องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 353 กองกำลังลับยอมรับนางเป็นนาย

บทที่ 353 กองกำลังลับยอมรับนางเป็นนาย

น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ฟัง​ดู​ขุ่นเคือง​หรือไม่​พอใจ​แม้แต่น้อย​ตอนที่​นาง​กล่าว​เช่นนั้น​ ​นาง​เพียง​เชิด​ปลาย​คาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ด้วย​ท่าทาง​เกียจคร้าน​อย่างเป็นธรรม​ชาติ

เมื่อ​ต้าสง​ได้ยิน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​ที่จะ​ประลอง​ฝีมือ​กับ​ตน​ ​เขา​ก็​นึก​ฉุน​จน​ทำได้​แค่​ส่งเสียง​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ในเมื่อ​เจ้า​อยาก​สู้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​ขอ​เป็น​คน​สอน​บทเรียน​ทายาท​ที่​ไม่ได้ความ​ของ​อดีต​แม่ทัพ​เฮ่อ​เหลียน​แทน​เขา​ก็แล้วกัน​!​”

เมื่อ​เทียบ​กับ​ต้าสง​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​สุภาพ​มากกว่า​ ​นาง​เพียง​กล่าวว่า​ ​”​เชิญ​”

เป็น​อย่างที่​คาด​ไว้​ ​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ดู​ไม่​ทุกข์ร้อน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​กระตุ้น​ความไม่พอใจ​ของ​ทุกคน​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​”​หัวหน้า​อย่า​ได้​ออม​มือ​ให้​กับ​นาง​เชียว​ ​ท่าน​ต้อง​สอน​บทเรียน​ให้​นาง​โดย​ไร้​ซึ่ง​ความปรานี​นะ​…​”

เมื่อ​ความโกรธ​ของ​ทุกคน​ปะทุ​ขึ้น​จนถึง​ขีดสุด​เช่นนี้​แล้ว​ ​การ​ให้​ผู้อาวุโส​เฮย​หยุด​เขา​เอาไว้​จึง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​นายพล​หนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ตัว​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​นาง​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​ไร้ค่า​ดังเช่น​ใน​อดีต​อีกแล้ว​ ​ใน​ระหว่าง​ที่​พวก​เจ้า​กำลัง​พักฟื้น​เพื่อ​รักษา​อาการ​บาดเจ็บ​อยู่​ ​เมืองหลวง​ก็​เกิด​การเปลี่ยนแปลง​ครั้ง​ใหญ่​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​ ​ต่อให้​พวกเขา​ไม่รู้​ ​แต่​เจ้า​ก็​ควร​รู้​ว่า​ ​อาวุธ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เจ้า​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​เวย​เวย​สร้าง​ขึ้น​ด้วยมือ​ตัวเอง​”

“​ข้า​รู้​”​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ ​”​แต่​ใช่​ว่าความ​จริง​ข้อนั​้น​จะ​สามารถ​โน้มน้าวใจ​ทุกคน​ได้​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ผู้อาวุโส​เฮ​ยก​็​ขมวดคิ้ว​ขาว​ของ​ตน​เข้าหา​กัน

ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ต้าสง​ต่าง​ก็​มาถึง​สนาม​ประลอง​เป็น​ที่​เรียบร้อย

หลังจากที่​ทั้งสอง​เข้า​ประจำ​ที่​ ​ต้าส​งก​็​ชี้​ไป​ยัง​อาวุธ​ที่ตั้ง​เรียงราย​อยู่​บน​ชั้น​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​ไป​เลือก​อาวุธ​สิ​ ​ข้า​จะ​ออม​มือ​ให้​และ​ใช้​แค่​มือเปล่า​สู้​กับ​เจ้า​”​

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​สะทกสะท้าน​กับ​เสียงหัวเราะ​เยาะเย้ย​จาก​คนที​่​อยู่​รอบ​ๆ​ ​นาง​ตอบ​อย่าง​ไม่แยแส​ว่า​ ​”​ไม่จำเป็น​ ​ข้า​พกอาวุธ​ของ​ตัวเอง​มาด​้วย​ ​เริ่ม​เลย​ดีกว่า​”

“​ในเมื่อ​เจ้า​ร้องขอ​บทเรียน​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​ ​ข้า​ก็​จะ​เติมเต็ม​ความปรารถนา​ของ​เจ้า​ให้​เอง​!​”​ ​ต้าสง​ไม่​คิด​จะ​ต่อความยาวสาวความยืด​ ​เขา​โถม​ตัว​เข้าใส่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ชั่วพริบตา​ ​ความคล่องแคล่ว​รวดเร็ว​เช่นนั้น​ดู​ไม่​สอดคล้อง​กับ​ร่างกาย​อัน​เทอะทะ​ของ​เขา​เลย​แม้แต่น้อย​ ​กำปั้น​เหล็ก​ซัด​เข้าใส่​นาง​พร้อมกับ​กระแสลม​…

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ต้าส​่ง​ปรี่​เข้ามา​หา​ ​ดวงตา​คู่​งาม​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​หรี่​ลง​ทีละน้อย​ ​แต่​ท่าทาง​ของ​นาง​นั้น​ยังคง​เหมือนเดิม​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​นาง​ทำ​เพียงแค่​ยืน​สบาย​ๆ​ ​อยู่​ตรงนั้น

ตอนที่​หมัด​ขนาด​มหึมา​ของ​ต้าสง​เข้า​ประชิดตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​ทำ​เพียงแค่​ก้มตัว​หลบ​ ​แล้ว​ตามด​้ว​ยการ​เสย​หมัด​เข้าที่​คาง​ของ​ต้าสง​เท่านั้น

ต้าสง​ประหลาดใจ​ที่​ทายาท​ผู้​ไม่ได้ความ​คน​นี้​สามารถ​หลบหนี​จาก​หมัด​ของ​ตน​ได้​ ​แต่ก่อน​ที่​เขา​จะ​ทัน​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​ ​เขา​ก็​พลัน​สัมผัส​ถึง​อันตราย​ที่มา​จาก​ด้านล่าง​ของ​ศีรษะ​ได้เสีย​ก่อน​ ​เขา​เบี่ยง​ศีรษะ​ไป​อีก​ด้าน​อย่างรวดเร็ว​ ​เพื่อ​หลบ​หมัด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​พุ่ง​เข้ามา​หา​ได้​อย่างหวุดหวิด

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​หมัด​ของ​ตัวเอง​พลาด​เป้า​ไป​ ​นาง​ก็​ย่อ​ตัว​ลง​แล้ว​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ยัน​พื้น​เอาไว้​ ​จากนั้น​จึง​ฟาด​เท้า​ขวา​เข้าใส่​ใบหน้า​ของ​ต้าส​งอย​่าง​จัง

ต้าสง​ที่​เพิ่ง​หลบ​หมัด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ได้​หมาดๆ​ ​เมื่อครู่นี้​ยังคง​ตกใจ​ไม่​หาย​ ​แต่​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ตั้งสติ​ได้​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​แล่น​ปราด​มาจาก​กลาง​กระหม่อม​ ​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เตะ​เขา​เข้า​อย่างแรง

ต้าสง​เซ​ถอยหลัง​ไป​จาก​การ​โจมตี​นั้น​ ​ในขณะที่​เขา​กำลัง​มึนงง​อยู่​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​กระโจน​ขึ้น​แล้ว​คว้า​ศีรษะ​ของ​เขา​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​ใช้​ข้อศอก​ถอง​ใส่​เขา​อย่างไร​้​ซึ่ง​ความปรานี

ตึง​!

ต้าสง​ผู้​ที่​เคย​เต็มไปด้วย​ความมั่นใจ​ใน​ฝีมือ​ตัวเอง​ ​ล้ม​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ด้วย​ฝีมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ใน​หู​ของ​เขา​มีเสียง​ดัง​วิ​้ง​ ​จากนั้น​เขา​ก็​หมดสติ​ไป​ครู่หนึ่ง

ทหาร​ทุก​นาย​ล้วนแต่​อยู่​ใน​อาการ​ตกตะลึง​เมื่อ​เห็น​ต้าสง​นอน​นิ่ง​อยู่​บน​พื้น​กับ​ตา​ตัวเอง​ ​สีหน้า​เหลือเชื่อ​ค่อยๆ​ ​ฉาย​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​พวกเขา

ต้าสง​สะบัด​ศีรษะ​สองครั​้ง​ ​เขา​อยาก​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​สู้​ต่อ​!

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ทหาร​ถูกระเบียบ​เดิน​ตรง​เข้ามา​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ถึง​เอว​ของ​เขา​ปลิว​ไป​ตาม​สายลม​ ​ใน​ตอนที่​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​มือ​ของ​ต้าสง​เอาไว้​ ​ใบหน้า​เย็นชา​นั้น​ก็​ยังคง​ปราศจาก​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​สงบ​เยือกเย็น​ ​แต่​ก็​ทรงอำนาจ​ ​”​ถ้า​ยัง​สู้​ต่อ​เจ้า​จะ​แพ้​”

“​ใช่​ว่า​จะ​เป็น​เช่นนั้น​เสีย​เมื่อไหร่​ ​ข้า​ใช้​แรง​ไป​แค่​หนึ่ง​ใน​ห้า​ที่​ข้ามี​เท่านั้น​!​”​ ​ต้าสง​แผดเสียง​ขึ้น​อย่าง​แค้นเคือง​ ​”​ข้า​ไม่ได้​เอาจริง​เพราะ​เห็น​ว่านาง​เป็น​ผู้หญิง​ต่างหาก​!​”

ชื่อ​เหยี​ยน​ปรายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ ​แล้ว​พูด​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​เจ้า​รู้​เพียงแค่​ว่า​เจ้า​ใช้​แรง​ไป​แค่​หนึ่ง​ใน​ห้า​จาก​พละกำลัง​ทั้งหมด​ที่​เจ้า​มี​ ​แต่​เจ้า​ไม่รู้​หรือว่า​นาง​สวม​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​เอาไว้​ทั้งที่​ข้อมือ​และ​ข้อเท้า​”

“​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​หรือ​”​ ​ต้าสง​ไม่เชื่อ​ ​เขา​กวาดสายตา​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​และ​ถึงกับ​ชะงัก​กับ​สิ่ง​ที่​ตน​ค้นพบ​ ​นาง​สวม​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​อยู่​จริงๆ​ ​หรือ​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​สวม​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​เอาไว้​ถึง​สาม​ชิ้น​ระหว่าง​ที่​ประมือ​กับ​เขา​อย่างนั้น​หรือ​!​ ​แต่​…​ ​ความเร็ว​ของ​นาง​นั้น​กลับ​รวดเร็ว​ราวกับ​ฟ้าแลบ​ประหนึ่งว่า​นาง​ไม่ได้​สวม​ปลอกแขน​ถ่วง​น้ำหนัก​เอาไว้​เลย​แม้แต่​ชิ้น​เดียว​!

เสียง​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​เย็นชา​ ​แต่กลับ​ดัง​ชัดเจน​เป็น​อย่างยิ่ง​ใน​ค่ำคืน​อัน​เงียบสงัด​ ​”​ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​นาง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ใช้​พลัง​ปราณ​เลย​ด้วยซ้ำ​”

ใบหน้า​ของ​ต้าสง​แข็ง​ค้าง​ไป​ทั้ง​หน้า​ตอนที่​เขา​ได้ยิน​เรื่อง​นี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พยายาม​ที่จะ​ปิดบัง​พลัง​ปราณ​ที่นาง​ฝึกฝน​เอาไว้​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ระหว่าง​ที่​แบมือ​ออก​ ​แขน​เสื้อ​จาก​ชุด​ของ​นาง​สะบัด​อย่างแรง​ ​สายลม​ที่​ก่อตัว​อยู่​บริเวณ​ด้านหลัง​นั้น​ราวกับ​ตก​อยู่​ใน​การควบ​คุม​ของ​นาง​ ​จากนั้น​กระแสลม​ขนาดใหญ่​ก็​รวมตัวกัน​ ​และ​โอบรอบ​ตัวนาง​เอาไว้​ประหนึ่งว่า​นาง​เป็น​ราชินี​ที่สามา​รถ​ควบคุม​สายลม​ทั่วทั้ง​แผ่นดิน​ได้​ ​ดวงตา​ที่​หรี่​ลง​ครึ่งหนึ่ง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​ใบหน้า​ดำทะมึน​นั้น​กลับ​ดู​น่าหลงใหล​อย่าง​น่าประหลาด​ใจ

“​นี่​มัน​ ​เด็กสาว​คน​นี้​มีพลัง​ปราณ​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​!​”

ไม่​เพียงแค่​บรรดา​ทหาร​ที่​ยืน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​เฮย​เอง​ก็​ยัง​ตกใจ​ ​และ​รู้สึก​ตื่นเต้น​กับ​ภาพ​นี้

ดูเหมือนว่า​การชุบ​ชีวิต​ให้​กับ​กองกำลัง​ลับและ​การ​ทวง​คืน​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​กลับมา​นั้น​คงอยู่​อีก​ไม่​ไกล​เกิน​เอื้อม

ต้าสง​ยืน​อยู่​ใกล้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่สุด​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​สามารถ​เข้าใจ​ทุกสิ่ง​ได้​อย่าง​แจ่มแจ้ง​ ​ถ้า​นาง​ใช้​พลัง​ปราณ​ตั้งแต่​เริ่ม​ประลอง​ละ​ก็​ ​อย่า​ว่าแต่​จะ​เอาชนะ​นาง​เลย​ ​เขา​คง​ไม่มี​แม้กระทั่ง​โอกาส​ที่จะ​โจมตี​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ

หลังจาก​ความ​ชุลมุน​วุ่นวาย​นั้น​จบ​ลง​ ​ทั่วทั้ง​ลาน​ก็​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​บรรดา​ทหาร​ที่อยู่​ตรงหน้า​นาง​ด้วย​สายตา​สงบ​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​ผิดหวัง​กับ​สิ่ง​ที่​ข้า​เคย​ทำ​ลง​ไป​ใน​อดีต​ ​แต่​ทุกอย่าง​นั้น​ล้วนแต่​ไม่ใช่​เจตนา​ที่แท้​จริง​ของ​ข้า​ ​ข้า​ถูก​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ ​เส้น​ลมปราณ​ของ​ข้า​ถูก​สะกด​เอาไว้​ ​และ​ข้า​ก็​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ของ​ตัวเอง​ไป​ ​ข้า​อ่อนต่อโลก​และ​คิด​ว่า​ข้า​ได้รับ​การ​เลี้ยงดู​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​ทั้งหมด​นั้น​ก็​ล้วนแต่​เป็น​ภาพมายา​ที่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​เพื่อ​สังหาร​ข้า​ทั้งสิ้น​ ​ตอนนี้​ข้า​เปลี่ยนไป​แล้ว​ ​ข้า​อาจจะ​ไม่ใช่​คนที​่​ใจเย็น​ที่สุด​ ​แต่​ข้า​ก็​ไม่ใช่​คน​ไร้​หัวคิด​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​ข้า​ต้องการ​ในเวลานี้​คือ​การ​เอา​ทุกอย่าง​ที่​เป็น​ของ​พวกเรา​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​กลับคืน​มา​ ​รวมถึง​ความเชื่อ​ใจ​จาก​เจ้า​เช่นกัน​!​ ​ข้า​จะ​ไม่​เรียกร้อง​ขอ​ความจงรักภักดี​มิ​เสื่อม​คลาย​อย่างที่​เจ้า​มี​ให้​กับ​ท่าน​ตาของ​ข้า​ ​แต่​ข้า​สัญญา​ว่า​หลังจากนี้​แม้​จะ​ผ่าน​ไปร​้อ​ยปี​ ​แต่​ผู้คน​ก็​จะ​ต้อง​จดจำ​กองกำลัง​ลับ​ไร้​พ่าย​ของ​พวกเรา​ได้​อย่างแน่นอน​!​”

เสียง​ของ​นาง​นั้น​แผ่วเบา​ ​แต่​ข้อความ​ที่อยู่​ใน​นั้น​กลับ​ดัง​ฟัง​ชัด​สำหรับ​ทุกคน​ ​ความจริงใจ​นั้น​ซึมลึก​เข้าไป​ใน​เส้นเลือด​ของ​พวกเขา

หลังจาก​ได้​ฟัง​คำอธิบาย​ของ​นาง​ ​และ​ได้​เห็น​ถึง​ความสามารถ​ของ​นาง​แล้ว​ ​ความปรารถนา​อัน​ร้อนแรง​ก็​พลัน​ระเบิด​ขึ้น​ใน​อก​ของ​พวกเขา

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​พวกเขา​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ​พวกเขา​รอคอย​การ​มา​เยือน​ของ​ลูกหลาน​ที่แท้​จริง​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​…

ช่วงเวลา​ที่​พวกเขา​รอคอย​มาโดยตลอด​มาถึง​แล้ว​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​!

ทหาร​เหล่านั้น​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ร่าง​เพรียว​บางที​่​ยืน​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​ ​นาง​ไม่ได้​สูง​มาก​นัก​ ​แต่​ท่าทาง​อัน​สงบ​เยือกเย็น​ของ​นาง​กลับ​สามารถ​มอบ​ความกล้าหาญ​ราวกับ​สามารถ​สยบ​โลก​ทั้ง​ใบ​ให้​กับ​พวกเขา​ได้

ต้าส​งอาจ​จะ​เป็น​คน​แรก​ที่​เสียมารยาท​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ในเวลานี้​เขา​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ทันที​โดย​ไม่​ลังเล​ ​แล้ว​ประกาศ​ก้อง​ว่า​ ​”​ข้า​ซุน​ต้าสง​ ​จะ​ขอ​ติดตาม​รับใช้​นาย​หญิง​น้อย​จนกว่า​ชีวิต​จะ​หาไม่​ขอรับ​!​”

สิ้น​คำพูด​ของ​เขา​ ​บรรดา​ทหาร​เหล่านั้น​ต่าง​ก็​ระเบิด​เสียง​เฮ​ขึ้น​ด้วย​ความ​ฮึกเหิม​ราวกับ​ประกายไฟ​ ​เสียง​ตะโกน​ของ​พวกเขา​ก้องกังวาน​ไป​ทั่วทั้ง​หุบเขา​ ​”​พวก​ข้า​จะ​ติดตาม​รับใช้​นาย​หญิง​น้อย​จนกว่า​ชีวิต​ของ​พวก​ข้า​จะ​หาไม่​เช่นกัน​ขอรับ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ ​พลาง​มอง​ภาพ​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​นาง​รู้สึก​ได้​กระทั่ง​รส​สัมผัส​อัน​เย็นเฉียบ​จาก​อากาศ​โดยรอบ​ ​และ​แล้ว​ในที่สุด​นาง​ก็ได้​สิ่งจำเป็น​สำหรับ​การ​ทวง​คืน​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​มา​ไว้​ใน​มือ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน