องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 359 อาบน้ำด้วยกัน

บทที่ 359 อาบน้ำด้วยกัน

หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชา​ไป​ชั่ว​วินาที​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​แล้ว​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​บาง​ตำแหน่ง​นั้น​องค์​ชาย​เป็น​คน​ล้าง​ด้วยตัวเอง​คงจะ​ดีที​่​สุด​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่อยู่​ใน​อ่าง​ทำ​เพียง​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ลึกล้ำ

“​ก็ได้​”

ง่ายดาย​ถึง​เพียงนี้​เชียว​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ยกมือ​ขึ้น​ ​แล้ว​บอกว่า​ ​“​เอา​โคลน​ล้าง​ตัว​มา​ให้​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ส่งเสียง​ ​’​อ๋อ​’​ ​ออกมา​ ​แล้ว​ส่ง​ของ​สิ่ง​นั้น​ให้​กับ​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​รับ​ไป​ ​แต่กลับ​ถาม​คำถาม​ที่​ไม่มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​สถานการณ์​ในเวลานี้​ขึ้น​มา​แทน​ ​“​ตอนนี้​เจ้า​สวม​แค่​เสื้อ​ตัว​ใน​อยู่​หรือ​”

“​ใช่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​รู้สึก​อึดอัด​กับ​เสื้อผ้า​ของ​คนใน​ยุค​โบราณ​ที่​ต้อง​สวม​ทับกัน​หลาย​ชั้น​แต่อย่างใด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​รู้สึก​ว่า​มัน​คง​ไม่เป็นอะไร​หาก​นาง​จะ​สวม​เพียง​เสื้อ​ตัว​ใน​และ​กางเกง​ผ้าฝ้าย​หลวมโพรก​เพียง​ตัว​เดียว​เช่นนี้

แต่​สิ่ง​ที่นาง​ไม่รู้​คือ​เวลา​ที่​ผ้า​ชนิด​นี้​เปียก​น้ำ​ ​มัน​จะ​ดู​ยั่วยวน​ยิ่งกว่า​ตอนที่​ต้อง​เปลือย​ทั้ง​ร่าง​เสียอีก

สายตา​ใน​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ่ง​ดู​ลึกล้ำ​ขึ้น​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ยกมือ​ขึ้น​เหมือนกับ​ต้องการ​จะ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​แต่​เขา​ก็​พลาดท่า​ลื่นล้ม​เพราะ​ผ้า​ที่​พัน​อยู่​บริเวณ​มือ​ข้าง​ซ้าย​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​พยุง​เขา​ไว้​โดย​ไม่ต้อง​คิด

แต่​แล้ว​นาง​ก็​ถูก​แรง​ของ​เขา​กระชาก​เข้าไป​หา​จน​ตกลง​ไป​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​นั้น​พร้อมกับ​เขา

ซ่า​!

สุดท้าย​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โผ​ขึ้น​สู่​ผิวน้ำ​ได้​ ​นาง​ก็​เปียกโชก​ไป​ทั้งตัว​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​ผม​ยาว​ถึง​เอว​ของ​นาง​และ​กลีบ​กุหลาบ​สีแดง​ลอย​อยู่​บน​ผิวน้ำ​นั้น

แม้​เขา​จะ​ทำ​หน้า​เหมือน​ถูก​นาง​ทำร้าย​ ​แต่​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​กลับ​กำลัง​โอบรอบ​เอว​ของ​นาง​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​มีแวว​ตา​ชั่วร้าย​อยู่​ภายใน​ ​“​มัน​อันตราย​นะ​ ​น้ำ​เกือบ​โดน​แผล​เสีย​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​รู้สึก​ได้​ถึง​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​สัมผัส​กับ​ใบ​หู​ของ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ได้​เลย​ทีเดียว

“​อืม​ ​มัน​ก็​ค่อนข้าง​ที่จะ​อันตราย​จริงๆ​”​ ​นาง​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​เพราะ​ต้องการ​หลบหนี​ไป​จาก​สภาพ​อัน​แนบชิด​เกินควร​นี้

แต่​นาง​กลับ​ถูก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึ​งก​ลับ​ลง​ไป​ใน​น้ำ​อีกครั้ง​ ​เขา​ปลด​คอเสื้อ​ของ​นาง​ออก​อย่าง​ช้าๆ​ ​แล้ว​ลูบ​รอย​สีแดง​บน​คอ​ของ​นาง​พร้อมกับ​หรี่​ตา​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ชาตั​้ง​แต่​ศีรษะ​จรด​ปลายนิ้ว​ ​นาง​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​อ่อนไหว​ไป​เสีย​ทุกครั้งที่​นิ้ว​ของ​เขา​สัมผัส​เข้ากับ​ที่​ตรงนั้น​…

“​มัน​ดู​ฝัง​แน่น​ทีเดียว​”​ ​น้ำเสียง​ลุ่มลึก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง​ ​เสียง​นั้น​เหมาะกับ​อารมณ์​ปัจจุบัน​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สัมผัส​ได้​ถึง​ความร้อน​อัน​แสน​อึดอัด​ที่​ก่อตัว​ขึ้น​ทั่ว​ร่าง​ ​นาง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​พยายาม​ลุกขึ้น

“​อย่า​ขยับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดึ​งมื​อนาง​ลง​ ​เขา​ขยับตัว​เข้าไป​หานาง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เย็นชา​และ​ดู​ไม่แยแส​ ​แล้ว​เขา​ก็​เอ่ย​ว่า​ ​“​ถ้า​เจ้า​ยัง​ขยับ​ต่อ​ ​ข้า​คง​ให้สัญญา​กับ​เจ้า​ไม่ได้​ว่า​ข้า​จะ​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​”

คำพูด​นั้น​ฟัง​ดูเหมือน​เขา​กำลัง​บอกว่า​นาง​เป็น​ฝ่าย​ยั่วยวน​เขา​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​ขยับตัว​อีก​ ​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​กลัว​เขา​ ​แต่​เพราะ​ความร้อน​ที่มา​จาก​ตำแหน่ง​นั้น​กำลัง​ขยายตัว​อย่างชัดเจน​ต่างหาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประหลาดใจ​กับ​รูปร่าง​ของ​สิ่ง​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​โอบ​เอว​ของ​นาง​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดู​เศร้า​ ​จริงอยู่​ที่​การก​อด​นาง​ที่​สวม​เพียง​เสื้อ​ตัว​ใน​เอาไว้​เช่นนี้​ทำให้​เขา​รู้สึก​สบาย​ ​แต่​ถ้า​นาง​ไม่ได้​สวม​อะไร​เลย​สัก​ชิ้น​ ​มัน​ก็​คง​รู้สึก​ดีกว่า​นี้​มาก​นัก​…

เพียงแค่​คิด​เช่นนี้​ ​เลือด​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ก็​คล้าย​กับ​จะ​เดือด​พล่าน​ขึ้น​มา​และ​ไหล​ไปรว​มกั​นอยู​่​ที่​จุด​เดียว​จน​ทำให้​มัน​ขยายตัว​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับตัว​อย่าง​ไม่​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​พร้อมกับ​กอด​คนที​่​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ไป​ด้วย

แน่นอน​ว่าการ​ถูไถ​นั้น​ย่อม​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกร็ง​ไป​ทั้งตัว​ ​แต่​แม้ว่า​นาง​จะ​ตัว​แข็ง​อยู่​ ​นาง​ก็​ยัง​หันหน้า​กลับ​ไป​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​เป็น​คำถาม

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ตอบกลับ​มา​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​“​ขา​ข้า​ชา​เพราะ​นั่ง​อยู่​ท่า​เดิม​มานาน​เกินไป​”

นาง​เข้าใจผิด​ไป​เอง​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​สีหน้า​อัน​เยือกเย็น​ของ​เขา​ ​และ​นึก​สงสัย​กับ​การคาด​เดา​ของ​ตน​เมื่อ​ครู่​ ​เขา​ไม่ได้​จงใจ​ทำ​เช่นนั้น​หรือ

ในเวลานี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ล่อย​มือ​ออกจาก​นาง​ได้​ทันเวลา​ ​เขา​ดูเหมือน​กับ​สุภาพบุรุษ​ผู้​ได้รับ​การอบรม​มา​เป็น​อย่างดี​ ​“​เจ้า​ไป​เปลี่ยน​ชุด​ก่อน​เถอะ​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำ​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​เดิน​ออกจาก​อ่าง​อาบน้ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​พร้อมกับ​มอง​ร่าง​ที่​หาย​ไป​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น

หึ​ ​นาง​หนี​ได้​รวดเร็ว​ยิ่งนัก

“​อย่างน้อย​เจ้า​ก็​ควร​เตรียม​ผ้าขนหนู​เอาไว้​ให้​ข้า​ด้วย​หลังจาก​ออก​ไป​”

เมื่อ​ได้ยิน​น้ำเสียง​อัน​เยือกเย็น​ที่​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ ​นาง​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​พร้อมกับ​ทุ่ม​แรง​ไป​ที่​มือ​ข้าง​ซ้าย​ ​จากนั้น​ผ้าขนหนู​สีขาว​ผืน​หนึ่ง​ก็​ลอย​ละลิ่ว​เป็น​เส้นโค้ง​อัน​งดงาม​ก่อน​จะ​ร่วง​ลง​ไป​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ใบ​นั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​พลาง​มอง​ผ้าขนหนู​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ลุกขึ้น​จาก​อ่าง​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​เช็ด​หยดน้ำ​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​ตน​ ​ก่อน​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​“​กิเลน​ ​ออกมา​”

“​ชิ​ๆ​ๆ​ ​แม้กระทั่ง​ตอนที่​เป็น​เช่นนี้​ ​ท่าน​ก็​ยัง​หา​ข้า​เจอ​จนได้​”​ ​กิเลน​อัคคี​เผย​ร่าง​อัน​เลือนราง​ของ​ตน​ออกมา​ ​ก่อน​ก้มลง​เลีย​อุ้งเท้า​ขนาดใหญ่​ยาก​จะ​หา​ใคร​มา​เทียบ​ได้​ของ​มัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​สายตา​เย็นชา​ให้​มัน

แต่​แค่​สายตา​นั้น​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​ทำให้​มันตัว​แข็ง​ค้าง​อยู่กับที่​ ​แม้กระทั่ง​อุ้งเท้า​ของ​มัน​ก็​ยัง​เกิด​อาการ​ชา​ไป​ด้วย​ ​มัน​ขยับ​ไม่ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

เมื่อ​เงยหน้า​ขึ้น​ ​มัน​ก็​เห็น​แสงสีทอง​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​ผู้​เป็น​นาย

ทันใดนั้น​กิเลน​อัคคี​ก็​รู้​ว่า​ผู้​เป็น​นาย​ได้​ร่าย​อาคม​ตรึง​ร่าง​ของ​มัน​ไว้​ ​มัน​รู้สึก​เสียใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​นายท่า​นข​อรับ​ ​ข้า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เสียมารยาท​ต่อ​ท่าน​เสียหน่อย​นะ​ขอรับ​”

“​ข้า​ไม่​ชอบ​ให้​ใคร​มา​จับตามอง​ตอน​ข้า​กำลัง​ยุ่ง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ไม่​สะทกสะท้าน

กิเลน​อัคคี​กระแอม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​ไม่เห็น​อะไร​เลย​นะ​ขอรับ​ ​แต่​นายท่าน​ ​นายท่าน​จงใจ​ทำ​เช่นนั้น​ใช่​หรือไม่​ขอรับ​ ​กลัว​ว่า​แผล​จะ​เปียก​อะไร​กัน​ ​เห็น​ๆ​ ​กัน​อยู่​ว่า​ท่าน​ก็​แค่​อยาก​ดึง​นาง​ลง​ไป​ใน​น้ำ​ชัดๆ​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​ ​เขา​โยน​ผ้าขนหนู​ทิ้ง​ลง​ข้าง​ตัว​ ​เผย​ให้​เห็น​ร่างกาย​ท่อน​บน​ที่​หลาย​คน​ล้วนแต่​อิจฉา​ ​แล้ว​ก้าว​เท้า​เดิน​ออก​ไป​ ​ลวดลาย​ของ​กล้ามเนื้อ​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​เขา​นั้น​งดงาม​ลงตัว​ยิ่งนัก

เดี๋ยว​สิ​ ​แล้ว​ข้า​ล่ะ

นายท่าน​ไม่​คิด​จะ​ปล่อย​ข้า​ก่อน​หรือ

ข้า​ก็​แค่​พูดความจริง​เท่านั้นเอง​นะ​!

กิเลน​อัคคี​รู้สึก​อยาก​ร้องไห้​ทั้งที่​ไม่มี​น้ำตา​ ​มัน​ทำได้​เพียง​รักษา​ท่าทาง​การ​ยืน​ด้วย​ขา​เพียง​ข้างเดียว​ ​ส่วน​ลิ้น​ก็​ยัง​ยื่น​ออก​ไป​เลีย​อุ้งเท้า​ของ​ตน​เช่นนี้​เอาไว้​เท่านั้น​ ​เงา​ของ​มัน​ที่​พาด​ลง​บน​อ่าง​อาบน้ำ​นั้น​ทำให้​มัน​ดู​โง่เง่า​กว่า​ที่​ควรจะเป็น​ยิ่งนัก​!

อ้าก​ ​ภาพลักษณ์​ของ​ข้า​ถูก​ทำลาย​จน​ไม่​เหลือ​แล้ว​!

บังเอิญ​ว่า​ในเวลานั้น​มีน​กก​ระ​จอก​จำนวน​หนึ่ง​บิน​มา​เกาะ​ที่​กิ่งไม้​พอดี​ ​พวก​มัน​มอง​เขา​ด้วย​ความชื่นชม​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พวก​เจ้า​คิด​ว่า​ลูกพี่​กิเลน​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ​ ​ท่าทาง​เขา​ดู​แปลกตา​ยิ่งนัก​”

“​ข้า​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​…​”

กิเลน​อัคคี​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​มัน​ก็​รีบ​ตอบกลับ​ไป​ว่า​ ​“​ข้า​กำลัง​ฝึก​การทรงตัว​อยู่​”​ ​ภาพลักษณ์​!​ ​มัน​จะ​ต้อง​รักษา​ภาพลักษณ์​อัน​ยิ่งใหญ่​ต่อหน้า​บรรดา​สัตว์​ตัวเล็ก​ๆ​ ​เหล่านี้​เอาไว้​ให้​จง​ได้

“​ฝึก​การทรงตัว​นี่เอง​!​”​ ​นกกระจอก​พวก​นั้น​เริ่ม​กระโดดโลดเต้น​ไปร​อบ​ๆ​ ​พร้อมกับ​มอง​ไป​ที่​กิเลน​อัคคี​อย่าง​ตื่นเต้น​ ​“​ลูกพี่​เท่​มาก​ๆ​ ​ขอรับ​!​”

กิเลน​อัคคี​ส่งเสียง​ตอบรับ​ ​ท่าทาง​ของ​มัน​ดู​ทรงอำนาจ​เสีย​ไม่มี

หนึ่ง​ใน​นกกระจอก​จำนวน​นั้น​กระโดด​ลงมา​ ​มัน​ทำตา​โต​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​เช่นนั้น​ท่าน​เปลี่ยน​ท่า​ได้​หรือเปล่า​ขอรับ​ลูกพี่​ ​พวก​ข้า​อยาก​เห็นท่าน​ทำท่า​อื่น​อีก​”

กิเลน​อัคคี​คิดในใจ​ ​บัดซบ​!​ ​นายท่าน​ ​ช่วย​ข้า​ด้วย​ขอรับ​ ​กลับมา​คลาย​อาคม​ตรึง​ร่าง​ให้​ข้า​ที​!​!​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้ยิน​เสียงร้อง​ที่​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​ตน​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​คิด​ที่จะ​หันกลับ​ไป​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​เขา​กลับ​คลี่​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​พลาง​ใช้​นิ้ว​ขยี้​เส้น​ผม​อัน​เปียกชื้น​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​โน้มตัว​ริน​ชาลง​ใน​ถ้วย​ ​หลังจาก​จิบ​ชา​เสร็จ​ ​เขา​ก็​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​แล้ว​หันไป​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ยืน​อยู่​หน้า​เตียงนอน​ ​“​เจ้า​ทำ​อะไร​อยู่​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​ว่า​เขา​จะ​ออกมา​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ ​นาง​กำลัง​มอง​ชุด​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​และ​กำลัง​พิจารณา​ว่า​ชุด​ไหน​จะ​ช่วย​ซ่อน​รอย​ที่​คอ​ของ​นาง​ได้ดี​กว่า​กัน​อยู่​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ดู​หดหู่​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​ใส่​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ที่อยู่​บน​เตียง​ ​แต่​เมื่อ​หันหลัง​กลับ​ไป​ ​นาง​ก็​เห็น​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​กับ​แผ่น​อก​อัน​เปลือยเปล่า​และ​แขนขา​เรียว​ยาว​แสน​น่า​ดึงดูด​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน