องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 360 องค์ชายสามกับเวยเวย

บทที่ 360 องค์ชายสามกับเวยเวย

คง​เป็น​เพราะ​ความ​เย็นชา​ ​และ​บรรยากาศ​อัน​ห่างเหิน​ที่​ทำให้​เขา​ดู​น่าหลงใหล​ยิ่งขึ้น​เมื่อ​อยู่​ใน​สภาพ​นี้

บน​แผ่นดิน​นี้​หา​ผู้ชาย​อย่าง​เขา​ได้​ยาก​ยิ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มักจะ​เผลอใจ​ไป​กับ​รูปร่างหน้าตา​นั้น​เสมอ​ ​และ​เมื่อ​ได้​ปรายตา​มอง​ไป​ครั้งหนึ่ง​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ราวกับว่า​ยัง​ไม่พอ​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​มอง​เขา​อีกครั้ง

หื​ม.​..

ถ้า​เขา​ไป​เป็น​นักแสดง​ใน​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​ละ​ก็​ ​ด้วย​รูปร่างหน้าตา​เช่นนี้​ ​คงจะ​มี​คน​ติดตาม​เป็น​โขยง​แน่นอน

แม้ว่า​นาง​จะ​เคย​พบ​ดารา​ดัง​มามาก​มาย​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยังคง​คิด​ว่า​องค์​ชาย​พระองค์​นี้​มีกลิ่น​อาย​อัน​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ของ​ชนชั้นสูง​ที่​ยึดติด​กับ​ความหรูหรา​อยู่​ใน​ตัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​หลังจาก​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​รอยยิ้ม​เช่นนั้น​ก็​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ดู​หล่อเหลา​ยิ่งขึ้น

ภาพ​นี้​ดึงดูด​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องมอง​เขา​ต่อ​อยู่​อีก​ครู่ใหญ่​ ​แต่​นาง​ก็​สบตา​กับ​เขา​เข้า​โดยบังเอิญ​ ​สายตา​ของ​เขา​ดูรา​วกั​บกำ​ลัง​พยายาม​ที่จะ​จับ​นาง​ให้​ได้​คาหนังคาเขา

ในเวลานั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ราวกับ​ตัวเอง​สามารถ​ได้ยิน​เสียง​วินาที​ที่​อากาศ​ค่อยๆ​ ​เคลื่อนตัว​ช้า​ลง​ได้​เลย​ทีเดียว​…

“​เจ้า​จ้อง​ข้า​ทำไม​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มด​้วย​รอยยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูดไม่ออก​ ​เห็นได้ชัด​ว่านา​งกับ​เขา​กำลัง​มองหน้า​กัน​อยู่​ ​แต่​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​พูด​เหมือนกับ​ว่านา​งกำ​ลัง​แอบมอง​เขา​อยู่​ล่ะ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​สีหน้า​ของ​นาง​ ​แล้ว​อารมณ์​หงุดหงิด​เมื่อครู่นี้​ก็ดี​ขึ้น​โดยพลัน​ ​เขา​คลี่​ยิ้ม​ ​แล้ว​เผย​เสน่ห์​ออกมา​ทั่วทั้ง​ร่าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​เสมอ​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​พยายาม​ที่จะ​ใช้​ความงดงาม​ของ​ตัวเอง​มา​ล่อลวง​นาง​ ​โชคดี​ที่นา​งมี​ความอดทน​สูง​ไม่ใช่เล่น​ ​ถ้า​ไม่อย่างนั้น​ ​นาง​ก็​คง​จับ​เขา​กด​ไป​แล้ว​…

เดี๋ยว​นะ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​คิด​เรื่อง​ที่​อยาก​จะ​จับ​เขา​กด​ขึ้น​มา​ล่ะ

“​แม่นาง​ ​เลิก​อดทน​อดกลั้น​ต่อ​สัญชาตญาณ​ของ​ตัวเอง​เถอะ​”​ ​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​ของ​หยวน​หมิง​ดัง​ขึ้น​ ​“​เจ้า​เหลือ​เวลา​อีก​ไม่​ถึง​ห้าวัน​แล้ว​ ​ยิ่ง​ใกล้​ถึง​วันนั้น​มากขึ้น​เท่าไหร่​ ​เจ้า​ก็​จะ​ยิ่ง​ต้องการ​เสพสังวาส​ ​และ​ไม่​สามารถ​ควบคุม​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​ได้มาก​ขึ้น​เท่านั้น​ ​ทำไม​ต้อง​ทนทุกข์​เช่นนั้น​ด้วย​เล่า​ ​ถ้า​เจ้า​อยาก​ทำ​ก็​ทำ​เสีย​สิ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​หยวน​หมิง​ ​นาง​ผลัก​เขา​กลับ​เข้าไป​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​นาง​มอง​ดวงตา​เรียว​ยาว​อัน​มืดมิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​ไขว่ห้าง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​เล็กน้อย​พร้อมกับ​จิบ​ชา​ไป​ด้วย​ ​และ​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​อยาก​ไป​ซื้อของ​”

“​ซื้อของ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​หน้า​เหมือน​นึกไม่ถึง​กับ​คำตอบ​นี้​ ​มือ​ที่​กำลัง​เช็ด​ผม​ของ​ตัวเอง​อยู่​ถึงกับ​ชะงัก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​ส่งเสียง​ตอบรับ​เบา​ๆ​ ​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​สาเหตุ​ที่นาง​ต้อง​ไป​ซื้อ​เสื้อคลุม​คอสูง​มา​ใส่​ใน​ฤดูร้อน​นี้​นั้น​ล้วนแต่​เป็นความ​ผิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทั้งสิ้น

“​เจ้า​ควร​ซื้อ​ชุด​เพิ่ม​จริงๆ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อีกครั้ง​ ​สายตา​ของ​เขา​ราบเรียบ​ ​สายตา​นั้น​ให้ความรู้​สึก​เหมือนว่า​เขา​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ที่​กำลัง​กด​สายตา​ลง​มอง​คน​ไร้​บ้าน​ไม่มี​ผิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง​ ​สายตา​แบบ​นั้น​มัน​อะไร​กัน​ ​นาง​ก็​รวย​ไม่​แพ้​เขา​หรอก

“​เอาล่ะ​ ​พวกเรา​ออก​ไป​ซื้อของ​กัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​เสื้อคลุม​ขึ้น​มาสวม​ ​การเคลื่อนไหว​ที่​ลื่นไหล​ราวกับ​สายน้ำ​ของ​เขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกือบ​ตั้งตัว​ไม่ทัน​…

“​เงา​ทมิฬ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เรียก​องครักษ์​ที่​ติดตาม​เขา​ออกมา​ ​“​ไป​เตรียมการ​ให้พร​้​อม​”

เงา​ทมิฬ​หันหน้า​มาหา​เขา​ ​แล้ว​ขานรับ​ว่า​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​อันที่จริง​ข้า​ไป​เอง​ก็ได้​ ​ท่าน​ดูจะ​ยุ่ง​มาก​ทีเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​ยังคง​ฉลาด​เหมือนเคย​ ​การ​จับจ่าย​ซื้อของ​นั้น​เป็นเรื่อง​ที่​น่าเบื่อ​ยิ่งนัก​ ​ดังนั้น​คน​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​ย่อม​ไม่​ชอบ​อย่างแน่นอน

แต่​นึกไม่ถึง​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​พูด​กับ​นาง​เพียง​สอง​คำ​ว่า​ ​“​ไม่ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​บัดซบ​!​ ​ทำไม​ไม่ได้​ล่ะ

“​ข้า​ไม่เห็นด้วย​กับ​รสนิยม​การ​แต่งตัว​ของ​เจ้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​นำ​ออก​ไป​เป็น​คน​แรก

เอา​อีกแล้ว​ ​สายตา​อัน​เย็นชา​ที่​มองว่า​ทุกคน​อยู่​ต่ำกว่า​ตัวเอง​เช่นนั้น

ทำให้​คน​รู้สึก​อยาก​ตี​เขา​จริงๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องเตือน​ตัวเอง​ให้​อดทน​เข้า​ไว้​ ​เพราะ​ต่อหน้า​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​แล้ว​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​เป็น​เพียงแค่​เหยื่อ​ที่​ยืน​สอง​ขา​ได้​เท่านั้น

เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุนตัว​กลับมา​ ​เขา​ก็​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ขมวดคิ้ว​แน่น​เหมือน​กำลัง​ทำตัว​ไม่​ถูก​อยู่​ ​ทันใดนั้น​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​ก็​กระตุก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อด​ที่จะ​บ่น​เงียบๆ​ ​ไม่ได้​ว่า​…​ ​แน่นอน​ว่า​คน​ปกติ​แบบ​นาง​ไม่มีทาง​เข้าใจ​รสนิยม​อัน​แปลกประหลาด​ของ​องค์​ชาย​ได้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

แต่​ดู​จาก​เสื้อผ้า​ของ​เขา​แล้ว​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ต้อง​เป็น​คนที​่​มีรส​นิยม​ด้าน​การ​แต่งตัว​ดี​แน่นอน​ ​ดังนั้น​การออกไป​ซื้อของ​กับ​ผู้ชาย​แบบ​เขา​ก็​คง​ไม่เลว​เหมือนกัน

“​กิน​อะไร​กัน​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ออก​ไป​ดีกว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลูบ​ท้อง​ตัวเอง​ ​ตอนนี้​นาง​หิว​แล้ว​ ​และ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ต้องการ​ก็​คือ​ข้าวสวย​ร้อน​ๆ​ ​หอมกรุ่น​ ​และ​ถ้า​มี​เนื้อวัว​ปรุงรส​กิน​คู่​ไป​ด้วย​ก็​คงจะ​ดียิ่ง​นัก

คราวนี้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​ ​’​เหยียดหยาม​’​ ​อีก​ ​แต่เพียง​แค่​ออกคำสั่ง​ให้​ข้า​รับใช้​ไป​เตรียม​อาหาร​มา​เท่านั้น

ทั้งสอง​คน​ไม่ได้​กินข้าว​กัน​ใน​ห้อง​ ​แต่​ออก​ไป​กินกัน​ที่​ศาลากลาง​สวน​แทน​ ​อาหาร​ทุก​จาน​ที่อยู่​ตรงหน้า​พวก​นาง​นั้น​ล้วนแต่​ส่งกลิ่น​หอม​ชวน​หิว​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กิน​อาหาร​เสีย​จน​พุงกาง​ ​องค์​ชาย​สาม​ไม่​อยาก​กิน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​จัดการ​อาหาร​ทุกอย่าง​ที่​เขา​ส่ง​มา​ให้​นาง​โดย​ไม่​ขัดเขิน​แม้แต่น้อย

การเคลื่อนไหว​ของ​ทั้งสอง​นั้น​เป็นไป​อย่าง​เชื่องช้า​ ​แสดงให้เห็น​ว่า​ได้รับ​การอบรม​เรื่อง​มารยาท​บน​โต๊ะอาหาร​มาดี​เพียงใด

เพียงแต่ว่า​หนึ่ง​ใน​พวกเขา​กลับ​ดูเหมือน​กำลัง​ตั้งท่า​ถ่าย​โฆษณา​ตอน​กิน​อาหาร​อยู่​ ​ในขณะที่​อีก​คน​หนึ่ง​นั้น​กลับ​ดู​เป็นธรรมชาติ​และ​ไม่​จู้จี้จุกจิก​นัก​ ​แต่​ทั้งสอง​กลับ​ช่วย​เติมเต็ม​ซึ่งกันและกัน​ได้​เป็น​อย่างดี

มี​หญิงสาว​น้อย​คน​นัก​ที่จะ​กิน​เก่ง​เท่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่​จุกจิก​เรื่อง​การกิน​ ​ไม่ว่า​จะ​ป้อน​อะไร​ให้​ ​นาง​ก็​กิน​ทั้งนั้น

เรื่อง​นี้​ทำให้​รอยยิ้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลุ​่​มลึก​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​เขา​รู้สึก​สบายใจ​กับ​นิสัย​การกิ​นข​อง​นาง

หลังจากที่​ทั้งสอง​คน​กิน​อิ่ม​ก็​ใกล้​จะ​ถึง​เวลา​ที่​ควร​ออก​ไป​แล้ว​ ​ดังนั้น​จึง​เดิน​ไป​ที่​ประตู​สำนัก​พร้อมกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เริ่ม​สังเกตเห็น​ว่า​จำนวน​ของ​องครักษ์​เงา​ที่​ตาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​นั้น​แทบจะ​มี​จำนวน​เพิ่มขึ้น​เป็น​สิบ​เท่า​ ​หรือ​อาจจะ​มากกว่า​นั้น​ด้วยซ้ำ​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ซ่อนตัว​ไว้​อย่างดี​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​สัมผัส​ได้​ถึง​ความแตกต่าง​นั้น

ใน​เวลา​ที่​อำนาจ​ภายใน​ราชสำนัก​ยัง​ไม่มั่นคง​อยู่​เช่นนี้​ ​การ​ที่​องค์​ชาย​เปิดเผย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ตัวเอง​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ย่อม​ทำให้เกิด​ปัญหา​มากมาย​ตามมา​อย่างแน่นอน

มิหนำซ้ำ​เมื่อวาน​นี้​เขา​ก็​เพิ่งจะ​จับกุม​ตัว​มู่​หรง​หง​ตู๋​ไป​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​มู่​หรง​ฮองเฮา​จะ​ต้อง​ไม่​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่

พอนา​งมา​ลอง​คิดดู​อีกที​แล้ว​ ​บางที​ศัตรู​ของ​องค์​ชาย​สาม​อาจจะ​มี​จำนวน​ไม่น้อย​ไป​กว่า​ศัตรู​ของ​นาง​เลย​ก็​เป็นได้

ในขณะที่​ผู้หญิง​มีมา​รยา​และ​กลอุบาย​เป็น​อาวุธ​ ​สิ่ง​ที่​ผู้ชาย​มี​ก็​คือ​อำนาจ​ทางการทหาร

อีกไม่นาน​จวน​อ๋อง​มู่​หรง​น่าจะ​มี​การเคลื่อนไหว​…​ ​เกรง​ว่า​จะ​เป็น​ภายใน​สอง​สาม​วันนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครุ่นคิด​เรื่อง​นี้​ ​นาง​หยุด​เดิน​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​เรื่อง​อาวุธ​ที่​ท่าน​เคย​คุย​กับ​ข้า​เอาไว้​ ​ตอนนี้​ข้า​กำลัง​จัดการ​อยู่​ ​มัน​น่าจะ​พร้อม​ใช้ได้​ใน​อีก​สอง​สาม​วัน​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ตอบรับ​อย่าง​เย็นชา​ ​สายตา​ที่​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​เต็มไปด้วย​ความหมาย​ลึกซึ้ง​ ​มัน​ทำให้​หนัง​ศีรษะ​ของ​นาง​ถึงกับ​ชาวาบ​ ​“​เจ้า​ดูเหมือน​จะ​เก่ง​เรื่อง​นี้​มาก​ทีเดียว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​ชะงัก

โชคดี​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ถาม​อะไร​ต่อ​ ​เขา​ดู​เยือกเย็น​ ​“​ชื่อ​อะไร​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​หน้าตา​เคร่งเครียด​ ​“​ข้า​กำลัง​คิด​อยู่​”​ ​ปัญหา​หลัก​ก็​คือ​ชื่อ​แบบ​ไหน​ที่​เขา​ต้องการ​ต่างหาก​…​ ​องค์​ชาย​สาม​รู้​บ้าง​หรือเปล่า​ว่า​เขา​เอาใจ​ยาก​เพียงใด

แน่นอน​ว่า​องค์​ชาย​ที่​ใช้ชีวิต​อยู่​เหนือ​ก้อน​เมฆ​มาโดยตลอด​ย่อม​ไม่รู้​อยู่​แล้ว​ ​เพราะ​ฝ่าย​ที่​ต้อง​เป็น​คน​คาดเดา​ความคิด​ของ​เขา​อยู่​เสมอ​นั้น​ก็​คือ​บรรดา​ข้า​รับใช้​นั่นเอง​ ​พวกเขา​ต่าง​ต้อง​ทำงานหนัก​ ​เพียง​เพื่อ​รับใช้​องค์​ชาย​ผู้​นี้​กัน​ทั้งนั้น​ ​พวกเขา​ไม่​แม้แต่​จะ​กล้า​ตำหนิ​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอง​ก็​มี​ข้อดี​กับ​เขา​เหมือนกัน​ ​และ​นั่น​ก็​คือ​การ​ที่​เขา​เป็น​คน​มีมา​รยา​ทดี​ ​แม้​มัน​จะ​เป็น​เพียงแค่​เปลือกนอก​ ​แต่​มัน​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​ว่า​ได้รับ​การปฏิบัติ​ด้วย​เป็น​อย่างดี​ ​“​หลังจากนี้​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​ไป​ซื้อของ​ที่ไหน​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​“​ร้านขายเสื้อผ้า​ร้าน​ไหน​ก็ได้​”​ ​นาง​ต้องการ​เพียงแค่​เสื้อ​คอสูง​ที่สามา​รถ​ปิดบัง​รอย​บน​คอ​ของ​ตัวเอง​ได้​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน