องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 340 แผนเล่นงานเวยเวย

บทที่ 340 แผนเล่นงานเวยเวย

“​ฝ่า​บาท​”

สิ่ง​ที่​เงา​ทมิฬ​เห็น​ตอน​เดิน​เข้ามา​ถึง​คือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่อยู่​ใน​อาการ​ตัว​แข็ง​ ​ความประหลาดใจ​แล่น​ผ่าน​ใน​ดวงตา​ของ​เขา

ฝ่า​บาท​กำลัง​…​ ​หัวเราะ​หรือ

ฝ่า​บาท​เป็น​คน​เก็บความ​รู้สึก​ของ​ตัวเอง​เก่ง​มาตั​้ง​แต่​เด็ก

เขา​อาจจะ​เหยียด​ยิ้ม​หรือ​หัวเราะ​อย่าง​เสียดสี​ ​หรือ​อย่างดี​ที่สุด​ก็​ทำ​เพียงแค่​กระตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก​เท่านั้น

แต่​เขา​กลับ​ไม่เคย​มี​รอยยิ้ม​อย่างที่​เขา​กำลัง​ยิ้มอยู่​ในเวลานี้​เลย

วันนี้​มีเรื่อง​น่ายินดี​อะไร​เกิดขึ้น​หรือ

แต่​พระ​ชายา​ไม่อยู่​นี่​นา

เงา​ทมิฬ​ไม่เข้าใจ​ความคิด​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ ​เขา​ทำเป็น​ไม่เห็น​ภาพ​นั้น​ ​แล้ว​ก้มหน้า​คุกเข่า​ข้าง​หนึ่ง​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ความเคารพ​ ​”​มี​ความคืบหน้า​จาก​เหตุการณ์​ที่​สัตว์​อสูร​เลื้อยคลาน​ปรากฏตัว​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พวก​กระหม่อม​สืบ​ทราบ​มา​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เป็น​ผู้ว่าจ้าง​ให้​ทหาร​รับจ้าง​เข้ามา​ใน​สำนัก​ ​เขา​สงสัย​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ถูก​สิง​ ​เขา​จึง​ต้องการ​ให้​คน​พวก​นั้น​มายืน​ยัน​เรื่อง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​ที่​นิ้วก้อย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดำทะมึน​ระหว่าง​ที่​กล่าวว่า​ ​”​ไม่ใช่​เขา​แน่​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​เขา​จะ​มี​ความสามารถ​มาก​พอ​จะ​คุม​ฝูง​สัตว์​อสูร​เลื้อยคลาน​ให้​อยู่​ใต้​อาณัติ​ได้​ ​เจ้า​ไป​สืบต่อ​ซะ​”

เงา​ทมิฬ​รับคำ​สั่ง​ ​แต่​แล้ว​ใน​ตอนที่​เขา​กำลังจะ​ออก​ไป​ ​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พูด​ขึ้น​มา​อีกว่า​ ​”​เริ่ม​จาก​ตรวจสอบ​คน​ภายใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ก่อน​ ​แล้ว​ค่อย​ตรวจสอบ​คนภายนอก​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​หลุบ​สายตา​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แต่​ใน​ใจ​ของ​เขา​กลับ​กำลัง​สับสนวุ่นวาย​ ​องค์​ชาย​กำลัง​สงสัย​ว่า​คนที​่​ต้องการ​ทำร้าย​เขา​กับ​พระ​ชายา​คือ​คนใน​สำนัก​หรือ​ ​เช่นนั้น​ก็​หมายความว่า​คนร้าย​เป็น​ลูกศิษย์​ไม่​ก็​อาจารย์​อย่างนั้น​หรือ

ทันทีที่​คิดได้​ดังนี้​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​ถึงกับ​เหงื่อ​แตก​พลั่ก

พอ​เขา​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​ผู้​เป็น​นาย​อีกครั้ง​ ​ก็​เห็น​ว่า​ฝ่า​บาท​กลับ​ไป​อยู่​ใน​ท่า​เดิม​เสีย​แล้ว​ ​ปลายนิ้ว​ของ​เขา​ลูบ​หน้าผาก​ของ​ตัวเอง​เล็กน้อย​ ​เสียงหัวเราะ​อัน​ชั่วร้าย​ดัง​ลอด​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ ​แม้​จะ​ฟัง​ดู​คลุมเครือ​ ​แต่​เขา​ก็ได้​ยิน​อีก​ฝ่าย​พึมพำ​ว่า​ ​”​คราวนี้​เรียนรู้​ที่จะ​ทำตัว​ฉลาด​ได้เสีย​ที​ ​เป็น​อย่างที่​คิด​จริงๆ​ ​เหยื่อ​พวก​นี้​ต้อง​ถูกจับ​ขัง​เอาไว้​เสียบ​้าง​ ​พวก​มัน​จะ​ได้​รู้จัก​ทำตัว​ให้​เชื่อฟัง​…​”

******

เวลา​เที่ยงตรง​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ลุกขึ้น​จาก​เก้าอี้​ใน​พระราชวัง​ใต้ดิน​อย่าง​สง่างาม​ ​เขามอง​ลูกศิษย์​ที่​ยืน​เรียงหน้ากระดาน​อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​ดวงตา​อัน​ลึกล้ำ​ยาก​จะ​หยั่งถึง​ ​”​อันที่จริง​นั้น​การทด​สอบ​ครั้งสุดท้าย​นี้​ยัง​ไม่สมควร​จะ​เกิดขึ้น​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​พวก​ข้า​ไม่มีทาง​เลือก​เพราะ​พวก​ข้า​เพิ่งจะ​สูญเสีย​สมาชิก​ใน​หน่วย​ไป​เพราะ​เหตุการณ์​เมื่อวาน​”

“​เพราะ​อสรพิษ​โลหิต​หรือ​ขอรับ​”​ ​หนึ่ง​ใน​ลูกศิษย์​ฝีมือดี​คน​หนึ่ง​ที่​ถูก​เลือก​มาจาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ถาม

ตู๋​ซู​เฟิง​ปรายตา​มอง​เขา​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​เปล่า​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ความผิดปกติ​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ป่าวิญ​ญาณ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อุ้ม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​อยู่​ใน​แถว​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เจ้าสำนัก

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​หลังจากนี้​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น

ตู๋​ซู​เฟิง​เอ่ย​ต่อ​อย่างใจ​เย็น​ ​”​ในเวลานี้​ ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ของ​พวกเรา​ต้องการ​คนรุ่นใหม่​อย่าง​พวก​เจ้า​ยิ่งกว่า​ครั้ง​ใด​ ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​การทด​สอบ​ถูก​เลื่อน​เข้ามา​เร็ว​กว่า​กำหนด​ ​ข้า​อยาก​ให้​พวก​เจ้า​ทุ่มเท​กำลัง​ทั้งหมด​ให้​กับ​การทด​สอบ​นี้​ ​เพราะ​เดิมพัน​ของ​มัน​นับว่า​สูง​ทีเดียว​ ​พวก​ข้า​ไม่ได้​เดิมพัน​มัน​ด้วย​ชัยชนะ​หรือ​ความพ่ายแพ้​ ​แต่เดิม​พัน​ด้วย​ความ​เป็นความ​ตาย​ ​ถ้า​เจ้า​ถูก​ศัตรู​จับตัว​ได้​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ต้องหา​ทาง​เอาชีวิต​รอด​ด้วยตัวเอง​ให้​ได้​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​คลี่​จดหมาย​ใน​มือ​ออก​ ​และ​วาง​มัน​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​ ​พร้อมกับ​ใช้​ท่าทาง​บอก​ให้​พวกเขา​ทุกคน​เข้ามา​ดู​สิ่ง​นั้น​ใกล้​ๆ

“​คืนนี้​จะ​มี​การประมูล​จัด​ขึ้น​ที่​เมืองหลวง​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เงียบ​ไป​เล็กน้อย​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​การประมูล​นี้​จัด​ขึ้น​โดย​เจ้าเมือง​อู่​ซิว​ ​ดังนั้น​จึง​มีต​ระ​กูล​ที่​มีชื่อเสียง​ด้าน​การ​สร้าง​อาวุธ​จำนวน​หลาย​ตระกูล​เข้าร่วม​ใน​งาน​ประมูล​ด้วย​ ​ข้า​ต้องการ​ให้​พวก​เจ้า​ทุกคน​ใช้​ทุก​วิถีทาง​ที่​พวก​เจ้า​มี​ใน​การ​เข้าหา​คน​ผู้​นี้​ ​และ​รีด​ข้อมูล​ที่​จำเป็น​มาจาก​เขา​ให้​ได้​โดย​ไม่​ทำให้​ใคร​เอะใจ​กับ​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​พวก​เจ้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองดู​ชื่อ​ที่อยู่​ใน​จดหมาย​ฉบับ​นั้น​ ​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​”​มู่​หรง​หง​ตู๋​หรือ​”

คน​คน​นี้​คือ​น้องชาย​ของ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ ​และ​ยัง​เป็น​อา​ของ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งด​้ว​ยมิ​ใช่​หรือ

เขา​เป็น​เสนาบดี​ชั้นสูง​ใน​ราชสำนัก​ ​ทั้ง​ยัง​มีอำนาจ​มาก​พอที่​จะ​สั่งการ​ทหาร​บางส่วน​ได้​ด้วย​ ​เขา​มักจะ​ทำตัว​โอหัง​อวดดี​อยู่​เสมอ

ถ้า​เขา​เป็น​เพียงแค่​คนป่าเถื่อน​ธรรมดาๆ​ ​เช่นนั้น​การ​จะ​จัดการ​เขา​ก็​คง​เป็นเรื่อง​ที่​ง่ายดาย​นัก

แม้ว่า​มู่​หรง​หง​ตู๋​จะ​เป็น​คนบ้า​อำนาจ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​ฉลาด​เจ้าเล่ห์​ด้วย​เช่นกัน

วิธีการ​ที่​เขา​ใช้​นั้น​ล้วนแต่​รุนแรง​โหดร้าย​ ​และ​ไร้​มนุษยธรรม​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​อย่างนั้น​ ​บรรดา​เชื้อพระวงศ์​กลับ​ไม่เคย​ได้​ล่วงรู้​ถึง​จุดอ่อน​ของ​เขา​เลย

แม้แต่​บรรดา​เสนาบดี​ผู้​ซื่อสัตย์​ภักดี​ต่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ท้าทาย​เขา​ซึ่ง​ๆ​ ​หน้า

แต่​ตอนนี้​พวกเขา​กลับ​ปล่อย​ให้​มือใหม่​ไร้​ประสบการณ์​อย่าง​พวก​นาง​เป็น​ผู้ปฏิบัติ​ภารกิจ​นี้​เสีย​ได้​ ​มีโอกาส​สูง​ทีเดียว​ที่​เป้าหมาย​ของ​พวก​นาง​จะ​มอง​การปลอม​ตัว​ของ​พวก​นาง​ออก​ได้​ในทันที

ใน​การทด​สอบ​สองครั​้ง​ที่ผ่านมา​ ​มี​คน​ถูก​คัดออก​ไป​แล้ว​ทั้งหมด​สี่​คน

เหลือ​อีก​เพียง​หก​คน​เท่านั้น​ ​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​หาน​อวี​้​ ​และ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มี​คนที​่​มีฝีมือ​เยี่ยม​ที่สี่​ตระกูล​ใหญ่​เป็น​คนเลื​อก​เอง​กับ​มือ​อยู่​อีก​สอง​คน

“​พวก​ข้า​จะ​ทำ​ภารกิจ​นี้​ให้​สำเร็จ​ขอรับ​”​ ​ศิษย์​ทั้งสอง​คน​นั้น​มองหน้า​กัน​อย่างมั่นใจ​ ​ก่อน​จะ​หันไป​มอง​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​พยักหน้า​ให้​พวกเขา​เป็นการ​บอกว่า​นาง​ไม่มีปัญหา

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​เลือก​ที่จะ​เงียบ​ ​นาง​รับฟัง​พวกเขา​โดย​ไม่ได้​พูด​อะไร

ถ้า​อีก​ฝ่าย​คือ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ ​เช่นนั้น​ก็​มีเรื่อง​หนึ่ง​ที่​พวก​นาง​ต้อง​ระวัง​เอาไว้​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​เขา​เคย​ทำ​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​พูดถึง​เอาไว้​มากมาย​เพียงใด​ ​และ​สร้างศัตรู​เอาไว้​มาก​ขนาด​ไหน​ ​แต่​ผู้ชาย​คน​นั้น​ไม่เคย​ไป​ไหน​มา​ไหน​โดย​ปราศจาก​กองกำลัง​คุ้มกัน​ฝีมือ​เยี่ยม​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว

การ​จะ​รีด​ข้อมูลออก​มาจาก​ปากขอ​งมู​่​หรง​หง​ตู๋​โดย​ไม่​ให้​เป็น​ที่​สังเกต​นั้น​ย่อม​หมายความว่า​พวก​นาง​ต้อง​จัดการ​ปิดปาก​ผู้คุ้มกัน​ของ​พวกเขา​ก่อน​เป็นอัน​ดับ​แรก

“​เจ้า​สามารถ​เลือก​อาวุธ​และ​ชุด​ที่​พวก​เจ้า​ต้องการ​ได้​ตามใจ​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​ใช้​วิธีการ​ใด​เข้าใกล้​เขา​ ​แต่​คำขอ​เดียว​ของ​ข้า​ก็​คือ​พวก​เจ้า​จะ​ต้อง​ปิด​เรื่อง​การทด​สอบ​นี้​เอาไว้​เป็นความลับ​สูงสุด​”

ก่อนที่​ตู๋​ซู​เฟิง​จะ​พูด​จบ​ ​ทุกคน​ก็​รีบ​เลือก​อาวุธ​ของ​ตน​ ​แล้ว​กลับมา​ยืน​เรียงแถว​อยู่​หน้า​เขา

การ​เอา​บัตรเชิญ​ที่​จำเป็นต้อง​ใช้​เข้างาน​ประมูล​มา​ไว้​ใน​มือ​นั้น​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ยาก​เกินกำลัง​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​แต่​พวก​นาง​ไม่​สามารถ​เข้าไป​ใน​งาน​ด้วย​ฐานะ​ศิษย์​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ได้

ภารกิจ​นี้​ซับซ้อน​ยิ่งกว่า​การทด​สอบ​ครั้ง​อื่นๆ​ ​ที่​พวก​นาง​ต้อง​พึ่งพา​เพียงแค่​ตัวเอง

การพิสูจน์​ความสามารถ​ของ​ตน​ไป​พร้อมกับ​ทำงาน​ร่วมกับ​ผู้อื่น​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ยากลำบาก​กว่า​มาก

ยิ่งกว่านั้น​ ​คุณชาย​ทั้งสอง​คนที​่​มาจาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​นั้น​ก็​ล้วนแต่​เป็น​เจ้า​ทฤษฎี​ ​พวกเขา​ไม่เคย​นำ​ความรู้​ของ​ตน​มาป​ระ​ยุกต์​ใช้​ใน​สถานการณ์​จริง​มาก​่อน​ ​หลังจาก​รับ​ภารกิจ​มา​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​แบ่งหน้าที่​ให้​กับ​สมาชิก​ทุกคน​ใน​กลุ่ม​ทันที

ใน​ทางทฤษฎี​นั้น​ ​แผน​นารี​พิฆาต​ของ​พวกเขา​ฟัง​ดู​เข้าท่า​ทีเดียว

ความงดงาม​ชวน​ให้​ตกตะลึง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วน​่า​จะ​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ได้

แต่​พวกเขา​กลับ​จัด​เอา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มี​ความสามารถ​สูง​ที่สุด​ในเวลานี้​ให้​ไป​อยู่​ใน​บทบาท​ที่​ด้อย​ที่สุด​ ​นาง​ได้รับ​หน้าที่​เป็น​คนดู​ลาดเลา​และ​คอย​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​พวกเขา

หยวน​หมิง​เยาะเย้ย​ ​”​เจ้า​พวก​นี้​คง​จงใจ​ทำ​เช่นนี้​แน่​ ​ในเมื่อ​เจ้า​ชนะ​ไป​แล้ว​ถึง​สองครั​้ง​ติดกัน​ ​พวกเขา​จึง​ไม่​คิด​จะ​เปิดโอกาส​ให้​เจ้า​ได้​พิสูจน์ฝีมือ​ใน​การทด​สอบ​นี้​ ​อุบาย​ชั่วช้า​พรรค์​นี้​ช่าง​น่ารังเกียจ​นัก​ ​เจ้า​ไม่​คิด​เช่นนั้น​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จัด​ชุด​สาวใช้​หน้าตา​ธรรมดาๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​มัน​คง​ไม่​เป็นไปตาม​ที่​พวกเขา​คิด​แน่​ ​ข้า​สงสัย​นัก​ว่า​แผน​นารี​พิฆาต​ของ​พวกเขา​จะ​ใช้กับ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ได้มาก​ขนาด​ไหน​กัน​เชียว​”

“​เมื่อครู่นี้​ข้า​เห็น​เจ้า​พยักหน้า​ ​ข้า​ก็​เลย​คิด​ว่า​เจ้า​เห็นด้วย​กับ​แผนการ​ของ​พวกเขา​เสียอีก​”​ ​เสี่ยว​ไป๋​พูด​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​มัน​ยัง​หยิ่งผยอง​เหมือนเช่น​เคย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ตัวตรง​ ​”​ข้า​เห็นด้วย​กับ​พวกเขา​ ​แต่​พวกเรา​ก็​ควร​เตรียม​แผน​สำรอง​เอาไว้​ด้วย​”

การ​จะ​เอา​ข้อมูล​ที่​ตน​ต้องการ​มาจาก​ใคร​สัก​คน​ให้​สำเร็จ​นั้น​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​ก็​คือ​การ​หาว่า​คน​คน​นั้น​สนใจ​เรื่อง​อะไร​ ​มี​แต่เพียง​การ​ทำ​เช่นนั้น​เท่านั้น​เรา​ถึง​จะ​มีโอกาส​เข้าใกล้​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ขั้นตอน​นี้​เป็น​ขั้นตอน​ที่​สำคัญ​ที่สุด

แต่​คน​เหล่านี้​กลับ​มองข้าม​ขั้นตอน​นี้​ไป

คุณชาย​สอง​คน​นั้น​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​เป็น​มือสังหาร​ย่อม​เข้าใจ​ถึง​ลักษณะนิสัย​ของ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ได้​ใน​ระดับ​หนึ่ง​ ​ดังนั้น​อย่างน้อย​พวกเขา​ก็​ถือว่า​ได้เปรียบ​มาก​เมื่อ​เทียบ​กับ​หาน​อวี​้​และ​เจ้า​เจ็ด

งาน​ประมูล​นี้​จัด​ขึ้น​โดย​เจ้าเมือง​อู่​ซิว​ ​ดังนั้น​จึง​เป็นธรรมดา​ที่​หาน​อวี​้​จะ​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​แต่งเรื่อง​ขึ้น​มา​เพื่อ​หา​ช่องทาง​เข้า​สถานที่​จัด​ประมูล​โดย​ไม่​ให้​ใคร​จับ​สังเกต​ได้

ความจริง​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่จำเป็น​ที่จะ​ต้อง​เข้าไป​ปะปน​กับ​บรรดา​คนใช้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​บทบาท​นี้​เป็น​บทบาท​ที่​ไม่มี​ความจำเป็น​แม้แต่​นิดเดียว​ที่นี่​ ​เพราะ​หาน​อวี​้​สามารถ​รู้​ถึง​ตำแหน่ง​ของ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ได้​ง่ายๆ​ ​เพียง​เอ่ย​ถาม​แค่​ไม่​กี่​คำ​โดย​ไม่ต้อง​เอา​พวกเขา​เข้าไป​เสี่ยง​ให้​ถูกจับ​พิรุธ​ได้​เลย

ดังนั้น​นี่​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​หยวน​หมิง​บอกว่า​คนอื่นๆ​ ​จงใจ​วางแผนการ​นี้​ขึ้น​มา​เพื่อ​ขัดขวาง​ไม่​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีโอกาส​ลงมือ​นั่นเอง

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน