องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 355 ถูกองค์ชายตีตรา

บทที่ 355 ถูกองค์ชายตีตรา

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​ผู้อาวุโส​เฮ​ยม​อง​มาที​่​นาง​ด้วย​ใบหน้า​เคร่งเครียด​ ​นาง​จึง​เริ่ม​พูด​ต่อ​ ​”​คืนหนึ่ง​ตอนที่​ข้า​กำลัง​นอนหลับ​อยู่​บน​เตียง​ ​ทันใดนั้น​ข้า​ก็​ฝัน​ถึง​เซียน​ท่าน​หนึ่ง​ ​เซียน​ท่าน​นั้น​บอก​กับข้าว​่า​ข้ามี​ร่างกาย​ที่​มหัศจรรย์​ยิ่งนัก​ ​และ​ยังมีสุข​ภาพร่าง​กาย​ที่​สมบูรณ์​แข็งแรง​ ​ดังนั้น​ในอนาคต​ข้า​ย่อม​ได้​เป็นใหญ่​เหนือ​ผู้ใด​อย่างแน่นอน​ ​จึง​แบ่งปัน​วิธีการ​สร้าง​ปืน​พวก​นี้​ให้​กับ​ข้า​ ​และ​ขอให้​ข้า​สัญญา​ว่า​จะ​ไม่​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​บอก​ใคร​ ​มิฉะนั้น​ข้า​จะ​ถูก​ลงโทษ​!​”

พอ​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยิบ​ถ้วย​ชา​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​จิบ​เล็กน้อย

หลังจากนั้น​ผู้อาวุโส​เฮย​จึง​ถอนหายใจ​ ​”​นับว่า​เป็นเรื่อง​ประหลาด​มหัศจรรย์​จริงๆ​”

“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​แทน​คำตอบ​เหมือนเช่น​เคย

ชื่อ​เหยี​ยน​เพียง​ส่งเสียง​หัวเราะ​เย็นชา​ออกมา​ ​ตอนที่​เขา​ขยับตัว​เข้ามา​เพื่อ​คืน​ปืน​ให้​กับ​นาง​ ​เขา​ก็​กระซิบ​กับ​นาง​ว่า​ ​”​ไม่ได้​พบ​เจ้า​เพียงแค่​ไม่​กี่​ปี​ ​เจ้า​โกหก​เก่ง​ขึ้น​มาก​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ดวงตา​เรียว​รี​ที่​กำลัง​จ้องมอง​นาง​อยู่​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​พูด​ติด​หัวเราะ​ว่า​ ​”​เจ้า​ก็​หล่อ​ขึ้น​มาก​เหมือนกัน​”

ทันใดนั้น​ชื่อ​เหยี​ยน​ก็​หยุด​เคลื่อนไหว​ ​ดวงตา​เจ้าเล่ห์​ของ​เขา​แปรเปลี่ยน​เป็น​มืดมิด​เมื่อ​เขา​เห็น​ต้นคอ​เรียว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ชื่อ​เหยี​ยน​คิด​อะไร​อยู่​ ​นาง​เอ่ย​ต่อ​ ​”​ปืนสั้น​แบบ​เดียวกัน​กับ​ที่​พวก​ข้ามี​อยู่​ในเวลานี้​สามารถ​ยิง​กระสุน​ได้​เพียง​ครั้ง​ละ​หนึ่ง​นัด​เท่านั้น​ ​แต่​หลังจากนี้​ข้า​จะ​ให้​คน​นำ​พิมพ์เขียว​ของ​ปืน​ที่สามา​รถ​ยิง​กระสุน​ได้​ต่อเนื่อง​หลาย​นัด​มา​ให้ท่าน​ ​แต่​เนื่องจากว่า​การ​ออกแบบ​และ​การผลิต​ปืน​จำพวก​นั้น​ค่อนข้าง​ยากลำบาก​พอสมควร​ ​ดังนั้น​พวก​ข้า​จึง​จำเป็นต้อง​ขอความช่วยเหลือ​จาก​ผู้อาวุโส​เฮย​”

ผู้อาวุโส​เฮ​ยป​ระ​หลาด​ใจ​เมื่อ​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​แค่​การ​สร้าง​ปืน​นั้น​ก็​นับว่า​น่า​ตกตะลึง​มาก​พอแล้ว​ ​แต่​นาง​กลับ​สามารถ​ออกแบบ​ปืน​ที่​ยิง​กระสุน​ต่อเนื่อง​กัน​หลาย​นัด​ได้​อีกด้วย​ ​ช่าง​เป็นความ​สำเร็จ​ที่​น่าทึ่ง​ยิ่งนัก​!

นาง​เคย​เป็น​ลูกหลาน​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ที่​เขา​ไม่ชอบหน้า​แท้ๆ

แต่​เขา​มีความรู้สึก​ว่า​ใน​อีก​สิบ​ปี​…​ ​ไม่​สิ​!​ ​อีก​ร้อย​ปี​!

หลังจากนี้​แม้​จะ​ผ่าน​ไปร​้อ​ยปี​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ก็​จะ​ยังคง​ชัดเจน​อยู่​ใน​ความทรงจำ​ของ​ทุกคน​ใน​ตอนที่​พวกเขา​เอ่ยถึง​กองกำลัง​ลับ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​!

นี่​มัน​สุดยอด​จริงๆ​!

ผู้อาวุโส​เฮย​ตั้งสติ​ ​นิ้ว​ของ​เขา​กำ​รอบ​หัวไม้​เท้า​รูป​มังกร​ของ​ตน​ ​”​เวย​เวย​ ​ท่าน​ตาของ​เจ้าที่​อยู่​อีก​โลก​หนึ่ง​จะ​ต้อง​รู้สึก​ภูมิใจ​ยิ่งนัก​หาก​เขา​ได้​เห็น​ความสำเร็จ​ของ​เจ้า​ ​ไม่ต้อง​เป็นห่วง​ ​หาก​ข้า​ได้​พิมพ์เขียว​มา​เมื่อใด​ ​ข้า​จะ​สั่ง​ให้​พวกเขา​ทุ่มเท​แรงกาย​แรงใจ​ทั้งหมด​เพื่อ​สร้าง​พวก​มัน​!​”

จากนั้น​ทั้ง​สาม​ก็​พูดคุย​เรื่อง​ธุรกิจ​ต่างๆ​ ​ร่วมกัน​ต่อ​อีก​ครู่ใหญ่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ลืม​ข้อตกลง​ของ​ตน​กับ​เจ้าสำนัก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ต้อง​กลับ​ไป​ก่อน​พระอาทิตย์​ขึ้น

ตอนที่​นาง​กำลังจะ​กลับ​ไป​ ​จู่ๆ​ ​ชื่อ​เหยี​ยน​ก็​ยื่นมือ​ออกมา​จับ​คอเสื้อ​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​ดึง​มัน​ขึ้น​เล็กน้อย

แม้​มัน​จะ​เป็น​เพียงแค่​การสัมผัส​เพียง​เล็กน้อย​ ​แต่​การกระทำ​ของ​เขา​นั้น​ก็​ยังคง​ดู​คลุมเครือ​และ​แปลก​ยิ่งนัก​ ​โดยเฉพาะ​ตอนที่​อยู่​ต่อหน้า​ทุกคน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กะพริบตา​ ​ระหว่างทาง​กลับบ้าน​ ​นาง​อด​ถาม​ผู้อาวุโส​เฮย​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่า​ ​”​คุณชาย​ใหญ่​ชื่อ​คน​นั้น​ไม่ได้​แอบ​ชอบ​ข้า​จริง​หรือ​”

“​แค่ก​ๆ​!​”​ ​ผู้อาวุโส​เฮ​ยสำ​ลัก​อีกครั้ง​ ​เขา​ไม่​อยาก​บั่นทอน​ความมั่นใจ​ของ​เด็ก​ ​แต่​บางสิ่ง​นั้น​ก็​ควรจะ​พูด​ออกมา​ให้​ชัดเจน​ ​”​เวย​เวย​ ​เจ้า​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​ ​เขา​ ​เขา​ก็​แค่​ชอบ​คนที​่​มี​ผิวพรรณ​งดงาม​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ว่า​ ​”​โอ้​ ​อย่างนั้น​หรือ​ ​เช่นนั้น​รสนิยม​ของ​เขา​ก็​จัด​ว่า​เลวร้าย​ทีเดียว​”

ผู้อาวุโส​เฮย​ ​:​ ​…

ทั้งสอง​พูดคุย​กัน​มาต​ลอด​ทาง​จนกระทั่ง​ถึง​จวน​ตระกูล​เฮย

คุณชาย​รอง​เฮย​ผู้​แสน​เอาแต่ใจ​เพิ่ง​ทุ่มเท​แรงกาย​ทั้งหมด​ไป​กับ​การ​หนี​ออกมา​จาก​ห้อง​ของ​ตัวเอง​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​กระโดด​ออกมา​ ​เขา​ก็​ร่วง​ลงมา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​ผู้อาวุโส​เฮ​ยพ​อดิบ​พอดี​ ​อีก​ฝ่าย​จ้องมอง​เขา​ด้วย​สายตา​ลึกล้ำ​อัน​หาที่เปรียบมิได้​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เพื่อน​ที่​โง่เขลา​ของ​นาง​ที่​กำลัง​ตก​อยู่​ใน​อา​รา​รตก​ใจ​สุดขีด​ ​และ​พยายาม​กลั้น​เสียงหัวเราะ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​อย่างเต็มที่

เฮย​เจ๋อ​เป็น​คนที​่​ไม่ยอม​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​คนอื่น​มาตั​้ง​แต่​เขา​ยัง​เด็ก​ ​เขา​จึง​ทำ​เพียง​หัวเราะ​ขึ้น​ ​”​ท่าน​ตา​ ​ตอนนี้​ท่าน​อาจจะ​ขัง​ข้า​เอาไว้​ได้​ ​แต่​ท่าน​ไม่มีทาง​ขัง​ข้า​ไว้​ใน​นั้น​ได้​ตลอดไป​หรอก​ ​แทนที่จะ​ฝืนใจ​บังคับ​ให้​ข้า​แต่งงาน​ตอนนี้​ ​ทำไม​ไม่​ให้​ข้า​ไปหา​เงิน​แทน​ล่ะ​ ​อย่างไร​้​เสีย​เจ้า​พวก​นี้​ก็​ไม่มีทาง​รั้ง​ข้า​เอาไว้​ได้​อยู่​แล้ว​”

ขณะที่​พูด​ ​เขา​ก็​แกว่ง​แขน​ไปมา​ ​โซ่​เหล็ก​จำนวน​หลาย​เส้น​ร่วง​กราว​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​เคร​้ง

เฮย​เจ๋อ​ปัดฝุ่น​ออกจาก​เสื้อคลุม​ของ​ตน​ ​สีหน้า​เจ้าชู้​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

ผู้อาวุโส​เฮ​ยม​อง​เขา​พร้อมกับ​นวด​ขมับ​ราวกับ​กำลัง​รู้สึก​ปวดหัว​ ​”​พอ​เถอะ​ ​หลาย​วัน​มานี​้​ข้า​ยัง​ไม่ได้​พักผ่อน​ดี​ๆ​ ​เลย​สักวัน​ ​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​สำนัก​และ​คอย​ดูแล​เวย​เวย​ก็แล้วกัน​”

“​เวย​เวย​หรือ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​เลิก​คิ้ว​ ​ท่าน​ตาของ​เขา​เป็นกันเอง​ถึง​เพียงนี้​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​ ​หึๆ​ ​มัน​จะ​ต้อง​มี​อะไร​เกิดขึ้น​แน่ๆ

ผู้อาวุโส​เฮย​ทำ​เพียง​โบกมือ​ให้​กับ​เขา​ ​”​ไป​เถอะ​”

“​ข้า​ขอตัว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​อยู่นาน​เกินความจำเป็น​ ​เพราะ​อย่างไร​นาง​ก็​มีนัด​อยู่

ทันทีที่​พวก​นาง​เข้ามา​นั่ง​อยู่​ใน​รถม้า​คัน​เดียวกัน​ ​และ​ตะเกียง​ถูกจุด​ขึ้น​ ​เฮย​เจ๋อ​จึง​ย่อม​สังเกตเห็น​บางสิ่ง​ที่​คนอื่น​ไม่ทันสังเกต​ได้​โดยง่าย​ ​เขา​ถาม​ว่า​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​คอ​เจ้า​”

คอ​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยกมือ​ขึ้น​จับ​คอตัว​เอง​ ​พร้อมกับ​หัน​ข้าง​มอง​เงา​สะท้อน​ใน​กระจก​สัมฤทธิ์

ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​เห่อ​ร้อน​ไป​ทั้ง​หน้า

นาง​นึกถึง​สายตา​ติดจะ​เย็นชา​ของ​ชื่อ​เหยี​ยน​ตอน​อยู่​ใน​ค่ายทหาร​ขึ้น​มา

นาง​ตระหนัก​ได้​ในเวลานั้น​นั่นเอง​ว่า​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นความ​ผิด​ของ​องค์​ชาย​ที่​ทิ้งร่องรอย​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​!

“​รอย​นี่​ดู​ไม่​เหมือน​รอย​ยุง​กัด​นะ​”​ ​เฮย​เจ๋อ​แสดงความคิดเห็น​ด้วย​ดวงตา​ล้อเลียน​ ​แต่​เขา​เอง​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​อยู่เล็ก​น้อย​เช่นกัน

เขา​รู้ดี​ว่า​องค์​ชาย​สาม​แห่ง​ราชวงศ์​นั้น​เป็น​คน​เช่นใด​ ​เขา​ดู​เย็นชา​ห่างเหิน​ทั้ง​ภายนอก​และ​ภายใน​ ​แม้​เขา​จะ​ปฏิบัติ​ต่อ​ผู้คน​อย่าง​สุภาพ​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​เขา​ไม่เคย​ให้​ความ​สนิทสนม​กับ​ผู้ใด

เขา​ยัง​มี​หลักการ​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​และ​จะ​ไม่​ต่อปากต่อคำ​กับ​ใคร​ทั้งสิ้น​ ​แต่​เรา​ก็​สามารถ​สัมผัส​ถึง​ความไม่พอใจ​ ​และ​ความกดดัน​ที่​เขา​เผลอ​ปล่อย​ออกมา​กด​เรา​อย่าง​ไม่​ตั้งใจ​ได้​…​ ​ดังนั้น​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​จึง​ทำให้​แม้แต่​เหล่า​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ก็​ยัง​ไม่กล้า​ที่จะ​ยั่วโมโห​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​อภิเษกสมรส​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​เฮย​เจ๋อ​กลัว​ว่านาง​จะ​กลายเป็น​หมาก​ของ​เขา​ ​เพราะ​นาง​ไม่มี​ตระกูล​ที่​มีอำนาจ​คอย​สนับสนุน

เขา​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​อภิเษกสมรส​กับ​นาง​เพราะ​แรงกดดัน​จาก​อดีต​ฮ่องเต้

แต่​พฤติกรรม​ของ​องค์​ชาย​สาม​ที่​มี​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ก็​ถึงกับ​ทำให้​เขา​ต้อง​อ้าปากค้าง​ ​องค์​ชาย​สาม​เป็นโรค​คลั่ง​ความสะอาด​อย่างรุนแรง​ ​และ​แน่นอน​ว่าย​่​อม​เกลียด​การสัมผัส​ทาง​ร่างกาย​กับ​คนอื่น​ ​แต่​เฮย​เจ๋อ​จินตนาการ​ไม่​ออก​เลย​ว่า​เขา​จะ​กล้า​ทิ้ง​รอย​จูบ​เอาไว้​บน​คอ​ของ​คนอื่น​อย่างใจ​กล้า​เช่นนี้​…​ ​มัน​เป็นการ​กระทำ​ที่​ใจกล้า​ยิ่งนัก​ ​เขา​ทำ​ราวกับว่า​นาง​คือ​ทรัพย์สิน​ส่วนตัว​ของ​เขา

มี​หลาย​คน​บอกว่า​องค์​ชาย​สาม​ยอม​เดิน​เข้า​ห้อง​หอ​ใน​คืน​แต่งงาน​เพียง​เพราะ​ต้องการ​รักษา​เกียรติยศ​ศักดิ์ศรี​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​องค์​ชาย​รู้จัก​เอา​ความคิด​ของ​คนอื่น​มา​ใส่ใจ​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​ ​ใน​สถานการณ์​ส่วนใหญ่​นั้น​ ​เขา​ก็​มักจะ​ทำตัว​ตามอำเภอใจ​อยู่​แล้ว​!

องค์​ชาย​สาม​เป็น​ฝ่าย​เริ่ม​เพราะ​เขา​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​แล้ว​หรือ

จากนั้น​เฮย​เจ๋อ​ก็​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความเห็นใจ​ ​การถูก​ผู้ชาย​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​เลือก​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ทรมาน​ยิ่งกว่า​การ​ตกเป็น​หมาก​ของ​เขา​เสียอีก​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​ถูก​ ​’​ตีตรา​’​ ​ก่อน​ออกจาก​ห้อง​เสียด​้ว​ย.​..

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​สายตา​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​และ​รู้​ได้​ทันที​ว่า​เขา​เดา​เรื่อง​ทุกอย่าง​ได้​แล้ว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปิดบัง​อีก​ ​นาง​เลิก​คิ้วขึัน​เล็กน้อย​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​จาก​ประสบการณ์​ของ​เจ้า​ ​ต้อง​ใช้เวลานาน​เพียงใด​กว่า​รอย​นี้​จะ​หาย​ไป​หรือ​”​ ​นาง​คง​เที่ยว​เดินไปเดินมา​อยู่​ใน​สำนัก​ทั้งที่​มี​รอย​จูบ​อยู่​บน​คอ​ไม่ได้

“​ถ้า​ดู​จาก​แรง​ที่​เขา​ใช้​ ​อย่างน้อย​น่าจะ​ใช้เวลา​สัก​สอง​สาม​วัน​”​ ​เฮย​เจ๋อ​เหยียด​ยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​”​ดูเหมือนว่า​ข้า​คง​ต้อง​ซื้อ​เสื้อคลุม​ที่​คอเสื้อ​สูง​ๆ​ ​มา​ใส่​เสีย​แล้ว​”

“​พา​องค์​ชาย​สาม​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​ ​ให้​เขา​เป็น​คน​จ่าย​”​ ​เฮย​เจ๋อ​ว่า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พอใจ​กับ​คำพูด​ของ​เขา​ทีเดียว

ไม่นาน​ทั้งสอง​ก็​มาถึง​จุด​ที่​พวกเขา​ต้อง​แยกทาง​กัน

คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระโดด​ลง​จาก​รถม้า​ ​นาง​จะ​บังเอิญ​พบ​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​และ​คนอื่นๆ​ ​ที่​เพิ่ง​กลับมา​ถึง​สำนัก​เข้า​พอดี​

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน