องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 350 ความเก่งกาจของเวยเวย

บทที่ 350 ความเก่งกาจของเวยเวย

ยามค่ำคืน​เริ่ม​คืบคลาน​เข้ามา

ในเวลานี้​แม้กระทั่ง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​อยู่​นอก​สำนัก​ก็​ยัง​สังเกต​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​หลังจาก​ใช้​มือเปล่า​จัดการ​กับ​ทหาร​เหล่านั้น​เสร็จ​ ​นาง​ก็​พบ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ได้ตัว​มู่​หรง​หง​ตู๋​ไป​เสีย​แล้ว

“​แล้ว​ทีนี้​เรา​จะ​ทำ​อย่างไร​ดี​ ​พวกเรา​ยัง​ปฏิบัติภารกิจ​ไม่เสร็จ​เลย​”​ ​บน​หน้าผาก​ของ​คุณชาย​ทั้งสอง​คน​นั้น​มี​เม็ด​เหงื่อ​ซึม​ชื้น​ ​พวกเขา​อุตส่าห์​รีบร้อน​มาถึง​นี่​ ​แต่​สุดท้าย​ต้อง​กลับ​ไป​มือเปล่า

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​สรุป​ว่า​ ​”​เวลา​ของ​พวกเรา​กระชั้นชิด​เกินไป​ ​การ​ที่​เขา​เข้าไป​ข้องเกี่ยว​กับ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​นับว่า​อยู่​นอกเหนือ​ความคาดหมาย​ของ​พวกเรา​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่า​ท่าน​เจ้าสำนัก​ก็​คง​ไม่ได้​คิด​ว่า​เรื่อง​จะ​เป็น​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​เรื่อง​มัน​แล้วไป​แล้ว​ ​ข้าว​่า​เรา​คง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​กลับ​ไป​ก่อน​”

“​กลับ​ไป​มือเปล่า​หรือ​ ​เรา​จะ​อธิบาย​อย่างไร​ตอนที่​กลับ​ไป​ถึง​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ตวัด​สายตา​มอง​คน​ทั้งสอง​ ​”​ใคร​บอกว่า​พวกเรา​จะ​กลับ​ไป​มือเปล่า​ ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ประมูล​สิ่งใด​ ​แต่​มา​เพื่อ​พบ​กับ​ผู้คน​ต่างหาก​ ​และ​คนที​่​เขา​มา​พบ​นั้น​ก็​ไม่ใช่​คนธรรมดา​ ​แต่​เป็น​พ่อค้า​ที่​มีทั​้ง​ชื่อเสียง​และ​เงินทอง​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​ที่​พวกเขา​มา​พบกัน​ใน​ที่ลับตา​เช่นนี้​อีก​ ​นั่น​หมายความว่า​พวกเขา​จะ​ต้อง​ปิดบัง​อะไร​เอาไว้​อย่างแน่นอน​ ​ตราบใดที่​เรา​สามารถ​เอาเรื่อง​นี้​ไป​บอก​กับ​เบื้องบน​ได้​ ​เช่นนั้น​ภารกิจ​ของ​เรา​ก็​ถือว่า​สำเร็จ​”

“​จริง​ด้วย​สิ​ ​ทำไม​ข้า​นึกไม่ถึง​กัน​นะ​!​”​ ​ดวงตา​ของ​คุณชาย​คน​นั้น​เป็นประกาย​ ​”​แม่นาง​อวิ​๋น​ ​เจ้า​ช่าง​เป็น​คนที​่​รอบคอบ​จริงๆ​ ​ในเวลานี้​มี​เพียง​พวกเรา​สาม​คน​เท่านั้น​ที่​รู้​ข้อมูล​นี้​ ​ส่วน​คนอื่นๆ​ ​นั้น​ ​อย่า​ไป​สนใจ​พวกเขา​เลย​ ​โดยเฉพาะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ทำ​อะไร​กับ​เรื่อง​นี้​ไม่ได้​แล้ว​ ​ข้า​พนัน​เลย​ว่านา​งคง​หา​ข้อมูล​อะไร​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​และ​นาง​จะ​ต้อง​อยู่​อันดับ​สุดท้าย​ใน​รายชื่อ​แน่​!​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​อย่าง​งดงาม​ ​พร้อมกับ​เคลื่อน​สายตา​มองออก​ไป​ยัง​ค่ำคืน​อัน​มืดมิด​ ​ก่อน​จะ​พูด​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​”​ในเมื่อ​ทุกคน​รู้สึก​ว่านี​่​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ ​เช่นนั้น​เรา​ก็​กลับกัน​เถอะ​ ​เวลา​ใกล้​จะ​หมด​ลง​แล้ว​”

แน่นอน​ว่า​ทั้งสอง​ย่อม​ไม่​คัดค้าน​ ​แต่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่รู้​ก็​คือ​คนที​่​พวกเขา​คิด​ว่า​คงได้​อันดับ​สุดท้าย​นั้น​กลับ​ไป​ถึง​พระราชวัง​ใต้ดิน​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว

แต่​นาง​กลับ​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ไม่​สู้​ดีนัก

เปลวไฟ​จาก​แสงเทียน​ส่าย​ไปมา​อยู่​กลาง​ลาน

ชาย​คนที​่​นั่ง​อยู่​ตรงข้าม​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​รอยยิ้ม​น่ารังเกียจ​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​มุม​ปากของ​เขา​ทันทีที่​เห็น​ว่า​ถ้วย​ชา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่างเปล่า​ ​รอยยิ้ม​นั้น​น่าขนลุก​จน​ทำให้​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​นิ่งเฉย​ ​คิ้ว​ของ​นาง​ขมวด​มุ่น​เข้าหา​กัน

นาง​ได้ยิน​เขา​กล่าวว่า​ ​”​ต่อให้​เจ้า​ชนะ​ ​เจ้า​ก็​จะ​ไม่ได้​มีชีวิต​อยู่​เพื่อ​ดื่มด่ำ​กับ​ชัยชนะ​นั้น​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ของ​เขา​ ​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กระตุก​เกร็ง​ ​คอ​ของ​นาง​รู้สึก​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​น้ำชา​ใน​ถ้วย​ของ​นาง​หก​ไป​ทั่ว

เมื่อ​เห็นภาพ​นี้​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​วาง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​อย่าง​ไม่รีบร้อน​ ​”​เจ้า​รู้สึก​ว่า​มือ​เท้า​เย็น​หรือ​ ​เจ้า​รู้สึก​ปวดศีรษะ​เล็กน้อย​ด้วย​หรือ​ ​หึ​ ​ขอให้​สนุก​กับ​ยาพิษ​ที่อยู่​ใน​น้ำชา​ก็แล้วกัน​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​เขา​ก็​เก็บของ​ ​แล้ว​เตรียมตัว​เดิน​ออก​ไป

“​ท่าน​แน่ใจ​หรือว่า​จะ​ออก​ไป​ได้​”​ ​เขา​ประหลาดใจ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยัง​สามารถ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ได้​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​”​คนที​่​รู้สึก​ว่า​มือ​เท้า​เย็น​และ​ปวดศีรษะ​น่าจะเป็น​ท่าน​มิใช่​หรือ​”

ชาย​คน​นั้น​หรี่​ตาลง​ทันที​ ​นิ้วมือ​อัน​สั่นเทา​ของ​เขา​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​พร้อมกับ​ตวัด​สายตา​มอง​ไป​ยัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ควรจะเป็น​เหยื่อ​ตาม​แผนการ​เดิม​ของ​เขา​ ​จากนั้น​เขา​ก็​มอง​ถ้วย​ชา​บน​โต๊ะ​โดยไม่รู้ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​คิด​ว่า​จะ​วางยาพิษ​ข้า​ด้วย​ชา​เพียง​ถ้วย​เดียว​หรือ​ ​ต้อง​บอกว่า​ท่าน​ประเมิน​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่ำ​ไป​แล้ว​”

“​เจ้า​…​”​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​หมาย​จะ​บีบ​คอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​แล้ว​ความเจ็บปวด​อัน​รุนแรง​และ​ยาก​เกิน​จะ​ทน​ไหว​ที่มา​จาก​อวัยวะภายใน​ก็​พุ่ง​เข้า​ปะทะ​เขา​ในทันที​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​นาง​สลับ​ถ้วย​ชา​!

มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

ทำไม​เขา​ถึง​ไม่รู้​ตัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​และ​มอง​เขา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ฝีมือ​การแสดง​ของ​ท่าน​ยอดเยี่ยม​ทีเดียว​ ​แต่​จุด​สีดำ​ที่อยู่​บน​คอ​ของ​ท่าน​ต่างหาก​ที่​ทำให้​ข้า​รู้สึก​สงสัย​ขึ้น​มา​เพราะ​ที่​มือ​ของ​มู่​หรง​หง​ตู๋​เอง​ก็​มี​จุด​แบบ​เดียวกัน​นี้​อยู่​เหมือนกัน​ ​ข้า​จึง​เดา​ว่า​ใครก็ตาม​ที่​ได้​ดื่ม​เลือด​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​จะ​มี​จุด​สีดำ​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ร่างกาย​เหมือนกับ​ถูก​ทำเครื่องหมาย​เอาไว้​ ​แต่​เลือด​ของ​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​มัน​ดี​ถึง​เพียงนั้น​จริงๆ​ ​หรือ​ ​มัน​ดี​เสีย​จน​แม้กระทั่ง​ผู้ชี้แนะ​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ก็​ยัง​พ่ายแพ้​ต่อ​ความ​เย้ายวน​นั้น​เชียว​หรือ​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​”​ ​ชาย​คน​นั้น​หัวเราะ​ทั้งที่​กระอัก​เลือด​ออกมา​จาก​ปาก​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เริ่ม​เปลี่ยนไป​ ​และ​เผย​ให้​เห็น​ร่องรอย​ของ​การถู​กค​รอบ​งำ​ ​”​เจ้า​คง​นึกไม่ถึง​ว่า​เหล่า​ผู้อาวุโส​โหยหา​ความ​เป็น​อมตะ​มาก​เพียงใด​ ​และ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เลือด​นั่น​ก็​สามารถ​นำมา​เป็น​แหล่งพลังงาน​อัน​ไร้ขีดจำกัด​ได้​อีกด้วย​ ​จุดประสงค์​ของ​ข้า​นั้น​มี​เพียง​เพื่อ​ทำให้​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เท่านั้น​!​ ​ส่วน​เจ้า​ ​เจ้า​มัน​ก็​เป็น​แค่​คน​ไร้ค่า​ ​ตั้งแต่​เจ้า​ยัง​เด็ก​ ​หัวใจ​ของ​เจ้า​ก็​มัว​แต่​ยึดติด​อยู่​กับ​เรื่อง​ผู้ชาย​ ​หลงลืม​ความปรารถนา​ของ​นายท่าน​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​แทนที่จะ​ต้อง​ส่งต่อ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ให้​กับ​คน​อย่าง​เจ้า​ ​สู้​ปล่อย​ให้​ข้า​ขึ้น​เป็น​ผู้นำ​ของกอง​กำลัง​ไร้​พ่าย​นี้​แทน​เสีย​ยังดี​กว่า​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​การ​เยาะเย้ย​ ​”​ฟัง​ดู​สูงส่ง​ดีที​เดียว​ ​แต่​ความจริง​นั้น​ท่าน​ก็​แค่​อยากได้​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ก็​แค่นั้น​”

“​แล้ว​อย่างไร​ ​คนที​่​มี​ความสามารถ​ย่อม​ทำได้​ดีกว่า​อยู่​แล้ว​”​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แดงก่ำ​ ​”​ข้า​ทุ่มเท​หัวใจ​และ​จิตวิญญาณ​ของ​ตัวเอง​ให้​กับ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​มาต​ลอด​ ​ข้า​คือ​คนที​่​สร้าง​ผลงาน​อัน​ยิ่งใหญ่​ให้​กับ​หน่วย​นี้​มาโดยตลอด​ ​ที่​พวกเขา​มีทุ​กอย​่าง​ใน​วันนี้​ได้​ก็​ล้วนแต่​เป็น​เพราะ​ข้า​ทั้งสิ้น​ ​แล้ว​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้า​ปาก​ ​และ​ตอบ​ว่า​ ​”​ทุกอย่าง​เป็น​เพราะ​ท่าน​หรือ​ ​เท่าที่​ข้า​รู้​มา​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ยังอยู่​อย่างสงบ​สุขมา​ได้​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​นี้​นั้น​ไม่ได้​เป็น​เพราะ​ท่าน​แต่อย่างใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​มีท​่าน​เจ้าสำนัก​คอย​รับมือ​กับ​บรรดา​ตระกูล​ทั้งหลาย​แทน​ต่างหาก​ ​นอกจาก​ความ​ยโส​โอหัง​อัน​เกินควร​ของ​ท่าน​แล้ว​ ​ท่าน​ก็​ทน​รับมือ​กับ​ความกดดัน​ใดๆ​ ​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​และ​นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​ทำให้​ท่าน​กลายเป็น​สายลับ​สองหน้า​ให้​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​ข้า​รู้​ว่า​สาเหตุ​ที่​ทำให้​ท่าน​รอที​่​จะ​กำจัด​ข้า​แทบ​ไม่ไหว​นั้น​ไม่ได้​มาจาก​คำสั่ง​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​แต่​ยัง​เป็น​เพราะ​ท่าน​ไม่​อยาก​ให้​สิทธิ์​ใน​การควบ​คุม​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ที่อยู่​ใน​มือ​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ให้​กับ​คนอื่น​อีกด้วย​”

“​เจ้า​พูด​ถูก​”​ ​เขา​วาง​นิ้ว​ลง​บน​โต๊ะ​พร้อมกับ​พยุง​ตัวเอง​เอาไว้​ด้วย​สีหน้า​เยาะเย้ย​ ​”​จริงอยู่​ที่​ท่าน​เจ้าสำนัก​ของ​เจ้า​เป็น​ชาย​มี​ความสามารถ​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​เขา​โง่เขลา​และ​จงรักภักดี​จน​เกินไป​ ​ที่​เขา​ตั้งใจ​จะ​ส่งต่อ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ทั้งหมด​ให้​กับ​เจ้า​ก็​เพราะ​เขา​ติดค้าง​นายท่า​นที​่​เคย​ช่วยชีวิต​เขา​เอาไว้​ ​เฮ้อ​ ​เด็กสาว​โง่​ๆ​ ​อย่าง​เจ้า​จะ​ทำ​อะไร​ได้​แค่ไหน​กัน​เชียว​”

สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​สุขุม​เยือกเย็น​แม้​จะ​ได้ยิน​คำ​ปรามาส​ของ​เขา​ ​แต่​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ขึ้น​ต่อจากนั้น​นับว่า​น่า​โมโห​มาก​เสีย​จน​สามารถ​ทำให้​คนฟัง​โกรธ​จน​แทบ​บ้า​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​”​แต่​ท่าน​ก็​ยัง​พ่ายแพ้​ให้​กับ​เด็กสาว​โง่​ๆ​ ​คนที​่​ท่าน​ดูถูก​มิใช่​หรือ​ ​ท่าน​เห็น​หรือยัง​ล่ะ​ว่า​ท่าน​โง่​ขนาด​ไหน​”

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​ทันทีที่​ชาย​คน​นั้น​ได้ยิน​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​เขา​พาร​่าง​ที่​ถูก​วางยาพิษ​ของ​ตัวเอง​โถม​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​พลาง​ตั้งท่า​เตรียมพร้อม

ตึง​!

ชาย​คน​นั้น​ถูก​แท่ง​ไม้​ที่​ลอยมา​จาก​ไหน​ก็​ไม่รู้​กระแทก​เข้า​อย่าง​จัง​จน​กระเด็น​ไป​กอง​อยู่​บน​พื้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​มอง​ ​และ​เห็น​ตู๋​ซู​เฟิง​ใน​ชุด​เสื้อ​ตัว​ยาว​กับ​เสื้อคลุม​สีเขียว​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ทาง​พวก​นาง​ ​ดวงตา​หงส์​ของ​เขา​เรืองแสง​วาบ​อย่าง​มาด​ร้าย

“​เจ้า​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​”​ ​ชาย​คน​นั้น​กระอัก​เลือด​ออกมา​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​ตู๋​ซู​เฟิ​งอย​่าง​ไม่เชื่อ​ ​เขา​คิด​ว่า​เขา​ล่อ​ให้​ตู๋​ซู​เฟิ​งอ​อก​ไปนอก​เมือง​ได้​แล้ว​เสียอีก

บรรยากาศ​รอบตัว​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ใน​ตอนที่​เขา​ไม่​ยิ้ม​นั้น​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​หวั่นวิตก​ยิ่งนัก​ ​”​ทั้งที่​รู้จัก​กัน​มา​หลาย​ปี​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ท่าน​จะ​ไม่เข้าใจ​ข้า​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​แต่​ข้า​รู้จัก​ท่าน​ดี​เชียว​ล่ะ​ ​ลอง​คิดดู​สิ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ยอมให้​ท่าน​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีต​รา​ทัพ​อยู่​ใน​มือ​ ​มัน​ก็​เพื่อ​ทดสอบ​ท่าน​อย่างไร​ล่ะ​ ​…​ ​แต่​ท่าน​ทำให้​ข้า​ผิดหวัง​”

“​เจ้า​หมายความว่า​เจ้า​ไม่ได้​ออก​ไปนอก​เมือง​ ​แต่​อยู่​ที่นี่​มาต​ลอด​เลย​หรือ​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สั่นสะท้าน​ ​ความเข้าใจ​เริ่ม​แทรกซึม​ลง​ใน​ร่าง​พร้อมกับ​ความไม่พอใจ​ที่​แล่น​ปราด​เข้ามา​หา​เขา​ ​”​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​เจ้า​หลอก​ข้า​ ​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน