องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 336 ความอ่อนโยนขององค์ชาย

บทที่ 336 ความอ่อนโยนขององค์ชาย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​หมอ​หลวง​ที่​ยืน​นิ่ง​อยู่​ข้าง​เขา​ ​สุดท้าย​ก็​กล่าว​สอง​คำ​ว่า​ ​”​หมอ​เถื่อน​”

หมอ​..​ ​หมอ​เถื่อน​หรือ​?​!

เขา​เป็น​หมอ​มามาก​กว่า​สิบ​ปี​ ​และ​ยัง​มีชื่อเสียง​ไม่น้อย​ตอนที่​อยู่​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​ถูก​กล่าวหา​ว่า​เป็น​หมอ​เถื่อน​เพราะ​เรื่อง​ปวดท้อง​ระดู​แค่​เล็กน้อย​เท่านั้น​…

หมอ​หลวง​ที่​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ใส่ร้าย​เริ่ม​เงยหน้า​มอง​ขึ้นไป​บน​เพดาน​แล้ว​ปาด​น้ำตา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​แล้ว​ในที่สุด​เขา​ก็​ขมวดคิ้ว​และ​เริ่ม​สั่ง​หมอ​หลวง​ว่า​ ​”​เจ้า​ ​ไป​ซื้อ​ขิง​มา​”

หมอ​หลวง​ส่งเสียง​คร่ำครวญ​ออกมา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​”​เจ้า​บอก​มิใช่​หรือว่า​นาง​จำเป็นต้อง​ดื่ม​น้ำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​”

หมอ​หลวง​รู้สึก​เหมือน​ถูก​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​มอง​มาที​่​ตน​ราวกับ​เป็น​คนโง่​เขลา​นั้น​ยั่วโมโห​ ​ในเมื่อ​เขา​คิด​ว่า​เขา​เป็น​หมอ​เถื่อน​ ​ทำไม​ถึง​ยัง​นำ​วิธีการ​ที่​เขา​แนะนำ​ไป​ใช้​อยู่​เล่า

แม้​หมอ​หลวง​จะ​คำราม​อยู่​ใน​ใจ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ซื้อของ​ที่​เขา​จำเป็นต้อง​ซื้อ​กลับมา​ ​และ​ยอม​ทำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​อย่าง​ยอมรับ​ใน​ชะตากรรม​ของ​ตน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​ข้างๆ​ ​ตั่ง​ไม้​ ​ดูเหมือน​เขา​เพิ่งจะ​นึก​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​โยน​เสื้อ​ตัว​นอก​ที่​เขา​ใส่​วันนี้​ให้​กับ​เงา​ทมิฬ​ ​”​เอา​ไป​เผา​ทิ้ง​ซะ​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เวลานี้​เงา​ทมิฬ​ไม่กล้า​ถามหา​เหตุผล​อะไร​อีกต่อไป​ ​แม้ว่า​เสื้อ​ตัว​นอก​ตัว​นี้​จะ​เพิ่ง​ตัดเย็บ​เสร็จ​ใหม่​ๆ​ ​วันนี้​ ​และ​ยัง​ทำ​มาจาก​ผ้าไหม​ซู​โจว​ราคาแพง​ที่สุด​จาก​เมือง​ซู​หาง​ก็ตาม

ในเมื่อ​ฝ่า​บาท​รู้สึก​รังเกียจ​และ​รู้สึก​ว่า​มัน​สกปรก​ ​เช่นนั้น​มัน​ก็​สมควร​ที่จะ​ถูก​เผา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​หลับ​อยู่​ ​ผม​สีดำ​เปียกชื้น​ของ​นาง​กระจาย​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ ​ทำให้​นาง​ดูเหมือน​สัตว์​ที่​มี​กรงเล็บ​นุ่มนิ่ม​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ซึ่ง​ถูก​ล่าม​เอาไว้

เดิมที​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คิด​ว่า​เขา​พอใจ​กับ​การ​ได้​เห็น​นางใน​สภาพ​นี้​ ​เพราะ​มี​แค่​เพียง​เวลา​เช่นนี้​เท่านั้น​ที่นาง​จะ​ยอม​อยู่​นิ่ง​ๆ

แต่​ตอนนี้​เขา​กลับ​รู้สึก​ว่า​มัน​ช่าง​น่า​หงุดหงิด​ยิ่งนัก

เขา​ใช้​นิ้ว​จับ​ข้อมือ​ของ​นาง​ขึ้น​ ​และ​มัน​ก็​ตกลง​มา​อย่างไร​้​เรี่ยวแรง​อยู่​ใน​มือ​เขา

คาดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​พบ​ว่า​ภาพ​นี้​ทำให้​เขา​รู้สึก​ไม่พอใจ​เป็น​อย่างยิ่ง

ตอนที่​หมอ​หลวง​มาถึง​แล้ว​เห็นภาพ​นี้​ ​เขา​ก็​ลังเล​ที่จะ​นำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​เข้าไป​ให้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​เสียงเย็น​ชา​ ​”​วาง​ถ้วย​เอาไว้​ตรงนั้น​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​หมอ​หลวง​รู้​ว่า​หาก​ในเวลานี้​ตน​ยัง​เลือก​ที่จะ​อยู่​ตรงนั้น​ต่อ​ก็​คง​นับว่า​ไม่รู้​จัก​กาลเทศะ​นัก​ ​ดังนั้น​หลังจากที่​วาง​ถ้วย​ลง​แล้ว​ ​เขา​ก็​ก้มหน้า​ออก​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​ถ้วย​กระเบื้องเคลือบ​ขึ้น​ ​แล้ว​ดื่ม​น้ำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​ใน​ถ้วย​นั้น​โดย​ไม่​คิด​ให้​เสียเวลา​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โน้มตัว​ลง​ ​แล้ว​ประทับ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​เข้ากับ​ริมฝีปาก​สีซีด​ของ​นาง​ ​เพื่อ​ส่งผ่าน​น้ำ​ขิง​ต้ม​น้ำตาล​ให้​กับ​นาง​…

ชิง​จ้าน​ที่​ยัง​คอย​รับใช้​อยู่​ข้าง​กาย​นาง​ถึงกับ​เดิน​ตัว​แข็ง​ออกจาก​ห้อง​ไป​ทันทีที่​เห็นภาพ​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครึ่งหลับครึ่งตื่น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​รู้สึก​ได้​คือ​แรง​จาก​มือ​ใหญ่​ที่​โอบ​อยู่​รอบเอว​ของ​นาง​ ​มัน​ทำให้​นาง​รู้สึก​ผ่อนคลาย​อย่างมาก

เมื่อ​รวม​กับ​กลิ่นหอม​จาก​ไม้จันทน์​ที่นา​งคุ​้น​เคย​เข้าไป​ด้วย​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​หลับสนิท​มากขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​อด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​ใต้​ผ้าห่ม​ ​เขา​ขยับ​ขา​เรียว​ยาว​ของ​ตน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​เสื้อคลุม​ที่​เขา​สวม​อยู่​ร่น​ลงมา​ ​ท่านั​้น​ทำให้​เขา​ดู​หล่อเหลา​ยิ่งกว่า​เดิม

“​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เจ้า​ก็​ไม่มีทาง​ไป​จาก​ข้า​ได้​…​”​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​หลัง​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​ ​แล้ว​รวบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​กอด​เอาไว้​แน่น​ใน​ทันใด​ ​ซึมซับ​อุณหภูมิ​จาก​ร่างกาย​อ่อนแอ​ของ​นาง​ ​แม้​เขา​จะ​มีอำนาจ​ที่สามา​รถ​ครองโลก​ได้​ทั้ง​ใบ​ ​แต่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​สะท้อน​ให้​เห็น​ความเหงา​อยู่​ภายใน​…

ค่ำคืน​คืบคลาน​เข้ามา​ทีละน้อย​ ​สายลม​พัดมา​จาก​ทั่วทุกทิศ​ของ​ภูเขา​ลูก​นั้น​ ​พร้อมกับ​พา​ความรู้สึก​เย็นยะเยือก​เข้าไป​ถึง​กระดูก​มาด​้วย

ในเวลานี้​ทุกอย่าง​ช่าง​เงียบสงบ​ ​รอบ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ไม่มี​เสียง​ใด​ให้​ได้ยิน​ ​เว้นแต่​เสียงร้อง​ไห้​อย่าง​ผู้แพ้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เท่านั้น​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ข้า​ควร​ทำ​เช่นใด​ดี​ ​ครั้งนี้​ข้า​ไม่​เหลือ​อะไร​แล้ว​ ​ถ้า​ข้า​ต้อง​แต่งงาน​กับ​ชาย​ที่​เป็นหมัน​อย่างฮว​๋าย​หนาน​ ​ข้า​ขอ​ยอม​ตาย​เสีย​ยังดี​กว่า​!​”

แต่​จะ​ทำ​อย่างไร​ได้​ ​เป็นไปได้​หรือ​ที่​พวก​นาง​จะ​สามารถ​ฝ่าฝืน​ราชโองการ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ได้

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับมา​ถึง​ ​ก็​ไม่รู้​ว่า​คน​ตระกูลฮว​๋าย​ได้รับ​คำสั่ง​จาก​ใคร​มา​ ​พวกเขา​ถึง​ได้มา​ยืน​ขวางหน้า​ประตู​ทางเข้า​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​พร้อมกับ​บอกว่า​ต้องการ​มารั​บนาง​ไป​เป็น​ภรรยา

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​บีบบังคับ​มา​จนถึง​เพียงนี้​ ​ดังนั้น​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​เพื่อ​สยบ​ข่าวลือ​นี้​จึง​มี​เพียง​การ​แต่งงาน​เข้า​ตระกูลฮว​๋าย​เท่านั้น

ไม่มี​หนทาง​อื่น​เลย

ฮู​หยิน​ซู​กัดฟัน​กรอด​ ​นาง​เกลียดชัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​สุด​หัวใจ​ ​แต่​นาง​ก็​คิด​แผนการ​อัน​ใด​ไม่​ออก

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หรี่​ตาม​อง​สอง​แม่​ลูก​ ​เดิมที​นั้น​เขา​ไม่ได้​อยาก​เอา​ปัญหา​ภายใน​ตระกูล​มา​ใส่ใจ​นัก​ ​แต่​เวลานี้​หาก​เขา​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​อีก​ละ​ก็​ ​เห็นที​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​เขา​คงได้​ถูก​ทำลาย​เข้า​จริงๆ​ ​แน่

แต่​นี่​ไม่ใช่​เหตุผล​หลัก

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คาดหวัง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้​แต่งงาน​เข้าไป​อยู่​ใน​ตระกูล​ดี​ๆ​ ​มาต​ลอด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​มา​อย่างทะนุถนอม​ตั้งแต่​ยัง​เด็ก

แต่​ตอนนี้​ทุกสิ่ง​กลับมา​พัง​ลง​เพราะ​คน​คน​นั้น

ถ้า​เขา​ยัง​ไม่​ลงมือทำ​อะไร​อีก​ ​เช่นนั้น​นัง​เด็ก​คน​นั้น​คงได้​ขึ้น​มานั​่​งอยู​่​บน​หัว​ของ​เขา​แน่​!

นี่​เป็นเรื่อง​เดียว​เท่านั้น​ที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ทน​ไม่ได้

เขา​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่ใหญ่​ ​แล้ว​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​ได้​แต่งงาน​กับ​ตระกูล​ที่​ดี​หรือไม่​นั้น​ย่อม​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ฮู​หยิน​ ​ตอนนี้​เจ้า​จง​สั่ง​ให้​คน​ไป​ที่​โถง​บรรพชน​ ​แล้ว​บอก​ให้​เหล่า​ผู้อาวุโส​มา​หว่านล้อม​คน​ของ​ตระกูลฮว​๋าย​เสีย​ ​ตราบใดที่​ตระกูลฮว​๋าย​ยอม​เป็น​ฝ่าย​ยกเลิก​การ​แต่งงาน​ก่อน​ ​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​จ่าย​ค่าชดเชย​ให้​พวกเขา​อย่าง​งาม​แน่​”

“​ท่าน​จะ​ปล่อย​ให้​ตระกูลฮว​๋าย​ยกเลิก​การ​แต่งงาน​หรือ​”​ ฮู​หยิน​ซูตะ​ลึง​งัน​ ​”​แต่​ถ้า​ทำ​เช่นนั้น​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​เรา​ก็​จะ​ถูกตราหน้า​ว่า​เป็น​ผู้หญิง​ที่​ถูก​ปฏิเสธ​การ​แต่งงาน​นะ​เจ้า​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มอง​นาง​ ​”​นี่​เป็น​วิธี​เดียว​ที่​พวกเรา​สามารถ​ทำได้​ในเวลานี้​ ​การถู​กป​ฏิ​เสธ​การ​แต่งงาน​ก็​ยังดี​กว่า​การ​แต่งงาน​เข้าไป​อยู่​ใน​ตระกูลฮว​๋า​ยก​็​แล้วกัน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ต่อให้​การ​แต่งงาน​จะ​ถูก​ยกเลิก​ ​แต่​สิบ​วันหลัง​จากนี้​ ​ข้า​ก็​จะ​ได้​เป็น​ผู้​ที่​กุมอำนาจ​ของ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​และ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ทั้ง​ตระกูล​ ​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​บุตรสาว​ของ​ข้า​ ​อีกทั้ง​นาง​ยัง​มีสี​่​ตระกูล​ใหญ่​หนุนหลัง​อยู่​ ​ต่อไป​ในอนาคต​ ​จะ​มี​ใคร​ที่​ไม่​อยาก​แต่งงาน​กับ​นาง​หรือ​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้สึก​ว่า​คำพูด​ของ​เขา​ฟัง​ดู​มีเหตุผล​ทีเดียว​ ​นาง​จึง​รีบ​เรียก​คน​เข้ามา​ทันที​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​กับ​เขา​อย่างละเอียด​ ​ก่อน​จะ​กล่าวว่า​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​เลย​จริงๆ​ ​เจ้าค่ะ​ว่า​ทำไม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึง​ได้​อยาก​แข่งขัน​กับ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​พวกเรา​อยู่​เรื่อย​ ​และ​ทุกครั้ง​ลูก​เรา​ก็ได้​รับ​ความเจ็บช้ำ​มามาก​มาย​ ​ข้า​เป็น​แม่​ของ​นาง​ ​ข้า​ทั้ง​รู้สึก​โกรธ​และ​ไม่พอใจ​ยิ่งนัก​ ​แต่​ข้า​คิด​หา​หนทาง​จัดการ​กับ​นาง​ไม่ได้​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​พี่​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​เคย​บอกว่า​เรา​ต้อง​รักษา​ชีวิต​ของ​นาง​ไว้​เพราะ​อย่างไร​เสีย​แม้แต่​เสือ​ที่ว่า​ดุร้าย​ก็​ยัง​ไม่​กิน​ลูก​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ท่าน​ดู​ฐานะ​ปัจจุบัน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สิ​เจ้า​คะ​ ​นาง​ต้อง​จงเกลียดจงชัง​พวกเรา​ถึง​เพียงใด​ถึง​ได้​พยายาม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ทำให้​พวกเรา​ต้อง​พบ​กับ​ความทุกข์ทรมาน​เช่นนี้​ ​ข้า​ได้ยิน​มาจาก​พี่ชาย​ว่า​ไม่ใช่​แค่​กับ​เรื่อง​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​เท่านั้น​ ​แต่​นาง​ยัง​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ธุรกิจ​ของ​ตระกูล​ซู​ที่อยู่​ใน​เจียง​หนา​นอี​กด​้วย​ ​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​ปล่อย​นาง​เอาไว้​เช่นนี้​ไม่ได้​อีกแล้ว​นะ​เจ้า​คะ​”

“​ใช่​เจ้าค่ะ​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​จะ​ยกโทษให้​นาง​ไม่ได้​อีกต่อไป​แล้ว​นะ​เจ้า​คะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ปล่อยโฮ​ออกมา​ ​แล้ว​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​น่าสงสาร​ ​”​นาง​ทำร้าย​น้อง​สาม​ยัง​ไม่พอ​ ​มาต​อนนี​้​นาง​ก็​ยัง​ต้องการ​ทำร้าย​ข้า​ด้วย​ ​นาง​คิด​อยู่​เสมอ​ว่า​ท่าน​ใจร้าย​กับ​นาง​ ​แต่​นาง​ไม่เคย​แม้แต่​จะ​คิดถึง​ความเป็นจริง​ที่ว่า​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ท่าน​พ่อ​ ​นาง​ก็​คง​อดตาย​อยู่​ข้าง​ถนน​ไป​แล้ว​!​ ​อันที่จริง​ข้า​ก็​ไม่ได้​อยาก​โทษ​ว่า​เรื่อง​พวก​นี้​เป็นความ​ผิด​ของ​พี่ใหญ่​หรอก​นะ​เจ้า​คะ​ ​แต่​นาง​ทำเกินไป​จริงๆ​!​”

“​ข้า​รู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ก่อนหน้านี้​เจ้า​บอกว่า​วิญญาณ​ของ​นาง​ถูก​แทนที่​ด้วย​วิญญาณ​ของ​คนอื่น​สินะ​ ​ข้า​คิด​เรื่อง​นี้​มาต​ลอด​ ​ข้า​ติดต่อ​คน​มาช​่วย​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​ทั้ง​ยัง​พบ​ข้อมูล​บางประการ​แล้ว​อีกด้วย​ ​และ​ตอนนี้​คนที​่​ข้า​ติดต่อ​นั้น​ก็​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​เหมือนกัน​ ​ส่วน​เรื่อง​อื่น​ ​นัง​เด็ก​คน​นั้น​อยาก​เข้ามา​มีส่วนร่วม​ใน​การประชุม​ของ​ตระกูล​หรือ​ ​ข้าวาง​แผน​เอาไว้​ล่วงหน้า​แล้ว​ ​การติด​สินบน​ผู้อาวุโส​สัก​สอง​สาม​คน​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​ ​มิหนำซ้ำ​ข้า​ก็​ยัง​เป็น​คน​คนเดียว​ที่​อาจจะ​มียศ​ใน​กองทัพ​ ​ต่อให้​นัง​เด็ก​คน​นั้น​มี​องค์​ชาย​สาม​คอย​หนุนหลัง​อยู่​ ​แต่​ก็​คงช่วย​ไม่ได้​มาก​นัก​หรอก​ ​เจ้า​รอดู​ก็แล้วกัน​ว่า​เมื่อถึง​วันนั้น​นาง​จะ​ถูกกัน​ออกจาก​การประชุม​ของ​ตระกูล​อย่างไร​ ​นาง​คิด​ว่านาง​จะ​สามารถ​ใช้​กำปั้น​และ​วิทยา​ยุทธ์​คว้า​เอา​ตำแหน่ง​นั้น​มา​ได้​หรือ​ ​หึ​ ​ข้า​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​นาง​ทำ​เช่นนั้น​หรอก​”

เมื่อ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​มีความสุข​ ​”​ท่าน​พี่​ ​ข้า​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ท่าน​มักจะ​มี​ความคิด​ดี​ๆ​ ​อยู่​เสมอ​!​”

นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​ต้องการ​จะ​ชิง​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​กลับคืน​ไป​หรือ

ไม่มีทาง​เสีย​ล่ะ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน