องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 372 องค์ชายจับคนร้าย

บทที่ 372 องค์ชายจับคนร้าย

“​ข้า​ส่ง​คน​ไป​ตาม​พิกัด​ที่​ท่าน​ให้​ไว้​ก่อนหน้านี้​แล้ว​ ​ลอง​ทาย​ดู​สิว​่า​พวก​ข้า​พบ​อะไร​เข้า​ ​พวก​ข้า​พบ​ว่า​บ้าน​หลัง​นั้น​มี​อาวุธ​เต็มไปหมด​!​ ​ทุกคน​ที่​เห็นภาพ​นั้น​จะ​ต้อง​ตัดสิน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีความผิด​สมควร​ตาย​ทั้งนั้น​”​ ​หลี​่​เมิ​่ง​หัวเราะ​ ​“​หาก​องค์​ชาย​สาม​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ปกป้อง​นาง​ได้​เช่นกัน​!​ ​อาวุธ​พวก​นั้น​มี​จำนวนมาก​เหลือเกิน​ ​กระทั่ง​กรม​กลาโหม​ก็​ยัง​ไม่มี​สิทธิ์​หลอม​อาวุธ​มาก​ถึง​เพียงนั้น​เลย​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​พระ​ชายา​เช่น​นาง​หรือ​!​ ​ข้ามั​่น​ใจ​ว่าการ​ค้นพบ​เรื่อง​นี้​จะ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้อง​เจอ​ปัญหา​ใหญ่​อย่างแน่นอน​!​”

หลี​่​เมิ​่​งบร​รยาย​เหตุการณ์​ทั้งหมด​ที่เกิด​ขึ้น​อย่าง​มั่นอกมั่นใจ​ ​พลาง​รับประกัน​กับ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ว่า​เขา​ไม่ได้​ทำ​อย่าง​อื่น​นอก​ไป​จาก​การจับกุม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตาม​ขั้นตอน​ทางกฎหมาย​เท่านั้น​ ​ใครก็ตาม​ที่​แอบ​มี​อาวุธ​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนี้​อยู่ในครอบครอง​ย่อม​ถูก​ดำเนินคดี​ตามกฎหมาย​ ​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​เขา​เอง​ก็​อยาก​กำราบ​ความ​จองหอง​อวดดี​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสีย​ให้​อยู่หมัด​ ​นาง​ควร​รู้​เอาไว้​ว่า​เมืองหลวง​แห่ง​นี้​ไม่ได้​อยู่​ภายใต้​การปกครอง​ของ​นาง

ซู​เหยี​ยน​โม่​พอใจ​กับ​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​จาก​หลี​่​เมิ​่ง​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​มีความสุข​ ​สุดท้าย​แล้ว​ ​นัง​เด็ก​ชั้นต่ำ​คน​นั้น​ก็​เป็น​เพียงแค่​เด็กวัยรุ่น​ธรรมดา​เท่านั้น​ ​ต่อให้​นาง​ถูก​สิง​อยู่​จริง​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่เข้าใจ​กฎระเบียบ​ของ​ราชสำนัก​ ​เกรง​ว่า​แม้แต่​ตอนนี้​นาง​ก็​ยัง​งง​ที่​ถูกจับ​อยู่​เลย​กระมัง

“​เอาล่ะ​ ​มาดื​่ม​ชากัน​ต่อ​ดีกว่า​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ริน​น้ำชา​ให้​กับ​หลี​่​เมิ​่​งอีก​ถ้วย​ ​นาง​กำลัง​ตั้งตารอ​ดู​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่อไป​ในอนาคต​ ​จากนั้น​นาง​ก็​วางแผนการ​ว่า​จะ​เดินทาง​ไป​เข้าเฝ้า​ฮ่องเต้​พร้อมกับ​กวง​เย​่า​เพื่อ​แอบ​เป่าหู​เขา​ ​และ​สุดท้าย​นัง​คนชั้นต่ำ​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จะ​ต้อง​พ่ายแพ้​อย่าง​หมดรูป​ ​แม้กระทั่ง​องค์​ชาย​สาม​ก็​ไม่​สามารถ​ช่วยเหลือ​ผู้หญิง​ก้าวร้าว​ที่​กำลัง​วางแผน​จะ​โค่น​บัลลังก์​ฮ่องเต้​ได้​ ​นี่​เป็นความ​ผิด​ที่​ไม่มีทาง​ดิ้น​ให้​หลุด​ได้

นาน​ทีปี​หน​เขา​ถึง​จะ​ได้​เห็น​ซู​เหยี​ยน​โม่​มีสี​หน้า​พึงพอใจ​ถึง​เพียงนี้​ ​ดังนั้น​หลี​่​เมิ​่ง​จึง​รีบ​ประจบ​นาง​ต่อ​ ​ระหว่าง​ที่​พวกเขา​กำลัง​สนทนา​กัน​อย่าง​ออกรส​ชาติ​อยู่​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เดิน​เข้ามา​ใน​ห้อง

หลี​่​เมิ​่ง​ผุด​ลุกขึ้น​อย่างรวดเร็ว​ด้วย​ความประหม่า​ ​สายตา​ของ​เขา​อ้อยอิ่ง​อยู่​บน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ระหว่าง​ที่​มอง​สำรวจ​นาง​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​เขา​ได้​พบ​ลูกพี่ลูกน้อง​ที่​เป็น​ดั่ง​เทพธิดา​ของ​ตัวเอง

ต่อหน้า​นาง​นั้น​เขา​ดู​เป็น​คน​เอาจริงเอาจัง​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับ​รู้สึก​ดูแคลน​ญาติห่างๆ​ ​ผู้​นี้​ยิ่งนัก​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​ ​คน​พวก​นี้​ก็ดี​แต่​กอบโกย​ผลประโยชน์​จาก​ความเกี่ยวข้อง​ที่​พวกเขา​มี​กับ​ตระกูล​ของ​นาง​ ​และ​เพราะ​อย่างนั้น​พวกเขา​ถึง​ได้​มีหน้า​ที่​การงาน​อย่างที่​ตน​มี​ในเวลานี้​ได้

นาง​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​รังเกียจ​มาต​ลอด​ ​ยิ่ง​เมื่อ​เขา​เอาแต่​จ้องมอง​นาง​อย่างโจ่งแจ้ง​เช่นนี้​ด้วย​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ยิ่ง​ไม่​คิด​ที่จะ​ปรายตา​มอง​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ระหว่าง​ที่นาง​เดินผ่าน​เขา​เข้าไป​ใน​ห้องโถง​ ​แล้ว​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​บังเอิญ​ได้ยิน​พวกเขา​คุย​กัน​ว่า​ระหว่าง​เหตุการณ์​นั้น​มี​เด็กผู้ชาย​คน​หนึ่ง​อยู่​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​…

ทันใดนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ถึงกับ​ตกใจ​จน​หยุด​เดิน​กะทันหัน​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เด็กผู้ชาย​ที่​ท่าน​พูดถึง​อยู่​หัวโล้น​หรือเปล่า​”

แก้ม​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​แดง​ระเรื่อ​ทันทีที่​ญาติ​ผู้​งดงาม​ของ​ตัวเอง​ถาม​คำถาม​กับ​เขา​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​เป็น​เด็ก​คน​นั้น​ล่ะ​ ​เจ้า​เด็ก​หัวโล้น​คน​นั้น​มารยาท​เลวทรามต่ำช้า​นัก​!​ ​มี​แต่​สัตว์​เท่านั้น​ล่ะ​ที่จะ​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​สลัม​เช่นนั้น​ได้​ ​เจ้า​หนู​นั่น​เป็น​แค่​เด็ก​ป่าเถื่อน​ ​แต่กลับ​พูดจา​จองหอง​หยาบคาย​ระหว่าง​ที่​พยายาม​จะ​ปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้​ ​ข้า​ก็​เลย​จับ​เขา​เข้า​คุก​ไป​พร้อมกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสีย​เลย​!​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ ​“​พูด​อีกที​สิว​่า​ท่าน​ทำ​อะไร​กับ​เขา​นะ​?​!​”

“​ข้า​จับ​เขา​ ​เขา​รบกวน​การทำงาน​ของ​ข้า​ ​แน่นอน​ว่า​ข้า​ก็​ต้อง​จับ​เขา​อยู่​แล้ว​สิ​”​ ​หลี​่​เมิ​่ง​ไม่​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​เป็นเรื่อง​ใหญ่​แต่อย่างใด

ซู​เหยี​ยน​โม่​คิด​ว่านั​่น​เป็น​เพียงแค่​เรื่องเล็ก​น้อย​ ​นาง​พยายาม​บอกปัด​ว่า​ ​“​เขา​ก็​เป็น​แค่​ลูกมือ​จน​ๆ​ ​ของ​ช่างตีเหล็ก​สัก​คน​เท่านั้น​ ​พวกเรา​ค่อย​ปล่อยตัว​เขา​หลังจาก​ให้​ขนม​เป็น​ค่าชดเชย​ก็​ยัง​ได้​”

“​ท่าน​แม่​ ​เขา​ไม่ใช่​แค่​เด็ก​ธรรมดา​นะ​เจ้า​คะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มือ​สั่นเทา​ระหว่าง​พูด​ต่อ​ ​“​ข้า​ไม่​มั่นใจ​นัก​ ​แต่​ลางสังหรณ์​ของ​ข้า​บอกว่า​เด็ก​คน​นั้น​คือ​องค์​ชาย​เจ็ด​!​”

หัวใจ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เต้น​ผิดจังหวะ​ ​แต่​นาง​ก็​พยายาม​ปลอบ​ตัวเอง​ด้วย​การ​บอกว่า​ ​“​เรื่อง​นั้น​คง​เป็นไปได้​ยาก​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​ไป​ปรากฏตัว​อยู่​ใน​สถานที่​โกโรโกโส​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​”

“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ไม่รู้​ความสัมพันธ์​ของ​พวก​นาง​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​มักจะ​ติดสอยห้อยตาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ไหน​ต่อ​ไหน​เสมอ​ตั้งแต่​พวก​นาง​อยู่​ที่​สำนัก​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​เขา​จะ​ต้องตาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ที่​บ้าน​หลัง​นั้น​ด้วย​แน่ๆ​!​”​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ฉาบ​ไป​ด้วย​ความกลัว

ในเวลานี้​หน้าผาก​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​ชุ่ม​โชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​องค์​ชาย​เจ็ด​หรือ​ ​ข้า​จับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ขัง​คุก​หรือ​?​!

ทันใดนั้น​เขา​ก็​สูญเสีย​ความเยือกเย็น​ที่​เคย​มี​ไป​จน​หมด​ ​และ​คิด​อะไร​ไม่​ออก​อีกต่อไป​ ​เขา​ทรุดตัว​ลงนั่ง​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ร่วงหล่น​ลง​กับ​พื้น​ ​เขา​รู้สึก​หวาดกลัว​ยิ่งนัก

การจับกุม​ตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​นั้น​แตกต่าง​จาก​การจับกุม​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

องค์​ชาย​เจ็ด​เป็น​ใคร​น่ะ​หรือ

เขา​เป็น​น้องชาย​ร่วม​สายเลือด​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​และ​เป็น​หลานชาย​คนโปรด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​จำได้​อย่างชัดเจน​ว่า​เมื่อปีก่อน​บรรดา​ขุนนาง​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​ถูก​เขา​ทรมาน​อย่าง​สาหัส

เขา​โชคร้าย​ยิ่งนัก​ที่​บังเอิญ​ได้​พบ​กับ​ราชา​ปีศาจ​ตัว​น้อย​ที่​หายตัว​ไป​นาน​กว่า​หนึ่ง​ปี​คน​นั้น​!

ตอนนี้​เมื่อ​เขา​จับกุม​ตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​แล้ว​ ​อย่า​ว่าแต่ฮู​หยิน​ซูเลย​ ​แม้แต่​อัคร​เสนาบดี​ซู​ก็​เป็นไปได้​ว่า​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​คับขัน​ไป​ด้วย​…

ข้า​อยู่​ที่นี่​ต่อ​ไม่ได้​แล้ว​!

ข้า​ต้อง​หนี​!

ใช่​ ​ข้า​ต้อง​รีบ​ออกจาก​เมืองหลวง​ให้​เร็ว​ที่สุด​!

ซู​เหยี​ยน​โม่​ตวัด​สายตา​มอง​หลี​่​เมิ​่ง​ ​นาง​เอง​ก็​ตื่นตระหนก​เหมือนกัน​ ​เขา​ช่าง​ไร้​สมอง​นัก​ที่​บังอาจ​จับตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​!

ถ้า​นาง​ถูก​ฟ้องร้อง​ขึ้น​มา​ ​ความผิด​ทั้งหมด​ที่นาง​เคย​ทำ​มาก​็​อาจจะ​พลอย​ถูก​เปิดโปง​ไป​ด้วย​ได้​!

มือ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​นาง​กำลัง​ใช้​ความคิด​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ ​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​นาง​ก็​คิด​หาทาง​แก้ไข​ได้​ ​“​แต่​อย่างไรก็ตาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​ทำความ​ผิด​คือ​การแอบ​หลอม​อาวุธ​ขึ้น​เป็น​จำนวนมาก​จริง​ ​ต่อให้​องค์​ชาย​เจ็ด​จะ​อยู่​ด้วย​ ​แต่​นาง​ก็​ยังคง​มีความผิด​อยู่ดี​!​”

หลี​่​เมิ​่ง​พยักหน้า​อย่างแรง​แม้​ใบหน้า​จะ​ยัง​ซีด​อยู่​ ​เพราะ​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​นาง​ ​เขา​พูด​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​“ฮู​หยิน​ซู​ ​ท่าน​มีคำ​แนะนำ​ให้​ขุนนาง​ระดับ​ล่าง​เช่น​ข้า​หรือไม่​ว่า​ข้า​ควรจะ​ทำ​เช่นใด​ดี​”

“​ออก​ไป​จาก​เมืองหลวง​ซะ​”​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​หลี​่​เมิ​่​งก​็​ไม่​ควร​อยู่​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ต่อ​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ลุกขึ้น​แล้ว​เตือน​เขา​อย่าง​มาด​ร้าย​ว่า​ ​“​อย่า​บอก​ใคร​ว่า​เจ้า​มาที​่​นี่​ ​เจ้า​เพียงแค่​ทำ​พลาด​ใน​ระหว่าง​ปฏิบัติงาน​เท่านั้น​ ​เจ้า​ไม่มี​อะไร​ต้อง​กลัว​แม้ว่า​เจ้า​จะ​บังเอิญ​จับตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​ ​จำ​เอาไว้​ว่า​จง​ยืนกราน​ให้​ชัดเจน​ว่า​เจ้า​เพียงแค่​จับ​พวกเขา​ไป​เพราะ​เจ้า​สงสัย​ว่า​คน​กลุ่ม​นั้น​จะ​ก่อ​กบฏ​เท่านั้น​ ​ตราบใดที่​เจ้า​ไม่ได้​สารภาพ​สิ่งใด​ออก​ไป​ ​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​ที่จะ​ลงโทษ​เจ้า​ได้​ ​เจ้า​เป็น​ผู้ชาย​ฉลาด​ ​และ​น่าจะ​เข้าใจ​คำพูด​ของ​ข้า​ชัดเจน​โดยที่​ไม่ต้อง​รอ​ให้​อธิบาย​เพิ่ม​อยู่​แล้ว​”

“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​ ​ขอฮู​หยิน​ซู​อย่า​ได้​เป็นกังวล​ ​ข้า​จะ​รักษา​ความมั่นใจ​ของ​ตน​เอาไว้​ให้​ดี​”​ ​หลี​่​เมิ​่ง​ตอบ​ก่อน​เดินทางออก​ไป​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ทันที

แต่​หนา​นกง​เลี่ย​ก็​ยัง​นำหน้า​เขา​อยู่​ก้าว​หนึ่ง​ ​เพราะ​เขา​ได้​ข้อมูล​บางอย่าง​มา​ไว้​ใน​มือ​แล้ว​ ​การ​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​กรม​พิธีการ​นั้น​ทำให้​เขา​เชี่ยวชาญ​การ​ใช้​วิธี​ที่อยู่​นอกเหนือ​กฎหมาย​เพื่อ​ไป​ให้​ถึง​เป้าหมาย​ของ​ตน​ ​“​ข้า​เจอ​ตัว​คนร้าย​แล้ว​ ​ชื่อ​ของ​เขา​คือ​หลี​่​เมิ​่ง​ ​และ​เขา​เพิ่ง​ถูก​ย้าย​จาก​ที่อื่น​เข้ามา​ใน​เมืองหลวง​ ​ข้า​ส่ง​คน​ไป​ดัก​ซุ่ม​เขา​ที่​จวน​ของ​เขา​แล้ว​ ​หาก​เขา​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​พวกเรา​จะ​จับกุม​ตัว​เขา​ทันที​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก​ ​“​เขา​แซ่หลี​่​ ​ไม่ใช่​ซู​หรือ​”

หนา​นกง​เลี่ย​ชะงัก​ ​แน่นอน​ว่า​หาก​เขา​สามารถ​ระบุ​ตัว​ชาย​คน​นี้​ได้​ ​เขา​เอง​ก็​ย่อม​รู้เรื่อง​ความเกี่ยวข้อง​ระหว่าง​หลี​่​เมิ​่​งกับ​ตระกูล​ซู​อยู่​แล้ว​ ​ตอนแรก​นั้น​เขา​ตั้งใจ​ว่า​จะ​ไว้ชีวิต​ตระกูล​ซู​เพราะ​ในเวลานี้​ราชสำนัก​ก็​เกิด​ความวุ่นวาย​มาก​พอแล้ว​ ​เขา​วางแผน​ว่า​จะ​ลงโทษ​คน​พวก​นั้น​หลังจาก​เรื่อง​ทุกอย่าง​จบ​ลง​ ​แต่​เขา​เดา​ว่า​อา​เจ​วี​๋ย​คง​เลือก​ที่จะ​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างไร​้​ความปรานี​ซึ่ง​ๆ​ ​หน้า​หลังจาก​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา

ความโหดร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นเฉียบ​ว่า​ ​“​สืบ​ให้​ละเอียด​ ​หา​ตัว​ทุกคน​ที่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ชาย​คน​นี้​ซะ​”

หนา​นกง​เลี่ย​ถู​จมูก​พลาง​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​สิที​่​เป็น​เสือ​ตัวจริง​ ​แม้​เจ้า​เจ็ด​จะ​เปี่ยม​ด้วย​ความมั่นใจ​และ​น่าเกรงขาม​ใน​การต่อสู้​ ​แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่เคย​แสดง​ความเมตตา​ให้​กับ​เหยื่อ​ที่​เขา​หมายตา​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​ ​เขา​ไม่มีความคิด​ที่จะ​ไว้ชีวิต​คู่ต่อสู้​ ​และ​ยัง​หมายมั่น​ว่า​จะ​ต้อง​กำจัด​เขา​หรือ​นาง​ให้​ได้

ผลสุดท้าย​การ​ค้นหา​ก็​เริ่มต้น​ขึ้น​ ​และ​ยัง​กินเนื้อที่​ไป​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ ​สถานที่​หลาย​แห่ง​ตก​อยู่​ใน​ความ​สับสน​อลหม่าน​เพราะ​มี​ร้านค้า​หลาย​ร้าน​ที่​ถูก​เข้า​ตรวจค้น

โชคดี​ที่​การ​ค้นหา​นั้น​ตั้งเป้า​ไป​ที่​ร้านค้า​บางแห่ง​เท่านั้น​ ​แต่​ประชาชน​ก็​ยังคง​สับสน​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้นอยู่​ดี

ระหว่าง​นั้น​ ​มี​หลาย​คนที​่​เริ่ม​เข้าใจ​ว่าความ​ลับ​ที่อยู่​เบื้องหลัง​การจับกุม​ครั้ง​ใหญ่​ในเวลานี้​คือ​อะไร

ร้านค้า​ทุก​ร้าน​ที่​ถูก​ค้น​นั้น​ล้วนแต่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​ตระกูล​ซู​ไม่​ทางตรง​ก็​ทางอ้อม​ทั้งสิ้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน