องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 335 องค์ชายปฏิบัติต่อเฮ่อเหลียนเวยเวยเป็นอย่างดี

บทที่ 335 องค์ชายปฏิบัติต่อเฮ่อเหลียนเวยเวยเป็นอย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​แขน​ข้าง​ซ้าย​ของ​ตัวเอง​ที่​ถูก​เขา​กด​เอาไว้​ให้​อยู่กับที่​ ​”​ถ้า​เหตุผล​ของ​ข้า​ดี​พอ​ ​ท่าน​จะ​ปล่อย​ข้า​หรือเปล่า​”

“​เจ้า​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ข้า​จริงๆ​ ​สินะ​”​ ​ทันใดนั้น​ดวงตา​ที่​หรี่​ลง​เล็กน้อย​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดู​ลุ่มลึก​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​เพียงแค่​มอง​ความลึก​ล้ำ​ที่​ปรากฏ​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ครั่นเนื้อครั่นตัว​ขึ้น​มา​ ​นาง​เผลอ​หลบตา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โดยไม่ตั้งใจ

“​มองหน้า​ข้า​ ​แล้ว​บอก​ข้ามา​ว่า​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​”

ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​คล้าย​กำลัง​ข่ม​กลั้น​ความไม่พอใจ​อยู่​ ​แต่​มือ​ที่อยู่​รอบเอว​ของ​นาง​กลับ​เพิ่ม​แรง​ขึ้น​อีก​!

การ​ออกแรง​ของ​เขา​นั้น​รุนแรง​เสีย​จน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เจ็บ​เล็กน้อย​ที่​ช่วง​เอว​ ​นาง​อด​ที่จะ​ขมวดคิ้ว​ไม่ได้​ ​แล้ว​ตอบ​อย่างไร​้​อารมณ์​ว่า​ ​”​ข้า​ยอมรับ​ว่า​ข้า​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ท่าน​จริง​ ​เพราะ​ข้า​ไม่​มั่นใจ​ว่า​สัญญา​ที่​ท่าน​ลงชื่อ​ไป​นั้น​ ​ท่าน​ทำ​เพียง​เพราะ​ต้องการ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​พอใจ​ ​หรือ​เพียง​เพราะ​ท่าน​ต้องการ​ใช้​ข้า​เพื่อ​เป็น​โล่​ให้​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกัน​แน่​ ​ถ้า​มัน​เป็น​ข้อ​แรก​ข้า​ก็​พอ​จะเข้า​ใจ​ ​แต่​ถ้า​มัน​เป็น​อย่าง​หลัง​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​จำเป็นต้อง​ทบทวน​อนาคต​ของ​ข้า​ใหม่​ ​และ​หา​หนทาง​อื่น​ให้​กับ​ตัว​ของ​ข้า​เอง​”

“​เจ้า​ไม่ใช่​โล่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​ ​แล้ว​จ้องมอง​เข้าไป​ใน​นัยน์ตา​สีดำ​ขลับ​ของ​นาง​ ​อารมณ์​ของ​เขา​ผสม​กัน​จน​ยุ่งเหยิง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ปิดบัง​มัน​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เจ้า​เป็น​เหยื่อ​ของ​ข้า​ ​เป็น​เหยื่อ​ที่​ดึงดูดใจ​ข้า​ที่สุด​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปวดหัว​ตุบๆ​ ​นาง​ลูบ​ท้อง​ของ​ตัวเอง​ ​”​อืม​ ​เรื่อง​นี้​ข้า​รู้​แล้ว​”​ ​เขา​จับ​นาง​ล่าม​ไว้​ตามใจ​ตัวเอง​แบบ​นั้น​ ​มัน​ก็​ชัดเจน​อยู่​แล้ว​ว่า​เขา​เห็น​นาง​เป็น​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​แรกเริ่มเดิมที​ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เหมือน​เขา​กำลัง​ตามล่า​นาง​อยู่​ ​และ​ต้องการ​จะ​เอา​ตัวนาง​มา​ให้​ได้​ไม่ว่า​จะ​ต้อง​ใช้​วิธีการ​ใด​ก็ตาม

“​เหยื่อ​ของ​ข้า​จำเป็นต้อง​เป็น​โล่​ของ​ใคร​ด้วย​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มอย​่าง​สุภาพ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​คนที​่​จู่ๆ​ ​ก็​ทำตัว​มีมา​รยาท​ขึ้น​มา

แต่​มัน​ก็​อยู่​ได้​เพียง​ครู่เดียว​เท่านั้น​ ​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับ​สังเกต​สิ่ง​หนึ่ง​ได้​ ​นาง​จ้อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตา​ไม่​กะพริบ​ ​”​ท่าน​มี​เหยื่อ​กี่​ตัว​หรือ​ ​องค์​ชาย​”

“​สอง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รู้สึก​ว่านา​งกำ​ลัง​พยายาม​ที่จะ​เปลี่ยน​เรื่อง​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​นิ่วหน้า​ระหว่าง​ตอบคำถาม​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​ต่อ​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​มี​ความ​สับสน​เล็กน้อย​ ​”​หนึ่ง​คือ​ข้า​ ​ส่วน​อีก​หนึ่ง​ก็​คือ​กิเลน​อัคคี​หรือ​”

“​ใช่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ขึ้นรา​วกับ​จะ​ยิ้ม​ ​แต่​ก็​ไม่​ยิ้ม​ ​”​เจ้า​พยายาม​ยก​เรื่อง​นี้​มา​พูด​ในเวลานี้​เพราะ​จะ​ได้​ไม่ต้อง​ถูก​ข้า​ลงโทษ​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​มอง​เขา​ต่อไป​ ​จนกระทั่ง​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​มา​เป็น​เส้นตรง

จากนั้น​นาง​จึง​ถาม​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​แล้ว​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วล​่ะ​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​เก็บ​นาง​ไว้​เป็น​เหยื่อ​ด้วย​”

“​เจ้า​คิด​ว่า​ทุกคน​จะ​สามารถ​เป็น​เหยื่อ​ของ​ข้า​ได้​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​อย่างยิ่ง​ ​เขา​ไม่พอใจ​ที่นาง​เอาแต่​ถาม​วนเวียน​อยู่​กับ​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​พวก​นั้น

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​ก็​ชะงัก​ไป​ใน​ทันใด

นาง​จินตนาการ​ถึง​สถานการณ์​ใน​รูปแบบ​ต่างๆ​ ​เอาไว้​มากมาย​ก็​จริง

แต่​นาง​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​มัน​จะ​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้

นอกจาก​กิเลน​อัคคี​แล้ว​ ​ก็​มี​แค่นา​ง.​..

“​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ท่าน​ไม่เคย​ชอบ​ใคร​มาก​่อน​ใช่ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถาม​ขึ้น​มา​อีก​หนึ่ง​คำถาม​ ​นาง​รู้สึก​อ่อนล้า​ไป​ทั้ง​ร่าง

ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​อ้า​ปาก​ ​เขา​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​ติดจะ​เย้ยหยัน​ว่า​ ​”​ชอบ​หรือ​ ​ไม่เคย​”

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ทำไม​สติปัญญา​ทาง​อารมณ์​ของ​ท่าน​จึง​ได้​ต่ำ​ถึง​เพียงนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​ได้​ล่วงรู้ความลับ​ที่​ถูก​ซ่อน​เอาไว้​อย่าง​ไม่ได้ตั้งใจ​เสีย​แล้ว

มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ ​เพราะ​องค์​ชาย​ปฏิบัติ​ต่อนาง​แตกต่าง​ไป​จาก​คนอื่น​อยู่เล็ก​น้อย

แม้ว่า​การ​คิด​เช่นนั้น​จะ​ดูเหมือน​หลงตัวเอง​ ​แต่​นาง​ก็​นึกออก​เพียงแค่​แบบนี้​เท่านั้น

ก่อนหน้านี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคย​เข้าไป​เกี่ยวข้อง​กับ​คดี​ของ​ฆาตกร​ต่อเนื่อง​ที่​มี​อาการ​ทางจิต​อยู่​ครั้งหนึ่ง​ ​ฆาตกร​คนที​่​ว่านั​่น​จะ​เห็น​คนที​่​ตัวเอง​ชื่นชอบ​เป็น​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​ทุกราย

แน่นอน​ว่านาง​ไม่ได้​หมายความว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​แนวโน้ม​ที่จะ​กลายเป็น​ฆาตกร​ต่อเนื่อง​แต่อย่างใด

ไม่​สิ​ ​หลังจาก​คิดดู​ให้​ดี​อีกที​ ​เขา​ดู​มีแนวโน้ม​ที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​มาก​ทีเดียว​!

อย่างไรก็ตาม​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​จู่ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​เห่อ​ร้อน​ขึ้น​มา​ ​นาง​กระแอม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​เคย​ได้ยิน​มา​ว่า​ท่าน​ปฏิบัติ​ต่อ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​ท่าน​ไม่​เก็บ​นาง​ไว้​เป็น​เหยื่อ​ล่ะ​”

“​นาง​เป็นสาว​ใช้​ที่​เสด็จ​แม่​ของ​ข้า​จัดหา​มา​ให้​”​ ​ตอนแรก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​เพียง​สั้น​ๆ​ ​แต่​จากนั้น​เขา​ก็​พูด​ต่อ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​”​ยิ่งกว่านั้น​ ​สมัย​เด็ก​ข้า​ก็​ไม่ใช่​คนที​่​ชอบ​เก็บ​เหยื่อ​เอาไว้​ ​ข้า​สนใจ​เพียงแค่​การเข่นฆ่า​ผู้คน​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ ​องค์​ชาย​ ​ท่าน​เติบโต​มา​แบบ​ไหน​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​พูด​อะไร​ ​เขา​จึง​คิด​ว่านาง​รู้สึก​ละอาย​กับ​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​จึง​เย็นชา​ขึ้นไป​อีก​ ​”​ทำไม​ ​เจ้า​รู้สึก​อึดอัด​ใจ​หลังจาก​รู้เรื่อง​ทั้งหมด​เข้า​หรือ​”

“​เปล่า​”​ ​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​คำตอบ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ก็​นึกถึง​ถัง​เส่า​ขึ้น​มา​โดยไม่รู้ตัว​ ​คง​ไม่มีใคร​อยาก​เรียน​การ​ฆ่า​คน​ตั้งแต่​อายุ​ยังน้อย​เว้นเสียแต่ว่า​จะ​ไม่มีทาง​เลือก​ ​หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​ก็​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​รู้​ว่าวัง​หลวง​ไม่ใช่​สถานที่​ธรรมดา​ ​ท่าน​ก็​เพียงแค่​พยายาม​ปกป้อง​ตัวเอง​เท่านั้น​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยัด​ตัว​ขึ้น​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​ไม่ใช่​เพราะ​ใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​หญิงสาว​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​กำลัง​ลูบ​ศีรษะ​ของ​เขา​ขณะที่​พูด​เช่นนั้น​ไป​ด้วย

เหยื่อ​ที่​เขา​หมายตา​เอาไว้​น่าสนใจ​มาก​จริงๆ

มัน​น่าสนใจ​เสีย​จน​เขา​ไม่​อยาก​ปล่อย​นาง​ไป​อีก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือนกัน​ว่าวิ​ธี​ปลอบใจ​คน​ของ​นาง​นั้น​มันต​รง​ไป​ตรง​มา​เกินไป​ ​และ​คง​ไม่​เหมาะกับ​คน​อย่าง​องค์​ชาย​ ​แต่​นาง​ลงมือ​ไป​แล้ว​ ​และ​ในเวลานี้​ก็​คง​ไม่​สามารถ​ชัก​มือ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ได้​อีก​ ​และ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ตอนนี้​นาง​ปวดท้อง​จน​หน้าซีด​ไป​หมด​แล้ว​ ​”​อันที่จริง​ ​ข้า​รู้สึก​ไม่​ค่อย​สบาย​นิดหน่อย​”

“​เจ้า​รู้สึก​เจ็บ​ร่างกาย​ตรง​ส่วน​ไหน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถาม​พลาง​ขยับ​นิ้วมือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เขา​เอาไว้​ทันที​ ​”​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​ปล่อย​ข้า​ก็ได้​ ​แต่​ข้า​คง​ต้อง​บอก​ท่าน​ว่า​ชุด​ของ​ข้า​อาจจะ​เปื้อน​เพราะ​ระดู​”

แม้ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไม่สน​ใจ​ไยดี​ความทุกข์​ของ​ผู้คน​ขนาด​ไหน​ ​แต่​เขา​ก็​รู้​ว่า​ระดู​คือ​อะไร​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​ลุกขึ้น​จาก​เตียง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​เขา​ไป​ทำ​อะไร​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ปลด​โซ่​ให้​นาง​ก่อน​จะ​ออก​ไป​จริงๆ

นาง​เอง​ก็​ขี้เกียจ​เกิน​กว่า​จะ​ขัดขืน​เหมือนกัน​ ​โดยเฉพาะ​หลังจาก​การ​ทำความเข้าใจ​กับ​ความคิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

หาก​นาง​มัว​แต่​ขัดขืน​ ​ก็​รัง​แต่​จะ​เสีย​พลังงาน​ไป​อย่าง​เปล่าประโยชน์​เท่านั้น

ถึงแม้ว่า​นาง​อยาก​จะ​บอก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใจจะขาด​ว่านาง​เป็น​มนุษย์​ ​และ​เป็น​สิ่งมีชีวิต​คนละ​ประเภท​กับ​กิเลน​อัคคี​ ​แต่​นาง​เดา​ว่า​ต่อให้​นาง​แสดงความคิดเห็น​ออก​ไป​ ​องค์​ชาย​ก็​คง​ไม่เข้าใจ​นาง​อยู่ดี

ดังนั้น​การ​ได้​นอนหลับ​พักผ่อน​ดี​ๆ​ ​สัก​งีบ​แทน​นั้น​จึง​ดู​เป็น​สิ่ง​ที่​น่าจะเป็น​จริง​ได้มา​กก​ว่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตะแคง​ตัว​ ​แล้ว​ใช้​มือ​กุม​ท้องน้อย​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​นาง​ค่อนข้าง​รู้สึก​แย่​ทีเดียว​ ​บน​หน้าผาก​ของ​นาง​มี​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ไหล​ลงมา​ ​แต่​นาง​กลับ​รู้สึก​เหมือน​กำลัง​ล่องลอย​อยู่​ใน​อากาศ

นาง​ตื่นขึ้น​มา​อีกที​ก็​ตอนที่​ชิง​จ้าน​เข้ามา​เพื่อ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ให้​กับ​นาง

หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​จาก​ด้านนอก​เป็นพักๆ​ ​แม้​อยาก​จะ​ให้​พวกเขา​ลด​เสียง​ลง​ ​แต่​นาง​ก็​เหนื่อย​เกิน​กว่า​จะ​พูด​อะไร​ออกมา

ปล่อย​ไว้​อย่างนั้น​ก็แล้วกัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่ได้ผลุน​ผลัน​ออก​ไป​โดย​ไร้จุดหมาย​ ​เขา​ตรง​ไป​เรียกตัว​หมอ​หลวง​จาก​วัง​หลวง​มาทัน​ที

หมอ​หลวง​เคย​เห็น​คนป่วย​มามาก​มาย​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​แต่​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ถูก​เรียกตัว​มา​เพราะ​เรื่อง​ระดู​ ​เขา​รู้สึก​เขินอาย​เกิน​กว่า​จะ​จับชีพจร​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำ​เพียง​บอก​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​นอบน้อม​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เมื่อใด​ที่​ผู้หญิง​มี​ระดู​และ​มี​อาการ​หวัด​ร่วม​ด้วย​ ​นาง​ก็​ย่อม​รู้สึก​ไม่สบาย​เนื้อ​สบาย​ตัว​ด้วยกัน​ทั้งนั้น​ ​ท่าน​…​”

“​นาง​กำลัง​ทรมาน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขัด​คำพูด​ของ​หมอ​หลวง​ด้วย​น้ำเสียง​ไร้อารมณ์

เพียงแค่​มอง​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​จ้อง​มา​ ​หมอ​หลวง​ก็​รู้สึก​เย็นยะเยือก​ไป​ถึง​หนัง​ศีรษะ​ ​เขา​ยกมือ​ขึ้น​ถู​หน้าผาก​ตัวเอง​ ​”​เอ่อ​…​ ​ก็​คง​ปฏิเสธ​ไม่ได้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ว่า​บางคน​อาจจะ​มี​อาการ​ปวด​รุนแรง​กว่า​คนอื่น​”

“​มี​หนทาง​รักษา​หรือไม่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​แน่น​ยิ่งขึ้น​ ​กลายเป็น​บรรยากาศ​กดดัน​อัน​แสน​หนักอึ้ง

หมอ​หลวง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​”​เด็กสาว​คน​นี้​อาจจะ​รู้สึก​ดีขึ้น​หาก​นาง​ได้​ดื่ม​น้ำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​อาจจะ​หรือ​”​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่พอใจ​กับ​คำตอบ​ของ​เขา​ ​”​สั่ง​ยาที​่​สามารถ​กำจัด​ต้นตอ​ของ​อาการ​ปวด​นั้น​ให้​นาง​ซะ​”

ยาที​่​สามารถ​กำจัด​ต้นตอ​ของ​อาการ​ปวด​ได้​หรือ​ ​หมอ​หลวง​รู้สึก​ลำบากใจ​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ไม่มี​ยา​ขนาน​ใด​สามารถ​รักษา​ความเจ็บปวด​นั้น​ได้​อย่างถาวร​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ใน​ศาสตร์​การแพทย์​เอง​ก็​ไม่เคย​มี​การ​บันทึก​ถึง​ตัว​ยาที​่​สามารถ​รักษา​อาการ​ปวด​จาก​ระดู​ได้​อย่าง​ฉับพลัน​เอาไว้​เช่นกัน

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน