องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 358 อาบน้ำให้องค์ชาย

บทที่ 358 อาบน้ำให้องค์ชาย

ชายหนุ่ม​สวม​เสื้อคลุม​สีขาว​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ภายใต้​แสงอาทิตย์​ยาม​รุ่งอรุณ​ ​เขา​ถือ​หนังสือ​เอาไว้​ใน​มือ​จนกระทั่ง​เห็น​มู่​หร​งอ​๋​อง​ ​เขา​ลุกขึ้น​ช้าๆ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เรืองแสง​เล็กน้อย​ใน​ตอนที่​กล่าว​ทักทาย​อีก​ฝ่าย​ ​“​ท่าน​อ๋อง​ ​ไม่ได้​เจอกัน​เสียนาน​”

“​คุณชาย​ ​กรุณา​นั่งลง​เถิด​ขอรับ​!​”​ ​กิริยาท่าทาง​ของ​มู่​หร​งอ​๋​อง​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​เป็น​อย่างยิ่ง​เมื่อ​เขา​เห็น​ชาย​คน​นั้น​ ​เขา​แทบจะ​ลง​ไป​คุกเข่า​คำนับ​เขา​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​“​ได้​โปรด​เถิด​ขอรับ​คุณชาย​ ​ได้​โปรด​ช่วย​แนะนำ​ข้า​ที​ ​ต่อไป​ข้า​ควร​ทำ​เช่นใด​ดี​หรือ​ขอรับ​”

รอยยิ้ม​อัน​ชัดเจน​และ​เรียบง่าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​ชาย​คน​นั้น​ ​แต่​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​จน​สามารถ​เปลี่ยน​อากาศ​ให้​กลายเป็น​น้ำแข็ง​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​“​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ฮ่องเต้​ใกล้​จะ​สวรรคต​เต็มที​แล้ว​นี่​ ​ทำไม​เจ้า​ไม่​เข้าไป​แทนที่​เขา​เสีย​ล่ะ​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​ชาย​คน​นั้น​ก็​เดิน​ออก​ไป​ท่ามกลาง​สายฝน​ที่​ตก​ปรอยๆ​ ​อยู่​ด้านนอก​อย่างมั่นใจ​ ​แผ่น​หลัง​ของ​เขา​สูงตระหง่าน​และ​เหยียด​ตรง​ ​จะ​กล่าวว่า​เขา​คือ​นิยาม​ของ​คำ​ว่า​สมบูรณ์แบบ​ก็​คง​ไม่ผิด​นัก

ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ใน​จวน​แอบมอง​เขา​จาก​หาง​ตา​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ยิน​ใน​สิ่ง​ที่​ท่าน​อ๋อง​ของ​ตน​พูด​แม้แต่น้อย​

เพียงแต่ว่า​ใน​วันนั้น​ ​มู่​หร​งอ​๋​อง​กลับ​ใช้เวลา​อยู่​ใน​ห้อง​หนังสือ​ของ​ตน​อย่าง​ยาวนาน​ ​เขา​นั่ง​อยู่​ใน​ท่า​เดิม​ตลอด​ระยะเวลา​หนึ่ง​ก้านธูป

ทันทีที่​ฝน​ซา​ ​ท้องฟ้า​ก็​สว่าง​เจิดจ้า​เป็นอย่างมาก

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​ถึง​ ​นาง​ก็​ผล็อย​หลับ​ไป​ทันทีที่​หัว​ถึง​หมอน​ ​นาง​ลืม​เรื่อง​ที่​ต้อง​ช่วย​องค์​ชาย​สาม​อาบน้ำ​ไป​เสีย​สนิท​ ​ความคิด​นั้น​ถูก​ทิ้ง​ไว้​อยู่​ ณ​ ​มุม​หนึ่ง​อัน​ไกลโพ้น​ภายในใจ​ของ​นาง

ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​เสียง​คน​เดิน​เข้ามา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คิด​ว่า​คน​คน​นั้น​คือ​ชิง​จ้าน

ชิง​จ้าน​ต้อง​อยู่​ที่นี่​และ​คอย​รับใช้​นางใน​ระหว่าง​ที่นาง​ล้าง​ตัว

นาง​ไม่มี​อะไร​ต้อง​ปิดบัง​เมื่อ​อยู่​กับ​ชิง​จ้าน

นาง​บิดขี้เกียจ​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​หาว​ออกมา​เสียงดัง​ ​จากนั้น​จึง​ลุกขึ้น​เดิน​ไป​ที่​ฉาก​กั้น​ ​แต่​แล้ว​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​นาง​ก็ได้​เห็น​ว่า​คนที​่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​คือ​ใคร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัว​แข็ง​ไป​ทั้ง​ร่าง​พร้อมกับ​จ้อง​ไป​ตรงนั้น​…

องค์​ชาย​ผู้​นี้​มาทำ​อะไร​ที่​ห้อง​ของ​นาง​ตั้งแต่​เช้าตรู่​หรือ

ปกติ​เขา​ไม่ได้​หลับ​จนถึง​บ่าย​หรอก​หรือ

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​อย่างรวดเร็ว​ว่า​ท่อน​ล่าง​ของ​นาง​มี​แค่​ชั้นใน​ปิดบัง​เอาไว้​เพียง​ตัว​เดียว​ ​นาง​ก้ม​มอง​ตัวเอง​ ​แล้ว​รีบ​ถอยกรูด​หลบ​ไป​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น​โดยทันที​ ​“​ขอ​…​ ​ขอเวลา​เดี๋ยว​…​”​ ​นาง​พึมพำ​ระหว่าง​สุ่ม​คว้า​กางเกง​นอน​ขายาว​ตัว​หนึ่ง​มาสวม

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้าว​ยาว​ๆ​ ​สอง​ก้าว​เข้ามา​ข้างใน​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​และ​มืดมิด​น่า​ค้นหา​ ​ตา​คู่​นั้น​มี​อารมณ์​อัน​ไม่​อาจ​อธิบาย​ได้​ก่อตัว​อยู่​ภายใน

หลังจาก​สวม​กางเกงขายาว​ตัว​นั้น​เสร็จ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​สังเกตเห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​จะ​อารมณ์ไม่ดี​ ​และ​เย็นชา​กว่า​ปกติ​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ได้รูป​ของ​ตน​ใส่​เขา​ ​“​ท่าน​มาที​่​นี่​แต่เช้า​ ​ต้องการ​อะไร​จาก​ข้า​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​นาง​เขม็ง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ราบเรียบ​ ​“​เจ้า​ลืม​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​อยู่​เสมอ​ว่าการ​พูดคุย​กับ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​ทำให้​นาง​เกร็ง​ไป​ทั้ง​หนัง​ศีรษะ​เสีย​ทุกครั้ง​ ​เขา​หมายถึง​เรื่อง​ที่นาง​ลืม​ล่าม​ตัวเอง​เอาไว้​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยกมือ​ที่​บาดเจ็บ​ของ​ตน​ขึ้น​อย่าง​ข่มอารมณ์

ตอนนั้น​นั่นเอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เพิ่ง​นึก​ขึ้น​ได้​ว่านา​งดู​เหมือน​จะ​ลืม​สัญญา​เมื่อวาน​ที่ว่า​จะ​อาบน้ำ​ให้​องค์​ชาย​ไป

แต่​…​ ​มัน​ยัง​เช้า​อยู่​เลย​มิใช่​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัง​เกต​แววตา​ใน​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ของ​เขา​คล้าย​จะ​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เกียจคร้าน​อัน​ชั่วร้าย​ ​“​เจ้า​ลืม​สัญญา​ที่จะ​ช่วย​ข้า​อาบน้ำ​ไป​แล้ว​จริงๆ​”

“​เมื่อคืนนี้​ท่าน​ไม่ได้​อาบน้ำ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​อีกครั้ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เตือน​นาง​ ​“​เมื่อคืน​เจ้า​ไม่ได้​ทำตาม​สัญญา​”

“​เมื่อคืนนี้​ข้า​ยุ่ง​มาก​ ​ข้า​จะ​ไป​เตรียม​น้ำร้อน​ให้​เดี๋ยวนี้​”

ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​อีกแล้ว​ ​สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​บอกว่า​ถ้า​เจ้า​ไม่​อาบน้ำ​ให้​เขา​ ​เขา​จะ​สรรหา​สารพัด​ความคิด​วิตถาร​มา​ลงโทษ​เจ้า​นั้น​ยาก​เกิน​กว่า​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สามารถ​ทน​ได้

มิหนำซ้ำ​คนที​่​ตกลง​สัญญา​กับ​เขา​เอาไว้​ก็​คือ​ตัวนาง​เอง

นอกจากนั้น​วิธีการ​พูด​ของ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​ก็​เหมือน​จะ​สามารถ​กระตุ้น​ให้​คนฟัง​รู้สึก​ผิด​ได้​อีกด้วย

ผลสุดท้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ไม่ได้​แสดงอาการ​ขัดขืน​ออก​ไปมาก​นัก​ ​พร้อมกับ​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​ใช้​กระบวย​ไม้​ตัก​น้ำขึ้น​มา​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​รอยยิ้ม​เล็ก​ๆ​ ​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ริมฝีปาก​ของ​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​หนังสือ​โบราณ​ออกมา​จาก​ชั้น​หนังสือ​ของ​นาง​ ​เขา​ยกมือ​ข้าง​หนึ่ง​ขึ้น​เท้า​ค้าง​ระหว่าง​นั่ง​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​ ​แล้ว​พลิก​หน้า​กระดาษ​อย่าง​ลวกๆ​ ​โดย​ไม่ได้​ใส่ใจ​กับ​มัน​มาก​นัก​ ​ใน​ใจ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ภาพ​ขา​เรียว​ยาว​สีขาว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ดูเหมือนว่า​ภาพ​นั้น​ยัง​ไม่พอ​ ​เพราะ​ตอนนี้​เขา​กำลัง​นึก​ภาพ​นาง​สวม​ชุด​สีขาว​ขนาดใหญ่​กว่า​ตัวเล็ก​น้อย​ ​เผย​ให้​เห็น​รอย​สีแดง​ชุ่มฉ่ำ​บริเวณ​ต้นคอ​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ด้านหน้า​ของ​เสื้อ​ที่นาง​สวม​อยู่​ร่น​ต่ำ​ลงมา​เผย​ให้​เห็น​ช่วง​คอ​เรียว​ยาว​บางส่วน​ของ​นาง​…​ ​เพียงแค่​นั้น​มัน​ก็​ทำให้​เขา​อยาก​ที่จะ​…

แคว​่ก

เสียง​หนึ่ง​ดัง​ขึ้น​เพราะ​ชายหนุ่ม​เผลอ​ออกแรง​มากเกินไป​ ​มุม​หนึ่ง​ของ​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​หาย​ไป​ในทันที

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ทำตัว​เหมือน​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น​ ​เขา​ใช้​มือ​รีด​เสื้อคลุม​ของ​ตน​จน​เรียบ​กริบ​พร้อมกับ​แสง​สลัว​ที่​เป็นประกาย​อยู่​ใน​ดวงตา​ราวกับ​เขา​กำลัง​รอคอย​เวลา​ลงมือ​ที่​เหมาะสม

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​เทน​้ำ​ลง​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ที่​ทำ​จาก​ไม้​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความร้อน​ที่​แผดเผา​อยู่​ที่​ด้านหลัง​ของ​นาง

ทันทีที่​นาง​หันกลับ​ไป​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​โผล่​เข้ามา​ทักทาย​นาง​ ​เขา​ปลด​กระดุม​ที่​คอเสื้อ​ด้วย​ท่วงท่า​สง่างาม​ ​แล้ว​ปลด​เสื้อคลุม​ลง​ไป​กอง​ที่​เท้า​ ​เผย​เรือนร่าง​อัน​งดงาม​อย่าง​ถึงที่สุด​ที่​แม้กระทั่ง​เทพ​เซียน​ก็​ยัง​ต้อง​พากั​นนึ​กอิจ​ฉา​ริษยา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ห้าม​ตัวเอง​ไม่​ให้​มอง​ ​แล้ว​หันหลัง​กลับ​ไป​โรย​กลีบดอกไม้​ลง​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ไม้​ ​พลาง​คิด​ว่า​คนที​่​อาบน้ำ​วัน​ละ​สาม​ครั้ง​อย่าง​เขา​ ​ย่อม​ต้อง​คาดหวัง​ใน​คุณภาพ​มาตรฐาน​ของ​น้ำ​อย่างแน่นอน

แต่​นาง​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทันทีที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้าว​ขาออก​มาจาก​หลังฉาก​กั้น​ ​อากาศ​ก็​ดู​คล้าย​กับ​จะ​หนาแน่น​ขึ้น​เสีย​จน​เหมือน​จะ​ไม่มีใคร​สามารถ​มองเห็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงนั้น​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​โดยไม่รู้ตัว​ ​แล้ว​หยิบ​ผ้าเช็ดตัว​สีขาว​ขึ้น​ ​นาง​มอง​ไป​ข้างๆ​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​น้ำอุ่น​กำลังดี​ ​ท่าน​ลง​ไป​ได้​แล้ว​”

ไอ​ร้อน​พวยพุ่ง​ขึ้น​มา​เต็ม​หน้า​ของ​นาง​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยังคง​รักษา​สีหน้า​ราบเรียบ​ของ​ตน​ได้​อย่างสม่ำเสมอ​ ​ความเยือกเย็น​วาด​อยู่​บน​ใบหน้า​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนึก​ขำ​ภาพ​ที่​เห็น​นั้น​ ​หาก​เด็กสาว​คนอื่น​ตก​อยู่​ภายใต้​สถานการณ์​เช่นนี้​ ​พวก​นาง​คงจะ​หน้าแดง​ ​และ​ทำตัว​ไม่​ถูก​ไป​แล้ว

แต่​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​กลับ​ยัง​มีกลิ่น​อาย​จอม​พยศ​อยู่​เช่น​เดิม

คนที​่​ไม่รู้​จัก​นาง​ก็​คง​คิด​ไป​แล้ว​ว่านาง​เชี่ยวชาญ​ใน​การ​ทำ​เช่นนี้

มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​เป็น​เส้นโค้ง​อัน​งดงาม​ระหว่าง​ที่​เขา​ก้าว​ลง​ไป​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ไม้​ ​จากนั้น​ก็​ย่อ​ตัว​ลง​เอนหลัง​พิง​มัน​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​เขา​สวม​เสื้อคลุม​แขน​กว้าง​สีขาว​ที่​เผย​ให้​เห็น​แผ่น​หลัง​ได้รูป​อัน​เย้ายวน​ ​เส้น​ผม​สี​ปีกกา​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​ด้านหลัง​ศีรษะ​ ​ดวงตา​อัน​ลึกล้ำ​ของ​เขา​ทอแสง​จางๆ​ ​ประหนึ่ง​บ่อน้ำ​โบราณ​ที่​พยายาม​ข่ม​ความงดงาม​ของ​ตน​เอาไว้​ ​แต่​ภาพ​นั้น​กลับ​ทำให้​เขา​ดู​เหมาะกับ​คำ​ว่า​หล่อเหลา​ยิ่งนัก

การอาบน้ำ​ให้​ชายหนุ่ม​รูปงาม​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ขาดทุน​สัก​เท่าไหร่​นัก​ ​ความจริง​แล้ว​มัน​ออกจะ​เป็น​สิ่ง​บันเทิงใจ​ของ​นาง​เสียอีก​ ​นาง​ผิวปาก​พลาง​ใช้​ผ้าขนหนู​เช็ด​ไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

ไม่มี​สิ่งใด​ทำให้​นาง​รู้สึก​ประหม่า​แม้แต่น้อย

เพียงแต่ว่า​ทุกครั้งที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​เข้าไป​ใน​อ่าง​ ​นาง​จะ​ระมัดระวัง​เป็นพิเศษ​ไม่​ให้​เผลอไป​สัมผัส​เข้ากับ​ส่วน​ที่นาง​ไม่​ควร​สัมผัส

ความสนุก​สนาน​ใน​รอยยิ้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทับถม​กัน​มากขึ้น​ทุก​นาที​ ​และ​แล้ว​ใน​ไม่​ใช้​ความสนุก​นั้น​ก็​แปรเปลี่ยน​เป็น​รอยยิ้ม​ทรง​เสน่ห์​อัน​ชั่วร้าย

“​เสร็จ​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชัก​มือ​กลับ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ปรากฏ​อยู่​ ​“​ระวัง​อย่า​ให้​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​ท่าน​เปียก​น้ำ​ล่ะ​”

แปะ​!

ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​พูด​อยู่​ ​หยดน้ำ​ที่นาง​เช็ด​ไม่ทัน​ก็​พลัน​หยด​เข้าไป​ใน​เสื้อ​ของ​นาง​ ​ทำให้​เนื้อผ้า​สีขาว​ของ​เสื้อ​ที่นาง​สวม​กลาย​สภาพ​เป็น​เนื้อผ้า​อัน​โปร่งใส​จน​มองเห็น​ตู้​โตว​สีแดง​ของ​นาง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกลื​นน​้ำ​ลาย​ทันทีที่​สายตา​ของ​เขา​หยุด​ลง​ที่​ทรวงอก​ของ​นาง​ ​เขา​ไม่​พยายาม​จะ​ปิดบัง​สายตา​ของ​ตน​เลย​แม้แต่น้อย​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ลุ่มลึก​และ​แหบ​พร่า​ ​“​เจ้า​แน่ใจ​หรือว่า​เสร็จ​แล้ว​”

“​หา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ร่าง​สูง​อัน​งดงาม​ราวกับ​หยก​ของ​เขา​ ​แล้ว​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ​ว่า​ ​ไหล่​ ​อาบ​แล้ว​ ​แขน​ ​อาบ​แล้ว​ ​หลัง​ก็​อาบ​แล้ว​ ​ก็​น่าจะ​หมด​แล้ว​นี่​นา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​มอง​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ว่า​ ​“​เจ้า​ไม่ได้​แตะต้อง​ส่วน​ที่อยู่​เหนือ​ขา​ ​แต่​อยู่​ต่ำกว่า​หน้าท้อง​ของ​ข้า​แม้แต่​นิดเดียว​”

เหนือ​ขา​ ​แต่​อยู่​ต่ำกว่า​เอว​…

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อน​ไป​ตาม​ตำแหน่ง​ที่​เขา​บอก​ ​ก่อน​จะ​หยุด​ลง​ที่​จุดหมายปลายทาง​ที่ว่า​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ร้อนผ่าว​เพราะ​อุณหภูมิ​ที่​ปะทุ​ขึ้น​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​เคย​สุขุม​เยือกเย็น​เพียงใด​ ​แต่​เมื่อ​เจอ​กับ​ผู้ชาย​อย่าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยัง​…

แต่​สิ่ง​ที่นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ก็​คือ​การ​ที่​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​สามารถ​ที่จะ​อธิบาย​ถึง​ส่วน​นั้น​ราวกับ​เป็นเรื่อง​ธรรมดา​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​ราบเรียบ​ได้

เขา​พูด​เหมือนกับ​ว่า​ถ้า​นาง​ไม่​ล้าง​ส่วน​นั้น​ให้​เขา​ ​นาง​จะ​บกพร่อง​ใน​การปฏิบัติ​หน้าที่​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดื​่​มด​่ำ​กับ​ภาพ​ใบหน้า​เห่อ​ร้อน​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​โน้มตัว​ลง​จนกระทั่ง​ใบหน้า​อัน​งดงาม​อย่าง​ร้ายกาจ​ของ​เขา​อยู่​ห่าง​จาก​นาง​เพียง​ไม่​กี่​นิ้ว​ ​กลิ่นหอม​อ่อน​ๆ​ ​จาก​ร่าง​ของ​นาง​พรั่งพรู​เข้ามา​ใน​จมูก​ของ​เขา​ ​เส้น​ผม​ของ​นาง​แตะ​อยู่​ที่​ปลายจมูก​ของ​เขา​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​นาง​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​กด​ลง​ต่ำ​เป็นอย่างมาก​ว่า​ ​“​ทำไม​เจ้า​ไม่​พูด​อะไร​เลย​ล่ะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน