องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 363 ใช้มือช่วยองค์ชาย

บทที่ 363 ใช้มือช่วยองค์ชาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หน้าแดง​จน​สั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​เขา​หมายความว่า​อย่างไร​กันที่​บอกว่า​นาง​จงใจ​ ​ปกติ​แล้ว​ชิง​จ้าน​จะ​เป็น​คน​เอา​น้ำ​เข้ามา​ช่วย​นาง​ล้าง​ตัว​ ​แล้ว​นาง​จะ​ไปรู​้​ได้​อย่างไร​ว่า​คนที​่​ผลัก​ประตูเข้า​มา​จะ​เป็น​เขา​แทน

“​ข้า​อยาก​ทำ​เช่นนี้​มาตั​้ง​แต่​ตอนนั้น​แล้ว​”​ ​ลมหายใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ริน​รด​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​เมื่อ​อาการ​ชา​หนึบ​นั้น​เลือนหาย​ไป​ ​เขา​ก็​ส่งเสียง​แหบ​พร่า​ออกมา​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​“​เลือก​มา​ ​ว่า​จะ​ให้​ข้า​จัดการ​เจ้า​ ​หรือ​จะ​ใช้​มือ​ช่วย​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​ ​“​องค์​ชาย​ ​มี​คน​เคย​บอก​ท่าน​หรือเปล่า​ว่า​ท่าน​ช่าง​เป็น​คนที​่​ไร้เหตุผล​เสีย​เหลือเกิน​”

“​ข้า​จะ​เป็น​คน​ไร้เหตุผล​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​ก็​ให้โอกาส​เจ้า​ได้​เลือก​แล้ว​อย่างไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จุมพิต​ใบ​หู​ของ​นาง​อีกครั้ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัดสินใจ​ว่าการ​ใช้​มือ​ตัวเอง​น่าจะ​ดีกว่า​การ​ต้อง​ถูก​เขา​ทรมาน​ตลอดทั้ง​คืน​ ​นาง​จึง​เลิก​ขัดขืน​เขา​ ​และ​ใช้​มือ​ของ​ตน​สัมผัส​กับ​ส่วน​นั้น​ของ​เขา​ขณะที่​เขา​ขยับ​กาย​เข้ามา​หา​ช้า​บ้าง​เร็ว​บ้าง​ ​บางครั้ง​การเคลื่อนไหว​นั้น​ก็​อ่อนโยน​ ​แต่​บางครั้ง​ก็​รุนแรง​ ​แม้​จะ​มี​กางเกงขายาว​ของ​เขา​กั้น​เอาไว้​ ​แต่​นาง​ก็​สามารถ​สัมผัส​ถึง​ความแข็ง​ขืน​นั้น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​แทบ​ลุกเป็นไฟ​จาก​สัมผัส​อัน​ร้อนแรง​นั้น

แต่​เจ้า​สิ่ง​นั้น​ก็​ยัง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​สงบ​ลง​แต่อย่างใด​ ​ซ้ำ​ยัง​ร้อน​ขึ้น​อีกด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ ​นาง​เริ่ม​รู้สึก​อึดอัด​ใจ​เล็กน้อย​ ​“​ท่าน​พอได้​แล้ว​”

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หายใจ​อย่างหนัก​หน่วง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​สีหน้า​ยั่วยวน​อัน​ยาก​จะ​ควบคุม​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​ปกคลุม​ด้วย​เม็ด​เหงื่อ​ระยิบระยับ​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ขึ้น​สีแดง​ระเรื่อ​เล็กน้อย​ ​หาง​ตา​เรียว​รี​ของ​เขา​เผย​ความโหดเหี้ยม​ออกมา

ภาพ​นี้​ดู​ไม่​เหมือน​ตัว​เขา​ใน​เวลา​ปกติ​เอา​เสีย​เลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เผลอ​กระตุก​นิ้ว​โดยไม่รู้ตัว​ขณะ​มอง​ไป​ยัง​ใบหน้า​หล่อเหลา​อัน​ยาก​เกิน​ต้านทาน​นั้น

การ​ตอบสนอง​ของ​เขา​เป็นไป​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​จ้อง​เข้าไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​เหงื่อ​ที่อยู่​บน​หน้าผาก​ไหล​ไป​ตาม​แก้ม​ของ​เขา​ก่อน​จะ​หยด​ลง​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​จับ​นาง​พลิกตัว​ ​แล้ว​กระแทก​นาง​เข้ากับ​กระจก​สัมฤทธิ์​บาน​นั้น

ตึง​!

“​อย่า​ขยับ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​กักขัง​เอาไว้​ภายใต้​ร่าง​ของ​เขา​โดย​มี​กระจก​สัมฤทธิ์​อยู่​ด้านหลัง​ ​ตอนที่​เขา​กัด​ใบ​หู​ของ​นาง​นั้น​ค่อนข้าง​เจ็บ​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ยั่วเย้า​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​เสียง​เบา​ ​“​ท่าน​อยาก​ให้​ข้า​ช่วย​มิใช่​หรือ​ ​ข้า​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​องค์​ชาย​จะ​มี​เวลา​เช่นนี้​กับ​เขา​เหมือนกัน​”

“​เจ้า​คง​ภูมิใจ​กับ​ตัวเอง​มาก​ล่ะ​สิ​ ​หือ​”​ ​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​วาบ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​อัน​สูงส่ง​และ​เย็นชา​ของ​เขา​ ​เขา​ก้มหน้า​ลง​มอง​นาง​ ​แค่​เขา​ขยับ​นิ้ว​เพียง​นิ้ว​เดียว​ก็​สามารถ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​นาง​ขึ้น​สีแดง​ก่ำ​ได้​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิดไม่ถึง​ว่า​เขา​จะ​ยัง​สามารถ​คว้า​มือ​ของ​นาง​ไปรูด​ตรง​ส่วน​นั้น​ต่อ​ได้​ ​สัมผัส​ที่​ทำให้​หายใจไม่ทั่วท้อง​นั้น​ทำให้​นาง​ต้อง​หัน​ศีรษะ​ไป​อีก​ด้าน​เพื่อ​ที่นาง​จะ​ได้​ไม่ต้อง​เห็น​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​ที่​ชวน​ให้​ขา​ของ​นาง​หมด​เรี่ยวแรง​นั่น​อีก

แต่​เขา​ไม่​คิด​ที่จะ​ปล่อย​นาง​ไป​ง่ายๆ​ ​เขา​ยื่นมือ​ไป​จับ​ใบหน้า​ของ​นาง​ให้​หันกลับ​มา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​จม​ลง​ ​“​อะไร​ ​เจ้า​ไม่​อยาก​เห็น​หรือว่า​ข้า​เสพสุข​จาก​มือ​ของ​เจ้า​อย่างไร​”

“​ท่าน​ ​ท่าน​นี่​มัน​ ​รีบ​ทำ​เข้า​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​นาง​ก็​สามารถ​ทำได้​เพียงแค่​มอง​เขา​พ่นลม​หายใจ​ของ​ตน​เข้ามา​ปะทะ​ดวงตา​ของ​นาง​เท่านั้น​ ​อุณหภูมิ​ทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​พุ่ง​สูง​ขึ้น​มาก​เสีย​จน​มัน​รู้สึก​ร้อน​อย่าง​น่า​เหลือเชื่อ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หลุบ​ตาลง​ ​เขา​คิด​ว่านาง​จะ​เป็น​คน​แรก​ที่​สูญเสีย​การควบ​คุม​ ​แต่​มัน​กลับกลาย​เป็น​เขา​ไป​เสีย​ได้

การเคลื่อนไหว​อัน​รวดเร็ว​และ​ความรู้สึก​สุข​ล้น​ที่​สะเทือน​ไป​ถึง​สมอง​ทำให้​ตอนที่​เขา​กำลัง​พยายาม​ปรับ​ลมหายใจ​ให้​สงบ​ลง​นั้น​ ​เขา​นึก​อยาก​จะ​ก้มหน้า​ลง​ไป​กัด​เหยื่อ​ที่อยู่​ใน​อ้อมกอด​ตัวเอง​ยิ่งนัก

มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปรอะ​ไป​ทั้ง​มือ​ ​ทันทีที่​อาคม​ตรึง​ร่าง​คลาย​ออก​ ​นาง​ก็​ยืน​ขึ้น​ในทันที​ ​แล้ว​รีบ​หา​อ่าง​ไม้​มา​ล้างมือ​ตัวเอง​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​อาการ​เห่อ​ร้อน​ที่​แก้ม​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​ลดน้อยลง​เลย

เมื่อ​เห็น​เงา​ของ​ตัวเอง​ใน​กระจก​สัมฤทธิ์​บาน​นั้น​ ​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ชุดนอน​ของ​ตน​นั้น​อยู่​ใน​สภาพ​ยับยู่ยี่

แต่​เขา​กลับ​ยัง​ดูเหมือน​ชายหนุ่ม​ผู้​อ่อนน้อม​ถ่อมตน​ ​เขา​เพียงแค่​จัดการ​ตัวเอง​เล็กน้อย​ก็​สามารถ​กลับคืน​สู่​สภาพ​เสื้อผ้า​เรียบ​กริบ​และ​ดู​สูงศักดิ์​ได้​ดังเดิม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ด้วย​เพราะ​นาง​รู้สึก​ราวกับว่า​สัมผัส​นั้น​ยังคง​ติด​อยู่​ที่​ปลายนิ้ว​ ​ใน​ตอนแรก​นั้น​นาง​ตั้งใจ​ว่า​จะ​มาซื​้อ​เสื้อ​คอสูง​เพื่อ​ซ่อน​รอย​จูบ​บน​คอ​ ​แต่​ตอนนี้​กลายเป็น​ว่า​รอย​นั้น​กลับ​ยิ่ง​เห็นชัด​ขึ้น​เสียอีก

นาง​ถึงกับ​นึก​สงสัย​ขึ้น​มา​ว่า​องค์​ชาย​จงใจ​กัด​ต้นคอ​ของ​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ

แต่​คนธรรมดา​ย่อม​ไม่มีทาง​ตาม​ความคิด​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทัน​ ​เมื่อ​เห็น​นาง​ล้างมือ​ ​เขา​ก็​กระตุก​ยิ้ม​ ​แล้ว​ยกนิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​ลอง​นี่​ดู​สิ​”

หาก​เทียบ​กับ​ชุดนอน​ตัว​นั้นแล​้ว​ ​ชุด​ที่​เขา​ถือ​อยู่​ในเวลานี้​ดูป​กติ​กว่า​มาก​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​สินค้า​ที่​มีคุณ​ภาพ​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​แห้ง​ๆ​ ​“​ฮ่า​ๆ​ ​ในที่สุด​ท่าน​ก็​จำได้​แล้ว​ล่ะ​สิว​่า​ท่าน​มาที​่​นี่​เพื่อ​ช่วย​ข้า​เลือก​เสื้อผ้า​!​”

หลังจาก​รับ​เสื้อคลุม​ตัว​นั้น​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ทันทีที่​เห็น​ ​“​คอเสื้อ​ยัง​สั้น​ไป​”

“​เจ้า​จะ​เอา​เสื้อ​คอสูง​ไป​ทำ​อะไร​ ​ใส่​แล้ว​ไม่​ร้อน​หรือ​”​ ​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​รากฏ​รอยยิ้ม​อ่อนโยน​อัน​เห็น​ได้​ยาก​ขึ้น​ ​ระหว่าง​นั้น​เขา​ก็​ใช้​แขน​ซ้าย​โอบ​ไหล่​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​นุ่มนวล​ไป​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ชิน​กับ​การ​โอบ​ของ​เขา​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​หันไป​หา​เขา​ ​แล้ว​จ้องหน้า​เขา​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​พร้อมกับ​ตอบ​ว่า​ ​“​เพราะ​ตำแหน่ง​ที่​ท่าน​กัด​มัน​เห็นชัด​เกินไป​น่ะ​สิ​ ​เมื่อวาน​ข้า​ไม่เข้าใจ​เอา​เสีย​เลย​ว่า​ทำไม​ถึง​มี​คน​สัมผัส​คอ​ข้า​ ​แต่​ข้า​ก็​มารู​้​สาเหตุ​เอา​ทีหลัง​”

เมื่อ​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ขมวดคิ้ว​ ​สายตา​คมกริบ​อัน​เย็นชา​ฉาย​ขึ้น​ใน​ดวงตา​สีดำ​ของ​เขา​ ​ทันใดนั้น​บรรยากาศ​อัน​น่าเกรงขาม​ยาก​เกิน​จะ​บรรยาย​ก็​พลัน​ปกคลุม​ไป​ทั่ว​ตัว​เขา

มี​ใคร​แตะต้อง​ตัวนาง​หรือ

“​เมื่อวาน​นี้​หลัง​กลับ​จาก​งาน​ประมูล​แล้ว​เจ้า​ไป​ที่ไหน​มา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยถา​มด​้ว​ยน​้ำ​เสียง​ราบเรียบ​ราวกับ​ไม่ใส่ใจ

“​ข้ามัว​แต่​ยุ่ง​ๆ​ ​ทำ​ธุระ​ส่วนตัว​อยู่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พร้อมกับ​รับ​เสื้อคลุม​มา​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​จากนั้น​นาง​ก็​เดิน​เข้าไป​ที่​ห้อง​ซึ่ง​อยู่​ด้านใน

อันที่จริง​นั้น​เรื่อง​นี้​น่าจะ​แก้ไข​ได้​ด้วย​การ​ใช้​สำลี​ทำแผล​มาปิด​ทับ​รอย​เอาไว้

ทำไม​นาง​จึง​ไม่เคย​นึกถึง​วิธี​นี้​มาก​่​อนนะ

ถ้า​ไม่มี​ปลาสเตอร์​ปิด​แผล​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​สามารถ​ใช้​แผ่น​สำลี​สำหรับ​ทำแผล​แทน​ได้​นี่​นา​…

ตรงกันข้าม​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​อารมณ์ดี​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นก​ลับ​เย็นชา​จน​สัมผัส​ได้​ ​เขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​หลังจากที่​เขา​ทำเครื่องหมาย​แสดง​ความเป็นเจ้าของ​นาง​ไป​แล้ว​ ​จะ​ยัง​มี​คนโง่​เขลา​เบาปัญญา​คน​ไหน​กล้า​เข้าใกล้​นาง​อยู่​อีก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​พร้อม​หมุน​แหวน​สีดำ​บน​นิ้วก้อย​ไป​ด้วย​ ​ทันใดนั้น​นิ้ว​ของ​เขา​ก็​กระตุก​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​พลัน​หายวับ​ไป

เมื่อ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​อารมณ์​ทั้งหมด​นั้น​ก็​ถูก​ซุกซ่อน​เอาไว้​โดย​สมบูรณ์แบบ

เขา​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​ที่​ด้านหลัง​ ​และ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ใช้​แผ่น​สำลี​ติด​ต้นคอ​ของ​ตน​อยู่​ด้วย​สีหน้า​เคร่งเครียด​ ​ความปรารถนา​ถูกจุด​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ของ​เขา​อีกครั้ง

ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​มอง​นาง​อยู่​นั้น​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​นึกออก​ก็​คือ​ร่าง​ของ​นางใน​เสื้อคลุม​สีขาว​ที่​เปียกปอน​ไป​ทั้งตัว​ ​และ​การ​ใช้​โซ่​ทองคำ​ที่​เขา​ซ่อน​เอาไว้​ล่าม​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​เข้าหา​กัน​…​ ​และ​ทำให้​นาง​คราง​ออกมา​ด้วย​เสียง​ที่​เขา​อยาก​ฟัง​เท่านั้น​…

แต่​เขา​คง​ต้อง​จัดการ​กับ​แมลงวัน​พวก​นั้น​ก่อน​เป็นอัน​ดับ​แรก

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​ออก​ไป​ ​สายลม​สดชื่น​สาย​หนึ่ง​พัด​โชย​มา​ ​เผย​ให้​เห็น​ดวงตา​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ ​ตา​คู่​นั้น​น่ากลัว​เสีย​จน​ทำให้​เงา​ทมิฬ​ที่มา​หา​เขา​ถึงกับ​ตกใจ

โอ้​ ​สวรรค์​ ​คน​พวก​นั้น​ทำให้​ฝ่า​บาท​ทรง​กริ้ว​โดยไม่รู้ตัว​อีกแล้ว​หรือ

เงา​ทมิฬ​คุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ความหวาดหวั่น​ ​และ​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้นไป​มอง​สีหน้า​ของ​ผู้​เป็น​นาย​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ราบเรียบ​ ​แต่​มัน​กลับ​หนาวเย็น​ไป​ถึง​กระดูก​ ​“​ไป​สืบมา​ว่า​เมื่อคืน​วาน​พระ​ชายา​ไป​พบ​ใคร​มา​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ ​แล้ว​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้น​นั่นเอง​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ได้​ดู​นุ่มนวล​ขึ้น​ ​เขา​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​ต่าง​ ​สายลม​เอื่อยๆ​ ​พัดมา​สัมผัส​กับ​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​ดอกไม้​สีขาว​หล่น​ลงมา​บน​นิ้ว​ของ​เขา​ ​แต่​แล้วก็​ถูก​บดขยี้​จน​กลายเป็น​ผุยผง​ด้วยมือ​ของ​เขา​อย่าง​ช้าๆ​ ​…

นั่น​คือ​ภาพ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​หลังจาก​เปลี่ยนเสื้อ​กลับมา

ตอนนั้น​เอง​ที่​เจ้าของร้าน​เดิน​กลับมา​ ​ที่​ด้านหลัง​ของ​นาง​มีสาว​ใช้​สอง​คน​เดินตาม​มาด​้วย​ ​ทั้งสอง​ถือ​ชา​และ​ขนม​ทาน​เล่น​เอาไว้​ใน​มือ

ดูเหมือน​เจ้าของร้าน​จะ​ถือ​ถุง​อัน​งดงาม​ใบ​หนึ่ง​มาด​้วย

“​องค์​ชาย​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ท่าน​ต้องการ​เพ​คะ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน