องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 341 ไม่ตกหลุมรักเวยเวย

บทที่ 341 ไม่ตกหลุมรักเวยเวย

“​นาย​น้อย​หาน​”​ ​ชาย​ใน​ชุด​หัวหน้า​พ่อบ้าน​เอ่ย​ทักทาย​ ​คน​คน​นั้น​เพิ่ง​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​ประมูล​ ​รอยยิ้ม​อบอุ่น​เหยียด​กว้าง​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ทันทีที่​เขา​เห็น​หาน​อวี​้​ ​เขา​หันไป​มอง​คนที​่​เหลือ​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​คน​พวก​นี้​คือ​ใคร​หรือ​ขอรับ​”

หาน​อวี​้​ตอบ​อย่าง​เยือกเย็น​ว่า​ ​”​พวกเขา​เป็น​สหาย​ของ​ข้า​”

“​โอ้​ ​สหาย​ของ​นาย​น้อย​หาน​นี่เอง​!​ ​เชิญ​เข้ามา​ข้างใน​ขอรับ​”​ ​หัวหน้า​พ่อบ้าน​กระตือรือร้น​รีบ​นำทาง​พวกเขา​เข้าไป​ ​ระหว่างทาง​นั้น​ ​เขา​ลอบมอง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​ใบหน้า​ครึ่ง​ล่าง​มี​ผ้าคลุม​เอาไว้​อย่าง​อดใจ​ไม่อยู่​หลายครั้ง​ ​พร้อมกับ​คิด​ว่านาง​ช่าง​สวย​เลิศล้ำ​ยิ่งนัก​!​ ​สงสัย​เหลือเกิน​ว่านา​งมา​จาก​ตระกูล​ใด​…​ ​แต่​ในเมื่อ​นาย​น้อย​หาน​เป็น​ผู้​พานา​งมา​ที่นี่​ ​ดังนั้น​นาง​ก็​น่าจะ​มาจาก​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​เป็นอย่างมาก

ทันทีที่​ทุกคน​เข้าไป​ถึง​สถานที่​จัด​ประมูล​ ​พวกเขา​ก็​ลอบมอง​กันและกัน​ด้วย​สายตา​ที่​มี​แต่​คนใน​กลุ่ม​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​แปลความหมาย​ได้​ ​จากนั้น​พวกเขา​ก็​แยกย้าย​กัน​ไป​ทำตาม​หน้าที่​ของ​ตนเอง​ตามลำดับ

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ได้​สวม​ชุด​ข้า​รับใช้​อย่างเดิม​ ​เพียง​ชั่วพริบตา​นาง​ก็​เปลี่ยน​มา​อยู่​ใน​ชุด​สีขาว​ดูดี​มีระดับ​ ​คลุม​ทับ​ด้วย​เสื้อคลุม​สีเขียว​ตัว​โคร่ง​ ​เพื่อ​ความสมจริง​ใน​บทบาท​ของ​คุณชาย​ผู้​ร่ำรวย​ที่นาง​สวม​อยู่​นี้​ ​นาง​ถึงกับ​เตรียม​พัด​และ​พู่​หยก​ห้อย​เอว​มาด​้วย​เลย​ทีเดียว

นาง​ดูเหมือน​คุณชาย​จาก​ตระกูล​อัน​มั่งคั่ง​ที่มา​เยี่ยมชม​การประมูล​ ​แน่นอน​ว่า​ ​’​เขา​’​ ​ดูเหมือน​จะ​มีนิ​สัย​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​ ​เพราะ​เขา​ไม่ได้​พา​ข้า​รับใช้​มาด​้วย​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​’​คุณชาย​’​ ​ท่าน​นั้น​เดิน​เตร็ดเตร่​ไปร​อบ​สถานที่​จัดงาน​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​และ​สุดท้าย​จึง​เดิน​ขึ้นไป​บน​ชั้นสอง

ที่​โถง​ทางเดิน​บน​ชั้นสอง​มีท​หาร​ติดอาวุธ​หลาย​นาย​เดิน​ตรวจตรา​สลับ​กัน​ ​ไอ​สังหาร​ที่​พวกเขา​แผ่ออก​มานั​้น​ทำให้​อึดอัด​จน​รู้สึก​หายใจไม่ออก​ ​และ​ทำให้​รู้สึก​ว่าที่​แห่ง​นี้​ไม่ใช่​สถานที่​ที่​ควรจะ​เดิน​เข้าไป​อย่างไร​้​หัวคิด​ได้

ทหาร​นาย​หนึ่ง​ที่​ยืน​รักษา​ความปลอดภัย​อยู่​ที่​โถง​นั้น​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​กัน​ไม่​ให้​นาง​ผ่าน​ ​”​ขออภัย​ขอรับ​คุณชาย​ ​ข้า​ขอดู​บัตร​ผ่าน​ของ​ท่าน​ได้​หรือไม่​”​ ​เขา​เอ่ย​ขอด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ราบเรียบ

บัตร​ผ่าน​หรือ

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทอแสง​วาบ​ระหว่าง​ที่นาง​พยายาม​คิด​หาคำ​ตอบ​ ​และ​นาง​ก็​คิดได้​ทันทีที่​เห็น​พ่อค้า​พุงพลุ้ย​คน​หนึ่ง​เดิน​ขึ้น​บันได​มายื​นข​้าง​ๆ​ ​ร่าง​ของ​นาง​เซถลา​ไป​ข้างหน้า​ใน​ทันใด​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​นาง​ก็​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​กุม​หน้าผาก​ของ​ตน​เอาไว้​ด้วย​ท่าทาง​เหมือน​คนเมา​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ก็​โยน​ป้าย​ไม้​ที่นาง​ฉวย​มาจาก​พ่อค้า​ผู้​โชคร้าย​คน​นั้น​ตอน​เขา​ไม่รู้​ตัว​ให้​กับ​ทหาร​นาย​นั้น

ท่าทาง​หยิ่งยโส​แต่กลับ​ไม่​ระวังตัว​ของ​นาง​ทำให้​ทหาร​นาย​นั้น​คิด​ว่า​ฐานะ​ของ​คุณชาย​ผู้​นี้​คงจะ​ไม่ธรรมดา​ ​เขา​รีบ​หลบ​ไป​ยืน​ข้างๆ​ ​แล้ว​เปิดทาง​ให้​นาง​อย่างรวดเร็ว​โดย​ไม่ได้​ซักถาม​อะไร​ต่อ

ส่วน​พ่อค้า​คน​นั้น​ ​เขา​มัว​แต่ง​่​วน​อยู่​กับ​การก​อด​จูบ​ภรรยา​ที่​เพิ่งจะ​แต่งงาน​ด้วย​ ​จึง​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​บัตร​ผ่าน​ของ​ตัวเอง​ถูก​ขโมย​ไป​ ​เขา​จับ​ปลาย​คาง​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เบา​ๆ​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​อารมณ์ดี​ว่า​ ​”​อีก​ประเดี๋ยว​เจ้า​ก็​จะ​ได้​เห็น​ของ​วิเศษ​หายาก​ทุกชนิด​ที่​แม่ทัพ​มู่​หรง​นำมา​ที่นี่​วันนี้​”

“​เป็น​ของ​วิเศษ​อะไร​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้หญิง​คน​นั้น​ย่อม​รู้​ว่า​จะ​เอาใจ​สามี​ของ​ตน​อย่างไร​ ​นาง​แนบ​ตัว​เข้าหา​เขา​ด้วย​ท่าทาง​น่ารัก​ ​ทั้ง​ยัง​นุ่มนวล​ราวกับ​ผ้าไหม

พ่อค้า​ผู้​ร่ำรวย​คน​นั้น​เผย​รอยยิ้ม​ลึกลับ​ออกมา​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​แม่ทัพ​มู่​หรง​ได้​ของ​พวก​นั้น​มาจาก​ป่าวิญ​ญาณ​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​งดงาม​ยิ่งกว่า​นี้​แน่​หลังจาก​ได้​ดื่ม​ของ​สิ่ง​นั้น​”

“​จริง​หรือ​ ​เช่นนั้น​ก็​รีบ​ไป​กัน​เถอะ​เจ้าค่ะ​!​”​ ​ดวงตา​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เป็นประกาย​ด้วย​ความสนใจ

พ่อค้า​ผู้​ร่ำรวย​คน​นั้น​โอบ​แขน​ข้าง​หนึ่ง​รอบเอว​นาง​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​ตั้งท่า​จะ​เดิน​ตรง​ไป​ยัง​ห้อง​ที่ว่า​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​ถูก​ทหาร​นาย​หนึ่ง​ที่​ยืน​รักษาการณ์​อยู่​นั้น​ขวาง​เอาไว้​ ​ชาย​พุงพลุ้ย​ไม่เห็น​ว่าการ​ตรวจตรา​นี้​จะ​มีความสำคัญ​อัน​ใด​ ​เขา​ลด​มือ​ลง​ไป​ที่​เอว​เพื่อ​หยิบ​บัตร​ผ่าน​ของ​ตน​ ​แต่​แล้ว​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​เปลี่ยนไป​ใน​ทันใด​ ​เขา​ปล่อยมือ​ออกจาก​เอว​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​เพื่อ​ตรวจสอบ​ทุก​จุด​บน​ชุด​ของ​ตน​ที่สามา​รถ​เก็บ​ป้าย​ไม้แผ่น​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​เอาไว้​ได้​ ​แล้ว​เขา​ก็​ร้อง​ออกมา​ว่า​ ​”​บัตร​ผ่าน​ของ​ข้า​อยู่​ไหน​กัน​ ​ทำไม​บัตร​ผ่าน​ของ​ข้า​ถึง​หาย​ไป​ได้​ล่ะ​”

ทหาร​นาย​นั้น​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​อย่าง​เย็นชา​ ​และ​ดีดนิ้ว​หนึ่ง​ครั้ง​เป็นการ​สั่ง​ให้​ทหาร​ที่​เหลือมา​พา​เขา​ออก​ไป​จาก​อาคาร

ชะตากรรม​ของ​พวกเขา​จะ​เป็น​เช่นใด​นั้น​ย่อม​ชัดเจน​ดี​อยู่​แล้ว

มัน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​เจ้าพ่อ​ค้า​ยาที​่​นาง​เคย​ประมือ​ด้วย​ใน​ยุคสมัย​ของ​ตน​ ​พ่อค้า​ยานา​ยนั​้น​เป็น​คน​อารมณ์ร้อน​ ​แต่​เจ้าเล่ห์​และ​ระวังตัว​ยิ่งนัก

ใครก็ตาม​ที่​ทำตัว​ผิดปกติ​ต่อหน้า​เขา​จะ​ถูก​คิด​ว่า​เป็น​สายลับ​ทันที​ ​และ​จะ​ถูก​ปิดปาก​อย่าง​โหดเหี้ยม

ดู​จาก​สิ่ง​ที่​ทหาร​นาย​นั้น​ทำ​เมื่อ​ครู่​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​มู่​หรง​หง​ตู๋​จะ​เป็น​คน​ประเภท​เดียว​กับ​พ่อค้า​ยา​คน​นั้น

อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ก็ได้​รู้​ข้อมูล​ที่​เป็นประโยชน์​จาก​บทสนทนา​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ ​ดวงตา​ของ​นาง​จม​ลง

ของ​หายาก​จาก​ป่าวิญ​ญาณ​ที่​ดื่ม​แล้ว​สามารถ​ทำให้​คนเรา​ดู​เด็ก​ลง​ได้​อย่างนั้น​หรือ

“​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​เลือด​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อย่างแน่นอน​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เสี่ยว​ไป๋​ฟัง​ดู​เย็นชา​ ​”​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​มู่​หรง​หง​ตู๋​ผู้​นี้​คือ​คนร้าย​ที่​สังหาร​หมู่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ป่าวิญ​ญาณ​ใน​ตอนนั้น​ ​แม่นาง​ ​ถ้า​คนร้าย​ที่ว่า​นั่น​คือ​ชาย​คน​นั้น​จริง​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ต้อง​ระวังตัว​เอาไว้​ให้​ดีล​่ะ​ ​กลยุทธ์​ที่​เขา​ใช้​นั้น​ทั้ง​โหดร้าย​และ​ไร้​ซึ่ง​มนุษยธรรม​สิ้นดี​ ​ข้า​กลัว​ว่า​เจ้า​จะ​รับมือ​กับ​มัน​ไม่ไหว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พัด​ให้​ตัวเอง​ ​เวลานี้​นาง​ดูเหมือน​คุณชาย​อย่างแท้จริง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​ไร้​ซึ่ง​ความกังวล​ใดๆ​ ​ระหว่าง​นั้น​นาง​ก็​ตอบ​เสี่ยว​ไป๋​ทาง​กระแสจิต​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​การปลอม​ตัว​เป็นหนึ่ง​ใน​สิ่ง​ที่​ข้า​ช่ำชอง​เชียว​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดความจริง​ ​นอกเหนือจาก​เรื่อง​ของ​ปืน​และ​อาวุธ​ต่างๆ​ ​แล้ว​ ​ทักษะ​ที่นาง​เก่ง​รอง​ลงมา​ก็​คือ​การปลอม​ตัว​และ​การ​หา​ข้ออ้าง​เพื่อ​เอาตัวรอด​นี่เอง

ริมฝีปาก​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ทันทีที่​นาง​ก้าว​เท้า​เข้าไป​ใน​ห้อง

บรรยากาศ​ของ​ห้อง​นี้​เป็น​เหมือน​อย่างที่​นาง​จินตนาการ​เอาไว้​ไม่มี​ผิด

แน่นอน​ว่า​มู่​หรง​หง​ตู๋​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​การประมูล​ ​จุดประสงค์​ที่แท้​จริง​ของ​เขา​คือ​การ​ทำให้​ผู้คน​เหล่านี้​มารวม​ตัว​กัน​ใน​ที่ลับตา​ได้​โดย​ไม่​เป็น​ที่​ผิดสังเกต​นั่นเอง

มัน​เป็น​งาน​ชุมนุม​ขนาดย่อม​ ​นอกจาก​ตัว​มู่​หรง​หง​ตู๋​แล้ว​ ​ก็​ยัง​มี​คนอื่น​อีก​เพียง​หก​หรือ​เจ็ด​คน​เท่านั้น​ ​ผู้เข้าร่วม​นั้น​มีทั​้ง​ชาย​และ​หญิง​ ​พวกเขา​นั่ง​อยู่​บน​ม้านั่ง​ไม้จันทน์​ที่​ถูก​จัดเตรียม​เอาไว้​ใน​ห้อง​นั้น​ ​พวกเขา​กำลัง​พูดคุย​กัน​อย่าง​ออกรส​ชาติ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา​ล้วน​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น

ภาพ​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เหมือน​นาง​เพิ่ง​เดิน​เข้ามา​ใน​องค์กร​ชั่วร้าย​ไม่มี​ผิด

แม้​จะ​คิด​เช่นนั้น​ ​แต่​นาง​ก็​มอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​และ​แทนที่​ความคิด​นั้น​ด้วย​รอยยิ้ม​เฉื่อยชา​บน​ใบหน้า​ ​”​ไม่รู้​ว่า​จะ​เริ่ม​กันได​้​เมื่อใด​ ​ข้า​ชักจะ​รอ​ไม่ไหว​แล้ว​”

เดิมที​นั้น​คนที​่​อยู่​ใน​ห้อง​รู้สึก​ลังเล​เมื่อ​พวกเขา​สังเกตเห็น​คุณชาย​หน้าตา​ไม่​คุ้นตา​ที่​เพิ่ง​เดิน​เข้ามา​ผู้​นี้​ ​แต่​หลังจาก​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​ ​’​เขา​’​ ​พูด​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​ก็​เป็นประกาย​ ​จากนั้น​พวกเขา​ทุกคน​จึง​หันกลับ​ไป​มอง​ที่​มู่​หรง​หง​ตู๋

มู่​หรง​หง​ตู๋​ยังคง​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​เขา​มีอายุ​ราว​สี่​สิบ​ปี​ ​และ​มี​ผิว​สีซีด​ผิดปกติ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ทำให้​คนที​่​สบตา​กับ​เขา​รู้สึก​อึดอัด​อยู่​เสมอ

แม้​จะ​อยู่​ภายใต้​สายตา​จับผิด​อย่างรุนแรง​จาก​ดวงตา​เย็นชา​คู่​นั้น​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำ​เพียง​เดิน​ไป​ทิ้งตัว​ลงนั่ง​ที่​เก้าอี้​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​แต่อย่างใด​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หยิบ​กระจก​ขึ้น​มาชื่น​ชม​ความ​หล่อเหลา​ของ​ตัวเอง​มุม​แล้ว​มุม​เล่า​ ​”​เฮ้อ​ ​อยาก​ดื่ม​สิ่ง​นั้น​จริงๆ​ ​ข้า​จะ​ได้​ดู​เด็ก​กว่านี​้​อีกหน่อย​”

ทันใดนั้น​มู่​หรง​หง​ตู๋​ก็​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ ​เขา​รับรอง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​วางใจ​เถอะ​ ​ท่าน​จะ​ดู​เด็ก​กว่านี​้​อย่างแน่นอน​ ​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​พวกเรา​ทุกคน​ที่อยู่​ที่นี่​จะ​ได้​เป็น​อมตะ​ ​และ​มีชีวิต​ยืนยาว​กว่า​ผู้ใด​ใน​แผ่นดิน​นี้​ ​แต่ก่อน​หน้า​นั้น​ ​ข้ามี​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ให้​พวก​ท่าน​ต้อง​ทำ​กัน​ก่อน​…​”​ ​เขา​เงียบ​ไป​ ​แล้ว​ส่งสัญญาณ​ให้​กับ​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้าง​กาย

ข้า​รับใช้​คน​นั้น​หยิบ​ถาด​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ยื่น​มัน​ให้​กับ​ผู้ร่วมงาน​ทีละ​คน

ตอนแรก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​มัน​หมายความว่า​อย่างไร

แต่​เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​ผู้ร่วมงาน​คน​แรก​ที่​เป็น​ชาย​ชรา​ผมสีดอกเลา​กำลัง​วางเงิน​ลง​บน​ถาด​นั้น​ ​นาง​ก็​เข้าใจ​ได้​ในทันที​ว่า​พวกเขา​กำลัง​เก็บเงิน​อยู่

ตอนที่​ถาด​ใบ​นั้น​มาถึง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​ฟาด​ตั๋วเงิน​ปึก​หนึ่ง​ลง​ไป​บน​นั้น​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​เงิน​ปึก​นั้น​มีตั​๋ว​เงินอยู่​ราว​สิบ​ใบ​ ​แต่ละ​ใบ​มีมูล​ค่า​หนึ่ง​แสน​ตำลึง

เป็นธรรมดา​ที่​การกระทำ​นี้​ย่อม​สามารถ​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​มู่​หรง​หง​ตู๋​ได้​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​มาทาง​นาง​หลายครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ราวกับว่า​นาง​ไม่​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​เขา​ ​และ​เลียนแบบ​สีหน้า​ของ​คนที​่​อยู่​ฝั่ง​ตรงข้าม​ ​แสร้ง​แสดง​สีหน้า​แห่ง​ความละโมบ​และ​กระหาย​อยาก​ออกมา

ตอนนั้น​เอง​ที่​ในที่สุด​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เตรียมการ​เสร็จ​ ​และ​กำลัง​เดิน​อย่าง​สง่างาม​เข้าไป​หา​เป้าหมาย​ของ​พวก​นาง​ ​ระหว่างทาง​ไป​ที่นั่น​ ​นาง​ก็​หันไป​ฟัง​บทสนทนา​กับ​ผู้สมรู้ร่วมคิด​ของ​ตัวเอง​เมื่อ​ได้ยิน​พวกเขา​เอ่ย​ชื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขึ้น​มา

“​เอาล่ะ​ ​พวกเรา​เป็น​กุญแจ​สำคัญ​ที่จะ​ทำให้​แผนการ​นี้​สำเร็จ​ไป​ได้​ด้วยดี​!​ ​ข้า​อยาก​เห็น​นัก​ว่า​ครั้งนี้​นาง​จะ​ชิง​ความสำเร็จ​ทั้งหมด​นี้​ไป​ได้​อย่างไร​ ​จะ​ว่า​ไป​เจ้า​คิด​แผนการ​นี้​ออกมา​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ยอดเยี่ยม​ยิ่งนัก​!​”

“​อืม​ ​ข้า​ก็​ไม่ได้​คิด​เอง​หรอก​ ​มี​คน​ส่ง​กระดาษ​มา​ให้​ข้า​ ​และ​ใน​นั้น​ก็​มีแผน​การ​นี้​เขียน​เอาไว้​ ​ข้า​ก็​เลย​ตัดสินใจ​ที่จะ​ทำตาม​นั้น​เพราะ​มัน​ดู​ฟัง​เข้าท่า​ทีเดียว​”

ตอนที่​เสียง​จาก​บทสนทนา​ของ​ทั้งสอง​เงียบ​ลง​ ​รอยยิ้ม​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เล็กน้อย​ ​แน่นอน​ว่า​มัน​ย่อม​เป็น​รอยยิ้ม​ที่​ไร้​ซึ่ง​ความจริงใจ​และ​เจ้าเล่ห์​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​แม้แต่​คนเดียว

นาง​ไม่ได้​ทำ​เรื่อง​ไม่เหมาะสม​เสียหน่อย​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ทำ​ก็​แค่​เสนอ​แผนการ​เท่านั้น​ ​อย่างไร​เสียการ​ทำงาน​เป็น​ทีม​ก็​ต้อง​มี​คน​หนึ่ง​ใน​กลุ่ม​เป็น​คน​เริ่ม​คิด​ก่อน​อยู่ดี

หึ​ ​คง​ต้องโทษ​ตัว​เจ้า​เอง​ที่​มีหน้า​ตา​อัปลักษณ์​เช่นนั้น​ละ​นะ​ ​ต่อให้​พวก​นาง​จะ​เป็น​ผู้หญิง​เหมือนกัน​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​เจ้า​สามารถ​ทำได้​ก็​คือ​เป็น​คน​เป่านกหวีด​ส่งสัญญาณ​ ​แทนที่จะ​เป็นกำลัง​สำคัญ​ใน​ภารกิจ​นี้​เหมือน​อย่าง​ข้า​ ​ช่าง​ไร้ค่า​และ​น่าสมเพช​จริงๆ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน