องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 319 ชายลึกลับ

บทที่ 319 ชายลึกลับ

เด็ก​ใหม่​ที่​เพิ่ง​เข้ามา​เรียน​ใน​หอ​สามัญ​ได้​ไม่ทัน​ไร​จะ​มี​ความรอบรู้​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​กัน

ยิ่งกว่านั้น​ ​ต่อให้​นาง​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลองยุทธ์​ ​แต่​นาง​ก็​เป็น​คน​ไร้ค่า​แห่ง​เมืองหลวง​ที่​คน​เขา​เล่าลือ​กัน​มิใช่​หรือ​ ​ดู​จาก​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​ของ​นาง​แล้ว​ ​นาง​ดู​ไม่​เหมือนกับ​ศิษย์​ใหม่​ที่​ไม่รู้​อะไร​เลย

ตู๋​ซู​เฟิง​ตระหนักถึง​เรื่อง​นี้​ได้​เช่นกัน​ ​เขา​ใช้​ดวงตา​คู่​นั้น​มอง​นาง​กลับ​ไป​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​เสียง​อัน​อบอุ่น​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​เจ้า​เจ็ด​ไม่เป็นอะไร​แล้ว​”

เขา​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นกังวล​เรื่อง​อะไร​อยู่

จากนั้น​เขา​ก็​อธิบาย​ต่อ​ ​”​เด็ก​คน​นี้​กลัว​น้ำ​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​พอ​อา​เจ​วี​๋ย​รู้เรื่อง​เข้า​ ​เขา​ก็​ดำ​ลง​ไป​ใน​ทะเล​ลึก​เพื่อนำ​เอา​แกนกลาง​มังกร​มา​ให้​เขา​”

แกนกลาง​มังกร​เป็น​แกนกลาง​ของ​เทพ​มังกร​ ​มัน​สามารถ​ยกระดับ​พลัง​ปราณ​ของ​มนุษย์​ให้​เพิ่มขึ้น​ได้​ ​และ​บางครั้ง​ก็​ยัง​ทำหน้าที่​ช่วยชีวิต​ยาม​เมื่อ​อยู่​ใต้​น้ำ​ได้​อีกด้วย

แม้​เขา​จะ​จมน้ำ​เป็นเวลา​นาน​ ​แต่​ตราบใดที่​สามารถ​พาตัว​เขา​ขึ้น​มาจาก​น้ำ​ได้​ ​อวัยวะภายใน​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่ได้​รับ​ความเสียหาย​ ​และ​จะ​กลับมา​แข็งแรง​มีชีวิตชีวา​หลังจาก​ขับ​น้ำ​ที่อ​ยู​ใน​ตัว​ออกมา​ได้​ทันเวลา

แต่​เมื่อ​ดู​จาก​ท่าทาง​ไม่มีชีวิตชีวา​ของ​เจ้า​เจ็ด​แล้ว​ ​ก็​รู้​ว่า​เขา​เกลียด​การ​อยู่​ใต้​น้ำ​มาก​เพียงใด​ ​เขา​บ้วน​น้ำ​ออกมา​อีก​สอง​อึก​ติดต่อกัน​ ​และ​ดู​ไม่พอใจ​ยิ่งนัก​ ​”​ไม่เห็น​มี​ปลา​เลย​!​”

เอ่อ​…

“​ใน​อุโมงค์​จะ​มี​ปลา​ได้​อย่างไร​กัน​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เริ่ม​รู้สึก​ปวดศีรษะ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เบะ​ปาก​ ​แล้ว​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​แกนกลาง​มังกร​ไม่อร่อย​เท่า​เนื้อ​มังกร​ขอรับ​”

“​เจ้า​เคย​กิน​เนื้อ​มังกร​มาก​่อน​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​นาง​โน้มตัว​ลง​ไป​จัด​ผม​สีดำ​ของ​เด็กชาย​ที่​เปียกโชก

เจ้า​เจ็ด​ส่งเสียง​ตอบรับ​ใน​ลำคอ​ ​”​ตอนนั้น​พี่​สาม​ลาก​มังกร​กลับมา​ด้วย​ขอรับ​ ​ข้า​กิน​เนื้อ​ของ​มัน​อยู่​หลาย​วัน​เลย​ทีเดียว​ ​เนื้อ​ของ​มัน​อร่อย​มาก​ๆ​ ​เลย​ขอรับ​!​”

ลาก​มังกร​กลับมา​ด้วย​…

ลาก​มังกร​กลับมา​ด้วย​อย่างนั้น​หรือ​!​?

ภาพ​เหตุการณ์​ราวกับ​อยู่​ใน​ภาพเขียน​ปรากฏ​ขึ้น​ตรงหน้า​ของ​ทุกคน​ทันที​ ​องค์​ชาย​สาม​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​แขน​ยาว​ดู​สูงส่ง​และสง่า​งาม​กำลัง​ลาก​มังกร​จาก​ใต้​ทะเล​ลึก​ขึ้น​มาบ​นพื​้น​ดิน​ ​โดย​มี​หยดน้ำ​นับ​ล้าน​นับ​พัน​หยด​สาด​กระเซ็น​เป็นเบื้อง​หลัง​ ​และ​ไม่มีใคร​สามารถ​ทำ​อะไร​เขา​ได้​แม้แต่​คนเดียว

“​สม​กับ​เป็น​องค์​ชาย​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนหวาน​ ​แล้ว​หันหน้า​ไป​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​นาง​ ​นาง​สาง​เส้น​ผม​สีดำ​ที่​ปรก​อยู่​บน​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​กลับ​ไป​ด้านหลัง​ด้วย​ท่าทาง​หล่อเหลา​ ​เผย​ให้​เห็น​ใบหน้า​เมล็ด​แตงโม[1] ​นาง​กำลัง​คิด​ว่าความ​จริง​แล้ว​นั่น​ก็​เป็น​วิธีการ​ที่​ตรง​กับ​ลักษณะนิสัย​ของ​องค์​ชาย​สาม​ยิ่งนัก​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​เพียงแค่​ล้างบาง​รัง​มังกร​ ​แต่​ยัง​ถึงขนาด​ลาก​มัน​ขึ้น​มาจาก​ทะเล​ ​แล้ว​พาก​ลับ​บ้าน​อย่าง​เย่อหยิ่ง​ด้วย​ ​ต่อให้​เขา​มี​กิเลน​อัคคี​เป็น​สัตว์​พาหนะ​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่​ควร​ทำตัว​อหังการ​ถึง​เพียงนั้น

แล้ว​ในอนาคต​พวก​นาง​จะ​ดำ​ลง​ไป​ใต้​ทะเล​ลึก​ได้​อย่างไร

พวก​นาง​คงได้​ถูก​สับ​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ภายใน​เวลา​ไม่​กี่​นาที​แน่​…

ปฏิกิริยา​แรก​ของ​หาน​อวี​้​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คือ​การ​เยาะ​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา

ตู๋​ซู​เฟิ​งม​องคบ​ไฟ​ที่​กำลัง​ลุกไหม้​อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​”​อีกไม่นาน​ฟ้า​ก็​คงจะ​สว่าง​ ​คราวนี้​พวก​เจ้า​กลับ​ไป​นอน​กัน​จริงๆ​ ​ได้​แล้ว​ ​แต่​แน่นอน​ว่าการ​ทดสอบ​นี้​ยัง​ไม่​สิ้นสุด​ ​ข้า​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​เห็น​สมรรถภาพ​ของ​พวก​เจ้า​ใน​การทด​สอบ​รอบ​ถัดไป​อยู่​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​พวก​นาง​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​และ​พาร​่า​งอัน​เหน็ดเหนื่อย​เมื่อยล้า​ของ​ตน​กลับ​ไป​ที่​หอ​ของ​ตัวเอง​เสียที

“​ท่าน​เจ้าสำนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เรียก​ตู๋​ซู​เฟิง​หลังจากที่​เห็น​ว่า​ทุกคน​กลับ​ไป​แล้ว

ตู๋​ซู​เฟิง​หันกลับ​มาด​้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้ม​ ​”​มี​อะไร​หรือ​ ​เจ้า​ยัง​สงสัย​อะไร​อยู่​อีก​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับมือ​เด็กชาย​เอาไว้​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​”​ข้า​อยาก​ถาม​ท่าน​เกี่ยวกับ​การทด​สอบ​รอบ​แรก​สักหน่อย​ ​ทุกคน​ต้อง​สู้​กับ​สัตว์​อสูร​ลมกรด​เหมือนกัน​หมด​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​นั้น​อบอุ่น​ ​”​การทด​สอบ​จะ​เริ่ม​จาก​ง่าย​ ​และ​ค่อยๆ​ ​ยกระดับ​ความ​ยาก​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เพื่อให้​เจ้า​สามารถ​ปรับตัว​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​”​แต่​สิ่ง​ที่​ข้า​กับ​เจ้า​เจ็ด​เจอ​ไม่ใช่​อสูร​ลมกรด​ ​แต่​เป็น​สัตว์​อสูร​ลวงตา​”

“​สัตว์​อสูร​ลวงตา​หรือ​?​!​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​”​พวก​ข้า​ไม่ได้​นำ​สัตว์​อสูร​ประเภท​นั้น​มา​ใช้​ใน​การทด​สอบ​นี้​ ​อย่า​ว่าแต่​การทด​สอบ​ระดับ​แรก​เลย​ ​แม้กระทั่ง​ใน​ระดับ​ที่สูง​ขึ้นไป​ ​พวก​ข้า​ก็​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​เจ้า​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​สัตว์​อสูร​ที่​พวก​ข้า​ควบคุม​ไม่ได้​แน่​”​ ​มันต​้​อง​มี​อะไร​ผิดพลาด​อย่างแน่นอน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​ข้า​ก็​ไม่​คิด​ว่า​สัตว์​อสูร​ประเภท​นั้น​ควรจะ​อยู่​ใน​สำนัก​ ​โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ใน​การทด​สอบ​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​”

ความหมาย​ของ​นาง​นั้น​ชัดเจน​ยิ่งนัก​ ​และ​แน่นอน​ว่า​คนฉลาด​อย่าง​ตู๋​ซู​เฟิง​ย่อม​เข้าใจ​ความหมาย​ของ​นาง​ ​สายตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ ​”​ข้า​จะ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​อย่าง​ถี่ถ้วน​ ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไม่​ควร​มีปัญหา​ภายใน​เกิดขึ้น​”

ทุกครั้งที่​ความมืด​ยามค่ำคืน​จางหาย​ ​และ​ดวงตะวัน​ฉายแสง​ขึ้น​ทาง​ทิศตะวันออก​ ​ย่อม​นำมาซึ่ง​ความ​สับสนวุ่นวาย​เสมอ

ท่ามกลาง​พุ่มไม้​ที่​มี​ขนาด​แตกต่าง​กัน​ไป​นั้น

สัตว์​อสูร​ลวงตา​เอน​ตัว​เข้าหา​ขา​ของ​ชาย​คน​หนึ่ง​ ​มันตัว​สั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​”

“​ทำไม​ ​ภารกิจ​ล้มเหลว​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​มอง​มัน​ ​แล้ว​วาง​หมาก​ใน​มือ​ของ​ตน​ลง​บน​กระดานหมากรุก

“​สม​กับ​เป็น​นายท่าน​ ​มิมี​สิ่งใด​ที่นาย​ท่าน​มิ​รู้​”​ ​สัตว์​อสูร​ลวงตา​กล่าว​ประจบประแจง​ ​และ​เอ่ย​ต่อ​อย่างระมัดระวัง​ว่า​ ​”​ผู้หญิง​คน​นั้น​ดูป​ระ​หลาด​ทีเดียว​ ​แต่​ข้า​ก็​บอก​ไม่ได้​ขอรับ​ว่า​ทำไม​ ​แต่​อย่างไร​นาง​ก็​ฆ่า​พี่น้อง​ของ​ข้า​ไป​ ​ข้า​จะ​ไม่​ปล่อย​นาง​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่​!​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​…​”

ฟุ่บ​!

ก่อนที่​สัตว์​อสูร​ลวงตา​จะ​พูด​จบ​ ​มัน​ก็​ต้อง​กลัว​จน​หัวหด​เมื่อ​เห็น​หมาก​ตัว​หนึ่ง​พุ่ง​เข้ามา​หา​ ​มันตัว​แข็ง​ค้าง​อยู่กับที่​ ​”​นาย​ ​นายท่า​นข​อรั​บ.​..​”

“​ข้า​สั่ง​ให้​เจ้า​ทำร้าย​นาง​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ลุกขึ้น​ยืน​ ​ดวงตา​สีดำ​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​เรืองแสง​ขึ้น

สัตว์​อสูร​ลวงตา​เห็น​ชาย​คน​นั้น​จ้อง​มาที​่​ตัวเอง​อย่าง​เย็นชา​ราวกับ​งู​ที่​เปี่ยม​ด้วย​พิษร้าย​ ​เจ้า​สัตว์​อสูร​ถึงกับ​ไม่กล้า​พูด​อะไร​อีก​แม้แต่​คำ​เดียว

สัตว์​อสูร​ลวงตา​หวาดกลัว​เป็นอย่างมาก​ ​ใบหน้า​ของ​มัน​ซีดเผือด​ ​มัน​ไม่กล้า​ขยับ​กรงเล็บ​สีดำ​ของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ

ท่ามกลาง​ค่ำคืน​มืดมิด​อัน​ไร้​ที่​สิ้นสุด​นี้​ ​มี​เพียงแค่​ดวงตา​สุกใส​ราวกับ​อัญมณี​ของ​ชาย​คน​นั้น​เท่านั้น​ที่​กระจ่าง​ชัด​ ​”​ตาม​สัตว์​อสูร​ลวงตา​ทั้งหมด​มา​ ​ในเมื่อ​สัตว์​อสูร​ตัว​สอง​ตัว​ทำ​อะไร​นาง​ไม่ได้​ ​แต่​หาก​เป็น​ทั้ง​ฝูง​ก็​คง​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​บ้าง​กระมัง​ ​ในไม่ช้า​สำนัก​ไท่​ไป๋​จะ​ให้​ลูกศิษย์​เรียน​การอัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​ตนเอง​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ค่อย​ลงมือ​”

“​แล้ว​แม่นาง​อวิ​๋​นล​่ะ​ขอรับ​”​ ​สัตว์​อสูร​กาง​กรงเล็บ​ของ​มัน​ออก

ชาย​คน​นั้น​วาง​หมาก​ลง​บน​ตำแหน่ง​ที่​มัน​สมควร​อยู่​บน​กระดาน​นั้น​อย่าง​เงียบๆ​ ​”​นาง​เอง​ก็​มีสิ​่ง​ที่นาง​จำเป็นต้อง​ทำ​ ​อีก​อย่าง​ ​บอก​นาง​ด้วยว่า​ถ้า​นาง​อยากได้​ตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ก็​ไม่เป็นไร​ ​แต่​อย่า​ทำลาย​แผนการ​ของ​ข้า​ก็​พอ​”

“​ขอรับ​”​ ​เงาดำ​ทะมึน​ของ​สัตว์​อสูร​ตน​นั้น​ทาบ​ทับ​ลง​บน​ผืนดิน​ ​”​แต่​ถ้า​พวก​ข้า​ออกจาก​ป่าวิญ​ญาณ​ไป​เป็น​จำนวนมาก​ละ​ก็​ ​ในไม่ช้า​คน​จาก​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​คงจะ​สังเกตเห็น​ความผิดปกติ​นี้​แน่​ ​จากนั้น​ราชวงศ์​ก็​จะ​ตามล่า​และ​สังหาร​พวกเรา​นะ​ขอรับ​”

ชาย​คน​นั้น​วาง​หมาก​ที่​เขา​กำจัด​ได้​ไว้​ข้าง​กระดาน​ ​”​ราชวงศ์​ต้อง​รับมือ​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​พวก​เจ้า​กลัว​อะไร​หรือ​”

“​แต่​องค์​ชาย​สาม​ที่​เป็น​เชื้อพระวงศ์​มี​กิเลน​อัคคี​ติดตาม​รับใช้​นะ​ขอรับ​ ​หาก​มัน​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​พวก​ข้า​ทุก​ตน​คงได้​จบสิ้น​แน่​ ​อีก​อย่าง​…​”​ ​สัตว์​อสูร​ดูเหมือน​จะ​จำ​อะไร​บางอย่าง​ได้​ ​มันตัว​สั่น​ระริก​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​ท่าน​ลืม​ไป​แล้ว​หรือ​ขอรับ​ว่า​พวกเรา​เคย​แพ้​คน​คน​นั้น​ตอนที่​ท่าน​ยัง​เด็ก​ ​ดังนั้น​…​”

ตุ้บ

เขา​วาง​หมาก​สีดำ​ลง​บน​กระดาน

ชาย​คน​นั้น​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มี​เพียง​ปลาย​คาง​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​ปรากฏ​ให้​เห็น​ภายใต้​แสงจันทร์​กระจ่าง​ ​”​อย่า​ลืม​ว่า​ใน​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​ไม่ได้​ลืมตา​ตื่นขึ้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​สามารถ​ถ่วง​กำลัง​เขา​ไว้​ได้​ด้วย​”

จริง​ด้วย​!​ ​ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​ลวงตา​เป็นประกาย​พร้อมกับ​เงา​ที่​เคลื่อนไหว​ไปมา​ ​”​นายท่า​นพูด​ถูก​แล้ว​ขอรับ​ ​ข้า​คิดมาก​จน​เกินไป​ ​ข้า​จะ​ไป​เรียก​พวก​มัน​ทั้งหมด​มา​เดี๋ยวนี้​ขอรับ​!​”

ชาย​คน​นั้น​พยักหน้า​ ​ความมืด​มิด​อัน​เงียบงัน​เป็น​ราวกับ​มือ​ที่​มองไม่เห็น​ ​มัน​กลืน​กิน​ทุกสิ่ง​ไป​อย่างเงียบเชียบ​…

—————————

[1] ​ใบหน้า​เมล็ด​แตงโม​ ​หนึ่ง​รูปหน้า​ใน​อุดมคติ​ของ​ชาวจีน​ ​เป็น​ใบหน้า​ที่​เล็ก​เรียว​ ​คาง​เชิด​แหลม​เล็กน้อย​ ​โหนกแก้ม​โค้ง​มน​ ​ใบหน้า​เป็น​รูปทรง​วงรี​ ​และ​อวบ​อิ่ม​เหมือน​ไข่​หรือ​เมล็ด​แตงโม

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน