องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 351 หนทางการต่อสู้เพื่อหน่วยพิฆาตวิญญาณของเวยเวย

บทที่ 351 หนทางการต่อสู้เพื่อหน่วยพิฆาตวิญญาณของเวยเวย

ตู๋​ซู​เฟิง​ไม่สน​ใจ​เขา​ ​แล้ว​โบกมือ​เพียง​ครั้ง​เดียว​สั่ง​ให้​คน​ของ​ตัวเอง​พาตัว​เขา​ออก​ไป

ตอนที่​เขา​หันกลับ​มา​ ​เขา​ก็​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ก็​พลัน​ปรากฏ​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ขึ้น​ ​”​ข้า​หวัง​ว่า​เจ้า​จะ​ไม่​ตำหนิ​ที่​ข้า​ทดสอบ​ความสามารถ​ใน​การ​รับมือ​กับ​สถานการณ์​เช่นนี้​ของ​เจ้า​”

“​และ​ในเวลาเดียวกัน​ ​ท่าน​ก็​จะ​ได้​หา​ตัว​สายลับ​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กัน​ด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

ตู๋​ซู​เฟิง​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ให้​นาง​เล็กน้อย​ ​แต่​ไม่ได้​ตอบ​อะไร

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ชาย​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​นั้น​เป็น​คนที​่​มีสติปัญญา​เฉลียวฉลาด​เป็น​ที่สุด​ ​ช่าง​เป็น​ผู้ชาย​ที่​เยี่ยมยอด​จริงๆ​!

สม​กับ​ที่​เขา​เป็น​ลุง​ของ​องค์​ชาย

ทุกคน​ใน​ตระกูล​นี้​ล้วนแต่​รับมือ​ได้​ยาก​จริงๆ

ไม่​เว้น​แม้แต่​องค์​ชาย​เจ็ด​ผู้​แสน​น่ารัก​คน​นั้น

ตู๋​ซู​เฟิง​ย่อม​รู้​ว่านา​งคิ​ดอะ​ไร​อยู่​ใน​ใจ​ ​”​ข้า​นึก​ว่า​หลังจาก​เจ้า​อยู่​กับ​อา​เจ​วี​๋​ยมา​นาน​ถึง​เพียงนี้​ ​แล้ว​เจ้า​จะ​ปรับตัว​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​แล้ว​เสียอีก​”

“​ปรับตัว​กับ​อะไร​ ​การถู​กห​ลอก​หรือ​”​ ​สุดท้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​ไป​พร้อมกับ​เขา

ตู๋​ซู​เฟิง​เหลือบมอง​กระดาษ​ที่​วาง​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​จากนั้น​จึง​ทำการ​แก้ไข​ข้อมูล​ที่อยู่​บน​นั้น​เล็กน้อย​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ต้อง​ขอบ​อก​ว่า​ผลงาน​ของ​เจ้า​นั้น​เหนือกว่า​ที่​ข้า​คาดคิด​เอาไว้​เสียอีก​ ​ใช่​ ​เจ้า​พูด​ถูก​เรื่อง​ที่​ข้ามี​จุดประสงค์​ใน​การล่อ​หนอนบ่อนไส้​ออกมา​โดย​ใช้​ความช่วยเหลือ​จาก​เจ้า​ ​แต่​อันที่จริง​ตั้งแต่​วินาที​ที่​พวก​เจ้า​เริ่ม​นั่งลง​ ​ข้า​ก็​ตั้งใจ​ว่า​จะ​เปิดเผย​ตัว​ออกมา​แล้ว​ ​แต่​ดัน​เห็น​เจ้า​สลับ​ถ้วย​ชา​ใน​เวลา​ต่อมา​เข้า​เสียก่อน​…​ ​ใน​ระยะเวลา​สั้น​ๆ​ ​นั้น​ ​ทั้งที่​เจ้า​สัมผัส​ได้​ว่า​อีก​ฝ่าย​มีบา​งอย​่าง​ไม่ชอบมาพากล​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยังคง​สามารถ​รักษา​ความสงบ​เยือกเย็น​ได้​จนถึงที่สุด​ ​ยัง​ไม่ต้อง​พูดถึง​ความสามารถ​ใน​การพลิก​เกม​ของ​เจ้า​ด้วย​ ​ตัว​เจ้า​ในเวลานี้​มีคุณ​สมบัติ​มาก​พอที่​จะ​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​แล้ว​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนั้น​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​ส่ง​ตั๋วเงิน​ใน​มือ​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวยวย

แต่​คราวนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปรารถนา​เงินราง​วัล​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​นาง​กลับ​ทำ​เพียงแค่​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ใส​ราวกับ​แก้ว​ ​”​ตัว​ข้า​ใน​อดีต​นั้น​เคย​ใช้ชีวิต​อย่างไร​้​จุดหมาย​ ​ส่วน​บรรดา​คนที​่​ไม่เห็นด้วย​กับ​การ​ที่​ข้า​เข้ามา​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​นั้น​ ​พวกเขา​เอง​ก็​คงมี​เหตุผล​ของ​ตัวเอง​เหมือนกัน​ ​แต่​ตอนนี้​ในเมื่อ​ข้า​ได้​เป็น​คนใน​หน่วย​แล้ว​ ​ข้า​เดา​ว่า​ข้า​คงจะ​มีสิทธิ์​พูด​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​ข้า​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​กองทัพ​นี้​”

“​เจ้า​กำลัง​ขอให้​ข้า​ช่วย​อยู่​หรือ​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​หัวเราะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ายหน้า​ ​ดวงตา​สุกใส​ของ​นาง​นั้น​กระจ่าง​ชัด​ราวกับ​หยก​ ​มัน​เต็มไปด้วย​ความเด็ดเดี่ยว​ ​”​ข้า​กำลัง​ใช้​สิทธิ์​ใน​ฐานะ​ทายาท​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​ต่างหาก​”

นาง​อยู่​ตรงนั้น​ ​ยืน​ด้วย​ท่าทาง​หยิ่งผยอง​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งม​อง​เด็กสาว​วัยรุ่น​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​ราวกับ​กำลัง​มอง​นายท่าน​ใน​สมัย​ที่​เขา​ยังอยู่​ใน​ตำแหน่ง​คอย​ออกคำสั่ง​และ​ต่อกร​กับ​ศัตรู​บน​สนามรบ​ ​เขา​ควบคุม​ทุกอย่าง​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ใช้​วิธีการ​อัน​บุ่มบ่าม​แต่อย่างใด

เขา​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ยปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ใช้​สิทธิ์​ใน​การ​เป็น​ทายาท​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​หรือ​ ​พูด​ได้ดี​”​ ​เขา​เงียบ​ไป​ทันทีที่​พูด​จบ​ ​”​จากนี้​จะ​มี​คนนำทาง​เจ้า​ไป​ยัง​สถานที่​นั้น​ ​ข้า​เป็น​เพียงแค่​คนที​่​ดูแล​กระบวนการ​สืบสวน​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​เท่านั้น​ ​ผู้​ที่​รับผิดชอบ​ด้าน​การ​วาง​กองกำลัง​นั้น​เป็น​อีก​คน​หนึ่ง​”

“​’​อีก​คน​หนึ่ง​’​ ​ที่​ท่าน​ว่า​คือ​ใคร​กัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

ท่ามกลาง​รอยยิ้ม​อัน​คลุมเครือ​นั้น​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​ให้​คำตอบ​กับ​นาง​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ ​”​ตระกูล​เฮย​”

ดังนั้น​…

จึง​นำมา​สู่​ภาพ​นี้

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้ามา​ถึง​บริเวณ​โถง​กลาง​ของ​ตระกูล​เฮย​ ​ภาพ​ชอง​คุณชาย​รอง​เฮย​ที่​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การ​ปีน​กำแพง​ก็​ปรากฏ​เข้ามา​ใน​ครรลอง​สายตา​ของ​นาง

ดวงตา​ของ​ทั้งสอง​สบ​กัน​ ​แต่เพียง​แค่นั้น​ก็​มาก​เกิน​พอแล้ว​ที่จะ​ทำให้​ข้า​รับใช้​ที่​เดินตาม​อยู่​ข้างหลัง​เข้าใจ​นาง​ผิด​!

“​นาย​น้อย​ขอรับ​ ​ท่าน​เมินเฉย​ต่อ​คำพูด​ของ​นายท่าน​ ​แล้ว​แอบ​นัดพบ​กับ​นาง​ที่นี่​หรือ​ขอรับ​ ​หาก​ท่าน​คบหา​ดูใจ​กับ​ผู้หญิง​คนอื่น​ทั่วไป​ก็​คง​ไม่เป็นไร​ ​แต่​ตอนนี้​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​เป็น​พระ​ชายา​สาม​แล้ว​นะ​ขอรับ​ ​ท่าน​…​ ​ท่าน​ทำความ​ผิด​ร้ายแรง​ลง​ไป​เสีย​แล้ว​ ​ความผิด​นี้​จะ​ทำให้​ท่าน​โดน​ประหารชีวิต​นะ​ขอรับ​!​”

เฮย​เจ๋อ​ขมวดคิ้ว​ ​”​ฟัง​ข้า​ก่อน​…​”

“​นาย​น้อย​!​”​ ​ข้า​รับใช้​ขัดจังหวะ​เขา​ใน​ทันใด​ ​”​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​อธิบาย​หรอก​ขอรับ​ ​จากนี้ไป​ข้า​จะ​ไม่เชื่อ​ท่าน​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ไป​แจ้ง​ให้​นายท่าน​ทราบ​เดี๋ยวนี้​!​”

ทันทีที่​พูด​จบ​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​ก็​วิ่ง​ออก​ไป​ ​เขา​หายตัว​ไป​ก่อนที่​ใคร​จะ​ทัน​ได้​ตั้งตัว​เสียอีก

เฮย​เจ๋อ​ ​:​ ​…​นี่​มัน​เรื่อง​บ้า​อะไร​กัน​เนี่ย​!

“​ทำไม​เจ้า​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​”​ ​เฮย​เจ๋อ​กระโดด​ลง​จาก​กำแพง​อย่างรวดเร็ว​ ​ไม่สน​ใจ​โซ่​เหล็ก​ที่​พันธนาการ​มือ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​แต่อย่างใด​ ​บรรยากาศ​อัน​แข็งแกร่ง​แผ่ออก​มาจาก​ตัว​เขา​ ​เสื้อคลุม​สำหรับ​ใส่​นอน​สีดำ​คือ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สวม​อยู่​ในเวลานั้น​ ​คอเสื้อ​ของ​เขา​หลุดลุ่ย​ ​และ​มุม​ปาก​ที่​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​นั่น​ก็​ช่วย​เติมเต็ม​โครงหน้า​หล่อเหลา​นั้น​ได้​อย่าง​พอดิบพอดี​ ​ท่าทาง​ตอน​เขา​ยิ้ม​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ว่า​เขา​ค่อนข้าง​อ่อนโยน​ทีเดียว​ ​พวก​มัน​ช่วย​เสริม​เสน่ห์​ที่​มีอยู่​แล้ว​ของ​เขา​ให้​มากยิ่งขึ้น​ ​หาก​หญิง​ใด​ได้​สบตา​กับ​ชาย​คน​นี้​ ​และ​ได้​เห็น​รอยยิ้ม​อัน​น่า​ดึงดูด​นี้​ละ​ก็​ ​พวก​นาง​คงจะ​ไม่​สามารถ​หนี​จาก​เสน่ห์​นี้​ได้

ใน​ตอนนั้น​เอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ผิด​อยู่​เหมือนกัน​ ​”​อันที่จริง​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อมา​หา​ผู้อาวุโส​เฮย​”

“​แล้ว​ทำไม​เมื่อครู่นี้​เจ้า​ไม่​พูด​แบบนี้​เล่า​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ขยับ​ศีรษะ​เข้าไป​หานาง​ ​”​ช่วย​ข้า​เอา​ปัญหา​เฮงซวย​ที่อยู่​บน​หัว​ข้า​ออก​ไป​ก่อน​ดี​ไหม​”

อันที่จริง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​ปฏิเสธ​เขา​อย่างไร​้​เยื่อใย​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​ทำ​เพียงแค่​ยกมือ​ขึ้น​เท่านั้น

แต่​แล้ว​นาง​ก็​ชะงัก​ไป​เมื่อ​เห็น​ผู้อาวุโส​เฮย​ใน​ชุด​อัน​หรูหรา​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ทาง​พวก​นาง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ดำทะมึน​ ​มือ​นั้น​ถือ​ไม้เท้า​ที่​ประดับ​ด้วย​ศีรษะ​ของ​มังกร​เอาไว้​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ปรากฏ​ความหงุดหงิด​ออกมา​เล็กน้อย​เมื่อ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​เขา​ก็​ยังคง​รักษา​ท่าทาง​สุภาพ​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ ​”​ลม​อะไร​หอบ​ท่าน​มาที​่​นี่​หรือ​พระ​ชายา​สาม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ผู้อาวุโส​เฮย​ไม่​ชอบ​นาง​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​”​ข้า​ก็​แค่​มา​พบปะ​เพื่อนเก่า​เท่านั้น​”

“​มา​พบปะ​เพื่อนเก่า​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​ชำเลือง​มอง​ดวงจันทร์​ที่​สุก​สว่าง​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ ​”​พระ​ชายา​สาม​มาที​่​นี่​เพื่อ​พบ​กับ​หลานชาย​ของ​ข้า​ใน​เวลา​ดึกดื่น​ถึง​เพียงนี้​ ​องค์​ชาย​สาม​ทรง​ทราบ​เรื่อง​นี้​หรือเปล่า​”

เห็นได้ชัด​ว่านี​่​เป็น​คำเตือน​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่านาง​แต่งงาน​แล้ว​ ​และ​การกระทำ​ของ​นาง​นั้น​ผิด​จาก​คำ​ว่า​ถูก​กาลเทศะ​ไปมาก​โข

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​เขา​ไม่รู้​ ​แต่​ข้า​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพราะ​เฮย​เจ๋อ​ ​อันที่จริง​แล้ว​ข้ามา​หา​ท่าน​ต่างหาก​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​”

“​มาหา​ข้า​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​ตวัด​สายตา​มอง​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ราวกับ​กำลัง​ตำหนิ​ที่​อีก​ฝ่าย​ไม่​บอก​ความจริง​กับ​เขา​ ​จากนั้น​จึง​หันมา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​พ่อบ้าน​จาง​ ​ไป​เตรียม​ห้อง​ ​พระ​ชายา​สาม​กับ​ข้ามี​เรื่อง​ต้อง​คุย​กันที่​ห้อง​หนังสือ​”

“​ขอรับ​นายท่าน​”​ ​พ่อบ้าน​จาง​โค้ง​รับคำ​สั่ง

เฮย​เจ๋อ​อยาก​จะ​ตาม​เขา​ไป

แต่​สายตา​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ​ยก​ลับ​ตรึง​เขา​เอาไว้​กับ​ที่​ ​”​เพิ่ม​โซ่​เหล็ก​อีก​เส้น​ให้​นาย​น้อย​”

“​เพิ่ม​อีก​เส้น​หรือ​”​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ของ​เฮย​เจอ​ดำทะมึน​ทันที

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่ง​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ไยดี​ให้​กับ​เขา​ก่อน​จะ​เดินตาม​ผู้อาวุโส​เฮย​ไป​ยัง​ห้อง​หนังสือ

สมาชิก​ทุกคน​ของ​ตระกูล​เฮ​ยป​ระ​พฤติ​ตัว​ด้วย​ความสง่างาม​ ​มารยาท​อัน​ชวน​ให้​ตกตะลึง​นี้​ล้วนแต่​เป็น​จุดเด่น​ของ​ตระกูล​อัน​ยิ่งใหญ่​และ​มีชื่อเสียง​ทั้งสิ้น​ ​พวกเขา​ปฏิบัติ​กับ​แขก​ทุกคน​อย่างดี​เสมอ​ไม่ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​เป็น​ใคร

ผู้อาวุโส​เฮ​ยนั​่ง​ลง​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​พร้อมกับ​เป่า​ควัน​บน​ถ้วย​ชา​ของ​ตน​ที่​ข้า​รับใช้​ส่ง​ให้​ ​พร้อม​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​มาหา​ข้า​ดึกดื่น​เอา​ป่านนี้​ ​อีกทั้ง​คนที​่​มากับ​เจ้า​ก็​ล้วนแต่​เป็น​คน​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​ข้า​ขอ​เดา​ว่า​ในเวลานี้​ ​เจ้า​คง​กลายเป็น​หนึ่ง​ใน​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไป​แล้ว​สิท​่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เขา​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ ​นาง​ยก​ถ้วย​ชา​ใน​มือขึ้น​ ​แต่​ยัง​ไม่ได้​จิบ​แม้แต่​อึก​เดียว​ ​กลับ​ทำ​เพียงแค่​ยิ้มอยู่​เช่นนั้น

ใน​ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​เฮ​ยป​รากฏ​แววตา​ชื่นชม​ออกมา​ทันทีที่​เห็น​ความเยือกเย็น​ของ​นาง​ ​”​ร้าน​เวย​เจ๋อ​ที่​เจ้า​กับ​เจ๋อ​เอ๋อร​์​เป็นเจ้าของ​ร่วมกัน​นั้น​ก็​ไม่เลว​ทีเดียว​”

“​สาขา​ทาง​ตอนเหนือ​กำลัง​ไป​ได้ดี​ ​แต่​ก็​ยัง​มีที​่​ต้อง​พัฒนา​อีก​มาก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูดจา​โอ้อวด​หรือ​ถ่อมตัว​จน​เกินไป​ ​”​ผู้อาวุโส​เฮย​เอง​ก็​ทำ​ธุรกิจ​เช่นกัน​ ​พวก​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​คำแนะนำ​จาก​ท่าน​แล้ว​ ​เพราะ​พวกเรา​กำลังจะ​เปิด​ตลาด​ทาง​ตอน​ใต้​ใน​เร็ว​ๆ​ ​นี้​”

ผู้อาวุโส​เฮย​โบกมือ​ ​”​เวลานี้​โลก​เป็น​ของ​พวก​เจ้า​คนหนุ่มสาว​ ​ท่าน​ตาของ​เจ้า​กับ​ข้า​ก็​เคย​ไร้​ซึ่ง​ความหวาดกลัว​เช่น​เจ้า​กับ​เจ๋อ​เอ๋อร​์​ ​เคียงบ่าเคียงไหล่​ต่อสู้​กับ​ศัตรู​มาด​้ว​ยกัน​”

“​ดังนั้น​ ​เฮย​เจ๋อ​กับ​ข้า​จึง​เป็นได้​เพียงแค่​พี่น้อง​ ​หา​ใช่​คนรัก​กัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ขึ้น​ทันทีที่​เขา​พูด​จบ

ผู้อาวุโส​เฮย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เบิกบาน​ ​”​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ท่าน​ตาของ​เจ้า​ชม​เจ้า​มาตั​้ง​แต่​เล็ก​ๆ​ ​ว่า​เจ้า​เป็น​เด็ก​ฉลาด​ ​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​จะ​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ​!​”

“​ข้า​ยัง​ต้อง​เรียนรู้​อีก​มาก​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา​ ​แต่​ใน​ร่าง​ของ​นาง​กลับ​มี​อารมณ์​อัน​หลากหลาย​ก่อตัว​ขึ้นรา​วกับ​พายุ​ ​”​ถ้า​ข้า​ฉลาด​จริง​ ​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ก็​คง​ไม่​ตาย​ ​และ​ข้า​ก็​คง​ไม่​ถูก​ไล่ออก​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​แม้แต่​คนที​่​อยู่​ใน​ตระกูล​ของ​ข้า​เอง​ก็​ยัง​ไม่ยอมรับ​ใน​ตัว​ข้า​เลย​ด้วยซ้ำ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน