องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 377 ตระกูลซูมาหาเรื่อง

บทที่ 377 ตระกูลซูมาหาเรื่อง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…

​อืม​ ​ช่าง​เป็น​วิธี​สร้าง​ความร้าวฉาน​ที่​ชั่วร้าย​ยิ่งนัก​ ​นาง​เทียบ​กับ​เขา​ไม่ได้​เลย​จริงๆ

​“​องค์​ชาย​ ​ท่าน​กำลัง​สอน​ข้า​ให้​เป็น​หญิง​ชั่วร้าย​หรือ​”​ ​เขา​บอก​เอง​มิใช่​หรือว่า​เขา​เกลียด​ผู้หญิง​นิสัย​ไม่ดี​ที่มา​พร้อม​จุดประสงค์​แอบแฝง​ ​ทำไม​เขา​ถึง​สอน​ให้​นาง​กลายเป็น​คน​เช่นนั้น​ล่ะ

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ตอบ​นาง​ ​แต่กลับ​ลูบ​นิ้ว​ของ​ตน​เข้ากับ​รอย​ที่​เขา​ทิ้ง​ไว้​บน​คอ​ของ​นาง​ก่อนหน้านี้​ ​เขามอง​ภาพ​ตรงหน้า​ด้วย​ความพอใจ​ที่​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​เล็กน้อย

​นี่​เป็นหนึ่ง​ใน​งานอดิเรก​ใหม่​ของ​องค์​ชาย​ใน​ระยะนี้​ ​มัน​แทบจะ​เหมือนกับ​ว่า​เขา​กำลัง​ทำ​สัญลักษณ์​บอกอา​ณา​เขต​ของ​ตัวเอง​อยู่​ไม่มี​ผิด

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​โดย​ไม่​พูด​อะไร

​แต่​ทันใดนั้น​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​แปรเปลี่ยน​เป็น​เย็นชา​ ​“​มัน​จาง​ลง​ไปมาก​ทีเดียว​”

​เอ่อ​ ​ก็​ต้อง​เป็น​อย่างนั้น​อยู่​แล้ว​สิ​ ​นาง​ใช้​น้ำส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​ที่อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ลบ​มัน​ทุกวัน​ ​ถ้า​มัน​ไม่ได้ผล​ ​เช่นนั้น​ก็​คง​เสียชื่อ​น้ำส​ตร​อว​์​เบอร์​รี​วิเศษ​ที่​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​ทำให้​ผิวพรรณ​ขาว​ผุดผ่อง​ของ​นาง​กัน​พอดี

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​เผย​สีหน้า​พอใจ​ออกมา

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ ​ความ​เย็นชา​ก่อตัว​ขึ้น​ที่​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เพราะ​เขา​ไม่​ชอบ​สีหน้า​พอใจ​ที่นา​งกำ​ลัง​แสดงออก​มา​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​เจ้าตัว​เล็ก​นี่​คิด​จะ​ไป​จาก​เขา​อยู่​ตลอดเวลา​…

​“​ฝ่า​บาท​”​ ​เงา​ทมิฬ​ยืน​อยู่​ห่าง​จาก​เขา​ราว​หนึ่ง​เมตร​เพราะ​ไม่กล้า​เข้าใกล้​ ​เขา​รายงาน​อีก​ฝ่าย​จาก​ระยะไกล​ ​ว่า​ ​“​หลังจาก​อัคร​เสนาบดี​ซู​เห็น​ว่า​ฝ่า​บาท​ทรง​จับกุม​ตัว​ลูกน้อง​ทั้งหมด​ของ​ตน​เอาไว้​ ​เขา​ก็​โวยวาย​ใหญ่โต​เชียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ตอนนี้​เขา​อยู่​ที่​หน้า​ประตู​วัง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​อยู่​กับ​เขา​ด้วย​”

​ดัน​มาหา​เรื่อง​องค์​ชาย​ในเวลานี้​เอา​เสีย​ได้​ ​มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​ ​เผย​ความโหดร้าย​ออกมา​อย่าง​ไม่​ปิดบัง​ ​“​ไป​เอา​คำสารภาพ​ของ​หลี​่​เมิ​่​งมา​ ​พวกเรา​จะ​กลับ​วัง​หลวง​กัน​”

​“​รับ​บัญชา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​”​ ​เงา​ทมิฬ​คำนับ​อีก​ฝ่าย​ด้วย​ความเคารพ​ ​พลาง​คิดในใจ​อย่าง​สงสัย​ว่า​ทำไม​น้ำเสียง​ของ​ฝ่า​บาท​ถึง​ได้​ฟัง​ดู​เย็นชา​กว่า​ตอน​ก่อนหน้า​ถึง​เพียงนี้

​ไม่ว่า​อย่างไร​หน​นี้​ตระกูล​ซู​ก็​คง​ถึงคราว​ล่มสลาย​เป็นแน่​…

​เวลา​พลบค่ำ​ ​นอก​วัง​หลวง​ของ​อดีต​ฮ่องเต้

​อัคร​เสนาบดี​ซู​คุกเข่า​อยู่​ข้าง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​เขา​วาง​หมวก​ขุนนาง​ของ​ตน​เอาไว้​ที่​ด้าน​ซ้าย​ ​และ​คุกเข่า​ทั้งสอง​ข้าง​ลง​กับ​พื้น​ ​เขา​กำลัง​รอฟั​งคำ​อธิบาย​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​อยู่

​เขา​ต้องการ​คำอธิบาย​อัน​เหมาะสม​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ถึง​จับ​คน​ของ​เขา​ ​และ​จับ​พวกเขา​ด้วย​ข้อหา​อะไร

​ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้​เหตุผล​ดี​ ​แต่​นาง​ไม่กล้า​บอก​ความจริง​กับ​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​ ​และ​ทำได้​เพียง​บอก​เขา​ตามที่​นาง​บอก​กับ​ฮองเฮา

​อัคร​เสนาบดี​ซู​ไม่รู้​ว่า​เรื่อง​นี้​ลุกลาม​ไป​ไกล​เพียงใด​ ​แต่​เขา​มีประสบการณ์​มากกว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​และ​รู้​ว่า​กรม​ขุนนาง​คง​ไม่ได้​ข้อมูล​อัน​ใด​จาก​การ​สอบปากคำ​คน​พวก​นั้น​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ชิง​มาที​่​นี่​เพื่อ​ลงมือ​ก่อน​ ​และ​เพื่อให้​ตัวเอง​นำหน้า​คน​พวก​นั้น​หนึ่ง​ก้าว

​เขา​คิด​เหมือนกัน​กับ​ฮองเฮา​ ​เพราะ​ต่อให้​การจับกุม​ใน​ครั้งนี้​จะ​มี​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​โดย​ไม่ได้ตั้งใจ​ ​แต่​หาก​เทียบ​กัน​แล้ว​ความผิด​ข้อหา​ผลิต​อาวุธ​เป็นการ​ส่วนตัว​นั้น​ก็​ยัง​ร้ายแรง​ยิ่งกว่า​!

​ตราบใดที่​เขา​มาคุก​เข่า​อยู่​ที่นี่​ใน​วันนี้​ ​ใน​ระหว่าง​การประชุม​รอบ​เช้า​พรุ่งนี้​ ​บรรดา​ขุนนาง​ทุกคน​จะ​ต้อง​รู้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ไม่เพียงแต่​ต้องการ​ที่จะ​ก่อ​กบฏ​เท่านั้น​ ​แต่​เขา​ยัง​ใช้อำนาจ​ใน​ทาง​มิชอบ​จับ​ใครต่อใคร​ไป​ทั่ว​อีกด้วย

​นั่น​คือ​ภาพ​ที่​เข้า​ใน​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอนที่​ทั้งสอง​ก้าว​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง

​อัคร​เสนาบดี​ซู​ยังคง​รักษา​ความสงบ​เยือกเย็น​ของ​ตน​เอาไว้​ได้​ทั้งที่​คุกเข่า​อยู่​กลาง​ฤดูร้อน​โดย​ไม่​ยินดี​ที่จะ​ลุกขึ้น​ ​แม้กระทั่ง​ตอนที่​เขา​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​และ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ก็​ไม่มี​การเปลี่ยนแปลง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​มี​ก็​แต่เพียง​สีหน้า​ที่​บ่งบอกถึง​การตัดสินใจ​อัน​เด็ดเดี่ยว​ของ​เขา​เท่านั้น

​แต่​สายตา​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กลับ​หยุด​อยู่​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เมื่อนานมาแล้ว​นาง​เคย​มีโอกาส​ที่จะ​ฆ่า​นัง​เด็ก​แพศยา​นี่​ ​แต่​นาง​ก็​ปล่อย​โอกาส​นั้น​หลุดลอย​ไป​เพราะ​ ​หนึ่ง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีสาย​เลือด​เดียว​กับ​แม่​ของ​นาง​ ​และ​เลือด​ที่ว่า​นั่น​อาจจะ​มีประโยชน์​กับ​พวก​นางใน​สักวันหนึ่ง​ก็​เป็นได้​ ​และ​สอง​ ​หาก​เทียบ​กับ​การ​ฆ่า​อีก​ฝ่าย​แล้ว​ ​การ​ได้​เห็น​นัง​เด็ก​แพศยา​นี่​สูญเสีย​ทุกอย่าง​ที่​ตัวเอง​มี​ไป​นั้น​ย่อม​น่าสนุก​กว่า​เป็น​ไหน​ๆ

​สมัยก่อน​นั้น​ไม่ว่า​นาง​จะ​ทำ​อะไร​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​เทียบ​ได้​กับ​คนที​่​มาจาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ได้​ ณ​ ​สถานที่​ที่นา​งอยู​่​นั้น​ ​ไม่มี​ที่​ให้​นาง​ได้​ส่อง​ประกาย​เลย​แม้แต่น้อย

​คน​คน​นั้น​เป็น​คนที​่​ได้รับ​ความชื่นชอบ​มาก​ที่สุด​ใน​เมืองหลวง​มาตั​้ง​แต่​นาง​ยัง​เป็น​เด็กสาว​ตัว​น้อย

​สิ่ง​ที่นา​งกิน​และ​ใช้​นั้น​ล้วนแต่​เป็น​ของ​ชั้นเลิศ​ ​และ​แม้แต่​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ต้องการ​ที่จะ​เอาอกเอาใจ​นาง​ตั้งแต่​ครั้ง​ที่​เขา​ยัง​หนุ่ม

​เด็กสาว​คนอื่น​นั้น​ต่าง​จาก​นาง​ ​เพราะ​พวก​นาง​จำเป็นต้อง​ทำ​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ตามใจ​คนอื่น​

​เพราะ​คน​คน​นั้น​คนเดียว​ ​ทั้ง​ชีวิต​ของ​นาง​จึง​เป็นได้​เพียงแค่​เงา​เท่านั้น

​แต่​โชคดี​ที่​สวรรค์​ยัง​มี​ความยุติธรรม​มาก​พอที่​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​มีโอกาส​คว้า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มา​ไว้​ใน​มือ

​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ชั้นสูง​คน​นั้น​ได้รับ​ความรัก​จาก​ชายหนุ่ม​มากมาย​ ​แต่กลับ​ไม่​ตระหนักถึง​ความจริง​ที่ว่า​บางครั้ง​ผู้ชาย​ก็​ต้องการ​ผู้หญิง​ที่​อ่อนหวาน​และ​ว่านอนสอนง่าย

​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​นาง​รัง​แต่​จะ​ทำให้​สามี​นอกใจ​เท่านั้น

​นาง​จะ​ปล่อย​ให้​รสชาติ​แห่ง​ชัยชนะ​นั้น​หลุดมือ​ไป​ได้​อย่างไร

​การ​ได้​เฝ้ามอง​บุตรสาว​ของ​คน​คน​นั้น​ใช้ชีวิต​ไม่​ต่าง​จาก​สัตว์​ ​ถูก​ทอดทิ้ง​ด้วย​สายตา​รังเกียจ​และ​เฉยเมย​นั้น​ทำให้​นาง​มีความสุข​ยิ่งกว่า​การ​ฆ่า​นัง​เด็ก​แพศยา​นี่​ทิ้ง​หลายเท่า​นัก

​แต่​…​ ​นาง​คาดไม่ถึง​ว่าการ​ปล่อย​ให้โอกาส​ใน​การ​ฆ่า​นาง​จะ​นำ​หายนะ​มา​ให้​นาง​เช่นนี้

​ซู​เหยี​ยน​โม่​จ้องมอง​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จาก​ทาง​ด้านหลัง​ระหว่าง​ที่นาง​เดิน​อยู่​อย่าง​เกลียดชัง​และ​เสียดาย​ใน​การกระทำ​ของ​ตน​ ​มือ​ที่อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​นาง​ค่อยๆ​ ​กำ​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​กลับกลาย​เป็น​ใบหน้า​อัน​เด็ดเดี่ยว

​การกระทำ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ทำให้​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​โกรธ​เสีย​แล้ว

​ความจริง​ที่ว่า​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​กำลัง​คุกเข่า​อยู่​นอก​วัง​เช่นนี้​ย่อม​ทำให้​ทั่วทั้ง​ราชสำนัก​เกิด​ความวุ่นวาย​ขึ้น​จนถึง​จุด​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่​สามารถ​จัดการ​ปัญหา​นี้​ได้​อย่าง​เงียบๆ​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ต้องการ​ก็ตามที

​เขา​จำต้อง​ให้​คำอธิบาย​กับ​บรรดา​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ ​และ​สิ่ง​นั้น​จะ​ทำให้​นัง​เด็ก​แพศยา​นั่น​ถูก​ถอด​ยศ​ออกจาก​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​ ​ที่​เป็น​เช่นนี้​เพราะ​ถ้าหาก​อดีต​ฮ่องเต้​ต้องการ​ปกป้อง​องค์​ชาย​สาม​ผู้​เป็น​หลานชาย​สุดที่รัก​ของ​ตน​ ​เขา​จำเป็นต้อง​ผลัก​ใคร​สัก​คน​ออก​ไป​เพื่อ​ปิดปาก​คน​พวก​นั้น​เสีย

​และ​นัง​เด็ก​แพศยา​นี่​ก็​เป็น​หมาก​ที่​ดีที​่​สุด

​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​ทันทีที่​นัง​เด็ก​แพศยา​นั่น​ถูก​ถอด​ยศ​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​นาง​จึง​จะ​ได้​มีโอกาส​อีกครั้ง​…

​แผนการ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติ​จน​นาง​เผลอ​กระตุก​ยิ้ม​มุม​ปาก

​ทันใดนั้น​ประตู​วัง​ก็​เปิด​ออก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​พ่อ​ลูก​ที่​คุกเข่า​อยู่​หน้า​ประตู​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ว่า​ ​“​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​นี่​ก็​เย็น​มาก​แล้ว​ ​แต่​ท่าน​กลับมา​นั่งคุกเข่า​อยู่​ที่นี่​แทนที่จะ​เข้าไป​ขอ​เข้าเฝ้า​ข้า​ข้างใน​วัง​ ​ทำ​เช่นนี้​หมายความว่า​อย่างไร​กัน​”

​“​เป็น​เพราะ​กระหม่อม​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซูต​อบ​พลาง​ก้มหัว​คำนับ​ ​และ​เหลือบตา​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​“​ตั้งแต่​ยาม​อู่​[1]​ของ​วันนี้​ ​องค์​ชาย​สาม​ทรง​จับ​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ไป​โดย​ไม่มี​คำยินยอม​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​ยัง​ไม่มี​การ​แจ้ง​ล่วงหน้า​ ​ในเวลานี้​ภายนอก​เกิด​ความโกลาหล​ไป​ทั่วทุก​หน​แห่ง​ ​ดังนั้น​กระหม่อม​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​มา​เข้าเฝ้า​พระองค์​เป็นการ​ส่วนตัว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ฟัง​คำพูด​ของ​เขา​ด้วย​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​แต่​เย็นชา​นั้น​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​หาก​บน​ใบหน้า​นั้น​จะ​มีสี​หน้า​อะไร​ปรากฏ​ขึ้น​ ​มัน​ก็​คงมี​แต่เพียง​การ​เยาะเย้ย​และ​ดูแคลน​เท่านั้น

​“​และ​เท่าที่​กระหม่อม​รู้​มา​ ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ก่อเหตุ​เช่นนี้​ขึ้น​ก็​เป็น​เพราะ​ใต้เท้า​หลี​่​จาก​กรม​ขุนนาง​นำ​กำลัง​เข้าไป​ตรวจค้น​ที่​บ้าน​หลัง​หนึ่ง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​เอ่ย​ต่อ​ด้วย​น้ำเสียง​หนักแน่น​ ​“​ไม่นาน​ก่อนหน้า​นั้น​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ผู้​นี้​ได้รับ​ข่าว​มา​ว่า​มี​คนนอก​เมือง​ได้​ทำการ​ซื้อ​เหล็ก​เป็น​จำนวนมาก​ ​และ​กำลัง​กระทำการ​น่าสงสัย​อยู่​ ​ดังนั้น​ด้วย​ความสงสัย​ว่า​คน​คน​นั้น​น่าจะ​กำลัง​สร้าง​อาวุธ​จำนวนมาก​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​เขา​จึง​ไม่​รอ​ให้​เสียเวลา​ ​และ​เดินทาง​ไป​ที่​นอกเมือง​ทันที​ ​อีกทั้ง​ยัง​พบ​อาวุธ​จำนวนมาก​เข้า​จริงๆ​ ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​แต่​เพราะ​ความประมาท​ของ​เขา​ ​จึง​เข้าใจผิด​และ​จับกุม​องค์​ชาย​เจ็ด​ตัว​น้อย​มาด​้วย​เพราะ​เขา​จำ​องค์​ชาย​เจ็ด​ไม่ได้​ ​และ​ไม่​คิด​ว่า​บ้าน​หลัง​นั้น​จะ​เป็น​ทรัพย์สิน​ของ​พระ​ชายา​สาม​ที่​เขา​มิ​อาจ​เสียมารยาท​ได้​ ​และ​แล้ว​โศกนาฏกรรม​จึง​เริ่ม​ขึ้น​ด้วยเหตุนี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เขา​ถูก​องค์​ชาย​สาม​จับ​เข้า​คุก​ ​และ​เพื่อนร่วมงาน​ของ​เขา​ต่าง​ก็​ต้อง​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​ ​ฝ่า​บาท​ ​กระหม่อม​ไม่เข้าใจ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ทำ​เช่นนี้​เพื่อ​แก้แค้น​ให้​กับ​องค์​ชาย​เจ็ด​จริงๆ​ ​หรือ​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​บางอย่าง​เอาไว้​กัน​แน่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​ ​————————————–

​ ​[1]​ ​ยาม​อู่​ ​หมายถึง​ ​ช่วงเวลา​ ​11.00-12.59​ ​น.

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน