องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 323 องค์ชายผู้ทรงอำนาจ

บทที่ 323 องค์ชายผู้ทรงอำนาจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​อยู่​ใน​หัว

โอ้​ ​ไม่​นะ​!

นาง​กระแอม​ออกมา​สองครั​้​งก​่อน​จะ​หันกลับ​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​ตรง​เข้ามา​หานาง​แล้ว​ ​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​และ​เสื้อคลุม​ขน​จิ้งจอก​สีดำ​หรูหรา​ ​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​คุณชาย​ผู้สูงศักดิ์​ที่​หลุด​มาจาก​ภาพวาด​ไม่มี​ผิด​ ​ชาย​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​มีด​้า​ยสี​ดำ​ปัก​เป็น​ลวดลาย​รูป​ก้อน​เมฆ​ ​และ​มี​กระดุม​สีเงิน​ติด​อยู่​ ​เผย​บรรยากาศ​อันตราย​และ​น่าเกรงขาม​ออกมา​ ​ความ​เย็นชา​จาก​ตัว​เขา​นั้น​สามารถ​สัมผัส​ได้​ใน​ทุกครั้งที่​เขา​ขยับ​ใกล้​เข้ามา

“​ทำไม​เจ้า​ไม่​พูด​อะไร​เลย​ล่ะ​”​ ​เขา​ก้มลง​มอง​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​เล็กน้อย​ ​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ดู​เย็นชา​อย่าง​ยาก​อธิบาย

ใคร​จะ​คิด​ว่า​ใน​วินาที​ถัดมา​ ​ชายหนุ่ม​ที่​เย็นชา​อย่าง​กับ​น้ำแข็ง​คน​นั้น​จะ​โน้มตัว​ลงมา​ ​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​นาง​ราวกับว่า​รอบตัว​นั้น​ไม่มี​ผู้ใด​อยู่​ ​”​เจ้า​อยาก​ให้​ข้า​จัดการ​เจ้า​ตอนนี้​หรือ​หลังจากนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​ไป​ยัง​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​ตัวตรง​อยู่​ตรงนั้น​ ​เสื้อคลุม​ของ​เขา​ต้อง​กับ​แสงอาทิตย์​สีทอง​ใน​ยามเช้า​ ​ความ​อันตราย​และ​น่าเกรงขาม​ของ​เขา​ยิ่ง​ดู​สง่างาม

นี่​ทำให้​บรรดา​ลูก​คุณหนู​ทั้งหลาย​ที่​กำลัง​แอบดู​อยู่​ถึงกับ​หน้า​ขึ้น​สี​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​ไม่​อาจ​ห้าม​ตัวเอง​ไม่​ให้​ลอบมอง​อีกครั้ง​ได้

สีหน้า​ของ​เขา​ยังคง​ราบเรียบ​ ​การควบ​คุม​อำนาจ​ซึ่ง​เป็น​ลักษณะนิสัย​ที่​ได้รับ​การ​ปลูกฝัง​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​นับว่า​มัน​เป็นความ​สามารถ​พิเศษ​เฉพาะตัว​ของ​เขา​เลย​ก็​ว่า​ได้

มัน​น่าจะ​ทำให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจำ​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย

และ​มัน​ก็​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตัว​แข็งทื่อ​อย่างเห็นได้ชัด​ตั้งแต่​ที่นาง​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​รากฏ​ตัว​ขึ้น​ ​นาง​มอง​ไป​ที่​เขา​ด้วย​ดวงตา​อาลัยอาวรณ์

แต่​บรรดา​อาจารย์​ก็​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ได้​พูดคุย​กับ​เขา​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ขยับ​แว่นสายตา​ของ​ตน​ ​แล้ว​ประกาศ​ว่า​ ​”​ตั้งแต่​นี้​เป็นต้นไป​ ​ให้​พวก​เจ้า​รวมกลุ่ม​กัน​เป็น​จำนวน​สิบ​คน​ ​แล้ว​เริ่ม​การอัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ได้​ ​แต่​เนื่องจาก​หลักสูตร​นี้​มี​ความเสี่ยง​สูง​ที่จะ​เกิด​อันตราย​ขึ้น​ ​ดังนั้น​จึง​จะ​ให้​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​รวมกลุ่ม​กับ​ศิษย์​จาก​หอ​สามัญ​ ​และ​ให้​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเยี่ยม​จับกลุ่ม​กับ​ศิษย์​จาก​หอ​ชั้นดี​ ​เจ้า​สามารถ​เลือก​กลุ่ม​ที่​เจ้า​ต้องการ​ตามลำดับ​หมายเลข​ของ​ตน​ได้​เลย​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​นาง​มอง​ไป​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขณะ​กล่าวว่า​ ​”​ทำไม​พวกเรา​ไม่​ไป​เข้าแถว​กัน​ก่อน​ล่ะ​”

ภายใต้​แสงอาทิตย์​ที่​เป็นประกาย​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​ใช้​ดวงตา​สุขุม​เยือกเย็น​จ้องมอง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​ขยับตัว​เข้าไป​อยู่​ข้าง​นาง​ด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​ไม่​งดงาม​เท่าใด​นัก

ไม่รู้​ว่า​เป็นเรื่อง​บังเอิญ​หรือไม่​ ​แต่​ทันใดนั้น​ต้นไม้​ทุก​ต้น​ต่าง​ก็​เริ่ม​โอนเอน​ไปมา

“​ตาม​ข้ามา​”​ ​เขา​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​แกม​บังคับ​อันเป็น​นิสัย​ที่​ภาคภูมิใจ

นาง​เกลียด​ความรู้สึก​เช่นนี้​ ​ความรู้สึก​กดดัน​ที่​เหมือน​จะ​บางเบา​แต่กลับ​หนักอึ้ง​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ได้​ ​กับ​ความรู้สึก​ที่​มี​คน​มา​เร่ง​นี้​กำลัง​ทำให้​นาง​รู้สึก​อึดอัด

ที่​สำคัญ​ ​นาง​เกลียด​การถูก​ข่มขู่​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหลัง​เขา​ ​แล้ว​สาวเท้า​เดินผ่าน​เขา​ไป​โดย​ไม่​พูด​อะไร

ความคิด​ของ​นาง​นั้น​เรียบง่าย​ยิ่งนัก​ ​นาง​จะ​คุย​กับ​เขา​หลังจาก​เขา​จัดการ​ธุระ​ของ​ตน​เสร็จ​แล้ว

หลังจาก​เห็น​เขา​ผลีผลาม​ออกจาก​ห้อง​ไป​เมื่อคืนนี้​ ​นาง​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้น​เป็น​คน​พิเศษ​สำหรับ​เขา​จริงๆ

แต่​ทำไม​สุดท้าย​แล้ว​ถึง​ยัง​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​อีก​ล่ะ​?

หรือว่า​เขา​จะ​ต้องการ​ให้​นาง​เป็น​โล่​ให้​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ต่อไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​รอยยิ้ม​ของ​นาง​เย็นชา​เล็กน้อย

อาการ​เจ็บ​ที่​ท้องน้อย​ทำให้​นาง​รู้สึก​หงุดหงิด​ง่าย​กว่า​ปกติ

แต่​ก็​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ที่นาง​ไม่ยอม​ ​นั่น​คือ​เรื่อง​ที่นาง​จะ​ไม่มีวัน​ยอม​เป็น​โล่​ของ​ใคร​เด็ดขาด

แม้​พวก​นาง​จะ​ร่วมมือ​กัน​ก็​จริง​ ​แต่​คน​พวก​นั้น​วางแผน​ที่จะ​ใช้​นาง​เป็น​โล่​กัน​กระสุน​ให้​กับ​คนอื่น​เหมือน​นาง​โง่​หรือ

หึ​ ​ไม่มีทาง​เสีย​หรอก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ต่อไป​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​หยุด​คิด

สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เย็นชา​เช่นเคย​ ​มือ​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​ค่อยๆ​ ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​เย็นชา​ ​แม้กระทั่ง​อาจารย์​ก็​ยัง​รู้สึก​หวั่นเกรง​เมื่อ​เขา​เดิน​เข้ามา

จิ​่​งอู​๋​ซวง​เป็น​คนเดียว​ที่​กล้า​จ้อง​ตากับ​เขา​โดยตรง​ ​แต่​เขา​ก็​ทำ​เพียงแค่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​ออกมา​เล็กน้อย​โดย​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​เข้าไป​รบกวน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อน​สายตา​ไป​สบตา​กับ​ผู้​เป็น​อาจารย์

อาจารย์​ท่าน​นั้น​คิด​ว่า​ศิษย์​คน​นี้​อาจจะ​บีบ​คอ​เขา​ตาย​ได้​ใน​วินาที​ถัดมา

แต่​คาดไม่ถึง​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​หันหลัง​กลับ​ ​แล้ว​ยอม​เดิน​ไป​ยืน​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ตาม​หมายเลข​ของ​ตน​แต่​โดยดี​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ราวกับว่า​เขา​เห็น​ใคร​บางคน​เข้า

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จาก​ระยะไกล​ท่ามกลาง​ผู้คน​ ​นาง​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​รีบร้อน

ยิ่งกว่านั้น​ ​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ทำลาย​แผนการ​ของ​คุณชาย​ได้​ ​หาก​คำสาป​นี้​ยังอยู่​ใน​ร่าง​ของ​นาง​ ​ผลลัพธ์​ที่จะ​ตามมา​หาก​นาง​ทำให้​เขา​ไม่พอใจ​ย่อม​หนี​ไม่​พ้น​ความตาย​อย่างแน่นอน

แต่ก่อน​หน้า​นี้​คุณชาย​เคย​บอกว่า​ ​เขา​จะ​คลาย​คำสาป​ให้​นาง​ทันทีที่​นาง​สามารถ​กลับ​ไป​อยู่​เคียงข้าง​องค์​ชาย​ได้

ในเมื่อ​ยิงปืน​นัด​เดียว​ได้​นก​ถึง​สอง​ตัว​ ​นาง​จึง​ทำได้​เพียงแค่​ต้อง​ทน​กับ​มัน​เท่านั้น

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​จับกลุ่ม​กับ​คนที​่​อยู่​รอบตัว

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกั​บองค​์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ที่อยู่​ไกลๆ​ ​ได้​อยู่​กลุ่ม​เดียวกัน

ลูกศิษย์​จาก​หอ​ชั้นเลิศ​ยัง​มี​ความ​เป็นปฏิปักษ์​ต่อไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ ​แต่​พวกเขา​ก็​กลัว​เกิน​กว่า​จะ​ไปหา​เรื่อง​เขา

ตรงกันข้าม​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​กลับ​ตื่นเต้น​เป็นอย่างมาก

การแสดงออก​ถึง​ความตื่นเต้น​ของ​เขา​นั้น​มี​เอกลักษณ์​ไม่​เหมือน​ใคร​ ​เขา​ยืน​ตัวตรง​ ​บน​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​สีหน้า​ขึงขัง​จริงจัง

คนที​่​ยืน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​ต่าง​มีสี​หน้า​ตกใจ​เพราะ​พวกเขา​รู้​ว่าน​้​อง​ชาย​ตัวเล็ก​ของ​พวกเขา​กำลัง​ทำตัว​ต่าง​ไป​จาก​ปกติ

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ไม่สน​ใจ​คนอื่น​ ​เขา​เมิน​แม้กระทั่ง​สิ่ง​ที่​อาจารย์​กำลัง​อธิบาย​อยู่​ ​แล้ว​ขยับ​ขา​อวบ​ๆ​ ​เล็ก​ๆ​ ​ของ​ตน​ไป​ทีละ​นิด​ ​จนกระทั่ง​มาถึง​ข้าง​กาย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ ​แล้ว​กระซิบ​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​ท่าน​มี​เนื้อ​แดด​เดียว​ไหม​ขอรับ​ ​ข้า​หิว​แล้ว​”

“​ไม่มี​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​เย็นชา​กว่า​ปกติ

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​เพราะ​สัมผัส​ได้​ถึง​อันตราย

“​ไป​เปลี่ยน​ให้​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เจ้า​มา​อยู่​กลุ่ม​นี้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​คำสั่ง​เสียง​เบา

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​มอง​ไป​ยัง​อีก​กลุ่ม​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​เย็นชา​ของ​พี่​สาม​ ​เขา​กัด​นิ้วโป้ง​ของ​ตัวเอง​ ​”​ครั้งนี้​ไม่ได้​ขอรับ​”

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​อัน​งดงาม​ของ​ตน​ขึ้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ทำ​หน้าตา​ดุดัน​ ​เขา​ขยับ​เข้าไป​ข้าง​หู​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​กัด​มัน​ ​”​ท่าน​เจ้าสำนัก​บอกว่า​พวกเรา​ต้อง​ทำตาม​กฎ​ขอรับ​ ​มิฉะนั้น​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​จะ​ไม่ยอม​มอบ​เงินราง​วัล​ให้​เรา​ ​พี่สะใภ้​สาม​กับ​ข้า​อยู่​กลุ่ม​เดียวกัน​ขอรับ​ ​หลังจากนี้​ข้า​ก็​อยาก​จะ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ตัว​โต​ๆ​ ​ออกมา​เหมือนกัน​ขอรับ​”

“​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​หรือ​”​ ​ราวกับ​คิด​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​ความ​เย็นชา​ภายใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ได้​เลือนหาย​ไป​เล็กน้อย​ ​”​เมื่อวาน​นี้​พวก​เจ้า​ไป​ที่​ฐาน​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​กัน​มา​หรือ​”

เด็กชาย​พยักหน้า​ ​แล้ว​เล่า​ประสบการณ์​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เขา​ให้​อีก​ฝ่าย​ฟัง​อย่าง​ไม่พอใจ​นัก​ ​”​ฮึ่ม​ ​มัน​อยู่​ใต้ดิน​ขอรับ​ ​ข้า​ตกน้ำ​ ​แล้ว​ใน​น้ำ​ก็​ยัง​ไม่มี​ปลา​อยู่​เลย​แม้แต่​ตัว​เดียว​ ​โชคดี​ที่​พี่สะใภ้​สาม​ช่วย​ข้า​เอาไว้​ ​ไม่อย่างนั้น​ข้า​คงได้​อดตาย​อยู่​ใน​น้ำ​แน่​”

เงา​ทมิฬ​ ​:​ ​การทด​สอบ​นั้น​โหดร้าย​จริงๆ​…​ ​แต่​…​ ​เวลา​ตกน้ำ​ท่าน​ก็​ควรจะ​ต้อง​จมน้ำ​ตาย​มิใช่​หรือ

ระหว่าง​ที่​ฟัง​ผู้​เป็น​น้องชาย​พูด​อยู่​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยังคง​ราบเรียบ​เช่น​เดิม​ ​ราวกับว่า​เรื่อง​พวก​นั้น​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​อย่างไร​อย่างนั้น

เจ้าตัว​เล็ก​นี่​คิด​ว่า​สถานที่​ที่​ไม่มี​ปลา​ ​ไม่สมควร​เรียกว่า​น้ำ​!

“​นอกจากนั้น​พวกเรา​ยัง​เจอ​กับ​สัตว์​อสูร​ที่​เจ้าเล่ห์​อย่าง​ร้ายกาจ​ด้วย​นะ​ขอรับ​ ​ท่าน​เจ้าสำนัก​บอกว่า​มัน​เป็นการ​ทดสอบ​”​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​หรี่​ดวงตา​ดุร้าย​ของ​ตน​ลง​ ​”​สัตว์​อสูร​ครึ่ง​ปีศาจ​ตัว​นั้น​ออกมา​จาก​ใต้ดิน​ ​ตอนแรก​พวก​มัน​ไร้​รูปร่าง​ ​แล้วก็​พุ่ง​เข้า​ทำร้าย​ข้า​กับ​พี่สะใภ้​สาม​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​ถูก​พี่สะใภ้​สาม​สังหาร​ไป​แล้ว​ ​แต่​อีก​ตัว​หาย​ไป​ขอรับ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​เอ่ย​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​ทันที​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​มัน​เป็น​สัตว์​อสูร​ลวงตา​จริงๆ​ ​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​แห่ง​นี้​จะ​ต้อง​มี​ผู้บุกรุก​อย่างแน่นอน​ ​และ​คนที​่​สามารถ​อัญเชิญ​สัตว์​อสูร​ประเภท​นั้น​ออกมา​ได้​ก็​คงจะ​มีฝีมือ​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน