องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 334 องค์ชายช่างทรงพระปรีชาเป็นอย่างยิ่ง

บทที่ 334 องค์ชายช่างทรงพระปรีชาเป็นอย่างยิ่ง

เมื่อ​ตระหนัก​ได้​ถึง​ความเป็นจริง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​หมด​เรี่ยวแรง​ทรุดตัว​ลง​กับ​พื้น

มัน​เป็น​ฉาก​จบ​ที่นา​งคาด​ไม่​ถึง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ท่าน​แม่​คาดการณ์​ผิด​ทั้งหมด

ไม่มีใคร​มีอิทธิพล​ต่อ​องค์​ชาย

แม้ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​อยู่​ที่นี่​ ​สถานการณ์​ก็​ยังคง​เป็น​เช่น​เดิม

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​เอง​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​ยอมรับ​ความจริง​ข้อนี​้​ได้​เช่นกัน​ ​มัน​เหมือนกับ​เขา​เพิ่งจะ​เห็น​แผนการ​ใหญ่​ที่​พวกเขา​เตรียมการ​มาต​ลอด​หลาย​ปี​พัง​ลง​ไป​ใน​ชั่วพริบตา

ทั้ง​ท่าน​พ่อ​และ​ท่าน​ป้า​ของ​เขา​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ประเมิน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​…

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​พร้อมกับ​มอง​ไป​ทาง​เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง

เวลานี้​เงา​ทมิฬ​ไม่กล้า​อ้า​ปาก​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​ถึงแม้ว่า​เขา​จะ​นิ่งเงียบ​ไม่พูดไม่จา​ ​ก็​ใช่​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ยอมให้​อภัย​เขา​ได้​ง่ายๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​มือ​ตบหน้า​เงา​ทมิฬ​เบา​ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​หล่อเหลา​และ​ชั่วร้าย​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​เจ้า​อยู่​ข้าง​กาย​ข้ามา​นาน​เพียงใด​แล้ว​หรือ​ ​เจ้า​เพิ่ง​ทำ​ภารกิจ​ที่​ข้าม​อบ​หมาย​ให้​ล้มเหลว​ไป​หมาดๆ​ ​แล้ว​ข้า​บอก​เจ้า​ว่า​อย่างไร​ ​เจ้า​ต้อง​มารา​ยงาน​ให้​ข้า​รู้ทัน​ที​ที่​มี​ใคร​พบ​กับ​พระ​ชายา​ ​แล้ว​ทำไม​ครั้งนี้​ถึง​กลายเป็น​ข้อยกเว้น​ไป​ได้​ ​ดูท่า​ว่าวิ​ธี​การ​ที่​ข้า​ใช้​คง​ไม่เหมาะสม​กระมัง​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​หน้าซีด​ ​”​ฝ่า​บาท​ฟัง​กระหม่อม​ก่อน​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​กระหม่อม​ไม่ทราบ​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​แม่นาง​อวิ​๋น​ไป​พบ​กับ​พระ​ชายา​มา​…​”

“​เช่นนั้น​เจ้า​รู้​อะไร​”​ ​ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​บีบ​คอ​เขา​ ​องครักษ์​เงา​ทุก​นาย​ต่าง​ตกใจ​กับ​พละกำลัง​และ​ความ​เย็นชา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

เงา​ทมิฬ​รู้สึก​ทรมาน​ยิ่งนัก​ ​แต่​เขา​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตน​ทำตัว​โอหัง​เกินไป​ ​”​ฝ่า​บาท​ ​ทุกอย่าง​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เงา​ทมิฬ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​มือ​ ​แล้ว​พูด​กับ​เงา​ทมิฬ​อย่างไร​้​อารมณ์​ว่า​ ​”​ข้า​จะ​มอบ​โอกาส​ครั้งสุดท้าย​ให้​เจ้า​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ถ้า​เจ้า​ทำไม​่​ได้​ ​เช่นนั้น​พวก​เจ้า​ทุกคน​จะ​ได้​ไป​อยู่​ใต้ดิน​ ​และ​ไม่ต้อง​แม้แต่​จะ​คิด​ว่า​จะ​ได้​ออกมา​จาก​ที่นั่น​อีก​เลย​ตลอดชีวิต​”

หลังจาก​สิ้น​คำ​นั้น​ ​ไม่ใช่​แค่​องครักษ์​เงา​ ​แต่​กระทั่ง​เหล่า​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ก็​ยัง​พลอย​หน้า​ถอดสี​ไป​ด้วย​!

ทุกคน​ก้มหน้า​ลง​ ​ไม่กล้า​เสียมารยาท​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​!

เวลา​นั้น​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกำ​ลัง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เดินผ่าน​นาง​ไป​อย่าง​ไม่ไยดี​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​กระวนกระวายใจ​ขึ้น​มา

“​องค์​ชาย​ ​ถ้าหาก​ท่าน​ไม่​ชอบ​ให้​หม่อมฉัน​ไปร​บก​วน​แม่นาง​เวย​เวย​ ​เช่นนั้น​หม่อมฉัน​ก็​จะ​ไม่​ทำ​อีก​เพ​คะ​ ​หาก​หม่อมฉัน​รู้​ว่าการ​รู้จัก​กับ​นาง​จะ​ทำให้​ฝ่า​บาท​ไม่พอ​พระทัย​ ​หม่อมฉัน​ก็​คง​ไม่​ทำ​เช่นนั้น​ลง​ไป​ตั้งแต่แรก​”

ขณะที่​พูด​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​พยายาม​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้​อย่าง​กล้า​ๆ​ ​กลัว​ๆ​ ​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​นาง​ส่องแสง​วาววับ​เป็นประกาย​ ​แสดง​ความเสียใจ​และ​ความอ่อนแอ​ออกมา​ให้​เห็น​อย่าง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปิดบัง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยุด​เดิน​ ​พลาง​เคลื่อน​สายตา​ไป​มอง​นาง​อย่างสงบ​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ไปให้พ้น​จาก​สายตา​ข้า​ ​อย่า​ได้​เอา​เล่ห์เหลี่ยม​ของ​เจ้า​มา​ใช้​ต่อหน้า​ข้า​อีก​”

หลังจากที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​ยิ่ง​หน้าซีด​ ​แม้น​้ำ​เสียง​ของ​เขา​จะ​นุ่มนวล​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ทน​เห็น​สายตา​อัน​เย็นยะเยือก​ราวกับ​น้ำแข็ง​ของ​เขา​ได้​ ​นาง​แก้ตัว​อย่าง​ขลาด​ๆ​ ​ว่า​ ​”​หม่อมฉัน​เพียงแค่​อยาก​พบ​…​”

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่มีความคิด​ที่จะ​พูดคุย​กับ​นาง​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ร่าง​สูงโปร่ง​ของ​เขา​เพียง​เดินผ่าน​นาง​ไป​เสีย​เฉยๆ​…

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หลุด​สะอื้น​ออกมา​ราวกับ​นาง​ได้รับ​ความ​ไม่​ยุติธรรม​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ซีด​ขาว​และ​บอบบาง​นั้น​สามารถ​ดึงดูด​ความสงสาร​จาก​คนอื่นๆ​ ​ได้​เป็น​อย่างดี

แม้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ขยับตัว​ไม่ได้​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​ได้ยิน​เสียง​พวก​นั้น​อย่างชัดเจน​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​พร้อมกับ​จ้องมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​หานาง​ ​นาง​ไม่ได้​กล่าว​อะไร​ ​เพราะ​นาง​กำลัง​ปวดท้อง​อย่าง​แสนสา​หัส

ตลอด​ระยะเวลา​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​นาง​รู้สึก​เจ็บปวด​มาก​เสีย​จน​คิดได้​เพียง​คำถาม​เดียว​ว่า

เหตุการณ์​ที่​องค์​ชาย​สาม​ทำ​ลง​ไป​ใน​วันนี้​ ​เขา​ทำ​เพื่อ​แก้แค้น​แทน​นาง​หรือ

อาจจะ​เป็นไปได้

แต่​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​ได้ยิน​คำพูด​มากมาย​จาก​ปากของ​เขา

คำพูด​แต่ละ​ประโยค​ของ​เขา​นั้น​เจ็บ​ยิ่งกว่า​ความเจ็บปวด​ที่นาง​จะ​สามารถ​สร้าง​ได้​ด้วยมือ​ของ​นาง​เสียอีก

อย่างน้อย​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ทำให้​ใคร​สัก​คน​ร้องไห้​ได้​ด้วย​คำพูด

แต่​…​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่ได้​เป็น​คนที​่​เขา​ยก​ให้​เป็น​ที่หนึ่ง​ใน​ใจ​หรือ

หรือ​มัน​คือ​ความเกลียดชัง​ที่เกิด​จาก​ความรัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อีกครั้ง

“​เงา​ทมิฬ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสาว​เท้า​เข้ามา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ออกคำสั่ง​กับ​ชาย​ที่อยู่​ข้าง​ตัว​ทั้งที่​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​จับจ้อง​อยู่​ที่นาง​ ​”​จัดการ​กับ​เรื่อง​ที่จะ​ตามมา​หลังจากนี้​ซะ​ ​ข้า​ยัง​มีเรื่อง​สำคัญ​ที่​ต้อง​ปรึกษาหารือ​กับ​พระ​ชายา​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ปรึกษาหารือ​หรือ​ ​ปรึกษาหารือ​อะไร​กัน

“​เจ้า​กล้า​พอที่​จะ​มา​พบ​กับ​ข้า​ ​และ​ยัง​กล้า​ที่จะ​แยกทาง​จาก​ข้า​ด้วย​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​มองหน้า​ข้า​หรือ​”​ ​เสียง​ของ​ชายหนุ่ม​ดังก้อง​ขึ้น​ที่​หู​ของ​นาง

ใน​ใจ​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่าการ​เคลื่อนไหว​ของ​นาง​ต้อง​ถูกจำ​กัด​เอาไว้​ด้วย​คาถา​ตรึง​ร่าง​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​นาง​ไม่​สามารถ​ขยับตัว​ได้​ ​และ​ไม่ได้​เกี่ยวกับ​ความกล้าหาญ​เลย​แม้แต่น้อย

“​ข้า​เคย​บอก​เจ้า​มาก​่อน​หรือเปล่า​ว่า​สมอง​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เจ้า​มัน​ช่าง​ไร้ประโยชน์​เสีย​จริง​”​ ​ใน​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แฝง​ไป​ด้วย​คำพูด​เสียดสี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ส่งเสียง​ตอบรับ​เขา​เบา​ๆ​ ​ใน​ลำคอ​ ​อย่างไร​เสียนี​่​ก็​ไม่ใช่​ครั้งแรก​ที่​เขา​ล้อเลียน​สติปัญญา​ของ​นาง

“​ตอนที่​มี​คน​พยายาม​ขโมย​ผู้ชาย​ของ​เจ้า​ไป​ ​ท่าทาง​ที่​แข็งแกร่ง​และ​กล้าหาญ​ของ​เจ้า​หาย​ไป​ไหน​หมด​”​ ​เวลานี้​น้ำเสียง​อัน​สง่างาม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​ดู​แปลก​ไป​เล็กน้อย

ผู้ชาย​ของ​นาง​หรือ

“​เจ้า​มีชื่อเสียง​เรื่อง​ความ​โอหัง​อวดดี​ ​และ​ความสามารถ​ใน​การ​โค่นล้ม​ศัตรู​ทั่วทั้ง​โลก​มิใช่​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออกมา​เชย​คาง​ของ​นาง​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​เวลานี้​เป็นเวลา​ที่นา​งค​วร​จะ​มี​ความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​ที่สุด​ ​นาง​จึง​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ภูมิใจ​ว่า​ ​”​ทั้งหมด​นั่น​มัน​ก็​เป็น​แค่​ชื่อ​ที่​คนอื่น​ตั้ง​ให้​ข้า​”

ทันทีที่​นาง​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เย็นชา​ยิ่งขึ้น

หลังจาก​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​จึง​เสริม​ว่า​ ​”​ความจริง​ข้า​ก็​เป็น​อย่างนั้น​ ​แน่นอน​ว่า​ข้า​ย่อม​ไม่มีวัน​ยอมให้​ใคร​มา​ขโมย​เอา​ของ​ที่​เป็น​ของ​ข้า​ไป​เด็ดขาด​ ​และ​ข้า​ก็ได้​เอาคืน​นาง​ไป​แล้ว​ ​แม่นาง​อวิ​๋น​ไม่ได้​มี​ช่วงเวลา​ที่​ดี​เท่าใด​นัก​ตอนที่​นาง​ต้อง​รับมือ​กับ​ข้า​”

อย่างไร​นาง​ก็​ต้อง​พูดความจริง​ออก​ไป​อยู่ดี​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ว่า​เช่นนั้น

ใคร​จะ​รู้​ว่า​หลังจากที่​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​นาง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​หัวเราะ​ออกมา​แทนที่จะ​โกรธ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​พูด​ต่อว่า​ ​”​ถ้า​มี​เหตุการณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​อีก​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เจ้า​จำเป็นต้อง​ทำ​ก็​คือ​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​ตน​ ​จำ​เอาไว้​ว่า​เจ้า​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​ค่อยๆ​ ​กวาด​มอง​ฝูงชน

เมื่อ​ครู่​ที่ผ่านมา​พวกเขา​ได้​เห็น​วิธีการ​ที่​คน​เขา​เล่าลือ​กัน​ของ​องค์​ชาย​สาม​แล้ว

ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​กล้า​เงยหน้า​ขึ้น​มา​เลย​แม้แต่​คนเดียว

เงา​ทมิฬ​อยู่​ต่อ​เพื่อ​จัดการ​เรื่อง​ที่​ตามมา​ ​ดังนั้น​คนที​่​เหลือ​จึง​ทำตัว​อยู่​ใน​ระเบียบ​กัน​อย่าง​ผิดปกติ

ชิง​จ้าน​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ตลอด​ระยะเวลา​นั้น​ ​ภายในใจ​ของ​นาง​ไม่มี​สิ่งใด​เลย​นอกจาก​ความประหลาดใจ

นี่​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​ได้​เห็น​องค์​ชาย​ยืนหยัด​เพื่อ​ปกป้อง​ใคร​สัก​คน​ต่อหน้า​สาธารณชน

ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​มาที​่​นี่​เพื่อ​ช่วย​พระ​ชายา​โดยเฉพาะ​อีกด้วย

และ​แล้ว​ในที่สุด​ตอนนี้​บรรดา​ลูกศิษย์​ที่อยู่​ใน​สำนัก​ก็​ยอม​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​กันได​้​เสียที

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​บรรดา​อาจารย์​จาก​ทุก​หอพัก​ต่าง​ก็​ต้องการ​เข้าพบ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็นการ​ส่วนตัว

แต่​ทุกคน​ก็​ถูก​เงา​ทมิฬ​ปฏิเสธ​ไป​โดย​ให้เหตุผล​ว่า​ ​”​ฝ่า​บาท​ชอบ​ความสงบ​ในเวลานี้​มากกว่า​ขอรับ​ ​ดังนั้น​ขอให้​พวก​ท่าน​จัดการ​ทดสอบ​ตามปกติ​ต่อ​ได้​เลย​”

ตอนนั้น​นั่นเอง​พวกเขา​ถึง​เพิ่งจะ​ตระหนัก​ได้​ว่าการ​ทดสอบ​อัญเชิญ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ยังคง​ดำเนิน​อยู่

แต่​ก็​ปฏิเสธ​ไม่ได้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่สามา​รถ​อัญเชิญ​เทพ​มังกร​มา​ได้​นั้น​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​ครั้งนี้

เทพ​มังกร​บิน​อยู่​เหนือ​หอ​สามัญ​ ​ดวงตา​ของ​มัน​ดู​มีเลศนัย

ไม่รู้​ด้วย​เหตุผล​อัน​ใด​ ​แต่​มัน​รู้สึก​มาต​ลอด​ว่า​ผู้ชาย​ที่อยู่​ใน​ห้อง​นั้น​ให้ความรู้​สึก​คุ้นเคย​ยิ่งนัก

ความรู้สึก​คุ้นเคย​นี้​กวนใจ​มัน​มาก​ทีเดียว​…

แต่​มัน​ก็​รู้​ว่า​หาก​มัน​ยังคง​บิน​ไป​บิน​มา​อยู่​อย่างนี้​ ​มัน​จะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดังนั้น​มัน​จึง​บิน​กลับ​ลง​ไป​ที่​ก้น​ทะเลสาบ​ก่อน​ ​และ​รอ​จนกว่า​ฝูงชน​จะ​สลายตัว​ไป

หลังจาก​ถูก​จองจำ​เอาไว้​เป็นเวลา​นาน​ ​มัน​เอง​ก็​จำเป็นต้อง​ฟื้น​คืน​พลัง​เช่นกัน​…

ภายใน​ห้อง​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยึด​ผ้าห่ม​เอาไว้​แน่น​ ​บน​หน้าผาก​ของ​นาง​มี​เหงื่อ​ซึม​ชื้น​ ​นาง​เงยหน้า​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ต้อน​นาง​จน​จนมุม​อย่าง​ไม่เข้าใจ​เจตนา​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​…

“​บอก​ข้ามา​สิ​ ​ว่า​ทำไม​ถึง​ต้องการ​ยุติ​สัญญา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​เสียง​เบา​ ​ใน​น้ำเสียง​เย็นชา​นั้น​ฟัง​ดู​คล้าย​ประชดประชัน​อยู่เล็ก​น้อย​ ​”​หาก​เจ้า​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ข้า​ถึง​เพียงนั้น​ละ​ก็​ ​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​ควรจะ​มีเหตุผล​ดี​ๆ​ ​สัก​ข้อ​สิ​จริง​ไหม​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน