องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 321 คว้ามาไว้ในมือ

บทที่ 321 คว้ามาไว้ในมือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​”​ข้า​เพิ่ง​ค้นพบ​ว่ายิ​่ง​แก่​ ​เจ้า​ก็​ยิ่ง​พูดมาก​ขึ้น​เรื่อยๆ​”

กิเลน​อัคคี​ ​:​ ​…

แล้ว​คิด​ว่า​ข้า​ทำ​เพื่อ​ใคร​กัน​ล่ะ​ขอรับ

ทุกอย่าง​ก็​เพื่อ​ท่าน​ทั้งนั้น​ ​ข้า​ไม่เคย​มี​ความรัก​มาก​่อน​เลย​ด้วยซ้ำ​!

เฮ้อ​!

ความรัก​!

มัน​ช่าง​เป็น​ปีศาจ​ตัว​น้อย​อันเป็น​ต้นตอ​แห่ง​ความทุกข์​เสีย​จริง​!

“​แต่​เจ้า​ก็​พูด​ถูก​เรื่อง​หนึ่ง​ ​ครั้งนี้​ข้า​อ่อนโยน​และ​เมตตา​นาง​เกินไป​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ผุด​ลุกขึ้น​จาก​ม้านั่ง​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​เช่นนั้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ ​ร่าง​สูง​ของ​เขา​ดู​นุ่มนวล​อ่อนโยน​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ความ​ทรงอำนาจ​ฉาย​ชัด​ ​”​ไม่ว่า​จะ​เป็น​สิ่งใด​ ​การ​คว้า​มัน​มา​ไว้​ใน​มือ​ก่อน​ย่อม​เป็นความ​คิด​ที่​ถูกต้อง​”

“​ถูกต้อง​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​ร่าง​สีแดง​ดั่ง​เปลวไฟ​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปรากฏ​ให้​เห็น​เลือนราง​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ย.​..

อาทิตย์​ส่องแสง​ลงมา​บน​พื้นโลก

ณ​ ​ห้องใต้หลังคา​ของ​หอ​ชั้นเลิศ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​นอนหลับ​อยู่​บน​เชือก​เส้น​หนา​โดยที่​มี​ซาลาเปา​เนื้อ​ชิ้น​ใหญ่​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​เวลา​ที่​เขา​รู้สึก​เบื่อ​ใน​ความฝัน​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​ยก​มัน​ขึ้น​มากัด​สัก​คำ​สอง​คำ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่ง​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​พร้อมกับ​บิดขี้เกียจ​ไป​ด้วย​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​เท้าคาง​ขณะที่​จมดิ่ง​อยู่​ใน​ภวังค์​ความคิด​ของ​ตน

แม้​ร่างกาย​ของ​นาง​จะ​เหนื่อยล้า​ ​แต่​สติ​ของ​นาง​กลับ​แจ่มชัด​ ​ท้องน้อย​ของ​นาง​ยัง​ปวด​อยู่​ ​โดยเฉพาะ​หลังจากที่​ออกมา​จาก​น้ำ

“​แม่นาง​ ​เวลานี้​ร่างกาย​เจ้า​กำลัง​อ่อนแอ​ ​ข้า​แนะนำ​ว่า​เวลานี้​เจ้า​ควรจะ​อยู่​ข้าง​กาย​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​เจ้า​ลอง​คิดดู​สิ​ ​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​ยัง​เหลือ​อีก​แค่​ ​เอ่อ​…​ ​สาม​ครั้ง​ ​ใช่​ ​เหลือ​อีก​แค่​สาม​ครั้ง​เท่านั้น​”​ ​หยวน​หมิง​พูด​พร้อมกับ​ยก​ริมฝีปาก​ขึ้น

เสี่ยว​ไป๋​แปลงร่าง​เป็น​แมว​สีขาว​แล้ว​เดินทอดน่อง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​มัน​เอ่ย​อย่าง​หยิ่งยโส​ว่า​ ​”​เจ้า​หมายถึง​อะไร​หรือ​ที่ว่า​สาม​ครั้ง​”

รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​บน​ใบหน้า​ของ​หยวน​หมิง​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​ ​”​แน่นอน​ว่า​ข้า​ก็​ต้อง​กำลัง​พูดถึง​การ​เสพสังวาส​อยู่​แล้ว​สิ​”

“​เสพสังวาส​หรือ​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​ตกตะลึง​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​ขมวดคิ้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สะบัด​มือ​ ​”​ถึง​เวลา​นั้น​เมื่อไหร่​แล้ว​ข้า​จะ​พยายาม​คิด​หาทาง​อีกที​”

“​เหลือ​อีก​สิบ​หก​วัน​เท่านั้น​”​ ​หยวน​หมิง​เตือน​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​ความสงบ​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​สรุป​ว่า​เรา​จำเป็นต้อง​แก้ปัญหา​ทั้งหมด​นี้​ภายใน​สิบ​หก​วัน​สินะ​”​ ​นาง​หยิบ​บัตรเชิญ​ที่​ตู๋​ซู​เฟิง​ให้​ผู้ส่งสาส์น​นำมา​ส่ง​ให้​ขึ้น​มา​ ​บน​บัตรเชิญ​ใบ​นั้น​มี​ข้อความ​เขียน​เอาไว้​อย่างชัดเจน​ว่าการ​สอบ​รอบ​ที่สาม​จะ​จัด​ขึ้น​ใน​สำนัก​ ​จากนั้น​ศิษย์​ใหม่​ทุกคน​ก็​จะ​มารวม​ตัว​กันที่​ลาน​กว้าง​ของ​สำนัก​ ​และ​เรียน​การ​ทำ​พันธสัญญา​กับ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ของ​ตัวเอง​ตามลำดับ

หลังจากนั้น​ ​พวกเขา​จะ​ต้องเต​รี​ยม​ตัว​ให้พร​้​อม​สำหรับ​การทด​สอบ​ที่​อาจจะ​เกิดขึ้น​ได้​ทุกเวลา

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เนื้อหา​ของ​การ​สอบ​นั้น​คือ​อะไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เก็บ​บัตรเชิญ​ ​แล้ว​มอง​ท้องฟ้า​ที่อยู่​นอก​หน้าต่าง​อีกครั้ง​ ​”​ใกล้​จะ​ถึง​เวลา​แล้ว​ ​บรรดา​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​กำลัง​อยู่​ระหว่าง​เดินทาง​ไป​ยัง​ลาน​กว้าง​ ​เสี่ยว​ไป๋​ ​เจ้า​ไป​ปลุก​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​พวกเรา​จะ​ได้​เก็บของ​แล้ว​ตาม​คนอื่นๆ​ ​ไป​ที่​ลาน​”

“​ได้​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​ตอนที่​มัน​เดินผ่าน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​ก็​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​”​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​คง​ไม่​สามารถ​จัดการ​กับ​ปัญหา​นี้​ได้​รวดเร็ว​ถึง​เพียงนั้น​ ​ตอนที่​เจ้า​ตามหา​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ก็​ระวังตัว​ด้วย​ล่ะ​ ​หาก​มี​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ก็​กัด​นิ้ว​แล้ว​อัญเชิญ​ข้า​ออกมา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​แทน​คำตอบ​ ​ดูเหมือน​เสี่ยว​ไป๋​เอง​ก็​สามารถ​สัมผัส​ได้​เหมือนกัน​ว่า​สำนัก​ไท่​ไป๋​อยู่​ใน​ระหว่าง​การเปลี่ยนแปลง​…

เสียง​ฟ้าร้อง​ดัง​กัมปนาท​!

มัน​สะเทือน​เลือน​ลั่น​ไป​ทั่ว​ท้องฟ้า

ฝน​เม็ด​โต​ตกลง​มาก​ระ​ทบ​กับ​พื้น​หิน​สีเขียว

ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ยืน​ถือ​ร่ม​อยู่​ใต้​แสง​สลัว​ราวกับ​กำลัง​รอคอย​ใคร​บางคน​อยู่

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​กำลัง​เดิน​ขึ้น​มาด​้วย​ความช่วยเหลือ​จาก​สาวใช้​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​นาง​สั่ง​กับ​สาวใช้​ว่า​ ​”​เจ้า​ไป​ที่อื่น​ก่อน​ก็แล้วกัน​”

“​เจ้าค่ะ​คุณหนู​อวิ​๋น​”​ ​สาวใช้​คน​นั้น​เดิน​ออก​ไป

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​สาวเท้า​ออก​เดิน​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​รอบข้าง​ไม่มี​คน​อยู่​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​ ​แล้ว​กล่าว​ทักทาย​อีก​ฝ่าย​ ​”​คุณชาย​”

“​ลุกขึ้น​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หมุนตัว​กลับมา​ ​แขน​เสื้อ​ของ​ชุด​ที่​ตัดเย็บ​มาจาก​ผ้า​ชั้นดี​นั้น​ถูก​พับ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​นิ้ว​ยาว​ของ​เขา​กำ​รอบ​คัน​ร่ม​ระหว่าง​ที่​ใช้​สายตา​ของ​ตน​มอง​สำรวจ​นาง​ ​”​ดูเหมือนว่า​คำสาป​จะ​ใช้กับ​เจ้า​ได้ดี​ทีเดียว​”

ร่าง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เกร็ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​เจ้าค่ะ​”

“​เจ้า​ไม่ได้​ทำงาน​ตามคำสั่ง​ของ​ข้า​อย่างเคร่งครัด​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ตวัด​สายตา​มาม​อง​นาง​ ​มุม​ปากของ​เขา​มีกลิ่น​อาย​ชั่วร้าย​ที่​ขัด​กับ​ภาพลักษณ์​ของ​ตน​อยู่​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​เพียง​เพราะ​เจ้า​สร้าง​สัมพันธไมตรี​กับ​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​ได้​ ​แล้ว​จะ​ไม่มี​สิ่งใด​ให้​เจ้า​ต้อง​กังวล​หรือ​ ​ปี้ลั​่ว​ ​เจ้า​ยัง​อ่อนหัด​นัก​”

ดวงตา​ของ​ชาย​คน​นั้น​ก็​จับจ้อง​อยู่​ที่นาง​ขณะที่​กล่าว​เช่นนั้น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​บิด​ตัว​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​ในเวลาเดียวกัน​บน​หน้าผาก​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​มี​เหงื่อ​ซึม​ออกมา​ ​”​ข้า​ไม่ได้​คิด​เช่นนั้น​เลย​เจ้าค่ะ​ ​แต่​ช่วงนี้​การ​จะ​ส่งข่าว​ไป​ยัง​วัง​หลวง​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​ทำได้​ยาก​ยิ่งนัก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ยังอยู่​ที่นั่น​ ​ตาแก่​นั่น​ไม่เคย​ชอบ​ข้า​เลย​เจ้าค่ะ​ ​หาก​เขา​รู้​ว่า​ข้า​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ละ​ก็​ ​เขา​จะ​ต้องหา​ทาง​กำจัด​ข้า​อย่างแน่นอน​”

“​ดูเหมือน​เจ้า​จะ​ไม่รู้​จริงๆ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​ปรายตา​มอง​นาง​อย่าง​ไม่แยแส

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พยายาม​ข่ม​กลั้น​ความเจ็บปวด​นั้น​ ​”​รู้เรื่อง​อะไร​หรือ​เจ้า​คะ​”

“​ตอนนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เบน​สายตา​ไป​มอง​กลุ่มคน​ที่​เต็มไปด้วย​ชีวิตชีวา​ซึ่ง​อยู่​ไม่​ไกล

ความประหลาดใจ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​”​เขา​อยู่​ที่นี่​หรือ​เจ้า​คะ​ ​ทำไม​เฮย​จู​ถึง​ไม่​บอก​ข้า​เรื่อง​นั้น​ล่ะ​”

“​แน่นอน​ว่า​องครักษ์​ธรรมดาๆ​ ​ของ​วัง​ปีศาจ​เช่น​นาง​ย่อม​ไม่รู้​เรื่อง​นี้​อยู่​แล้ว​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เงียบ​ไป​ ​จากนั้น​จึง​มองหน้า​นาง​ด้วย​สายตา​เย็นเฉียบ​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ไม่เคย​มี​เมตตา​ต่อ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ที่​ไม่เชื่อฟัง​คำสั่ง​เขา​ ​หาก​คืนนี้​น้องสาว​ของ​เจ้า​ยัง​ไม่​กลับมา​ ​เช่นนั้น​ก็​คงมี​ความเป็นไปได้​ว่านาง​ได้​เผชิญ​กับ​บทสรุป​อัน​เลวร้าย​ที่สุด​เข้า​เสีย​แล้ว​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​”​ไปหา​เขา​ซะ​ ​เจ้า​รู้ดี​กว่า​ข้าว​่า​ควร​ทำ​อย่างไร​ ​วันนี้​ศิษย์​ทุกคน​จะ​มารวม​ตัว​กันที่​ลาน​กว้าง​ ​เจ้า​จะ​ต้องหา​เขา​เจอ​อย่างแน่นอน​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​กางร่ม​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​เขา​ยืน​หลัง​ตรง​ด้วย​ท่าทาง​อัน​ภูมิฐาน​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ปิดบัง​ทุก​ความ​ชั่วร้าย​และ​อันตราย​ที่​เคย​มี​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​เดิน​หาย​ไป​ท่ามกลาง​สายฝน​ที่​ตกลง​มา​อย่างหนัก

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พยายาม​ข่ม​กลั้น​ความตื่นเต้น​และ​ลิงโลด​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ใน​ใจ

แม้กระทั่ง​นิ้วมือ​ของ​นาง​ก็​ยัง​สั่น​ระริก

ในที่สุด​ ​นาง​กับ​เขา​ก็​จะ​ได้​เจอกัน

องค์​ชาย​…

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เดิน​ต่อ​ ​นาง​จะ​อธิบาย​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​หน้า​นี้​ให้​เขา​ฟัง

จากนั้น​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​ให้อภัย​นาง​แน่

แต่​แน่นอน​ว่า​ถ้า​องค์​ชาย​ปฏิเสธ​ที่จะ​ให้อภัย​นาง​ ​นั่น​ก็​เป็นเรื่อง​ที่สามา​รถ​เข้าใจ​ได้​เหมือนกัน

อย่างไร​เสีย​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ ​เหตุการณ์​ไฟไหม้​นั้น​ก็​คง​ไม่​เกิดขึ้น

มี​ความเป็นไปได้​ว่า​เขา​จะ​ดูถูก​นาง​เพราะ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ครั้งนั้น

ทุก​ฉาก​ล้วนแต่​อยู่​ใน​ความคาดหมาย​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

นาง​ไม่เคย​หวั่น​แม้ว่า​จะ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​อุปสรรค​ใด

แต่​ในเวลานั้น​ ​นาง​กลับ​รู้สึก​หวาดกลัว​องค์​ชาย​อย่างมาก

เหมือนกับ​ว่านาง​ได้​พบ​ยมทูต​ที่มา​จาก​นรก​ ​ดวงตา​ที่​เรืองแสง​วาบ​กับ​เลือด​ที่​เปื้อน​อยู่​บน​ใบหน้า​นั้น​ทำให้​เขา​ดู​ไม่​เหมือนกับ​มนุษย์​เอา​เสีย​เลย

ปฏิกิริยา​แรก​ของ​นาง​คือ​การ​วิ่งหนี

แต่​ตอนนี้​นาง​รู้สึก​เสียใจ​ใน​การ​ตัดสิน​นั้น​ยิ่งนัก

เพราะ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่นาง​เป็น​ผู้ติดตาม​ของ​องค์​ชาย​มานั​้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เสื้อผ้า​หรือ​อาหาร​ของ​นาง​ ​ทุกอย่าง​ก็​ล้วน​ดีกว่า​ของ​สาวใช้​คนอื่น

แม้ว่า​ในเวลานั้น​องค์​ชาย​จะ​ยัง​เด็ก​และ​ไร้เดียงสา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​ทำให้​นาง​ต้อง​ทนทุกข์

แต่​นาง​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ถึง​ทำให้​องค์​ชาย​สังเกตเห็น​ความ​ไม่​เป็นมิตร​ ​และ​ความ​เป็น​ศัตรู​ที่นา​งมี​ให้​กับ​สาวใช้​คนอื่น​ได้

เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​นาง​ ​เป็นธรรมดา​ที่​เขา​จะ​ไม่​ลงโทษ​นาง​อยู่​แล้ว

เพราะ​ทุกคน​รู้กัน​ดี​ว่า​องค์​ชาย​สาม​มัก​เข้าข้าง​นาง​เสมอ

แต่​องค์​ชาย​กลับ​สั่งห้าม​ไม่​ให้​นาง​แตะต้อง​ตัว​เขา

ด้วยเหตุนี้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจึง​รู้สึก​เสียใจ​เป็นอย่างมาก

มัน​เหมือนกับ​ว่านาง​ไม่เคย​ได้​ใกล้ชิด​กับ​องค์​ชายเลย​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ใช้เวลา​ทั้งหมด​ของ​นาง​ร่วมกับ​เขา​ก็ตาม

ดังนั้น​นาง​จึง​เริ่ม​รู้สึก​ไม่พอใจ

นางอายุ​มากกว่า​เขา​ ​และ​ยัง​มีความรู้​มากกว่า​เขา​ ​หลังจาก​รอคอย​มานาน​หลาย​ปี​ ​นาง​ก็​ต้อง​มารู​้​สึก​คับแค้นใจ​เพราะ​ต้อง​เห็น​เขา​แต่งงาน​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น

ดังนั้น​เมื่อ​คน​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​มาหา​นาง​ ​นาง​จึง​ตอบรับ​ข้อเสนอ​ของ​พวกเขา​ทันที

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​ใน​ยา​พวก​นั้น​จะ​มี​ผง​สลาย​พลัง​อยู่​ ​นาง​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​ทำร้าย​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​นาง​เพียงแค่​อยากได้​เขา​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​มาก​จน​เกินไป​ก็​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน