องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 324 การทดสอบอัญเชิญสัตว์ศักดิ์สิทธิ์

บทที่ 324 การทดสอบอัญเชิญสัตว์ศักดิ์สิทธิ์

“​สัตว์​อสูร​ลวงตา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาลง​ ​สายตา​ของ​เขา​แผ่​บรรยากาศ​เย็นยะเยือก​ออกมา​อย่างชัดเจน​ระหว่าง​ที่​พึมพำ​คำพูด​นั้น

แน่นอน​ว่า​กิเลน​อัคคี​ย่อม​รู้​ว่า​เขา​คิด​อะไร​อยู่

สัตว์​อสูร​ลวงตา​นั้น​แตกต่าง​จาก​สัตว์​อสูร​ชนิด​อื่น​ ​สัตว์​อสูร​ชนิด​นี้​มี​ความคิด​ที่​ซับซ้อน​ยิ่งกว่า​มนุษย์​ ​มัน​สามารถ​สร้างภาพ​ลวงตา​ได้​ ​และ​ทำได้​แม้กระทั่ง​เข้าสิง​ร่าง​ ​และ​ควบคุม​มนุษย์​ได้​อีกด้วย

ใน​อดีต​นั้น​ฮองเฮา​เคย​ถูก​สัตว์​อสูร​ลวงตา​ควบคุม​เอาไว้​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้รับ​การปฏิบัติ​อย่าง​โหดร้าย​ทารุณ​ ​แต่​นั่น​ก็​เป็น​เพียง​ส่วน​เดียว​เท่านั้น​ ​เพราะ​ความจริง​แล้ว​ฮองเฮา​ก็​ไม่ได้​ชอบ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ตั้งแต่​เขา​ยัง​เด็ก​แล้ว​เช่นกัน

ตอนที่​นาง​ตั้งท้อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เป็น​ตอนที่​ฮ่องเต้​เริ่ม​หลง​มัวเมา​ใน​กามารมณ์

ด้วย​เหตุ​นั้น​นาง​จึง​คิด​ว่า​ลูก​ใน​ท้อง​ของ​นาง​เป็นตัว​ถ่วง

ไม่ว่า​คนอื่นๆ​ ​จะ​หว่านล้อม​นาง​เพียงใด​ว่า​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​คลอด​บุตรชาย​ให้​กับ​เขา​ได้​ ​นาง​ก็​จะ​ได้​มีชีวิต​ที่​สุขสบาย​ ​แต่​ความเกลียดชัง​ที่นา​งมี​ต่อไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่เคย​จางหาย​ไป

แต่​ฮองเฮา​ก็​ไม่เคย​กล่าวว่า​นาง​ไม่ต้องการ​เด็ก​คน​นี้​ ​แต่​นาง​ตั้งใจ​ที่จะ​ใช้​เด็ก​คน​นี้​เอาชนะ​ใจ​ของ​ฮ่องเต้​ต่างหาก

สิ่ง​ที่​ฮองเฮา​นึกไม่ถึง​นั้น​กลับกลาย​เป็น​ว่า​ไม่ใช่​แค่​ฮ่องเต้​จะ​ไม่เปลี่ยนใจ​ ​แต่​เวลา​ที่​เขา​ใช้​ร่วมกัน​กับ​มู่​หรง​ฮองเฮา​กลับมาก​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เสียอีก

ท้ายที่สุด​ฮองเฮา​จึง​ไม่สน​ใจ​ไยดี​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอีก​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​นั้น​ ​การให้กำเนิด​บุตรชาย​ก็​ไม่ได้​ต่าง​อะไร​จาก​การ​ไม่มี​ลูก​เลย​แม้แต่น้อย

หลังจากนั้น​ ​ไม่ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​มี​ความสามารถ​โดดเด่น​สะดุดตา​เพียงใด​ ​แต่​ความสามารถ​พวก​นั้น​ก็​ดูด​้อย​ค่า​ใน​สายตา​ของ​นาง

หัวใจ​ของ​ฮองเฮา​มี​แต่​ฮ่องเต้​ ​จึง​ยาก​นัก​ที่นาง​จะ​เอาเรื่อง​ของ​คนอื่น​มา​ใส่ใจ

ต่อให้​คน​คน​นั้น​จะ​เป็น​บุตรชาย​ของ​นาง​เอง​ก็ตาม

นี่​จึง​เปิดโอกาส​ให้​สัตว์​อสูร​ลวงตา​เข้าสิง​นาง​ได้​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​คน​ทั่วไป​แล้ว​ ​การ​เข้า​ควบคุม​คนที​่​มี​ปีศาจ​อยู่​ใน​ตัวตั้ง​แต่แรก​นั้น​ถือเป็น​เรื่อง​ที่​ง่าย​กว่า​มาก

วันนั้น​ฮองเฮา​เรียกตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้า​วัง​หลวง​ ​นาง​ทั้ง​ตำหนิ​และ​เหยียบย่ำ​เขา​ ​จากนั้น​ก็​พุ่ง​เข้า​ทำร้าย​เขา

แม้ว่า​รูปลักษณ์​และ​สายตา​อัน​ดุร้าย​ของ​องค์​ชาย​จะ​ทำให้​สัตว์​อสูร​ลวงตา​หวาดกลัว​จน​หนี​ไป​ ​แต่​มัน​ก็​เกิด​ความเสียหาย​ขึ้น​แล้ว

ฮองเฮา​คิด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​คนที​่​คิด​จะ​ทำร้าย​นาง​ ​นาง​ถือ​กรรไกร​เอาไว้​ใน​มือ​ ​แล้ว​กรีด​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลาง​กอง​เลือด​อัน​พร่า​เลือน

กิเลน​อัคคี​รู้​ว่า​ไม่ใช่​เพราะ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​ไม่​สามารถ​หลบ​กรรไกร​เล่ม​นั้น​ได้​ ​แต่​เป็น​เพราะ​เขา​เห็น​นาง​เป็น​คนสำคัญ​ต่างหาก

และ​เพราะ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ ​นาง​ถึง​ได้​ส่งตัว​เขา​ออก​ไป​อยู่​นอก​วัง​หลวง​ด้วย​ความหวาดกลัว

ใน​เวลา​ไม่​ถึง​ปี​ ​ฮองเฮา​ก็​สิ้นพระชนม์​ ​มี​ข่าวลือ​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​อยู่​ใน​สภาวะ​อ่อนแอ​จน​เกินไป

กิเลน​อัคคี​รู้​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​มี​วัยเด็ก​ที่​ไม่มี​ความสุข​นัก

แต่​ยิ่ง​นายท่า​นอยู​่​ใน​สภาพ​เช่นนี้​มาก​เพียงใด​ ​มัน​ก็​ยิ่ง​จำเป็น​ต่อ​เขา​มากขึ้น​เท่านั้น

ดังนั้น​เขา​จึง​ไม่มีความคิด​เห็น​อัน​ใด​กับ​การกระทำ​ของ​ฮองเฮา

แต่​ตอนนี้​ ​สัตว์​อสูร​ลวงตา​ได้​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีกครั้ง​แล้ว

กิเลน​อัคคี​กาง​กรงเล็บ​ออก​ ​คิ้ว​ของ​สัตว์ร้าย​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​กว่า​ที่​เคย

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​กำลัง​คิดถึง​เรื่อง​อื่น​อยู่​ ​สายตา​ของ​เขา​เย็นชา​ระหว่าง​ที่​ออกคำสั่ง​กับ​คนที​่​อยู่​ข้าง​ตัว​ว่า​ ​”​ไป​ตรวจสอบ​การเคลื่อนไหว​ใน​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​มา​”

เงา​ทมิฬ​ก้ม​ศีรษะ​ลง​และ​ก้าว​ถอยหลัง​ออก​ไป​ด้วย​ความเคารพ

อาจารย์​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ประกาศ​เสียงดัง​ว่า​ ​”​เริ่ม​การทด​สอบ​ได้​!​”

มี​เพียง​สวรรค์​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​มัน​จะ​เป็น​โชคร้าย​ล้วน​ๆ​ ​หรือ​จะ​เป็นความ​บังเอิญ​อย่างแท้จริง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ได้​อยู่​กลุ่ม​เดียวกัน

ท่ามกลาง​เสียงหัวเราะ​ที่​ดัง​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด​นั้น​ ​ก็​เริ่ม​มี​หลาย​คนที​่​ลอบมอง​มาทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จะ​ด้วย​ตั้งใจ​หรือไม่ก็​ตาม​ ​แต่​สายตา​ของ​คน​พวก​นั้น​ก็​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​พวกเขา​กำลัง​ตั้งตารอ​ละคร​สนุก​ๆ​ ​อยู่

ชิง​จ้าน​เห็น​ทุกอย่าง​ใน​ตอนที่​นางสาว​เท้า​ก้าว​เข้ามา​ ​นาง​ไม่ได้​รบกวน​อาจารย์​ที่​กำลัง​อยู่​ระหว่าง​การสอน​วิธี​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​แต่อย่างใด​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เห็น​รอยยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​นาง​ก็​กลืน​คำพูด​ทั้งหมด​ของ​ตน​กลับ​ลงคอ​ทันที​ ​นาง​คิด​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยัง​ไม่รู้​เรื่อง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยู​่​ใน​สำนัก​ ​นาง​จึง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​รอ​จนกว่า​การทด​สอบ​นี้​จะ​จบ​ลง​ ​แล้วจึง​ค่อย​เข้าไป​คุย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ด้วย​ความ​ที่​พวก​นาง​สอง​คน​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีทาง​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​ไม่เห็น​ความลังเล​ของ​นาง​ ​นาง​เข้าใจ​ความคิด​ของ​เด็กสาว​ที่​เติบโต​ขึ้น​มากั​บนาง​ได้ดี​ยิ่งกว่า​ที่​ชิง​จ้าน​เข้าใจ​ตัวเอง​เสียอีก

องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​อาจจะ​ซ่อน​อารมณ์​ของ​ตน​ต่อหน้า​คนอื่น​ได้ดี​กว่า​ใคร

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้​นนำ​หน้า​อีก​ฝ่าย​อยู่​ก้าว​หนึ่ง​เสมอ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​สามารถ​อ่าน​อารมณ์​ที่​ถูก​ซ่อนเร้น​เอาไว้​ได้

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​ ​แต่​สายตา​ของ​นาง​กลับ​มืดมน​ ​นาง​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​จาก​มา​เพียง​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​แต่​หัวใจ​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​กลับ​เอนเอียง​ไปหา​คนนอก​เสีย​แล้ว

บางที​เฮย​จู​อาจจะ​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​แต่​ใน​ฐานะ​สาวใช้​คนสนิท​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มี​หรือ​ที่​ชิง​จ้าน​จะ​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​อยู่​ที่ไหน

เพียงแต่​ไม่ยอม​บอก​นาง​ก็​เท่านั้น

ไม่ว่า​จะ​เป็น​ชิง​จ้าน​หรือ​เงา​ทมิฬ

พวกเขา​ก็​ล้วน​เหมือนกัน​หมด

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เบือน​สายตา​ไป​มอง​ทาง​อื่น​ ​และ​แล้ว​สายตา​ของ​นาง​ก็​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ในเวลานั้น​อาจารย์​เพิ่งจะ​อธิบาย​เรื่องสำคัญ​ให้​ทุกคน​ฟัง​จบ​พอดี​ ​เขา​หันหน้า​มาหา​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ปี้ลั​่ว​ ​แสดง​ให้​ทุกคน​ดู​เป็นตัว​อย่าง​ที​สิ​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​้า​วอ​อก​มา​ข้างหน้า​ ​รูปโฉม​อัน​งดงาม​ของ​นาง​ทำให้​คนอื่นๆ​ ​รู้สึก​สนิทสนม​กับ​นาง​เป็นพิเศษ​ ​นาง​ดีดนิ้ว​ครั้งหนึ่ง​ ​แล้ว​ดาบ​เล่ม​หนึ่ง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ ​ดาบ​เล่ม​นั้น​ส่องแสง​เรืองรอง​ไป​ทั้ง​เล่ม​ ​และ​ยิ่ง​ดู​โดดเด่น​ด้วย​แขน​เสื้อ​ที่​โบกสะบัด​อย่าง​สง่างาม​ของ​นาง​ ​นาง​ดูเหมือน​กับ​เทพธิดา​ที่​ตกลง​มาบ​นพื​้น​ดิน​ไม่มี​ผิด​ ​อาจารย์​ท่าน​นั้นและ​ลูกศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ถูก​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ดึงดูดสายตา​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เห็น​ดังนั้น​ก็​เผย​รอยยิ้ม​มุม​ปาก​ออกมา​ ​นาง​จงใจ​เดินสวน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เสียดสี​ว่า​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​ได้​อยู่สบาย​ๆ​ ​เพราะ​แต่งงาน​กับ​องค์​ชาย​สาม​หรือ​ ​ลืมตา​แล้ว​มองดู​ให้​ดี​เสียเถอะ​ ​คน​คน​นั้น​ต่างหาก​คือ​คนที​่​องค์​ชาย​สาม​ชอบ​จริงๆ​”

“​สาเหตุ​ที่​องค์​ชาย​สาม​แต่งงาน​กับ​เจ้า​นั้น​ไม่ได้​มี​อะไร​มาก​ไป​กว่า​การ​รับมือ​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​ใช้​เจ้า​เป็นตัวแทน​ของ​นาง​เท่านั้น​ ​เจ้า​มองดู​ตัวเอง​ให้​ดีสิ​ ​เจ้า​ไม่มี​แม้กระทั่ง​รูปลักษณ์​ให้​เขา​สนใจ​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เจ้า​รู้จัก​คือ​การ​สร้าง​อาวุธ​ ​ซึ่ง​นั่น​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่นาง​รู้จัก​เช่นกัน​ ​ตอนนี้​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ไม่ได้​เห็น​แม่นาง​อวิ​๋น​เท่านั้น​หรอก​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เห็น​นาง​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​ยัง​มีค่า​อะไร​อยู่​อีก​หรือ​ ​เจ้า​คง​ไม่มีค่า​คู่ควร​แม้แต่​จะ​ถือ​รองเท้า​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ​”

นาง​คาดหวัง​ว่า​จะ​ได้​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสียใจ​อย่าง​สุด​แสน​หลังจาก​พูด​จบ

แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ทำ​เพียงแค่น​หัวเราะ​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​มอง​นาง​กลับมา​ ​ตามด​้วย​ริมฝีปาก​บางที​่​เอ่ย​คำพูด​สาม​คำ​ออกมา​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ไปให้พ้น​”

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แปรเปลี่ยน​เป็น​น่าเกลียดน่ากลัว​ ​นิ้ว​ของ​นาง​ส่งเสียง​ลั่น​กร​๊​อบ​ ​และ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​จ้องมอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​มาด​ร้าย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​ไม่​เป็นกังวล​เลย​สักนิด​ว่า​กำลังจะ​ทำให้​อีก​ฝ่าย​โกรธ​จน​อกแตก​ตาย

“​ข้า​อยาก​จะ​เห็น​นัก​ว่า​สุดท้าย​ใคร​กัน​แน่​ที่จะ​เป็น​ฝ่าย​หัวเราะ​ได้​ใน​ตอนจบ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​แล้ว​เดิน​ไป​ยืน​ข้าง​อาจารย์

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ใช้​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​กระชับ​รอบ​ด้าม​ดาบ​ ​ไม่รู้​ว่านาง​ตั้งใจ​หรือไม่​ ​แต่​นาง​ก็​ชำเลือง​มอง​มาทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​จง​ตื่นขึ้น​มา​!​”

เสียงคำราม​ดังลั่น​ให้​ได้ยิน​โดย​ทั่วกัน

ราวกับว่า​มีบาง​สิ่ง​ถูก​อัญเชิญ​ออกมา​จาก​ใน​ป่าวิญ​ญาณ​ที่​ด้านหลัง​ของ​ภูเขา​แห่ง​นั้น​ ​เสียงคำราม​ก้อง​ไป​ทั่ว

แค่​ได้ยิน​เสียง​ ​ทุกคน​ก็​รู้​ว่า​เจ้า​สิ่ง​นั้น​จะ​ต้อง​มี​ขนาด​มหึมา​อย่างแน่นอน​!

ทุกคน​มองหน้า​กัน​ ​จากนั้น​จึง​มอง​ไป​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ย่าง​ชื่นชม

แม้แต่​อาจารย์​ก็​ยัง​ใช้​มือ​ลูบ​เครา​ของ​ตน​ ​แล้ว​พยักหน้า​ด้วย​ความพึงพอใจ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยก​แขน​เสื้อ​ขึ้น​สูง​ ​แล้ว​ประกาศ​ว่า​ ​”​จง​ปรากฏ​กาย​ขึ้น​มา​!​”

เสียงคำราม​นั้น​ทั้ง​ชัดเจน​และ​เข้ามา​ใกล้​ขึ้น​กว่า​ที่​เคย​ ​ปีก​สีแดง​สอง​คู่​ทะยาน​จาก​หมู่ไม้​ ​มัน​บิน​ผ่าน​หลังคา​ ​และ​สุดท้าย​ก็​มา​หยุด​อยู่​เบื้องหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วอ​ย่าง​มั่นคง

“​นั่น​มัน​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​นี่​!​”

“​โอ้​ ​สวรรค์​ ​ข้า​ไม่เคย​เห็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ที่​ตัว​ใหญ่​ขนาด​นี้​มาก​่อน​เลย​!​”

“​พวก​เจ้า​ดู​สิ​!​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​มัน​มี​เปลวไฟ​ลุก​ท่วม​อยู่​ด้วย​!​ ​สุดยอด​ไป​เลย​!​”

บรรดา​ลูกศิษย์​ต่าง​ก็​ตก​อยู่​ใน​อาการ​ตื่นเต้น​ตกใจ​ ​แต่​อาจารย์​ก็​ช่วย​ปราม​ให้​พวกเขา​ทั้งหมด​สงบ​ลง​ ​”​รอ​จนกว่า​มัน​จะ​ถูก​ปราบ​ให้​เชื่อง​เสียก่อน​ ​แล้ว​พวก​เจ้า​ค่อย​เดิน​ออกมา​”

สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ปีก​คู่​ที่​ตัว​ใหญ่​ถึง​เพียงนี้​คง​ฝึก​ให้​เชื่อง​ไม่ได้​ง่ายๆ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน