องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 376 องค์ชายกับเวยเวย

บทที่ 376 องค์ชายกับเวยเวย

เวลานี้​ฮ่องเต้​ไม่กล้า​พูด​อะไร​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เลือก​ที่จะ​กลับ​ออก​ไป​ทันที

ณ​ ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์

รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ค่อยๆ​ ​เลือนหาย​ไป​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​ได้รับ​ข่าวร้าย​มา​อย่างไม่ขาดสาย

ตาม​หลัก​แล้ว​ ​ทาง​ฝั่ง​ของ​ฮองเฮา​น่าจะ​มีผล​ลัพธ์​ออกมา​ในไม่ช้า​นี้

ทว่า​จนถึง​ตอนนี้​กลับ​ยัง​ไม่มี​ข่าวคราว​อะไร​มา​เลย​แม้แต่​ข่าว​เดียว​ ​มิหนำซ้ำ​คนที​่​นาง​ส่ง​ไป​ก็​ยัง​หายตัว​ไป​อีกด้วย

ซู​เหยี​ยน​โม่​เริ่ม​รู้สึก​สังหรณ์ใจ​ไม่ดี​ ​มือ​ของ​นาง​เปียกชื้น​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ

ทันใดนั้น​พ่อบ้าน​ที่​ช่วย​นาง​จัดการ​เรื่อง​ทุกอย่าง​ภายนอก​ก็​วิ่ง​พรวดพราด​เข้ามา​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​มีสี​หน้า​ลำบากใจ​ฉาย​ชัด​ ​“​ฮะ​…​ ฮู​หยิน​ขอรับ​ ​ร้านค้า​ทุก​ร้าน​ของ​เรา​ถูก​สั่ง​ปิด​เพราะ​มี​การ​ตรวจค้น​ขอรับ​ ​และ​…​ ​และ​ขุนนาง​ทุกคน​ที่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​พวกเรา​ก็​…​ ​ถูกจับ​ทุกคน​เลย​ขอรับ​”

พ่อบ้าน​หอบ​ไป​พลาง​พูด​ไป​พลาง​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​สามารถ​สัมผัส​ได้​ใน​เวลา​ต่อมา​คือ​ความรู้สึก​ตกใจ​ราวกับ​ถูก​ฟ้าผ่า

นาง​รีบ​เดินทางออก​ไป​สอบถาม​เรื่อง​นี้​ ​และ​พบ​ว่า​มี​คน​จำนวนมาก​ถูกจับ​กุม​ตัว​ไป​จริงๆ

ไม่ใช่​แค่​เพียง​ขุนนาง​ระดับ​ล่าง​ที่​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​นาง​เพียง​เล็กน้อย​เท่านั้น​ที่​ถูกจับ​กุม​ ​แต่​แม้กระทั่ง​เส้นสาย​ที่​ฝังราก​อยู่​ใน​ตระกูล​ซู​เอง​ก็​ยัง​ถูก​สอบสวน​เช่นกัน

ด้วยเหตุนี้​ซู​เหยี​ยน​โม่​จึง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​แตกตื่น​จน​แทบ​เสียสติ​ ​นาง​เค้น​สมอง​พยายาม​หา​ช่องทาง​นำ​เงิน​ไป​ทดแทน​จัดการ​หลุมดำ​แห่ง​ปัญหา​ทาง​ด้าน​การเงิน​นั้น​ ​และ​ยัง​ต้อง​ระวังตัว​อย่างที่​สุด​เพื่อ​ไม่​ให้​เรื่อง​นี้​ถูก​พบ​อีกด้วย

แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​นาง​อารมณ์เสีย​ยิ่งกว่านั้น​คือ​การ​ที่​ต่อให้​นาง​เสนอ​เงิน​ไปมา​กมาย​เพียงใด​ ​แต่​ก็​ไม่มีใคร​อยาก​ช่วย​นาง​ทำงาน​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​นี่​เป็น​สถานการณ์​ที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน

ซู​เหยี​ยน​โม่​คิด​ว่านา​งคง​พึ่งพา​ได้​เพียงแค่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คนเดียว​เท่านั้น​ ​แต่กลับ​กลายเป็น​ว่า​ใน​ช่วง​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​แทบจะ​ไม่​กลับมา​บ้าน​เลย​ด้วยซ้ำ

เมื่อ​เขา​ใช้​ข้ออ้าง​ไม่​กลับบ้าน​ไป​จน​หมด​ ​ตอนนี้​เขา​จึง​ทำ​เพียงแค่​ให้​คน​นำ​ข้อความ​มาบ​อก​นาง​บ้าง​ ​และ​บางครั้ง​ก็​ไม่มี​แม้แต่​คำพูด​แม้​ประโยค​เดียว

ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่

ลึก​ๆ​ ​ใน​ใจ​นั้น​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้สึก​ตระหนกตกใจ​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แต่​ก็​ไม่มี​สิ่งใด​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​นอกจาก​มองดู​คน​พวก​นั้น​ถูกจับ​กุม

ซู​เหยี​ยน​โม่​ปลอบใจ​ตัวเอง​ ​บอก​ตัวเอง​ว่านาง​ยัง​ไม่​หมดสิ้น​หนทาง

จาก​นิสัย​ของ​หลี​่​เมิ​่ง​ ​เขา​ย่อม​ไม่​เอ่ยถึง​นาง​แน่

ต่อให้​นาง​เข้าไป​พัวพัน​กับ​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ความผิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยัง​ร้ายแรง​กว่านาง​หลายเท่า

นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​กังวล​ถึง​เพียงนี้

แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่รู้​ว่า​ ​สิ่ง​ที่นาง​เรียกว่า​ ​’​ความผิด​’​ ​นั้น​ไม่มี​อยู่​จริง​…

คืน​นั้น​ ​ที่​ห้องขัง

หลี​่​เมิ​่ง​ไม่เคย​ทรมาน​เท่านี้​มาก​่อน​ ​ตอนแรก​เขา​คิด​ว่า​เขา​จะ​ได้รับ​การ​ช่วยเหลือ​ออก​ไป​อย่างรวดเร็ว

แต่​ผ่าน​ไป​ครึ่ง​วัน​แล้ว​ ​ก็​ยัง​ไม่มี​ข่าวคราว​จาก​ข้างนอก​มาถึง​เขา​เสียที

ยิ่งกว่านั้น​ ​สิ่ง​ที่​หลี​่​เมิ​่ง​ทนไม่ไหว​เป็น​อย่างยิ่ง​ก็​คือ​การ​ที่​แม้​จะ​มีแสง​สว่าง​ส่อง​ลงมา​ถึง​เขา​แล้ว​ ​แต่​เขา​กลับ​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​จิบ​กระทั่ง​น้ำ​สัก​อึก​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่มีใคร​พูด​กับ​เขา​แม้แต่​คนเดียว

สถานการณ์​ตอนที่​เขา​ถูก​อัด​ก่อนหน้านี้​ยังดี​กว่า​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เป็น​ไหน​ๆ

อาการ​หวั่นวิตก​และ​ตื่นตระหนก​ที่​เขา​ไม่​คุ้นเคย​ทำให้​หน้าผาก​ของ​เขา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​เย็น​ๆ

“​นาย​หญิง​ขอรับ​ ​เรา​เข้าไป​ซ้อม​เขา​อีก​สักครั้ง​ดี​ไหม​ขอรับ​ ​เรา​จะ​ปล่อย​ให้​เขา​นอน​รอส​บาย​ๆ​ ​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​ขอรับ​”​ ​ต้าสง​ขยับ​นิ้ว​อย่าง​ขุ่นเคือง​ขณะ​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แค่​หัวเราะ​ออกมา​เบา​ๆ​ ​“​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ปล่อย​เขา​ไว้​เช่นนี้​ยิ่ง​จะ​ทำให้​เขา​ทรมาน​กว่า​ซ้อม​เขา​เสียอีก​”

“​จริง​หรือ​ขอรับ​”​ ​ต้าสง​ไม่เข้าใจ​ว่าการ​นั่ง​อยู่​อย่างนั้น​จะ​นำไปสู่​ความ​ทรมาน​ได้​อย่างไร

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ขณะที่​นาง​กอดอก​ฟัง​คำถาม​นั้น​ ​ก่อน​จะ​อธิบาย​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ให้​เขา​ฟัง​ ​“​จาก​การ​วิเคราะห์​ของ​ผู้เชี่ยวชาญ​นั้น​พบ​ว่า​ถ้า​เรา​โยน​ใคร​สัก​คน​ลง​ไป​ใน​สภาพแวดล้อม​ที่​เขา​ไม่​คุ้นเคย​เป็นเวลา​นาน​ภายใต้​แสง​จ้า​ ​แต่​ไม่มี​คนพูด​คุย​กับ​เขา​ ​และ​ไม่มีทาง​ที่​เขา​จะ​ได้รับ​รู้​ข้อมูล​จาก​โลก​ภายนอก​ ​มัน​จะ​ทำให้​คน​คน​นั้น​รู้สึก​ไม่ปลอดภัย​ ​แน่นอน​ว่าความ​รู้สึก​ไม่ปลอดภัย​เป็น​เพียงแค่​ขั้นแรก​เท่านั้น​ ​หาก​ทิ้ง​ไว้​นาน​เข้า​ ​คน​คน​นั้น​จะ​รู้สึก​ราวกับว่า​ทุกสิ่ง​ผิดปกติ​ ​และ​จะ​เสียสติ​ไป​ในที่สุด​”

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​จบ​ ​ต้าส​งก​็​ได้ยิน​เสียง​ตะโกน​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้องขัง

หลี​่​เมิ​่ง​ทนไม่ไหว​อีกต่อไป​ ​เขา​กุม​ศีรษะ​ตัวเอง​ด้วย​ใบหน้า​ซีดเผือด​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​แห้ง​แตก​จาก​การ​ขาด​น้ำ​ ​“​ข้า​จะ​สารภาพ​แล้ว​ ​ข้า​จะ​พูด​หมด​ทุกอย่าง​”

ต้าสง​ตาโต​พร้อมกับ​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​ ​เป็นไปได้​ด้วย​หรือ

เขา​ไม่รู้​ว่าวิ​ธี​สอบปากคำ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​นั้น​เป็นหนึ่ง​ใน​วิธีการ​ที่​ผู้เชี่ยวชาญ​ระดับสูง​ภายใน​สำนักงาน​สอบสวน​กลาง​แห่ง​อเมริกา​ใช้​กัน​ ​มัน​เป็น​กลยุทธ์​ทางจิตวิทยา​ที่​มีชื่อเสียง​มาก​ทีเดียว

ไม่ใช่​แค่​ต้าสง​ ​แต่​กระทั่ง​บรรดา​ผู้คุม​เอง​ก็​ยัง​รู้สึก​ทึ่ง​กับ​วิธีการ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​ยิ่งนัก​ที่นาง​สามารถ​ทำให้​เขา​ปริปาก​พูด​ได้​โดยที่​ไม่ต้อง​ทำ​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​ช้าๆ​ ​เขา​ไปหา​หลี​่​เมิ​่​งก​่อน​จะ​นั่งลง​ตรงข้าม​เขา​ ​แล้ว​พูด​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​“​เอาล่ะ​ ​บอก​ข้ามา​สิว​่า​เจ้า​รู้​พิกัด​ของ​บ้าน​หลัง​นั้น​ได้​อย่างไร​”

“ฮู​หยิน​ซู​ ฮู​หยิน​ซูบ​อก​ข้า​”​ ​หลี​่​เมิ​่​งด​วง​ตาแดง​ก่ำ​ ​“​นาง​บอกว่า​เจ้า​สร้าง​อาวุธ​เอาไว้​เป็น​จำนวนมาก​ ​และ​แหล่งผลิต​ที่ว่า​นั่น​ก็​อยู่​นอกเมือง​ ​ถ้า​ข้า​สามารถ​หา​อาวุธ​พวก​นั้น​ได้​ ​ข้า​จะ​ทำ​ผลงาน​ได้​อย่างใหญ่หลวง​แน่นอน​ ​เพราะ​อย่างไร​เสียการ​ผลิต​อาวุธ​เป็นการ​ส่วนตัว​นั้น​ก็​ถือเป็น​ความผิด​ร้ายแรง​ฐาน​ก่อ​กบฏ​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​เขา​ด้วย​สายตา​ราบเรียบ​ ​นาง​ไม่ได้​พูด​อะไร

หลี​่​เมิง​ที่​ถูก​ล่าม​เอาไว้​ใน​สภาพ​นี้​มา​หลาย​ชั่ว​ยาม​เจียน​จะ​เสียสติ​เต็มที​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งใจ​จะ​ทำ​อะไร

ความจริง​แล้ว​เขา​รู้สึก​ว่า​คน​คน​นี้​รับมือ​ยาก​กว่า​ขุนนาง​คนใด​ที่​เขา​เคย​เจอ​มา​เสียอีก

นาง​ยัง​เป็น​คน​ไร้ค่า​ผู้​หลงใหล​มัวเมา​ใน​ความรัก​คน​นั้น​อยู่​จริง​หรือ

หลี​่​เมิ​่​งม​อง​ดวงตา​ที่​หรี่​ลง​ช้าๆ​ ​ของ​นาง​ ​เขา​กลัว​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​คิด​ว่า​คำสารภาพ​ของ​เขา​ไร้ประโยชน์​ ​และ​ขัง​เขา​ไว้​ที่นี่​ต่อ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​รีบ​ให้​เบาะแส​เกี่ยวกับ​สายลับ​ ​และ​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ที่​ตระกูล​ซู​หว่าน​เมล็ด​ฝัง​เอาไว้​ใน​เมืองหลวง​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ออกมา​จน​หมด

ครั้งนี้​ไม่ใช่​เพียงแค่​ซู​เหยี​ยน​โม่

แม้แต่​จิ้งจอก​เฒ่า​จอม​เจ้าเล่ห์​อย่าง​อัคร​เสนาบดี​ซู​ที่​ทุ่มเท​ความพยายาม​อย่างสูง​วาง​หมาก​เอาไว้​ใน​เมืองหลวง​ก็​พลอย​ได้รับ​ความเสียหาย​อย่างรุนแรง​ไป​ด้วย​ ​แหล่งข่าว​ที่​มีประโยชน์​ทั้งหมด​ถูก​กวาดล้าง​จน​เหี้ยน​!

“​นาย​หญิง​ขอรับ​ ​ท่าน​ช่าง​เป็น​คนที​่​น่าประทับใจ​ยิ่งนัก​!​”​ ​ต้าสง​ได้​เห็น​ขั้นตอน​ทุกอย่าง​กับ​ตา​ตัวเอง​ ​เขา​ถึงกับ​พูดไม่ออก​ ​ในเวลานี้​เขา​ยอมรับ​ประมุข​คน​ใหม่​ของ​ตระกูล​ผู้​นี้​ด้วย​ความชื่นชม​อย่าง​สุด​หัวใจ

เมื่อมี​คำสารภาพ​ของ​หลี​่​เมิ​่​งอยู​่​ใน​มือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ออกมา​ ​“​ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​นี่​ ​ว่า​ข้า​จะ​จัดการ​ถอนรากถอนโคน​ใครก็ตาม​ที่​กล้ามา​รังแก​คน​ของ​ข้า​ถึง​ถิ่น​ด้วยมือ​ของ​ข้า​เอง​”

ครั้งนี้​หลี​่​เมิ​่ง​พบ​กับ​จุดจบ​ที่แท้​จริง​ก็​เพราะ​ความ​โง่เขลา​ของ​ตน

เขา​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นิ่งเงียบ​เพราะ​นาง​กำลัง​รอ​ให้​เขา​พูด

ยิ่ง​หลี​่​เมิ​่ง​พูดมาก​เท่าใด​ ​ก็​ยิ่ง​เผย​จุดอ่อน​ออกมา​มากขึ้น​เท่านั้น

นี่​เป็น​สงครามจิตวิทยา

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงียบ​เท่าใด​ ​หลี​่​เมิ​่​งก​็​ยิ่ง​ลนลาน​ ​เพราะ​เขา​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ทุกอย่าง​อยู่​แล้ว​ ​สุดท้าย​มัน​จึง​จบ​ลง​ด้วย​การ​ที่​เขา​เอ่ย​แม้กระทั่ง​เรื่อง​ที่​ควรจะเป็น​ความลับ​ออก​ไป

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​ตรงหน้า​อย่างใจ​ลอย​ ​พลาง​รอ​ให้​นาง​สอบปากคำ​จน​เสร็จ​ ​ก่อน​จะ​ตวัด​สายตา​เย็นชา​นั้น​ไป​มอง​นาง​ ​“​มากับ​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​แล้ว​เดินตาม​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป​ที่​มุม​หนึ่ง​ ​แต่​ด้วย​การพลิก​ตัว​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​เขา​ก็​สามารถ​กักขัง​นาง​เอาไว้​ใน​มุม​นั้น​ได้​ ​“​วิธีการ​ที่​เจ้า​ใช้​สอบปากคำ​นับว่า​น่าสนใจ​จริงๆ​”

“​ข้า​ก็​แค่​เรียน​มาจาก​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ​”​ ​คำตอบ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ไร้​ที่​ติ

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คล้าย​กับ​จะ​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ยาม​ที่​เขา​ก้มลง​มอง​นาง​ ​“​จริง​หรือ​”

“​จริง​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึก​สงสัย​ว่า​เขา​รู้​อะไร​เข้า​แล้ว​หรือเปล่า​ ​การ​ใช้ชีวิต​ใน​แต่ละวัน​โดย​ต้อง​แบกรับ​ความเสี่ยง​ที่จะ​ต้อง​ถูก​องค์​ชาย​จับ​เผา​ทั้งเป็น​เพราะ​เข้าใจผิด​ว่า​เป็น​ปีศาจ​นั้น​นับว่า​เป็น​บท​ทดสอบ​ทักษะ​การแสดง​ของ​นาง​จริงๆ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ชื่นชม​ว่า​ ​“​มัน​เป็น​วิธีการ​ที่​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​ทำลาย​เหยื่อ​จาก​ข้างใน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เสียง​เบา​ ​คนที​่​ชื่นชอบ​วิธี​สอบปากคำ​เช่นนั้น​คงมี​แต่​คน​วิกลจริต​เท่านั้น

“​เพียงแต่​มัน​ยังดี​ไม่พอ​”​ ​นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไล้​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ของ​นาง​ ​สัมผัส​ผิว​อัน​เรียบ​เนียน​และ​เย็นเยียบ​ราวกับ​หยก​นั้น​ ​เขา​สัมผัส​มัน​อีก​สอง​สาม​ครั้ง​ ​ไม่สน​ใจ​ว่านาง​จะ​ปัด​มือ​เขา​ออก​หรือไม่​ ​“​ถ้า​เจ้า​บอก​เขา​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​จะ​ไม่มีวัน​มาช​่ว​ยป​ระ​กันตัว​เขา​ออก​ไป​ ​และ​ต้องการ​ใช้​เขา​เป็น​แพะรับบาป​แทน​ ​เขา​คงจะ​เป็นบ้า​ยิ่งกว่า​นี้​เสียอีก​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน