องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 365 เวยเวยรู้จักองค์ชายดี

บทที่ 365 เวยเวยรู้จักองค์ชายดี

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​ไป

“​ทำไม​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตาม​สายตา​ของ​นาง​ออก​ไป​ ​แต่​ก็​ไม่เห็น​ใคร​อยู่​ด้านนอก​นั่น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​ไม่ใช่​เรื่องสำคัญ​แต่อย่างใด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำ​เพียง​หาว​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​“​เปล่า​”​ ​นาง​อยาก​ถอด​ปลอกคอ​นี้​ออก​เต็มแก่​แล้ว

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​จับมือ​ของ​นาง​เอาไว้​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​อดไม่ไหว​ ​เขา​หัวเราะ​เสียง​เบา​พลาง​พินิจ​มอง​ต้นคอ​ของ​นาง​ด้วย​ความชื่นชม​ ​“​เจ้า​เหมาะกับ​ของ​พวก​นี้​จริงๆ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ ​นาง​ควร​ขอบคุณ​เขา​หรือเปล่า

แต่​อย่างไร​นาง​ก็​ต้อง​ถอด​มัน​ออก​ก่อน

รอยยิ้ม​กำกวม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ทันทีที่​เขา​เห็น​นาง​ยกมือ​ขึ้น​จับ​มัน​ ​“​เจ้า​ควรคิด​ให้​ดี​อีกครั้ง​ก่อนที่จะ​ถอด​มัน​ออก​ ​มิฉะนั้น​หาก​ข้า​ไม่พอใจ​ขึ้น​มา​ ​ข้า​อาจจะ​พาตั​วชิง​จ้าน​ไป​จาก​ข้าง​กาย​เจ้า​ก็ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองหน้า​เขา​ ​นาง​รู้สึก​ขำ​ ​“​ชิง​จ้าน​เป็น​คน​ของ​ท่าน​”

“​เจ้า​ห่วงใย​นาง​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คว้า​มือ​ของ​นาง​ขึ้น​ ​แล้ว​เล่น​กับ​มือ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เขา​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​เฉยเมย​ ​แต่กลับ​ทิ่มแทง​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​นิ้ว​แกะ​ปลอกคอ​อีกครั้ง​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​“​แต่​ท่าน​ไม่รู้​สึก​แปลก​ๆ​ ​หรือ​ตอนที่​มอง​ข้า​ใส่​ของ​พรรค์​นี้​น่ะ​”

“​ไม่เลย​”​ ​คิ้ว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราวกับ​นาง​เป็น​สัตว์เลี้ยง​ที่​ไม่รู้​จัก​เชื่อฟัง​ ​สายตา​นั้น​ดู​ไม่​ถูกใจ​และ​ไม่พอใจ​ ​“​ตอนแรก​ข้า​ตั้งใจ​ว่า​จะ​เอา​โซ่​ให้​เจ้า​ ​คงดี​ที่สุด​หาก​ข้า​ล่าม​เจ้า​เอาไว้​ ​แต่​เจ้า​ดูจะ​ไม่​ชอบ​เช่นนั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​:​ ​…​ไม่มีใคร​ชอบ​เรื่อง​พรรค์​นั้น​อยู่​แล้ว​!​ ​ให้​ตาย​เถอะ​ ​ข้า​ล่ะ​อยาก​จะ​ทุ่ม​โต๊ะ​เสีย​เหลือเกิน​!​ ​ทำไม​ถึง​ให้​ของขวัญ​ปกติ​ๆ​ ​กัน​ไม่ได้​นะ

“​ปลอกคอ​เส้น​นี้​ก็​ไม่เลว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่แยแส​ ​“​เจ้า​ชอบ​มัน​มาก​ทีเดียว​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​บอกว่า​ชอบ​ตอน​ไหน​หรือ​”

“​เมื่อครู่นี้​เจ้า​ไม่ได้​มอง​ตัวเอง​ใน​กระจก​อยู่​พักใหญ่​หรอก​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ด้วย​น้ำเสียง​เหมือน​กำลัง​พูด​เรื่อง​ทั่วไป​ ​คำพูด​นั้น​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แทบ​กระอัก​เลือด​ ​องค์​ชาย​มีพรสวรรค์​ใน​การ​ทำความเข้าใจ​คนอื่น​สูง​ยิ่งนัก​ ​นาง​ไม่มีทาง​สื่อสาร​กับ​เขา​ได้​เลย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​พ่ายแพ้​อย่าง​หมดรูป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลูบ​ศีรษะ​ของ​นาง​ ​“​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำเป็น​เขินอาย​ไป​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เพียง​ว่า​เขา​กำลัง​หยอกล้อ​นาง​อยู่

จากนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึงแสง​สว่าง​อัน​งดงาม​วิจิตร​ตระการตา​ที่​สะท้อน​แสง​อยู่​ตรงหน้า​ของ​นาง​ ​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​เห็น​แหวน​สีดำ​ปรากฏ​อยู่​ใน​ฝ่ามือ​ของ​ขา​ ​มัน​มี​รูปร่าง​เหมือนกับ​ลูกกุญแจ​ไม่มี​ผิด​ ​ดูเหมือน​แหวน​วง​นี้​จะ​เป็น​ชุด​เดียวกัน​กับ​ปลอกคอ​ที่อยู่​บน​คอ​ของ​นาง

เขา​หยิบ​แหวน​วง​นั้น​ขึ้น​มาสวม​เข้าที่​นิ้วก้อย​ของ​ตน​ด้วย​ท่าทาง​เฉยชา​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​กระทำ​นั้น​ย่อม​หมายความว่า​ ​มี​เพียง​เขา​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​ปลด​ปลอกคอ​บน​คอ​ของ​นาง​ออก​ได้

เป็น​อีกครั้ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​งง​จน​พูด​อะไร​ไม่​ออก

นี่​มัน​เป็นการ​แสดง​ความเป็นเจ้าของ​แบบ​ไหน​กัน​นี่

แม่นมซ​วีที​่​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​ฝ่า​บาท​ปฏิบัติ​ต่อ​พระ​ชายา​ดีจริง​ๆ​ ​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​เกรง​ว่า​เครื่องประดับ​ชุด​นี้​คงมี​แค่​ชุด​เดียว​ใน​โลก​ ​และ​มิ​อาจ​ผลิต​ได้​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เชื่อ​คำพูด​ของ​นาง​ ​โลหะ​น้ำแข็ง​ทมิฬ​เป็น​ของ​ที่​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ ​และ​การนำ​มัน​มาทำ​เป็น​เครื่องประดับ​อัน​งดงาม​ถึง​เพียงนี้​นั้น​ก็​ย่อม​ต้อง​ใช้​เงิน​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว

แต่​ไม่ว่า​มัน​จะ​หายาก​เพียงใด​ ​อย่างไร​ปลอกคอ​ก็​ยัง​เป็น​เพียง​ปลอกคอ

ใช่​ ​มัน​เป็น​ปลอกคอ​ที่​คุณภาพดี​ที่สุด​ใน​โลก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​พลาง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​กำลัง​หรี่​ดวงตา​ระยิบระยับ​ราวกับ​ดวงดาว​นั้น​ลง​ภายใต้​แสงเรือง​ๆ​ ​ที่​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ตอนที่​มอง​ต้นคอ​ของ​นาง​ ​ริมฝีปาก​สีอ่อน​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ด้วย​ท่าทาง​สง่างาม​ ​มัน​งดงาม​ราวกับ​หยก

ช่างเถอะ​ ​อย่างไร​มัน​ก็​สวยดี​ ​ใส่​เอาไว้​ก็ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​ใจกว้าง​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​อยู่​แล้ว​ ​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นางใน​ขณะที่​นาง​กำลัง​พูดคุย​กับ​แม่นมซ​วี

ปลอกคอ​นี้​ก็​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​อย่างน้อย​มัน​ก็​สามารถ​ปกปิด​รอย​ที่​คอ​ของ​นาง​ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​บน​เก้าอี้​ไม้​พลาง​เงี่ยหู​ฟัง​บทสนทนา​นั้น​ ​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​ซ้าย​เท้าคาง​ตัวเอง​เอาไว้​ ​ส่วน​มือ​ข้าง​ขวาก​็​ถือ​หนังสือ​โบราณ​เอาไว้​ ​เขา​กลับ​ไป​เป็น​ชายหนุ่ม​ผู้สูงศักดิ์​เหมือนเดิม​อีกครั้ง​ ​เขา​ยังคง​แต่งกาย​ด้วย​ชุด​สีขาว​ ​และ​เสื้อคลุม​สีเขียว​ตามปกติ​ ​เขา​ยืน​หลัง​ตรง​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​นั้น​ทั้ง​ดู​สูงศักดิ์​และสง่า​งาม​ ​การแสดงออก​ของ​เขา​ดู​สุขุม​นุ่ม​ลึก​และ​ติด​ดิน​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​กลับ​เย็นชา​และ​ราบเรียบ​เช่นเคย

ระหว่าง​ที่นาง​ถือ​เสื้อคลุม​เอาไว้​ใน​มือ​ ​แม่นมซ​วีก​็​จงใจ​ลด​เสียง​ของ​ตน​ลง​ ​หยุด​พูดถึง​เรื่อง​งาน​ของ​ตน​ ​นาง​ดู​ผ่อนคลาย​ตอนที่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​“​ยัง​มี​อีก​เรื่อง​หนึ่ง​ที่​หม่อมฉัน​ไม่แน่ใจ​ว่า​คนแก่​อย่าง​หม่อมฉัน​พูด​ไป​จะ​ดี​หรือไม่​ ​หาก​หม่อมฉัน​พูด​อะไร​ผิด​ไป​ ​หวัง​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ไม่​ถือโทษ​โกรธ​กัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​เสื้อคลุม​ลง​ข้างๆ​ ​“​แม่นมซ​วีกำ​ลัง​พูดถึง​เรื่อง​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​หรือ​”

นิ้ว​ของ​แม่นมซ​วี​ชะงัก​ไป​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​มิมี​สิ่งใด​สามารถ​รอดพ้น​จาก​สายตา​ของ​พระ​ชายา​ไป​ได้​จริงๆ​”​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ลือ​กัน​ว่า​คุณหนู​ใหญ่​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั้น​เป็น​หญิง​อัปลักษณ์​อย่างที่​สุด​ ​นาง​ไม่มี​ทั้ง​หน้าตา​ที่​งดงาม​หรือ​มันสมอง​ ​แต่​แม่นมซ​วีก​ลับ​สามารถ​บอก​ได้​ว่านาง​เป็น​คนฉลาด​หลักแหลม​คน​หนึ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​“​แม่นมซ​วี​ ​ข้า​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​ของ​นาง​หรอก​ ​ไม่ว่า​ท่าน​ตั้งใจ​จะ​พูด​อะไร​ ​ท่าน​สามารถ​บอก​มัน​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้​โดยตรง​เลย​”

แม่นมซ​วี​ชะงัก​ ​นาง​คาดไม่ถึง​ว่า​จะ​ได้รับ​คำตอบ​เช่นนั้น

นาง​เคย​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​เป็น​หญิงสาว​เห็นแก่ตัว​ ​และ​จะ​ต้อง​ฉุนเฉียว​ขึ้น​มา​อย่างแน่นอน

นาง​ยัง​เคย​คิด​อีกด้วย​ว่า​พระ​ชายา​นั้น​รู้เรื่อง​ทุกอย่าง​เป็น​อย่างดี​ ​และ​คง​กำลัง​อยากได้​ใคร​สัก​คน​มาช​่วย​หาทาง​จัดการ​คุณหนู​อวิ​๋น

แต่​ปฏิกิริยา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่​ตรง​กับ​ความเป็นไปได้​ทั้งสอง​ข้อ​ที่นา​งคิด​เอาไว้​เลย

“​พระ​ชายา​ไม่​คิด​ที่จะ​จัดการ​กับ​คุณหนู​อวิ​๋น​หรือ​เพ​คะ​”​ ​แม่นมซ​วี​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​วัง​หลวง​มานาน​ ​ย่อม​ได้​เห็น​องค์​ชาย​สาม​และ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วที​่​เติบโต​มาด​้ว​ยกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​หัวเราะ​ออกมา​เท่านั้น​ ​“​จัดการ​หรือ​”

แม่นมซ​วีรี​บอ​ธิ​บาย​ ​“​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​ไม่ได้​มี​เจตนา​อื่น​แต่อย่างใด​ ​องค์​ชาย​เป็น​คน​สันโดษ​มา​แต่ไหนแต่ไร​ ​และ​แทบจะ​ไม่เคย​เอ่ย​ขอ​ใน​สิ่ง​ที่​ตน​ต้องการ​เลย​เพ​คะ​ ​ก่อนหน้านี้​หม่อมฉัน​คิด​ว่า​องค์​ชาย​ทรง​อภิเษกสมรส​กับ​ท่าน​เพราะ​ทำตาม​เจตจำนง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​ใน​ตอนนี้​ฝ่า​บาท​จะ​ทรง​รัก​และ​ทะนุถนอม​พระ​ชายา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​หม่อมฉัน​หวัง​เพียง​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ให้โอกาส​กับ​คุณหนู​อวิ​๋น​เมื่อถึง​เวลา​ที่​องค์​ชาย​ต้องการ​จะ​แต่งตั้ง​พระสนม​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​แม่นมซ​วี​ ​นาง​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​ดูเหมือนว่า​แม่นมซ​วี​จะ​เอ็นดู​แม่นาง​อวิ​๋น​เหมือนกับ​เป็น​ลูก​ของ​ตัวเอง​”

แม่นมซ​วีรู​้​ว่านาง​ขอมาก​เกินไป​ ​“​ขอพระ​ชายา​อย่า​ได้​โกรธเคือง​เลย​เพ​คะ​”

“​ข้า​ไม่​โกรธ​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​แม่​ทุกคน​ย่อม​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ปกติ​ตน​ไม่​สามารถ​ทำ​เพื่อ​ลูก​ของ​ตน​ได้​ทั้งนั้น​ ​แต่​ข้า​เอง​ก็​มีสิทธิ์​ที่จะ​ปฏิเสธ​เช่นกัน​ ​ถ้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอยาก​แต่งงาน​รับ​นาง​มา​เป็น​สนม​จริงๆ​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ไม่​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่ง​ ​ข้า​จะ​ไม่​ช่วยเหลือ​หรือ​ขัดขวาง​ใคร​ทั้งสิ้น​ ​ดังนั้น​แม่นมซ​วี​อย่า​ได้​เป็นห่วง​เรื่อง​นี้​เลย​”​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​นาง​คง​ไป​จาก​ที่นั่น​ทันที​ ​นาง​ไม่มี​ความสนใจ​ใน​เรื่อง​พวก​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย

แขน​และ​ขา​ของ​แม่นมซ​วีก​ระ​ตุก​เกร็ง​อย่าง​มีพิ​รุธ​ ​“​เป็น​หม่อมฉัน​เอง​เพ​คะ​ที่​ทำตัว​ลามปาม​และ​ขอร้อง​อะไร​ไร้สาระ​เช่นนั้น​กับ​พระ​ชายา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​เรื่อง​นี้​ ​แต่กลับ​ทำ​เพียง​ปรายตา​มอง​นาง​ ​“​ในเมื่อ​ท่าน​รู้ตัว​ว่า​ขอมาก​เกินไป​ ​เช่นนั้น​ก็​อย่า​ได้​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​อีก​ ​ข้า​ไม่รู้​หรอก​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​เลือก​นางสนม​เข้ามา​หรือไม่​ ​แต่​แม่นมซ​วีคิด​ว่า​เขา​จะ​ทำ​เช่นนั้น​หรือเปล่า​”

“​อย่างไร​คนที​่​รู้จัก​องค์​ชาย​ดีที​่​สุด​ก็​คือ​พระ​ชายา​เพ​คะ​”​ ​แม่นมซ​วี​หลุบ​ตาลง​ ​รอยยิ้ม​ที่อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​นั้น​ทั้ง​โล่งใจ​ ​และ​เศร้าสร้อย​ ​“​คุณหนู​อวิ​๋น​หน้ามืด​ตาบอด​จน​คิด​ไป​เอง​เพ​คะ​ ​แม้​หม่อมฉัน​จะ​ดูแล​เขา​มานาน​หลาย​ปี​ ​แต่​หม่อมฉัน​ก็​ไม่เคย​เห็น​องค์​ชาย​ยิ้ม​เหมือน​อย่าง​เมื่อ​ครู่​มาก​่อน​เลย​เพ​คะ​ ​อย่างมาก​ที่สุด​เขา​ก็​จะ​แค่น​ยิ้ม​ออกมา​เท่านั้น​ ​การ​ที่​องค์​ชาย​พาพระ​ชายา​มาที​่​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​ราชวงศ์​ด้วยตัวเอง​เช่นนี้​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เหลือเชื่อ​นัก​ ​แม้​บ่าว​เช่น​หม่อมฉัน​จะ​ทำงาน​รับใช้​เขา​มานาน​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​ก็​ยัง​รู้สึก​หวาดกลัว​เขา​ราวกับ​เสือ​ ​องค์​ชาย​เอง​ก็​คงจะ​ตระหนักถึง​เรื่อง​นั้น​ได้​เช่นกัน​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​องค์​ชาย​มาก​่อน​ ​ตั้งแต่​ตอนนั้น​จน​มาถึง​ตอนนี้​ ​ฝ่า​บาท​ต้อง​อยู่​เพียง​ตัว​คนเดียว​มาต​ลอด​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน