องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 375 ตบหน้าฮองเฮา

บทที่ 375 ตบหน้าฮองเฮา

ระยะนี้​ฮ่องเต้​ทรง​ใช้เวลา​ไป​กับ​การหลอม​โอสถ​ ​และ​หลงใหล​มัวเมา​ไป​กับ​หญิงสาว​มากมาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ดู​ค่อนข้าง​อ่อนแอ​และ​ไร้​ชีวิตชีวา​ทีเดียว

แต่​เพราะ​อาการ​ของ​เขา​นี่เอง​ ​เขา​จึง​ได้​ขบคิด​ถึง​เรื่อง​นี้​หลังจาก​ฮองเฮา​นำ​มัน​มา​เล่า​ให้​เขา​ฟัง

ยิ่ง​เมื่อ​รู้​ว่า​องค์​ชาย​หมายตา​บัลลังก์​ของ​ตน​เอาไว้​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ร้อนใจ​และ​รังเกียจ​อีก​ฝ่าย​ยิ่งนัก​ ​หลัง​รับฟัง​เรื่องราว​จาก​มู่​หรง​ฮองเฮา​จบ​ ​เขา​ก็​ตรง​ไป​ที่​ห้อง​ทรง​อักษร​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ทันที​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​ตรวจสอบ​เรื่องราว​แม้แต่​นิดเดียว

โทสะ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ยังคง​ไม่​จางหาย​ไป​ ​เขา​หัวเราะ​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​หลังจาก​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​ฮ่องเต้​ ​“​สรุป​แล้ว​เจ้า​จะ​บอกว่า​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​กำลัง​วางแผน​ก่อ​กบฏ​เพื่อ​แย่งชิง​บัลลังก์​มาจาก​เจ้า​อย่างนั้น​หรือ​ ​แล้ว​จู่ๆ​ ​เจ้า​เจ็ด​ก็​ออก​ไป​ที่​หมู่บ้าน​นั้น​ ​แล้ว​ตอนนี้​เขา​ก็​ถูกจับ​กุม​ตัว​อยู่​หรือ​”

ฮ่องเต้​เป็น​เพียง​ชาย​ที่​ไม่ได้​มีฝีมือ​โดดเด่น​ ​และ​มีนิ​สัย​ขี้ขลาด​ ​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​นี้​เขา​คง​ไม่มีทาง​ได้​บัลลังก์​มา​ไว้​ใน​มือ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เขา​ให้กำเนิด​บุตรชาย​คน​นั้น

เขา​รู้​ว่า​สาเหตุ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​สนับสนุน​ให้​เขา​ขึ้นไป​นั่ง​บน​บัลลังก์​นั้น​ก็​เป็น​เพราะ​บุตรชาย​ของ​เขา​นี่เอง

สิ่ง​ที่​เขา​กลัว​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ก็​คือ​บิดา​ของ​เขา​เอง​ ​แม้​เขา​จะ​เป็น​ถึง​ฮ่องเต้​ ​แต่​ความจริง​นั้น​ก็​ไม่ได้​เปลี่ยนแปลง​ไป​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ยัง​ซ่อนตัว​จาก​เสด็จ​พ่อ​ใน​ทุกครั้งที่​มีโอกาส​ ​เขา​คง​ไม่​มา​พบ​หน้า​อดีต​ฮ่องเต้​หาก​เรื่อง​มัน​ไม่ได้​ร้ายแรง​ถึง​เพียงนี้​ ​แต่​คิด​ก็​ส่วน​คิด​ ​การ​เผชิญหน้า​กับ​เขา​ใน​ชีวิตจริง​นั้น​เป็น​อีก​ปัญหา​หนึ่ง​เลย​ก็​ว่า​ได้

ทันทีที่​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​ก็​เริ่ม​ตะกุกตะกัก​ ​“​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​ ​ที่​ข้า​ต้องการ​พูด​ก็​คือ​ต่อให้​หลี​่​เมิ​่ง​จะ​ทำงาน​ของ​ตน​โดย​ไม่​คิดหน้าคิดหลัง​ ​แต่​มัน​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​แต่เพียง​ผู้เดียว​เสีย​เมื่อไหร่​ ​เรา​ต้อง​ให้​ใคร​สัก​คน​ทำการ​สืบสวน​เรื่อง​ที่​องค์​ชาย​สาม​ผลิต​อาวุธ​…​”

ปัง​!

อดีต​ฮ่องเต้​ตบ​โต๊ะ​อย่างแรง​โดย​ไม่​รอ​ให้​ฮ่องเต้​พูด​จบ​ ​จากนั้น​เขา​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​ด้วย​ความผิดหวัง​พลาง​มอง​บุตรชาย​ของ​ตน​ ​“​ออก​ไป​จาก​ที่นี่​ซะ​ ​ออก​ไปให้พ้น​หน้า​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

ขันที​ซุน​รู้​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​พิโรธ​ยิ่งนัก​เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เขา

เขา​เงยหน้า​ขึ้น​และ​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​ยกมือ​ขึ้น​มากุ​มห​น้า​ผาก​ของ​ตน​เอาไว้​ ​เขา​รีบ​เข้าไป​ประคอง​ผู้​เป็น​นาย​ทันที

แม้ว่า​ฮ่องเต้​จะ​ไม่ได้​เก่งกาจ​นัก​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ใช่​เด็ก​ไม่รู้​จัก​โต​ ​เขามอ​งอดีต​ฮ่องเต้​ที่​กำลัง​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​เพราะ​ตัวเอง​ ​เขา​ตื่นตระหนก​ ​และ​เรียก​อีก​ฝ่าย​อย่าง​ประหม่า​ว่า​ ​“​เสด็จ​พ่อ​ ​เสด็จ​พ่อ​…​”

อดีต​ฮ่องเต้​สะบัด​ชาย​แขน​เสื้อ​แล้ว​ผลัก​เขา​ออก​ไป​ ​เขา​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ก่อน​จะ​กลับคืน​สู่​ท่าทาง​อัน​สง่างาม​ตามปกติ​ ​บุตรชาย​ของ​เขา​คน​นี้​เป็นความ​ล้มเหลว​เดียว​ใน​ชีวิต​ของ​เขา

เขา​ยังคง​ขาด​ระเบียบวินัย​ใน​ฐานะ​ฮ่องเต้​เฉกเช่น​เดิม​ ​และ​ยัง​หลงเชื่อ​ใน​คำพูด​ทุก​คำ​ที่​ตน​ได้ยิน​มา​ ​มิหนำซ้ำ​ในเวลานี้​เขา​ก็​ยัง​พยายาม​พูด​เข้าข้าง​คนอื่น​อยู่​อีกด้วย​!

“​ข้า​ขอ​ถาม​เจ้า​หน่อย​ ​เจ้า​เจ็ด​เป็น​ลูกชาย​ของ​เจ้า​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​”​ ​น้ำเสียง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เต็มไปด้วย​ความโกรธ​ ​“​ลูกชาย​ของ​เจ้า​ถูกจับ​โดย​ไม่มีเหตุผล​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยัง​เอาแต่​พูด​แทน​คนอื่น​อยู่​ได้​!​ ​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ปัญหา​เพียง​อย่าง​เดียว​ของ​เจ้า​นั้น​คือ​การ​ที่​เจ้า​เป็น​คน​หัวอ่อน​ ​แต่​คือ​การ​ที่​เจ้า​เป็น​คนโง่เง่า​และ​ไร้ประโยชน์​ต่างหาก​!​”

ใบหน้า​ของ​ฮ่องเต้​ซีดเผือด​ ​เขา​ไม่มี​ความกล้า​มาก​พอที่​จะ​โต้ตอบ​คำพูด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​แม้แต่​นิดเดียว

อดีต​ฮ่องเต้​ผ่อน​ลมหายใจ​ ​และ​แค่น​ยิ้ม​อย่าง​เหน็บแนม​ ​“​ข้า​จะ​ไม่​พูด​อะไร​เรื่อง​ที่​เจ้า​หมก​ตัว​อยู่​กับ​ยา​พวก​นั้น​ ​แต่​ทำไม​วันนี้​เจ้า​ถึง​ได้​สนใจ​เรื่อง​นี้​หรือ​ ​ไหน​บอก​ข้ามา​สิ​ ​เป็น​เพราะ​ฮองเฮา​ที่​เจ้า​เลือก​ด้วยตัวเอง​คน​นั้น​มา​เป่าหู​อะไร​เจ้า​อีกแล้ว​อย่างนั้น​หรือ​”

“​ลูก​เพียงแค่​คิด​ว่า​ปัญหา​เรื่อง​อาวุธ​นี้​อาจ​ไม่ใช่​เรื่องเล็ก​น้อย​เท่านั้น​”​ ​ฮ่องเต้​เลีย​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ ​แล้ว​เริ่มต้น​อธิบาย​ว่า​ ​“​และ​ไม่ได้​พยายาม​พูด​เพื่อ​คนอื่น​ขอรับ​ ​เพียง​กังวล​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​มี​เจตนา​อื่น​แอบแฝง​เท่านั้น​”

อดีต​ฮ่องเต้​เดือด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​“​ถ้า​เขา​มี​เจตนา​เช่นนั้น​จริง​ ​ป่านนี้​เจ้า​คง​ถูกโค่น​บัลลังก์​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​!​ ​ใคร​กัน​หรือ​ที่​เป็น​คน​ป้องกัน​อันตราย​จาก​ภายนอก​ให้​เจ้า​ตลอด​หลาย​ปี​มานี​้​ ​จน​ทำให้​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ไม่กล้า​ลงมือทำ​อะไร​ ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​คง​สิ้น​ชื่อ​ไป​นาน​แล้ว​หาก​พวกเรา​หวัง​พึ่ง​เจ้า​เพียง​คนเดียว​!​ ​แต่​เจ้า​กลับ​ยัง​มีหน้า​มาป​รุง​โอสถ​อยู่​อีก​หรือ​ ​ฮ่องเต้​ ​หัด​ใช้หัว​คิด​เสียบ​้าง​!​”

เมื่อ​เห็น​สายตา​เย็นชา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ฮ่องเต้​ก็​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ต่อ​อีก

อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​หยุด​เพียงแค่​นั้น​ ​ดู​จาก​การ​ที่​มี​คน​ใส่ไฟ​ให้​ฮ่องเต้​นำ​เรื่อง​ของ​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​มาบ​อก​กับ​เขา​นั้น​ ​ย่อม​แสดงให้เห็น​อย่างชัดเจน​ว่า​มี​ใคร​บางคน​ต้องการ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​อยู่

อาวุธ​พวก​นั้น​ถูก​จัดเตรียม​เอาไว้​ตามคำสั่ง​ของ​เขา​ ​และ​เขา​ก็​เป็น​คน​ขอให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​มัน​เอง

เขา​ยัง​ถึงกับ​ส่ง​คน​ของ​ตัวเอง​ไป​คุ้มครอง​บ้าน​หลัง​นั้น​เอาไว้​ด้วยซ้ำ

แม้​จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​แต่​ข้อมูล​เรื่อง​นี้​ก็​ยัง​รั่วไหล​ออก​ไป​ได้

หลานชาย​คน​สุดท้อง​สุดที่รัก​ของ​เขา​ถูกจับ​ ​ส่วน​หลานชาย​คนที​่​สาม​ของ​เขา​ก็​ยัง​ถูก​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ด้วย​เรื่องไร้สาระ​!

เขา​คิด​ว่าการ​กระทำ​อัน​อวดดี​ของ​เจ​วี​๋ย​เอ๋อร​์​อาจจะ​เสียมารยาท​และ​ข้ามหน้าข้ามตา​บรรดา​ผู้อาวุโส​เกินไป​กระมัง

ตอนนี้​เมื่อ​เขา​มาคิด​ดู​อีกที​ ​ผู้อาวุโส​แต่ละคน​ต่าง​ก็​อยาก​ให้​หลานชาย​ทั้งสอง​ของ​เขา​ตาย​อย่าง​เสียเปล่า​กัน​ทั้งนั้น

ดี​ ​ดีมาก​!

“​ขันที​ซุน​ ​เรียกตัว​ฮองเฮา​มาที​่​นี่​!​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​โยน​หนังสือ​เล่ม​เล็ก​ๆ​ ​ใน​มือ​ลง​บน​พื้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​ทำให้​บรรดา​ขันที​และ​นางกำนัล​ใน​วัง​หลวง​ตัวสั่น

เมื่อ​ฮองเฮา​ได้ยิน​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เรียกตัว​นาง​เข้าเฝ้า​ ​นาง​ก็​มอง​ไป​ที่​ใบหน้า​อัน​ซีดเผือด​ของ​ฮ่องเต้​ ​หัวใจ​นาง​ถึงกับ​กระตุก​ ​แต่​นาง​ไม่รู้​ว่า​อาวุธ​เหล่านั้น​ล้วน​ถูก​ผลิต​ขึ้น​ตามคำสั่ง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​นาง​มั่นใจ​ว่าที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กล้า​ลงมือ​ผลิต​อาวุธ​จำนวนมาก​ถึง​เพียงนั้น​ออกมา​ก็​เพราะ​มี​ใคร​บางคน​คอย​สั่งการ​อยู่​เบื้องหลัง​!

“​เจ้า​พูด​ถูก​แล้ว​ ​มี​คน​คอย​สั่งการ​อยู่​เบื้องหลัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จริง​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​ฮองเฮา​ที่​กำลัง​พยายาม​พิสูจน์​ความผิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ ​แล้ว​แค่น​หัวเราะ​ขึ้น​อย่าง​เย็นชา​ ​“​คน​ผู้​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​ที่ไหน​ ​แต่​เป็น​ข้า​เอง​!​”

อะ​ ​อะไร​นะ

ทันใดนั้น​ ​ฮองเฮา​ก็​รู้สึก​เหมือน​แข้ง​ขา​หมด​เรี่ยวแรง​ ​ท่าทาง​วางอำนาจ​ที่นาง​เคย​มี​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​นาง​ลนลาน​รีบ​ไป​พบ​ฮ่องเต้​อย่างรวดเร็ว

ฮ่องเต้​ตกใจ​จน​ตัว​แข็ง

เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​กลับ​แตกต่าง​จาก​ที่​พวกเขา​คาดการณ์​เอาไว้​ ​พวกเขา​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​อาวุธ​จำนวนมาก​พวก​นั้น​จะ​ถูก​ผลิต​ขึ้น​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้

“​ไป​เอา​โองการ​ลับ​ที่​มีคำ​สั่งของ​ข้ามา​ให้​เจ้าหน้า​โง่นั​่​นอ​่าน​เสีย​!​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​สั่ง​ขันที​ซุน​ที่อยู่​ข้าง​กาย​โดย​ไม่สน​ใจมาร​ยาท​ใน​ยาม​ปกติ​ของ​ตน​อีกต่อไป​ ​เขา​อยาก​ถีบ​ฮ่องเต้​ออก​ไปนอก​ห้อง​แล้ว​อัด​เขา​ให้​น่วม​เสีย​เหลือเกิน

เมื่อ​ได้​อ่าน​คำ​ที่​เขียน​อยู่​บน​กระดาษสี​ขาว​แผ่น​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​ฮ่องเต้​ก็​ซีดเผือด​จน​ไร้​สี​เลือด​ ​และ​นิ้ว​ของ​เขา​ก็​เริ่ม​สั่น​ระริก

อดีต​ฮ่องเต้​ปรายตา​มอง​ฮองเฮา​ ​“​ข้า​เป็น​คน​สั่ง​ให้​พวกเขา​ผลิต​อาวุธ​เอง​ ​จะ​บอกว่า​ข้า​ก็​วางแผน​โค่น​บัลลังก์​เจ้า​เหมือนกัน​หรือเปล่า​ ​หา​”

พูด​จบ​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ขว้าง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​กับ​พื้น​อย่างแรง​!

ถ้วย​ชาต​กลง​ข้าง​ตัว​ฮองเฮา​ ​นาง​รู้สึก​ตกใจ​ยิ่งนัก​ ​และ​เริ่ม​ตัวสั่น​ด้วย​ความหวาดกลัว​ ​นาง​กลัว​เกิน​กว่า​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​เสียอีก

“​เจ้า​เอา​ตัวเอง​เข้ามา​ยุ่ง​เรื่อง​การเมือง​ ​มู่​หรง​เยียน​เอ๋อร​์​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​สั่งสอน​มา​หรือ​”

เมื่อ​ได้ยิน​อดีต​ฮ่องเต้​เรียกชื่อ​เต็ม​ของ​นาง​ ​ฮองเฮา​ก็​รู้​ว่า​สถานการณ์​นี้​เลวร้าย​เพียงใด

จากนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​อดีต​ฮ่องเต้​เอ่ย​อย่างดูแคลน​ว่า​ ​“​ในเมื่อ​ฮองเฮา​มีพฤ​ติกร​รม​ไม่เหมาะสม​ ​และ​มี​เจตนา​ที่จะ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​องค์​ชาย​ ​เช่นนั้น​ข้า​จะ​ขอ​ออกคำสั่ง​ให้​ตั้งแต่​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​นาง​จะ​ถูก​ถอด​ยศ​ออกจาก​การ​เป็น​ฮองเฮา​ ​และ​ถูก​เนรเทศ​ให้​ไป​อยู่​ที่​ตำหนัก​เย็น​!​”

“​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​ไม่ได้​ ​ข้า​เป็น​ลูกสาว​ของ​มู่​หร​งอ​๋​อง​ ​ท่าน​ทำ​กับ​ข้า​แบบนี้​ไม่ได้​!​”​ ​ในที่สุด​มู่​หรง​เยียน​เอ๋อร​์​ก็​ลนลาน​จน​ควบคุมสติ​ไม่ได้​ ​และ​เผลอ​พูด​ใน​สิ่ง​ที่นาง​ไม่สมควร​พูด​ออก​ไป

ความโกรธ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ปะทุ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​“​เจ้า​กำลัง​เอา​มู่​หร​งอ​๋​อง​มากด​ดัน​ข้า​หรือ​ ​ดี​ ​ดีจริง​ๆ​!​ ​มู่​หร​งอ​๋​อง​ช่าง​มีบุ​ตร​สาว​ที่​ดียิ่ง​นัก​ ​พาตั​วนาง​ไป​เดี๋ยวนี้​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​องครักษ์​เงา​ดึง​ตัว​ฮองเฮา​ขึ้น​ทันที

ฮองเฮา​ร้องไห้​และ​แผดเสียง​ดังลั่น​ ​นาง​ยังคง​เรียกหา​ฮ่องเต้​อยู่​เช่นนั้น

ฮ่องเต้​อยาก​จะ​ขอ​ความเมตตา​ให้​กับ​นาง​ ​แต่​เขา​ก็​ต้อง​หยุด​ความคิด​นั้น​ทันทีที่​เห็น​อดีต​ฮ่องเต้​นวด​ขมับ​ของ​ตน​ราวกับว่า​เขา​กำลัง​ผิดหวัง​อย่างรุนแรง​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​มาที​่​เขา​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​เจ้า​เอง​ก็​ควร​กลับ​ไป​ได้​แล้ว​ ​กลับ​ไป​คิดดู​ให้​ดี​เสียว​่า​ฮองเฮา​ผู้​ชั่วร้าย​ที่​เจ้า​เลือก​มานั​้น​ทำ​อะไร​ลง​ไป​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน