องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 364 ของขวัญจากองค์ชาย

บทที่ 364 ของขวัญจากองค์ชาย

เจ้าของร้าน​ยื่น​ถุง​ใน​มือ​ให้​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​มีเลศนัย​ขณะ​เอ่ย​เช่นนั้น

นาง​เพิ่ง​พบ​คุณหนู​อวิ​๋​นที​่​ห้อง​รับรอง​อื่น​มา​เมื่อ​ครู่​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​เข้า​วัง​ในเวลาเดียวกัน​กับ​คุณหนู​รอง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน

คุณหนู​อวิ​๋น​ยัง​เอาเรื่อง​ของ​องค์​ชาย​มาบ​อก​กับ​นาง

นาง​อยาก​ให้​เจ้าของร้าน​กล่าว​ชื่นชม​นาง​ต่อหน้า​องค์​ชาย​ ​เพราะ​ดูเหมือน​เขา​จะ​ยัง​ไม่พอใจ​กับ​การ​ที่นาง​จาก​เขา​ไป​อย่างกะทันหัน

แต่​ตอนนี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

องค์​ชาย​ไม่ได้​เพียงแค่​พาพระ​ชายา​มาที​่​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​ราชวงศ์​ด้วยตัวเอง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​สั่ง​ให้​นาง​ไป​นำ​ของ​ที่​เขา​สั่ง​ไว้​ก่อนหน้านี้​มา​ให้​อีกด้วย

เดิมที​นั้น​นาง​คิด​ว่า​ของ​ชิ้น​นี้​เป็น​ของ​สำหรับ​คุณหนู​อวิ​๋น​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​คิดผิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​เอียง​ศีรษะ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เมื่อ​นาง​สังเกตเห็น​ว่า​เจ้าของร้าน​กำลัง​จ้อง​นาง​ไม่​วางตา

นาง​รู้สึก​ว่า​เจ้าของร้าน​มี​ฐานะ​ไม่ธรรมดา​ ​เพราะ​การ​จะ​หา​ใคร​สัก​คนที​่​สามารถ​ทน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​เป็น​อย่างยิ่ง

แม้​องค์​ชาย​จะ​ยังคง​มีสี​หน้า​เฉยชา​ตอนที่​พบ​หน้า​เจ้าของร้าน​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ดู​คุกคาม​เท่า​ยาม​ปกติ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แนะนำ​เจ้าของร้าน​อย่าง​ขอไปที​ในทันที​ที่​เขา​สังเกตเห็น​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​นาง​เป็น​แม่นม​ของ​บรรดา​เชื้อพระวงศ์​ ​ชื่อ​แม่นมซ​วี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​บรรดา​องค์​ชาย​มักจะ​สนิทสนม​กับ​แม่นม​ของ​ตัวเอง​ยิ่งกว่า​แม่​แท้ๆ​ ​ของ​ตน​ ​แต่​อย่างไร​เจ้าของร้าน​ก็​ดูจะ​อายุ​มากเกินไป​หน่อย​หรือเปล่า

“​เจ้า​กำลัง​คิด​เรื่องไร้สาระ​อะไร​อยู่​ ​แม่นมซ​วี​เป็น​แม่นม​ที่​ดูแล​ฮ่องเต้​มาต​่าง​หาก​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​เย็นชา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มัก​รู้สึก​เหมือนว่า​ตัวเอง​เป็น​มนุษย์ล่องหน​เมื่อ​อยู่​ต่อหน้า​องค์​ชาย​ ​เขา​รู้​เสมอ​ว่านา​งกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​“​แล้ว​แม่นม​ของ​องค์​ชาย​ล่ะ​”

“​ข้า​ไม่มี​แม่นม​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​เย็นชา​และ​ห่างเหิน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ ​“​องค์​ชาย​ทุก​พระองค์​มี​แม่นม​มิใช่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืนยัน​คำตอบ​กับ​นาง​อีกครั้ง​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ ​“​ในเวลานั้น​เสด็จ​แม่​มัว​แต่​ยุ่ง​อยู่​กับ​การชิงดีชิงเด่น​เพื่อ​เรียกร้อง​ความ​โปรดปราน​จาก​ฮ่องเต้​จน​ลืม​ข้า​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ดังนั้น​นาง​ก็​เลย​ไม่ได้​หา​แม่นม​ให้​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คำตอบ​จะ​เป็น​เช่นนั้น

ไม่ช​่​เพราะ​นาง​ลืม​หา​แม่นม​ให้​เขา

แต่​เป็น​เพราะ​นาง​ลืม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​เป็น​ลูกชาย​ของ​ตัวเอง​ไป​แล้ว​ต่างหาก​…

การถูก​แม่​ของ​ตัวเอง​ลืม​คง​เป็นเรื่อง​ที่​เจ็บปวด​น่าดู

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​ด้าน​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​จะ​มี​ก็​แต่​ความ​เย้ยหยัน​ที่​เปื้อน​อยู่​บน​รอยยิ้ม​ของ​เขา​เท่านั้น

นาง​คิด​ว่า​เขา​เติบโต​มา​ใน​ไห​ทองคำ​ ​ใช้ชีวิต​อย่าง​เลิศหรู​โดย​ปราศจาก​ความกังวล

แต่​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่าการ​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​ไห​ทองคำ​เอง​ก็​มี​ความทุกข์​ใน​แบบ​ของ​มัน​เหมือนกัน

อันที่จริง​นั้น​ ​หาก​นาง​วิเคราะห์​บุคลิก​ของ​เขา​ให้​ดี​ ​นาง​ก็​คง​รู้​ได้​ไม่ยาก​ว่า​องค์​ชาย​มี​วัยเด็ก​ที่​เลวร้าย​ยิ่งนัก

เขา​เป็นโรค​คลั่ง​ความสะอาด​ ​เป็น​คน​คลั่ง​ความสมบูรณ์​แบบ​ ​และ​ยัง​เป็น​คนที​่​ต้องการ​ให้​ทุกสิ่ง​อยู่​ใน​การควบ​คุม​ของ​ตัวเอง​จน​ผิดปกติ

ถ้า​ไม่ได้​ผ่าน​เรื่อง​เช่นนั้น​มา​ ​เขา​ก็​คง​ไม่ได้​เป็น​คนที​่​ภายนอก​บริสุทธิ์ผุดผ่อง​แต่​นิสัย​ภายใน​กลับ​ชั่วร้าย​ดำมืด​เช่นนี้

นาง​เอง​ก็​เหมือนกัน​ ​ตั้งแต่​นาง​จำความได้​ ​นาง​ก็​ถูก​บอก​ให้​ทำตัว​นุ่มนวล​อ่อนหวาน​ ​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนั้น​จะ​ทำให้​นาง​ได้​พบ​คนที​่​รัก​และ​ต้องการ​ปกป้อง​นาง

นาง​เอง​ก็​อยาก​เป็น​คนที​่​ถูก​ปกป้อง​เหมือนกัน

แต่​สุดท้าย​แล้ว​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​เรื่อง​นั้น​มัน​เป็นเรื่อง​ไร้สาระ​ทั้งเพ

นาง​ต้อง​แข็งแกร่ง​ยิ่งกว่า​นี้​ ​มี​แค่​เพียง​วิธี​นี้​เท่านั้น​ที่จะ​ทำให้​นาง​สามารถ​อยู่รอด​ได้

ยิ่งกว่านั้น​แม่เลี้ยง​ของ​นาง​ก็​ยัง​ใส่ร้าย​ป้ายสี​นาง​ว่า​เป็น​หัวขโมย​อีกด้วย

จาก​วันนั้น​เป็นต้นมา​ ​นาง​ก็​รู้​ว่า​บน​โลก​นี้​ไม่มีใคร​ที่จะ​สามารถ​ปกป้อง​นาง​ได้

ดังนั้น​แม้ว่า​นาง​อาจจะ​ดูเหมือน​คนที​่​เข้าถึง​ง่าย​ ​แต่​อันที่จริง​นั้น​นาง​กลับเป็น​คนที​่​มีหัว​ใจเย็น​ชา​อย่างที่​สุด​ ​นาง​ก็​เป็น​เพียงแค่​คนเห็นแก่ตัว​ ​เห็นแก่ตัว​เสีย​จน​นาง​ไม่​คิด​ที่จะ​ไว้ใจ​ใคร​เลย​ ​และ​ยัง​ระมัดระวัง​ตัว​เป็นพิเศษ​ใน​ทุกครั้งที่​นาง​ต้อง​ทำ​อะไร​สัก​อย่าง

นาง​กับ​เขา​เป็น​คน​ประเภท​เดียวกัน​ ​บางที​สำหรับ​คนอื่น​นั้น​ ​พวก​นาง​อาจจะ​เป็น​คนที​่​ชั่วร้าย​ไป​จนถึง​กระดูกดำ​เลย​ก็​ว่า​ได้

ไม่​ ​ถ้า​จะ​พูด​ให้​ถูก​ละ​ก็

คนที​่​ชั่วร้าย​ไป​ถึง​กระดูกดำ​ก็​คือ​นาง

แม้​จริงๆ​ ​แล้ว​เขา​จะ​เป็น​คนที​่​ชั่วร้าย​ไป​จนถึง​กระดูกดำ​ ​แต่​องค์​ชาย​ก็​รักษา​ชื่อเสียง​ของ​ตน​ได้​เป็น​อย่างดี

“​ส่ง​มือ​มา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยิบ​ถุง​อัน​งดงาม​ใบ​นั้น​ขึ้น​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดา​ว่า​ของ​ที่อยู่​ข้างใน​น่าจะเป็น​เครื่องประดับ​บางอย่าง​ ​อย่างไร​เสียบร​รดา​คนรวย​ต่าง​ก็​ชอบ​ให้​ของ​พวก​นี้​แทน​ของขวัญ​กัน​ทั้งนั้น​ ​โดยเฉพาะ​คนรวย​อย่าง​องค์​ชาย​ด้วย​แล้ว

แต่​แม้กระทั่ง​คนฉลาด​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​อ่านใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง

ของ​ชิ้น​นั้น​เป็น​เครื่องประดับ​จริงๆ​ ​มัน​เป็น​งาน​จาก​ช่างฝีมือ​ประณีต​ ​ตัว​ชิ้นงาน​ทำ​มาจาก​เงิน​บริสุทธิ์​ที่​ถูก​ทา​ทับ​ด้วย​สีดำ​สนิท​ชวนมอง​ ​มัน​ส่องแสง​เป็นประกาย​อยู่​ภายใต้​แสงอาทิตย์​อัน​เจิดจ้า

แต่​นาง​ต้องการ​คำอธิบาย​จาก​ใคร​สัก​คน​ยิ่งนัก

ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ให้​ปลอกคอ​แมว​เป็น​ของขวัญ​นาง​หรือ

นี่​เป็น​ปลอกคอ​แมว​ไม่ผิด​แน่​!

ใน​สมัย​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​นั้น​ ​นาง​เคย​เห็น​เครื่องประดับ​ชิ้น​เล็ก​ๆ​ ​แบบนี้​อยู่​ใน​ร้าน​ขาย​สัตว์เลี้ยง​ ​ถึง​พวก​มัน​จะ​ไม่ได้​บาง​ ​หรือ​สวย​เท่ากับ​ของ​ชิ้น​นี้​ ​แต่​พวก​มัน​ก็​มี​รูปทรง​ไม่​ต่างกัน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​หัวเราะ​แต่​ก็​หัวเราะ​ไม่​ออก​ ​ต่อให้​นาง​นับ​อัล​ปาก​้า​เป็น​หมื่น​ตัว​ที่​วิ่ง​อยู่​ใน​ใจ​ก็​ยังคง​ไม่พอ​ที่จะ​ข่ม​ความรู้สึก​ใน​ปัจจุบัน​ของ​นาง​ได้

สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ต้องการ​ทำ​ในเวลานี้​คือ​การ​เขย่าตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ถาม​เขา​ให้​รู้เรื่อง​ ​ท่าน​ ​พยายาม​ ​ทำ​ ​อะ​ ​ไร​ ​กัน​ ​แน่​!

เขา​กลัว​ว่า​หลังจาก​ได้รับ​สัตว์เลี้ยง​มา​ ​แล้ว​สัตว์เลี้ยง​ของ​เขา​จะ​ไม่เชื่อฟัง​หรือ​ ​เพราะ​อย่างนั้น​มัน​จึง​ต้อง​สวม​ปลอกคอ​ไว้​ใช่​หรือเปล่า​ ​ถ้าอย่างนั้น​ทำไม​ไม่​เขียน​เบอร์​ติดต่อ​ ​แล้ว​สลัก​ชื่อ​ลง​ไป​ด้วย​เลย​ล่ะ​!

ดูเหมือนว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ยัง​สามารถ​ไล่ตาม​ความคิด​ของ​องค์​ชาย​ทัน​ด้วย​เบาะแส​สำคัญ​ที่นาง​หา​เจอ

นาง​พบ​ว่า​บน​ปลอกคอ​เงิน​บริสุทธิ์​เส้น​นั้น​มีตั​วอั​กษ​รตัว​หนึ่ง​ถูก​สลัก​เอาไว้​จริงๆ​ ​ราวกับ​ต้องการ​โอ้อวด​ให้​ทุกคน​เห็น​ ​และ​ตัวอักษร​ที่อยู่​บน​นั้น​ก็​ไม่ใช่​ตัวอักษร​ใด​อื่น​ ​นอก​ไป​เสีย​จาก​ตัว​เจ​วี​๋ย​ที่​เป็น​ชื่อ​ของ​เขา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​ไม่​เปิดโอกาส​ให้​ใคร​ปฏิเสธ​ของขวัญ​ของ​เขา​ได้​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่านาง​จ้อง​ที่​ฝ่ามือ​ของ​ตัวเอง​ด้วย​สายตา​เหม่อลอย​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่มี​ท่าที​ที่จะ​หยิบ​มัน​ขึ้น​มาสวม​ใส่​ ​เขา​ก็​ยื่น​นิ้ว​เรียว​ของ​ตน​ออก​ไปหา​นาง​พร้อมกับ​คลาย​ปลอกคอ​โลหะ​น้ำแข็ง​ทมิฬ​เส้น​นั้น​ ​แล้ว​จัดการ​สวม​มัน​ไว้​รอบ​คอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

คอ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​งดงาม​ยิ่งนัก​ ​มัน​ทั้ง​ขาว​และ​บาง​ ​ปลอกคอ​สีดำ​ที่​ตัดกัน​นั้น​จึง​ทำให้​ยิ่ง​มองเห็น​เส้นเลือด​บาง​ๆ​ ​นั้น​ได้​อย่างชัดเจน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​อยาก​โน้มตัว​เข้าไป​กัด​นาง​โดย​ไม่​รีรอ​ราวกับว่า​ไม่มีใคร​อยู่​รอบตัว

แต่​ครั้งนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ยอม​ให้​เขา​ทำ​เช่นนั้น​ได้​ ​นาง​รีบ​หลบ​เขา​ ​และ​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ ​ดวงตา​ของ​นาง​สบ​เข้ากับ​สายตา​ประหลาดใจ​ของ​แม่นมซ​วี​ ​นาง​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน​และ​ไม่ได้​รู้สึก​อึดอัด​แต่อย่างใด

จาก​ที่​เห็น​ใน​กระจก​ ​คอ​ของ​นาง​ดู​งดงาม​มาก​ทีเดียว​เมื่อ​สวม​ปลอกคอ​เส้น​นี้​ ​นาง​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​เทพธิดา​ตก​สวรรค์​เลย​ทีเดียว​ ​ต้อง​บอกว่า​ ​รสนิยม​ของ​องค์​ชาย​ไม่เลว​จริงๆ

แต่​ไม่ว่า​มัน​จะ​สวยงาม​เพียงใด​ ​มัน​ก็​ยัง​เป็น​ปลอกคอ​สำหรับ​แมว​อยู่ดี

ใคร​ที่ไหน​จะ​เอา​ของ​พรรค์​นี้​ให้​คน​สวม​กัน

“​ขนาด​เผ่า​แมว​ยัง​ไม่​สวม​ของ​ชิ้น​นี้​เลย​”​ ​น้ำเสียง​ชื่นมื่น​ของ​เสี่ยว​ไป๋​ดัง​มาจาก​มิติ​สวรรค์​ ​“​มี​ก็​แต่​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ที่​ได้รับ​การฝึกฝน​จน​เชื่อง​และ​ยินยอม​ทำตาม​คำสั่ง​ของ​เจ้านาย​เท่านั้น​ที่​สวม​กัน​”

หยวน​หมิง​กระตุก​มุม​ปาก​ ​“​ก็​ใกล้​จะ​ถึง​เวลา​ที่นาง​จะ​ถูก​ฝึก​ให้​เชื่อง​แล้ว​อย่างไร​ หืม​ ​ถ้า​ข้า​จำ​ไม่ผิด​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​เหลือ​เวลา​อยู่​อีก​สี่​วัน​ ​สี่​วันก่อน​ที่จะ​ถึง​วันที่​นาง​ต้อง​เสพสังวาส​”

“​เจ้า​หุบปาก​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เตะ​ชาย​ทั้งสอง​ออก​ไป​จาก​ช่องทาง​การติด​ต่อ​ทาง​กระแสจิต​ด้วย​น้ำเสียง​ไม่ไยดี​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยกมือ​ขึ้น​จับ​ปลอกคอ​บน​คอ​ของ​ตัวเอง​ ​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​เห็น​ร่าง​คุ้นตา​สอง​ร่าง​ยืน​อยู่​นอก​ห้อง

สอง​คน​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​นอกจาก​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วกับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อ​ผู้​มัก​ง่วนอยู่กับ​การวางแผน​เล่นงาน​นาง​แทบจะ​ทุกขณะ

แม้ว่า​นาง​จะ​เห็น​พวก​นาง​เพียงแค่​ครู่เดียว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​มั่นใจ​ว่า​ร่าง​สอง​ร่าง​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​พวก​นาง​ไม่ผิด​แน่

ที่นี่​เป็น​ร้าน​สำหรับ​เชื้อพระวงศ์​มิใช่​หรือ

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​เข้ามา​ได้​อย่างไร

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน