องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 339 องค์ชายชอบนางหรือ

บทที่ 339 องค์ชายชอบนางหรือ

อารมณ์​ของ​ชิง​หลง​มักจะ​ขึ้นอยู่กับ​สิ่งแวดล้อม​ที่อยู่​รอบตัว​ ​ตอนที่​ชิง​หลง​ถูก​จองจำ​อยู่​ใต้​ทะเลสาบ​ ​บรรยากาศ​อัน​เงียบสงบ​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​หนาแน่น​พอที่​จะ​ทำให้​ชิง​หลง​อยู่​ใน​สภาพ​คงที่​ได้​ ​หาก​บรรยากาศ​อัน​เงียบสงบ​นั้น​ถูก​ทำลาย​ลง​ละ​ก็​ ​ชิง​หลง​ย่อม​เข้าสู่​ด้าน​มืด​ ​และ​ตก​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​ข้า​”

ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​ลวงตา​เป็นประกาย​ ​”​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ขอรับ​!​ ​ความคิด​ของ​นายท่าน​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​ ​ข้า​จะ​ไป​บอก​ให้​สัตว์​อสูร​กร่อน​กระดูก​รู้​เดี๋ยวนี้​ขอรับ​”

ชาย​คน​นั้น​ส่งเสียง​ตอบ​เบา​ๆ​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​ ​ความ​ชั่วร้าย​ส่องแสง​เรืองรอง​อยู่​ใน​ดวงตา​ ​”​ถึง​เวลา​แล้ว​ที่​โลก​ที่​มี​มนุษย์​ปกครอง​ใบ​นี้​จะ​ถึง​จุดจบ​เสียที​…​”

จ๋อม​จ๋อม

หยดน้ำ​ฝน​จาก​สายฝน​ยามค่ำคืน​ตกกระ​ทบ​ใบไม้​กว้าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​มือซ้าย​ที่​ถูก​ล่าม​เอาไว้​เมื่อ​นาง​ลืมตา​ขึ้น​ ​จากนั้น​สายตา​ของ​นาง​ก็​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ชายหนุ่ม​ที่นอน​อยู่​ข้าง​นาง​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​มี​ใคร​บางคน​ช่วย​เปลี่ยน​ชุด​ให้​นาง​แล้ว​ ​และ​ท้อง​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​ปวด​อีกต่อไป​ ​และ​นั่น​ทำให้​นาง​รู้สึก​สบาย​ตัวอย่าง​บอก​ไม่​ถูก

นาง​คง​หลับ​ไป​นาน​มาก

นาง​เลีย​ริมฝีปาก​อัน​แห้งผาก​ของ​ตัวเอง​ ​คิด​อยาก​จะ​ดื่ม​น้ำ​สัก​อึก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตื่นขึ้น​มา​ใน​ตอนที่​นาง​กำลัง​คิด​เช่นนั้น​อยู่​พอดี​ ​เขา​เหลือบมอง​นาง​ ​จากนั้น​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​หยิบ​ถ้วย​กระเบื้องเคลือบ​ขึ้น​จ่อมัน​เข้าที่​ริมฝีปาก​ของ​นาง

“​ดื่ม​ซะ​”

น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​การ​พูด​กับ​สัตว์เลี้ยง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​สะเดาะ​กุญแจมือ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​การขยับ​นิ้ว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​ก่อน​จะ​เริ่ม​ดื่ม​น้ำ​ที่​เขา​ยื่น​มา​ให้​ภายใต้​สายตา​ติดจะ​เย็นชา​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องมอง​มา

หลังจาก​ดื่ม​น้ำ​จน​หมด​แก้ว​ ​นาง​ก็​วางข้อ​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตน​กลับ​ไป​ที่​ตำแหน่ง​เดิม​ ​แล้ว​จัดการ​ล่าม​พวก​มัน​เอาไว้​ตามเดิม​อย่าง​เชื่อฟัง​ราวกับ​สุนัข​ที่​ได้รับ​การ​ฝึก​มา​เป็น​อย่างดี

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​องค์​ชาย​สาม​ดู​พอใจ​กับ​การกระทำ​ของ​นาง​ยิ่งนัก​ ​เขา​ใช้​มือ​ลูบ​ผม​ยาว​ของ​นาง​อย่าง​อ่อนโยน​เป็น​รางวัล​ ​จากนั้น​เขา​ก็​โอบ​แขน​รอบตัว​นาง​ ​ก่อน​จะ​หลับตา​ลง​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยาก​จะ​อธิบาย​ความรู้สึก​ที่นาง​รู้สึก​อยู่​ในเวลานี้​ได้

แต่​หยวน​หมิง​กลับ​เลือก​ที่จะ​เสนอหน้า​เข้ามา​ในเวลานั้น​ ​น้ำเสียง​อัน​ซุกซน​ของ​เขา​ดังก้อง​ขึ้น​ใน​หัว​ของ​นาง​ ​”​อย่างไร​เขา​ก็​ดูเหมือน​จะ​มีใจ​ให้​เจ้า​อยู่​ ​ดังนั้น​เจ้า​ก็​จับ​เขา​กด​ไป​เลย​สิ​ ​จะ​มี​อะไร​สำคัญ​ไป​กว่า​การ​เพิ่ม​ความแข็ง​แกร่ง​ให้​กับ​ตัว​เจ้า​เอง​อีก​หรือ​ ​ผู้หญิง​อะไร​ช่าง​โง่เขลา​ยิ่งนัก​”

“​หุบปาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​หยวน​หมิง​สั้น​ๆ​ ​เพียง​สอง​คำ

หยวน​หมิง​กระตุก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​พร้อมกับ​กล่าวว่า​ ​”​ถึง​เจ้า​ไม่​จับ​เขา​กด​ตอนนี้​ ​สุดท้าย​แล้ว​ใน​อีก​แปด​วัน​ให้​หลัง​เจ้า​ก็​ต้อง​ทำ​มัน​อยู่ดี​ ​จะ​ลังเล​ไป​ทำไม​ในเมื่อ​เจ้า​สามารถ​ทำให้​มัน​จบ​ลง​ได้​โดยเร็ว​”

“​เจ้า​คง​อยาก​ให้​ข้า​จับ​เจ้า​โยน​ลง​กองไฟ​มากสินะ​ หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ข่มขู่

หยวน​หมิง​พ่นลม​หายใจออก​มา​ ​”​เอาล่ะ​ๆ​ ​ข้า​จะ​เลิก​พูด​แล้ว​ ​อีก​แปด​วัน​ ​จำไว้​ให้​ดีล​่ะ​ ​อีก​แปด​วัน​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​อาการ​ปวดหัว​ที่​กลับมา​อีกครั้ง​เพราะ​คำเตือน​นั้น​ ​นาง​จึง​ตัด​การสื่อสาร​ทาง​กระแสจิต​กับ​หยวน​หมิง​ทันที​ ​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​มอง​นาง​อยู่​ ​ริมฝีปาก​บาง​ได้รูป​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​ถ้า​เจ้า​ยอม​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​เช่นนี้​เสมอ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​คง​ไม่จำเป็น​ต้อง​โกรธ​เลย​ด้วยซ้ำ​”

การ​ที่นาง​จับตัว​เอง​ล่าม​นี่​ก็​นับว่า​เป็นการ​ทำตัว​ดี​ๆ​ ​หรือ

“​เฮ้อ​…​”

แน่นอน​ว่าความ​คิด​ของ​เขา​ย่อม​ไม่​เหมือน​คน​ปกติ​อยู่​แล้ว

ตอนนั้น​เอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยาก​เข้า​ห้องน้ำ​ขึ้น​มา​ ​นาง​ปลด​กุญแจมือ​ออก​ ​แล้ว​ไถล​ตัว​ลง​จาก​เตียง​เพื่อ​ไป​ทำ​ธุระ​ของ​ตน​ ​และ​หลังจาก​เสร็จธุระ​ ​นาง​ก็​กลับ​ขึ้น​เตียง​แล้ว​จัดแจง​ล่าม​ตัวเอง​เอาไว้​อีกครั้ง​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​นั้น​ทั้ง​รวดเร็ว​และ​ดู​เป็นการเป็นงาน​ราวกับ​ได้รับ​การฝึกฝน​มา​เป็น​อย่างดี

ตอนที่​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​มาถึง​ ​เขา​ถึงกับ​งง​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​เห็น​ ​เพราะ​เขา​ไม่เคย​เห็น​ใคร​เต็มใจ​ที่จะ​จับต​้ว​เอง​ล่าม​เอาไว้​เช่นนี้​มาก​่อน

เขา​หันไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​ถาม​โดยอัตโนมัติ​ว่า​ ​”​พี่​สาม​ ​พี่สะใภ้​สาม​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ​ขอรับ​”

“​พี่สะใภ้​สาม​ของ​เจ้า​ก็​แค่​ชอบ​เล่น​บทบาท​สมมติ​น่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ราบเรียบ​ราวกับ​เพิ่ง​พูด​สิ่ง​ที่​เป็นความ​จริง​ออก​ไป​ ​เขา​ยก​ขา​ขึ้น​พาด​ไขว้​กัน​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​พร้อมกับ​ยก​แขน​ขึ้น​รอง​ศีรษะ​ของ​ตัวเอง

ต้อง​ขอบคุณ​บทเรียน​ฉบับ​พิเศษ​ที่​พี่​สาม​มอบให้​กับ​เขา​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​จึง​รู้ดี​ว่า​ ​’​บทบาท​สมมติ​’​ ​หมายความว่า​อย่างไร​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สีหน้า​อัน​ยาก​จะ​อ่าน​ได้​ ​แล้ว​เอ่ย​ติดตลก​ว่า​ ​”​พี่สะใภ้​สาม​คง​ชอบ​อะไร​แบบนี้​สินะ​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ประทานโทษ​นะ​!​ ​คนที​่​ชอบ​เล่น​บทบาท​สมมติ​พรรค์​นี้​น่ะ​มัน​ใคร​กัน​แน่​!

“​อืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบแทน​นาง

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เอียง​คอ​เหมือน​ครุ่นคิด​อะไร​อยู่​ ​จากนั้น​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​ขอโทษ​ที่มา​รบกวน​ขอรับ​ ​แต่​ข้า​อยาก​กิน​เนื้อ​งู​ ​ที่​หน้า​ประตู​มีหัว​งู​อยู่​ ​ข้า​ลาก​มัน​มาด​้วย​ตลอดทาง​เพราะ​ข้า​อยาก​ให้​พี่สะใภ้​สาม​ย่าง​มัน​ให้​ข้า​กิน​ขอรับ​”

“​พี่สะใภ้​สาม​เป็น​แม่ครัว​ประจำตัว​เจ้า​หรือไง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​พลาง​ทำ​หน้า​เครียด​ใส่​น้องชาย​ผู้​เอาแต่ใจ​ของ​เขา​ ​”​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​เนื้อ​งู​ก็​ไม่ใช่​ของ​ที่​ใคร​จะ​กิน​ได้​ ​ข้า​ได้ยิน​ว่า​มี​แต่​หมู​เท่านั้น​ที่​ชอบ​กิน​เนื้อ​งู​”​

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ยังคง​ใส​ซื่อ​เช่น​เดิม​ ​เขา​ลังเล​เล็กน้อย​ ​ก่อน​จะ​สารภาพ​ออกมา​ว่า​ ​”​เมื่อครู่นี้​ข้า​ลอง​ป้อน​หัว​งู​ให้​พวก​หมู​กิน​แล้ว​ขอรับ​ ​แต่​พวก​มัน​ไม่ยอม​กิน​ ​ไม่รู้​ว่า​เพราะอะไร​ ​แต่​พวก​มัน​เอาแต่​ตัวสั่น​กัน​ไม่​หยุด​เลย​ขอรับ​”

“​ทำไม​เจ้า​ถึง​พยายาม​ป้อน​มัน​ให้​หมู​กิน​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​โก่ง​ราวกับ​คันศร​ของ​เขา​ขึ้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​พยักหน้า​รัว​เร็ว​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​”​เพื่อ​ขุน​มัน​เป็น​มื้อ​เย็น​ขอรับ​!​”

“​หมู​พวก​นั้น​ไม่มีทาง​กิน​สิ่ง​ที่​เจ้า​ป้อน​แน่​ ​เพราะ​พวก​มัน​มอง​จุดประสงค์​ของ​เจ้า​ออก​จน​ทะลุปรุโปร่ง​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ ​พลาง​พับ​แขน​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น

องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​ขมวดคิ้ว​หนา​เหมือน​คิ้ว​เสือ​ของ​เขา​ ​”​อย่างนั้น​หรือ​ขอรับ​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​มุม​แล้ว​แอบ​ให้อาหาร​มัน​จาก​ตรงนั้น​แทน​ก็แล้วกัน​ ​พวก​มัน​คง​ไม่รู้​หรอก​ว่า​อาหาร​มาจาก​ไหน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ใคร​จะ​รู้​เล่า​ว่า​องค์​ชาย​ใช้เวลา​ว่าง​ของ​ตัวเอง​ไป​กับ​การหลอก​เด็ก​ที่​เชื่อ​คน​ง่าย​เช่นนี้​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​เจ้า​หมู​พวก​นั้น​กลัว​หัว​งู​ ​แต่​เรื่อง​ที่​เขา​บอกว่า​พวก​มัน​มอง​เจตนา​แอบแฝง​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ออก​จน​ทะลุปรุโปร่ง​อะไร​นี่​ช่าง​ไร้สาระ​ทั้งเพ​ ​คน​อะไร​หน้าไม่อาย​เอา​เสีย​เลย

“​ถ้าอย่างนั้น​ข้า​ขอให้​พี่สะใภ้​สาม​ย่าง​งู​ให้​ข้า​กิน​ก่อน​ได้​ไหม​ขอรับ​ ​ข้า​จะ​ได้​เอา​ที่​เหลือ​ไป​ให้​หมู​พวก​นั้น​กิน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ระ​เมิน​ความเห็น​แก่​กิน​ของ​ผู้​เป็น​น้องชาย​เอาไว้​ต่ำ​เกินไป

เขามอง​เด็กชาย​ตัวเล็ก​อีกครั้ง​ ​”​ก็ได้​”

หลังจาก​ได้รับ​คำ​อนุญาต​จากไป​๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เด็กชาย​ก็​มีสี​หน้า​เบิกบาน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ขา​สั้น​ๆ​ ​นั้น​จ้ำ​เร็ว​ๆ​ ​เข้าไป​หา​หัว​งู​ที่ว่า​ ​แล้ว​ทำท่า​เหมือน​จะ​ลาก​มัน​เข้ามา​ใน​ห้อง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยัง​พูด​ไม่​จบ​ ​”​แต่ก่อน​หน้า​นั้น​ ​เจ้า​ต้องเต​้น​ให้​ดูก่อน​”

เด็กชาย​ตัว​แข็ง​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เขา​เผลอ​ยกมือ​ขึ้น​ปิด​บั้นท้าย​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​โดยสัญชาตญาณ​ ​ปฏิกิริยา​นั้น​น่ารัก​เสีย​จน​แม้แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​เผย​รอยยิ้ม​ขบขัน​ออกมา

“​ไม่เป็นไร​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้องเต​้น​หรอก​ ​แต่​ข้า​สงสัย​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ ​งู​ตัว​นั้น​เป็น​สัตว์​อสูร​มิใช่​หรือ​ ​ถ้า​เรา​กิน​มัน​เข้าไป​ ​มัน​จะ​ไม่​ส่งผล​กระทบ​อะไร​กับ​ร่างกาย​ของ​เรา​ใช่ไหม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ถ้า​มัน​เป็น​สัตว์​อสูร​จริง​ละ​ก็​ ​เช่นนั้น​เนื้อ​ของ​มัน​ก็​น่าจะ​ส่งผล​ร้าย​ต่อ​ระบบ​ย่อย​อาหาร​ของ​คน​ปกติ​ ​มี​เพียงแค่​คนที​่​เคย​ฝึก​วิชา​มาร​มาก​่อน​เท่านั้น​ที่จะ​สามารถ​รับ​สารอาหาร​จาก​มัน​ได้​ ​กลับกัน​ ​ถ้าหาก​มัน​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ขึ้น​มา​ละ​ก็​ ​มัน​จะ​ไม่​อันตราย​ต่อ​คนธรรมดา​ยิ่งกว่า​เดิม​อีก​หรือ

เด็กชาย​ตัว​น้อย​ทำ​หน้า​ไม่พอใจ​ ​แล้ว​ประกาศ​ว่า​ ​”​ข้า​กิน​ได้​ทุกอย่าง​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตบหน้า​ผาก​ตัวเอง​อย่าง​คิด​ไม่​ตก​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​เป็น​นัก​ชิม​ ​แต่​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​จะ​ไม่เป็นอะไร​”​ ​นาง​ไม่เคย​รู้สึก​กังขา​กับ​ความสามารถ​ใน​การกิ​นข​อง​เจ้า​เจ็ด​ ​แต่​นาง​เป็นห่วง​กับ​ผล​ที่จะ​ตามมา​ต่างหาก

“​ไม่เป็นไร​หรอก​”​ ​ในที่สุด​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พูด​ขึ้น​เพื่อ​เพิ่ม​ความมั่นใจ​ให้​กับ​นาง​ ​ก่อน​จะ​พูด​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เขา​สามารถ​ย่อย​ได้​ทุกอย่าง​ที่​กิน​นั่น​ล่ะ​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ ​”​กระเพาะ​ของ​เขา​ทำ​ด้วย​อะไร​กัน​แน่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทิ้ง​ไว้​เพียง​ความ​เงียบ​อัน​น่าสงสัย

เด็กชาย​ตัว​น้อย​หยิบ​ซาลาเปา​เนื้อ​ออกมา​จาก​กระเป๋า​ ​”​ข้า​จะ​กิน​ซาลาเปา​รองท้อง​ก่อน​นะ​ขอรับ​”​ ​ระหว่าง​ที่​เคี้ยว​อยู่​นั้น​ ​เขา​ก็​ทำ​หน้า​เหมือน​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ไป​ด้วย​ ​เขา​หันไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​พูด​ขึ้น​อย่าง​หงุดหงิด​ว่า​ ​”​จริง​สิ​ขอรับ​ ​ตอนที่​ท่าน​เจ้าสำนัก​เอา​ซาลาเปา​ให้​ข้า​ ​เขา​บอก​ให้​ข้ามา​บอก​พี่สะใภ้​สาม​ด้วย​ขอรับ​ว่า​เขา​จะ​ประกาศ​รายละเอียด​ของ​การทด​สอบ​รอบ​ที่สาม​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​”

“​เจ้า​ก็​ควร​บอก​ข้า​ตั้งแต่แรก​สิ​”​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​ที่​เฮ่อ​เหลียน​ได้​สัมผัส​กับ​ความพ่ายแพ้

แต่​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​กุญแจมือ​ที่​ข้อมือ​ของ​นาง​หาย​ไป​ไหน​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​เดี๋ยว​ข้า​กลับมา​”

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​เขา​ไม่ได้​ส่งเสียง​ตอบ​ตกลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​เขา​ให้​บรรยากาศ​เหมือนกับ​แมว​เปอร์เซีย​ที่สูง​ส่ง​แต่​ก็​เกียจคร้าน​ ​ทุกอย่าง​จะ​ผ่าน​ไป​ได้​ด้วยดี​หาก​นาง​ลูบ​ขนของ​เขา​อย่าง​ถูกวิธี

ดังนั้น​นาง​จึง​หันหน้า​กลับ​ไปหา​เขา​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​จูบ​หน้าผาก​ของ​เขา​เบา​ๆ

นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แข็ง​เกร็ง​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​ทัน​ได้​ตั้งตัว​ ​คนที​่​เคย​อยู่​ข้าง​เขา​ก็​หาย​ไป​เสีย​แล้ว

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่​คิด​ที่จะ​อ้อยอิ่ง​ ​นาง​รีบร้อน​ตรง​ไป​ที่​พระราชวัง​ใต้ดิน​พร้อมกับ​อุ้ม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ลุกขึ้น​จาก​เตียง​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​เขา​ลูบ​จุด​ที่​ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​สัมผัส​เมื่อ​ครู่​อย่าง​แผ่วเบา

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน