องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 373 ฮูหยินซูร้อนใจ

บทที่ 373 ฮูหยินซูร้อนใจ

มี​คน​คิด​ที่จะ​หยุด​พวกเขา​ ​แต่​การ​ค้นหา​นั้น​ก็​เกิดขึ้น​อย่างรวดเร็ว​เกินไป​ ​หลังจากที่​อีก​ฝ่าย​ค้น​ร้าน​เสร็จ​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​ตาม​จับกุม​ขุนนาง​ของ​กรม​กลาโหม​และ​กรม​ขุนนาง​ต่อ

ตลอด​การ​ค้นหา​และ​การจับกุม​ใน​ครั้งนี้​ ​เส้นสาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่อยู่​ใต้​ตระกูล​ซู​อัน​โด่งดัง​ก็​ค่อยๆ​ ​ถูก​กำจัด​ไป​ทีละ​คน

ไม่ใช่​แค่​คนที​่​นาง​ไว้ใจ​เท่านั้น​ ​แต่​กระทั่ง​บรรดา​คนรู้จัก​มักคุ้น​กับ​นาง​ก็​ยัง​ถูก​กวาดล้าง​ไป​พร้อมกัน

เรื่อง​นี้​ไม่ได้​เป็น​เพียง​การ​ตัด​อำนาจ​ทั้งหมด​ใน​เมืองหลวง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​แต่​ยัง​เป็น​คำเตือน​สำหรับ​นาง​ด้วย​เช่นกัน​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ก็​มี​การ​ส่ง​ข้อความ​ออก​ไป​ว่า​ใครก็ตาม​ที่​ช่วยเหลือ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​จะ​ต้อง​ได้รับ​โทษ​สถาน​หนัก​!

เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ล้วนแต่​เกิดขึ้น​ใน​ที่ลับตา

มีน​้อย​คน​นัก​ที่จะ​สามารถ​ตั้งตัว​กับ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​นี้​ได้​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​หลี​่​เมิ​่ง​ที่​กำลัง​เตรียมตัว​หลบหนี​ออกจาก​เมืองหลวง

เขา​กำลัง​รวบรวม​เงิน​ทั้งหมด​เท่าที่​ตน​จะ​สามารถ​ขน​ไป​ได้​อยู่​ ​แต่​แล้วก็​ถูก​องครักษ์​เงา​บุก​เข้ามา​ล้อม​เอาไว้​อย่างรวดเร็ว

ในที่สุด​เมื่อ​เขา​ตั้งสติ​ได้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​สงสัย​อยู่​ก็​คือ​คำถาม​ที่ว่า​ใคร​กันที่​เป็น​ผู้อยู่เบื้องหลัง​เรื่อง​นี้​ ​ใคร​กันที่​สามารถ​จับกุม​ใครต่อใคร​ก็ได้​ใน​เมืองหลวง​ตามใจ

เขา​ไม่​คาดคิด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่าการ​จับกุม​นี้​จะ​มาจาก​คำสั่ง​ของ​องค์​ชาย​สาม​เอง​…

เมื่อ​หลี​่​เมิ​่​งมา​ถึง​ศาลา​ว่าการ​ ​ร่าง​ของ​เขา​ก็​อยู่​ใน​สภาพ​เปรอะเปื้อน​ไป​ด้วย​ฝุ่น​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​และ​ที่อยู่​ตรงหน้า​เขา​ก็​คือ​ดวงตา​แดงก่ำ​คู่​หนึ่ง​ที่​กำลัง​จ้อง​กลับมา​ที่​เขา​ ​เขา​ไม่สน​ใจ​ว่า​เขา​จะ​ลักพาตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​หรือไม่​ ​เขา​เชื่อ​ใน​คำพูด​ของฮู​หยิน​ซู​ ​และ​ยืนกราน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​แย่งชิง​บัลลังก์​ ​นาง​ต่างหาก​ที่​สมควร​ได้รับ​ความผิด​ใน​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

ในเวลานั้น​องค์​ชาย​ยืน​อยู่​ใน​เงามืด​ของ​ห้อง​สอบปากคำ​ ​พร้อมกับ​รับฟัง​คำพูด​ของ​หลี​่​เมิ​่​งด​้ว​ยสี​หน้า​เย็นชา

หลี​่​เมิ​่ง​ยัง​ไม่รู้​ถึง​อันตราย​ที่​เขา​กำลัง​เผชิญ​อยู่​ ​โซ่​ที่​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​กระทบ​กันตา​มการ​ขยับตัว​ของ​เขา​ ​เกิด​เป็น​เสียง​อัน​ไม่น่าฟัง​ ​“​ข้า​เพียงแค่​ทำตาม​คำสั่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่างหาก​ที่​ทำความ​ผิด​ร้ายแรง​เอาไว้​ ​ข้า​จะ​จับผิด​ตัว​ได้​อย่างไร​”

หึ​!

ขา​อัน​เรียว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​ก้าว​ออกมา​จาก​เงามืด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​แสดงให้เห็น​ถึง​ความ​เย็นชา​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​กด​เข้าหา​กัน​กลายเป็น​รอยยิ้ม​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​“​เมื่อครู่นี้​เจ้า​พูดว่า​อะไร​นะ​”

หลี​่​เมิ​่​งก​รีด​ร้อง​ออกมา​อย่างกะทันหัน​ ​และ​ถึงกับ​ชาวาบ​ไป​ทั่วทั้ง​หนัง​ศีรษะ​ ​เขา​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ขยับตัว​ ​และ​ทำได้​เพียง​เอ่ย​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​สาม​”

ก่อนที่​เขา​จะ​มีโอกาส​ได้​พูด​อะไร​ออก​ไป​ ​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ยื่นมือ​เรียว​ยาว​สีซีด​ของ​ตน​ฝ่า​ความมืด​ออกมา​คว้า​หมับ​เข้าที่​ลำคอ​ของ​เขา​!

สัมผัส​เย็นยะเยือก​คือ​สิ่ง​แรก​ที่​วาบ​เข้ามา​ใน​ใจ​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​ ​ตามด​้วย​ความเจ็บปวด​ทรมาน​และ​ความหวาดกลัว​!

เพราะ​ในเวลานี้​เขา​กำลัง​ถูก​อีก​ฝ่าย​บีบ​คอ​จน​ร่าง​ห้อย​อยู่​เหนือ​พื้น​!

ความรู้สึก​ที่​เท้า​ลอย​อยู่​เหนือ​พื้น​นั้น​ทำให้​หลี​่​เมิ​่ง​เสียการ​ทรงตัว​ในทันที

ริมฝีปาก​ของ​เขา​สั่น​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความกลัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคลื่อนไหว​รวดเร็ว​เกินไป​จน​หลี​่​เมิ​่ง​ไม่มีเวลา​ให้​ได้​ตั้งตัว​ ​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ส่องแสง​สีแดง​วาบ​อยู่​ท่ามกลาง​ความมืด​ ​กับ​ผิว​สีขาว​ซีด​ราวกับ​ปูนขาว​ไร้​สี​เลือด​นั้น​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ที่จะ​กระชาก​วิญญาณ​ของ​ใครต่อใคร​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​เจ้า​จับ​ถูก​คน​แล้ว​หรือ​ ​หือ​”

ลมหายใจ​เย็น​ราวกับ​น้ำแข็ง​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​เขา​เบือนหน้า​ออกจาก​ความมืด​จน​สามารถ​เห็น​รอยยิ้ม​โหดเหี้ยม​ที่​ฉาบ​อยู่​บน​ใบหน้า​นั้น​ได้

เมื่อ​ลำคอ​ถูก​บดขยี้​ ​แม้แต่​การ​อ้า​ปาก​ก็​กลายเป็น​เรื่อง​ยากลำบาก​สำหรับ​หลี​่​เมิ​่ง​ ​ขา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​ยังคง​ห้อย​อยู่​กลางอากาศ​ ​และ​เขา​รู้สึก​เหมือน​เขา​กำลังจะ​ตาย​ใน​เวลา​ต่อมา

ขุนนาง​ที่​รับผิดชอบ​ใน​การ​สอบปากคำ​ยืน​อยู่​ข้าง​เขา​ ​เขา​รีบ​เช็ด​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​บน​หน้าผาก​ของ​ตน​ ​แล้ว​เอ่ย​ตะกุกตะกัก​ว่า​ ​“​ฝะ​…​ ​ฝ่า​บาท​…​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แสร้งทำ​เป็น​ไม่ได้​ยิน​ ​เขา​ยืน​อย่าง​สง่างาม​อยู่​กลาง​ห้อง​ ​ริมฝีปาก​สีแดง​และ​ฟัน​ขาว​งดงาม​นั้น​ยิ่ง​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เขา​หล่อเหลา​และ​เย็นชา​ขึ้น​ ​เขา​ดูเหมือน​เทพบุตร​ที่​ปรากฏ​กาย​ออกมา​จาก​ภาพวาด​ ​แต่​มุม​ปากของ​เขา​กลับ​แฝง​ไว้​ด้วย​ความโหดเหี้ยม​ที่​ไม่ได้​เผย​ให้​ใคร​เห็น​มา​เป็นเวลา​นาน​ ​ความปรารถนา​อัน​แรงกล้า​ที่จะ​สังหาร​ใคร​สัก​คน​อัด​แน่น​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เขา​ ​นี่​คือ​นาย​เหนือ​หัว​ผู้​เคย​เป็น​ที่​เลื่องลือ​และ​เคย​เป็น​ผู้ปกครอง​เมืองหลวง​แห่ง​นี้

เวลา​นั้น​ ​ใน​ใจ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​ความคิด​อยู่​เพียง​อย่าง​เดียว​เท่านั้น​ ​และ​นั่น​คือ​การ​ฆ่า​เจ้า​สิ่งมีชีวิต​โง่เง่า​นี่​ทิ้ง​เสีย​!

ชายหนุ่ม​ผู้​กระหายเลือด​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​และ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ไม่​ต่าง​อะไร​ไป​จาก​คำพิพากษา​จาก​นรก​ ​“​เจ้า​ได้รับอนุญาต​ให้​แตะต้อง​ของ​สำคัญ​ของ​ข้า​เหมือนกัน​หรือ​”​ ​นิ้ว​สีขาว​งาช้าง​นั้น​แข็งแกร่ง​ราวกับ​หยก​ขาว​ ​เขา​บีบ​คอ​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​แน่น​อย่าง​โหดเหี้ยม​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ยั้ง​มือ

ใบหน้า​ของ​หลี​่​เมิ​่​งบิด​เบี้ยว​ ​ในเวลานี้​เขา​เริ่ม​หายใจไม่ออก​แล้ว​ ​และ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ซีด​ราวกับ​ภูตผี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ขณะ​ดู​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​ไม่ได้​การ​ ​ถ้า​องค์​ชาย​ฆ่า​เขา​ที่นี่​ ​ผล​ที่​ตามมา​คงจะ​ไม่ดี​นัก

ยิ่งกว่านั้น​ ​คน​คน​นี้​ต้อง​มีชีวิต​อยู่​เพื่อ​เก็บ​ไว้​ล่อ​บรรดา​คน​ผิดตัว​จริง​ที่ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​ออกมา

เมื่อ​คิดได้​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​หมุนตัว​แล้ว​เดิน​เข้าไป​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ ​นาง​จับ​ข้อมือ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ท่าน​ยัง​ฆ่า​เขา​ตอนนี้​ไม่ได้​”

ความอบอุ่น​จาก​มือ​ของ​นาง​ทำให้​ความเกลียดชัง​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลือนหาย​ไป

จากนั้น​เขา​จึง​คลาย​มือ​ออก​ ​แล้ว​โยน​หลี​่​เมิ​่ง​ทิ้ง​ลง​กับ​พื้น​อย่าง​ไม่แยแส​ ​เขา​หันไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​กลับ​ไป​มีท​่า​ที​เย็นชา​อย่างเดิม​ทันที​ ​เขา​จัด​เสื้อ​ตัวเอง​อย่าง​ช้าๆ​ ​แล้ว​ออกคำสั่ง​กับ​คนที​่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​“​ให้​เขา​ได้​ลิ้มรส​เสียว​่า​การถูก​โยน​เข้า​คุก​โดย​ไร้เหตุผล​นั้น​เป็น​เช่นใด​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ในที่สุด​ขุนนาง​ผู้ทำ​หน้าที่​สอบปากคำ​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​ถ้า​องค์​ชาย​สาม​ฆ่า​เขา​จริงๆ​ ​ละ​ก็​ ​คง​ลำบาก​กับ​การเขียน​รายงาน​ส่ง​ใน​ภายหลัง​แน่​ ​โชค​ยังดี​ที่​ทุกอย่าง​ผ่าน​ไป​ด้วยดี

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ขุนนาง​คน​นั้น​ก็​ชำเลือง​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พร้อมกับ​คำนับ​นาง​ ​แล้ว​กระซิบ​ว่า​ ​“​ขอบ​พระทัย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​”

“​มัน​เป็น​หน้าที่​ของ​ข้า​อยู่​แล้ว​ ​เจ้า​สืบสวน​ต่อ​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​และ​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ​อีก​ ​ก่อน​จะ​เดิน​ออก​ไป

ขุนนาง​คน​นั้น​เช็ด​เหงื่อ​บน​หน้าผาก​อีกครั้ง​ ​พร้อมกับ​นึก​สงสัย​ใน​ใจ​ ​ข่าวลือ​บอกว่า​องค์​ชาย​สาม​ทรง​อภิเษกสมรส​กับ​พระ​ชายา​เพราะ​ต้องการ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​พอใจ​มิใช่​หรือ

แต่​ทำไม​เสียง​ของ​นาง​กลับ​มีผล​กับ​องค์​ชาย

เมื่อ​ลอง​มาคิด​ให้​ดี​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่​องค์​ชาย​ยอม​ฟัง​คำพูด​ของ​คนอื่น​ทั้งที่​เขา​กำลัง​โกรธ​อยู่​…

ขุนนาง​คน​นั้น​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แต่​ไม่ได้​คิด​อะไร​มาก​ ​เขา​หันไป​ทาง​หลี​่​เมิ​่ง​ ​แล้ว​เริ่ม​สอบปากคำ​เขา​ต่อ

หลี​่​เมิ​่ง​เพิ่ง​ได้สติ​กลับมา​ ​เขา​นอน​หอบ​หายใจ​อยู่​บน​พื้น

เขา​เป็น​คนฉลาด​ ​มี​กึ๋น​และ​มี​ความมั่นใจ​ ​มิหนำซ้ำ​เขา​ยัง​ทำงาน​อยู่​ใน​กรม​ขุนนาง​มานา​นพ​อสม​ควร​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ถ้าหาก​เขา​ต้องการ​ที่จะ​ทำลาย​แผนการ​กบฏ​ล้ม​ราชบัลลังก์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริงๆ​ ​ละ​ก็​ ​ไม่ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​รักใคร่​เอ็นดู​องค์​ชาย​สาม​เพียงใด​ ​แต่​มัน​ก็​จะ​ยัง​สร้าง​ความเจ็บปวด​ใจ​ให้​กับ​ฮ่องเต้​อยู่ดี​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​พูดจา​หว่านล้อม​อย่างไร​ ​แต่​ฮ่องเต้​ก็​อาจจะ​ไม่เชื่อ​เขา​อย่าง​สนิทใจ

แต่​เขา​ไม่รู้​เลย​ว่า​อาวุธ​พวก​นั้น​ถูก​สร้าง​ขึ้น​ในนามของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​สั่ง​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​ ​และ​นาง​ไม่เคย​มีแผน​การก​่​อกบฏ​อยู่​ใน​หัว​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ส่วน​อาวุธ​เหล่านั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เก็บ​พวก​มัน​เอาไว้​เป็นความลับพ​เราะ​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​คนอื่น​รู้เรื่อง​พวก​มัน

หลี​่​เมิ​่ง​ตก​อยู่​ใน​สถานการณ์​ลำบาก​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​ความเสียใจ​ของ​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เข้ามา​สมทบ​ด้วย​ ​เรื่อง​นี้​นี่เอง​ที่​ยิ่ง​ผลักดัน​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทำการ​สืบสวน​เรื่อง​นี้​อย่างเอาจริงเอาจัง​ ​เขา​ต้องการ​หา​ตัว​คนที​่​สร้าง​ความทุกข์​ใจ​ให้​กับ​วัง​หลวง​ของ​เขา​!

นั่น​จึง​เป็นสาเหตุ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​กำจัด​หลี​่​เมิ​่ง​ในทันที​ ​แต่กลับ​อนุญาต​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำการ​สืบสวน​ต่อ

ความจริง​แล้ว​ ​ต่อให้​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​สั่ง​ให้​เขา​ทำ​อย่างนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่มีความคิด​ที่จะ​จับกุม​ใคร​อยู่​แล้ว​เช่นกัน​ ​เพราะ​ตั้งแต่แรก​นั้น​เป้าหมาย​ของ​เขา​ก็​คือ​การกำ​จัด​ตระกูล​ซู

ในเวลานี้​ซู​เหยี​ยน​โม่​เริ่ม​กระวนกระวาย​ ​หลังจากที่​ได้ยิน​ว่า​หลี​่​เมิ​่ง​ถูกจับ​กุม​ ​นาง​ก็​เริ่ม​อยู่ไม่สุข​ ​นาง​นึก​โมโห​หลี​่​เมิ​่ง​ ​และ​กำลัง​เดิน​วน​ไป​วน​มา​อย่าง​ร้อนใจ​อยู่​ใน​ห้องโถง

ไม่ได้​การ

นาง​จำเป็นต้อง​ลงมือ​ก่อน

นาง​รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​เป็นเรื่อง​ร้ายแรง​ ​ตอนนี้​นาง​เหลือ​ตัวเลือก​อยู่​เพียง​ตัวเลือก​เดียว​ ​นั่น​คือ​การ​เพิ่ม​ความผิด​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​ปล่อย​ข้อมูล​ที่ว่า​นี้​ออก​สู่​สาธารณชน​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน