องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 337 องค์ชายต้องสงบใจเอาไว้

บทที่ 337 องค์ชายต้องสงบใจเอาไว้

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เห็น​ว่า​ปัญหา​นี้​ได้รับ​การ​คลี่คลาย​แล้ว​ ​นาง​จึง​หยุด​ร้องไห้​ในที่สุด

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​หลังจาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​มาถึง​ ​ตระกูลฮว​๋า​ยก​็​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​อย่างไร​เสียบุ​ตร​ชาย​ของ​พวกเขา​ก็​แต่งงาน​กับ​บุตรสาว​อีก​คน​หนึ่ง​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไป​แล้ว

ถ้า​พวกเขา​ไม่​รับเงิน​ ​เช่นนั้น​พวกเขา​ก็​คงจะ​โง่​เต็มที

ดังนั้น​พวกเขา​จึง​สั่ง​ให้​คนที​่​มารับ​ตัว​เจ้าสาว​ออก​ไป​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับ​ยัง​รู้สึก​กลัดกลุ้ม​ ​เพราะ​นาง​ตก​จาก​การ​เป็น​ผู้หญิง​ที่​มี​ความสามารถ​ที่สุด​ใน​เมืองหลวง​ลงมา​อยู่​ใน​ฐานะ​หญิง​ที่​ถูก​ปฏิเสธ​การ​แต่งงาน​ ​อีกทั้ง​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​ก็​ยัง​ต้อง​จ่าย​เงิน​ให้​พวกเขา​เป็น​จำนวนมาก​อีกด้วย

นาง​จะ​ปล่อย​มัน​ไป​ได้​อย่างไร​!

แต่​…

“​ท่าน​แม่เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ประเมิน​องค์​ชาย​สาม​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป​ ​ความจริง​แล้ว​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ไม่มีผล​กระทบ​อัน​ใด​กับ​เขา​เลย​เจ้าค่ะ​ ​พวกเรา​คาดการณ์​อะไร​ผิด​ไป​หรือเปล่า​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ลูบ​มือ​ของ​นาง​ ​”​ใคร​บอกว่า​เขา​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​หรือ​ ​เจ้า​ลอง​คิดดู​ให้​ดีสิ​ ​ถ้า​ใคร​สัก​คนที​่​อยู่​ข้าง​กาย​เจ้า​มาต​ลอด​หลาย​ปี​หายตัว​ไป​และ​จู่ๆ​ ​ก็​กลับมา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ตามใจ​ตัวเอง​อย่าง​ปุบปับ​เช่นนี้​ละ​ก็​ ​เจ้า​ก็​คง​รู้สึก​ไม่พอใจ​หรอก​จริง​ไหม​ ​ครั้งนี้​เจ้า​ก็​เห็น​แล้ว​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ยัง​ไม่ลืม​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​ในเมื่อ​เขา​ยัง​ไม่ลืม​นาง​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​ยัง​มีหวัง​อยู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​ระหว่าง​ฟัง​ ​แล้วจึง​พูดว่า​ ​”​แต่​ท่าน​แม่เจ้า​คะ​ ​ท่าน​ไม่รู้​หรอก​ว่า​องค์​ชาย​สาม​คอย​หนุนหลัง​นัง​คนชั้นต่ำ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ยัง​คอย​ช่วยเหลือ​นาง​อยู่​เสมอ​ด้วย​ ​ข้า​กลัว​ว่า​…​”

“​เจียว​เอ๋อร​์​”​ ​เสียง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​นั้น​แผ่วเบา​ ​”​นาง​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ ​และ​ครั้งนี้​เจ้า​คิด​น้อย​เกินไป​ที่​ไป​ท้าทาย​อำนาจ​ของ​พระ​ชายา​สาม​ต่อหน้า​สาธารณชน​เช่นนั้น​ ​ฐานะ​ของ​ราชวงศ์​นั้น​ทรงอำนาจ​ ​เจ้า​ไม่​ควร​กล่าว​คำพูด​เหล่านั้น​ออก​ไป​โดย​ไม่​คิด​ ​คน​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​ใคร​มาดู​ถูก​พระ​ชายา​ที่​เขา​เป็น​คนเลื​อก​อย่างแน่นอน​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สูด​หายใจเข้า​ลึก​อย่าง​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​ควร​ทำ​อย่างไร​ดีเจ​้า​คะ​ ​ท่าน​แม่​”

“​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันนี้​เจ้า​อย่า​เพิ่ง​ไป​ที่​สำนัก​ ​ถ้า​ข้า​โผล่​หน้า​ไปร​่ว​มงาน​ชุมนุม​ที่​เมืองหลวง​ใน​ช่วงนี้​ก็​คง​ดู​ไม่เหมาะสม​เช่นกัน​ ​เรา​รอ​จนกระทั่ง​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​จะ​ตัด​ชื่อ​ของ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​ออกจาก​ตระกูล​ได้​ก็แล้วกัน​ ​แล้ว​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ดี​เอง​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ลูบ​ผม​ยาว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ดวงตา​ของ​นาง​หัน​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า

ใน​ช่วง​ที่ผ่านมา​นี้​ธุรกิจ​ของ​นาง​เละเทะ​จน​ไม่มี​ชิ้น​ดี​ ​และ​นาง​ก็​ไม่ได้​มีเงิน​อยู่​ใน​มือ​มาก​นัก​ ​อีกทั้ง​นาง​ก็​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ใน​ระยะนี้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่

นาง​รู้สึก​อยู่​บ่อยๆ​ ​ว่า​เขา​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​นาง

บางที​นาง​อาจจะ​หวาดระแวง​มากเกินไป​ ​แต่​ช่วง​สอง​สาม​วันที่​ผ่าน​มา​ ​เวลา​ที่นาง​ไป​เยี่ยม​ผู้หญิง​พวก​นั้น​ ​นาง​มักจะ​รู้สึก​ว่า​พวก​นาง​ทำท่า​เหมือน​อยาก​พูด​อะไร​สัก​อย่าง​อยู่​เสมอ​ ​ความรู้สึก​ที่​เหมือน​กำลัง​ถูก​วิพากษ์วิจารณ์​อยู่​นั้น​ทำให้​นาง​รู้สึก​อึดอัด​อย่างมาก

นาง​อยาก​คุย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​แต่​นาง​ยัง​หา​เวลา​ไม่ได้

ดู​สิ​ ​พวก​นาง​เพิ่งจะ​ปรึกษาหารือ​กัน​เสร็จ​ไม่ทัน​ไร​ ​ก็​มี​ใคร​บางคน​มาก​ระ​ซิบ​อะไร​ที่​ข้าง​หู​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เสีย​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ลุกขึ้น​ ​และ​หันไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กับ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ข้า​ยัง​มีเรื่อง​ใน​ราชสำนัก​ที่​ต้อง​จัดการ​อยู่​ ​ขอตัว​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ส่ง​เขา​ออก​ไป​โดยเร็ว

หัวหน้า​คนรับใช้​เดินตาม​หลัง​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ออก​ไป​ ​กระทั่ง​เมื่อ​เขามอง​ไม่เห็น​ทางเข้า​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​อีก​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ความ​กลัดกลุ้ม​ของ​ตน​ออกมา​ ​”​นายท่า​นข​อรับ​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ของ​เหลียน​เอ๋อร​์​ไม่น่า​จะ​เป็นเรื่อง​ใหญ่​เท่าใด​นัก​ ​ในเวลานี้​ท่าน​อยู่​กับ​พวกเขา​คงจะ​ดีกว่า​ ​เพราะ​ถ้าหาก​ตระกูล​ซู​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​ข้า​เกรง​ว่า​สถานการณ์​นั้น​จะ​บีบบังคับ​ให้ท่าน​ต้อง​เสียเปรียบ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ครุ่นคิด​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ดึง​เท้า​ที่​ก้าว​ออก​ไป​แล้ว​ของ​ตน​กลับมา​ ​”​ข้า​จะ​เชื่อ​เจ้า​ก็แล้วกัน​ ​หลังจาก​เดินเล่น​สักหน่อย​แล้ว​พวกเรา​ค่อย​กลับ​ไป​ที่​คฤหาสน์​”

“​ขอรับ​นายท่าน​”

ทั้งสอง​ทำ​เพียงแค่​เดินเล่น​จริงๆ

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​กลับ​เข้ามา​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ยังคง​ตื่น​อยู่​ ​นาง​ประหลาดใจ​ที่​เห็น​เขา​กลับมา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำท่า​จะเข้า​มาคุ​ยกับ​เขา

แต่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​กลับ​ดูท่าทาง​เหน็ดเหนื่อย​นัก​ ​ด้วยเหตุนี้​ซู​เหยี​ยน​โม่​จึง​ยอม​ถอดใจ​ ​เมื่อ​นาง​คิดถึง​เรื่อง​ที่นาง​จะ​ได้​จัดการ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ในอนาคต​อัน​ใกล้​นี้​ ​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​แทบจะ​ระเบิด​ออกมา​ด้วยความยินดี​ ​ดังนั้น​จึง​ใช้เวลา​ไม่นาน​นัก​กว่านาง​จะ​หลับตา​และ​ผล็อย​หลับ​ไป

แต่​สิ่ง​ที่นาง​ไม่รู้​ก็​คือ​อันที่จริง​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ยัง​ไม่ได้​หลับ​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ใน​หัว​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​ความคิด​ต่างๆ​ ​นานา​ ​แต่​ความคิด​ที่ว่า​เหล่านั้น​กลับ​ไม่ใช่​เรื่อง​ของ​นาง​แต่อย่างใด​…

ตกดึก​คืน​นั้น

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตื่นขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดูเหมือน​จะ​รู้สึก​สบาย​ตัว​ขึ้น​กว่า​เดิม​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ยัง​ดู​มี​เลือดฝาด​ขึ้น​แล้วด้วย

เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​ตั้งใจ​จะ​จิ้ม​แก้ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เขา​นึกไม่ถึง​ว่า​จะ​มี​คนที​่​ขี้​หงุดหงิด​ถึง​เพียงนี้​อยู่​ด้วย​ ​แม้กระทั่ง​ตอนที่​นาง​หลับ​ ​นาง​ก็​ยัง​งับ​นิ้ว​ของ​เขา​เข้า​ปาก​แล้ว​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​มัน​เป็น​อาหาร​ก็​ไม่​ปาน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ไม่​เจ็บ​แม้แต่น้อย​ ​แต่​ขน​ตายา​วอัน​โค้ง​งอน​ ​กับ​ลิ้น​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ลาก​ไล้​ไป​ทั่ว​นิ้วมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​ความอบอุ่น​นี้​มัน​ช่าง​…

สิ่ง​เดียว​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​คือ​ความรู้สึก​แปลก​ๆ​ ​ที่​แล่น​จาก​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​ไป​ยัง​ท้องน้อย​ ​มัน​ทำให้​เขา​ครั่นเนื้อครั่นตัว​เล็กน้อย

ทันใดนั้น​เขา​ก็​ก้มหน้า​ลง​ ​แล้ว​โน้มตัว​ลง​ไป​จูบ​เข้าที่​ซอก​คอ​ของ​นาง​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​หยุด

อาจ​เป็นเพราะว่า​ส่วน​นี้​เป็น​ส่วน​ที่​ไว​ต่อ​ความรู้สึก​มากกว่า​ส่วน​อื่น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เกร็ง​ตัว​ขึ้น​ในทันที​ ​นิ้ว​ของ​นาง​คว้า​เสื้อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอาไว้

ทั้งสอง​อยู่​ใกล้ชิด​กัน​เป็นอย่างมาก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​ด้านหลัง​ศีรษะ​ของ​นาง​ ​แล้ว​แทรก​นิ้ว​ของ​ตน​ผ่าน​กลุ่ม​ผม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พร้อมกับ​ลูบ​มัน​อย่างเบามือ​ ​ภาพ​ของ​เส้น​ผม​ที่​ค่อยๆ​ ​ทิ้งตัว​ลง​ราวกับ​สายน้ำ​ระหว่าง​นิ้วมือ​ของ​เขา​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​เขา​ไป​จน​หมด

แรง​กด​อัน​นุ่มนวล​ที่​หนัง​ศีรษะ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับ​ได้​อย่าง​ผ่อนคลาย​กว่า​ปกติ​ ​นาง​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​และ​เสียง​อัน​แหบ​พร่า​ของ​นาง​ก็​ทำให้​ความปรารถนา​ภายใน​หัวใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทวี​ความรุนแรง​ยิ่งขึ้น​!

เขา​ผุด​ลุกขึ้น​ใน​ทันใด​ ​และ​สาวเท้า​ตรง​ไป​ที่​อ่างล้างหน้า​สีทอง​แดง​ ​แล้ว​รีบ​วัก​น้ำเย็น​ๆ​ ​ขึ้น​มา​ล้างหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​เขามอง​ร่างกาย​ที่​แปลก​ไป​ของ​ตน​ที่​สะท้อน​อยู่​ใน​กระจก​สัมฤทธิ์​นั้น​ ​แล้ว​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

แต่​เมื่อ​เทียบ​กับ​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เขา​กลับ​สัมผัส​ได้​ถึง​การ​เต้น​ของ​หัวใจ​ตัวเอง​ ​มัน​เต้น​แรง​จน​แทบจะ​ทะลุ​ออกมา​จาก​อก​ของ​เขา

ความรู้สึก​นี้​คือ​อะไร​กัน​…

บัดซบ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ขา​ตัวเอง​ ​แล้วก็​มอง​ร่างกาย​ที่​แปลก​ไป​ของ​ตน​ใน​กระจก​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​จำเป็นต้อง​ทำให้​ตัวเอง​สงบ​ลง​เสียก่อน

ในเมื่อ​เขา​ไม่​สามารถ​เล่น​กับ​เหยื่อ​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สามารถ​ทำได้​จึง​มี​เพียงแค่​การ​ฆ่า​เท่านั้น​ ​(​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​พวก​เจ้า​บอก​มาสิ​ว่าว​่า​นาง​ช่วยชีวิต​คน​ทางอ้อม​เอาไว้​ได้มาก​ขนาด​ไหน​)

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​สายตา​ออกจาก​กระจก​สัมฤทธิ์​บาน​นั้น​ ​จากนั้น​จึง​เดิน​ออก​ไป​ ​บรรดา​องครักษ์​เงา​วาง​กำลัง​เอาไว้​เป็น​สาม​เท่า​จาก​ปกติ​ ​ตั้งแต่​องค์​ชายเลื​อก​ที่จะ​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​ ​นั่น​ย่อม​หมายความว่า​ตั้งแต่​นี้​เป็นต้นไป​สำนัก​ไท่​ไป๋​คง​ไม่ได้​พบ​กับ​ความสงบ​สุข​อีกแล้ว

แม้กระทั่ง​หลังจากที่​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​เป็นห่วง​มาก​นัก​ว่า​คน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​จะ​ทำร้าย​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ทว่า​สิ่ง​ที่​เขา​เป็นห่วง​ยิ่งกว่านั้น​คือ​เรื่อง​ที่ว่า​หาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หงุดหงิด​ขึ้น​มา​เมื่อใด​ ​แล้ว​เขา​จะ​เผลอ​ก้าว​เข้าสู่​เส้นทาง​ของ​ปีศาจ​โดยไม่รู้ตัว​นั่นเอง

เงา​ทมิฬ​รู้​ถึง​ความกังวล​นี้​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ดี​ ​ดังนั้น​กับ​เรื่อง​บาง​เรื่อง​ ​เขา​จึง​ไม่​อยาก​ปล่อย​ให้​องค์​ชาย​ลงมือ​ด้วยตัวเอง​นัก

แต่​เขา​ก็​รู้​ว่าวั​นนี​้​องค์​ชาย​อารมณ์ไม่ดี​จริงๆ​ ​ดู​จาก​การกระทำ​ของ​เขา​ใน​วันนี้​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​มั่นใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่า​มัน​จะ​ต้อง​มี​อะไร​เกิดขึ้น​ตามมา​แน่

“​ไป​เรียก​ไป๋​เหมย​มา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​อยู่​ใต้​เงา​ไม้​ ​และ​เล่น​กับ​แหวน​ที่​นิ้ว​ของ​ตน​อย่าง​เฉยชา

เงา​ทมิฬ​ชะงัก​ ​แล้วจึง​พา​ไป๋​เหมย​มาหา​เขา​โดย​ไม่​รอช​้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​ไม้​สาน​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้าคาง​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​นั้น​กำลัง​พลิก​หน้า​หนังสือ​ ​เขา​ถาม​ขึ้น​ด้วย​ท่าทาง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​อยากรู้​หรือเปล่า​ว่า​เฮย​จู​อยู่​ที่ไหน​”

ไป๋​เหมย​ไม่เข้าใจ​ว่า​จู่ๆ​ ​ทำไม​ฝ่า​บาท​ถึง​พูดถึง​เฮย​จู​ขึ้น​มา​ ​นาง​รู้สึก​เพียงแค่​ว่า​บรรยากาศ​นี้​ติดจะ​กระอักกระอ่วน​ ​และ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​รู้สึก​เย็นวาบ​ขึ้น​เล็กน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ลิก​หน้า​หนังสือ​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​”​ให้​นาง​ดู​สิ่ง​นั้น​ซะ​”

เมื่อ​ไป๋​เหมย​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​หัน​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ก่อน​จะ​เห็น​ใบหน้า​ของ​เฮย​จู​ที่​กลายเป็น​สีเขียว​คล้ำ​ไป​เสีย​แล้ว​ ​นาง​แตกตื่น​ใน​ทันใด​ ​เข่า​ของ​นาง​ทรุด​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน