องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 327 ฝ่าบาท

บทที่ 327 ฝ่าบาท

แต่​ในเวลานั้น​นั่นเอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดึง​องค์​ชาย​เจ็ด​เข้าหา​ตัว​ ​แล้ว​ถีบ​ปลายเท้า​กระโดด​ถอยหลัง​ไป​หลาย​ฉื่อ​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ยืน​ตรง​ ​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ชิง​หลง​ตัว​นั้น

เมื่อ​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​ได้ยิน​ว่า​มี​คน​อยาก​จับ​มัน​กิน​ ​มัน​ก็​แยกเขี้ยว​แล้ว​กาง​กรงเล็บ​ออก​ ​รู้สึก​คันไม้คันมือ​อยาก​จะ​บดขยี้​อีก​ฝ่าย​แทบ​ทนไม่ไหว

แววตา​เปี่ยม​ด้วย​จิต​สังหาร​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​มัน​ราวกับว่า​มี​คน​มา​ขโมย​เหยื่อ​ของ​มัน​ไป

แต่​ใน​ฐานะ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​บรรพกาล​แล้ว​ ​มัน​จึง​มีมา​รยา​ทมา​กก​ว่า​บรรดา​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ทั่วไป

การทักทาย​ย่อม​เป็น​สิ่ง​แรก​ที่​ควร​ทำ​ก่อน​จะ​สังหาร​ใคร​สัก​คน

“​เจ้า​มนุษย์​”​ ​ชิง​หลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​อ้า​ปาก​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​วาง​เจ้า​หนู​นั่น​ลง​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ยกโทษให้​เจ้าที่​ปลุก​ข้า​ขึ้น​มา​ ​หาก​เจ้า​ไม่​ทำตาม​ ​ข้า​จะ​บดขยี้​พวก​เจ้า​ทั้งสอง​คน​ให้​กลายเป็น​เนื้อ​บด​เสีย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ใส่​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​ ​เมื่อ​นาง​รู้ตัว​ว่า​มัน​กำลัง​สื่อสาร​กับ​นาง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ ​นาง​ก็​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​พูดว่า​ ​”​ข้า​ขอโทษ​ที่​ปลุก​เจ้า​ขึ้น​มา​ ​แต่​ก็​อย่างที่​เจ้า​เห็น​ ​สำนัก​ของ​เรา​กำลัง​อยู่​ระหว่าง​การทด​สอบ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ ​และ​ข้า​เอง​ก็​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ข้า​ขอโทษ​ที่​อัญเชิญ​เจ้า​มาที​่​นี่​ ​แต่​ข้า​ไม่​สามารถ​ส่ง​เด็ก​คน​นี้​ให้​เจ้า​ได้​”

“​เจ้า​มนุษย์​ ​เจ้า​ช่างกล​้า​หาญ​นัก​ ​แต่ว่า​”​ ​ชิง​หลง​ฟาด​หาง​ขนาดใหญ่​ของ​มัน​ ​แล้ว​เยาะเย้ย​ ​”​ไม่เคย​มี​ใคร​ทำให้​ข้า​โกรธ​แล้ว​สามารถ​หนี​ไป​ได้​สัก​ราย​”

กรงเล็บ​ขนาด​มหึมา​ของ​มัน​บดขยี้​ลงมา​ทันทีที่​พูด​เช่นนั้น

เมื่อ​กรงเล็บ​ของ​มัน​กระแทก​ลง​บน​พื้น​ ​ทั่วทั้ง​สำนัก​ก็​พลัน​สั่นสะเทือน

บรรดา​ศิษย์​ทั้งหลาย​ต่าง​หนี​ตาย​กัน​อลหม่าน​ ​พวกเขา​ชนกัน​จน​ล้ม​ลง​ ​และ​ทิ้ง​ข้าวของ​ของ​ตน​เอาไว้​หลัง​การ​โจมตี​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อุ้ม​เด็กชาย​แล้ว​หลบ​มัน​ได้​อย่างรวดเร็ว

ชิง​หลง​ยก​กรงเล็บ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​ ​แล้ว​ตวัด​สายตา​อาฆาต​ให้​กับ​พวก​นาง​ ​จากนั้น​มัน​ก็​จู่โจม​ลงมา​อีกครั้ง​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่านาง​จะ​สามารถ​หลบ​การ​โจมตี​ใน​ครั้งนี้​ได้​เหมือนเดิม​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​ครั้งนี้​กรงเล็บ​ของ​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​เต็มไปด้วย​ความโหดเหี้ยม​มหาศาล​!

แม้ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​รอดพ้น​จาก​การถู​กก​รง​เล็บ​นั้น​บดขยี้​ได้​ ​แต่​อวัยวะภายใน​ทั้งหมด​ของ​นาง​ก็​บอบช้ำ​หลังจาก​ปะทะ​กับ​คลื่น​พลัง​อัน​ร้ายกาจ​นั้น​ ​และ​แล้ว​นาง​ก็​ล้ม​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น

ชิง​หลง​ตัว​นั้น​คิด​ว่า​ครั้งนี้​นาง​คง​ต้องตาย​เป็นแน่แท้

ระหว่าง​ที่​มัน​กำลัง​คิด​ที่จะ​ลงมือ​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​นั้น

ฟุ่บ​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​นิ้ว​ของ​นาง​กำ​รอบ​ร่ม​ ​ร่าง​นาง​ทะยาน​ขึ้นไป​ใน​อากาศ​ ​ก่อน​จะ​ทิ้งตัว​ลง​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​วาง​ร่าง​ของ​เด็กชาย​ที่นาง​ช่วยชีวิต​ไว้​ใน​ที่​ปลอดภัย

นาง​หมุนตัว​กลับ​ไป​ด้วย​ท่วงท่า​อัน​งดงาม​ชวน​ประทับใจ

ทันใดนั้น​นาง​ก็​ใช้​มือซ้าย​คว้า​หมับ​เข้าที่​โซ่​เหล็ก​ซึ่ง​พันธนาการ​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​เอาไว้

โฮก​!

เสียงคำราม​ของ​มังกร​ดังก้อง

เสียง​นั้น​ทำให้​ทุกคน​ยกมือ​ขึ้น​ปิด​หู

ฟ้าแลบ​แปลบปลาบ​ ​เสียง​ฟ้าร้อง​ดังสนั่น​หวั่นไหว​ ​พร้อม​ๆ​ ​กับ​เมฆ​และ​ลม​ที่​ขยายตัว​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว​และ​รุนแรง

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​หยัดยืน​ได้​อย่างมั่นคง​อยู่​กลาง​พายุ​นั้น​ ​มือ​ของ​นาง​ยังคง​จับ​โซ่​เหล็กเส้น​นั้น​แน่น​ ​นาง​ไม่มีความคิด​ที่จะ​ปล่อยมือ​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ชิง​หลง​ขยับ​ศีรษะ​ ​มัน​พยายาม​ที่จะ​สะบัด​นาง​ออก​ ​แต่​ใน​ตอนที่​เจ้า​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​ยัง​ไม่ทัน​ได้​รู้สึกตัว​ ​นาง​ก็​ปีน​ขึ้น​มา​อยู่​บน​หลัง​ของ​มัน​เสีย​แล้ว​!

“​นี่​ ​ราชา​มังกร​ ​เจ้า​อยาก​เป็นอิสระจาก​โซ่​พวก​นี้​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มี​เลือด​ซึม​อยู่​ตรง​มุม​ปาก​ขี่หลัง​มังกร​แล้ว​ถาม​ออกมา​อย่างกระตือรือร้น​ ​”​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​ ​ข้า​สามารถ​ช่วย​เจ้า​ได้​นะ​ ​แต่​มี​เงื่อนไข​เพียงแค่​ข้อ​เดียว​เท่านั้น​ ​นั่น​คือ​เจ้า​ต้อง​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​ข้า​ตลอดไป​!​”

ชิง​หลง​ส่งเสียง​หึ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​มนุษย์​ ​เจ้า​กำลัง​ฝันกลางวัน​อยู่​หรือ​ ​เจ้า​รู้​หรือไม่​ว่า​โซ่​เหล็กเส้น​นี้​ทำ​มาจาก​สิ่งใด​ ​มัน​ทำ​มาจาก​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​ ​และ​ลง​อาคม​ด้วย​ตราประทับ​ของ​เทพ​จาก​ยุค​บรรพกาล​เชียว​นะ​ ​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​ปลด​มัน​ออก​ได้​หรือ​”

“​ตราประทับ​เทพ​มีผลต่อ​สัตว์​อย่าง​พวก​เจ้า​เท่านั้น​ ​แต่​ไม่ใช่​กับ​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ยิ่งไปกว่านั้น​โซ่​พวก​นี้​ก็​ไม่ได้​เอา​ออก​ยาก​สัก​เท่าไหร่​นัก​ ​ยุทโธปกรณ์​ทุก​ชิ้น​ล้วนแต่​มี​จุดอ่อน​ด้วยกัน​ทั้งสิ้น​ ​เจ้า​เพียงแค่​ต้องหา​มัน​ให้​เจอ​เท่านั้น​”

ชิง​หลง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​กล่าวว่า​ ​”​ข้า​เคย​ให้สัตย์​สาบาน​กับ​คน​ผู้​หนึ่ง​เอาไว้​เมื่อนานมาแล้ว​ ​แม้​เขา​จะ​หายตัว​ไป​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​รอ​เขา​อยู่​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​ไม่​สามารถ​เชื่อฟัง​เจ้า​ได้​”

“​ง่าย​จะ​ตาย​ไป​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​มือ​ตัวเอง​ลูบ​หลัง​ของ​มัน​ ​”​พวกเรา​จะ​ไม่​ทำสัญญา​ใดๆ​ ​ร่วมกัน​ ​เจ้า​เพียงแค่​ต้อง​ช่วยเหลือ​ข้า​สาม​ครั้ง​เท่านั้น​ ​เมื่อ​เจ้า​ทำหน้าที่​นั้น​สำเร็จ​แล้ว​ ​ข้า​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​เจ้า​เป็นอิสระ​ ​และ​ให้​เจ้า​ไป​ตามหา​เจ้านาย​ของ​เจ้า​ ​อย่างไร​เสีย​เจ้า​ก็​ติด​อยู่​ที่นี่​ ​ต่อให้​เจ้านาย​ของ​เจ้า​จะ​มาตา​มหา​เจ้าที่​นี่​ ​เจ้า​ก็​คง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​ทำไม​เจ้า​ไม่​ร่วมมือ​กับ​ข้า​ล่ะ​ ​ว่า​อย่างไร​”

ชิง​หลง​หรี่​ตา​พลาง​ม้วนตัว​อยู่​ใน​หมู่​เมฆ​ ​”​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​คลาย​โซ่​เหล็ก​น้ำแข็ง​ทมิฬ​ได้​”

“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้มลง​มอง​โซ่​เหล็กใน​มือ​ของ​นาง​ ​”​แต่​ข้า​จำเป็นต้อง​ใช้เวลา​สักหน่อย​ ​ราชา​มังกร​ ​เจ้า​อย่า​เพิ่ง​หยุด​บิน​เอา​ตอนนี้​ล่ะ​ ​มิฉะนั้น​ข้า​คงได้​กลายเป็น​ผู้รับผิดชอบ​ใน​การตาย​ของ​คนที​่​เจ้า​เหยียบ​แน่​ ​อย่างไร​ข้า​ก็​เป็น​คนที​่​อัญเชิญ​เจ้า​มา​”

ชิง​หลง​รับคำ​เป็นการ​ตกลง​ ​พร้อมกับ​ครุ่นคิด​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​มนุษย์​สามารถ​อัญเชิญ​มัน​ออกมา​ได้​อย่างไร

แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​คิด​อะไร​มาก

มัน​ถูก​โซ่​พวก​นี้​จองจำ​มานาน​เกินไป​แล้ว​จริงๆ

เมื่อ​พันปี​ที่แล้ว

พระราชวัง​ถูก​ทำลาย​ ​และ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​ก็ได้​หายสาบสูญ​ไป

มัน​บิน​ไป​ทั่วโลก​เพื่อ​แก้แค้น​เผ่าพันธุ์​มนุษย์​ ​เผา​ทำลาย​หมู่บ้าน​และ​เมือง​ต่างๆ​ ​จน​เหลือ​เพียง​เถ้า​ไป​จน​นับไม่ถ้วน

แต่​การ​ทำ​เช่นนี้​กลับ​ทำให้​ปวง​เทพ​โกรธ​เกรี้ยว​ ​พวกเขา​จองจำ​มัน​เอาไว้​ใต้​ทะเลสาบ​แห่ง​นี้​ ​ตั้งแต่​วันนั้น​ก็​ผ่าน​มา​ได้​หนึ่ง​พันปี​แล้ว

ตลอด​หนึ่ง​พันปี​ที่ผ่านมา​ ​ใน​ตอนแรก​นั้น​มัน​ก็​ยัง​เต็มไปด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​แต่​แล้วก็​ค่อยๆ​ ​กลายเป็น​ความผิดหวัง​ ​และ​ในที่สุด​ก็​กลายเป็น​เพียง​ความสงบเงียบ​ราวกับ​ความตาย​เท่านั้น

เมื่อมัน​ยอมรับ​ความจริง​ที่ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ของ​มัน​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​อีกแล้ว​ ​มัน​ก็​หมด​ความสนใจ​ใน​โลก​มนุษย์

ท้ายที่สุด​ ​มัน​ก็​ตัดสินใจ​ที่จะ​หลับ​ลึก​อยู่​ใต้​ทะเลสาบ​แห่ง​นี้

มัน​ลืม​ไป​แล้ว​ว่า​กลิ่น​ของ​แสงอาทิตย์​นั้น​เป็น​เช่นใด

หาก​วันนี้​ไม่ใช่​เพราะ​เด็กสาว​ตัวเล็ก​ๆ​ ​คน​นี้​ ​มัน​ก็​คง​ยัง​ติด​อยู่​ใน​ความว่างเปล่า​นั้น​ ​และ​เฝ้ารอ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​ด้วย​ความหวัง​ลม​ๆ​ ​แล้ง​ๆ

แต่​ในที่สุด​มัน​ก็​จะ​ได้​เป็นอิสระจาก​โซ่​เส้น​นี้​เสียที​!

ไม่ว่า​เจ้า​ชิง​หลง​ตัว​นี้​จะ​สงวนท่าที​เพียงใด​ ​แต่​แสง​ที่​เปล่งประกาย​ออกมา​จาก​นัยน์ตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​มัน​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​บอก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ว่า​มัน​อยาก​จะ​หนี​ไป​จาก​กรงขัง​แห่ง​นี้​เพียงใด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​รอช​้า​ ​นาง​ขยับตัว​ไป​ตาม​แนว​โซ่​ ​แล้ว​พุ่งตัว​ลง​อย่างรวดเร็ว​เพื่อ​ไล่หา​ว่า​ต้นกำเนิด​ของ​โซ่​เส้น​นั้น​อยู่​ที่ใด

บรรดา​ศิษย์​คนอื่นๆ​ ​ไม่แน่ใจ​นัก​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ชิง​หลง​ตัว​นั้น​กำลัง​ขยับ​ปาก​ขนาด​ยักษ์​ของ​ตัวเอง​อยู่​ ​พวกเขา​ก็​คิด​ว่า​มัน​กำลัง​เคี้ยว​กระดูก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​นาง​คง​ถูก​กลืน​ลงท้อง​ของ​มัน​ไป​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หัวเราะ​ชั่วร้าย​ ​ใคร​เล่า​จะ​คิด​ว่านั​งคน​ชั้นต่ำ​นั่น​จะ​พบจุดจบ​ด้วย​ความผิดพลาด​ของ​นาง​เอง

เรื่อง​นี้​ช่างทำ​ให้​นาง​มีความสุข​เสีย​ไม่มี​!

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​ไม่​คิด​ว่า​มัน​จะ​จบ​ลง​ง่ายดาย​ถึง​เพียงนั้น​ ​ขณะเดียวกัน​นั้น​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​กับ​อสรพิษ​โลหิต​ที่​ควรจะ​ตอบ​นาง​กลับมา​ได้

เป็นไปได้​อย่างไร

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​รู้สึก​สับสน​งุนงง​ ​และ​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​นาง​ก็​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ปีน​ไป​ตาม​โซ่​เหล็ก​พวก​นั้น​!

นาง​ยัง​ไม่​ตาย​!

แต่​นาง​กำลัง​พยายาม​ปลด​โซ่​พวก​นั้น​อยู่​ต่างหาก​!

เมื่อ​โซ่​คลาย​ออกจาก​กัน​ ​เทพ​มังกร​ก็​จะ​จดจำ​นางใน​ฐานะ​ผู้​เป็น​นาย​!

ข้า​ต้อง​หยุด​นาง​เอาไว้​!

ดวงตา​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เป็นประกาย​ ​โลหิต​สีดำ​ซึม​ลง​ไป​ใต้ดิน​พร้อมกับ​ที่นาง​ทิ้ง​แขน​ลง​ ​นาง​พึมพำ​คาถา​บางอย่าง​ออกมา

ปัง​!

สัตว์​ใต้​พื้น​พิภพ​เริ่ม​ส่งเสียง​ราวกับ​มีชีวิต

ดวงตา​ที่​แดงก่ำ​ไป​ด้วย​เส้นเลือด​ของ​มัน​สั่น​ระริก​ราวกับ​มีแสง​อัน​เจิดจ้า​แล่น​ผ่าน​ ​ขณะที่​มัน​กำลัง​พยายาม​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​นั้น​ ​มัน​ก็​พบ​ว่า​มี​คน​ผม​ยาว​ใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีเข้ม​คน​หนึ่ง​กำลัง​ขวางทาง​มัน​เอาไว้

คน​คน​นั้น​ดูดี​เป็นอย่างมาก​ ​เขา​มีท​่า​ทาง​สูงส่ง​และ​เย็นชา​ ​แต่งกาย​ด้วย​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ถึง​เข่า​ ​บน​ร่าง​ของ​เขา​ไม่มี​แม้แต่​เศษ​ฝุ่น​ ​แต่​มุม​ปาก​กลับ​มี​รอยยิ้ม​ที่​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่

รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ทำให้​อสรพิษ​โลหิต​รู้สึก​ได้​ถึง​ความหวาดกลัว​ที่​พุ่ง​ทะยาน​ขึ้น​มาจาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​ ​ความรู้สึก​กดดัน​นั้นแล​่น​ปราด​ไป​ทั่ว​เส้นเลือด​ของ​มัน​ ​และ​ทำให้​มัน​หายใจไม่ออก​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​คล้าย​กับ​กลายเป็น​อัมพาต​ไป​ทั้งตัว

คน​คน​นี้​เป็น​ใคร​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน