องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 322 องค์ชายพบกับเวยเวย

บทที่ 322 องค์ชายพบกับเวยเวย

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ควบคุม​อารมณ์​ของ​ตน​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เดิน​ไป​ยัง​ลาน​กลาง​สำนัก

ลูกศิษย์​จาก​หอ​ทั้ง​สี่​คือ​หอ​ชั้นเลิศ​ ​หอ​ชั้นเยี่ยม​ ​หอ​ชั้นดี​ ​และ​หอ​สามัญ​ต่าง​มารวม​ตัว​กันที่​ลาน​กลาง​สำนัก

ภาพ​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​หนัง​เรื่อง​แฮร์รี่​ ​พอต​เตอร์​ที่นาง​เคย​ดู​สมัย​ยัง​เด็ก​ ​โดยเฉพาะ​วันนี้​ที่​พวก​นาง​จะ​ได้​ทำ​พันธสัญญา​กับ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์

ลูกศิษย์​ทุกคน​สวม​เสื้อ​สีเขียว​ทับ​ด้วย​เสื้อคลุม​สีขาว​ ​พวกเขา​ยืน​เรียงแถว​ต่อกัน​โดย​แบ่ง​ตาม​หอ​ของ​ตน

อาจารย์​ทุกคน​ยืน​อยู่​ด้านหน้า​ ​พวกเขา​กำลัง​อธิบาย​สิ่ง​ที่​จำเป็น​ให้​ลูกศิษย์​ทั้งหลาย​ฟัง​อย่างละเอียด

ไม่ว่า​อย่างไร​สัตว์​เหล่านั้น​ก็​ล้วนแต่​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ ​หาก​พวก​มัน​เกิด​โมโห​ขึ้น​มา​ ​พวก​มัน​จะ​ก้าวร้าว​และ​สามารถ​ทำอันตราย​พวกเขา​ได้

ดังนั้น​การฝึกฝน​พวก​มัน​ให้​เชื่อง​จึง​เป็นหนึ่ง​ใน​ทักษะ​ที่​ท้าทาย​และ​สำคัญ​เป็น​อย่างยิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พา​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไป​ส่ง​ที่​ที่​ศิษย์​คนอื่นๆ​ ​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​อยู่​ก่อน​เป็นอัน​ดับ​แรก

ทันทีที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มาถึง​ ​นาง​ก็​สังเกตเห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​เดิน​เข้าไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ดวงตา​ปราศจาก​ความลังเล​ ​แล้ว​กระซิบ​บอก​นาง​ด้วย​เสียง​ที่สามา​รถ​ได้ยิน​กัน​เพียงแค่​สอง​คน​ว่า​ ​”​ได้ยิน​มา​ว่า​ตอนนี้​องค์​ชาย​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ฝีเท้า​ลง​อย่าง​ไม่​สะทกสะท้าน​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แล้ว​ถาม​กลับ​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​แล้ว​อย่างไร​หรือ​”

“​ข้า​ก็​แค่​อยาก​บอก​เจ้า​เท่านั้น​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตอบ​อย่าง​สุภาพ​เกิน​จำเป็น​ ​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​มีมา​รยาท​ ​นี่​เป็นการ​กระทำ​ที่​ทำให้​นาง​ดู​เฉลียวฉลาด​กว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​เท่านั้น​ว่า​แม่นาง​เวย​เวย​รู้เรื่อง​ของ​องค์​ชาย​มาก​เพียงใด​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​สายตา​ของ​นาง​ก็​ลึกล้ำ​ขึ้น

วินาที​นั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เกือบ​คิด​ไป​เสีย​แล้ว​ว่าความ​คิด​ของ​นาง​ถูก​อีก​ฝ่าย​รู้ทัน​ ​และ​นั่น​ทำให้​นาง​รู้สึก​อึดอัด​มาก​ ​นาง​รู้สึก​ราวกับว่า​ตัวเอง​กำลัง​ยืน​อยู่​หน้า​พระพักตร์​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​มี​รูปโฉม​งดงาม​เพียงใด​ ​แต่​สำหรับ​อดีต​ฮ่องเต้​แล้ว​ ​นาง​ก็​เป็น​แค่​เพียง​ข้า​รับใช้​ที่​เขา​ไม่มีวัน​อนุญาต​ให้​เข้าใกล้​องค์​ชาย​เท่านั้น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​”​เมื่อ​องค์​ชาย​สนใจ​ใคร​แล้ว​ ​แม้​จะ​เพียง​เล็กน้อย​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​คน​คน​นั้น​เหมือน​เป็น​เหยื่อ​ของ​เขา​ ​ข้า​เดา​ว่า​ชิง​จ้าน​คงจะ​เล่า​เกี่ยวกับ​อดีต​ของ​ข้า​กับ​องค์​ชาย​ให้​แม่นาง​เวย​เวย​ฟัง​แล้ว​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่านี​่​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​สมควร​จะ​พูด​หรือไม่​ ​แต่​ในเวลานั้น​ข้า​ทำผิด​ไป​ ​และ​องค์​ชาย​ก็​ยัง​ไม่​อาจ​ก้าว​ข้าม​เรื่อง​นั้น​ไป​ได้​ ​แต่​ตอนนี้​ในที่สุด​ข้า​ก็​กลับมา​แล้ว​ ​ข้า​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​ทำร้าย​แม่นาง​เวย​เวย​ ​แต่​อย่างไร​องค์​ชาย​ก็​มีสิทธิ์​ที่จะ​ตัดสินใจ​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​หลีกทาง​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

นาง​ดูเหมือน​หญิงสาว​ผู้​แสน​อ่อนโยน​ ​ทั้ง​สุภาพ​และ​ไร้​พิษสง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​และ​เดินผ่าน​นาง​ไป

ท้อง​ของ​นาง​ยัง​รู้สึก​ปวด​อยู่​ ​และ​นาง​ยัง​คิดไม่ออก​เลย​ว่า​เนื้อหา​ของ​การทด​สอบ​รอบ​ถัดไป​นั้น​คือ​อะไร​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่มีเวลา​พอที่​จะ​มา​อ้อยอิ่ง​กับ​บทสนทนา​นี้

แต่กระนั้น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​พูด​ถูก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​นาง​เป็น​เหยื่อ​จริงๆ​…

“​แม่นาง​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่ใช่​คนธรรมดา​อย่างที่​เจ้า​คิด​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​หรี่​ตา​ ​”​ข้า​สัมผัส​ได้​ว่านา​งมี​กลิ่นอาย​ที่​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​ดังนั้น​เจ้า​ต้อง​ระวัง​นาง​เอาไว้​เป็นพิเศษ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบรับ​อย่าง​ลวกๆ​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​หา​ที่นั่ง​ของ​ตัวเอง​เจอ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​นาง​จาก​ระยะไกล​ ​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บาง​ ​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​ ​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เป็น​ภัย​ต่อนาง​ได้

ถึงแม้ว่า​องค์​ชาย​จะ​แต่งงาน​กับ​นาง​ ​แต่​จาก​ที่​เฮย​จู​ว่า​มา​ ​การ​แต่งงาน​นั้น​มี​ขึ้น​เพียง​เพื่อ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​พอใจ​เท่านั้น

คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ที่มา​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ต่าง​ก็​คิด​เช่นเดียวกัน

ดังนั้น​ ​หลังจากที่​เห็น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เผชิญหน้า​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แม้ว่า​ความจริง​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​มีส​ถานะ​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​เลือก​ที่จะ​อยู่​ข้างเดียว​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​โดยไม่รู้ตัว

ความจริง​แล้ว​ ​ถ้า​จะ​พูด​ให้​ชัดเจน​ก็​คือ​พวก​นาง​ล้วนแต่​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แนะนำ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ให้​พวก​นาง​รู้จัก​ ​นาง​ยัง​บอกอี​กว่า​ฐานะ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้​นพิ​เศษ​กว่า​คนอื่น

ดังนั้น​ลูกศิษย์​ทุกคน​จึง​คิด​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอาจ​จะ​เป็น​องค์​หญิง​สัก​พระองค์​อย่างแน่นอน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถึง​ได้​ปฏิบัติ​กับ​นาง​ด้วย​ความสุภาพ​ถึง​เพียงนี้

เมื่อ​เทียบ​กับ​พระ​ชายา​สาม​ที่​อาจ​ถูก​ไล่ออก​จาก​ตำแหน่ง​ได้​ทุกเมื่อ​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​การ​ที่​พวก​นาง​จะ​เลือก​อยู่​ฝั่ง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​มี​ฐานะ​ ​‘​ไม่ธรรมดา​’​ ​อย่างชัดเจน​นั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​มากกว่า

“​พี่​อวิ​๋น​ ​คน​ขี้เหร่​บางคน​ก็​ไม่​ชอบ​คุย​กับ​คน​หน้าตา​สะสวย​เจ้าค่ะ​ ​ความอิจฉา​ริษยา​ย่อม​ทำให้​นาง​ดู​ขี้เหร่​ยิ่งขึ้นไป​อีก​”

“​ใช่​แล้ว​เจ้าค่ะ​พี่​อวิ​๋น​ ​ท่าน​ต้อง​รอบคอบ​เข้า​ไว้​นะ​เจ้า​คะ​ ​ตอนนี้​ฐานะ​ของ​นาง​ไม่​เหมือนเดิม​แล้ว​ ​หาก​นาง​ตั้งใจ​จะ​ทำให้​ใคร​สัก​คน​ต้อง​เสียหน้า​ละ​ก็​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​พี่​อวิ​๋น​ต้อง​เป็น​คน​แรก​ที่นาง​หมายตา​เอาไว้​แน่นอน​”

“​บรรดา​ผู้อาวุโส​เป็น​คนรับ​พี่​อวิ​๋น​เข้ามา​ ​นาง​ไม่มี​สิทธิ์​แตะต้อง​พี่​อวิ​๋น​แม้แต่​ปลาย​เล็บ​หรอก​ ​พวก​เจ้า​เลิก​พูดถึง​นาง​ได้​แล้ว​ ​ใน​อีกไม่ช้า​พวกเรา​ต้อง​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​กัน​แล้ว​นะ​ ​พวก​เจ้า​พร้อม​หรือยัง​”

“​แน่นอน​ ​แต่​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​พวกเรา​อัญเชิญ​ออกมา​คงจะ​ไม่​แข็งแกร่ง​เท่า​ของ​พี่​อวิ​๋น​หรอก​กระมัง​ ​พวกเรา​จะ​รอดู​นะ​เจ้า​คะ​ว่า​พี่​อวิ​๋น​จะ​ทำให้​ทุกคน​ตกตะลึง​ได้​เพียงใด​”

“​ข้า​เห็นด้วย​กับ​เจ้า​ ​นาง​มีพลัง​ปราณ​สูง​ถึง​เพียงนั้น​ ​นาง​จะ​ต้อง​สามารถ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​แข็งแกร่ง​กว่านั​้​นอ​อก​มา​ได้​อย่างแน่นอน​ ​สัตว์​อสูร​วายุ​ที่​ขาย​อยู่​ใน​ตลาด​คง​ไม่​สามารถ​ทำให้​พวกเรา​ประหลาดใจ​ได้​อีกแล้ว​ ​ข้า​รอที​่​จะ​ได้​เห็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อย่าง​กิเลน​อัคคี​โผล่​ออกมา​มากกว่า​”

“​กิเลน​อัคคี​หรือ​ ​เป็นไปไม่ได้​หรอก​ ​กิเลน​อัคคี​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ ​ไม่มีใคร​สามารถ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​ออกมา​ได้​”

“​เรื่อง​นั้น​ก็​ใช่​ว่า​จะ​ถูก​เสียที​เดียว​ ​พี่​อวิ​๋​นอาจ​จะ​เป็น​คน​พิเศษ​ที่สามา​รถ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​ก็ได้​ ​นอกจาก​นาง​จะ​เป็นเลิศ​ใน​ด้าน​พลัง​ปราณ​แล้ว​ ​พี่​อวิ​๋​นก​็​ยัง​มีฝีมือ​วรยุทธ์​ยอดเยี่ยม​ไม่​แพ้​กัน​ ​อีก​อย่าง​นาง​ก็​ไม่​เหมือนกับ​ใคร​บางคน​ ​เพราะ​ก่อนหน้านี้​นาง​เคย​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​สำเร็จ​มา​แล้ว​”

แม้​ไม่ต้อง​เอ่ย​ชื่อ​ ​แต่​ทุกคน​ก็​รู้​ว่า​พวก​นาง​หมายถึง​ใคร

ถึง​จะ​ไม่มีใคร​สามารถ​เหยียดหยาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างเปิดเผย​ได้​เหมือนกับ​ที่​พวกเขา​เคย​ทำ​ ​แต่​พวกเขา​ก็​รู้ดี​ว่า​ต่อให้​นาง​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​การ​ประลองยุทธ์​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​เรียน​การอัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​มาก​่อน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ไม่มี​พลัง​ปราณ​แผ่ออก​มา​เลย​ ​ดังนั้น​จึง​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​ผลลัพธ์​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ครั้งนี้​อาจจะ​จบ​ลง​เหมือนกับ​ตอนที่​นาง​แตะ​ลูกแก้ว​ ​ซึ่ง​หมายความว่า​มัน​จะ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​เลย​นั่นเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้ดี​ว่า​คน​พวก​นั้น​ต้องการ​สื่อ​อะไร​ ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​หาก​พวกเขา​ตั้งใจ​ดู​ให้​ดี​ ​ก็​จะ​เห็น​ถึง​การ​ดูถูก​ที่​แฝง​อยู่​ใน​รอยยิ้ม​นั้น

นาง​ยืน​นิ่ง​อยู่กับที่​พร้อมกับ​ไขว้ขา​น้อย​ๆ​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​แสดงถึง​เอกลักษณ์​ของ​คนที​่​นาง​เป็นได้​ดีที​เดียว​ ​มัน​ทั้ง​งดงาม​และ​หล่อเหลา​อยู่​ใน​ที

จิ​่​งอู​๋​ซวง​เห็นภาพ​นั้น​ตอนที่​เขา​เดิน​เข้ามา​ท่ามกลาง​ฝูงชน​ ​เขา​ได้​เห็น​สัดส่วน​เว้า​โค้ง​และ​งดงาม​บน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ตา​ตัวเอง

จากนั้น​เหล่า​คุณหนู​ก็​พัก​บทสนทนา​อาบยาพิษ​ของ​ตน​ไป​ ​และ​เริ่ม​เปิด​ประเด็น​ใหม่​ขึ้น​พูดคุย​ ​พวก​นาง​เปลี่ยน​มาคุ​ยกัน​เรื่อง​คำอธิษฐาน​ที่​พวก​ตน​จะ​ขอให้​กับ​เหล่า​สามัญชน​ตอน​อยู่​ใน​วัด

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เอ่อ​คลอ​ไป​ด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ตอนที่​นาง​ได้ยิน​เรื่อง​ของ​ผู้ประสบภัย​จาก​ภัยพิบัติ​ที่เกิด​ขึ้น​ ​คุณหนู​เหลียง​ที่​ดูเหมือน​จะ​เจ็บปวด​ไม่​แพ้​กัน​จับมือ​ของ​นาง​เอาไว้​ด้วย​ความเห็นใจ

แม้แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยัง​ขมวดคิ้ว​แล้ว​ถอนหายใจ​ออกมา

นี่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดูเหมือน​คนใจร้าย​และ​ไร้​ซึ่ง​ความเห็นอกเห็นใจ​ผู้อื่น​เมื่อ​เทียบ​กับ​พวก​นาง

มัน​ช่าง​น่าขัน​ทีเดียว​ ​เพราะ​หาก​เพียงแค่​พวก​นาง​ยอม​กิน​รังนก​น้อยลง​สัก​ถ้วย​เดียว​ก็​คง​สามารถ​รวบรวม​เงิน​เป็น​ค่าใช้จ่าย​ทั้ง​เดือน​ให้​กับ​ชาวบ้าน​สัก​คน​ได้​แล้ว

ไม่มีใคร​บังคับ​ว่า​ใคร​ต้อง​ช่วย​ใคร

แต่​ก็​มักจะ​มี​คนที​่​ชอบ​เสแสร้ง​ทำ​เช่นนั้น​อยู่​เสมอ

คน​พวก​นั้น​จะ​คว้า​เอา​ทุก​โอกาส​ที่จะ​ได้​แสดงตน​ว่า​ตัวเอง​เป็น​คน​จิตใจ​สูงส่ง​ไว้

ในความเป็นจริง​นั้น​ ​บรรดา​คุณหนู​เหล่านี้​ทำ​เช่นนี้​ก็​เพราะ​ที่นี่​มี​จิ​่​งอู​๋​ซวง​ผู้​หล่อเหลา​อยู่​ด้วย

เขา​สมควร​ถูก​ยกย่อง​ให้​เป็น​ชายหนุ่ม​ที่​ปราศจาก​คู่แข่ง​มา​เทียบเคียง

เพียงแค่​ยืน​อยู่​เฉยๆ​ ​เขา​ก็​ดูเหมือน​จะ​เอาชนะ​ความงดงาม​ของ​ดอกไม้​และ​ต้นไม้​ทุก​ต้น​บน​โลก​ได้​แล้ว

คุณหนู​จำนวน​หนึ่ง​ถึงกับ​หน้าแดง​เมื่อ​เขา​ก้าว​เข้ามา​ด้วย​ฝีเท้า​อัน​สม่ำเสมอ​ ​พร้อมกับ​ฉีก​ยิ้ม​อย่าง​เป็นมิตร​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เจ้าขาด​เรียน​คาบ​แรก​ไป​ ​ท่าน​อาจารย์​บอกว่า​เขา​จะ​อบรม​เจ้า​ทีหลัง​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​เจ้า​ไป​ไหน​มา​หรือ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​มาสาย​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจ​จะ​ตอบคำถาม

แต่​แล้ว​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​อัน​แสน​คุ้นเคย​ก็​ดัง​ขึ้น​ตัดบท​นาง​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ข้า​ก็​อยากรู้​เหมือนกัน​ว่า​ผู้สนับสนุน​ทางการเงิน​ของ​ข้า​ไป​อยู่​ที่ไหน​มา​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน