องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 366 ฮูหยินซูวางแผนเล่นงานเวยเวย (1)

บทที่ 366 ฮูหยินซูวางแผนเล่นงานเวยเวย (1)

หลังจาก​ได้ยิน​ที่​แม่นมซ​วี​พูด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​วาง​เสื้อ​ที่อยู่​ใน​มือ​ลง​ ​นาง​เอียง​คอ​โดยไม่รู้ตัว​ ​แล้ว​ลอบมอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่นั่ง​อยู่​ข้างนอก​ ​ก่อน​จะ​สังเกตเห็น​ว่า​ดวงตา​ของ​เขา​หลุบ​ลง​เล็กน้อย​ ​ขน​ตายาว​ ​กับ​ใบหน้า​หล่อเหลา​อัน​สูงศักดิ์​และสง่า​งาม​ที่​อาบ​อยู่​ภายใต้​แสงอาทิตย์​แผ่รัศมี​งดงาม​ออกมา

“​ในท้ายที่สุด​แล้ว​ ​คนที​่​จะ​ให้​คำตอบ​สุดท้าย​กับ​เรื่อง​พวก​นั้น​ได้​ก็​คือ​เขา​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอน​สายตา​กลับมา​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ตามปกติ​ว่า​ ​“​หาก​ในอนาคต​แม่นมซ​วีรู​้​สึก​สงสาร​ใคร​อีก​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​ให้​ข้า​รู้​ก็ได้​ ​อย่างไร​เสียมั​นก​็​ไม่มี​ประโยชน์​”

แม่นมซ​วี​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​ของ​นาง​หม่น​แสง​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ไม่ลืม​หน้าที่​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​เพียง​โค้ง​คำนับ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​กลับ​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​เลือก​ของ​อยู่​ด้วย​ความเคารพ

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​ลับ​นึกไม่ถึง​ว่า​คน​คน​นั้น​จะ​พา​ใคร​มาที​่​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​เชื้อพระวงศ์​ได้

นาง​คิด​ว่านาง​เข้าใจ​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​ดีกว่า​ใคร

แต่​ตอนนี้​…

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจ​้​อง​มอง​ดอกไม้​สีขาว​ที่​บาน​อยู่​นอก​หน้าต่าง​ ​ดวงตา​สีดำ​ขลับ​ของ​นาง​ยิ่ง​ดู​มืดมน​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ปลายนิ้ว​ของ​นาง​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​เสื้อแขนยาว​ก็​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน

แม้​จะ​เห็น​เช่นนั้น​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​นาง​กลับ​ยัง​ถาม​ขึ้น​มา​อ้อม​ๆ​ ​ว่า​ ​“​เมื่อครู่นี้​คือ​องค์​ชาย​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​พา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาที​่​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​เชื้อพระวงศ์​ล่ะ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วรู​้​ว่า​เหตุใด​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จึง​ถาม​เช่นนั้น​ออกมา​ ​เพราะ​ก่อนที่​พวก​นาง​จะ​มาที​่​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​เชื้อพระวงศ์​นั้น​ ​นาง​ได้​บอก​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไป​ว่า​ร้าน​นี้​มี​ขึ้น​เพื่อ​การ​ใด

ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​ร้าน​นี้​จำกัด​ไว้​ให้​เฉพาะ​บรรดา​เชื้อพระวงศ์​เท่านั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​เสื้อคลุม​ ​หรือ​ผ้าพันคอ​ ​สินค้า​ทุก​ชิ้น​นั้น​ล้วนแต่​ได้รับ​การ​สั่งทำ​เป็นพิเศษ​ ​การ​จะ​หาร​้า​นขาย​เสื้อผ้า​ที่​เหมือนกับ​ร้าน​นี้​ภายใน​เมืองหลวง​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​หายาก​มาก​ทีเดียว

ที่​สำคัญ​ ​มี​เพียง​เชื้อพระวงศ์​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​เข้ามา​ใน​ร้าน​ขาย​ฉลองพระองค์​สำหรับ​ราชวงศ์​ได้

แต่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้น​ต่าง​ออก​ไป​ ​นาง​เป็นสาว​ใช้​ส่วนตัว​ของ​องค์​ชาย​ ​และ​เป็น​เด็กสาว​เพียง​คนเดียว​ที่​องค์​ชาย​เคย​พามา​ที่​ร้าน​นี้

แต่​ตอนนี้​ ​แน่นอน​ว่าไม่ได้​มีนาง​เพียงแค่​คนเดียว​อีกต่อไป​แล้ว

อีกทั้ง​เหตุผล​ที่​ใน​อดีต​นาง​สามารถ​เข้ามา​ได้​นั้น​ก็​เป็น​เพียง​เพราะว่า​นาง​เป็นสาว​ใช้

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ต่าง​ออก​ไป

องค์​ชาย​เป็น​คน​พานาง​เข้ามา​ด้วยตัวเอง

ยิ่งกว่านั้น​ ​องค์​ชาย​ยัง​ถึงกับ​รอ​อยู่​ข้างนอก​ ​เพื่อให้​นาง​ได้​เลือก​เสื้อผ้า​ของ​ตน​อีกด้วย

ต่อให้​องค์​ชาย​จะ​กำลัง​เล่น​ละคร​เพื่อ​เอาใจ​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่​ก็ตาม​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เขา​ทำ​นั้น​ก็​มาก​เกิน​กว่า​ที่นาง​จะ​รับได้​เกินไป​…

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วก​็​เผลอ​จิก​เล็บ​เข้าหา​กัน​โดยไม่รู้ตัว​ ​ความเจ็บปวด​ที่เกิด​ขึ้น​ปลุก​นาง​ให้​ตื่นขึ้น​จาก​ภวังค์​ ​นาง​ส่ง​ยิ้ม​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​“​ในเมื่อ​เขา​กำลัง​เล่น​ละคร​อยู่​ ​เช่นนั้น​เขา​ก็​ต้อง​เล่น​ให้​เนียน​กระมัง​”

“​ท่าน​กำลังจะ​บอกว่า​องค์​ชายเล​่​นละ​ครอ​ยู่​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็นประกาย​ ​“​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ ​ข้า​เห็น​องครักษ์​เงา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ติดตาม​พวกเขา​มาต​ลอด​ทาง​ที่ผ่านมา​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่างใจ​ลอย​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ไม่สบายใจ​นัก

อาจ​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​ยัง​ไม่​อภัย​ให้​นาง

ตั้งแต่​ที่นาง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​ได้​คุย​กับ​องค์​ชาย​สองต่อสอง​เลย​สักครั้ง

นาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

แต่​มีสิ​่ง​หนึ่ง​ที่​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มั่นใจ​ ​นั่น​ก็​คือ​นาง​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​สถานการณ์​เป็น​เช่นนี้​ต่อไป​อีกแล้ว​…

“​เจียว​เอ๋อร​์​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​เสียง​ของ​นาง​อ่อนหวาน​ ​“​เจ้า​ไป​สำนัก​ก็​ไม่ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​ถูก​ห้าม​ไม่​ให้​ออกจาก​บ้าน​อีก​ ​เจ้า​ไม่​เบื่อ​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เชี่ยวชาญ​ใน​การเล่นละคร​เพื่อ​เรียก​คะแนน​สงสาร​เป็น​อย่างดี​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย้ยหยัน​ตัวเอง​ว่า​ ​“​ข้า​จะ​ไม่​เบื่อ​ได้​อย่างไร​ ​พี่​อวิ​๋น​ ​ท่าน​เอง​ก็​น่าจะ​รู้​นี่​นา​ ​ข้า​ทำให้​องค์​ชาย​โกรธ​เพราะ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เมื่อวันก่อน​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ ​เกรง​ว่า​ข้า​คง​ต้อง​แต่งงาน​กับ​ผู้ชาย​ที่​เป็นหมัน​อย่างฮว​๋าย​หนาน​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​คน​หนุนหลัง​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​ถ้า​นาง​เจอ​หน้า​ข้า​อีกครั้ง​ ​นาง​จะ​วางแผน​เล่นงาน​อะไร​ข้า​อีก​”

“​แม่นาง​เวย​เวย​ช่างกล​้า​ดีนัก​”​ ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วจิบ​ชา​พลาง​เอ่ย​ต่อ​ ​“​ตอนที่​ข้า​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​ข้า​เอง​ก็​แปลกใจ​เหมือนกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เข้าใจ​ได้​ทันที​ว่า​ภายใต้​คำพูด​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่​วนั​้​นมี​ความหมาย​อื่น​ซ่อน​อยู่​ ​ตลอด​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​ ​พวก​นาง​เอาแต่​พูดถึง​นัง​คน​แพศยา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัน​ไม่​หยุด​ปาก​ ​ท่าน​พ่อ​หวัง​เป็น​อย่างยิ่ง​ว่านัง​แพศยา​นั่น​จะ​เดินหมาก​ผิด​ ​และ​สูญเสีย​สิทธิ์​ใน​การสืบทอด​ตระกูล​ไป​เสีย​ ​หาก​นาง​ได้​ข้อมูล​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​ก็​น่าจะ​สามารถ​ช่วยเหลือ​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​ได้​บ้าง

“​พี่​อวิ​๋​นรู​้​หรือว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ลด​เสียง​ลง​ ​“​ได้​โปรด​บอก​ข้า​ด้วย​เถอะ​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​จะ​ไม่​บอก​ใคร​แน่นอน​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ข้า​ได้ข่าว​มา​ว่า​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​เวย​เจ๋อ​ทำการ​สั่งซื้อ​เหล็ก​กัน​ความร้อน​จำนวนมาก​ไป​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แอบซ่อน​เหล็ก​ทน​ความร้อน​พวก​นั้น​เอาไว้​ที่​กระท่อม​หลัง​หนึ่ง​นอกเมือง​ ​นาง​คง​กำลัง​แอบ​วางแผน​อะไร​อยู่​แน่ๆ​”

“​ไม่น่า​แปลก​นี่​เจ้า​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​ดู​สับสน​เล็กน้อย​ ​“​ที่ผ่านมา​นาง​ก็​ฝึก​ประกอบ​อาวุธ​อยู่​เรื่อยๆ​ ​มิใช่​หรือ​”

อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​มอง​นาง​ ​แล้ว​เอ่ย​เรียบๆ​ ​ว่า​ ​“​การ​สร้าง​อาวุธ​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ดี​ ​จะ​สร้าง​สัก​สิบ​ชิ้น​ก็​คง​ไม่เป็นอะไร​ ​แต่​คนละเรื่อง​กับ​การ​สร้าง​อาวุธ​เป็น​จำนวนมาก​ ​เจ้า​ลอง​คิดดู​สิ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ยอมให้​ใคร​ข่มขู่​อำนาจ​ราชวงศ์​หรือ​ ​หลังจาก​สั่งซื้อ​เหล็ก​มา​เป็น​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนั้น​ ​และ​จัดการ​หลอม​พวก​มัน​ ​สุดท้าย​แล้ว​พวก​มัน​ก็​จะ​กลายเป็น​อาวุธ​มิใช่​หรือ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​มีความสุข​หรือ​หาก​เขา​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​”

“​พี่​อวิ​๋น​ช่าง​รอบรู้​ยิ่งนัก​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​เลือก​ใช้​วิธีการ​ที่​ระมัดระวัง​เช่นนั้น​”​ ​โดยปกติ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ใช้เวลา​ส่วนมาก​ไป​กับ​การต่อสู้​กับ​บรรดา​หญิงสาว​ที่มา​จาก​ตำหนัก​ใน​ ​ตอนแรก​นาง​คิด​ว่านาง​ฉลาด​พอ​เพราะ​นาง​เคย​หลอกลวง​คน​เหล่านั้น​มามาก​มาย​ ​แต่​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​อวิ​๋น​ปี้ลั​่ว​แล้ว​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ทุกสิ่ง​ที่นาง​ทำ​ลง​ไป​ใน​อดีต​นั้น​เป็น​เพียงแค่​การละเล่น​ของ​เด็ก​เมื่อ​เทียบ​กับ​สิ่ง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​ราชสำนัก

หาก​เดินหมาก​ผิด​เพียงตา​เดียว​ก็​ล้ม​ทั้ง​กระดาน

เมื่อ​ความคิด​นี้​ผ่าน​เข้ามา​ใน​หัว​ ​แววตา​ชั่วร้าย​ก็​พลัน​ฉาย​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ทำให้​ใบหน้า​งดงาม​ติดจะ​เขินอาย​ของ​นาง​ดู​บิดเบี้ยว​…

ทั้งหมด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สามารถ​คิดได้​นั้น​คือ​การ​ที่นาง​ต้อง​นำ​ข้อมูล​นี้​ไป​บอก​ให้ท่าน​แม่​ของ​ตน​รู้​ให้​จง​ได้​ ​จากนั้น​ท่าน​แม่​ของ​นาง​ก็​จะ​วางแผน​ ​และ​ฉวยโอกาส​ทอง​นี้​จัดการ​ปิดฉาก​นัง​แพศยา​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ม้วน​เดียว

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กำลัง​บิดเบี้ยว​เพราะ​นาง​สังเกตเห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​แอบ​ลอบมอง​สาวใช้​จาก​ตระกูล​เฮ​ยอี​กค​รั้ง

นาง​ไม่รู้​ว่า​ช่วงนี้​เกิด​อะไร​ขึ้น​บ้าง​ ​ดูเหมือนว่า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​ไม่พอใจ​นาง​เท่าใด​นัก​ ​เขา​กำชับ​ไม่​ให้​นาง​ก่อเรื่อง​ตอนที่​พวกเขา​ออกมา​ข้างนอก

ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้​ว่านาง​ไม่​ควร​เผย​ความโกรธ​ของ​ตน​ออกมา​ต่อหน้า​คนอื่น

แต่​ลูกสาว​สุดที่รัก​ของ​นาง​ทั้งสอง​คน​กลับ​ถูก​สิ่งมีชีวิต​ชั่วร้าย​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​’​จัดฉาก​ใส่ร้าย​’​ ​ตั้งแต่​นั้น​เป็นต้นมา​ ​นาง​ก็​มัก​เป็นกังวล​กับ​สายตา​จาก​ ​’​บรรดา​หญิงสาว​’​ ​ที่​จ้องมอง​มาทาง​นาง​ทุกครั้งที่​นาง​ออก​ไป​ข้างนอก

ดูเหมือนว่า​บรรดา​หญิงสาว​ใน​ตระกูล​เฮ​ยก​็​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​บางอย่าง​เอาไว้​จาก​นาง​เช่นกัน

ยิ่ง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ถูก​ปฏิบัติ​ด้วย​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​อยาก​กลับ​เข้าไป​ใน​วง​สังสรรค์​ยิ่งนัก

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​ในเวลานี้​นาง​พูดมาก​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​แต่​ก็​ด้วย​สาเหตุ​นี้​เช่นกัน​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​รู้สึก​เสียหน้า​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​กระแอม​ออกมา​ครั้งหนึ่ง​ ​แล้ว​ลาก​นาง​ออก​ไป

“​วันนี้​เจ้า​เป็น​อะไร​ไป​ ​ตอนที่​เรา​อยู่​ข้างนอก​ ​เจ้า​จะ​ช่วย​สงบปากสงบคำ​หน่อย​ได้​หรือไม่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เดือดดาล​ ​เขา​คิด​ว่าการ​กระทำ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​นั้น​เสื่อมเสีย​ยิ่งนัก​ ​และ​เขา​กลัว​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​อาจจะ​บังเอิญ​รู้ความ​จริง​ที่ว่า​เขา​กำลัง​นอกใจ​นาง​อยู่​ก็​เป็นได้​ ​การ​ต้อง​อธิบาย​ให้​นาง​ฟัง​ใน​ภายหลัง​นั้น​จัด​ว่า​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​ยิ่งนัก

“​ข้า​ทำ​อะไร​ผิด​หรือ​ ​ในเวลานี้​เจียว​เอ๋อร​์​ลูก​ของ​เรา​กลายเป็น​ตัว​อะไร​ไป​แล้ว​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ในเวลานี้​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ก็​คงมี​เพียง​คุณชาย​ตระกูล​เฮย​เท่านั้น​ที่​คู่ควร​กับ​นาง​ ​หาก​นาง​ได้​แต่งงาน​เข้าไป​ใน​ตระกูล​เฮย​ ​พวกเรา​ก็​จะ​สามารถ​ลบล้าง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนหน้านี้​ไป​ ​และ​เริ่มต้น​ใหม่​ได้​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่เคย​มีประสบการณ์​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​ไป​ที่ใด​ ​ทุกคน​ก็​จะ​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​แปลก​ๆ​ ​นาง​จำเป็นต้อง​มีสิ​่ง​ที่สามา​รถ​พิสูจน์​ตัวเอง​ได้​อย่าง​เร่งด่วน​ ​ดังนั้น​ทุก​คำพูด​และ​การกระทำ​ของ​นาง​จึง​ดูเหมือน​การ​ประจบ​เอาใจ​สำหรับ​คนอื่น​ ​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่านาง​ต่างหาก​ที่​เป็น​ฝ่าย​ผิด​ ​และ​มิหนำซ้ำ​ยัง​คิด​เสียด​้วย​ว่านั​่​นคื​อสิ​่ง​ที่​ถูก

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน