องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 357 ประกาศผลการทดสอบ

บทที่ 357 ประกาศผลการทดสอบ

“​ตอน​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ ​กลุ่ม​ของ​พวก​เจ้า​มี​กัน​ทั้งหมด​หก​คน​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​“​แต่​ตอน​กลับมา​ ​พวก​เจ้า​ทุกคน​กลับ​แยกกัน​กลับตัว​ใคร​ตัว​มัน​ ​อีกทั้ง​ในเวลานี้​อีก​สอง​คน​ก็​ยัง​ไม่​กลับมา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ใคร​สามารถ​อธิบาย​ให้​ข้า​ฟังได้​บ้าง​ว่า​อีก​สอง​คน​ไป​อยู่​ที่ไหน​หรือ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วทำ​ได้​เพียงแค่​จ้องมอง​เขา​อยู่​ครู่ใหญ่​ ​นาง​พูด​อะไร​ไม่​ออก​ชั่วขณะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​ข้า​ลืม​รายงาน​ท่าน​ไป​เอง​ ​เจ้า​เจ็ด​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​ดังนั้น​หลังจากที่​เขา​ทำ​ภารกิจ​ที่​ตัวเอง​ได้รับ​มอบหมาย​เสร็จสิ้น​ ​เขา​จึง​ตาม​องค์​ชาย​สาม​กลับ​ไป​นอน​ ​ส่วน​นาย​น้อย​หาน​กำลัง​ตาม​เก็บกวาด​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้นอยู่​ ​การ​ทำให้​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ไม่มี​ผู้ใด​ล่วงรู้​ ​และ​รักษา​ความลับ​ของ​พวกเรา​เอาไว้​ ​นาย​น้อย​หาน​จึง​เป็น​คนที​่​เหมาะสม​กับ​งาน​นี้​ที่สุด​”

“​ดีมาก​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​พยักหน้า​แล้ว​เงยหน้า​ขึ้น​สบตา​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​“​แน่นอน​ว่า​คนที​่​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​บอก​ให้​พวก​เจ้า​ไป​สืบ​ข้อมูล​มานั​้น​ย่อม​เป็นปัญหา​ไม่ผิด​แน่​ ​หาก​พวกเขา​ไม่มีปัญหา​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​คง​ไม่​สั่ง​ให้​เจ้า​ทำ​ภารกิจ​นี้​ ​กุญแจ​สำคัญ​ของ​ภารกิจ​นี้​คือ​การทด​สอบ​ว่า​พวก​เจ้า​จะ​สืบมา​ได้​หรือเปล่า​ต่างหาก​ว่า​มู่​หรง​หง​ตู๋​นั้น​เป็นต้น​ตอ​ของ​ปัญหา​ใด​ ​และ​เห็นได้ชัด​ว่า​พวก​เจ้า​ไม่ได้​ข้อมูล​ที่​มีประโยชน์​มา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​”

“​พวก​ข้า​…​”​ ​คุณชาย​ทั้งสอง​คน​คิด​จะ​อธิบาย​ด้วย​ความร้อน​ใจ

แต่​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​ลับ​ตัดบท​ทั้งสอง​ ​เขา​เอ่ย​ช้าๆ​ ​ว่า​ ​“​คุณชาย​เหลียง​ ​คุณชาย​หลี​่​ ​พวก​เจ้า​อาจจะ​รู้จัก​คน​คน​นี้​”

พอ​พูด​จบ​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​มอง​ไป​ทาง​ด้านหลัง​ของ​ตน​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​“​ออกมา​ได้​แล้ว​”

“​ขอรับ​”​ ​น้ำเสียง​ไร้ค​วาม​กระตือรือร้น​ขานรับ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ยัง​ทิศทาง​ของเสียง​นั้น​ ​และ​เห็น​ชาย​หน้าตา​มีชีวิตชีวา​คน​หนึ่ง​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ทาง​พวก​นาง​ ​ร่าง​ของ​เขา​ราวกับ​กำลัง​ส่องแสง​อยู่​ภายใต้​แสง​ที่​ริบหรี่​ยามค่ำคืน

ทันทีที่​คน​คน​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​สีหน้า​ของ​คุณชาย​ทั้งสอง​คน​ก็​พลัน​บิดเบี้ยว​ในทันที

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เร้น​กาย​อยู่​ใน​เงามืด​ ​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

แต่​ในเวลานี้​รอยยิ้ม​ที่​เคย​ฉาบ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​นั้น​กลับ​หายวับ​ไป​จน​ไม่​เหลือ​แม้แต่​ร่องรอย​ ​“​ข้า​ได้​เตือน​เจ้า​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​แล้ว​ว่า​จงอย​่า​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​เจ้า​ ​หรือ​เปิดเผย​ข้อมูล​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ให้​ใคร​รู้​โดย​เด็ดขาด​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่า​มี​ใคร​บางคน​เพิกเฉย​ต่อ​คำเตือน​ของ​ข้า​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนี้​ ​คุณชาย​ทั้งสอง​ก็​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​กับ​เก้าอี้​ของ​ตัวเอง​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ ​“​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​คน​คน​นี้​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​กัน​”

“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ไม่​ส่ง​คน​สะกดรอย​ตาม​พวก​เจ้า​ระหว่าง​ที่​พวก​เจ้า​ทำ​ภารกิจ​หรือ​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​ตวัด​สายตา​เย็นชา​ไป​ทาง​พวกเขา​ ​แล้ว​พูด​ต่อ​ ​“​พวก​เจ้า​แต่ละคน​มีบท​ทดสอบ​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​เพียง​เพราะ​เจ้า​ถูก​แยกตัว​ออกจาก​กลุ่ม​ ​และ​ถูก​ขู่​ด้วย​มีด​เพียง​เล่ม​เดียว​ ​เจ้า​ก็​ทรยศ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ได้​อย่างง่ายดาย​ ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ไม่ต้องการ​คน​อย่าง​เจ้า​ ​เม​่ย​ ​จับ​สอง​คน​นี้​ลง​ไป​ชั้นล่าง​ ​แล้ว​จัดการ​ล้าง​ความทรงจำ​ของ​พวกเขา​เสีย​”

ชาย​ที่​ชื่อ​เม​่​ยส​่ง​เสียงหัวเราะ​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​แล้ว​เดิน​เข้าไป​แบก​ร่าง​ของ​ทั้งสอง​ขึ้น​อย่างง่ายดาย​ ​“​ไปกันได้​แล้ว​ ​เจ้า​พวก​เด็ก​ขี้ขลาด​ทั้งสอง​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วงุ​นง​งกั​บสิ​่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​สับสน​เล็กน้อย​ใน​หัว​ ​แต่​ตราบใดที่​คนที​่​ถูก​พาตัว​ไป​นั้น​ไม่ใช่​นาง​ ​เช่นนั้น​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด

“​คุณหนู​อวิ​๋น​”​ ​ตู๋​ซู​เฟิง​เคลื่อน​สายตา​จาก​ชาย​ทั้งสอง​ที่​กรีดร้อง​ตัวสั่น​งันงก​ไป​ทาง​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ ​“​ความสามารถ​ของ​เจ้า​นั้น​ก็​จัด​ว่า​เกือบจะ​ไม่​เป็น​ที่​น่าพอใจ​ ​แต่​ก็​ยัง​พอ​รับได้​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​มุม​ปาก​บาง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​กระตุก​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​อัน​งดงาม​ ​นาง​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​มั่นใจ

แต่​สิ่ง​ที่นา​งคาด​ไม่​ถึง​ก็​คือ​คำพูด​ประโยค​ถัดมา​ของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​“​ครั้งนี้​คนที​่​มีผล​งานดี​ที่สุด​ก็​ยังคง​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เวย​เวย​ ​เจ้า​เก็บเงิน​รางวัล​นั้น​เอาไว้​เถอะ​”

“​ได้​”​ ​อารมณ์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​เปลี่ยนแปลง​เลย​แม้แต่น้อย

ตรงกันข้าม​กับ​รอยยิ้ม​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​ดูจะ​แข็ง​ค้าง​ไป​ ​กล้ามเนื้อ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​กระตุก​เกร็ง​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ด้วย​ความประหม่า​อย่างมาก​ ​และ​พยายาม​ฝืน​ปั้น​ยิ้ม​ออกมา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​กลับ​ไป​สู่​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ดังเดิม​ ​นาง​ชู​ถ้วย​ชา​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​“​ขอแสดงความยินดี​กับ​เวย​เวย​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​นาง​ตวัด​สายตา​ไปหา​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความสนใจ​ ​จากนั้น​จึง​ชู​ถ้วย​ชาต​อบ​ ​แล้ว​ดื่ม​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​แก้ว​จน​หมด​ ​ก่อน​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​แผ่วเบา​ว่า​ ​“​ดูเหมือน​ความจำ​ของ​แม่นาง​อวิ​๋​นคง​จะ​ไม่ดี​เอา​เสีย​เลย​ ​ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​อย่างไร​ว่า​พวกเรา​ไม่ได้​สนิทสนม​กัน​ถึง​เพียงนั้น​ ​ดังนั้น​อย่า​เรียก​ข้าว​่า​ ​’​เวย​เวย​’​ ​อีก​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​สนใจ​ว่า​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจะ​แสดง​สีหน้า​เจ็บปวด​ราวกับ​เด็กสาว​แรก​แย้ม​ออกมา​อีกครั้ง​หรือไม่​ ​นาง​หันไป​หา​ตู๋​ซู​เฟิ​งอย​่าง​รวดเร็ว​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​ถ้า​ท่าน​เจ้าสำนัก​ไม่มี​เรื่อง​อะไร​แล้ว​ ​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​”

วิ่ง​ไป​ๆ​ ​กลับ​ๆ​ ​มาต​ลอด​ทั้งคืน​ ​มิหนำซ้ำ​ตลอดคืน​ที่ผ่านมา​นี้​ก็​ยัง​ต้อง​เข้าไป​พัวพัน​กับ​การต่อสู้​ถึง​สองครั​้ง​ใน​คืน​เดียว

นอกจากนั้น​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​ยัง​ยาก​ที่จะ​รับมือ​ด้วย​ทั้งสิ้น

โดยเฉพาะ​มู่​หรง​หง​ตู๋​ที่​ถูก​อสูร​ทารก​ตน​นั้น​เข้าสิง​ ​-​ ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหนื่อย​เป็นพิเศษ

นาง​สงสัย​ขึ้น​มา​ว่า​องค์​ชาย​จะ​จัดการ​นาง​ด้วยมือ​ตัวเอง​หรือไม่​ ​หาก​วันหนึ่ง​เขา​ค้นพบ​ว่านาง​เอง​ก็​ยืม​ร่าง​คนอื่น​อยู่​เช่นกัน

เมื่อ​เห็น​นาง​หาว​ติดกัน​ถึง​สองครั​้ง​ ​ตู๋​ซู​เฟิ​งก​็​ตัดสินใจ​ว่า​จะ​ไม่​ถาม​นาง​เรื่อง​กองกำลัง​ลับ​อีก​ ​เนื่องจาก​นาง​กลับมา​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​นั่น​ก็​หมายความว่า​ผลลัพธ์​คง​เป็น​ที่​น่าพอใจ

เมื่อ​เห็น​ว่า​คน​ทั้งคู่​ไม่สน​ใจ​นาง​ ​นิ้ว​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​กำ​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​ของ​ตน​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​แข็งกระด้าง​และ​ติดจะ​ซีดเซียว​ ​นัยน์ตา​อัน​งดงาม​สุกใส​ของ​นาง​สั่น​ระริก​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​หันไป​มอง​ตู๋​ซู​เฟิ​งด​้ว​ยสี​หน้า​น่าสงสาร

แต่​ตู๋​ซู​เฟิง​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เขา​แค่​ก้มหน้า​ลง​ทุ่ม​ความสนใจ​ให้​กับ​งาน​ของ​ราชสำนัก​ต่อ

“​ท่าน​เจ้าสำนัก​เจ้า​คะ​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วรอ​จนกระทั่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาย​ไป​จาก​สายตา​ก่อน​จะ​เริ่ม​พูด​ ​“​เป็นความ​จริง​หรือเปล่า​เจ้า​คะ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​โปรด​ที่​ข้า​อยู่​ข้าง​กาย​องค์​ชาย​”

ตู๋​ซู​เฟิง​วาง​พู่กัน​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​หันกลับ​ไป​มอง​นาง​เล็กน้อย​ ​เขา​ตอบ​นาง​กลับ​ไป​ด้วย​คำพูด​ง่ายๆ​ ​เพียง​ไม่​กี่​คำ​ว่า​ ​“​ที่นี่​เป็น​ฐาน​ของ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​ ​ไม่ใช่​ที่​ที่​เหมาะ​ให้​พูดคุย​เรื่องส่วนตัว​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​คำถาม​นี้​เจ้า​ควร​ไป​ถาม​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​โดยตรง​มากกว่า​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ย่อม​รู้ดี​ว่า​เวลา​ใด​ควรจะ​เดินหน้า​หรือ​ถอยหลัง​ ​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากของ​ตู๋​ซู​เฟิง​ ​นาง​ก็​รีบ​กลืน​ก้อน​ความรู้สึก​ที่อยู่​ใน​ลำคอ​ของ​ตน​กลับ​ลง​ไป​ ​แล้ว​ฝืนยิ้ม​กว้าง​ออกมา​ ​“​เจ้าค่ะ​ ​เช่นนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ขอตัว​ ​ท่าน​เจ้าสำนัก​จะ​ได้​รีบ​พักผ่อน​เหมือนกัน​”

ตู๋​ซู​เฟิง​พยักหน้า​ ​แล้ว​มอง​ร่าง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​เดิน​ลับ​หาย​ไป​จาก​สายตา​ ​คิ้ว​ยาว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

เขา​ไม่รู้​ว่า​หลานชาย​ผู้​แสน​เย็นชา​ของ​เขา​คิด​อย่างไร​กับ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว

เมื่อมา​ถึงขั้น​นี้​ ​ข่าวลือ​หลากหลาย​เรื่องราว​ดูเหมือน​จะ​ไม่​เป็นความ​จริง​อีกต่อไป​ ​ยาก​นัก​ที่จะ​ตัดสินใจ​ได้​ว่า​ข่าว​ใด​ควร​เชื่อ​กัน​แน่

แต่​สิ่ง​หนึ่ง​ที่​เขา​มั่นใจ​ได้​ก็​คือ​การปรากฏ​ตัว​ของ​คน​คนเดียว​ย่อม​ไม่​ส่งผล​กระทบ​โดยตรง​ต่อ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​อย่างแน่นอน

ดูเหมือนว่า​การคำนวณ​และ​การคาดการณ์​ของ​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​ใน​ครั้งนี้​จะ​เกิด​ความผิดพลาด​ขึ้น​เสีย​แล้ว​…

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ณ​ ​จวน​แห่งหนึ​่ง​ทางทิศใต้​ของ​เมืองหลวง

มู่​หร​งอ​๋​อง​ฟัง​คำ​รายงาน​จาก​ข้า​รับใช้​ ​กล้ามเนื้อ​ทั้งหมด​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กระตุก​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​“​องค์​ชาย​สาม​ยังอยู่​ดี​หรือ​ ​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ใคร​กัน​ถึง​ได้​เที่ยว​จับ​ใครต่อใคร​ไป​เป็น​นักโทษ​เช่นนั้น​?​!​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ตามใจเขา​มากเกินไป​จน​เขา​คิด​ว่า​ตัวเอง​อยู่​เหนือ​กฎหมาย​แล้ว​กระมัง​!​ ​ข้า​จะเข้า​วัง​ไป​กราบทูล​ให้​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​เดียว​นี้​!​ ​ตระกูล​มู่​หรง​เป็น​เสนาบดี​ที่​ซื่อสัตย์​ภักดี​ต่อ​ราชวงศ์​มาถึง​สาม​ชั่วอายุคน​ ​-​ ​ถ้า​องค์​ชาย​สาม​คิด​จะ​จับ​คน​ตามอำเภอใจ​เช่นนี้​ ​เขา​ก็​ควร​มีคำ​อธิบาย​ดี​ๆ​ ​ให้​กับ​ข้า​!​”

“​ฮอง​ ​ฮองเฮา​กราบทูล​เรื่อง​นี้​ไป​แล้ว​ขอรับ​”​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​พุด​ตะกุกตะกัก​ ​“​แต่​ฮ่องเต้​กลับ​เห็นด้วย​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ไม่มีใคร​รู้​สาเหตุ​ขอรับ​ว่า​ทำไม​จึง​เป็น​เช่นนั้น​”

มู่​หร​งอ​๋​อง​ประหลาดใจ​ ​“​ฮ่องเต้​เห็นด้วย​หรือ​”

“​ขอรับ​”​ ​ข้า​รับใช้​คน​นั้น​หลุบ​ตาลง

มู่​หร​งอ​๋​อง​ยังคง​ไม่เชื่อ​โดย​สนิทใจ

ทันใดนั้น​เอง​ ​น้ำเสียง​อัน​ไพเราะ​ก็​ดัง​แว่ว​มาตาม​สายลม​จาก​ด้านใน​ของ​ห้อง​หนังสือ​ ​น้ำเสียง​นั้น​ไม่​เย็นชา​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​อบอุ่น​ ​“​ข้า​บอก​เจ้า​แล้ว​ว่า​เขา​รับมือ​ยาก​ ​-​ ​ตอนนี้​เจ้า​ก็​คงจะ​ตระหนัก​ได้​แล้ว​กระมัง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​เสียง​นั้น​ ​มู่​หร​งอ​๋​อง​ก็​ก้มหน้า​ลง​ ​เขา​บอก​ให้​ข้า​รับใช้​ออก​ไป​ ​แล้วจึง​อ้า​ปาก​เรียก​อีก​ฝ่าย​ ​“​คุณชาย​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน