า​เสียง​ฝีเท้า​นั้น​หาย​ไป​เสีย​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยนสี​หน้า​ ​นาง​ลังเล​ก่อน​จะ​หมุนตัว​กลับ​ไป​มอง​ยัง​ตำแหน่ง​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​หลังจาก​มั่นใจ​แล้ว​ว่า​ไม่มีใคร​อยู่​ใน​ตรอก​ ​นาง​ก็​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​หมุนตัว​กลับมา​ผลัก​ประตู​ให้​เปิด​ออก​ ​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ทัน​ได้​ยื่นมือ​ไป​ที่​ประตู​ ​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​สีขาว​ตัว​หนึ่ง​ก็​คลุม​ลงมา​บน​ศีรษะ​ของ​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​คง​สนุก​มาก​สิท​่า​ ​มัน​คง​สนุก​มาก​จน​เจ้า​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​กลับบ้าน​เลย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​เสื้อคลุม​เอาไว้​หมาย​จะ​ถอด​มัน​ออกจาก​ตัว​ ​แต่​อีก​คน​กลับ​ตรึง​ร่าง​ของ​นาง​เอาไว้​กับ​กำแพง​เสียก่อน​ ​”​เจ้า​เชื่อ​หรือเปล่า​ว่า​ข้า​จะ​จับ​ชิง​จ้าน​ป้อน​ให้​กิเลน​กิน​ถ้า​เจ้า​ยัง​กล้า​ขยับ​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​”

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​ ​…​ ​เดี๋ยวก่อน​ ​ข้า​ไม่ใช่​สุนัข​นะ​ขอรับ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัว​แข็ง​ ​นาง​ทำได้​เพียง​จ้องมอง​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ที่อยู่​ภายใต้​ชุด​นั้น​ ​และ​ปล่อย​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้​มนาง​เข้าไป​ใน​ห้อง

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ

เมื่อวันก่อน​ ​คนที​่​พูด​เช่นนั้น​ด้วยตัวเอง​ก็​คือ​เขา​มิใช่​หรือ

อีก​อย่าง​ ​เขา​ไม่​ไปหา​สาวใช้​อุ่น​เตียง​ของ​ตัวเอง​ ​แต่กลับ​ยืน​รอ​อยู่​ตรงนี้​เพื่อ​ไม่​ให้​นาง​ไป​ไหน​แทน​ ​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​กัน​แน่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครุ่นคิด​ ​พลาง​ดึง​เสื้อคลุม​ที่​คลุม​ตัวนาง​อยู่​ออก​ ​จากนั้น​จึง​ถาม​ว่า​ ​”​ท่าน​มาที​่​นี่​ทำไม​”

“​ข้า​รอ​เจ้า​มาส​อง​วัน​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นชา

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สับสน​ ​”​รอ​ข้า​อยู่​สอง​วัน​แล้ว​หรือ​”

“​ข้า​บอก​ให้​เจ้า​มาหา​ข้า​ตอนกลางคืน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แย้ม​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แต่​มัน​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ที่​ทำให้​คน​เห็น​ต้อง​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​เจ้า​คง​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ ​”​เรื่อง​นี้​..​ ​ข้า​อยาก​คุย​เรื่อง​นี้​กับ​ท่าน​เหมือนกัน​”

“​คุย​เรื่อง​อะไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เชย​คาง​ของ​นาง​ขึ้น​ ​สายตา​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​เจ้า​คิดทบทวน​สิ่ง​ที่​เจ้า​จะ​คุย​กับ​ข้า​เป็น​สองเท่า​ ​อันดับ​แรก​เจ้า​ควรจะ​พิจารณา​ดู​ให้​ดี​เสียก่อน​ว่า​ข้า​อยากได้​ยิน​สิ่ง​นั้น​จาก​เจ้า​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ท่าน​จะ​ต้อง​ยินดี​กับ​เรื่อง​นี้​แน่​ ​มัน​เกี่ยวกับ​อิสรภาพ​ของ​ท่าน​นี่​นา​”

“​อิสรภาพ​ของ​ข้า​หรือ​”​ ​มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​มือ​แน่น​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​ดูเหมือน​เขา​จะ​สนใจ​ทีเดียว​ว่านาง​ตั้งใจ​จะ​ให้​อิสรภาพ​กับ​เขา​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​นั่ง​ตัวตรง​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ยังคง​ถูก​ขัง​อยู่​ภายใน​อ้อมกอด​ของ​เขา​ ​แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​ก่อนหน้านี้​ ​ตอนนี้​ระหว่าง​พวก​นาง​ก็​พอ​จะ​มี​ระยะห่าง​คั่น​ไว้​บ้าง​แล้ว​ ​”​ข้ามา​คิดดู​แล้ว​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​พิธี​อภิเษกสมรส​ก็​จบ​ลง​แล้ว​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​คง​ไม่​บังคับ​ท่าน​แล้ว​กระมัง​ ​องค์​ชาย​ ​ท่าน​สามารถ​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ท่าน​อยาก​ทำได้​แล้ว​ ​ข้า​ประเมิน​สถานการณ์​ต่างๆ​ ​เอาไว้​แล้ว​ก่อนที่จะ​ตัดสินใจ​ทำสัญญา​นี้​ ​และ​ข้า​รู้​ว่า​ข้า​สามารถ​รับมือ​ด้วย​ตัว​คนเดียว​ได้​ ​แต่​ข้า​ก็​มองข้าม​ไป​อย่าง​ ​นั่น​คือ​เรื่อง​ที่ว่า​สัญญา​ฉบับ​นี้​อาจจะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​ผู้คน​ที่อยู่​รอบตัว​เรา​ได้​ ​อย่างไรก็ดี​ ​ข้อดี​ของ​มัน​ก็​คือ​พวกเรา​ตกลง​กัน​เอาไว้​แล้ว​ว่า​สัญญา​ฉบับ​นี้​จะ​เป็น​โมฆะ​ทันทีที่​พวกเรา​พบ​คนที​่​ตัวเอง​รัก​”

“​คนที​่​ตัวเอง​รัก​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​”​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​ข้า​ ​หรือ​พูดถึง​ตัวเอง​ ​อะไร​กัน​ ​หรือว่า​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ดี​เสีย​จน​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​พึ่งพา​ความช่วยเหลือ​ของ​ข้า​อีกต่อไป​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นิ่ง​ไป​ชั่วครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​”​มัน​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​ท่าน​ ​ข้า​คิด​มาดี​แล้ว​ว่า​บน​โลก​ใบ​นี้​นั้น​การ​พึ่งพา​ตัวเอง​ย่อม​ดีกว่า​พึ่ง​คนอื่น​ ​เพราะ​ไม่มีใคร​ที่​เรา​สามารถ​ไว้ใจได้​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เป็น​ข้ออ้าง​ของ​ใคร​”

“​เจ้า​หมายความว่า​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​ขมวดคิ้ว​ยาว​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

“​ข้า​หมายความว่า​ ​ท่าน​ไม่เห็น​หรือว่า​ตอนที่​เรา​พบกัน​ ​เรา​ก็​เอาแต่​ทะเลาะ​กัน​อยู่​เรื่อย​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​อดทน​กับ​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป​แล้ว​ ​หาก​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​กลับมา​หา​ท่าน​ ​และ​ท่าน​ต้องการ​ที่จะ​ตัดขาด​ความสัมพันธ์​กับ​ข้า​ ​เช่นนั้น​ท่าน​ก็​บอก​ข้ามา​ได้​เลย​”

ครั้งหนึ่ง​ระหว่าง​นาง​กับ​เขา​นั้น​เคย​มีบุญ​คุณ​ต่อกัน

แต่​เงา​ทมิฬ​ที่​รบกวน​นาง​อยู่​นั้น​ชักจะ​ทำให้​นาง​รู้สึก​รำคาญ​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว

นาง​ควรจะเป็น​ฝ่าย​ที่​พูด​เรื่อง​นี้​ออกมา​ก่อน​ ​เพราะ​มัน​คงจะ​ช่วย​บรรเทา​ความเจ็บปวด​ลง​ได้มาก​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน