องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 374 มีเจตนาใส่ร้ายป้ายสีไป๋หลี่เจียเจวี๋ย

บทที่ 374 มีเจตนาใส่ร้ายป้ายสีไป๋หลี่เจียเจวี๋ย

นาง​ไม่​สามารถ​เข้าไปมีส่วนร่วม​ใน​กิจการ​ทางการเมือง​ได้​ ​คนที​่​ทำ​เช่นนั้น​ได้​มี​เพียงแค่​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​และ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เท่านั้น

ใน​ระยะนี้​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​กำลัง​มีปัญหา​กับ​การ​วาง​กำลัง​ทัพ​อยู่​ที่​เจียง​หนาน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​คิด​ว่า​เขา​ไม่ได้​อยู่​ใน​จุด​ที่​เหมาะ​จะ​พูด​อะไร​ได้

ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​เขา​กำลัง​ยุ่ง​อยู่​กับ​เรื่อง​ภายใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​เขา​ก็​คงช่วย​อะไร​นาง​ไม่ได้​เช่นกัน

ดูเหมือนว่า​คนเดียว​ที่สามา​รถ​ส่งเสียง​สนับสนุน​นาง​ได้​คงมี​แค่​ฮองเฮา​เพียง​คนเดียว

ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่​ใน​หัว​เต็มไปด้วย​ความคิด​ต่างๆ​ ​นานา​ตัดสินใจ​ได้​หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​นาง​จึง​ตะโกน​ออก​ไปนอก​ห้อง​ว่า​ ​“​มี​ใคร​อยู่​หรือเปล่า​ ​มาช​่วย​ข้า​เปลี่ยน​ชุด​เข้า​วัง​หลวง​!​”

วัง​หลวง​ไม่ใช่​สถานที่​ที่​ใคร​จะ​สามารถ​เข้าไป​ได้​ง่ายๆ

แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ ​พวก​นาง​สนิทสนม​กัน​ก่อนที่​นาง​จะ​แต่งงาน​ ​เพราะ​พวก​นาง​ใช้​วัน​เวลา​ไป​กับ​การ​คิด​หาวิ​ธี​ขุด​หลุม​ฝัง​มารดา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ร่วมกัน​นั่นเอง

ในเวลานี้​มู่​หรง​ฮองเฮา​รู้สึก​เศร้าใจ​ยิ่งนัก​เพราะ​นาง​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​เพื่อน​้​อง​ชาย​ของ​ตน​ที่​ถูกจับ​กุม​ตัว​ไป​ได้​ ​ใน​ใจ​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความเกลียดชัง​ที่​มีต​่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​นาง​ไม่ต้องการ​สิ่งใด​นอกจาก​การ​ได้​ทำลาย​เจ้า​ลูก​หมานั​่น​จน​ไม่​เหลือ​ซาก

ท่าน​พี่​ของ​นาง​ต้องการ​ให้​นาง​อดทน​รอ​ ​แต่​นาง​จะ​ทน​ได้​อย่างไร​ ​ใน​ฐานะ​ลูก​คนที​่​ห้า​ ​น้องชาย​ของ​นาง​มี​ความสามารถ​ทั้ง​ใน​ด้าน​พลเรือน​และ​การทหาร​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่ได้​รับ​การ​สนับสนุน

ฮ่องเต้​ชอบ​เขา​ ​แต่​นั่น​ก็​ไม่​ช่วย​อะไร​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้กัน​ดี​ว่า​ฮ่องเต้​ไม่​อาจ​เอ่ยปาก​คัดค้าน​สิ่งใด​ได้​ตราบใดที่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​มอบอำนาจ​ให้​กับ​เขา

ยิ่ง​นาง​คิดถึง​เรื่อง​นี้​มาก​เท่าใด​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ทุกข์ใจ​ขึ้น​เท่านั้น​ ​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​ก็​เห็นฮู​หยิน​ซู​คุกเข่า​ลง​จน​เกิด​เสียงดัง​ตุ้บ​ ​“​ฮองเฮา​เพ​คะ​ ​ครั้งนี้​หม่อมฉัน​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​จาก​ท่าน​เพ​คะ​!​”

“​มีเรื่อง​อะไร​หรือ​”​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​รู้สึก​เห็นใจ​นาง​ ​แต่​อันที่จริง​นั้น​ลึก​ๆ​ ​ใน​ใจ​นาง​กลับ​ชอบ​ความรู้สึก​ใน​ตอนนี้​ยิ่งนัก​ ​พวก​นาง​สอง​คนสนิท​สนม​กัน​เหมือน​เป็น​พี่น้อง​มาตั​้ง​แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​แต่งงาน​ ​แต่​ในเวลานี้​สถานะ​ของ​นาง​กลับ​อยู่​สูง​กว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​อย่างมาก​ ​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ลอง​มาคิด​ดูแล​้ว​ ​นัง​ผู้หญิง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั่น​ก็​ไม่เคย​คุกเข่า​ให้​กับ​นาง​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว​!

มู่​หรง​ฮองเฮา​กำมือ​ ​พลาง​ปลอบ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​“​เอาล่ะ​ ​นั่งลง​ ​แล้ว​เล่า​ทุกอย่าง​ให้​ข้า​ฟัง​สิ​”

“​หม่อมฉัน​มี​ญาติ​ผู้​น้อง​ที่ทำงาน​อยู่​ใน​กรม​ขุนนาง​เพ​คะ​ ​วันนี้​ตอนที่​เขา​ออก​ไป​ลาดตระเวน​อย่างที่​ทำเป็น​กิจวัตร​ ​เขา​ก็ได้​พบ​บ้าน​ที่​มี​อาวุธ​ซ่อน​อยู่​เป็น​จำนวนมาก​เข้า​โดยบังเอิญ​เพ​คะ​ ​อีกทั้ง​ยัง​มี​การพบเห็น​ว่า​มี​รถม้า​ปริศนา​จำนวน​หนึ่ง​กำลัง​ทำการ​ขนย้าย​อาวุธ​พวก​นั้น​ไป​ข้างนอก​ด้วย​ ​เขา​มั่นใจ​ว่า​จะ​ต้อง​มีเรื่อง​ไม่ชอบมาพากล​เกิดขึ้น​แน่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เข้าไป​ตรวจสอบ​ข้างใน​อย่างละเอียด​ ​ปรากฏ​ว่าที่​แห่ง​นั้น​มีปัญหา​จริงๆ​ ​เพ​คะ​ ​อาวุธ​ทั้งหมด​ใน​บ้าน​หลัง​นั้น​ถูก​ผลิต​ขึ้น​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​และ​จาก​ที่​เห็น​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​กำลังจะ​กระทำการ​บางสิ่ง​กัน​เพ​คะ​…​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เล่า​ด้วย​น้ำเสียง​ฟัง​ดู​เกิน​จริง

มู่​หรง​ฮองเฮา​ขมวดคิ้ว​ระหว่าง​ฟัง​คำพูด​ของ​นาง​ต่อ​ ​“​ที่นั่น​มี​อาวุธ​เป็น​จำนวนมาก​หรือ​ ​บางที​พวกเขา​คง​ตั้งใจ​จะ​…​”

“​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​ญาติ​ผู้​น้อง​ของ​หม่อมฉัน​คิด​เพ​คะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กด​เสียง​ลง​หลังจาก​ตระหนัก​ได้​ว่า​ฮองเฮา​กำลัง​รู้สึก​คลางแคลงใจ​ ​“​อีก​อย่างหนึ่ง​ ​อาวุธ​พวก​นี้​ล้วนแต่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพ​คะ​ ​นาง​เป็นเจ้าของ​บ้าน​หลัง​นั้น​ ​ใน​บ้าน​หลัง​นั้น​มี​กระบี่​ซุกซ่อน​อยู่​แทบ​นับไม่ถ้วน​ ​การ​รวมกลุ่ม​กัน​เพื่อ​ก่อ​กบฏ​นั้น​เป็น​สิ่งต้องห้าม​ที่สุด​สำหรับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​จะ​ทำ​อะไร​ได้มา​กมาย​ถึง​เพียงนี้​ลับหลัง​สายตา​ของ​ทุกคน​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่านา​งคิ​ดอะ​ไร​อยู่​ ​ทุกวันนี้​ฮ่องเต้​ก็​ทรงพระ​ประชวร​อย่างรุนแรง​ ​ขณะที่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​อายุ​มากขึ้น​ทุกวัน​ ​ข้า​เดา​ว่า​คน​พวก​นี้​คงทน​รอ​ไม่ไหว​ ​ก็​เลย​กระทำการ​เช่นนี้​ขึ้น​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​หยุด​พูด​เพื่อให้​มู่​หรง​ฮองเฮา​ได้​มี​เวลา​ใช้​ความคิดร​ของ​ตน​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้

นาง​รู้​ว่า​จุดประสงค์​ของ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ก็​คือ​การ​ให้​บุตรชาย​ของ​ตน​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​องค์​ชาย​สาม​ยัง​มีตัว​ตน​อยู่

แม้ว่า​จะ​ไม่มี​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ทรงโปรด​ปราน​องค์​ชาย​เจ็ด​อยู่ดี

ดังนั้น​มู่​หรง​ฮองเฮา​จึง​ไม่ต้องการ​อะไร​มาก​ไป​กว่า​การ​ได้​ไล่​บุตรชาย​ทั้งสอง​ของ​อดีต​ฮองเฮา​ออก​ไป​จาก​วัง​หลวง

นาง​สามารถ​ลาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยล​งมา​ได้​ถ้า​นาง​ทำให้​การกระทำ​ผิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ครั้งนี้​กลายเป็น​เรื่องใหญ่

มู่​หรง​ฮองเฮา​ย่อม​ไม่​พลาดโอกาส​ดี​เช่นนี้

ถ้า​นาง​ไม่​ลงมือ​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​เสียสิทธิ​์​ใน​บัลลังก์​ไป​ก็​คือ​องค์​ชาย​ห้า​ผู้​เป็น​บุตรชาย​ของ​นาง

เป็น​อย่างที่​คาด​เอาไว้​ ​สีหน้า​ของ​มู่​หรง​ฮองเฮา​เปลี่ยนไป​อย่างกะทันหัน​ ​“​จะ​บ้า​ไป​กัน​ใหญ่​แล้ว​!​ ​จะ​เอา​อาวุธ​พวก​นั้น​มาทำ​อะไร​กัน​ ​แม้แต่​กองทัพ​ก็​ยัง​ต้อง​จำกัด​การผลิต​อาวุธ​เลย​มิใช่​หรือ​ ​เจ้า​พูด​ถูก​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ไม่กล้า​ทำ​เรื่อง​พวก​นี้​เอง​หรอก​ ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ต้อง​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​มัน​อย่างแน่นอน​!​ ​ข้า​จะ​ส่ง​ให้​คน​ไป​ตรวจสอบ​บ้าน​หลัง​นั้น​เดี๋ยวนี้​!​”

“​ฮองเฮา​โปรด​วางใจ​เพ​คะ​”​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ได้จังหวะ​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​จึง​เอ่ย​ต่อว่า​ ​“​ญาติ​ผู้​น้อง​ของ​หม่อมฉัน​บุกเข้าไป​จับ​พวกเขา​โยน​เข้า​คุก​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​เพ​คะ​ ​ในเวลานี้​พวกเขา​กำลัง​ถูก​สอบปากคำ​อยู่​ ​อาวุธ​เหล่านั้น​เอง​ก็​ถูก​นำ​ไป​ยัง​กรม​ขุนนาง​แล้ว​เช่นกัน​ ​พวก​ของ​หม่อมฉัน​มีทั​้​งอา​วุธ​และ​คนที​่​มีส่วน​รับผิดชอบ​มัน​อยู่​ใน​มือ​”

“​ทำได้​ดีมาก​!​”​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​มั่นใจ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​ผู้ผลิต​อาวุธ​เหล่านั้น​ขึ้น​เพื่อ​ใช้​แย่งชิง​บัลลังก์​ ​ตอนนี้​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​ว่า​ทั้ง​อาวุธ​และ​ผู้มีส่วน​รับผิดชอบ​ถูกจับ​กุม​ตัว​แล้ว​ ​ใน​ใจ​ของ​นาง​ก็​เต็มไปด้วย​ความคิด​ที่จะ​นำ​เรื่อง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ทูล​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​ ​แล้ว​เจ้า​ลูก​หมานั​่น​จะ​ได้​ไม่กล้า​ทำตัว​โอหัง​อีกต่อไป​!

ซู​เหยี​ยน​โม่​เม้ม​ริมฝีปาก​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​แต่​เขา​บังเอิญ​จับกุม​ตัว​องค์​ชาย​เจ็ด​เอาไว้​เช่นกัน​เพ​คะ​…​”

มู่​หรง​ฮองเฮา​ถึงกับ​หยุด​การเคลื่อนไหว​ทันที​ ​นาง​ถาม​อย่างตกใจ​ ​“​เจ้า​ว่า​อะไร​นะ​?​!​”

“​ตอนนั้น​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​อยู่​ที่นั่น​ด้วย​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​เขา​คือ​ใคร​ ​และ​คิด​ว่า​เขา​เป็น​แค่​เด็ก​ที่​ถูก​ช่างตีเหล็ก​พามา​เพ​คะ​ ​มิหนำซ้ำ​องค์​ชาย​เจ็ด​ก็​ยัง​เอาแต่​ก่อกวน​การ​ตรวจค้น​ของ​ญาติ​หม่อมฉัน​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​พาตั​วองค​์​ชาย​ไป​ที่​ศาลา​ว่าการ​พร้อมกับ​คนอื่นๆ​ ​แต่​ญาติ​ของ​หม่อมฉัน​ก็​รู้จัก​ยั้งคิด​และ​ไม่ได้​ทำร้ายร่างกาย​ผู้ใด​ทั้งสิ้น​เพ​คะ​ ​แต่​แล้ว​เขา​ก็​ถูก​องค์​ชาย​สาม​จับ​เข้า​คุก​ด้วย​ข้อหา​ยึด​อาวุธ​ที่อยู่​ใน​บ้าน​หลัง​นั้น​เอาไว้​แทน​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ลอบ​สังเกต​สีหน้า​ของ​ฮองเฮา​ ​ขณะ​เอ่ย​ต่อ​ ​“​อดีต​ฮ่องเต้​ยัง​ไม่ทราบ​เรื่อง​นี้​ ​องค์​ชาย​สาม​พลิก​เมืองหลวง​เพื่อ​หา​ตัว​ญาติ​ของ​หม่อมฉัน​ ​เพราะ​ต้องการ​แก้แค้น​ให้​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​ ​และ​จัดการ​ทุกอย่าง​ให้​ได้​ก่อนที่​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​สนพระทัย​เข้า​…​”

ตอนที่​นาง​บอกว่า​เขา​ต้องการ​จัดการ​ทุกอย่าง​ให้​ได้​นั้น​ ​นาง​หมายความ​หว่า​เขา​วางแผน​ที่จะ​ฆ่าปิดปาก​พยาน​ทุกคน​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เรื่อง​นี้​รั่วไหล

เมื่อ​ได้ยิน​ที่นาง​พูด​ ​มู่​หรง​ฮองเฮา​ก็​คิด​อะไร​ได้​จาก​การ​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จับ​ญาติ​ผู้​น้อง​ของ​อีก​ฝ่าย​อย่างไร​้​ความปรานี

หลาย​วัน​มานี​้​นาง​ตั้งตารอ​มาต​ลอด​ว่า​จะ​มี​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​พยายาม​ผลิต​อาวุธ​จำนวนมาก​เป็นการ​ส่วนตัว​หรือ

ต่อให้​เขา​ไม่มี​ส่วน​รับผิดชอบ​ต่อ​เรื่อง​นี้​โดยตรง​ ​แต่​เจ้า​ลูก​หมานั​่​นก​็​คง​ไม่​สามารถ​หลบหนี​จาก​ผล​ของ​มัน​ได้​เพียง​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​โปรดปราน​เขา​!

มู่​หรง​ฮองเฮา​ตวัด​สายตา​กลับมา​ ​แล้ว​บอก​กับ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ว่า​ ​“​เจ้า​กลับ​ไป​ก่อน​ ​ข้า​จะ​ทวง​คืน​ความยุติธรรม​ให้​เจ้า​เอง​”

ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​มั่นใจ​ว่า​ตน​ยัง​มีหวัง​อยู่​ ​นาง​รู้สึก​โล่งใจ​ ​แต่​ก็​จะ​ทำตัว​ประมาท​เกินไป​ไม่ได้​ ​นาง​บอก​ให้​ข้า​รับใช้​ของ​ตน​แอบ​สอดแนม​อยู่​ใน​วัง​หลวง​ต่อไป

แม้ว่า​มู่​หรง​ฮองเฮา​จะ​รู้​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​ดู​มี​เจตนา​แอบแฝง​กับ​เหตุการณ์​นี้​อยู่เล็ก​น้อย​ ​แต่​อย่างไร​นี่​ก็​เป็น​โอกาส​น้อย​ครั้ง​ที่นาง​จะ​ได้​ดึง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​และ​เจ้า​ลูก​หมา​อย่าง​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​นั่น​ลงมา​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ยัง​เด็ก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่เคย​พลาดโอกาส​ที่จะ​กลั่นแกล้ง​บุตรชาย​ของ​นาง​ตอน​อยู่​ใน​วัง​หลวง​เลย​สักครั้ง​ ​ดังนั้น​ลูกเสือ​ที่​เลี้ยง​อยู่​ข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นก​็​ย่อม​สมควร​ที่จะ​ถูกจับ​แล้ว​!​ ​มีที​่​ให้​เขา​ไป​ตั้ง​มากมาย​ ​แต่​เขา​กลับ​เลือก​ตาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไป​ที่​บ้าน​หลัง​นั้น​ ​ไม่มีใคร​สั่ง​ให้​เขา​ไป​อยู่​ที่นั่น​ในเวลานั้น​เสียหน่อย​!

มู่​หรง​ฮองเฮา​จม​อยู่​ใน​ห้วง​ความคิด​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​ตน​ ​ยิ่ง​นาง​นึกถึง​เรื่อง​นี้​เท่าไหร่​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​ควรจะ​ใช้​โอกาส​นี้​ระบาย​ความโกรธ​ของ​ตน​ออก​ไป​เสีย​!

แต่​นาง​ก็​รู้ดี​ว่านาง​ไม่​ควร​เป็น​คน​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​บอก​ด้วยตัวเอง

อดีต​ฮ่องเต้​ไม่เคย​ชอบ​หน้านาง​ ​และ​บรรดา​หญิงสาว​ใน​วังหลัง​ก็​ไม่​ควร​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​เรื่อง​นี้​เช่นกัน

ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ได้​ไปหา​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่กลับ​ตัดสินใจ​ที่จะ​นำ​คำพูด​เหล่านี้​ไป​พูด​ให้​ฮ่องเต้​ฟัง​แทน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน