องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 378 เวยเวยทรมานฮูหยินซู

บทที่ 378 เวยเวยทรมานฮูหยินซู

​คำถาม​เพียง​คำถาม​เดียว​ของ​อัคร​เสนาบดี​ก่อให้เกิด​ความ​เงียบ​ไป​ทั่วทั้ง​นอก​ประตู​ของ​วัง​หลวง

​บรรดา​ขันที​และ​สาวใช้​ต่าง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ ​ทุกวันนี้​ใน​วัง​หลวง​มีเรื่อง​ราว​เกิดขึ้น​มาก​เหลือเกิน

​เริ่ม​จาก​การ​ที่​ฮองเฮา​ถูก​อดีต​ฮ่องเต้​เนรเทศ​ให้​ไป​อยู่​ที่​ตำหนัก​เย็น​อย่าง​เป็นความลับ​ทันทีที่​นาง​มาถึง​

​และ​ตอนนี้​อัคร​เสนาบดี​ซู​ก็​มาที​่​นี่​เพื่อ​ตั้ง​ข้อสงสัย​กับ​องค์​ชาย

​ความนัย​ที่​แฝง​อยู่​ใน​คำพูด​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซูนั​้น​สื่อ​ว่า​องค์​ชาย​ต้องการ​ก่อ​กบฏ​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​เล็กน้อย​ด้วย​สายตา​เย็นชา​อวดดี​เช่นเคย​ ​“​เจ้า​คิด​ว่า​องค์​ชาย​เช่น​ข้า​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​อยู่​หรือ​”

​แม้​อัคร​เสนาบดี​ซู​จะ​มีประสบการณ์​อย่าง​โชกโชน​ใน​ราชสำนัก​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​องค์​ชาย​ผู้​ที่​ทำให้​พวกเขา​ต้องเต​รี​ยม​ตัวรับ​มือ​อยู่​ตลอดเวลา​ผู้​นี้​ตั้งใจ​จะ​ทำ​อะไร​กัน​แน่​ ​เวลานี้​ความ​ก็​แตก​ออกมา​ให้​เห็น​กัน​ชัดเจน​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ถาม​เอง​ล่ะ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​อยู่

​อัคร​เสนาบดี​ซู​รู้สึก​ได้​โดยสัญชาตญาณ​ว่า​เรื่อง​นี้​คง​ไม่ได้​ง่ายดาย​เหมือน​อย่างที่​เห็น​ ​และ​กำลัง​คิด​ที่จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ออกมา

​แต่​ในขณะที่​เขา​กำลังจะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​จู่ๆ​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ไพเราะ​ว่า​ ​“​การผลิต​อาวุธ​เป็นการ​ส่วนตัว​นั้น​ถือเป็น​ความผิด​ฐาน​ก่อ​กบฏ​ที่​ร้ายแรง​ยิ่งนัก​ ​หม่อมฉัน​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ได้​จงใจ​ปกป้อง​ผู้กระทำผิด​จน​ต้อง​รีบ​ทำลาย​หลักฐาน​ ​และ​จับกุม​บรรดา​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ไป​จน​หมด​ ​แต่​หม่อมฉัน​ขอร้อง​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ช่วย​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ด้วย​ความยุติธรรม​และ​ตรงไปตรงมา​เพื่อให้​ผู้บริสุทธิ์​ได้​พ้นผิด​ด้วย​เพ​คะ​”

​“​ปกป้อง​ผู้กระทำผิด​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตัวสั่น​โดย​ไม่มีเหตุผล

​แต่​นาง​ก็​ยังคง​ยึดมั่น​ที่จะ​ป้ายความผิด​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​หม่อมฉัน​รู้​ว่า​เวย​เวย​เป็น​พระ​ชายา​สาม​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​หม่อมฉัน​เป็น​คนเลี้ยง​เด็ก​คน​นี้​มากั​บมือ​ ​และ​ดูแล​ชีวิต​ทั่วไป​ของ​นาง​มา​เป็น​อย่างดี​ ​ดังนั้น​ตอนที่​เกิดเรื่อง​นี้​ขึ้น​ ​หม่อมฉัน​เอง​ก็​ลังเล​เช่นกัน​เพ​คะ​ว่า​จะ​มา​เข้าเฝ้า​อดีต​ฮ่องเต้​ดี​หรือไม่​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​เป็น​เลือดเนื้อเชื้อไข​ที่​พี่​หญิง​ของ​หม่อมฉัน​หลงเหลือ​เอาไว้​ ​แต่กระนั้น​ความผิด​ที่นา​งก​ระ​ทำ​ลง​ไป​ใน​ครั้งนี้​ก็​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ทำให้​จบเรื่อง​ได้​ด้วย​คำขอโทษ​ง่ายๆ​ ​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​ไม่ว่า​คนที​่​สั่ง​ให้​นาง​สร้าง​อาวุธ​จำนวน​นั้น​ขึ้น​มา​จะ​เป็น​ใคร​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​หนีรอด​ไป​จาก​โทษทัณฑ์​ของ​ตัวเอง​ได้​เพ​คะ​!​”

​เมื่อ​เสียง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ลดลง​ ​ความ​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พุ่ง​ขึ้นไป​ถึง​จุดเยือกแข็ง

​ขันที​ซุน​เชื่อ​สุด​หัวใจ​ว่า​ถ้าหาก​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​องค์​ชาย​คงได้​ใช้​มือเปล่า​ฆ่าฮู​หยิน​ซู​ไป​แล้ว​ ​อีกทั้ง​ ​มือ​ก็​คง​ไม่​เปื้อน​เลือด​สัก​หยด​เลย​ด้วยซ้ำ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เสียงดัง​พร้อมกับ​เดิน​ไป​หยุด​อยู่​หน้า​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​“​เอาไว้​ค่อย​มาคุ​ยกัน​ดีกว่า​ว่า​ข้ามี​ความผิด​จริง​หรือไม่​ ​เพราะ​ในเวลานี้​ข้า​เอง​ก็​มีคำ​ถาม​ที่​อยาก​จะ​ถาม​ท่าน​กับ​อัคร​เสนาบดี​ซู​อยู่​พอดี​ ​แล้ว​เรื่อง​ที่​คน​ของ​พวก​ท่าน​จับตัว​เจ้า​เจ็ด​ไปล่ะ​ ​จะ​ว่า​อย่างไร​ หืม​”

​“​ทั้งหมด​นั้น​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​เข้าใจผิ​…​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยัง​คิด​ที่จะ​อธิบาย​ต่อ

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ปัก​ดาบ​ยาว​ของ​ตัวเอง​ลง​ตรงหน้า​นาง​จน​เกิด​เสียงดัง​เคร​้ง​!

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตกใจ​จน​ตัวสั่น​ ​พร้อมกับ​ยั้ง​คำพูด​ที่​ตน​คิด​จะ​พูด​เอาไว้​ในทันที

​ตรงกันข้าม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ยิ้ม​ให้​กับ​นาง​ ​ใน​รอยยิ้ม​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความโหดเหี้ยม​อัน​ไม่​คิด​จะ​ปิดบัง​ ​“ฮู​หยิน​ซู​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ทั้งหมด​เป็น​แค่​เรื่อง​เข้าใจผิด​ ​เจ้า​เจ็ด​เป็น​ถึง​องค์​ชาย​ ​ท่าน​คิด​ว่า​เขา​เป็น​คนที​่​ท่าน​จะ​สามารถ​จับกุม​ได้​ตามใจชอบ​หรือ​”

​ซู​เหยี​ยน​โม่​ชะงัก​กับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​รู้สึก​ว่า​ต่อให้​นาง​พูด​อะไร​ออก​ไป​ ​มัน​ก็​จะ​กลายเป็น​คำตอบ​ที่​ผิดพลาด​ไป​เสีย​หมด

​อัคร​เสนาบดี​ซูต​อบ​สนอง​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​“​กระหม่อม​คิด​ว่า​พระ​ชายา​ดูเหมือน​จะเข้า​ใจ​ผิด​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​คนที​่​จับกุม​องค์​ชาย​เจ็ด​ไป​คือ​หลี​่​เมิ​่ง​ ​ไม่ใช่​ตระกูล​ซู​ของ​พวกเรา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​เช่นนั้น​รึ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​หันไป​มองหน้า​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​“​เช่นนั้น​หาก​เป็น​ตามที่​ท่าน​กล่าว​มา​ ​ย่อม​หมายความว่า​เรื่อง​ที่​หลี​่​เมิ​่ง​ไป​ที่​บ้าน​หลัง​นั้น​ก็​ไม่ได้​มี​ความเกี่ยวข้อง​กับ​พวก​ท่าน​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ใช่ไหม​ ​ข้า​เข้าใจ​ถูก​หรือเปล่า​ ​แต่ว่า​นะ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​ท่าน​จะ​อธิบาย​เรื่อง​ที่​หลี​่​เมิ​่​งมี​ความสัมพันธ์​ใกล้ชิด​กับ​ตระกูล​ซู​อย่างไร​หรือ​”

​คำถาม​นี้​ทำให้​อัคร​เสนาบดี​ซูต​กอยู​่​ใน​ที่นั่ง​ลำบาก​ทีเดียว​ ​เขา​ถึงกับ​คิด​กับ​ตัวเอง​ว่า​เขา​ประเมิน​นัง​เด็ก​แพศยา​นี่​ต่ำ​เกินไป​หรือเปล่า​ ​เขา​กำมือ​แน่น​พลาง​ตอบ​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​“​หลี​่​เมิ​่ง​เป็น​ญาติห่างๆ​ ​ของ​ตระกูล​ซู​ของ​เรา​ ​แต่​เรื่อง​นี้​ไม่​สามารถ​ใช้​พิสูจน์​อะไร​ได้​นี่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​อัคร​เสนาบดี​ซู​ ​ท่าน​หมายความว่า​พวก​ท่าน​ไม่รู้​เรื่อง​ที่​หลี​่​เมิ​่ง​ไป​ตรวจค้น​บ้าน​ของ​ข้า​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา

​ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้สึก​ผิด​กับ​คำถาม​ของ​นาง​ ​แต่​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​นาง​จะ​ยอมรับ​ว่านาง​รู้เห็น​ทุกอย่าง​ได้​อย่างไร

​อัคร​เสนาบดี​ซู​ย่อม​ไม่ใช่​คนโง่​เขลา​ ​เขามอ​งค​วาม​บังเอิญ​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ออก​อย่าง​ทะลุปรุโปร่ง​ ​และ​รู้​แน่ชัด​ว่า​หลี​่​เมิ​่ง​ไป​ตรวจสอบ​บ้าน​หลัง​นั้น​ตามคำสั่ง​ของ​บุตรสาว​ของ​ตน

​“​ในเมื่อ​เวลานี้​เรื่อง​ก็​ดำเนิน​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​สาเหตุ​ที่​พระ​ชายา​สาม​ถาม​คำถาม​อัน​เต็มไปด้วย​ความ​เป็น​ปรปักษ์​กับ​พวก​ของ​กระหม่อม​เช่นนี้​นั้น​มาจาก​การ​ที่​พวก​ของ​หม่อมฉัน​มาคุก​เข่า​ต่อหน้า​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​ร้องขอ​ให้พระ​องค์​ช่วย​ตัดสิน​ความผิด​ของ​ท่าน​หรือ​”​ ​อัคร​เสนาบดี​ตอบกลับ​ด้วย​คำถาม​อย่าง​เย็นชา​ ​แล้ว​หันไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​อย่างมั่นใจ​โดย​ไม่​รอ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​ตอบคำถาม​ของ​เขา​เสียก่อน​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​ ​“​ไม่จำเป็น​อะไร​พูด​อะไร​อีกแล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​เรื่อง​ทั้งหมด​นี้​ให้​อยู่​ใน​ดุลยพินิจ​ของ​พระองค์​เถิด​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​สม​กับ​ที่​ข้า​ชื่นชม​ความสามารถ​ใน​การ​พูดจา​ไร้สาระ​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซูมา​ตั้งแต่​สมัย​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​ดูเหมือน​ท่าน​จะ​ยืนกราน​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ว่า​หลี​่​เมิ​่ง​ไม่รู้​ว่า​บ้าน​ที่​เขา​เข้าไป​เป็นบ้า​นข​อง​ข้า​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​หลี​่​เมิ​่ง​สารภาพ​ทุกอย่าง​ออกมา​แล้ว​”​ ​นาง​หยิบ​คำสารภาพ​นั้น​ออกมา​ ​พร้อมกับ​พูด​ต่อ​ ​“​บน​นี้​มี​รายละเอียด​เขียน​เอาไว้​อย่างชัดเจน​ว่า​หลี​่​เมิ​่ง​รู้เรื่อง​บ้าน​ที่อยู่​นอกเมือง​หลัง​นั้น​ได้​อย่างไร​ ​และ​เขา​เข้าไป​ที่นั่น​ทั้งๆ​ ​ที่​รู้​ว่า​มัน​เป็น​ของ​ข้า​เพื่อ​จับกุม​คน​ของ​ข้า​ ​และ​ยึดทรัพย์​สิน​ของ​ข้า​ด้วย​!​”

​ทันทีที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​เห็น​คำสารภาพ​นั้น​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ซีดเผือด​ ​นาง​แทบจะ​เป็นลม​ขณะที่​ก่น​ด่า​หลี​่​เมิ​่​งอยู​่​ใน​ใจ​ ​มัน​เพิ่งจะ​ผ่าน​มา​ได้​เพียง​สอง​ถึง​สาม​ชั่ว​ยาม​เท่านั้น​ ​แต่​เขา​ก็​ทน​ไม่ได้​เสีย​แล้ว

​เมื่อมา​ถึง​จุด​นี้​ ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ที่มั่น​ใจ​ใน​ตัวเอง​นักหนา​ก็​ถึงคราว​แตกตื่น​เช่นกัน​ ​ดูเหมือน​เรื่อง​นี้​จะ​อยู่​นอกเหนือ​การควบ​คุม​ของ​เขา​เสีย​แล้ว​ ​ทั้งที่​โดยปกติ​นั้น​ ​การ​สอบปากคำ​ของ​กรม​ขุนนาง​จะ​ต้อง​ใช้เวลา​ราว​สอง​ถึง​สาม​วัน​กว่า​จะ​รู้​ผล​แท้ๆ

​คราวนี้​มัน​เร็ว​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร

​“​ขันที​ซุน​”​ ​ในที่สุด​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​เงียบ​มาต​ลอด​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​ก้องกังวาน​ไป​ด้วย​ความ​อันตราย​ราวกับ​พายุ​ ​“​ให้​อัคร​เสนาบดี​ซู​ได้​เห็นด้วย​ตา​ตัวเอง​ว่า​สิ่ง​ที่​เขียน​อยู่​บน​คำสารภาพ​นั้น​คือ​อะไร​!​”

​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​น้อม​รับคำ​สั่ง​อย่างว่า​ง่าย​ ​แล้ว​นำ​คำสารภาพ​นั้น​ไป​ให้​อัคร​เสนาบดี​ซู

​อัคร​เสนาบดี​ซู​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ตบหน้า​กลาง​ที่สาธารณะ​ ​เขา​คำนับ​ลง​กับ​พื้น​จน​เกิด​เป็น​เสียงดัง​ตุ้บ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​คำสารภาพ​นั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​“​ฝ่า​บาท​ ​ไม่ว่า​ตระกูล​ซู​จะ​มีส่วน​รู้เห็น​อัน​ใด​ ​แต่​พวก​กระหม่อม​ก็​ทำ​ทั้งหมด​นี้​ไป​เพื่อ​ความ​ผาสุก​ของ​เมือง​นี้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​ ​บ้าน​หลัง​นั้น​ตั้งอยู่​นอกเมือง​ ​หาก​ไม่มีใคร​สัก​คน​เข้าไป​ตรวจสอบ​ ​อาวุธ​จำนวนมาก​มาย​ถึง​เพียงนั้น​คงได้​กลายเป็น​ภัย​ต่อ​ความปลอดภัย​ของ​ฝ่า​บาท​ใน​สักวัน​เป็นแน่​!​ ​ขุนนาง​ผู้​ต่ำต้อย​เช่น​กระหม่อม​ขอ​ถาม​เพียง​คำถาม​เดียว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​พระ​ชายา​สาม​ผลิต​อาวุธ​จำนวนมาก​มาย​ถึง​เพียงนั้น​เป็นการ​ส่วนตัว​ด้วย​เหตุผล​อัน​ใด​หรือ​”

​อัคร​เสนาบดี​ซู​เป็น​คน​เจ้า​แผนการ​และ​เจ้าเล่ห์​นัก​ ​เขา​ทิ้ง​คำพูด​สุดท้าย​เอาไว้​เพื่อ​ป้ายความผิด​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​อย่างไร​เสีย​พวกเขา​ก็​อยู่​นอก​ประตู​วัง​หลวง​ ​ดังนั้น​นาง​ย่อม​ไม่​สามารถ​ปิดบัง​เรื่อง​นี้​ให้​พ้นหูพ้นตา​คน​ทั่วไป​ได้

​แต่​น่าประหลาด​ใจ​ที่​คน​ตอบคำถาม​ของ​เขา​กลับเป็น​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เขา​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ปราศจาก​ความอบอุ่น​ว่า​ ​“​อาวุธ​ที่​เวย​เวย​ผลิต​ขึ้น​ใน​ครั้งนี้​นั้น​ ​ทั้งหมด​สร้าง​ขึ้น​เพื่อ​ป้องกัน​ศัตรู​จาก​ต่างแดน​ ​นาง​ทำ​เช่นนั้น​ตามคำสั่ง​ของ​ข้า​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ขา​ของ​อัคร​เสนาบดี​ซู​ก็​ถึงกับ​หมด​เรี่ยวแรง​ ​และ​สั่น​อย่างรุนแรง​ ​การคาด​เดา​และ​การคาดการณ์​ทั้งหมด​ที่​เขา​เคย​มี​ได้รับ​การพิสูจน์​แล้ว​ว่า​ผิดพลาด​ไป​เสีย​หมด​ด้วย​คำตอบ​นั้น​เพียง​คำตอบ​เดียว​ ​และ​ในเวลานี้​ไม่มี​สิ่งใด​ที่จะ​สามารถ​ช่วย​เขา​ได้​อีก

​นี่​เป็นครั้งแรก​ใน​ชีวิต​หลาย​ปี​ของ​การ​เป็น​ขุนนาง​ที่​เขา​ได้​ลิ้มรส​ชาติ​ของ​ความเสียใจ​ใน​การกระทำ​ของ​ตน​อย่างรุนแรง​ ​ร่าง​ของ​เขา​แข็งทื่อ​จน​ไม่​สามารถ​ขยับ​ได้​แม้กระทั่ง​ปลายนิ้ว

​ส่วน​อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ถึงกับ​หน้าซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​ ​สิ่ง​แรก​ที่นา​งคิด​คือ​มัน​จบสิ้น​แล้ว​ ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​จบสิ้น​แล้ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน