องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 361 องค์ชายวางแผนอะไรเอาไว้อีกแล้ว

บทที่ 361 องค์ชายวางแผนอะไรเอาไว้อีกแล้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มอี​กค​รั้ง​ ​“​เจ้า​อยากได้​เงิน​เท่าใด​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คำนวณ​เงิน​ตาม​หน่วย​เงิน​ใน​สมัยโบราณ​ ​ตอนนี้​เป็น​ฤดูร้อน​แล้ว​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มี​ความจำเป็น​ต้อง​ซื้อ​เสื้อคลุม​ขนสัตว์​ ​เสื้อคลุม​ที่​ตัดเย็บ​มาจาก​เนื้อผ้า​ธรรมดา​น่าจะ​ต้อง​ใช้​เงิน​ราว​สิบ​ตำลึง​ ​หรือ​อย่าง​แพง​ที่สุด​ก็​คง​ราคา​ไม่​เกิน​ห้าสิบ​ตำลึง​ ​เมื่อ​คิด​ว่า​เงิน​ประมาณ​เจ็ดสิบ​ตำลึง​ก็​คง​พอ​ ​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​ประมาณ​เจ็ดสิบ​ตำลึง​ ​ถึง​จะ​ราคา​สูง​กว่านั​้​นข​้า​ก็​ไม่มีปัญหา​”​ ​นาง​ตั้งใจ​เน้น​เสียง​ที่​ประโยค​สุดท้าย​เพื่อ​แสดงให้เห็น​ว่านาง​เอง​ก็​รวย​เหมือนกัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​เจ็บ​สิบ​ตำลึง​ยัง​ซื้อ​เสื้อ​ไม่ได้​สัก​ตัว​เลย​ด้วยซ้ำ​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​กระตุก​ ​“​เอ่อ​…​ ​ข้า​หมายถึง​ชุด​ทั้ง​ชุด​ต่างหาก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ดู​นาง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​ไม่​ยัก​รู้​เลย​ว่า​เจ้า​ยากจน​ถึง​เพียงนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ ​นั่น​มัน​เป็น​ชุด​ที่​ราคาแพง​ที่สุด​เชียว​นะ​!

บรรดา​คุณหนู​ส่วนใหญ่​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ต่าง​ก็​ซื้อ​ชุด​เก่ง​ของ​ตัวเอง​ใน​ราคา​ราว​ห้าสิบ​ตำลึง​กัน​ทั้งนั้น

ทำไม​นาง​อยู่​ต่อหน้า​องค์​ชาย​สาม​ทีไร​ ​นาง​ถึง​ได้​รู้สึก​เหมือน​ตัวเอง​เป็น​คน​หลัง​เขา​ที่​ไม่เคย​เห็น​โลก​กว้าง​อยู่​เรื่อย​เลย​นะ

ใครก็ได้​รีบ​บอก​ที​ว่านาง​แค่​คิด​ไป​เอง​เท่านั้น​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​“​ต่อไป​ถ้า​เจ้า​ต้องการ​เงิน​เพิ่ม​ ​ก็​ไป​เอา​ที่​เงา​ทมิฬ​ ​หลังจากนี้​ข้า​จะ​เลือก​ชุด​ให้​ ​เจ้า​ลอง​สวม​ดูก​็​แล้วกัน​”

เขา​รังเกียจ​ชุด​ที่นาง​สวม​อยู่​ตอนนี้​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​แก้ตัว

แต่​สายตา​ที่​เขามอง​นาง​นั้น​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​สายตา​ที่​มอง​แมว​จรจัด​ตัว​หนึ่ง​ ​และ​มัน​ทำให้​นาง​ไม่​สามารถ​ที่จะ​แก้ตัว​ได้​เลย

นาง​ถึงกับ​นึก​สงสัย​ขึ้น​มาด​้วย​ซ้ำ​ว่านาง​เป็น​คนยากจน​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​…

โชคดี​ที่​ยัง​พอ​จะ​มี​คน​ปกติ​อยู่​บ้าง

เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​นาง​กล่าว​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​คุ้นชิน​กับ​การ​ใช้​ของดี​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ของ​ที่​เขา​ใช้​นั้น​ยิ่งกว่า​ดี​เสียอีก​ ​พวก​มัน​น่าจะเป็น​ของ​ที่​ดีที​่​สุด​ใน​แผ่นดิน​เลย​ด้วยซ้ำ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​คาบ​ช้อน​เงิน​ช้อนทอง​มาเกิด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ได้​ติดใจ​อะไร​มาก​นัก

เงา​ทมิฬ​เตรียม​รถม้า​ที่​ดีที​่​สุด​เอาไว้​ให้​ ​เขา​เดิน​ไป​ที่​ด้านหน้า​ของ​รถม้า​ ​วาง​นิ้ว​ลง​บน​แขน​ซ้าย​ของ​ตน​ ​แล้ว​โค้ง​คำนับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ความเคารพ

ตั้งแต่​ที่​องค์​ชาย​ท่าน​หนึ่ง​ประกาศ​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ ​ใบลา​ก็​ดูเหมือน​จะ​ไม่มี​ความจำเป็น​อีกต่อไป

อาจารย์​พวก​นั้น​แทบจะ​มาตั​้ง​แถว​รอส​่ง​เขา​กัน​ด้วยซ้ำ

เดิมที​นั้น​เขา​ก็​เป็น​ลูกศิษย์​ที่​บรรดา​อาจารย์​ต่าง​ก็​รู้สึก​ปวดเศียรเวียนเกล้า​ด้วย​อยู่​แล้ว​ ​มาต​อนนี​้​เมื่อ​เขา​เปิดเผย​ฐานะ​ของ​ตน​ออกมา​ ​อาจารย์​ทุกคน​จึง​ยิ่ง​รู้สึก​ปวดหัว​มากขึ้น​ไป​อีก​ ​เพราะ​พวกเขา​ไม่กล้า​พอที่​จะ​ควบคุม​ลูกศิษย์​เช่น​เขา​นั่นเอง

ถึงแม้ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ไม่ได้​เปิดเผย​ฐานะ​องค์​ชาย​ของ​ตน​ออกมา​ ​แต่​แค่​เขา​ปรายตา​มอง​เพียง​ครั้ง​เดียว​ก็​สามารถ​ทำให้​อาจารย์​ยอม​อนุมัติ​ใบลา​ให้​เขา​แล้ว

แม้กระทั่ง​ขันที​ซุน​ก็​รีบ​บึ่ง​มาจาก​วัง​หลวง​ทันทีที่​ได้ยิน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​พา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออก​ไป​ซื้อของ​ ​เขา​มาส​มท​บกับ​พวก​นาง​ที่​ตีนเขา

เขามอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้ว​ยด​วง​ตา​ที่​มีน​้ำ​ตา​คลอ​ตลอด​การ​เดินทาง​นั้น​ ​พลาง​คิด​ว่า​ในที่สุด​ฝ่า​บาท​ก็​พา​เด็กสาว​สัก​คน​ไป​จับจ่าย​ซื้อของ​ได้เสีย​ที​ ​หาก​เป็น​เมื่อก่อน​ ​ขันที​ซุน​ก็​คง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​คิด

ทั้งหมด​นี้​ต้อง​ขอบคุณ​คุณหนู​ใหญ่​ ​ไม่​สิ​ ​ตอนนี้​เขา​ควร​เรียก​นาง​ว่า​พระ​ชายา​ได้​แล้ว

สม​กับ​เป็น​พระ​ชายา​!

ดังนั้น​ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​ลงมา​จาก​รถม้า​ ​ขันที​ซุน​จึง​ส่ง​เงิน​ให้​กับ​นาง​ปึก​ใหญ่​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ถ้า​เงิน​จำนวน​นี้​ไม่พอ​ ​กระหม่อม​ยัง​มีอยู่​อีก​ ​กระหม่อม​จะ​รอ​พวก​ท่าน​อยู่​ข้างนอก​ ​ขอ​เชิญ​ท่าน​ใช้เวลา​จับจ่าย​ซื้อของ​ร่วมกับ​ฝ่า​บาท​ได้​ตามอัธยาศัย​เลย​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เงิน​ใน​มือ​ตัวเอง​ ​ตั๋วเงิน​ทุก​ใบ​ใน​นั้น​ล้วนแต่​มีค่า​หนึ่งร้อย​ตำลึง​ ​อีกทั้ง​ยัง​มีอยู่​เกือบ​เจ็ดสิบ​หรือ​แปดสิบ​ใบ​เลย​ทีเดียว​…​ ​ถ้า​ดู​จาก​เงิน​ปริมาณ​ขนาด​นี้​แล้ว​ ​นาง​ก็​คงจะ​ยัง​รวย​ไม่พอ​จริงๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​จะ​คุ้นเคย​กับ​สถานการณ์​เช่นนี้​ดี​ ​สำหรับ​เขา​นั้น​ตั๋วเงิน​ก็​เหมือนกับ​กระดาษ​เปล่า​ ​สอง​สิ่ง​นั้น​ไม่มี​ความแตกต่าง​กัน​แม้แต่น้อย

เมื่อมา​ถึง​จุด​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยังคง​ประทับใจ​ใน​ตัว​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​ยิ่งนัก​ที่สามา​รถ​มอง​เงิน​เป็น​เพียง​ของ​ไร้ค่า​ได้

นาง​ไม่มีทาง​ทำได้​แน่​ ​สี​ของ​เงิน​คือ​สี​ที่นาง​ชอบ​ที่สุด

สีหน้า​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป่า​เงิน​ใน​มือ​นั้น​ค่อนข้าง​ดูเหมือน​อันธพาล​ทีเดียว​ ​เมื่อถึง​เวลา​ ​นาง​จะ​ต้อง​ตอบแทน​แน่

แม้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ชอบ​เงิน​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​ไม่เอา​เปรียบ​ใคร

แต่​แน่นอน​ว่า​เรื่อง​เงิน​ย่อม​ไม่​ควร​ที่จะ​เป็นปัญหา​หลัก​ในเวลานี้​ ​นาง​ควรจะ​สนใจ​ว่า​เสื้อผ้า​ชุด​นั้น​สวมใส่​สบาย​และ​สวย​หรือเปล่า​มากกว่า​…

“​ไป​กัน​เถอะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยปัด​เสื้อคลุม​ของ​ตน​ออก​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ราบเรียบ​เช่นเคย​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ดึง​นาง​เข้ามา​ใกล้​ตัว​แล้ว​พานาง​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เล่น​ตามน้ำ​ ​นาง​ยัง​ไม่ลืม​ว่า​ขันที​ซุน​กำลัง​จับตามอง​พวก​นาง​อยู่​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​และ​หลังจากนี้​เขา​ต้อง​นำ​เรื่อง​นี้​ไปรา​ยงาน​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ​อย่างแน่นอน​ ​ดังนั้น​ใน​บางครั้ง​ ​การแสดง​ความรัก​ระหว่าง​คู่สามีภรรยา​ก็​นับว่า​เป็น​สิ่งจำเป็น

ระหว่าง​ที่นา​งคิด​ถึง​เรื่อง​นี้​อยู่​ ​นาง​ก็​หันหน้า​กลับ​ไปหา​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ขันที​ซุน​ยกมือ​ทั้งสอง​ข้างขึ้น​ราวกับ​เป็น​สัญญาณ​บอกว่า​ ​’​สู้​ๆ​ ​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​’​ ​นาง​แทบ​อยาก​จะ​ยกมือ​ขึ้น​ก่าย​หน้าผาก​แล้ว​ถอนหายใจ​ออกมา

แต่​ร้าน​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​นาง​มานั​้​นค​่อ​นข​้า​งดู​ดี​จน​น่าประหลาด​ใจ​ทีเดียว​ ​นาง​สามารถ​เดา​ได้​ดู​จาก​การ​ตกแต่ง​ที่​โถง​รับรอง​ ​อีกทั้ง​ทันทีที่​พวก​นาง​ก้าว​เข้าไป​ใน​ร้าน​ ​ต้น​ไผ่​สีเขียว​ต่าง​ก็​ส่าย​ไหว​ไปมา​ ​มัน​ยิ่ง​ช่วย​เพิ่ม​บรรยากาศ​อัน​เงียบสงบ​ได้​เป็น​อย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​มอง​ ​และ​เห็น​ป้าย​ที่​มีตัว​หนังสือ​สีทอง​เขียน​เอาไว้​ว่า​ ​“​ฉลองพระองค์​สำหรับ​ราชวงศ์​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพา​นาง​เข้าไป​ด้านใน​ ​หญิง​ที่​เป็นเจ้าของ​ร้าน​ดูจะ​รู้จัก​เขา​ ​หลังจากที่​เห็น​เขา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เป็นประกาย​ ​“​บ่าว​ประหลาดใจ​ทีเดียว​ตอนที่​เงา​ทมิฬ​พูดถึง​ ​บ่าว​คาดไม่ถึง​เลย​เจ้าค่ะ​ว่านาย​ท่าน​จะ​มา​จริงๆ​”

ไม่ใช่​องค์​ชาย​ ​แต่​เป็น​นายท่าน​หรือ

ดูเหมือนว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​ร้าน​ขาย​เสื้อ​ร้าน​นี้​จะ​เป็น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่น​เอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​คน​ทั้ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​พูด​อยู่​เสมอ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คนที​่​ยอดเยี่ยม​ที่สุด​ ​และ​ทรัพย์สิน​ที่​เขา​มีนั​้​นก​็​มีมาก​กว่า​ประเทศ​สัก​ประเทศ​เสียอีก

ร้าน​ขาย​เสื้อ​ร้าน​นี้​ดูป​ระ​ณีต​และ​งดงาม​ยิ่งกว่า​ร้าน​อื่นๆ​ ​แม้กระทั่ง​เสื้อผ้า​ที่​เจ้าของร้าน​สวมใส่​อยู่​ก็​ล้วน​ตัดเย็บ​มาจาก​ผ้าไหม​ชั้นดี

ใช่​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​อยู่​หลัง​เขา​จริงๆ​ ​แน่นอน​ว่านาง​ย่อม​รู้​ว่า​ของ​คุณภาพดี​นั้น​หน้าตา​เป็น​อย่างไร

“​คน​ผู้​นี้​คงจะ​เป็น​พระ​ชายา​”​ ​เจ้าของร้าน​มอง​นาง​ครั้งหนึ่ง​ ​ตอนแรก​นาง​ตั้งใจ​จะ​บอกว่า​นาง​ช่าง​งดงาม​ราวกับ​บุปผา​ ​แต่​หลังจาก​ได้​เห็น​ใบหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​นาง​ก็​ทำได้​เพียงแค่​ต้อง​พูด​อย่าง​อื่น​ออกมา​ ​“​ยินดีต้อนรับ​พระ​ชายา​เจ้าค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โบกมือ​ ​“​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีพิ​ธีรี​ตอง​อะไร​กันที่​นี่​หรอก​ ​ข้า​อยาก​เลือก​เสื้อคลุม​ดู​เสียหน่อย​ ​เจ้า​มีตัว​ไหน​จะ​แนะนำ​หรือเปล่า​”

เจ้าของร้าน​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​และ​กล่าวว่า​ ​“​พระ​ชายา​มี​รูปร่าง​งดงาม​ยิ่งนัก​ ​ย่อม​ไม่มี​ชุด​ไหน​ทำให้​ท่าน​หมด​สง่า​ราศี​ได้​เจ้าค่ะ​”

เจ้าของร้าน​พูดตาม​ความจริง​ ​หาก​ไม่​นับ​ใบหน้า​ของ​พระ​ชายา​แล้ว​ละ​ก็​ ​รูปร่าง​ของ​นาง​นั้น​จัด​ว่า​ได้​ว่าย​อด​เยี่ยม​เลย​ทีเดียว

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​รู้เรื่อง​นี้​ดี​อยู่​แล้ว​ ​ใน​ตอนแรก​ที่นา​งมา​ถึง​โลก​นี้​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​เจ้าของ​ร่าง​คน​ก่อน​คง​คิด​ว่านาง​ยัง​เด็ก​เกิน​กว่า​จะ​มีสัด​ส่วน​ราวกับ​ผู้ใหญ่​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เดิน​หลัง​ค่อม​เล็กน้อย​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​หน้าอก​ของ​ตน​ยื่น​ออก​ไป​แทน

นาง​แก้ไข​นิสัย​การ​เดิน​เช่นนั้น​อย่าง​ตั้งอกตั้งใจ​ ​เพราะ​นาง​ยัง​เป็น​แค่​เด็กสาว​อยู่​ ​ดังนั้น​การ​ดื่ม​นม​ให้​มาก​ๆ​ ​ก็​ย่อม​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​เลวร้าย​แต่อย่างใด

ขณะที่​พวก​นาง​กำลัง​พูดคุย​กัน​อยู่​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เลือก​ชุดนอน​เสร็จ​ไป​แล้ว​ตัว​หนึ่ง​ ​มันตัด​เย็บ​มาจาก​ผ้าไหม​สีขาว​ ​และ​แขน​เสื้อ​ก็​ยัง​กว้าง​เป็นอย่างมาก​ ​ชุด​นั้น​ทั้ง​นุ่มนวล​และ​งดงาม​ ​ในเวลาเดียวกัน​ก็​ยัง​แสดงให้เห็น​ถึง​อิสร​เสรี​และ​บรรยากาศ​อัน​สง่างาม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​คิด​ว่า​มัน​ดูดี​ทีเดียว​ ​เพียงแต่ว่า​ ​“​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​ซื้อ​เสื้อคลุม​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​เขามอง​นาง​อย่าง​เงียบๆ​ ​ดวงตา​สีดำ​สนิท​ที่​ทิ่มแทง​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​คำเตือน

นาง​เกือบ​ลืม​ไป​เสีย​แล้ว​ว่า​ในเวลานี้​นาง​เป็น​แค่​คน​ไร้​รสนิยม​คน​หนึ่ง​ ​และ​ต้อง​ยอมรับ​ใน​ทุกสิ่ง​ที่​องค์​ชายเลื​อก​มา​ให้​!

“​ข้า​จะ​ลอง​สวม​ดู​”​ ​นาง​ค่อนข้าง​ชอบ​ชุด​แบบนี้​ ​และ​เสื้อคลุม​ก็​ดูจะ​เข้าที​เหมือนกัน​ ​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หยิบ​ชุดนอน​ตัว​นั้น​ขึ้น​ ​แล้ว​เดินตาม​เจ้าของร้าน​เข้าไป​ด้านใน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน