องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 354 หน่วยประจัญบาน ไพ่ตายของเวยเวย

บทที่ 354 หน่วยประจัญบาน ไพ่ตายของเวยเวย

ชื่อ​เหยี​ยน​ไม่ได้​คุกเข่า​ ​แต่กลับ​ยืน​อยู่​หน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ยกธง​ที่​ปัก​ไว้​จาก​ลาน​ฝึก​ขึ้น​อย่าง​เงียบๆ​ ​เขา​ที่อยู่​ใน​ชุด​เครื่องแบบ​ทหาร​นั้น​ดู​เปล่งประกาย​และ​น่าชื่นชม​ยิ่งนัก

ใน​ตอนที่​ดวงตา​ของ​เขา​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ตา​คู่​นั้น​ช่าง​ลึกล้ำ​ราวกับ​มหาสมุทร​ ​และ​มืดมิด​ราวกับ​รัตติกาล

ทันใดนั้น​ทหาร​นับ​พัน​ก็​กู่​ร้อง​ออกมา​ด้วย​ความตื่นเต้น​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​มีอิทธิพล​กับ​กองกำลัง​ลับ​เป็น​อย่างยิ่ง

ต่อมา​นาง​จึง​ได้​ฟัง​ความเป็นมา​ของ​เขา​จาก​ปากของ​ผู้อาวุโส​เฮย

ตอนนั้น​เอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พบ​ว่า​อีก​ฝ่าย​คือ​คนที​่​ฮ่องเต้​เคย​เชิญ​เข้าไป​ใน​วัง​ด้วยตัวเอง​ ​ตอนที่​เขา​อายุ​ได้​เพียง​สิบ​เจ็ด​ปี​ ​เขา​ก็​เอาชนะ​ทุกคน​จน​กลายเป็น​คุณชาย​ใหญ่​ตระกูล​ชื่อ​ที่​มีชื่อเสียง​ตอน​แข่งขัน​ล่าสัตว์​ได้​แล้ว

ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​ที่​ตัวตน​ของ​เขา​จะ​ทรงอำนาจ​ถึง​เพียงนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​ยิ้ม​เล็กน้อย

แต่​แล้ว​นาง​ก็​พบ​ว่า​ชื่อ​เหยี​ยน​กลับ​กำลัง​ใช้​สายตา​อัน​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้​จ้องมอง​นาง​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​มอง​เขา

ตอนที่​ชื่อ​เหยี​ยน​เดินผ่าน​นาง​ไป​ ​เขา​ก็​เยาะเย้ย​ขึ้น​ว่า​ ​”​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​จำ​อะไร​ไม่ได้​เลย​”

ช้าก่อน​ ​นาง​ควรจะ​จำ​อะไร​ได้​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​พลาง​สงสัย​กับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่

แต่​ผู้อาวุโส​เฮ​ยก​ลับ​ไม่ได้​ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เขา​ตบ​บ่า​นาง​ ​สีหน้า​อัน​สดใส​กลบ​ใบหน้า​เคร่งเครียด​ของ​เขา​เสีย​จน​มิด​ ​”​นัง​หนู​ ​เจ้า​ทำได้​ดีมาก​!​”

“​ขอบคุณ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ทำ​หน้า​เหมือน​เพิ่ง​นึก​อะไร​บางอย่าง​ได้​ ​จึง​ถาม​อีก​ฝ่าย​ว่า​ ​”​ข้า​ยัง​มี​อีก​เรื่อง​ที่​ต้อง​ปรึกษา​ท่าน​ ​พวกเรา​เข้าไป​คุย​กัน​ใน​กระโจม​ได้​หรือไม่​”

ผู้อาวุโส​เฮ​ยพ​ยัก​หน้า

ชื่อ​เหยี​ยน​ทำ​เพียงแค่​ชำเลือง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น

ทั้ง​สาม​นั่งลง​ที่​ด้านใน​ของ​กระโจม​ทหาร​ ​แล้ว​ริน​น้ำชา​ร้อน​ๆ​ ​ให้​กับ​ตัวเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​โผงผาง​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​ความสงสัย​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​นาง​มอง​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​เย็นชา​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ ​ก่อน​จะ​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​คุณชาย​ชื่อ​ ​สมัยก่อน​ท่าน​เคย​แอบ​ชอบ​ข้า​หรือ​”

เสียง​ใคร​สัก​คน​สำลัก​ดัง​ขึ้น​ใน​ทันใด​!

ผู้อาวุโส​เฮ​ยสำ​ลัก​น้ำชา​ออกมา​พร้อมกับ​ไอ​อย่างหนัก

ใบหน้า​ที่​หล่อเหลา​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ดำทะมึน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เจ้า​ต้องการ​จะ​ปรึกษา​หรือ​”

“​แน่นอน​ว่า​ไม่ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สังเกต​สีหน้า​ของ​เขา​ ​ก่อน​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​เพียงแต่​ไม่ต้องการ​ให้​ระหว่าง​เรา​มี​ความเข้าใจผิด​อัน​ใด​เกิดขึ้น​ก็​เท่านั้น​”

รอยยิ้ม​บน​มุม​ปากของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ทวี​ความ​เย็นชา​ขึ้น​ ​”​พวกเรา​จะ​มี​ความเข้าใจผิด​อัน​ใด​กันได​้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ถ้า​ไม่มี​ก็ดี​”

ชื่อ​เหยี​ยน​เพียง​มองหน้า​นาง​ ​เขา​รู้สึก​ว่านาง​เป็น​คน​น่าสนใจ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​หันไป​พูด​กับ​ผู้อาวุโส​เฮย​ว่า​ ​”​นาง​สูญเสีย​ความทรงจำ​ไป​ด้วย​หรือ​”

ผู้อาวุโส​เฮย​เอง​ก็​ขมวดคิ้ว​เช่นกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่าความ​ทรง​จำ​ของ​นาง​นั้น​ยัง​ไม่สมบูรณ์​ ​”​หัว​ข้า​กระแทก​ตอนที่​ข้า​จม​ลง​ไป​ใน​ทะเลสาบ​วันนั้น​ ​ข้า​จำ​เรื่อง​บางอย่าง​ได้​ ​แต่​ข้า​ก็​สูญเสีย​ความทรงจำ​ไป​บางอย่าง​เช่นกัน​”

“​จริง​รึ​”​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​หรี่​ตาม​อง​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​ ​”​ท่าน​บอก​ข้ามา​ได้​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​เรา​เคย​มีเรื่อง​เข้าใจผิด​อะไร​กัน​หรือไม่​”

“​ข้า​บอก​ไม่ได้​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ราบเรียบ​ไม่แยแส​ ​”​ลืม​มัน​ไป​เถอะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​…

ผู้อาวุโส​เฮ​ยม​อง​ทั้งสอง​คน​ ​แล้ว​อด​หัวเราะ​ออกมา​ไม่ได้

ในเมื่อ​เขา​ปฏิเสธ​ที่จะ​บอก​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​คะยั้นคะยอ​กับ​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป​ ​แต่​มีสิ​่ง​หนึ่ง​ที่นาง​แน่ใจ​ ​นั่น​คือ​ผู้ชาย​คน​นี้​ไม่มีทาง​เข้ากับ​นาง​ได้​อย่างแน่นอน

แต่​เขา​ก็​เป็น​คนที​่​สามารถ​วางใจ​ให้​จัดการ​เรื่องสำคัญ​ต่างๆ​ ​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ ​”​ใน​อีก​สอง​สาม​วัน​จะ​มี​อาวุธ​จำนวน​หนึ่ง​ส่ง​มาถึง​ ​ข้า​จะ​จัดการ​ดัดแปลง​พวก​มัน​ทันทีที่​ของ​มาถึง​ ​และ​ทำให้​ทหาร​ทุก​นาย​ใน​กองกำลัง​ลับ​นี้​คุ้นเคย​กับ​การใช้งาน​อาวุธ​พวก​นี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​”

เปลี่ยน​อาวุธ​หรือ​ ​ผู้อาวุโส​เฮย​แสดงออก​อย่างชัดเจน​ว่า​ไม่เห็นด้วย​กับ​ความคิด​นี้

ชื่อ​เหยี​ยน​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ทุกคน​ใน​กองกำลัง​ลับ​ล้วนแต่​มี​อาวุธ​พิเศษ​เฉพาะตัว​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​อาวุธ​ใหม่​นั่น​หรอก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​หลังจาก​ได้ยิน​คำตอบ​ของ​เขา

ผู้อาวุโส​เฮย​เดา​ว่านา​งคง​ไม่​ถูกใจ​กับ​คำตอบ​นั้น​ ​เขา​จึง​ปลอบ​นาง​ว่า​ ​”​นัง​หนู​ ​เจ้า​เพิ่ง​เข้ามา​ใน​กองกำลัง​นี้​ไม่นาน​ ​ดังนั้น​เจ้า​คง​ยัง​ไม่​คุ้นเคย​กับ​คน​พวก​นี้​ ​พวกเขา​ทุกคน​ล้วนแต่​มีบุ​คลิก​ที่​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​พวกเขา​คง​ปรับตัว​ไม่ทัน​แน่​หาก​จู่ๆ​ ​เจ้า​ก็​เปลี่ยน​อาวุธ​ของ​พวกเขา​อย่างกะทันหัน​เช่นนั้น​ ​เรา​เลิก​คุย​เรื่อง​นี้​กัน​ดีกว่า​ ​ในเมื่อ​อาวุธ​ของ​เจ้า​น่าประทับใจ​ถึง​เพียงนั้น​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​ช่วย​เพิ่ม​พื้นฐาน​การ​ใช้​อาวุธ​ให้​พวกเขา​แทน​เล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับฟัง​อย่าง​เงียบๆ​ ​แล้วจึง​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​ข้า​เข้าใจ​ทั้งหมด​แล้ว​ ​แต่​อาวุธ​ของ​ข้า​นั้น​ออกจะ​แตกต่าง​ไป​จาก​อาวุธ​อื่นๆ​ ​ทีเดียว​”

พอ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยืน​ขึ้น​ ​แล้ว​ปรายตา​มอง​ไป​ยัง​บรรดา​ค้างคาว​ที่​กำลัง​บิน​ผ่าน​กระโจม​ของ​พวก​นาง​ไป

ทันใดนั้น​นาง​ก็​ยก​แขน​ซ้าย​ขึ้น​ ​ปืนสั้น​ที่นาง​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ขนาน​ไป​กับ​วิถี​การ​มอง​ของ​นาง​ ​นาง​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ดู​น่าประทับใจ​อย่าง​คาดไม่ถึง

ปัง​!

เสียง​ปืน​แทรก​ผ่าน​อากาศ​!

ค้างคาว​ตัว​หนึ่ง​ร่วง​ลงมา​กอง​อยู่​ที่​ด้านหน้า​ของ​กระโจม​ทหาร​ ​รอย​เลือด​เปรอะ​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​มัน

ผู้อาวุโส​เฮย​ตกตะลึง​ ​เขา​แทบ​ไม่เชื่อ​ตา​ตัวเอง​ ​นาง​ยิง​ค้างคาว​ตกลง​มาทั​้ง​ที่อยู่​ไกล​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ใช้​เพียงแค่​เจ้า​สิ่ง​เล็ก​จิ๋ว​นั่น​ด้วย​ ​ไม่ได้​ใช้​ธนู​กับ​ลูกธนู​เลย​ด้วยซ้ำ

ชื่อ​เหยี​ยน​ชำเลือง​มอง​ค้างคาว​ที่นอน​อยู่​หน้า​กระโจม​ ​ค้างคาว​ตัว​นั้น​เหลือ​เพียง​ร่าง​ไร้​วิญญาณ​ ​อาวุธ​ชนิด​นั้น​มี​อานุภาพ​ทำลายล้าง​สูง​ยิ่งนัก

ผู้อาวุโส​เฮ​ยม​อง​มัน​ด้วย​ความสงสัย​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ ​อาวุธ​ลับ​ชนิด​นี้​คือ​สิ่งใด​หรือ​”​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ไม่เคย​เห็น​มัน​มาก​่อน​เลย​สักครั้ง

“​มัน​ไม่ใช่​อาวุธ​ลับ​ ​แต่​เป็น​ปืนสั้น​ต่างหาก​ ​อาวุธ​ที่​ข้า​จะ​ให้​ส่ง​มาที​่​นี่​ไม่ได้​มี​เพียงแค่​ปืนสั้น​พวก​นี้​อย่าง​เดียว​หรอก​นะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​เปื้อน​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​”​ตัวอย่างเช่น​ ​ต้าสง​ที่​เชี่ยวชาญ​การ​ใช้​อาวุธ​หนัก​ใน​การต่อสู้​นั่น​ ​ทันทีที่​ข้า​ดัดแปลง​อาวุธ​ชุด​นี้​เสร็จ​สมบูรณ์​ ​ข้า​จะ​ติดตั้ง​ปืนใหญ่​กราด​ยิง​ศัตรู​ให้​กับ​เขา​เป็นพิเศษ​ ​กระสุน​เพียง​นัด​เดียว​จาก​ปืนใหญ่​กระบอก​นั้น​สามารถ​ทำลาย​กำแพงเมือง​ได้​ครึ่งหนึ่ง​เลย​ทีเดียว​”

“​ทำลาย​กำแพงเมือง​ได้​ถึง​ครึ่งหนึ่ง​เชียว​หรือ​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ​ยป​ระ​หลาด​ใจ​เมื่อ​เขา​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ที่นาง​พูด​ ​”​เจ้าของ​เล็ก​ๆ​ ​พรรค์​นี้​มี​อานุภาพ​รุนแรง​ถึง​เพียงนั้น​เชียว​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชั่งน้ำหนัก​ปืน​ใน​มือ​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​ตอบ​ว่า​ ​”​มัน​ยัง​ต้อง​พัฒนา​อีก​มาก​ ​แต่​หลังจาก​ข้า​ดัดแปลง​มัน​เรียบร้อย​แล้ว​ ​ก็​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​จะ​เป็น​เช่นนั้น​”

ใน​ฐานะ​ของ​เจ้าแม่​แห่ง​อาวุธ​จาก​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้ดี​ว่า​อาวุธ​เหล่านี้​จะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อยุค​สมัย​ที่​มี​แต่เพียง​อาวุธ​จำพวก​ดาบ​และ​มีด​เช่นนี้​อย่างไร

นาง​ต้องการ​มากกว่า​กองกำลัง​ลับ

นาง​ต้องการ​คัดสรร​ทหาร​ฝีมือดี​ที่สุด​มาส​ร้าง​เป็น​ไพ่ตาย​อย่าง​หน่วย​ประจัญบาน​ขึ้น​ใน​กองกำลัง​ลับ

ทหาร​กลุ่ม​นี้​จะ​ต้อง​รวดเร็ว​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​และ​สามารถ​พลิก​แพ้​เป็น​ชนะ​ได้​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​ไม่เคย​พ่ายแพ้​ให้​กับ​สิ่งใด​ ​สามารถ​พิชิต​เมือง​ใหญ่​ราวกับว่า​เมือง​นั้น​เป็น​เพียง​ดินแดน​รกร้าง​ที่​ไร้​มนุษย์​คนใด​ได้

มัน​คง​เป็น​ภาพ​ที่​น่าประทับใจ​จน​พูดไม่ออก​ยิ่งนัก​ตอนที่​พวกเขา​สาด​กระสุนปืน​และ​ปืนใหญ่​ใส่​ทหาร​นับ​พัน​ของ​ฝั่ง​ศัตรู

พวกเขา​สามารถ​ล้ม​ทุกคน​ได้​อย่างไร​้​ซึ่ง​ความกลัว​เกรง​ด้วย​อาวุธ​ปืน​ของ​นาง​ ​พวกเขา​ยัง​สามารถ​รับ​ภารกิจ​และ​สามารถ​ทำเงิน​ให้​กับ​นาง​ได้​ด้วย

เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ่ง​กว้าง​ขึ้น

ใน​ยุค​โบราณ​นั้น​ ​การป้องกัน​เมือง​นั้น​เป็นเรื่อง​ง่าย​ ​แต่​การ​โจมตี​เมือง​กลับเป็น​เรื่อง​ที่​ยาก​นัก​ ​ถ้า​พวก​นาง​มี​กลุ่มคน​ฝีมือ​เยี่ยม​เช่นนี้​อยู่​ละ​ก็​ ​จะ​ต้อง​สามารถ​พลิก​สถานการณ์​กลับมา​ได้​อย่างแน่นอน​!

ผู้อาวุโส​เฮย​ย่อม​รู้​ว่า​ของ​สิ่ง​นี้​ทรงพลัง​เพียงใด​ ​มือ​ที่​ประคอง​ถ้วย​ชา​อยู่​นั้น​ถึงกับ​สั่น​ระริก​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นั้น

ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​อัน​คมคาย​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​หันมา​เล็กน้อย​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยื่นมือ​คว้า​ปืนสั้น​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถือ​อยู่​ใน​มือ​ไป​ ​เขา​ยก​มัน​ขึ้น​มา​ใกล้​ปลายจมูก​พร้อมกับ​ดมกลิ่น​นั้น​ ​ก่อน​จะ​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​”​นี่​มัน​กลิ่น​ดินปืน​มิใช่​หรือ​”

“​ใช่​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ดวงตา​เป็นประกาย​ที่​ต้อง​แสงจันทร์​ของ​ตน​ลง​ ​นาง​มีสี​หน้า​ประทับใจ​เป็นอย่างมาก​ ​”​ดังนั้น​ท่าน​จึง​จำเป็นต้อง​ซื้อ​ดินปืน​เป็น​จำนวนมาก​ ​รวมถึง​โลหะ​ทน​ความร้อน​ด้วย​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ต้อง​ทำ​กัน​อย่าง​เป็นความลับ​”

ชื่อ​เหยี​ยน​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ ​แล้ว​ถาม​คำถาม​สำคัญ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​เจ้า​รู้​วิธี​สร้าง​ของ​สิ่ง​นี้​ได้​อย่างไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่มีทาง​สารภาพ​ออกมา​แน่นอน​ว่านาง​ข้าม​เวลา​มา

พวกเขา​คงได้​พากั​นคิด​ว่านาง​ถูก​ปีศาจ​เข้าสิง​ ​แล้ว​จับ​นาง​เผา​ทั้งเป็น​แทน

นาง​จึง​ตอบ​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ว่า​ ​”​ข้า​เอง​ก็​ไม่​อยาก​พูดถึง​เรื่อง​นี้​เท่าไหร่​นัก​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​ถาม​ขึ้น​มา​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​บอก​เจ้า​ก็แล้วกัน​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน