องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 320 นางเป็นแค่เหยื่อธรรมดาหรือ

บทที่ 320 นางเป็นแค่เหยื่อธรรมดาหรือ

ระดับน้ำ​ใน​อุโมงค์​ลับ​ลดน้อยลง

ตู๋​ซู​เฟิง​ยืน​อยู่​ข้าง​กำแพง​หิน​ ​ที่​ด้าน​ขวามือ​ของ​เขา​ยัง​มีที​่​ปรึกษา​อีก​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่

“​เหล่า​ไป๋​ ​ท่าน​ยัง​คิด​ว่านาง​ไม่​ควร​เข้า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​อยู่​หรือ​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ชี้นิ้ว​ไป​ที่​กำแพง​หิน​ที่​แตก​เป็น​เสี่ยง​นั้น​ ​”​ไม่ใช่​ทุกคน​ที่จะ​สามารถ​ทำลาย​กำแพง​หิน​นี้​ได้​ง่ายๆ​ ​นาง​ยัง​มี​ความลับ​ที่​เรา​ไม่รู้​อยู่​”

สีหน้า​ของ​ที่ปรึกษา​ที่​ชื่อ​เหล่า​ไป๋​ไม่เปลี่ยนแปลง​แม้แต่น้อย​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับหัว​เราะ​ออกมา​ ​”​เด็กสาว​คน​นี้​ทำให้​ข้า​ประหลาดใจ​ก็​จริง​ ​แต่​อย่างไร​การทด​สอบ​ก็​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​ ​เรา​รอดู​กันต​่อ​ไป​ดีกว่า​ ​หรือ​ท่าน​ว่า​อย่างไร​”

สายตา​ของ​ตู๋​ซู​เฟิ​งดู​ลึกล้ำ​ ​”​ท่าน​พูด​ถูก​แล้ว​ ​การทด​สอบ​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​เท่านั้น​ ​แต่​พวกเรา​จำเป็นต้อง​ตรวจสอบ​ภายใน​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เสียก่อน​”

“​ตรวจสอบ​ภายใน​หน่วย​หรือ​”​ ​เหล่า​ไป๋​ขมวดคิ้ว​ ​”​ทำไม​ล่ะ​”

ตู๋​ซู​เฟิง​เบน​สายตา​กลับมา​อีกครั้ง​ ​”​มี​ใคร​บางคน​ใช้การ​ทดสอบ​แรก​ของ​พวกเรา​นำ​สัตว์​อสูร​ลวงตา​เข้ามา​ใน​สำนัก​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ข้า​เพิ่ง​ได้รับ​ข่าว​ใหม่​มา​”

เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​นั้น​ ​เหล่า​ไป๋​ก็​หน้า​ถอดสี​ ​”​ข่าว​เรื่อง​อะไร​หรือ​”

“​มี​ใคร​บางคน​กำลัง​ล่าสัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​เป็น​จำนวนมาก​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​”​พวกเรา​ต้อง​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​ทูล​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​”

ผู้อาวุโส​ไป๋​ขมวดคิ้ว​แน่น​ ​”​อย่า​ลืม​สิว​่า​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ต้อง​ไม่​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​การต่อสู้​ระหว่าง​สี่​ตระกูล​ใหญ่​กับ​ราชวงศ์​ ​นี่​เป็น​กฎ​ที่​กำหนด​มาตั​้ง​แต่​เริ่ม​ก่อตั้ง​หน่วย​ ​ความยั่งยืน​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​นั้น​ขึ้นอยู่กับ​การ​ไม่​ฝักใฝ่​ฝ่าย​ใด​”

“​เจ้า​ยัง​จำ​สิ่ง​ที่นาย​ท่าน​คน​ก่อน​กล่าว​เอาไว้​ตอนที่​เขา​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ได้​หรือเปล่า​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​”​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไม่​ฝักใฝ่​ฝ่าย​ใด​เพราะ​มัน​ไม่เคย​ตก​อยู่​ภายใต้​อิทธิพล​ของ​อำนาจ​ใด​ ​ไม่เคย​อ่อนข้อ​ ​และ​ไม่​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่​ถูกต้อง​”

“​แต่​ข้า​ไม่เข้าใจ​ ​ทำไม​พวกเรา​ถึง​จะ​กราบทูล​เรื่อง​นี้​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​ ​แทนที่จะ​รายงาน​มัน​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ล่ะ​ ​ปัญหา​นี้​น่าจะ​สามารถ​จัดการ​ได้​อย่างมีประสิทธิภาพ​ถ้าหาก​ได้รับ​ความช่วยเหลือ​จาก​พวกเขา​”

คำแนะนำ​ของ​เหล่า​ไป๋​นั้น​ตรงประเด็น​ทีเดียว

แต่​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​มี​ความกังวล​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​”​มีเหตุผล​บางประการ​ที่​ข้า​ยัง​ไม่​สามารถ​เปิดเผย​ได้​ใน​ตอนนี้​ ​แต่​พวกเรา​ไม่​สามารถ​ร่วมมือ​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เพื่อ​จัดการ​กับ​ปัญหา​นี้​ได้​”​ ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​เงียบ​ไป​เล็กน้อย​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มีต​รา​ทัพ​ของกอง​กำลัง​ลับ​อยู่​ใน​มือ​อีกด้วย​”

“​อะไร​นะ​”​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ที่​ทำให้​ผู้อาวุโส​ไป๋​ตกใจ​มาก​ที่สุด​ ​พวกเขา​ทุกคน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​ตรา​ทัพ​ของกอง​กำลัง​ลับ​นั้น​ได้​หายสาบสูญ​ไป​พร้อมกับ​การ​ล่มสลาย​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​แล้ว​ ​แต่​สุดท้าย​ตรา​ทัพ​นั่น​กลับ​ตกไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​อย่างไร

สายตา​ของ​ตู๋​ซู​เฟิ​งดู​อบอุ่น​ขณะที่​เขา​เริ่ม​พูด​ต่อ​ ​”​ก่อนที่​นายท่าน​จะ​สิ้นใจ​ ​เขา​เคย​บอกว่า​พวกเรา​เป็น​ทั้ง​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​และ​กองกำลัง​ลับ​ ​เมื่อ​ผู้สืบทอด​ที่​ถือ​ตรา​ทัพ​อยู่​ใน​มือ​ผ่านการทดสอบ​เมื่อใด​ ​เขา​หรือ​นาง​ก็​จะ​สามารถ​ขึ้น​เป็น​ผู้นำ​ของกอง​กำลัง​ลับ​ได้​ในทันที​ ​หลังจาก​นายท่าน​เสีย​ไป​ ​ทรัพย์สิน​และ​มรดก​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ก็​จม​ลง​ไป​ด้วย​ ​หลังจากนั้น​พวกเรา​ก็​แสดงตัว​ต่อหน้า​ผู้คน​ใน​ฐานะ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​มาต​ลอด​ ​บัดนี้​ ​เมื่อ​ตรา​ทัพ​ปรากฏ​ขึ้น​แล้ว​ ​ในที่สุด​วัน​คืน​อัน​แสน​เศร้า​ของ​พวกเรา​ก็​จะ​ได้​จบ​ลง​เสียที​…​”

ยาม​รุ่งอรุณ​มา​เยือน​ ​หยาดน้ำ​ค้าง​ยามเช้า​กลิ้ง​ไป​ตาม​แนว​ใบไม้​สีเขียว​ใบ​ใหญ่

ชิง​จ้าน​ยืน​อยู่​หน้า​ประตู​อย่าง​กระวนกระวายใจ​ ​พร้อมกับ​มอง​ท้องฟ้า​ที่​ค่อยๆ​ ​สว่าง​ขึ้น​ ​คิ้ว​ของ​นาง​ขมวด​มุ่น

โดยปกติ​นั้น​นาง​เป็น​คน​ใจเย็น​และ​พูดน้อย​ ​หาก​นาง​ไม่ได้​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​นี้​ ​นาง​ก็​คง​ไม่มี​ปฏิกิริยา​เช่นนี้​อย่างแน่นอน

สาเหตุ​หลัก​มาจาก​พระ​ชายา​ที่​หายตัว​ไป​ตั้งแต่​เมื่อคืน

ยิ่งกว่านั้น​ ​ทั้งที่​ฝ่า​บาท​ส่ง​คน​จำนวนมาก​ออก​ค้นหา​ตัวนาง​ไป​ทั่วทั้ง​สำนัก​ไท่​ไป๋​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​เจอ​ตัว

ตาม​นิสัย​ของ​ฝ่า​บาท​ที่นาง​รู้จัก​ ​ทันทีที่​เขา​พบ​ตัวพระ​ชายา​ ​นาง​จะ​ต้อง​ได้รับ​บทลงโทษ​อัน​รุนแรง​เกิน​กว่า​จะ​นึก​ภาพ​ได้​แน่

สายลม​พัดผ่าน​ ​และ​เขย่า​ให้​กิ่งไม้​สั่น​ไหว

ป่าไผ่​สีเขียว​ขจี​ไหว​ลู่​ไป​ตาม​ลม​ ​ในเวลาเดียวกัน​แสงแดด​ก็​สาดส่อง​ลงมา​บน​โต๊ะ​ไม้จันทน์​ ​กลีบ​กุหลาบ​สีแดง​สด​ดูรา​วกั​บถูก​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​เลือด​สดๆ

เวลา​ทุก​วินาที​ ​ทุก​นาที​ดูเหมือน​จะ​เดิน​ช้า​ลง​เป็นอย่างมาก

ชาย​คน​หนึ่ง​ใช้​แขน​ค้ำ​ร่าง​ของ​ตัวเอง​อยู่​บน​โต๊ะ​ขณะที่​มือ​อีก​ข้าง​ก็​เล่น​กับ​กลีบดอกไม้​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​ดวงตา​สีซีด​ของ​เขา​ทอแสง​วาบ​ใน​ยาม​ที่​เขา​เผย​รอยยิ้ม​เย็น​ราวกับ​น้ำแข็ง​ออกมา​ ​”​นาง​ยัง​ไม่​กลับมา​หรือ​”

ไม่มี​องครักษ์​เงา​คนใด​กล้า​ส่งเสียง​ ​เมื่อวาน​นี้​พวกเขา​เพิ่ง​ได้รับบาดเจ็บ​จาก​ความโกรธ​อัน​รุนแรง​ของ​ฝ่า​บาท​มา​หมาดๆ​ ​จน​พวกเขา​รู้สึก​ได้​ว่า​อวัยวะภายใน​ถึงขั้น​ช้ำ​ใน​เลย​ทีเดียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยกมือ​ขึ้น​เท้าคาง​ด้วย​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ ​ขณะเดียวกัน​พู่​สีดำ​ที่​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​นั้น​ก็​ช่วย​ปิดบัง​รอยยิ้ม​เหยียดหยัน​ของ​เขา​เอาไว้​ ​เขา​เยาะเย้ย​ว่า​ ​”​เจ้า​กำลังจะ​บอกว่า​กระทั่ง​คน​แค่​คนเดียว​พวก​เจ้า​ก็​ยัง​หา​ตัว​มา​ให้​ข้า​ไม่ได้​หรือ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​มีพ​วก​เจ้า​ไว้​ทำไม​กัน​”

“​ฝ่า​บาท​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เงา​ทมิฬ​ขัด​ขึ้น​ ​เขา​ไม่ได้​เป็นห่วง​ตัวเอง​ ​แต่​เป็นห่วง​ความโหดเหี้ยม​ที่​ปะทุ​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ของ​องค์​ชาย​ต่างหาก

อดีต​ฮ่องเต้​เคย​รับสั่ง​เอาไว้​ว่า​องค์​ชาย​สามารถ​ทำ​ทุกอย่าง​ได้​ตามใจชอบ​ ​แต่​เมื่อใด​ที่​เขา​เริ่ม​ลงมือ​เข่นฆ่า​เพื่อ​ความสนุก​แล้ว​ละ​ก็​ ​เขา​ต้อง​หยุด​ฝ่า​บาท​เอาไว้

มิฉะนั้น​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​คงได้​ถูก​แต่ง​แต้ม​ไป​ด้วย​สี​เลือด​เป็นแน่

“​ทำไม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​เขา​ยก​ถ้วย​ชา​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​เขย่า​มัน​เล็กน้อย​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​กับ​ผิวพรรณ​อัน​งดงาม​นั้น​ดู​หล่อเหลา​จน​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้​ ​แต่​ก็​ดู​ชั่วร้าย​อยู่​ใน​ที​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​ข้า​หวัง​ว่า​คำพูด​ของ​เจ้า​จะ​ทำให้​ข้า​อารมณ์ดี​ขึ้น​มา​ได้​ ​ถ้า​ไม่เช่นนั้น​ก็​จง​ไสหัวไป​ซะ​!​”

เขา​พูด​ประโยค​นั้น​ออกมา​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​ดุร้าย​เป็นอย่างมาก

เงา​ทมิฬ​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่า​ใน​คืนนี้​มี​องครักษ์​เงา​กี่​นาย​ที่​ถูก​ฝ่า​บาท​ปลด​ไป​กับ​มือ

เงา​ทมิฬ​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​บน​พื้น​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​”​ตาม​นิสัย​ของ​พระ​ชายา​แล้ว​ ​นาง​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​หนี​ไป​โดยที่​ยัง​ไม่ได้​มรดก​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับคืน​มา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ตอนที่​พระ​ชายา​จากไป​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ดูเหมือน​กับ​คนที​่​รีบ​ไป​ทำ​ธุระ​มากกว่า​จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ ​หาก​นาง​มี​เจตนา​ที่จะ​ไป​จาก​ที่นี่​จริงๆ​ ​ละ​ก็​ ​นาง​จะ​ต้อง​ไปหา​คุณชาย​รอง​เฮย​แน่นอน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่ได้​ไป​ที่​หอ​ชั้นเยี่ยม​เลย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รับฟัง​คำพูด​ของ​เขา​ ​อารมณ์​ของ​เขา​นั้น​ยาก​ที่จะ​คาดเดา​ได้​ ​เขา​ทอดสายตา​มองออก​ไป​ไกล​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เจ้า​พูด​ถูก​ ​นาง​วางแผน​ที่จะ​หนี​จาก​ข้ามา​ตลอด​ ​และ​นาง​ก็​ไม่ได้​รีบร้อน​เลย​แม้แต่น้อย​”

ขณะที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ล่าว​เช่นนั้น​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใด​ ​แต่​มือซ้าย​ของ​เขา​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​ไม้จันทน์​กลับ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น

เขา​สัมผัส​กุหลาบ​สีแดง​ตรงหน้า​อย่าง​อ่อนโยน​และ​แผ่วเบา​ ​แต่​แล้ว​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา

เกิด​เสียงดัง​ปัง​ก้อง​ไป​ทั่ว​บริเวณ​!

ดอกไม้​สีแดง​ดั่ง​เปลวไฟ​อัน​ร้อนระอุ​สื่อ​ถึง​ความอบอุ่น​นั้น​ ​มาต​อนนี​้​กลับ​ร่วงหล่น​ไป​นอน​นิ่ง​อยู่​ ณ​ ​มุม​หนึ่ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุก​ขึ้น​ยืน​ ​แล้ว​สอด​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตน​ไว้​ใน​กระเป๋า​ ​เขามอ​งด​อก​ไม้​สีแดง​นั้น​ด้วย​สายตา​ดุดัน

มีบา​งอย​่าง​ทิ่มแทง​อยู่​ใน​อก​ของ​เขา

หาก​ครั้งนี้​นาง​สามารถ​หนี​เขา​ไป​ได้​ ​มัน​ก็​จะ​มี​ครั้ง​ที่สอง​ตามมา

ต่อให้​ครั้งนี้​เขา​จะ​สามารถ​พาตั​วนา​งก​ลับ​มา​ได้

หัวใจ​ของ​นาง​ก็​ยัง​เป็น​ของ​ผู้ชาย​คนอื่น​อยู่ดี

เสียง​กัมปนาท​นั้น​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​!

กำปั้น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต่อย​ลง​ที่​โต๊ะ​ไม้จันทน์​ตัว​นั้น​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ด้วย​สีหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความหยิ่ง​ผยอง​ ​ผม​สีดำ​ยาว​และ​ใบหน้า​เย็นชา​แต่​ก็​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​ทำให้​เขา​กลับมา​สง่างาม​และ​ชั่วร้าย​ดังเดิม

นาง​เป็น​เพียงแค่​เหยื่อ​สำหรับ​เขา​เท่านั้น

ยัง​มี​ผู้หญิง​คนอื่น​ที่​ดีกว่า​นาง​ ​สวย​กว่านาง​ ​และ​เชื่อฟัง​กว่านา​งอยู​่​ถมเถ​ไป​!

องค์​ชาย​สาม​ผู้สูงศักดิ์​หมุนตัว​กลับ​ ​เขา​หันหลัง​ให้​กับ​เงา​ทมิฬ​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ห่าง​ออก​ไป​จน​ลับตา​ ​แต่​ไม่มีใคร​สามารถ​มองข้าม​ความโดดเดี่ยว​ที่​เขา​มี​ได้​เลย​แม้แต่​คนเดียว

ระหว่าง​ที่​เดิน​อยู่​ ​เขา​ก็​ถอด​เสื้อคลุม​สีขาว​ของ​ตน​ออก​ ​แล้ว​โยน​มัน​ลง​บน​เตียง​ขนาด​ยักษ์​ของ​ตน​อย่าง​ลวกๆ​ ​พร้อมกับ​ผ้า​สีขาว​ที่​พัน​อยู่​รอบ​มือ

ดวงตา​ของ​เขา​มืดมิด​ราวกับ​ท้องฟ้า​ยาม​ราตรี​ ​แต่​ก็​มี​ประกาย​เย็นเยียบ​เจือ​อยู่​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ปรากฏ​ความ​โศกเศร้า​ที่​เขา​เอง​ก็​ไม่เข้าใจ​ออกมา

กิเลน​อัคคี​เป็น​คนที​่​ใกล้ชิด​กับ​เขา​มาก​ที่สุด​ ​มัน​ย่อม​สัมผัส​ถึง​ความผิดปกติ​ภายใน​อารมณ์​ของ​เขา​ได้​อย่างแน่นอน

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​ท่าน​เคย​คิด​หรือไม่​ขอรับ​ว่า​บางที​ผู้หญิง​คน​นั้น​อาจจะ​ไม่ได้​เป็น​เพียงแค่​เหยื่อ​ของ​ท่าน​”

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เย็นชา​ ​”​ไม่ใช่​เหยื่อ​ ​แล้ว​จะ​เป็น​อะไร​ได้​”

“​ท่าน​ไม่เคย​ปฏิบัติ​กับ​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​เช่นนี้​มาก​่อ​นข​อรั​บ.​..​”​ ​กิเลน​อัคคี​เล่น​กับ​ขน​อัน​งดงาม​ของ​ตัวเอง​พลาง​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​ยกตัวอย่างเช่น​ ​ตอนที่​มัน​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​กิน​ใบไม้​ธรรมดา​ที่​แม้กระทั่ง​สุนัข​ก็​ยัง​ปฏิเสธ​จะ​กิน​อยู่​เป็น​เดือน​ๆ​ ​นั่น​อย่างไร​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน